คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #200 : สารบัญค่ะ
แม้จะช้าไปนิดว่าเพิ่งมามีสารบัญเอาตอนนี้
แต่หวังว่าจะช่วยให้เพื่อนๆ หาเพลงได้ง่ายขึ้นนะคะ ^^
::แวะอ่านกันสักหน่อย::
ชี้แจ้งเกี่ยวกับ Shounen Onmyouji (จอมเวทย์ปราบมาร)
ประกาศค่า!! ช่วยอ่านกันด้วยเน้อ...
หน้าลิสต์เพลงที่รีเควสเข้ามาและยังไม่ได้อัพ+หน้าขอเพลง
แอบโฆษณาหน่อยค่ะ...ใครสนใจอยากเรียนเพิ่มภาษาญี่ปุ่นจิ้มโลด
::#::
.hack//Roots ed1: Boukoku Kakusei Catharsis (การลืมตาตื่นของประเทศที่ล่มสลาย)
.hack//Roots: Junkyousha no Yubi (นิ้วมือผู้ทุกข์ทรมาน)
07-Ghost : Aka no Kakera (เศษเสี้ยวสีแดง)
07-Ghost : Hitomi no Kotae (คำตอบจากดวงตา)
07-Ghost : Raggs no Chinkonka (เพลงส่งวิญญาณแห่งรักซ์)
::A::
Air: Tori no Uta (บทเพลงของวิหค)
Ano Hi Mita Hana no Namae wo Bokutachi wa Mada Shiranai: SecretBase
Aoyama Gosho Tanpenshuu(รวมเรื่องสั้นของโกโช อาโอยาม่า): Kitto Ieru (บอกได้แน่)
Ayashi no Ceres (อายะตำนานนางฟ้า): Scarlet
::B::
Baka to Test to Shoukanjuu: Baka Bakka Rock’n Roll (Rock&Rollบ้าๆบอๆ)
Baka to Test to Shoukanjuu: Baka Go Home (คนบ้ากลับบ้าน)
Baka to Test to Shoukanjuu (โรงเรียนป่วน ก๊วนคนบ๊อง): Dream into Action!
Baka to Test to Shoukanjuu: Hare Tokidoki Egao (มีรอยยิ้มสดใสเป็นบางเวลา)
Baka to Test to Shoukanjuu(โรงเรียนป่วน ก๊วนคนบ๊อง): Perfect Area Complete!
Bakemonogatari: Kimi no Shiranai Monogatari (เรื่องราวที่เธอไม่เคยรู้)
Bakuman: BAKUROCK –mirai no rinkakusen- (เส้นร่างอนาคต)
Bakuman: Genjitsu to Iu na no Kaibutsu to Tatakau Monotachi
Battle Spirits Shounen Toppa Bashin - ed1 : Bouken Kiroku (บันทึกการผจญภัย)
Beelzebub: Nanairo☆Namida (น้ำตา☆สีรุ้ง)
Black Cat : Kutsuzure (แผลรองเท้ากัด)
Black Jack: Gekkouka- Black Jack Mix (บุปผาแสงจันทร์)
Bleach (เทพมรณะ) : Hanabi (ดอกไม้ไฟ)
Bleach (เทพมรณะ) : Houki Boshi (ดาวตก)
Bleach (เทพมรณะ) : Kansha (ขอบคุณ)
Bleach (เทพมรณะ) : Sakurabito (ผู้หลงใหลในซากุระ)
Bleach (เทพมรณะ) : Sakura Biyori (ฟ้ากระจ่างสีซากุระ)
Bleach (เทพมรณะ) : Shoujo S (สาวน้อย S)
Bleach: Tane wo Maku Hibi (วันคืนที่หว่านเมล็ดลงสู่ดิน)
Bleach Movie 3 : Koyoi, Tsuki ga Miezutomo (ราตรีนี้ แม้มิอาจมองเห็นจันทราก็ตาม)
Blue Dragon Tenkai no Shichi Ryuu: Tsubomi (ดอกตูม)
Busou Renkin (นักรบเหล็กเทวะ) : Hoshiakari (แสงดาว)
Busou Renkin(นักรบเหล็กเทวะ): Makka na Chikai (คำสาบานสีแดง)
::C::
Card Captor Sakura (ซากุระ มือปราบไพ่ทาโรต์): Anata to Ireba (ถ้ากับเธอล่ะก็...)
