ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เนื้อเพลง Anime

    ลำดับตอนที่ #400 : วิธีแปลงไฟล์จาก Youtube ->MP3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.22K
      3
      14 ต.ค. 54


              หลังจากเปิดหน้าบทความนี้มาได้เป็นระยะเวลายาวนานกว่าที่คิดไว้ และยังอุตส่าห์มีคนติดตามด้วย(เย้!>w<)

             ช่วงหลังๆมานี้นังยูจึงได้รู้ว่า มีหลายคนที่อาจรู้ชื่อเพลงแต่ไม่รู้ว่าจะไปหาแหล่งโหลดได้จากที่ไหนบ้าง หรืออาจดูPV จากYoutube แล้วอยากได้เพลงนั้นจริงๆให้ดิ้นตายแต่ไม่รู้ชื่อเพลงเพราะอ่านชื่อภาษาญี่ปุ่นไม่ออก (หรือว่าง่ายๆก็คือนังยูก่อนเรียนภาษามานั่นเอง เอิ๊ก~~~~ฮ่าๆๆๆ^^) 

             ดังนั้นเพื่อเป็นการฉลองครบตอนที่ 400 วันนี้นังยูจึงขอนำเสนอเว็ปประจำที่แวะเวียนไปใช้บริการอยู่เสมอ พร้อมวิธีโหลดแสนง่ายดายที่ใช้แปลงไฟล์จาก Youtube ให้กลายมาเป็น mp3 ตามนี้เลยค่ะ


    1.
       
    ทำการ Copy address ของหน้าเพลงที่เราต้องการ

      

    2.    เข้าไปตามลิงค์นี้ http://flv2mp3.com/

    โดยหน้าตาของเว็บจะเป็นตามนี้


     

    3.    Paste address ที่ Copyไว้ลงบนช่องตามภาพที่เห็น


     

    4.    หลังจากแปะเสร็จแล้วกดปุ่มNext แล้วรอให้มันแปลงไฟล์ให้ครบ 100% ก่อน

     

    ระหว่างที่รอหน้าตาจะเป็นแบบนี้

     
     

    5.    พอครบ100%แล้ว ก็จะมีกล่องข้อความเด้งขึ้นมาตามนี้ ก็ให้กด Save เพื่อโหลดตามปกติได้เลย เป็นอันเสร็จพิธี


     

    6.    กรณีที่กล่องข้อความไม่เด้งขึ้นมาอัตโนมัติ ให้ใช้ระบบอัตโนมือจิ้มตรงตำแหน่งตามภาพ จากนั้นจะมีกล่องข้อความตามข้อ5 ขึ้นมาก็ให้กดดาวน์โหลดตามปกติได้เลย

     

     
    ง่ายอย่างที่บอกเลยใช่ไหม? แค่เพียงเท่านี้เพลงโปรดของเราก็จะมาอยู่ในรังรักให้เราได้กกกอดจนจุใจแล้ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×