ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ]NeRVe รัก โลก จิต [TeukCin][BumHyuk]

    ลำดับตอนที่ #6 : [NeRVe] 5 Who What Where Why ใคร อะไร ที่ไหน ทำไม 100%- - - -

    • อัปเดตล่าสุด 2 ม.ค. 52


    Chapter: 5
    Title: Who What Where How
    Type: Asked
    Author: Deirc



    พี่คะ รีบกลับมาบ้านนะคะ ตอนนี้เลยนะคะ พี่ต้องมานะ......... ตรู๊ด... ตรู๊ด... ตรู๊ด... เสียงสั่นเครือแล่นเข้าโทรศัพท์เครื่องจิ๋วแปรสัญญาณสู่หูของอีกคนที่ไม่สนใจแม้แต่จะฟัง
     
    ทันที่ที่เสียงสัญญาณดงัขึ้นคนฟังเจ้าก็ดันฝาพับลงอย่างเฉยเมยก่อนเก็บลงกระเป๋าอย่างไม่ใส่ใจ
     
    - - - - - - - - - - - - - - - -
     
    คยูฮยอน ฉันควรจะทำยังไง หน้าใสตีกันยุ่งด้วยความสับสน
    ทำอะไร คนถูกถามก็ตีหน้านิ่งตามแกว
    เรื่องมันเป็นแบบนี้ จำได้ใช่มั้ยคิมคิบอมที่นายบอกให้ฉันไปขอยืมเลคเชอร์น่ะ ฉันก็ไปขอมาซีร็อกซ์แล้วไปทำอีท่าไหนไม่รู้ มันดันฉีกแคว่กเป็นรอยแบบอย่างใหญ่เลยเหอะคิ้วเรียวขมวดอย่างขัดใจอีกครั้ง
    แล้วยังไงนิ่งจนคนเล่าชักอยากจะเอามือเรียวนี่ฟาดกับไอ้หน้าหล่อๆนั่นให้รู้จักร้อนรนกับชาวบ้านเขามั่งเสียแล้ว
    ก็หมอนั่นให้ฉันรับผิดชอบโดยการเป็นแฟนด้วยน่ะสิ!!!” เสียงแหลมเผลอตะโกนจนคนรอบข้างหันมามองกันเป็นตาเดียว
    เบาหน่อยก็ได้ อยากประจานตัวเองนักหรือไง แล้วทางนั้นว่าอย่างนั้นแล้วนายว่าไงล่ะ ตกลงไปรึเปล่าชักอยากถามขึ้นมาแล้วสิว่าไอ้เพื่อนตัวเล็กนี่มันซื่อหรือมันโง่กันแน่
    เปล่า ฉันบอกว่าฉันมีแฟนแล้ว ฉันถึงได้มาปรึกษานายไงล่ะว่าควรจะทำยังไง ชีวิตฉันจะน้ำเน่าอะไรขนาดนี้ ให้ตายสิ ตาเรียวเริ่มรื้นด้วยน้ำตา ในขณะที่ปากแดงก็โวยวายไม่เลิก
     
     บ้าเอ๊ย โมโหทีไรน้ำตาไหลทุกที!!
     
    สรุปคือนายจะให้ฉันหาแฟนจำเป็นให้งั้นสิ ความจริงเรื่องแบบนี้ปรึกษาทงแฮดูจะง่ายกว่านะฉันว่า
    ไม่เอา ถ้าฉันบอก เจ้าทงแฮต้องล้อแน่ๆ นายต้องช่วยฉันนะ นะคยูฮยอน ช่วยฉันหน่อยเถอะ ช้อนตามองอย่างออดอ้อนตะปบเข้าที่แขนใหญ่แล้วเกาะไม่ปล่อย
    ถึงจะอยากช่วยก็เถอะ แต่นายจะให้ฉันไปหาใครที่ไหน แถมถ้าซี้ซั้วเอาใครไม่รู้มานายก็คงไม่เอาอยู่ดี
    คยูฮยอน นายช่วยฉันได้เกาะแขนตาเป็นประกาย
    ฉันหาใครมาให้นายไม่ได้หรอก
    ได้สิ นายทำได้ มาเป็นแฟนฉันชั่วคราวนะยิ้มจนตาที่เล็กอยู่แล้วกลืนหายไปเป็นขีดเดียว
    แต่ว่า...
    นายอยากให้ฉันไปหาใครที่ไหนไม่รู้มาเป็นแฟนอย่างนั้นหรอ
    ก็ได้ ตอบเสียงเอือม เพราะยังไงเขาก็ไม่สามารถปล่อยเพื่อนตัวเล็กไปคว้าคนซี้ซั้วได้ ยิ่งหลอกง่ายๆอยู่
    นายน่ารักที่สุดเลยคยูฮยอน!” ตะโกนอย่างเริงร่าก่อนโผเข้ากอด
     