Code Geass: Yuukyou Seishunka (บทเพลงวัยรุ่นผู้หาญกล้า)
Code Geass R2: Boku wa, Tori ni Naru (ฉันจะกลายเป็นวิหคโบยบิน)
Code Geass R2: Waga Routashi Aku no Hana (บุปผาปีศาจอันสูงส่งของฉัน)
::D::
D.Gray-man: Gekidou (แรงสั่นสะเทือน)
D.Gray-man : Tsunaida Te ni Kiss wo (โปรดมอบจุมพิตลงบนมือนี้ที่กอบกุม)
D.gray-man: Tsunaida Te ni Kiss wo (English Cover)
Da Capo II Second Season: Kienaide… (อย่าหายไปเลย)
Darker than Black : Tsukiakari (แสงจันทร์)
Darker Than Black~Ryuusei no Gemini~ : Tsukiakari no Michishirube
Deadman Wonderland: One Reason
Deadman Wonderland: Shiny Shiny
Detective Conan: Tsukiyo no Itazura no Mahou (มนตราแสนซุกซนในคืนจันทร์ฉาย)
DNAngle : Futatsu no Negai (ความหวังสองประการ)
Doraemon The Movie 1986 : Watashi ga Fushigi (ตัวฉันช่างน่าแปลก)
Doraemon The Movie 1991: Yume no Yukue (ปลายทางของความฝัน)
Doraemon The Movie 2004 : Yume Biyori (สภาพอากาศแห่งความฝัน)
Doraemon The Magic 2007 : Kakegae no Nai Uta (บทเพลงที่ไม่อาจมีสิ่งใดมาทดแทน)
Doraemon The Movie 2009 : Te wo Tsunagou (จับมือกันไว้เถอะ)
Doraemon: Yume wo Kanaete Doraemon (ทำให้ฝันเป็นจริงที โดราเอมอน)
Durarara!!: Uragiri no Yuuyake (อาทิตย์อัสดงที่น่าผิดหวัง)
::E::
Ef-a tale of melodies: A Moon Filled Sky
::F::
Fairy Tail: Ft.Fairy Tail: Gomen ne, watashi (ขอโทษทีนะ ตัวฉันเอง)
Fairy Tail: R.P.G.~Rockin’ Playing Game~
Fairy Tail: Towa no Kizuna (สายสัมพันธ์นิจนิรันดร์)
Fairy Tail: Tsuioku Merry-Go-Round (ม้าหมุนที่คอยหมุนวนไป)
Full Metal Alchemist : Motherland
Fullmetal Alchemist 2: Hologram
Fullmetal Alchemist 2 : Tsunaida Te (มือที่กอบกุม)
Full Metal Alchemist 2 : Uso (คำโกหก)
Fullmoon wo Sagashi te (ตามหา Fullmoon): Eternal Snow
::G::
Gensoumaden Saiyuki (ไซยูกิ) : Alone
Gensoumaden Saiyuki (ไซยูกิ): FREEDOM
Gensoumaden Saiyuki (ไซยูกิ) : Open up your mind
Gensoumaden Saiyuki (ไซยูกิ): Still Time
Gensoumaden Saiyuki (ไซยูกิ): TREASURE
Gintama: Asa Answer (คำตอบแห่งรุ่งอรุณ)
Gintama: Bakuchi Dancer (นักเต้นรำผู้มุ่งไปอย่างร้อนแรง)
Gintama: Gin-iro no Sora (ฟากฟ้าสีเงิน)
Gintama: Kasanaru Kage (เงาที่ซ้อนทับ)
Goshuushou-sama Ninomiya kun: Fure Fureppon Pon! (เชียร์ เอ้า เชียร์!)
Goshuushou-sama Ninomiya-kun: Yubikiri (เกี่ยวก้อยสัญญา)
Guilty Crown: Departures ~Anata ni Okuru Ai no Uta~(บทเพลงรักมอบให้แด่เธอ)
Gundam 00 Second Season : Trust You
Gundam Seed: Mizu no Akashi (สัญลักษณ์แห่งสายชล)
Gundam Seed: Shizuka na Yoru ni (ในราตรีอันเงียบงัน)
Gundam Seed Destiny: Field of Hope
::H::
Hakuouki: Akanezora ni Negau (วิงวอนต่อฟากฟ้าอัสดง)
Hakuouki: Izayoi Namida (หยาดน้ำตาคืนสิบหกค่ำ)
Hakuouki: Kimi no Kioku (ความทรงจำเรื่องเธอ)
Hakuouki: Mai Kaze (สายลมพัดพาย)
Hakuouki Sekkaroku OVA: Hikari -I promise you- (แสงสว่าง -ฉันสัญญากับเธอ-)
Hakuouki Sekkaroku OVA: Kazahana-The whisper of snow falling-(หิมะใต้ฟ้ากระจ่าง)
Hakuouki Sekkaroku OVA: Mugen–A True Love Tale- (ภาพฝัน –ตำนานรักแท้-)
Hakuouki Sekkaroku OVA: Shinjitsu-The Light Lasting-(ความจริง–แสงสุดท้าย–)
Heartcatch Precure!: Alright! Heartcatch PreCure!
Heartcatch PreCure!: FLOWER MESSAGE
Heartcatch PreCure!: Heartcatch Paradise!
