เปื้อนสีเทา - นิยาย เปื้อนสีเทา : Dek-D.com - Writer
×

    เปื้อนสีเทา

    ถ้าหากเราไม่ได้เกีดมาคู่กัน ผมก็ขออธิฐานว่าผมจะไม่ยอมมีคู่ชีวิตเพื่อรอคุณคนเดียว แม้ว่าตอนนี้คุณจะอยู่แสนไกลแค่ไหน สักสันเราคงได้พบเจอกันอีกครั้ง และ ทุกชาติไป

    ผู้เข้าชมรวม

    114

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    114

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ม.ค. 63 / 18:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ความรัก จำเป็นต้องสมหวังทุกคู่มั้ย ทุกคนต่างบอกว่าความรักจะจบลงด้วยความสุข แสดงว่าคนที่ไม่มีความรักต้องมีแต่ความทุกข์นั้นเหรอ แล้วคุณล่ะ มีความสุขกับคู่ของคุณตอนนี้มั้ย คุณไม่มีทางรู้ว่าคนที่อยู่ข้างคุณจะแสนดีไปนานแค่ไหน คุณคิดเหรอว่าเค้าจะบอกความรักทุกอย่างที่เกี่ยวกับเค้าให้คุณฟัง จับตาคู่ของคุณไว้ให้ดี เพราะ เราทุกคนบนโลกเปรียบเหมือนผ้าสีขาว เมื่อการเวลาผ่านไป มรสุมชีวิตรก็เหมือนไรฝุ่นที่คอยจะฟุ้งเข้ามาที่ตัวคุณ คุณคิดเหรอว่าวันสุดท้ายที่คุณอยู่โลกใบนี้ผ้าขาวในตัวคุณจะไม่เปลี่ยนสี คนรอบข้างยังจะมั่นคง หรือหักหลัง เราไม่มีใครรู้นอกจากตัวเขาเอง และ กาลเวลาจะนำพาชื่งกุญแจไขประตูที่เรียกว่าความลับสีเทา 
      เมื่อรักแรกของ ณิชากลับมีเมฆฝนหมอกดำที่เหมือนว่าจะหายดี กลับมาอืมครื้มอีกครั้ง ด้วยการที่รู้ว่าสถานะตัวเองตอนนี้ ไม่ใช่แฟน แต่กลับได้ฐานะเป็นพี่สาวของแฟน อุปสักดิ์ที่ชื่อว่าความไม่เหมาะสม การจ้องมองของครอบครัว ของสังคม ทำให้เธอเหนื่อยล้า และ ยอมจำนนท์กับสิ่งนั้น จนเวลาล่วงเลยอีกเก้าปีต่อมา กลับมีพายุที่เป็นคนจุดขื้นมาใหม่โดยที่ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายได้ดับความรู้ศืกทุกอย่างลงด้วย การเสียสละของเธอแล้ว
     
       เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สาม จากการล้มเหลวที่ไม่ได้เขียนต่อสองเรื่องเพราะไฟล์โดนลบไปชื่งตอนนี้ตั้งใจเขียนคู่กัน อต่เรื่องนี้ก็เขียนมานานพอสมควรเลยอยากลงให้เพื่อนได้อ่านกัน ขอโทษนะค่ะ เรียนหนักมากปีสี่ไม่มีเวลาทำอะไรเลย แต่ยังไงก็จะปลีกตัวมาลงให้ อย่าลืมกันนะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น