ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Egotism Earth ( โลกประหลาดของคนอวดดี )

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 4 แมสคอท ( Mascot )

    • อัปเดตล่าสุด 1 ม.ค. 52


    Chapter 4 แมสคอท ( Mascot )


        ความมืดที่ดูเหมือนความโศกเศร้าเสียใจที่เคยครอบง่ำเซล ตอนนี้กลับกลายดูเหมือนความสว่างที่ทอแสงประกายระยิบระยับ จนทำให้เซลรู้สึกว่าเขาไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวแต่เขามีแสงสว่างที่จะส่องแสงสว่างให้กับเขาในทุก ทุกที่ที่เขาจะไป ไบรนนายคือแสงสว่างสำหรับฉันจริง จริง เซลคิดเช่นนั้น


    ทั้งสองได้เตรียมเดินทางออกจากสุสาน และบอกลากับคุณมิเกล ชายวัยกลางคนที่เป็นคนเฝ้าสุสาน


    เอ๊ะ..........เซล น่ารักดีนะเนี่ย เจ้านี่อ่ะ เหมือนกับที่ตาลุงนั่นอุ้มเลย 55+..ดูสิขนปุยด้วย


    อย่า....... เซล อ๊าปากพูดไม่ทันจบ ง๊าบบบ..แง่ง ... แง่ง


    โอ๊ย..........เจ็บชะมัด ไอ้กระต่ายยักษ์บ้า.......


    ก็ฉันกำลังจะบอกนาย ว่ามันกัด


    แล้วทำไมนายไม่บอกให้มันเร็วกว่านี้ล่ะ เลือดไหลเลย กระต่ายพาแห่กันมาเป็นฝูง


    ไบรนหนีเร็วไม่งั้นนายโดนพวกมันกินหมดแน่


    ว๊ากกกกกกกกก............จริงหรอ


    อื้ม.....เร็วเข้าเถอะ กระต่ายกองมหึมาแห่วิ่งทยอยตามพวกเขาอย่างไม่ขาดสาย


    นี่เซลทำไมมันยังตามเราอยู่หล่ะเลือดที่นิ้วยังคงไหลอยู่มันไหลตามเสียงหัวใจเต้นรัวของเขา


    ไบรนมันไม่ได้ตามฉันหรอก แต่มันตามนายต่างหาก เลือดที่มือนายอ่ะ ทำให้พวกมันหิว


    ว๊ากกกกกกกก.........ตายแน่ฉัน ไบรนตกใจสุดขีด กระต่ายฝูงกองมหึมา วิ่งตามไบรน ด้วยความหิวโหย


    ช่วยด้วยเซล ช่วยฉันด้วย แว๊กกกกกกกกก .....เซลเร่งฝีเท้าวิ่งนำหน้าไบรน


    แว๊กกกก.... เยอะขนาดนี้ไม่ไหวหรอก เรารีบออกจากสุสานเถอะ เซลผงกหัวรีบบอกให้ไบรนเร่งฝีเท้าตามเขา ท้ายสุดไบรนวิ่งนำหน้าแซงเซลที่กำลังเร่งฝีเท้าไปยังทางเข้าอุโมงค์เพื่อที่จะหนีเข้าไปในเมือง และเซลวิ่งตามไบรนอย่างไม่รั้งรอ


    แฮก.....แฮก.....เหนื่อยเป็นบ้าเลย เซลเพราะนายคนเดียวเลยทำไมไม่บอกให้เร็วกว่านี้หล่ะ


    แฮก...แฮก.....แล้วนายไปเล่นกับมันทำไมหล่ะเซลเหวใส่ไบรน


    ก็มันดูน่ารักดีนี่ ขนปุย ตัวกลม ตาแป๋ว ซะขนาดนั้น ใครจะคิดว่ามันจะโหดขนาดนี้หล่ะ กระต่ายนรก ชัด ๆไบรนสบถอย่างด้วยความหัวเสีย


    นายรู้มั้ยว่าไอ้กระต่ายนรกที่นายเรียกเนี่ย เนื้อมันอร่อยมากเลยนะเซลตาวาวสีหน้าระลึกถึงความอร่อยที่เคยได้ลิ้มลอง


    นายเคยกินหรอ


    อืม....ครั้งนึง คนที่ท่าเรือที่มีฝีมือดีน่ะ เค้าจับมันมาขายไว้ทำพายน่ะ ตัวหนึ่งตั้ง 5 อีโก้ เลยนะ


