ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ]NeRVe รัก โลก จิต [TeukCin][BumHyuk]

    ลำดับตอนที่ #3 : [NeRVe] 3 Wait during Wet รอระหว่างเปียกโชก

    • อัปเดตล่าสุด 28 ธ.ค. 52


    Chapter: 3
    Title: Wait during Wet
    Type: Mask
    Author: Deirc
    ซึงฮยอนอ่า รู้มั้ยใครเอ่ย ฮ่าๆเสียงหวานกรอกไปตามสายโทรศัพท์
    -แดมน์ซิน- เสียงโหดไหลพรืดผ่านสายโทรศัพท์เข้าหูอีกฝ่ายเต็มๆ
    แหมๆไม่ได้คุยกันไม่กี่ปีเรียกซะเต็มยศเชียว ว่าแต่วันนี้ว่างมั้ย แวะมาเลี้ยงข้าวฉันทีสิ
    -ขนาดนั้น นี่อุส่าห์โทรมาบอกให้ผมถ่อไปเลี้ยงข้าวพี่ทั้งๆที่หายไปตั้งหลายปีเนี่ยนะ มีอะไรก็พูดมาเถอะ-
    อย่าใจร้ายสิ รู้ไปซะทุกเรื่องเลยนะ ยังไงก็ออกมาเจอหน่อยเถอะ ถือซะว่าแสดงความยินดีที่ฉันกลับมาไง สองทุ่มเจอกันที่เดิมนะ อ๊ะ สายซ้อน ฉันวางก่อนนะ
     
    มือบางพับโทรศัพท์เครื่องจิ๋ววางไว้บนโต๊ะข้างเตียงแล้วเดินไปเคาะห้องข้างๆด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม
    แค่นึกว่าจะได้อุปกรณ์ทรมานเหยื่อในเร็วๆนี้ความสุขก็แล่นพล่านไปทั่วร่างเสียแล้ว
     
    ไม่เกินอึดใจบานประตูก็เปิดออกรับคนมาใหม่
     
    คิบอม คืนนี้ฉันจะไปหาเท๊มมี่ พาไปหน่อยสิสอดแขนเรียวกอดรัดคนที่หันหลังเดินนำเข้าไปในห้อง
    ไม่ไปบอกคุณเยซองล่ะ
    ฉันมีเหตุผลน่า ถ้าไม่จำเป็นฉันไม่รบกวนเวลาคิบอมหรอกเกยคางบนไหล่กว้างคลึงเบาๆอย่างเอาใจ
     
    เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายไม่ปฏิเสธ จึงผละจากร่างสูงเดินไปหยุดหน้ากระจกบานใหญ่บนประตูตู้เสื้อผ้า ส่งสายตาสำรวจใบหน้าของตนอย่างละเอียด ใบหน้าซูบตอบดูดีขึ้นเล็กน้อย ขอบตาคล้ำจางลง แขนที่เหมือนหนังหุ้มกระดูกเริ่มมีน้ำมีนวล ทุกอย่างดีขึ้น
    เว้นแต่…….. ความรู้สึกนึกคิด
     
    หลังสำรวจตัวเองร่างบางตัดสินใจเดินสำรวจบริเวณบ้านเพราะตั้งแต่กลับมาก็ยุ่งเรื่องข้าวของเครื่องใช้ต่างๆเลยยังไม่มีเวลาเดินสำรวจบริเวณสวนรอบบ้าน
     
    คฤหาสน์หลังใหญ่บ้านแสนสุขของครอบครัวตระกูลคิม เป็นมรดกตกทอดจากบรรพบุรุษ โดยถูกสร้างตามแบบตะวัน รอบบ้านปกคลุมด้วยสีเขียวของพฤกษพันธุ์นานาชนิดและกลิ่นหอมของไม้ดอกอักนับไม่ถ้วน
     