Heartcatch PreCure!: HEART GOES ON
Heartcatch Precure!: Himawari (ดอกทานตะวัน)
Heartcatch PreCure!: Kokoro no Tane (เมล็ดพันธุ์แห่งหัวใจ)
Heartcatch PreCure!: OPEN THE WORLD
Heartcatch Precure!: Power of Shine
Heartcatch Precure!: Special*Colorful
Heartcatch Precure!: Tsu-bo-mi ~Future Flower~(ดอกตูม ~ดอกไม้ในอนาคต~)
Heartcatch PreCure!: Tsuki no hana (บุปผาจันทรา)
Hetalia Axis Powers: AISURANDO yori Ai wo Komete (ด้วยรักจากไอซ์แลนด์)
Hetalia Axis Powers: Hi no Izuru Kuni Jipangu (ดินแดนอาทิตย์อุทัย ซิปัง)
Hetalia Axis Powers: Kanada Marugoto Shoukaiki (แคนาดาแนะนำตัวฉบับสมบูรณ์)
Hetalia Axis Powers: Maji Kandou Hongkong Night (ค่ำคืนที่ฮ่องกงอันน่าประทับใจ)
Hetalia Axis Powers: Oishii☆Tomato no Uta (บทเพลงมะเขือเทศ อร่อย)
Hetalia Axis Powers: Osore Irimasu, Sumimasen (ผิดไปแล้ว ขอโทษด้วยครับ)
Hetalia Axis Powers: Oyu wo Hitowakashi Shiyou (มาต้มน้ำร้อนกันเถอะ)
Hetalia Axis Powers: Roma Antiqua
Higurashi no Naku Koro ni (แว่วเสียงเรไร): Dear You –Believe-
Higurashi no Naku Koro ni (แว่วเสียงเรไร) : Dear You –Feel-
Higurashi no Naku Koro ni (แว่วเสียงเรไร) : Dear You –Thanks-
Higurashi no Naku Koro ni Kai(แว่วเสียงเรไร): Naraku no Hana (บุปผาแห่งนรก)
Higurashi no Naku Koro ni Kai (แว่วเสียงเรไร) : Taishou.a (หัวข้อ.a)
Higurashi no Naku Koro ni Rei (แว่วเสียงเรไร) : Manazashi (สายตาที่มองมา)
Hikaru no Go (ฮิคารุเซียนโกะ): Everlasting Snow
Hikaru no Go (ฮิคารุเซียนโกะ) : SINCERELY ~ever dream~
Honey & Clover: Yoru wo Kakeru (ข้ามผ่านราตรี)
Honey & Clover: Yubikiri (เกี่ยวก้อยสัญญา)
::I::
Inuyasha (เทพอสูรจิ้งจอกเงิน): Come
Inuyasha (เทพอสูร จิ้งจอกเงิน) : Diamond
Inuyasha (เทพอสูรจิ้งจอกเงิน): Four Seasons
Inuyasha (เทพอสูรจิ้งจอกเงิน): Grip
Inuyasha (เทพอสูรจิ้งจอกเงิน): Itazura na Kiss (จุมพิตอันซุกซน)
Inuyasha (เทพอสูร จิ้งจอกเงิน) : Kimi ga Inai Mirai (อนาคตที่ไร้เธอ)
Inuyasha (เทพอสูรจิ้งจอกเงิน): One Day, One Dream
Inuyasha (เทพอสูรจิ้งจอกเงิน) : Rakuen (สวนสวรรค์)
Inuyasha : Tooi Michi no Saki de (ณ ปลายทางอันแสนไกล)
Inuyasha (เทพอสูร จิ้งจอกเงิน) : With you
Itsudatte My Santa (ซานต้าบ๊องต้องเป็นเธอ): My Love
Itsudatte My Santa (ซานต้าบ๊องต้องเป็นเธอ): My Saint
Itsudatte My Santa: Onegai ☆ SANTA CLAUS (ขอร้องล่ะ ซานต้าคลอส)
::J::
::K::
Kaichou wa Maid-sama!(สาวเมดผจญหนุ่มสุดป่วน): My Secret
Kaichou wa Maid-sama!(สาวเมดผจญหนุ่มสุดป่วน): Yokan (คาดเดา)
Kaichou wa Maid-sama! (สาวเมดผจญหนุ่มสุดป่วน): ∞ Loop
Kami Nomi zo Shiru Sekai (เซียนเกมรัก ขอเป็นเทพนักจีบ): Gods Only Knows
Kami Nomi zo Shiru Sekai (เซียนเกมรักขอเป็นเทพนักจีบ): Happy Crescent
Kami Nomi zo Shiru Sekai (เซียนเกมรักขอเป็นเทพนักจีบ): Koi no Shirushi(สัญญาณรัก)
Kami Nomi zo Shiru Sekai: Tatta Ichido no Kiseki (ปาฏิหาริย์เพียงครั้งเท่านั้น)
Katekyo Hitman Reborn (ครูพิเศษจอมป่วนรีบอร์น) : 88
Katekyo Hitman Reborn: Ameato (หลังฝนซา)
Katekyo Hitman Reborn (ครูพิเศษจอมป่วนรีบอร์น) : Aoi Yume (ความฝันสีฟ้าคราม)
Katekyo Hitman Reborn (ครูพิเศษจอมป่วนรีบอร์น): Bloody Prince
Katekyo Hitman Reborn: Burning Prayer
Katekyo Hitman Reborn : Canvas
Katekyo Hitman Reborn: Chinkonka no Ame (พิรุณแห่งบทเพลงส่งวิญญาณ)
Katekyo Hitman Reborn (ครูพิเศษจอมป่วนรีบอร์น) : Dive to World
Katekyo Hitman Reborn (ครูพิเศษจอมป่วนรีบอร์น) : Easy Go
Katekyo Hitman Reborn (ครูพิเศษจอมป่วนรีบอร์น) : End:Res
Katekyo Hitman Reborn (ครูพิเศษจอมป่วนรีบอร์น): Familia
Katekyo Hitman Reborn : Family ~Yakusoku no Basho~ (ที่แห่งคำสํญญา)
Katekyo Hitman Reborn : Family Kai~VS Millefiore~ (Family รุ่นปรับปรุง)
Katekyo Hitman Reborn (ครูพิเศษจอมป่วนรีบอร์น) : Friend