    ห๊า... 5 อีโก้ ให้ตายเถอะเซลแล้วเมื่อไหร่จะรวยเนี่ย


    ไบรนนายไม่รู้อะไรซะแล้ว หึ..หึ....นอกจากเราจะจับกระต่ายมาขายเนื้อแล้วนะ เรายังได้ของที่พวกกระต่ายขโมยมาอีกตั้งหากนะ


    ห๊า.......กระต่ายขโมยของได้ด้วยหรอ เซลนายเพี้ยนไปแล้วแน่ ๆ ไบรนเอานิ้วจิ้มหัวเซลราวกับว่าสมองของเซลต้องมีปัญหาแน่ ๆ เซลเอามือไบรนที่จิ้มหัวเขาออก แล้วชื้ไปในทางอุโมงค์ที่เค้าวิ่งผ่านมา


    ของที่ขายอยู่ในอุโมงค์ทั้งหมดมาจากกระต่ายพวกนั้นทั้งนั้นแหละ ชาวท่าเรืออย่างพวกเราจึงให้สมยานามกระต่ายพวกนั้นว่า กระต่ายหัวขโมยยังไงหล่ะเซลเอามือแตะที่ไหล่ของไบรน


    อืม....เอางี้ งั้นพวกเราไปที่บ้านฉันก่อน ระหว่างที่เดินทางไปนั้นไบรนได้เห็นร้านขายเสื้อผ้าร้านหนึ่ง


    โห้......สุดยอดเลย (*0*) เซลนายดูชุดสีน้ำเงินตัวนั้นสิ เท่สุด สุด เลยอ่ะตาเขาลุกวาว


    ไหน...อืม.....ใช้ได้ เซลพูดด้วยน้ำเสียงเรียบ ๆ ไม่มีท่าทีตื่นเต้นเหมือนไบรนในตอนนี้ ที่เขาแสดงถึงความตื่นเต้นและความอยากได้เสื้อคลุมชุดนั้นเอามาไว้ครอบครอง


    อะไรกานใช้ได้ ฉันว่ามานดูเท่ห์จะตาย ใส่แล้วต้องหล่อแน่ แน่เลย...55+..แปปนึงนะ เขาชโงกหน้าไปดูราคาที่แปะไว้ เขาเหวออยู่ซักพัก


    โห้1.8 ล้านอีโก้ นะเนี่ย แพงสุดยอด 55+”


    เจ้าหนูมันไม่แพงหรอก หญิงชราพูดด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มสมกับเป็นคนค้าขาย


    เจ้ารู้มั้ย ชุดนี้มันเสริมพลังเวชธาตุน้ำที่สมบรูณ์ที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยนะ เจ้าจะรักษาตนเองได้ และยังรักษาผู้อื่นได้เมื่อเจ้าสวมใส่ชุดนี้ โดยไม่ต้องไม่เรียนวิชารักษาสภาพ กับเจ้าเฒ่าวารีเลยนะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า


    แล้วนี่ยายเอาชุดนี้มาจากไหนอ่ะ หญิงชราอึ้งกับคำถามไปสักพัก


    นี่ไอ้หนูขืนแกเรียกฉันว่ายายอีกแค่ครั้งเดียว แกติดข้างฝาหน้า สีหน้าเค้าบ่งบอกถึงความไม่พอใจ


    ฉันก็ขโมยมาน่ะสิ ห๊า............ขโมยมา


    อืม... ไบรนเอามือป้องปากหันไปกระซิบกับเซล


    ยายแก่นี่สุดยอดเลยเนอะ นายว่ามั้ยเซล หญิงชราเริ่มหันมามองที่เด็กหนุ่มทั้งสอง


    ไอ้หนูนินทาไรกัน เดี๊ยะ...จะโดนอัด


    นี่ยาย...เอ๊ย เจ๊ ฉันขอจองเสื้อไว้ก่อนได้ม่ะ


    ไม่ได้หรอกไอ้หนูของซื้อของขาย ใครมีเงินมาซื้อ ฉันก็ต้องขายให้เขา


    ไม่ได้เลยหรอเจ๊ ไบรนกำลังนึกถึงแผนที่ว่า เขาจะต้องทำยังไง เค้าถึงจะได้เสื้อคลุมชุดนี้มาครองได้ และแล้ว สีหน้าของเขาที่ครุ่นคิดก็กลับเปลี่ยนเป็นสีหน้าที่เจ้าเล่ห์