    ภาพคนที่ได้ชื่อว่าพื่อนสนิทสองคนนั่งหัวร่อต่อกระซิกกันด้วยอารมณ์ที่หลากหลายแล้วตบท้ายด้วยคนตัวเล้กกระโดดกอดคนตัวโตด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม
     
    คนดูอย่างเขาควรจะยิ้มตามสิ ยิ่งในฐานะเพื่อนสนิทอีกคน แต่ทำไมมุมปากมันหนักอึ้งขนาดนี้ ก็แค่อยากจะยิ้ม
     
    ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่การเฝ้ามองคนทั้งสองเป็นเรื่องเหน็ดเหนื่อย ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่หัวใจหนักอึ้งยามที่สองคนนั้นใกล้กัน แล้วถ้าวันนึงไม่มีช่องว่างให้ลีทงแฮแทรกเข้าไปได้ล่ะ

    - - - - - - - - - - - - - - - -
     
    ปึง
     
    เสียงประตูไม้อันคุ้นหูปิดลงเหมือนเช่นเคย นี่คือที่ๆของคิมฮีชอล
     
    กลิ่นหอมอ่อนๆของกุหลาบ และโคมระย้าที่แปล่งไร้ซึ่งสิ่งกีดขวางดงามไม่ต่างกัน แต่แสงสว่างแยงตานั่นร่างบางไม่ชอบเอาเสียเลย
     
    สองตากวาดหาสิ่งแปลกปลอม เบาะแสของใครบางคนที่แอบเข้ามายุ่งกับอาณาจักรต้องห้ามของซินเดอเรลล่า
     
    สมองประมวลค่าความสูงของแขนและโคมระย้า เป็นไปไม่ได้ที่จะหยิบพลาสติกกันแสงลงมาได้ด้วยมือเปล่า ถ้าสิ่งที่คนๆนั้นใช้เกี่ยวมันลงมาไม่ได้อยู่ในห้องนี้ก็คงหาตัวลำบาก
     
    แต่ถ้าไม่ได้ใช้อะไรเกี่ยว แต่ใช้วิธีต่อตัวเพื่อขึ้นไปแทนล่ะ?? ตาคมเหลือบมองพลาสติกใสที่หุ้มโซฟาไว้อย่างดีและพบว่า พลาสติกนั้นยังใสทั้งที่ควรจะเหลืองหมองไปตามการเวลา
     
    ไวเท่าความคิดร่างบางรีบแกะพลาสติกที่ห่อทับผ้าคลุมโซฟาทันที มือเรียวฉีกกระชากพยาสติกใสจนไม่เหลือชิ้นดี แล้วกระชากผ้าคลุมออกจนฝุ่นฟุ้งกระจายไปทั่ว
     
    มือเรียวสอดเข้าในช่องว่างระหว่างพนักพิงกับเบาะนั่งสีแดงสด ควานหาบางสิ่งที่ควรจะอยู่ภายใต้เบาะสีกุหลาบนี้
     
    กึก
     
    ทันทีที่ได้ยินเสียงวัตถุบางอย่างภายใต้เบาะกระทบกันความโล่งใจก็แล่นเข้ามาในอก
     
    ความรักของคิมฮีชอล….. ยังคงอยู่ที่เดิม
     
    ถึงใครบางคนจะเข้ามารบกวนที่ๆของผม แต่ในเมื่อคุณไม่ได้มายุ่มย่ามกับความรักของผม ผมก็พร้อมจะให้อภัย
     
    บรรยากาศในห้องเสมือนโลกที่มีแต่ตัวเองทำให้ร่างบางอารมณ์ดีทุกครั้งที่เข้ามาเยีย่มเยือน
     
