ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ]NeRVe รัก โลก จิต [TeukCin][BumHyuk]

    ลำดับตอนที่ #4 : [NeRVe] 4 Late สาย

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ย. 51


    Chapter: 4
    Title: Late
    Type: Edepus Complex
    Author: Deirc


    นิ้วเรียวนับแบงค์พันวอนสองสามใบด้วยความรอบคอบก่อนเรียงลงกระเป๋าตังค์สีน้ำตาลอย่างเป็นระเบียบ แล้วเก็บลงกระเป๋ากางเกง
     
    ร่างบางหันไปรับกองเอกสารทั้งต้นฉบับและตัวสำเนาจนเต็มไม้เต็มมือเมื่อโค้งให้พนักงานทีสองทีตามแบบฉบับคนมารยาทงามแล้วจึงเดินออกจากร้านถ่ายเอกสารที่ทำเอาต้องหากันเลือดตาแทบกระเด็น
     
    นึกว่าจะไม่ทันซะแล้ว เฮ่อ อาทิตย์นี้มันวันหยุดแห่งชาติรึไงนะ แห่กันหยุดๆๆๆ ว่าแต่ นี่ก็วันศุกร์แล้ว คิมคิยอมอยู่ไหนก็ไม่รู้ จะเอาไปคืนยังไงเนี่ย
     
    เหมือนฟ้าเป็นใจไม่ทันขาดคำโทรศัพท์เครื่องจิ๋วก็สั่นเป็นสัญญาณว่ามีใครบางคนกำลังเรียกหา
     
    เบอร์ที่ไม่รู้จักปรากฏบนหน้าจอยิ่งทำให้ไม่ต้องสงสัยว่าใครเป็นคนโทร
     
    ลีฮยอคแจครับ
    รู้ ตอนนี้นายอยู่ไหนแค่คำแรกก็ไม่สบอารมณ์คนฟังเสียแล้ว ชัดเลยว่าคิมคิบอม
    เอ่อ…………” จะอยู่ไหนดีล่ะถ้าบอกว่าอยู่ร้านถ่ายเอกสารต้องถูกหาเรื่องว่าทำไมพึ่งมาซีร็อกซ์เอาตอนนี้แน่ๆ
    หันมาสามนาฬิกา
    “หะ หา ว่าไงนะ”
    “ฉันบอกว่าหันมาสามนาฬิกา” ย้ำด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ
     
    ฟังครั้งเดียวไม่รู้เรื่องหรือไง
     
    ตาเรียวกรอกควับไปตามตำแหน่งที่ปลายสายบอกพร้อมศีรษะที่สะบัดไปอย่างแรง
     
    ชุดนักศึกษาปีหนึ่งถูกต้องตามระเบียบทุกระเบียดนิ้วอาจทำให้ใครหลายคนเชยเฉิ่ม แต่ไม่ใช่สำหรับร่างสูงที่กำลังจ้องมองมายังลีฮยอคแจคนนี้แน่ๆ
     
    เชิ๊ตแขนยาวขาวสะอาดกลัดด้วยตราคณะ ตัดกับไทสีดำอย่างลงตัว กางเกงสีเดียวกันเผยให้เห็นความยาวของขาเรียว ไหนจะรองเท้าหนังมันวับนั่นอีก
     
    มันเป็นพระเอกเจมส์บอนด์รึ???
     
    ตาคมตวัดอย่างขัดใจกับสายตาจับจ้องของคนตัวเล็ก แต่ก็เดินเข้าไปจนประชิดร่างนั้น
     
    ไหนล่ะของๆฉันเค้นเสียงข่ม
    อ่ะ เอ่อนี่ มองเอกสารในอ้อมแขนทั้งสอง พิจรณาอย่างสับสนก่อนจะหยิบฝั่งที่เป็นต้นฉบับขึ้นคืนให้เจ้าของ
     
    มือหนารับของเองไว้เปิดไล่เช็คความเรียบร้อยทีละหน้า ทีละหน้า ระหว่างนั้นคู่กรณีก็ยืนคิดหาเหตุผลว่าทำไมคนๆนี้ถึงเข้ากับชุดเฉิ่มๆนี่พิกล
     
    นี่อะไรเสียงเข้มสร้างความตกใจแก่คนที่กำลังเหม่อลอย
     
    ตาแหลมมองตามนิ้วยาวด้วยความสงสัย แล้วหน้าขาวผ่องก็เปลี่ยนเป็นขาวซีดทันทีที่เห็นรอยฉีกขาดอย่างไม่น่าให้อภัยบนกระดาษแผ่นหนึ่ง
     
    เมื่อกี๊มันยังไม่มีนะพูดด้วยท่าทีเลิ่กลั่ก
    แต่ตอนนี้มันมีน้ำเสียงแข็งกร้าวจนเกือบกลายเป็นตะคอกทำเอาคนฟังใจสั่นวูบ
    แต่ว่า
    นายต้องรับผิดชอบ แม้น้ำเสียงจะบ่งบอกถึงอารมณ์ที่พุ่งขึ้นแต่สายตากลับนิ่งเฉยอย่างประหลาด
     