    นี่แนะ...ฮ่า  ฮ่า  ฮ่า ไบรนเอานิ้วที่โดนเจ้ากระต่ายหัวขโมยกัดจนได้เลือด ป้ายลงไปที่ชายชุดคลุมนั้น


    ที่นี้เจ๊ก็ต้องขายให้ฉันคนเดียวแล้วนะ เพราะว่าคงไม่ใครอยากได้ชุดที่เปื้อนเลือดหรอก ฮ่า  ฮ่า  ฮ่า


    ฮ่า  ฮ่า  ฮ่า  เจ้าคิดผิดแล้วเจ้าหนู ยังไงฉันก็ต้องขายคนอื่นที่เขามีเงินมาซื้ออยู่ดี


    เชอะ..... ยัยแก่ขี้งกไบรนเดินออกจากร้านไปด้วยความหงุดหงิด


    ผมไปก่อนนะครับเจ๊มิตร เซลโค้งให้เจ๊มิตรที่กำลังบ่นพรึมพร่ำ เจ๊มิตรไม่ได้เอาเสื้อไปแขวนโชว์เพื่อขายต่อ แต่กลับเก็บไว้ในกล่องและห่อเอาไว้ย่างดี


    เจ้าเวชน้ำเงินเอ๊ย เจ้ามีเจ้าของแล้วนะ เจ้าอย่าไปสร้างความหายนะให้แก่เค้าหละ หวังว่าคงไม่มีใครเอาเจ้ามาคืนที่ร้านข้าอีกนะ หญิงแก่บ่นพรึมพร่ำกับเสื้อผ้าที่เขาเก็บห่อใส่กล่องไว้อย่างดี


    โอ๊ย.......เจ็บนะ เบา เบา หน่อยสิ ไบรนร้องเสียงหลงด้วยความเจ็บ


    นายก็อยู่นิ่ง นิ่งสิ สีหน้าเซลบ่งบอกถึงความหงุดหงิด
     

    ก็มันเจ็บนี่นา นายเบามือหน่อยไม่ได้รึไงเล้า...... เซลล้างแผลให้ไบรน มือเขากดหนักขึ้น ไบรนหลับตาปี๋ทำหน้าเหย๋เก


    เสร็จและ เหลือแปะพลาสเตอร์ เซลแปะพลาสเตอร์ให้กับไบรน เขายังคงไม่ลืมตา


    อืม.....เอาหล่ะ......เรียบร้อยแล้ว ไบรนลืมตาขึ้นสีหน้าเขาที่ดูโล่งอกเมื่อเซลแปะพลาสเตอร์เสร็จ


    อืม.......นี่เซล แล้วนายจะเอาไงต่อล่ะ ทีนี้


    ฉันว่าฉันจะไปตามหาคนที่ฆ่าพ่อฉันก่อน


    แล้วนายรู้หรอว่าเขาอยู่ที่ไหนอ่ะ.....


    อ่อ...........ฉันไม่รู้หรอก เซลมองหน้าไบรน แล้วตอบเรียบ เรียบ


    อืม... ไบรมพยักหน้ารับอย่างเชื่อใจ


    ถ้าอย่างนั้น อันดับแรกที่เราต้องทำก็คือเตรียมเสบียง กับหาซื้อแผนที่ แล้วตอนนี้นายมีกี่พันเอ็มหล่ะ กรุ๊งกริ๊ง...กรุ๊งกริ๊ง.....


    ฉันมีอยู่เท่านี้แหละ เซลหยิบอีโก้ออกจากถุงยืนให้ไบรนดู


    “ 5 เค นายนี้มันจนสุด สุด เลย


    แล้วนายหล่ะไบรน มีเท่าไหร่


    ฮ่า  ฮ่า  ฮ่า ฉันหรอ ไม่มีเลย


    “ ……? ”

    “ (-..-) แล้วนายมาว่าฉันจน โธ่...เอ๊ย

     


    นี่แล้วใครกันหล่ะที่เป็นหนี้ฉันอยู่ 1,000 เอ็มน่ะ อ่ะ...ห๊า....นี่เซล ฉันคิดออกและว่าจะหาเงินยังไงอ่ะ พวกเขาได้เดินทางไปที่สุสานอีกครั้ง


    อ่ะ.....นี่พวกเจ้ามาอีกแล้ว คราวนี้มิเกลดูหล่อเหลาและสะอาดตา เค้าไม่มีทั้งหนวดที่รุงรัง แล้วเสื้อผ้าที่สวมใส่ก็ดูสะอาดตา เซลรีบเดินตรงลี่ไปหามิเกล