    ทั่วบริเวณถูกตกแต่งตามแบบสวนตะวันตกตามรูปลักษณ์ของบ้าน ปูแผ่นหินทางเดินอย่างเป็นระเบียบ บรรยากาศอันประณีตบรรจงทำให้ทุกคนที่ย่างกรายเข้ามารู้สึกเหมือนถูกความฝันสีเขียวชอุ่มโอบอุ้มให้คล้อยตาม
     
    กลิ่นไม้ดอกอันคุ้นเคยฟุ้งกระจายหยอกล้อกับร่างบางให้นึกถึงความทรงจำอันหอมหวาน
     
    ฮีชอล ฉันรักนาย เสียงกระซิบจากวันวานแว่วกระทบหูอย่างนุ่มนวล
     
    ร่างบางหลับตาลงเงี่ยหูฟังเสียงรอบตัวอย่างตั้งใจ ปากแดงคลี่ยิ้มกับความสุขของความทรงจำที่หายไป
     
    เสียงนี้………………………...    คิดถึงเหลือเกิน
     
    ฉันก็รักนายกระซิบฝากสายลมไปถึงเจ้าของคำรัก ณ ที่แสนไกล
     
    หยดน้ำใสไหลรินจากหางตา หยาดน้ำที่ไม่หลั่งรินมาเนิ่นนาน ความเศร้าที่ถูกฝังลึกในจิตใจพรั่งพรูออกมาอย่างห้ามไม่ได้ รอยยิ้มเปื้อนน้ำตา
     
    นายเจ็บมากใช่มั้ย ฉันเข้าใจแล้วว่ามันทรมานขนาดไหน ทั้งหมดเป็นเพราะฉัน ซีวอน ฉันขอโทษ
     
    ก้อนเนื้อในอกเต้นรัวไม่เป็นจังหวะ บีบรัดจนทรมานเกินกว่าจะรับไหว แต่แล้วจิตใต้สำนึกก็สลัดความรู้สึกทั้งหมดทิ้งอย่างอัตโนมัติ ทั้งที่ทีแรกแทบจะยืนไม่ไหว
     
    ภาพบางอย่างหลั่งไหลเข้ามาในหัว ปากบางหุบยิ้ม ธารน้ำตาสงบลง ภาพคนคนนั้นกับใครที่ไม่ใช่เขา
     
    ยิ้มกว้างปรากฏบนใบหน้าอีกครั้ง และเริ่มหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง
     
    ฮ่าๆ คิดอะไรโง่ๆ ฉันทำถูกแล้ว ในเมื่อการเฝ้ามองความสุขที่ตัวเองเคยได้รับถูกช่วงชิงไปมันทรมานมากนัก ก็แค่กำจัดทิ้งซะ ดีกว่าจะเสียไปให้ใคร นี่ล่ะถูกต้องที่สุด
    จากนี้ก็แค่ขโมยความสุขของใครซักคน ให้ได้สัมผัสสิ่งที่สวยงามยิ่งกว่าความสุข
     
    ความเจ็บปวดที่จะสร้างรอยแผลติดตัวไปจนตาย
     
    มือเรียวปาดหยดน้ำที่ประปรายบนใบหน้าออกจนหมด
     
    น้ำตาที่หลั่งเพื่อความรักเป็นสิ่งโง่เขลา น่ารังเกียจ
     
    ตากลมกรอกวนสองรอบตามความเคยชินก่อนอารมณ์หลากหลายที่ถูกถ่ายทอดเมื่อครู่จะหายไป เปลี่ยนเป็นแววตานึกสนุกอีกครั้ง
     
    แม้ความทรงจำน่าเวทนาจะผุดขึ้นมาขัดขวางการสำรวจบริเวณบ้าน แต่ฮีชอลก็ไม่ใส่ใจและทำตามที่ตั้งใจต่อไป
     
    มือบางจะยกขึ้นสัมผัสกิ่งใบของไม้พันธุ์ทุกต้นที่เดินผ่าน ส่งสายตาชื่นชมเอ็นดูให้สิ่งมีชีวิตสีเขียวในทุกที่ แต่เมื่อสะดุดกับลิลลี่สีขาวสะอาดความรู้สึกแค้นเคืองก็ผุดขึ้นอีกครั้ง
     