    เพียงแต่อารมณ์ดีๆของเจ้าบ้านก็ถูกช่วงชิงไปในเวลาอันสั้น ด้วยเสียงฝีเท้าของผู้บังเอิญผ่านมา
     
    ตึก ตึก ตึก
     
    เพียงเสี้ยวนาทีภาพที่สมองประมวลผลออกมาคือซีกหน้าขาว กับตาเรียวที่กำลังมองมา ก่อนจะก้าวหายไปตามความเร็วของเสียงฝีเท้า
     
    คุณเยซองครับ!!”
     
    ในเมื่อมาเห็นเข้าในสถานการณ์แบบนี้เพื่อให้อีกฝ่ายสงสัยก็ช่วยไม่ได้ที่จะ...... กลบเกลื่อน
     
    เสียงฝีเท้าคู่เดิมเคลื่อนกลับมาตามเสียงเรียก
     
    ร่างโปร่งหยุดอยู่หน้าบานประตูที่เปิดทิ้งไว้ ก่อนเอ่ยปากตามหน้าที่
     
    มีอะไรให้ผมช่วยหรอครับ
     
    ร่างบางที่ยังคงล้วงของในเบาะยิ้มเจื่อน
     
    คือผมทำแหวนตกลงไปน่ะ ช่วยหาหน่อยได้มั้ย
     
    ขณะเดียวกันมือภายใต้เบาะก็กำลังพยายามถอนแหวนสีเงินออกจากนิ้วเรียว ขณะที่อีกฝ่ายค่อยๆใกล้เข้ามาเรื่อยๆ
     
    ตึก
     
    ตึก
     
    ตึก
     
    ร่างโปร่งหยุดอยู่หน้าโซฟาพลางยื่นมือขึ้นเตรียมควานหาสิ่งของตามที่เจ้าบ้านบอก
     
    อ๊ะ เจอแล้ว ไม่ต้องแล้วล่ะครับคุณเยซอง ขอโทษนะครับ รบกวนเวลาทำงานเลย แล้วก็ขอบคุณมากนะครับ ยิ้มหวานพลางดึงมือออกแล้วโชว์แหวนให้อีกฝ่ายดู
     
    ไม่เป็นไรครับ ตาเรียวตวัดมองแหวนสีเงินวงจิ๋วโดยไม่สนแม้จะมองหน้าอีกฝ่าย
     
    เมื่อร่างโปร่งพ้นไปจากระยะสายตา คนตัวบางจึงหยิบผ้าขึ้นมาคลุมโซฟาตัวโปรดอีกครั้ง ก่อนเก็บเศษพลาสติกที่กระจัดกระจายเป็นกองอุ้มออกไปให้แม่บ้านจัดการทำลายทิ้ง
     
    หน้าหวานเปื้อนยิ้มตลอดทางเดินเข้าบ้าน สร้างรอยยิ้มให้บรรดาสาวใช้ทั้งหลาย
     
    เป็นปกติที่บรรดาเมดสาวล้วนหลงสเน่ห์รอยยิ้มที่งดงามเกินกว่าหญิงของคุณชายใหญ่แห่งตระกูลคิม แน่นอนการกลับมาของคิมฮีชอลครั้งนี้ได้ยุติการรอคอยของหล่อนๆ
     
    คุณคิมฮีชอล เจ้านายแสนดีที่รักของทุกคน จะมีซักกี่คนนะที่สงสัยในรอยยิ้มหวานๆนั่น
     
    - - - - - - - - - - - - - - - -
     
    ภาพมือขาวซีดที่มีแหวนสีเงินวาววับวางอยู่ตรงกลางยังคงติดตา บนนิ้วมีรอยแดงจากการใส่แหวน
     
    แล้วอย่างนี้เป็นไปได้หรอที่แหวนนั่นจะหล่นเข้าไป
    - - - - - - - - - - - - - - - - 
      