Katekyo Hitman Reborn: Funny Sunny Day (English Version)
Katekyo Hitman Reborn: Funny Sunny Day (Japanese Version)
Katekyo Hitman Reborn: Gr8 Story (เรื่องราวอันยิ่งใหญ่)
Katekyo Hitman Reborn : Hitoribocchi no Sadame (โชคชะตาอันเดียวดาย)
Katekyo Hitman Reborn: Katekyo Ondo
Katekyo Hitman Reborn : Kita no Dangerous ( Dangerousแห่งทิศเหนือ )
Katekyo Hitman Reborn (ครูพิเศษจอมป่วนรีบอร์น) : Last Cross
Katekyo Hitman Reborn: Maboroshi no Arcobaleno (อัลโกบาเลโน่แห่งมายา)
Katekyo Hitman Reborn: Mirai no Oozora e (สู่นภากว้างแห่งอนาคต)
Katekyo Hitman Reborn: No Control
Katekyo Hitman Reborn: Oretachi no Yakusoku (สัญญาของพวกเรา)
Katekyo Hitman Reborn : Ramen no Bichau Uta (บทเพลงราเม็งอืด)
Katekyo Hitman Reborn (ครูพิเศษจอมป่วนรีบอร์น): RIGHT NOW
Katekyo Hitman Reborn (ครูพิเศษจอมป่วนรีบอร์น) : Sakura Addiction
Katekyo Hitman Reborn (ครูพิเศษจอมป่วนรีบอร์น): Sakura Rock
Katekyo Hitman Reborn: Setsuna no Kioku (ความทรงจำชั่วเสี้ยวเวลา)
Katekyo Hitman Reborn: Special Illusion
Katekyo Hitman Reborn: Suberidai (กระดานลื่น)
Katekyo Hitman Reborn (ครูพิเศษจอมป่วนรีบอร์น): Tatta Latta
Katekyo Hitman Reborn: Tsuna Life
Katekyo Hitman Reborn: VS~Mirai no Oozora e~(VS~สู่นภากว้างแห่งอนาคต~)
Kimi ni Todoke (ส่งใจไปถึงเธอ): Kataomoi (รักข้างเดียว)
Kirarin Revolution(สาวใสหัวใจเกินร้อย): Koi Hanabi (ดอกไม้ไฟ้แห่งรัก)
K-On!: Cagayake! Girls (เปล่งประกายสิ! สาวน้อยทั้งหลาย)
K-ON!: Watashi no Koi wa Hocchikisu (ความรักของฉันคือแม็กซ์)
Konjiki no Gash Bell (กั๊ช): Idea
Konjiki no Gash Bell: Kasabuta (สะเก็ดแผล)
Konjiki no Gash Bell (กั๊ช): Kyou yori Ashi ta wa (วันพรุ่งนี้ที่ยิ่งกว่าวันนี้)
Konjiki no Gash Bell (กั๊ช) : Personal
Konjiki no Gash Bell (กั๊ช): Stars – You Don’t Have to Worry
Konjiki no Gash Bell (กั๊ช): Tsuyogari (แกล้งทำเป็นเข้มแข็ง)
Kuroshi tsuji (Black Butler): I’m Alive!
Kuroshitsuji (Black Butler): Lacrimosa (ร่ำไห้)
Kuroshi tsuji (Black Butler) : Monokuro no Kisu (จุมพิตสีขาวดำ)
Kuroshi tsuji II (Black Butler 2): Bird
Kyou Kara Maou!: Hateshinaku Tooi Sora ni (สู่ฟากฟ้าอันแสนไกลไร้สิ้นสุด)
Kyou no Go no Ni : Secret Base ~Kimi ga Kureta Mono~ (สิ่งที่เธอมอบให้)
::L::
Letter Bee(ผึ้งจดหมาย): Hajimari no Hi (วันแห่งการเริ่มต้น)
Letter Bee(ผึ้งจดหมาย): Hatenaki Michi (เส้นทางไร้สิ้นสุด)
Love Hina (บ้านพักอลเวง): WINTER WISH
Loveless : Tsuki no Curse (คำสาปจันทรา)
::M::
Macross Frontier : Diamond Crevasse (รอยแตกร้าวของเพชร)
Macross Frontier : Diamond Crevasse 50/50
Macross Frontier: Northern Cross
Macross Frontier: Universal Bunny
Mahou Shoujo Lyrical Nanoha StrikerS: Pray
Mamotte Shugogetten (วุ่นรักเทพพิทักษ์จากจันทรา): Saa (เอาล่ะ)
Marchen Awakens Romance(อิทธิฤทธิ์พิชิตมายา) : Miracle
Mermaid Melody Pichi Pichi Pitch (เจ้าหญิงเงือกน้อย): Mother Symphony
Minami-ke 3 Shimai: Keikenchi Joushouchuu (เพิ่มค่าประสบการณ์)
Monochrome Factor : Metamorphose
::N::
Nanaka 6/17: Sunao na Mama (ยังคงซื่อตรงอยู่อย่างนั้น)
Nanaka 6/17: Taisetsu na Negai (ปรารถนาแสนสำคัญ)
Nabari no Ou (ราชานินจา) : Crawl
Nabari no Ou (ราชานินจา): Hikari (แสงสว่าง)
Naruto : Kanashimi wo Yasashisa ni (แปรความเศร้าให้กลายเป็นความอ่อนโยน)
Naruto (นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ) : Re:member
Naruto : Seishun Kyousoukyoku (บทเพลงวัยหนุ่ม)
Naruto (นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ) : Wind
Naruto Shippuden(นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ): Diver
Naruto Shippuden (นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ): Hero’s Come Back!!