    สายตาเสถียรจนเกินมนุษย์ของร่างสูง ทำให้คนตัวเล็กไม่แน่ใจกับคำว่ารับผิดชอบ แต่ในเมื่อเป็นแบบนี้จะเลี่ยงยังไงได้
     
    นายจะให้ฉันรับผิดชอบยังไงถามอย่างไม่มั่นใจ
    ทุกครั้งที่ฉันโทร นายต้องมา
    ฮะ จะบ้ารึเปล่า ฉันไม่ใช่แฟนนายนะ ทำไมฉันจะต้องทำแบบนั้นด้วย
    หมายความว่าคนเป็นแฟนกันทำได้งั้นสิ ถ้างั้นก็คบกับฉัน
     
    หน้าขาวชาวืด อะไรมันจะง่ายขนาดนี้ ไม่ได้การล่ะขนาดแค่นี้ยังงี่เง่า ถ้าเป็นแฟนไม่แย่หรอ ที่สำคัญ ลีฮยอคแจไม่ได้พิศวาดไอ่หล่อคนนี้ซักนิด
     
    ฉันมีแฟนแล้วกลบเกลื่อนเอาตัวรอด
    ใคร?
     
    นั่นสิ ใครล่ะ ใครจะเป็นคนช่วยให้ลีฮยอคแจหลุดจากแผนการณ์ของคิมคิบอม
     
    - - - - - - - - - - - - - - - -
     
    เทมมี่ ทางนี้ เสียงหวานตะโกนแข่งกับเสียงเพลงเพื่อให้อีกคนหันมอง
     
    ตาคมภายใต้แว่นกันแดดล้ำสมัยสาดส่องหาต้นเสียงคุ้นเคยที่แว่วเข้ามาในหู ไม่นานก็พบเป้าหมาย
     
    ว๊าวววว แว่นแนวชะมัดเลย คิบอมก็ลองไปหามาใส่บ้างสิ พูดด้วยน้ำเสียงดี๊ด๊าพร้อมรอยยิ้มพิมใจ
    เหอะๆ ผมไม่ใส่ของพรรค์นั้นหรอก ปฏิเสธทันทีที่กวาดตาเห็นแว่นรูปทรงประหลาด
    เหอะ ปากเสียเหมือนเดิมนะคิมบี้ แล้วก็พี่ฮีชอล พี่มีธุระหนักหนาสากัญอะไรขนาดต้องบังคับผมออกมาเนี่ยไม่สนใจคนปากกล้า
     
    ก็ไม่หนักหนาอะไรขนาดนั้นหรอกเท๊มมี่ ฉันแค่อยากได้ข้อมูลบางอย่าง ห้า ห้าปากแดงวาดยิ้มพราวตรงข้ามกับแววตาเฉือดเฉือนราวคำสั่งที่ไม่อาจขัด
     
    ข้อมูลอะไร ว่าพลางหย่อนก้นลงฝั่งตรงข้ามโดยมีสายตาน่ารำคาญของคิมคิบอมจ้องไม่หยุด
    เยซอง พ่อบ้านคนใหม่ของฉัน เอาให้ละเอียดที่สุดเท่าที่จะหาได้นะ
    แล้วผมจะได้อะไรเลิกคิ้วอย่างเป็นต่อ
     
    ทุกอย่างที่ต้องการ………………. ถ้าทุกอย่างสำเร็จ ตากลมจ้องลึกผ่านกรอบแว่น
     
    ถ้างั้นผมคงต้องขอมัดจำซะหน่อย
     
    - - - - - - - - - - - - - - - -
     
    ขาเรียวพาร่างบางเดินขึ้นบันไดฝ่าความมืดอย่างเงียบเชียบ สองขาก้าวเดินอย่างเคยชิน แต่ก็ชะงักลงเมื่อแสงจากโคมไฟหน้าห้องส่องสว่างอยู่ๆทั้งๆที่ควรจะดับสนิท ทั้งยังมีอีกคนแสนคุ้นเคยยืนอยู่ท่ามกลางแสงสว่างน้อยนิด
     
    ยังไม่นอนอีกหรอ ถามเหมือนไม่มีอะไรผิดปกติ
    พี่ไปไหนมา ทั้งๆที่อารมณ์เสียแต่ก็กดเสียงเรียบไว้ได้อย่างแนบเนียน
    ไม่มีอะไรหรอก ไปนอนได้แล้วตอบปัดๆและก้าวผ่านร่างสูงไป
    พี่ไปหาไอ่ซึงฮยอนมาใช่มั้ย มือหนาคว้าข้อมือบางและเริ่มออกแรงบีบ
    ก็แค่ไปให้มัดจำ ไม่มีอะไรหรอก ตอบเสียงเรียบ ทั้งๆที่ปกติคิมฮีชอลควรจะตบคนที่บังอาจทำให้ข้อมือขาวๆนี้เป็นรอยจนคว่ำไปแล้วด้วยซ้ำ
    มัดจำกันอีท่าไหนล่ะ กระดุมมันถึงได้หายไปแบบนี้ เอ่ยด้วยน้ำเสียงประชดประชันพลางจับจ้องไปยังตำแหน่งของกระดุมที่หลุดหายไป
    เห็นแล้วนี่ ยังจะถามอีกหรอ นิ่งจนอีกฝ่ายชักจะทนไม่ไหวเสียแล้ว
     