    นี่....คุณมิเกลคับ...ช่วยสอนผมจับกระต่ายอย่างที่คุณมิเกลอุ้มมันหน่อยได้มั้ยคับ เซลพูดด้วยสีหน้าที่จริงจังและนัยย์ตาแฝงไปด้วยความตั้งใจ


    พวกนายอยากจะจับมันไปทำไมล่ะ มิเกล ถามด้วยสีหน้าที่สงสัย


    นะครับ ถือว่าพวกเราของร้องหล่ะนะครับ ทั้งสองก้มหัวต่ำและโค้งให้มิเกลอย่างสุภาพ


    อืม... มิเกลถอนหายใจอย่างแรงด้วยความเหนื่อยหน่ายใจ


    ก็ได้ข้าจะสอนเจ้าให้ก็ได้ มานไม่ยากหรอกแต่มันต้องมีเทคนิค เจ้าต้องจับที่ตัวของมันอย่าจับที่หูของมัน จะทำให้มันเจ็บและมันจะกัดเจ้าได้ พอจับที่ตัวมันเสร็จแล้วเจ้าต้องโอบกอดมันด้วยความอบอุ่นให้มันรู้สึกเชื่อใจและมั่งคงว่าเจ้าจะไม่ทำร้ายมัน เอาล่ะลองทำดู


    ไบรนได้วิ่งตามไปหากระต่าย และอุ้มมันตามวิธีอย่างที่มิเกลบอก


    ฉันทำได้แล้วเซลเห็นมั้ย ฉันทำได้แล้ว ทันใดนั้น งั่ม...งั่ม.......


    โอ๊ยให้ตายเถอะมันกันฉันอีกแล้ว กระต่ายที่ไบรนอุ้มหันมาหัวเราะเยาะเค้าด้วยความชอบใจ หน่อยเจ้านี่เล่นไม้อ่อนไม่ได้ต้องเล่นไม้แข็งซะแล้ว เซลชี้มือ


    ไบรนเลือดนายไหล แว๊กกกกกกก....... กระต่ายกองมหึมากำลังตรงดิ่งมาหาไบรน


    เจ้าหนูหนีเร็ว มิเกลพูดด้วยท่าทางตกใจ


    แว๊กกกกกกกกกฝากไว้ก่อนเถอะไอ้เจ้ากระต่าย เดี๋ยวฉันจะมาเอาคืน


    สามวันต่อมา


    แผลหายซะที เอาละนะ เซลพยักหน้ารับคำ


    ไปกันเถอะไบรน พวกเขายังไม่ละความพยายามจึงออกเดินทางไปยังที่สุสานแสนเศร้าอีกครั้ง


    สวัสดีคับคุณมิเกล


    อืม...สวัสดี เซลมองจองคุณมิเกลใบหน้าของเค้าหนวดขึ้นรกรุงรัง เสื้อผ้าที่เคยสะอาดดูเก่ามอซอ


    เอ่อ.....ไม่ต้องมองฉันขนาดนั้นก็ได้นะเจ้าหนู ถึงฉันโกนไปมันก็ขึ้นรกเหมือนเดิมไม่รู้ทำไม วันนี้พยายามเข้านะ มิเกลพูดพลางส่งยิ้มให้เด็กหนุ่มทั้งสอง


    ครับคุณมิเกล เจ้ากระต่ายจอมเจ้าเหล่ กระโดด ดึ๋ง.....ดึ๋ง...เข้ามาหาคุณมิเกล


    ไอ้เจ้าเล่ห์มา......นี่มาให้ฉันจับซะดี.............. มันรีบกระโดดไปหาคุณมิเกลโดยทันที


    นี่เจ้าหนูที่นายทำอยู่นะมันผิด ถ้าเจ้าทำอย่างนี้เจ้าไม่มีวันที่จะจับมันได้หรอก


    เซลนายมาทีนี่ซิ ทำให้เจ้าหนูนั่นดูหน่อย เจ้าจับที่ตัวของมันนะ หลังจากนั้นก็ค่อย ค่อย โอบกอดมันเบา เบา ให้มันรู้สึกว่าเจ้ามาดี เซลโอบกอดกระต่ายเบา เบา อย่างที่มิเกลบอก เจ้ากระต่ายเจ้าเหล่ที่เคยกัดมือไบรนกลับเอาหัวของมันซุกอยู่ที่อกของเซล