Naruto Shippuden (นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ): Long Kiss Good Bye
Naruto Shippuden: Nagareboshi~Shooting Star~ (ดาวตก)
Naruto Shippuden (นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ) : Sign
Naruto Shippuden: Toumei Datta Sekai (โลกที่เคยโปร่งใส)
Naruto Shippuden Movie 2 (นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ) : No Rain, No Rainbow
Natsume Yuujinchou (นัตสึเมะกับบันทึกพิศวง): Issei no Sei (เสียงที่พร้อมเพรียง)
Natsume Yuujinchou: Natsu Yuuzora (ฟ้าสายัณห์แห่งคิมหันต์)
Natsume Yuujinchou San: Boku ni Dekiru Koto (สิ่งที่ผมจะสามารถทำได้)
Natsume Yuujinchou San: Kimi no Kakera (เสี้ยวเศษของเธอ)
Natsume Yuujinchou Shi: Takaramono (สิ่งล้ำค่า)
Natsume Yuujinchou Shi: Ima, Kono Toki (ตอนนี้ ชั่วเวลานี้)
No.6: Rokutousei no Yoru (ราตรีของดาวที่มีความสว่างลำดับ6)
Nurarihyoun no Mako (นูระ หลานจอมภูต): Fast Forward
Nurarihyon no Mako (นูระ หลานจอมภูต): Sparky Start
Nurarihyon no Mago (นูระ หลานจอมภูต): Sunshine
Nurarihyon no Mako (นูระ หลานจอมภูต): Symphonic Dream
::O::
One Piece: Glory~Kimi ga Iru Kara~(Glory~เพราะมีเธอ~)
One Piece : Kokoro no Chizu (แผนที่ของหัวใจ)
Ouran High school Host Club: Doki Doki Waku Waku (ตึกตักๆ ตื่นเต้นๆ)
Ouran High School Host Club (ชมรมรัก คลับมหาสนุก): Sakura Kiss
::P::
Pandora Hearts : Kinjirareta Asobi (การละเล่นต้องห้าม)
Pandora Hearts : Parallel Hearts
Pandora Hearts : Watashi wo Mitsukete (โปรดตามหาฉัน)
PERSONA ~trinity soul~ : Word of the Voice
Prince of Tennis: FLY HIGH, SKY HIGH
Prince of Tennis: Muteki na Smile (รอยยิ้มไร้เทียมทาน)
Prince of Tennis: Owaranai Ai (ความรักอันไร้สิ้นสุด)
Puchi Puri Yuushi: Egao no Tensai (พรสวรรค์เรื่องการยิ้ม)
::Q::
::R::
Ranma1/2: Mou Nakanaide (อย่าร้องไห้อีกเลย)
Ranma1/2: Niji to Taiyou no Oka (เนินเขาแห่งสายรุ้งและตะวัน)
Romeo x Juliet: Goodbye, Yesterday
Romeo x Juliet: Inori~You Raise Me Up~ (คำภาวนา~You Raise Me Up~ )
Rozen Maiden: Kinjirareta Asobi (การละเล่นต้องห้าม)
Rozen Maiden Overture: Baragoku Otome (สาวน้อยในกรงกุหลาบ)
::S::
S.A. special (วัยซนคนพันธุ์ A) : Gorgeous 4U
Saint Seiya Meiou Hades-Hen: Kami no En ~Del Regno~(สวนแห่งเทพเจ้า~Del Regno~)
Saishuheiki Kanojo (อาวุธสุดท้ายคือเธอ): Hoshi no Hate (จุดจบของโลก)
Saishuheiki Kanojo (อาวุธสุดท้ายคือเธอ): Sayonara
Saishuheiki Kanojo (อาวุธสุดท้ายคือเธอ): Yumemiru Tame ni (เพื่อเธอได้หลับฝัน)
Saiunkoku Monogatari (บุพผาคู่บัลลังก์): Hajimari no Kaze (สายลมแห่งการเริ่มต้น)
Saiunkoku Monogatari (บุพผาคู่บัลลังก์) : Saikou no kataomoi
Saiunkoku Monogatari 2 (บุปผาคู่บัลลังก์): Asu e (สู่วันพรุ่ง)
Saiyuki Gaiden OVA: Sakura no Kinoshi ta (ณ ใต้ต้นซากุระ)
Saiyuki Gaiden OVA: Hikari no Kata e (สู่ฟากฝั่งแห่งแสงสว่าง)
School Days: Kioku no Umi (ทะเลแห่งความทรงจำ)
School Rumble: Yuugao (ดอกยูงาโอะ)
Sekai Ichi Hatsukoi2: Sekai no Hate ni Kimi ga Itemo (แม้ว่าเธอจะอยู่สุดขอบโลก)
Sengoku Basara 2: Sword Summit
Shakugan no Shana (นักรบเนตรอัคคี): Aka no Seijaku (ความเงียบงันสีแดง)
Shakugan no Shana (นักรบเนตรอัคคี): Sociometry
Shaman King (ราชันย์แห่งภูต): Brave Heart
Shaman King (ราชันย์แห่งภูต) : Northern Lights
Shaman King (ราชันย์แห่งภูต): Omokage (ภาพเงา)
Shaman King (ราชันย์แห่งภูต): Over Soul
Shaman King (ราชันย์แห่งภูต): Trust You
Shigofumi op: Kotodama (พลังวาจา)
Shin Angyo Onshi (ตุลาการทมิฬ): My Name
Shounen Onmyouji (จอมเวทย์ปราบมาร): Oborozuki (จันทร์อับแสง)
Shounen Onmyouji (จอมเวทย์ปราบมาร): Shinra no Izumi
Shounen Onmyouji (จอมเวทย์ปราบมาร) : Tsukiyo Gyou (Bonus Track)
Shounen Onmyouji (จอมเวทย์ปราบมาร): Yamabuki (ดอกยามะบุคิ)
Shugo Chara!: Chiisana Hoshi~The Little Prince~ (ดาวน้อย The Little Prince)
Shugo Chara! Op2: Minna Daisuki (รักทุกคนมากเลย)
Shugo Chara! Party!: Going On!