    มือเล็กกระชากดอกสวยจนติดมือออกมา ก่อนจะออกแรงบีบจนยับเยิน และแบมืออกมองผลงานอย่างเศร้าสร้อย
     
    น่าสงสาร ลิลลี่น้อย ช่างบริสุทธิ์ ไร้เดียงสา ต้องตายก็เพราะความบริสุทธิ์ โง่งม ไร้เดียงสาจนกลายเป็นสัญลักษณ์ให้กับคำโกหกน่าสมเพช
     
    ความชิงชังที่วกวนอยู่ในหัวสั่งให้ก้าวเข้าไปใกล้พุ่มไม้ผู้ผลิตดอกลิลลี่น้อยๆ และลงมือฉีกกระชากดอกไม้สีขาวไม่ให้เหลือแม้สักดอก
     
    พื้นเขียวขจีถูกแทรมด้วยสีขาวประปราย สร้างความเพลินตาแก่เจ้าของผลงานอย่างน่าประทับใจ
     
    ที่ผมซื้อดอกลิลลี่ให้ฮีชอล เพราะสีขาวหมายถึงความบริสุทธิ์ เหมือนกับรักบริสุทธิ์ที่เรามีให้กัน แล้วก็เหมือนความอ่อนโยนของฮีชอลด้วย
     
    มันเป็นรักบริสุทธิ์ที่ฉันมีให้นาย แต่นายมีให้คนอื่นต่างหากล่ะ และในเมื่อบวกเจอกับลบมันกลายเป็นลบ ฉันจะทำลายทิ้งไปก็ไม่ผิด แต่ฉันก็อ่อนโยนจริงๆนั่นแหละ ฉันช่วยกำจัดความทรมานให้ทุกชีวิต จริงมั้ยฮันคยองฝากเสียงกระซิบไปกับสายลมอีกครั้ง
     
    กลีบปากยกยิ้มแล้วเดินออกห่างจากอาณาเขตที่ถูกทำลายตรงไปยังด้านในสุดของสวน
     
    แผ่นศิลาหินอ่อนสองแผ่นตั้งตระหง่านเคียงคู่กันในพุ่มไม้ที่ถูกจัดแต่งเป็นพิเศษ
     
    ศิลาทางซ้ายถูกบรรจงสลักอักษรสีดำขลับเป็นชื่อแสนคุ้นเคย “”WonHee” ทันทีที่สมองประมวลผลภาพสุนัขพันธุ์เล็กสีขาววิ่งไปรอบสวนก็ฉายขึ้นมา แต่แล้วก็ถูกทับซ้อนด้วยสุนัขตัวเดิมที่นอนแน่นิ่ง โดยบริเวณศีรษะทับแอ่งของเหลวเล็กๆสีแดงสดไว้
     
    พอหันไปอ่านอักษรแบบเดียวกันบนศิลาทางขวา “HanXi” ภาพสุนัขตัวโตตระกูลเดียวกับหมาป่าวิ่งเข้าลาดเลียใบหน้าตนอย่างออดอ้อนก็ฉายทับภาพสุนัขตัวก่อนหน้า แล้วก็จบลงด้วยจุดจบแบบเดียวกัน
     
    วอนฮี หานสิ ฉันใจดีใช่มั้ย ฉันรู้ว่าพวกแกต้องเหงา ตอนที่ซีวอนและฮันคยองไม่อยู่ แล้วฉันก็พาพวกแกไปหาทั้งสองคน เพราะงั้นอย่าลืมขอบคุณฉันล่ะแหงนหน้ามองฟ้าและตะโกนคำพูดเข้าข้างตัวเองอีกครั้ง
     
    หลังสั่งเสียธุระกับสุนัขซึ่งจากไปเนิ่นนานเรียบร้อยร่างบางก็เดินอ้อมสวนอีกด้านเข้าบ้านทางประตูข้างที่ตรงกับห้องเก็บภาพวาด ซึ่งไม่มีใครคิดจะเข้านอกจากเจ้าตัว
     