    ไบรนดูซิฉันอุ้มมันได้และ นี่....นายเห็นมั้ย ไบรนยี๋หน้า


    เชอะ


    นี่เจ้าหนูเจ้าก็อุ้มได้นะ ลองดูซิ ไบรนรับกระต่ายต่อจากเซล เค้าค่อย ค่อยกอดเจ้ากระต่ายนั้น เจ้ากระต่ายเอาหัวของมันซุกที่อกของไบรนแล้วเอาหัวของมันถูไถไปมา


    เฮอะ..... ดูนี่ซิเซล ฮ่า  ฮ่า  ฮ่า  มันเอาหัวมาไถฉันใหญ่เลย


    นี่เจ้าหนูดูท่าทางมันจะชอบนายนะ มิเกลยิ้มให้แต่หนวดที่รกรุงรังของมิเกลทำไม่ให้เห็นรอยยิ้ม เห็นแต่ดวงตายังคงบ่งบอกว่าเขายิ้มให้ ไบรนได้ปล่อยกระต่ายลงสู่พื้น เขานอนลงที่พื้นหญ้า เซลนั่งลงและมองเขาเล่นกะเจ้ากระต่ายเจ้าเหล่อย่างสนุกสนาน


    เซลฉันว่าฉันคงฆ่ามันแล้วเอาไปขายไม่ได้แล้วแหละ ดูมันซิน่ารักซะขนาดนี้อ่ะ รอยยิ้มบาง บาง ผุดขึ้นบนใบหน้าของไบรน


    “ 55++ นั่นสินะ ฉันก็ว่างั้น เค้าสองคนได้ยืนขึ้น


    เอาละกลับกันเถอะ คุณมิเกลครับพวกเราสองคนกลับก่อนนะครับ


    อืม.....แล้วมาเยี่ยมพวกมันบ่อย ๆ นะ


    พวกเราคงไม่ได้มาแล้วหละครับ คุณมิเกล


    อืม หน้าเสียดายนะ พวกมันคงคิดถึงเจ้าแย่


    ครับ พวกเราไปก่อนนะครับคุณมิเกล


        เซลและไบรนได้เดินกลับไปยังช่องอุโมงค์ เจ้ากระต่ายเจ้าเหล่ ก็วิ่งมาตัดหน้าเค้าแล้วกัดที่รองเท้าของไบรน ไบรนหยุดกึก


    อะไรอีกหล่ะ มันร้องเสียง งี๊ด ....งี๊ด....วิ่งเข้าไปที่ป่าในสุสาน ไบรนมองอย่างงง งง
     

    ป่ะไม่ไรแล้วกลับกันเถ....อ....... เค้ายังพูดไม่ทันจบ ชั่วอึดใจหนึ่ง กระต่ายเจ้าเหล่วิ่งออกมาจากป่า แล้วร้อง งี๊ด.....งี๊ด....


    เซลมันเป็นอะไรของมันน่ะ ไม่รู้สิสงสัยมันอยากให้ตามไปมั้ง ? ”


    งั้นเราตามไปดูมั้ย? ”


    อืม....... เจ้ากระต่ายเจ้าเหล่ นำทางไป เข้าไป ผ่านป่าไปลึกมาก จนเห็นทุ่งหญ้าที่มีพวกของเจ้ากระต่ายอีกมากมาย แต่ที่ใจกลางทุ่งหญ้านั้นกองไปด้วยข้าวของที่เจ้ากระต่ายขโมยมาจากชาวบ้าน


    โห้..........ให้ตายเหอะเซล นี่มันอะไรกันเนี่ย เจ้าพวกนี้นี่มันนักขโมยตัวยงเลยนะเนี่ย


    ไบรนนายดูนี่สิ มีหินสวย ๆ เพียบเลย นัยย์ตาของเซลที่เป็นสีน้ำตาลทองสะท้อนสีหลากสีมากมาย สีนั้นคือสีของหินสีสวยมากมายที่กองอยู่เบื้องหน้าของเขา


    ไหน........เซลนี่มันไม่ใช่หินนะมันเป็นธาตุ


    โห้......เรารวยกันแล้วแหละเซล ขอบใจมากเจ้ากระต่ายน้อย ฉันขอบใจแกจริง ๆ ไบรนอุ้มกระต่ายขึ้นมาโอบกอดและหอมมันแล้วหอมมันเล่า เซลและไบรนได้ขนธาตุต่าง ๆ ใส่เสื้อคุมอของไบรนที่ใส่มา แล้วมัดเก็บอย่างเรียบร้อย