    วันนี้ฉันกลับก่อนนะ คยูฮยอน นายพาฮยอคแจไปส่งที่ร้านด้วยนะ ไปล่ะ
    นายมีธุระหรอคนตัวบางเอ่ยถามอย่างแปลกใจ ไม่เคยมีวันไหนที่ทงแฮไม่กลับพร้อมเขาโดยไม่บอกล่วงหน้า
    อืมมีธุระนิดหน่อย ฉันไปนะ ทำงานดีๆล่ะ เมื่อกล่าวลาเรียบร้อย ก็หันหลังเดินจากไปพร้อมกับตาคมที่มองส่งและมือเรียวโบกไปมา
     
    ทำไมทงแฮไม่ยอมบอกก่อนนะ
    ไม่รู้สิ ธุระด่วนล่ะมั้งคนหน้าคมเลิกคิ้วอย่างไม่ใส่ใจ
    แล้วนายจะไปส่งฉันมั้ย แล้วคนตัวเล็กก็เริ่มแปลงร่างเป็นแมวหน้าไก่ คลอเคลียแขนคนตัวสูง
    ไม่ ปฏิเสธหน้าตาย
    ไม่ได้นะ ไม่งั้นฉันจะฟ้องทงแฮ
    เห็นมั้ยล่ะ ฉันปฏิเสธได้ที่ไหนหน้าตาระเหี่ยใจของร่างสูงไม่เป็นที่พอใจนัก แต่คนตัวเล็กก็คว้ามือหนาแล้วออกเดินทันที
     
    ระหว่างทางเต็มไปด้วยเสียงพูดคุยด้วยอารมณ์ที่หลากหลาย โอกาสที่จะอยู่ด้วยกันแค่สองคนซึ่งนานๆทีจะมาถึง มักจะทำให้ทั้งสองได้เรียนรู้กันและกันมากขึ้น
     
    ไม่ยักรู้ว่า นายก็พูดมากเป็นเหมือนกัน เอ้า ถึงแล้ว ขอบคุณที่มาส่ง กลับบ้านดีล่ะ คนตัวเล็กบอกลาพร้อมส่งยิ้มหวานพลางโบกมือรัวๆ
    นายก็เหมือนกัน หยุดพูดซะมั่งไม่มีใครว่าหรอก ฉันไปนะ ตั้งใจทำงานล่ะ ตาคมเสไปไม่ยอมสบตาเรียว
     
    สองเท้าพาร่างสูงห่างออกจากคนตัวเล็กมาเรื่อยๆพลางเรื่องครุ่นคิดเต็มสมอง
     
    หน้าขาวๆ ปากแดงๆ กับสายตาซุกซนนั่น ทำไมเขาพึ่งจะเห็นนะว่าคนๆนี้น่ารักขนาดไหน เพียงแต่คนที่ตกหลุมรักคนตัวเล็กไม่ใช่เขา แต่เป็นคนที่ตกหลุมรักเสียเอง
     
    ว่าไงฮยอคแจ วันนี้หนุ่มที่ไหนมาส่งล่ะเนี่ย ไม่ใช่ทงแฮนี่ ผู้จัดการจอมโหดทักเสียงเข้มไม่ต่างกับใบหน้า
    พี่อย่าบ้า นั่นคยูอยอนเพื่อนผม คนที่เคยเล่าให้ฟังไง จะแซวน่ะหัดดูที่ดูทางซะบ้าง เห็นมั้ยว่าลูกค้าทั้งร้านมองกันหมดแล้ว
    อ๋อๆ เข้าใจล่ะ เอ้า แล้วนี่มัวยืนทำอะไร เข้าไปเปลี่ยนชุดได้แล้ว!!” ทำเสียงดังกลบเกลื่อนอาการหน้าเสียอย่างช่วยไม่ได้
     
    คนตัวบางลอบยิ้มก่อนรีบเดินเข้าไปเปลี่ยนชุดหลังร้าน
     
    ซองมิน อ๊ะ ขอโทษครับ คนแปลกหน้าหันมาทักทันทีที่ร่างบางเดินเข้ามาในห้องเปลี่ยนชุด
    ไม่เป็นไร นายพึ่งมาใหม่หรอ ชื่ออะไรล่ะ ฉันชื่อฮยอคแจนะ ท่าทีเงอะๆงะๆนั่นถูกใจฮยอคแจอยู่ไม่น้อย จะมีคนให้แกล้งเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งคน
    ผมชื่อรยออุคครับ คิมรยออุคคนตัวเล็กกว่าสบตาเรียวด้วยท่าทีที่แตกต่างจากเดิม สายตาแข็งกร้าวเกินกว่าคนพึ่งพบกันจะใช้ทักทาย
     