Shugo Chara!! Doki: Hana Tegami (จดหมายดอกไม้)
Soul Eater: Ao no Kaori (กลิ่นหอมสีฟ้า)
Star Driver Kagayaki no Takuto: Gravity Ø
Suite PreCure: La♪ La♪ La♪ Suite PreCure♪
Suzumiya Haruhi no Yuuutsu: God Knows…
::T::
The Law of Ueki (แสบซ่าผ่ากฎเทพ) : Falco (เหยี่ยว)
To Aru Kagaku no Railgun: LEVEL5 ~Judgelight~
To Aru Kagaku no Railgun: Only My Railgun
To Aru Majutsu no Index: PSI-Missing
To Aru Majutsu no Index: Rimless ~Fuchi nashi no Sekai~ (โลกไร้ขอบเขต)
To Aru Majutsu no Index II: No Buts!
Togainu no Chi –Bloody Curs-: Rose-Hip Bullet
Tokyo Mew Mew: Koi wa A La Mode (รักคือA-La-Mode)
Tokyo Mew Mew (ขบวนการเหมียวเหมียว) : My Sweet Heart
Touhou Kinema Kan ~Dai Ni Maku~: Fragments
Tsubasa Chronicle: A Song of Strom and Fire
Tsubasa Reservoir Chronicle : Loop
Tsubasa Reservoir Chronicle : Yume no Tsubasa (ปีกแห่งความฝัน)
Tsubasa Chronicle Tokyo Revelation : Synchronicity
::U::
Umineko no Naku Koro ni (แว่วเสียงนางนวล): Chain
Umineko no Naku Koro ni (แว่วเสียงนางนวล): Entreat
Umineko no Naku Koro ni(แว่วเสียงนางนวล): Genyou no Chou (ผีเสื้อประกายมายา)
Umineko no Naku Koro ni (แว่วเสียงนางนวล): Happy Halloween Maria
Umineko no Naku Koro ni: Katayoku no Tori (วิหคปีกเดียว)
Umineko no Naku Koro ni(แว่วเสียงนางนวล): Revive
Umineko no Naku Koro ni: Shinyaku no Yoru (ราตรีแห่งพันธสัญญาใหม่)
Umineko no Naku Koro ni(แว่วเสียงนางนวล): Umineko no Naku Koro ni
Uta no Prince sama Maji LOVE 1000%: Moonlight
::V::
Vampire Knight: Futatsu no Kodou to Akai Tsumi (สองจังหวะหัวใจกับบาปสีแดง)
::W::
Wolf’s Rain: Cloud 9
Wolf’s Rain: Gravity
::X::
xxxHOLic Rou Adayume: Gomen ne (ขอโทษนะ)
::Y::
Yes! Precure 5: Precure 5 Smile, Go Go!