    เมื่อบานประตูสวยหรูเปิดออกก็พบกำแพงอีกชั้นกับประตูไม้คร่ำคร่า มือขาวยกขึ้นผลักบานประตูอย่างแรง เพราะถูกแรงกระทำผงฝุ่นบนประตูฟุ้งกระจายไปทั่วจนคนที่ยืนอยู่ไอคอกแคก
     
    แสงอาทิตย์ส่องเข้าห้องผ่านทางประตูที่พึ่งเปิด ทำให้เห็นฝุ่นควันลอยว่อน รวมทั้งกรอบรูปที่ถูกคลุมด้วยผ้าและพลาสติกอย่างดีจำนวนมากวางเรียงรายบนกล่องไม้ขนาดใหญ่รอบห้อง และโซฟาตัวใหญ่ตรงกลางห้องในสภาพถูกห่อไม่ต่างจากกรอบรูป
     
    มือเรียวคว้ากำแพงปะป่ายหาสวิตช์ไฟ
     
    คลิก
     
    ทันทีแสงสว่างจากโคมระย้าเหนือโซฟากลางห้องก็สาดส่องแทนแสงจากดวงอาทิตย์ที่ลอดเข้ามา
     
    ความสว่างเต็มกำลังของแสงไฟทำให้เจ้าของห้องรับรู้ถึงความเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยที่อาจไม่ทันสังเกตุ ตากลมตวัดมองโคมไฟระยับทันทีที่รู้สึกตัว
     
    พลาสติกใสกึ่งโปร่งแสงที่เคยห่อหุ้มโคมไฟเพื่อลดละดับความเข้มของแสงถูกใครบางคนนำออกไป
     
    ใครกันนะเข้ามายุ่งกับความลับของซินเดอเรลล่า
     
    - - - - - - - - - - - - - - - -
     
    เอ่อ ทงแฮ คยูฮยอนวันนี้พวกนายไปกินข้าวกันสองคนนะ พอดีฉันมีธุระน่ะฮยอคแจรีบบอกเพื่อนทันทีที่ถึงเวลาอาหารกลางวัน
    ธุระอะไร คนอย่างนายมีธุระกับเขาด้วยหรอทงแฮรีบถามขัดกับคยูฮยอนที่พยักหน้ารับรู้
    ก็………. คิมคิบอมเขานัดฉันให้ไปเอาเลคเชอร์ที่ห้องสมุดวันนี้ตอนเที่ยงตอบอ้อมแอ้มไม่เต็มเสียง
    แล้วนายรู้มั้ยว่านี่กี่โมงแล้วคยูฮยอนเริ่มมีปากมีเสียงขึ้นมาบ้าง
    สิบเอ็ดโมงห้าสิบตอบอย่างมั่นใจเพราะคำนวนเวลาแล้วว่าเลิกคลาสมาได้ประมาณยี่สิบนาที
    ใครบอกนาย วันนี้คาบเที่ยงเราเรียนเสร็จกันเที่ยงครึ่ง นี่มันจะบ่ายโมงแล้ว
     
    ตาเรียวเบิกกว้าง รีบยกข้อมือขึ้นดูเวลา แล้วก็เห็นว่าเข็มวินาทีนั้นนิ่งสงัด………… ถ่านหมด
     
    ไม่ได้การร่างบางรีบวิ่งไปยังห้องสมุดอย่างไม่คิดชีวิต รีบร้อนจนชนใครต่อใครไปหลายคน
     
    และแล้วลีฮยอคแจก็ทำลายสถิติวิ่งห้านาทีของตัวเองกลายเป็นสามนาที ร่างเหนื่อยหอบเดินเข้าห้องสมุดพร้อมเสียงหายใจถี่กระชั้น กวาดตามองหาคู่กรณี
     