    สายตาแปลกๆทำให้ฮยอคแจเลิกล้มความคิดจะแกล้งคนตรงหน้า แล้วหันมาคิดว่าเคยเจอคนๆนี้ที่ไหนรึเปล่า แต่ก็ไม่ได้มีความรู้สึกคุ้นกับคนๆนี้เลยซักนิด
     
    - - - - - - - - - - - - - - - -
     
    สายลมที่เคยทำให้รู้สึกดี วันนี้กลับทำให้หนาวเหน็บไปทั้งใจ ทงแฮทิ้งตัวลงนอนบนพื้นหญ้าอ่อนนุ่ม หน้าหล่อหันมองพื้นหญ้าข้างกาย ที่ๆเคยมีอีกคนนอนเคียงข้างกัน พื้นหญ้าว่างเปล่าทำให้ความหดหู่อันไร้จุดสิ้นสุดเกาะกินหัวใจที่เหมือนจะเต้นช้าลงทุกที
     
    สมัยมัธยมทงแฮมักจะมานั่งเล่นกับฮยอคแจริมแม่น้ำแห่งนี้เสมอ ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน ที่สถานที่สำหรับคนสองคนตรงนี้ มีใครอีกคนเพิ่มเข้ามา................. ใครอีกคนที่มาแย่งความรักของลีทงแฮไป
     
    ฮยอคแจ นายเคยบอกไม่ใช่หรอว่า เพื่อนก็คือเพื่อน ไม่มีทางเปลี่ยนแปลง แล้วที่นายทำกับคยูอยอนล่ะ มันคืออะไร
     
    แซ่ก แซ่ก
     
    เสียงฝีเท้าของใครอีกคนไม่ได้ทำให้ทงแฮหลุดจากภวังค์ได้ จบกระทั่งคนๆนั้นนั่งลงข้างกาย
     
    นายคือลีทงแฮเพื่อนของ ลีฮยอคแจใช่มั้ยเสียงจริตหวานเยิ้มแม้จะไม่เข้าหูสักเท่าไรห่แต่ยิ้มหวานๆของเจ้าของเสียงกลับดึงดูดใจได้ไม่น้อย
     
    คุณเป็นใคร คำถามพื้นฐานของคนที่ตกในอาการมึนงง กับคนแปลกหน้าที่เข้ามาเรียกชื่อ
    ฉันเป็นพี่ของคิบอม
    คิมบอม.....งั้นหรอ แม้ชื่อจะคุ้นแต่ก็นึกไม่ออก
    คนที่ให้ฮยอคแจยืมเลคเชอร์น่ะ
    แล้วคุณมีธุระอะไรกับผม
     
    คนสวยยิ้มทันทีเมื่ออีกฝ่ายเข้าใจถึงการมาของตนต้องมีจุดประสงค์ เพราะอย่างน้อยๆคนๆนี้ก็ดูจะใช้ประโยชน์ได้อย่างที่คิด
     
    ทำไมวันนี้ไม่ไปส่งฮยอคแจล่ะ
     
    ไม่มีคำตอบ ทงแฮฟังด้วยท่าทีไม่ใส่ใจ น่าเสียดายที่ไม่มีการแสดงใดสามารถตบตาคิมฮีชอลคนนี้ได้
     
    นายชอบฮยอคแจใช่มั้ย
    ผมหวังว่าธุระของคุณคงไม่ใช่เรื่องแค่นี้
    แน่นอนครับ ทงแฮเนี่ยใจร้อนจังนะ ฉันหมายถึงเรื่องของฮยอคแจน่ะนะ ถามเรื่องฮยอคแจแค่นี้ ลีทงแฮแสนสุขุมถึงกับร้อนรนขึ้นมาจะเรียกว่าอะไรดีนะ
    คุณรู้จักผมดีแค่ไหน ถึงมาพูดจาแบบนี้การพูดคุยกับคนๆนี้ทำให้บรรยากาศรอบข้างเปลีย่นไป เปลี่ยนไปราวกับถูกสถานการณืรอบข้างกดดัน
     
