ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เนื้อเพลง Anime

    ลำดับตอนที่ #170 : เกี่ยวกับการอัพเพลงค่ะ...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 743
      3
      26 พ.ย. 53


    อะแฮ่มๆ หวัดดีค่ะเพื่อนๆ

    เอ่อ...คราวนี้ก็ไม่มีอะไรมากหรอกค่ะ
    ยูแค่เห็นว่าอาจมีเพื่อนบางคนสงสัยว่าทำไมเพลงที่ขอไว้ได้ช้าจัง
    หรืออาจกลัวว่าไรท์เตอร์จะลืมหรือเปล่า
    เลยจะมาบอกว่า เพื่อนๆไม่ต้องกลัวเน้อ ว่ายูจะลืม
    เพราะปกติยูจะเซฟใส่ Ms Word ไว้กันลืมแบบนี้เลยอ่ะค่ะ 

      

    ดังนั้นไม่มีกรณีตกหล่นหายต๋อมแน่นอน (แต่กรณีอัพช้าคงมีชัวร์...ฟันธง)
    เพราะงั้นขอเหอะ...อย่าทวงเลย (มันรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นลูกหนี้เงินกู้ไงไม่รู้)

    แล้วก็ไหนๆแล้ว วันนี้ยูเลยจะมาบอกเผื่อสำหรับบางคนที่รีเควสไว้แล้วอยากรู้ว่าเพลงที่ขอจะได้เมื่อไร
    มีวิธีดูง่ายๆตามนี้เลยค่ะ
     

    1. ดูว่าเพลงที่รีเควสไว้แล้วยังไม่ได้อัพลงเหลืออีกกี่เพลง แล้วเพลงที่ตัวเองขอไว้เป็นเพลงลำดับที่เท่าไรนับจากข้างบน

       
    ยกตัวอย่างเช่น ถ้าเพลงที่ขอไว้คือเพลง Setsuna no Kioku ของโครมจัง(รีเควสของคุณLambo10+) ก็จะเป็นเพลงที่ 6
     

    1. นับถอยลงมาทีละ 4 ลำดับจากข้างบน (ตามจำนวนตอนอย่างต่ำที่ยูอัพในแต่ละครั้ง) ตามนี้

      

    ก็จะหมายความว่าเพลง Setsuna no Kioku ของโครมจังจะได้ในสองอาทิตย์หน้านั่นเอง


    แต่ก็จะเป็นการประมาณโดยคร่าวๆนะคะ อย่างที่บอกไปว่าถ้าหากอาทิตย์ไหนยูเข้าภาวะหัวฟูหรือจิตตก อาทิตย์นั้นอาจไม่ได้อัพเลยสักตอน หรือถ้าอาทิตย์ไหนคึกจัดอาจได้มากขึ้นสัก
    1-2เพลงค่ะ

     

    ปล. ...เผื่อใครเข้าใจผิด ยูอัพเพลงตามลำดับที่ขอเข้ามาก่อนนะคะ ไม่ใช่ตามจำนวนครั้งที่ใครขอบ่อยกว่า
    ปลล. เรื่องจัดให้เป็นหมวดหมู่นี่ยูจนปัญญาจริงๆค่ะ เพราะลำดับเพลงที่อัพมันแล้วแต่รีเควส แต่ถ้าว่างเมื่อไรจะ
            
    ลองทำสารบัญดูนะคะ เผื่อจะหาง่ายขึ้น
    ปลลล. ทุกความคิดเห็นที่ส่งมา ถึงยูไม่เคยตอบ แต่รับรองได้อ่านหมดค่ะ ขอบคุณมากนะคะ รักเพื่อนๆมากเลย


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×