    สองตาสาดส่องไปยังโต๊ะอ่านหนังสือทุกตัวและชั้นหนังสือทุกชั้นแต่ก็ไม่พบผู้นัดหมาย ร่างบางจึงยืนพึงชั้นหนังสืออย่างหมดหวัง
     
    โธ่ ลีฮยอคแจทำไมนายงี่เง่าอย่างงี้นะ ให้ตายเซ่ อย่างนี้ก็เตรียมกินเอฟเลยดีกว่า ต่อว่าตัวเองด้วยเสียงสั่นเครือเหมือนจะร้องไห้
     
    ทำไมมาเอาป่านนี้ ฉันนึกว่าจะไม่เอาแล้วซะอีกเสียงทุ้มกระซิบข้างหูจนขนลุกไปทั้งร่าง คนฟังรีบหันหน้าหาต้นเสียง
     
    ขะ ขอโทษ คือฉันจำตารางไม่ได้ ก็เลยนึกว่าวันนี้เลิกสิบเอ็ดโมงครึ่ง แล้วนาฬิกาก็ดันถ่านหมดด้วย ขอโทษจริงๆที่ทำให้เสียเวลาก้มหน้าก้มตาตอบพร้อมแก้มแดงระเรื่อจากการออกแรงวิ่ง หากใครไม่ได้ยินบทสนทนาคงคิดว่าคนตัวบางกำลังสารภาพรักอยู่เป็นแน่
     
    ช่างเถอะ นี่ของที่นายต้องการ เอามาคืนภายในวันศุกร์นี้ยื่นกองเอกสารให้
    ที่ไหนถามไปขณะที่กำลังสนใจกับกระดาษในมือ
    เอาเบอร์นายมา เพื่อฉันได้มั่นใจได้ว่าเลกเชอร์พวกนี้จะไม่หายหลังจากที่นายเอาไป
     
    ยังไงเพื่อเลกเชอร์ร่างบางก็จำต้องยอมทำตามความต้องการของเจ้าของ
     
    แล้วจะโทรไปว่าแล้วก็เดินออกไปอย่างไม่ใยดี
     
    010 77003344 เบอร์โทรศัพท์แปลกใหม่ถูกเซฟในหน่วยความจำภายใต้ชื่อ
     
    “TOY”
     
    วันนี้ก็เดินหน้าไปหนึ่งขั้น
    หวังว่าจะได้สนุกเต็มรูปแบบในอีกไม่นานนี้นะลีฮยอคแจ
     
    NeRVe - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    ตอนนี้สั้นหน่อยยย

    ขอโทษงิ

    อิอิ

    รอกันนานมั้ย

    อย่าบ่นเลยเปิดเทอมมันจะนานกว่านี้

    แหะๆ

    ยังไงก็จะพยายามให้มากๆ

    พาร์ทนี้ก็เข้าคอนเสปจิตทะมึนอีกครั้ง

    ชอบมั้ย??

    ถ้าชอบก็บอกน้า

    เม้นแปะๆไว้

    จะได้รีบๆอัพ

    ขอพาร์ทละซักยี่สิบได้มั้ย???

    เยอะไปป่าว

    คือเชื่อว่ามีคนอ่านมากกว่ายี่สิบ

    เม้นกันหน่อยเนอะ

    เราอ่านคนอื่นก็อ่าน

    เพราะงั้นคนอื่นเม้นเราก็เม้น

    เราได้อ่านคนอื่นก้ได้อ่าน


    จริงมั้ย ฮ่าๆ

    อยากกระซิบว่าดีใจมากที่มีคนตามทวง

    การทวงการจิกเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ดีมากๆ ^^

    ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

    จากนี้ก็จะพยายามต่อไป

    ไปนอนแล้วววว พรุ่งนี้มีเรียนโอยยยยย

    ตีหนึ่งกว่าแล้วฮ่าๆ

    ใครที่อ่านกลางคืนก็ขอให้ Sweet Dream

    ใครอ่านกลางวันก็ Hav a nice day
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×