ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] A Part Of Memory Special for Valentine's Day

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนแถม : Where’s Mr. Dino?

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.พ. 53


     

     

    ท่ามกลางค่ำคืนที่ดูจะมิอาจให้คำตอบใดแก่ดวงใจอันสับสนได้มีร่างเล็กร่างหนึ่งยังคงมิอาจนอนหลับได้แม้จะพยายามข่มตาเพียงใด

     

     

     

    โธ่ว้อยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!ไอ้เจ้ามุคุโร่บ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!”

     

     

     

    ในเมื่อสุดท้ายก็มิอาจหลับลงได้ก็ขอใช้เวลาให้เป็นประโยชน์โดยใช้ไปกับการระบายความโกรธแทนล่ะกัน สุดท้ายผู้โชคร้ายก็กลับกลายมาเป็นเจ้าหมอนนุ่มที่ใช้นอนหนุนอยู่จนถึงเมื่อครู่ที่ต้องถูกใช้ฟาดหนักๆลงกับเตียงครั้งแล้วครั้งเล่าโดยมิอาจรู้ได้่ว่ามีสิ่งใดบ้างที่ลืมไป

     

     

     

    ……….

     

     

     

    …..

     

     

     

    จากข่าวที่โรมาริโอ้หามารู้สึกว่าวันนี้สึนะจะตระเวนเอาดอกไม้ไปให้หลายคนเลยแฮะ ทั้งเจ้าหนูสโมคกิ้ง บอมบ์ ทั้งเจ้าหนูเบสบอล ทั้งเคียวยะ กับคนอื่นๆก็ยังได้ ต่อไปก็ต้องมาให้เรา รุ่นพี่ผู้แสนดีคนนี้แน่ๆเลยว่าแต่ สึนะนี่ช้าจังแฮะ~~”

     

     

     

    พ่อม้าหนุ่มหารู้ไม่ว่าดอกไม้ส่วนของตัวเองตอนนี้ได้ไปอยู่ในกำมือเจ้าชายโรคจิตบางคนที่สุดท้ายก็เอาชนะสงครามแย่งดอกไม้ไปได้โดยยาที่แอบวางไว้ในอาหารมื้อเย็นของเหล่าเพื่อนห้องร่วมแก็งค์โดยไม่สนเอาเสียเลยว่าเจ้าคนที่วิ่งออกเข้าห้องน้ำจ้าละหวั่นสองคนนั่นมันมีศักดิ์เป็นหัวหน้าตัวเองทั้งคู่ นอกจากนั้นยังถือโอกาสโกยส่วนของพวกที่ไม่มาไปด้วยอีกต่างหาก

     

     

     

    ชิชิชิ ก็เค้าเป็นเจ้าชายนี่ ดังนั้นเจ้าชายจะทำอะไรก็ม่าย~~ยยยผิด

     

     

     

    โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!ฝากไว้ก่อนเถอะแก!!!”

     

     

     

    ไอ้สวะ!!ถ้าแกไม่เลิกแหกปากแล้วออกมาจากห้องน้ำซะฉันจะคิดบัญชีแกพร้อมกับไอ้สวะหัวทองนั่นซะ!!!”

     

     

     

    เรื่องซิโว้ย!!!!!!!!!!!!!”

     

     

     

    ชิชิชิ พยายามเข้านะจ๊ะทั้งสองคน

     

     

     

    ……..

     

     

     

    ..

     

     

     

    ส่วนอีกด้านก็

     

     

     

    ยังอีกเหรอ เที่ยงคืนแล้วน้า~~~สึน้า~~~~TTATT”

     

     

     

    รอมานต่อปายยยยยย~~~

     

     

     

    จบเหอะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×