    เอ่อ......ขอบใจนะ ไบรนเอามือลูบหัวของมันอย่างเอ็นดู เอาละเราต้องกลับกันแล้ว พวกเค้าเดินออกจากทุ่งหญ้า เข้าสู่ป่า จนเจอสุสาน กระต่ายน้อยยังคงตามเค้า มันวิ่งเข้ามากัดที่รองเท้าไบรนและวิ่งวนไปรอบ รอบ


    เจ้าไปกับพวกเราไม่ได้หรอกนะ เป็นเด็กดีหล่ะพวกเราไปก่อนนะ ไว้กลับมาเมื่อไหร่จะมาหาเจ้านะ ไบรนพูดพลางก้มลงเอามือลูบหัว เซลมองหน้าไบรน


    ไบรนนายไม่อยากเอามันไปจริงน่ะหรอ ไบรนมองหน้าเซล เซลอุ้มกระต่ายขึ้นมากอดและลูบที่หัวของมันอย่างเอ็นดู


    ฉันอยากเอามันไปด้วยจัง มันน่ารักออก ไบรนให้ฉันเอามันไปด้วยนะ นะ ไบรนนะ นายไปขอคุณมิเกลก่อนแล้วค่อยมาหาฉัน เซลอุ้มกระต่ายน้อยวิ่งไปกับเค้า ไปหาคุณมิเกลที่นอนหลับอยู่ใต้ต้นไม้ด้วยความดีใจ


    คุณมิเกลคับ คุณมิเกล ผมขอเจ้าตัวนี้ได้มั้ยคับ


    หืม...เสียงใครเนี่ย ....คนกำลังนอน อืม..........อ่อ........เจ้าหนูนี่เอง ว่าไง ?...”


    ผมขอเจ้าตัวนี้ได้มั้ยครับคุณมิเกล อ่อ เอาไปเถอะมันอยากไปกับเจ้าตั้งนานแล้ว วันที่พวกเจ้าไม่มาน่ะมันไปยืนคอยอยู่แถวหน้าอุโมงค์มองหาพวกเจ้าตลอดเลย ดูแลมันให้ดี ดี ล่ะ เจ้าหนู เห็นมันน่ารักอย่างนี้น่ะ มันอายุตั้ง 50 ปีแล้วนะ


    ห๊า 50 ปี พูดเล่นรึเปล่าครับคุณมิเกล ป่าว จริง จริง มันมีอายุได้ สองถึงสามร้อยปีเลยนะ


        เสียงกระหืดกระหอบดังมาแต่ไกล ไกล เซลวิ่งอุ้มกระต่ายมาหาไบรนด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม เขารู้อยู่ในใจอยู่แล้วว่า ยังไงคุณมิเกลก็ต้องให้กระต่ายกับเซล เพียงแต่เขาอยากให้เซลไปบอกกับคุณมิเกลก่อนก็เท่านั้น


    ไบรน...ไบรน...ฉันขอคุณมิเกลแล้ว เค้าให้ฉันแล้ว.....


    อืม แล้วถ้าฉันไม่ให้หล่ะ เซลทำหน้าบึ่งใส่ไบรน แต่ไบรนกลับยิ้มให้เซล


    ฉันล้อเล่นนะ ไปกันรึยังล่ะเซล


    อื้ม........แต่ไบรน มันยังไม่มีชื่อเลยนะเจ้ากระต่ายอ่ะ


    แมสคอท ( Mascot ) .......ดีมั้ย ก็มันเป็นตัวนำโชคให้เรานิ ไบรนยิ้มให้อย่างมีความสุข


    อืมดีหล่ะ เอาชื่อนี้หล่ะ แมสคอท ขอบใจมากนะไบรนเซลอุ้มกระต่ายชูขึ้นอย่างดีใจ


    แมสคอทฉันดีใจจัง แมสคอท เจ้ากระต่ายแมสคอทตกใจอย่างมากเผลอกัดเซลไปที่นิ้ว เลือดของเซลไหลออกมา ซักพักมีกระต่ายฝูงมหึมาวิ่งมาหาเค้าอย่างครึกโครม........


    มาเถอะเซลอยู่ไม่ได้แล้วกลัวถูกกิน....... 55+ ”


    นั่นสิหนีกันเถอะไบรน เซลอุ้มเจ้าแมสคอทไว้แน่นขณะที่วิ่งหนี ฝูงกระต่ายหัวขโมยยังคงวิ่งตามจนถึงหน้าอุโมงค์ และหยุดดูพวกเค้าคนวิ่งหนีไป จนพ้นสายตา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×