    ทั้งๆที่ไม่เคยแยแสไม่ว่าใครจะเป็นตายร้ายดียังไง แต่ถ้าเป็นเรื่องของคิมฮีชอล แม้เสียงลมหายใจก็มีอิทธพลต่อเขา  ผ้าพันคอเทอะทะบนคอระหงทั้งๆที่อากาศไม่หนาวซักนิดประกอบกับเม็ดกระดุมที่หล่นหาย คิมฮีชอลให้ใครบางคนกอดโดยไม่บอกเขา และใครคนนั้นก็เดาได้ไม่ยาก
     
    มือหนากระชากผ้าพันคอออกอย่างแรง เผยให้เห็นร่องรอยสีสดมากมายบนผิวเนื้อขาวซีด สติแทบขาดผึงเมื่อคิดว่าคนที่สร้างรอยเหล่านี้คือศัตรูตัวฉกาด
     
    เราตกลงกันว่ายังไง ทำไมพี่ไม่บอกผมทั้งที่เป็นคนบอกเองว่าหากจะให้ใครกอดหรือกอดใครจะต้องบอกกันก่อนทุกครั้ง
     
    ทั้งที่โมโหแทบตายแต่คนตัวบางกลับยืนยิ้มหวาน ใครจะรู้ว่าเขามีอิทธิพลต่อคิมคิบอมผู้เฉยชาขนาดนี้
     
    ก็ฉันไม่รู้ว่ามัดจำที่เท๊มมี่ต้องการเป็นแบบนี้นี่ แถมพอจะโทรหาคิบอมแบตก็ดันหมดอีก แต่ว่าฉันดีใจนะที่คิบอมหึง ฮะๆ คืนนี้คิบอมก็กอดฉันแทนอ้อมกอดของหมอนั่นสิ
     
    มือเรียวคว้าคอคนอารมณ์เสียมากดจูบ ก่อนทั้งคู่จะหายเข้าไปในห้อง
     
    ฉันรักนาย เด็กน้อยของฉัน
     
    - - - - - - - - - - - - - - - -
     
    ชื่อจริงคิมจงอุน ครอบครัว ส่วนสูง น้ำหนัก การศึกษา เพื่อน สิ่งที่ชอบ สิ่งที่เกลียด ข้อมูลไร้สาระมากมายที่ชเวซึงฮยอนหามาชักจะทำให้ร่างบางรู้สึกเปลืองตัวขึ้นมาแล้วสิ
     
    สิ่งที่เกลียด: สาย
     
    ข้อมูลธรรมดาๆกลับสะดุดตากลมเข้าอย่างจัง
     
     
    สาย
     
    งั้นอะไรทำให้คุณเกลียดคำว่าสายล่ะครับคุณเยซอง
     
    NeRVe - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    หายไปหลายวันเลย

    ฮ่าๆ

    เปิดเรียนแล้วอ่า

    ตั้งแต่วันจันทร์

    แบบว่างานเยอะมาก

    อาทิตย์เดียวมีงานสิบกว่าอย่าง

    ให้ตายสิ

    โอยยยยยย

    เหนื่อย

    ขอกำลังใจเยอะๆหน่อยจิ

    อิอิ

    แบบเวลาอัพไม่บ่อยแล้วฟิคมันหล่นไปหน้าหลังอ่ะ ฮ่าๆ

    ก็คนมันไม่ว่างนิทำไงได้

    ยังไงก็กลับมาอัพแล้วเน้

    ช่วยกันอ่าน ช่วยกันเม้น ช่วยกันโหวต

    พาร์ทสามเม้นก็มะถึง T T

    แต่แบบอยากอัพไง ฮ่าๆ

    ขอโม้นิดเหอะ

    เมื่อวานไปดูโปรแกรมหน้า หลอนไม่เลิก

    นอนไม่หลับทัง้คืน

    ไม่รุ้คืนนี้จะได้นอนมั้ย T T

    วันนี้ก็แบบ

    เรียนญี่ปุ่นตอนบ่ายง่วงคอดๆ

    ตาเบลอโลกหมุน หุหุ

    ไปละดีฝ่า

    รักทุกโคนนนนนนน(นางงาม ฮิยะฮ่าๆ)

    PS. ชิมเหม่โจได๊ จงเม้น จงโหวต

    PS2. ขอ70~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×