Yorinuki Gintama-san: Bokutachi no Kisetsu (ฤดูกาลของเรา)
::Z::
Zoku Natsume Yuujinchou: Ai shi teru (รักเธอ)
Zoku Natsume Yuujinchou: Ano Hi Time Machine (ไทม์แมชชีนสู่วันนั้น)
::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::== ::==::==::=
::Doujin::
-C-
CLΦSH: 4696 ~KURO NO NEGAI~ (สีขาวสีดำ~ความปรารถนาของสีดำ~)
-D-
Deco*27: Aimai Elegy (บทกลอนกำสรดอันคลุมเครือ)
-U-
Umineko no Naku Koro ni(แว่วเสียงนางนวล): Ambivalence
Umineko no Naku Koro ni (แว่วเสียงนางนวล): Asymmetric Cry
Umineko no Naku Koro ni (แว่วเสียงนางนวล): Deus ex Machina
Umineko no Naku Koro ni(แว่วเสียงนางนวล): Kono Ai wo Tsugu (จะสืบต่อรักนี้)
Umineko no Naku Koro ni(แว่วเสียงนางนวล): Meikoku Rensa
Umineko no Naku Koro ni: Ougon Syndrome – Birth of A New Witch
Umineko no Naku Koro ni (แว่วเสียงนางนวล): Rakuen ~fantasm~ (สวนสวรรค์)
Umineko no Naku Koro ni (แว่วเสียงนางนวล): Synesthesia
Umineko no Naku Koro ni (แว่วเสียงนางนวล): Trickster
-V-
ว่าด้วยเรื่อง Serie Aku no Musume ของ Vocaloid
Vocaloid: Aa Subarashiki Nyansei (อา! ชีวิตเหมียวแสนวิเศษ)
Vocaloid: Aishikata wo Shiranai Shoujo (หญิงสาวผู้ไม่รู้จักวิธีที่จะรัก)
Vocaloid: Aku no Meshi tsukai (ข้ารับใช้ปีศาจ)
Vocaloid: Aku no Musume (ธิดาปีศาจ)
Vocaloid: Amayumerou (หอนิมิตวรุณร่ำ)
Vocaloid: Ao no Ouji (เจ้าชายสีฟ้า)
Vocaloid: Ao no Ouji (เจ้าชายสีฟ้า) ...อีกหนึ่งเวอร์ชั่น
Vocaloid: Battle Royal Valentine
Vocaloid: Darling☆ (seriesพี่น้องKagamineอีกแล้วล่ะเออ^^)
Vocaloid: Fukushuu (Aku) no Musume (ธิดา[ปีศาจ]แห่งการล้างแค้น)
Vocaloid: Hikari to Kage no Rakuen (สวนสวรรค์แห่งแสงและเงา)
Vocaloid: Himitsu ~Mushoku no Chikai~ Series/ Prologe
Vocaloid: Himitsu ~Kuro no Chikai~ (ความลับ ~คำสาบานสีดำ~)
Vocaloid: Himitsu ~Shiro no Chikai~ (ความลับ ~คำสาบานสีขาว~)
Vocaloid: Hontou no Jibun (ตัวเองที่แท้จริง)
Vocaloid: ↑Jinsei GEEMU↓ (เกมส์ชีวิต)
Vocaloid: KAGARIBITO (ผู้นำทาง)
Vocaloid: Kagami no Mahou (เวทมนต์แห่งกระจก)
Vocaloid: Kami Hikouki (เครื่องบินกระดาษ) (seriesพี่น้องKagamineล่ะเออ^^)
Vocaloid: Karakuri卍Burst (หุ่นสังหาร卍Burst )
Vocaloid: Kimi ga Suki (ฉันรักเธอ) (seriesพี่น้องKagamineอีกแล้วล่ะเออ^^)
Vocaloid: Kimi wo Sagasu Sora (ไขว่คว้าหาเธอบนฟากฟ้านั้น)
Vocaloid: Koiyamirou (หออนธการแห่งรัก)
Vocaloid: Kokoro Kiseki (ปาฏิหาริย์แห่งหัวใจ)
Vocaloid: Kurikaeshi Hito Tsubu (Miku Ver.) (ลูกปัดหนึ่งลูกที่หมุนวนซ้ำมาซ้ำไป)
Vocaloid: Kurikaeshi Hito Tsubu (Rin Ver.) (ลูกปัดหนึ่งลูกที่หมุนวนซ้ำมาซ้ำไป)
Vocaloid: -LOVE DREAMER- (seriesพี่น้องKagamineอีกแล้วล่ะเออ^^)
Vocaloid: Luka Luka ☆ Night Fever
Vocaloid: Mahou no Kagami (กระจกแห่งเวทมนตร์)
Vocaloid: Mahou no Te (มือแห่งเวทมนตร์)
Vocaloid: Majo~Witch Hunt~ (แม่มด-Witch Hunt-)
Vocaloid: Midori no Musume (สตรีสีเขียว)
Vocaloid: Nanairo Palette (จานสีเจ็ดสี)
Vocaloid: Niji Shoku Chouchou (ผีเสื้อสีรุ้ง)
Vocaloid: Ningyo Hime (เจ้าหญิงเงือกน้อย)
Vocaloid: Onii Yuukai (ลักพาพี่ชาย)
Vocaloid: Proof of Life (seriesพี่น้องKagamineล่ะเออ^^)
Vocaloid: Rainen kara Ganbaru (ตั้งแต่ปีหน้าฉันจะพยายาม)
Vocaloid: Serie Darling☆by Fate (seriesพี่น้องKagamineอีกแล้วล่ะเออ^^)
Vocaloid: Shiro no Musume (สตรีสีขาว)
Vocaloid: Shuujin (นักโทษ) (seriesพี่น้องKagamineล่ะเออ^^)
Vocaloid: Soundless Voice (seriesพี่น้องKagamineล่ะเออ^^)
Vocaloid: Susususu, Suki, Da~isuki (ชะชะชะชะ ชอบ ฉันชอบเธอ)
Vocaloid: Synchronicity Series
Vocaloid: Tako Luka ☆ Maguro Fever
Vocaloid: To You (seriesพี่น้องKagamineล่ะเออ^^)
Vocaloid: Uta ni Katachi wa Nai Keredo (แม้บทเพลงจะไร้รูป่ร่างใด...)
Vocaloid: Wadachi (รอยล้อบนเส้นทาง) (seriesพี่น้องKagamineล่ะเออ^^)
Vocaloid: World Is Mine (KAITO Ver.)
Vocaloid: World Is Mine (Len Ver.)
Vocaloid: World Is Mine (MEIKO Ver.)
Vocaloid: World Is Mine (Original Miku Ver.)
Vocaloid: World Is Mine (Rin Ver.)