    งั้นถ้าฉันจะบอกว่า ฉันรู้ว่าฮยอคแจไม่ได้ชอบคยูฮยอนล่ะ ทงแฮจะอยากคุยกับฉันต่อไหม
     
    ตาคมที่พยายามเสมองทางอื่นตวัดกลับมาจ้องตาอีกคนทันที
     
    คุณรู้ได้ยังไง
    ก็ คงเหมือนที่ฉันรู้ว่านายชอบฮยอคแจล่ะมั้ง หน้าตาครุ่นคิดกับคำตอบนั่นดูไม่เข้ากันเอาซะเลย
    แล้วคุณมาบอกผมเพื่ออะไร
    เพื่อเตือนให้นายเก็บความรักของนายเอาไว้ดีๆ ก่อนจะโยนมันทิ้งไปเหมือนคนโง่ไงล่ะ
     
    รอยยิ้มที่ฉาบบนกลีบปากเสริมให้คำพูดเหล่านี้ดูน่าเชื่อถืออย่างบอกไม่ถูก ทงแฮเลือกที่จะทำตามคนแปลกหน้าคนนี้แนะนำ
     
    ฉันไปก่อนล่ะ จำไว้นะ ความรักน่ะ ไม่ได้หามาได้ง่ายๆ ถ้าจะโยนทิ้งก็คิดให้มากๆซะก่อน
     
    ตาคมมองตามร่างบางของคนแปลกหน้าที่พึ่งผ่านมาจบลับตา
     
    คำพูดไม่กี่ประโยคของคนๆนี้ ทำให้ทงแฮเปลี่ยนมุมมอง บางทีเขาอาจจะกำลังถูกใครซัดคนในสองคนนั้นหลอกใช้ก็เป็นได้

    NeRVe - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
     
     
     
     ในที่สุดก็ได้อัพ!!!

    หายไปร่วม10วัน ฮ่าๆ

    ช่วงนี้กำลังติดลมคริสต์มาส

    แม้มันจะยังมาไม่ถึงก็เถอะ

    ทุกวันนี้ไรเตอร์กำลังเฝ้าฝันถึงวันหยุดคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง

    บรรยากาศเดินเล่นแถวสยามตอนกลางคืน

    ท่ามกลางแสงไฟแห่งเทศกาลคริสต์มาส

    โอววว โรแม้นติคคคคคค

    ช่วงนี้ไรเตอร์อินเลิฟ - -

    ชอบเพลงฝัน หวาน อาย จูบจัง(มาจากไหน??)

    อยากเขียนฟิคคริสต์มาส(ติดลมม)

    ฟิคย้อนยุคแนวกู้โลก(ไปดู 20th Centuary Boysมา แต่จะเปลี่ยนยุคสมัยให้มันเก่ากว่านี้)

    ไหนจะฟิคผีที่ดองไว้

    ชีวิตช่างยุ่งงง ไหนจะงานโรงเรยีนอีก - -

    ล่าสุดก็เต้นเทลมีวันพ่อ(อย่างงแม้มันไม่เกี่ยวข้องกัน)

    กลับมาต่อเรื่องคริสต์มาส

    เพราะไรเตอร์เป็นคาทอลิคเลยให้ความสำคัญกับคริสต์มาสม๊ากมากกกก

    ทุกคืนวันที่24 ไรเตอร์จะฟังมิศซาเที่ยงคืนแล้วก็ไปร่วมกันร้องเพลงคริสต์มาส

    คืนวันที่25กินเลี้ยงคริสต์มาส

    ชีวิตชั่งสุขสันต์

    แถมคืนวันที่24มิสซาจบมีจับฉลากด้วย

    ไปล่ะ

    จะไปซ้อมเปียโนเมื่อวานพึ่งปริ้นท์โน๊ตเพลงคริสมาสมา หุหุ

    เตรียมไว้ ใกล้จะถึงเวลาอันสมควรแล้ว ฮิ้วววว(สติๆๆๆ)

    ไรเตอร์ไปแล้วน้า

    รักทุกคนนนน

    PS. มีเม้น มีอัพ มะมีเม้น มะมีอัพ ไรเตอร์เหนื่อยเป็นเน้อ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×