Vocaloid: Yakusoku no Hana(ดอกไม้แห่งคำสัญญา) (seriesพี่น้องKagamineอีกแล้ว^^)
Vocaloid: Your Highness☆My Princess
Vocaloid: Yume Chizu (แผนที่ความฝัน)
::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::== ::==::==::=
::Game::
-A-
Akaya Akashiya Ayakashi no: Aka Kakushi (สีแดงที่ซุกซ่อน)
-H-
Hanakage~Ochita Mitsuka~: ADABANA (บุพผาไร้ผล)
Hanakage~Ochita Mitsuka~: Fate
Hakuouki Zuisouroku: Hanabira no Toki (ช่วงเวลาแห่งบุปผา)
Hakuouki <PSP>: Omoide wa Soba ni (ความทรงจำนั้นมีอยู่ข้างกาย)
Hiiro no Kakera: Kono Shiroi Yuki to (หิมะสีขาวพิสุทธิ์นี้และ...)
-L-
-M-
Moujuu Tsukai to Ouji-sama: Epilogue of Symphony
-S-
Sengoku BASARA 2 HEROES: Nemure Hi no Hana (บุปผาที่หลับใหล)
Sengoku BASARA3: Naked Arms (English Version)
-T-
To Heart 2: Cosmos no you ni (เช่นดั่งดอกคอสมอส)
To Heart 2: Haru no Hiyori no Nohara no Negao
To Heart 2: Komorebi no Shi ta ni Kaerou (กลับกันเถอะใต้ร่มเงาของแมกไม้)
-U-
Umineko no Naku Koro ni Chiru: Kiri no Pithos
Umineko no Naku Koro ni Chiru: Occultics no Majo
Umineko no Naku Koro ni (แว่วเสียงนางนวล): Seikyou no Igreja
-W-
Will O’ Wisp: Taenaru Hikari to tomo ni (พร้อมกับแสงสว่างอันงดงาม)
::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::== ::==::==::=
::Nico::
Vocaloid Cover: Just be Friends (Version Zebra & Rapbit)
Yurika/Hanatan: Sasabune (เรือใบไผ่)
::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::== ::==::==::=
::Singer::
Angela Aki: Tegami~Haikei Juu-go no Kimi e~ (จดหมาย~ถึงเธอผู้อายุสิบห้า~)
AKB48: Iiwake Maybe (แก้ตัวว่า แค่อาจจะ...)
AKB48: Sakura no Hanabiratachi (เหล่ากลีบซากุระ)
AKB48: Sakura no Shiori (ที่คั่นซากุระ)
Fujita Maiko: Anata wa Shiawase ni Naru (เธอจะมีความสุข)
Juju: Hello, Again ~Mukashi kara Aru Basho~ (ณ ทีแห่งหนึ่งจากอดีตแสนไกล)
MONKEY MAJIK: Mahou no Kotoba (ถ้อยคำแห่งเวทมนตร์)
Mitsunaga Ryota: Itsuka Kimi ga (สักวัน ขอเธอ...)
RADWIMPs: Saigo no Uta (บทเพลงสุดท้าย)
Shimamiya Eiko: Hikari Nadeshiko
SoulJa feat.Thelma Aoyama: Koko ni Iru Yo (ฉันอยู่ตรงนี้)
Sound Horizon: Asa to Yoru no Roman (ตำนานแห่งทิวาและราตรี)
Sound Horizon: Utsukushiki Mono (สิ่งงดงาม)
Sweets: Mienai Tsubasa (ปีกที่มองไม่เห็น)
the GazettE : FILTH IN THE BEAUTY (สิ่งสกปรกในความงาม)
the GazettE : Guren (ดอกบัวสีชาด)
Thelma Aoyama feat. SoulJa: Soba ni Iru Ne (อยู่ข้างกันนี้สินะ)
Yajima Beauty Salon: Nihon no Mikata -Nevada Kara Kimashi ta-
Yoshioka Aika: Sora no Kagami (กระจกแห่งฟากฟ้า)
Yoshioka Aika: Tsubomi (ดอกตูม)
::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::== ::==::==::=
::Other:: (การ์ตูนแนวยอดมนุษย์-ขบวนการ5สี, Movieภาคคนแสดง, CD Drama, etc.)
Kaizoku Sentai Gokaiger: Kaizoku Sentai Gokaiger (ขบวนการโจรสลัดไกโคเจอร์)
Kaizoku Sentai Gokaiger: Super Sentai Hero Getter
Kamen Rider Kiva: Break The Chain
Kamen Rider Kiva: Destiny’s Play
Kamen Rider Kiva: Fight for Justice
Kamen Rider Kiva: Individual-System
Kamen Rider Kiva: Innocent Trap
Kamen Rider Kiva: Roots of the King
Kamen Rider Kiva: Shout in the Moonlight
Kamen Rider Kiva: This Love Never Ends
Kamen Rider Kiva: This Love Never Ends Emperor Edit
Kamen Rider W: Finger on the trigger
Kamen Rider W: Leave all Behind
Kamen Rider W: Nobody’s Perfect
Kamen Rider W: W-B-X ~W-Boiled Extreme~
Rakuen no Uta: Pandora ~Save Your Heart~
Kimi ni Todoke(Movie): Kimi ni Todoke (ส่งไปถึงเธอ)
::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::==::== ::==::==::=
::Other Language::
Elanne Kwong: Meng Jing Ri He (Yume Biyori Ver.Cantonese)
Within Temptation: Our Farewell
ความคิดเห็น