ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ●-My''Diary-●

    ลำดับตอนที่ #6 : *นอกเรื่อง* Top friends ที่จะเขียนตอนเคาท์ดาวน์ปีใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18
      0
      9 ธ.ค. 55

    ก็ป่าวอยากดราม่า ก็แค่อยากเขียนระบายความรู้สึกนี่หว่า :)


    แฮปปี้นิวเยียร์แอนด์แฮปปี้คริสมาสต์ ขอให้ความรักและสิ่งดีงามเกิดแก่พวกเราในปีนี้ ~
    วันนี้จะวันอะไรก็ช่าง แต่รินมานั่งลงท็อปเฟรนไปดูคลิปพี่เอกไป ฟินเหลือหลายค่ะพี่น้อง 555

    ท็อปเฟรนในนี้ไม่ได้เรียงตามลำดับความพิสวาศ บ่วงรักพญามาร หรือสารใยสัมพันธ์ลึกซึ้งเกินเพื่อนแต่อย่างใด 
    แต่รินเรียงตามลำดับเวลาที่รู้จักใครก่อนหลังเนอะ ♥ ใครที่ไม่มีชื่อคือไม่ได้คุยเยอะ ข้ามเม้นบ่อยเกินอัตตราน้า
    เอาแค่ท็อปเฟรนจริงๆจ้ะ เอามาทำไมหมดไอดีเนอะ~ =A=

    *ใครที่รินไม่ได้ทักคิวเอ็มหรือเอ็มเอสเอ็นไปอย่าเพิ่งด่ารินนะคะ รินเหมือนมีโรคประจำตัวไม่ชอบทักคนที่ดองเม้นหรือข้อความเราไว้นะ
    ถ้าทักไปมือมันจะสั่นแล้วหัวใจจะเต้นแรงประหนึ่งเห็นนมจีดีแบบโฟว์แอนด์ไฟว์ดี =.= ไม่ได้โม้แต่อย่างใด เรื่องจริง

    สุดท้ายก่อนจะไปอ่านท็อปเฟรนแล้วน้าาา ♥ เค้าขอบคุณทุกคนที่ทนอยู่กะเค้าได้ ขอบคุณที่รับความอึน มึน เอ๋อ เกรียนของเค้าได้
    ขอบคุณจริงๆ >/\<


     
    กิฟโต้ :: เตงเป็นคนแรกในท็อปเฟรนนะ! ดีใจซะ อ่ะคึๆๆๆ =v= ไม่น่าเชื่อเลยว่าเค้าจะรู้จักเตงเป็นคนแรกในชีวิตเด็กดี สงสัยเตงรู้จักตั้งแต่เค้ายังใส่โค้ดไม่เป็นล่ะมั้ง ว้าย! อายจุงเบย -//- (อายจนจั๊กแร้เปียก =w=) เตงเป็นคนน่ารัก กุ๊กกิ๊ก สดใส ชนิดที่ว่าเค้าเคยอิจฉาบ้าง (._.) เพราะชีวิตนี้เค้ามีดีแค่ บ้า เอ๋อ เกรียน และบ๊อง TT แต่ก็ขอบคุณเตงที่เขียนเค้าในท็อปเฟรนนะ แทงคิ้ว แทงตา แทงจมูก ><

    พี่เจ้าหญิง :: ช่วงนี้เราห่างเหินกันเกินปาย ทำไมถึงทำแบบเน้ ช่วงบอกฉันที ว่าเธอไม่ตอบคอมเม้นต์ฉันทำมาย อาย~ #แต่งเพลงให้พี่คนนี้โดยเฉพาะ 55 พี่สาวคนนี้เป็นคนใจดีและทำให้รินได้รู้จักท็อปเฟรน เพราะว่ารินได้ขึ้นท็อปเฟรนของพี่เป็นคนแรก ดีใจจริงๆ ชีวิตนึงได้เรียนรู้คำว่าท็อปเฟรน T^T พี่เป็นคนน่ารัก สวย และใจดี เวลามีปัญหาอะไรปรึกษาพี่คนนี้ช่วยได้ทุกอย่าง ทั้งเรื่องดราม่า ฮา และเครียด แถมว่างๆก็มานั่งกรี๊ดผู้ชายด้วยกัน เริ่ดค่ะ =.,=)b

    ดรีม :: เห้ยย่ะ เค้ารู้จักกับเตงนานมากเลยเรอะ? หนึ่งในบุคคลโบราณสินะ 555 #โดนเตะ ดรีมเป็นคนแรกอีกเช่นกันที่สอนให้เค้านั่งเพ่งยูทูปเพื่อมองหา...นมของจีดี! นม นม โน๊มมม =w= เค้าจำไม่ได้แล้วแหละว่าเค้าแอดดรีมไปเพราะในอะไรในเสี้ยววินาทีที่กดปุ่มนั้น แต่เค้าดีใจนะที่ตอนนี้มีเพื่อนแบบดรีมอ่ะ เตงเป็นคนน่ารัก จินตนาการสูงส่ง (แต่ไม่เท่าเค้า) รักในการดีไซน์และการ์ตูนวายประหนึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอวัยวะภายในเตง เอ่อ ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว เอาเป็นว่า อยู่กับเค้าไปนานๆนะ ><

    หยก :: ไม่ค่อยสนิทมากแต่ก็ถือว่าสนิท เอ๊ะ ยังไง? 55555 รินลืมไปแล้วว่าแอดหยกเมื่อไหร่ แต่มันน่าจะนานพอสมควร หรือว่าหยกแอดรินมานะ อ๊ายยย มึนตึ้บ T[]T หยกนั้นชอบดองเม้น ทุ่มเทให้บทความ ซึ่งรินก็ไม่ว่าอะไรอยู่แล้นส์ เพราะหยกดีไซน์สวย และรินก็อยากไปใช้บริการ =..= (เสียแต่หยกออนวันไหนเต็มวันนั้น ไปไม่ทัน 55) หยกเป็นคนใจดี ดี๊ ดี อยากขอเอ็มไว้แต่กลัวหยกไม่เล่น เสียแค่นี้จริงๆนะงุงิ ;A; (ไม่กล้าขออ่ะ เอาง่ายๆ) รู้สึกเขียนไปเขียนมาเริ่มมึน อ่านเองยังงงเอง 55 เอาเป็นว่ารักหยกนะค้า >,<!

    พี่หมวย :: การแลกแบนเนอร์นิยายเป็นจุดเริ่มต้นแห่งมิตรภาพของเราสองคน กร๊ากกก 5555 ช่วงนี้รินรู้สึกว่าดองเม้นพี่สาวบ่อยมาก แต่พี่สาวก็ไม่เคยด่า (หรือแอบด่าในใจ? 55) ขอบคุณค่ะที่ทนได้และให้คำปรึกษารินตลอดมา แต๊งกริ้ว จุ้บๆ -O-; 

    พี่ฟ้าใส :: พี่คนนี้ชอบใช้ดิสหนุ่มหล่อค่าาาา!!! เห็นแล้วจะละลาย อุกิ้วๆ -.- แรกๆคุยกับพี่เค้าก็โอนะ หลังๆนี่เริ่มอึนขึ้นๆ สงสัยติดจากริน ฮา~ พี่คนนี้ชอบให้กำลังใจและเร่งให้รินในการแต่งนิยาย เพราะเหตุใดดิฉันเองก็ไม่ทราบ แต่พี่เค้าเร่งไม่เคยสำเร็จ อาจเพราะพลังความขี้เกียจของรินยิ่งใหญ่เกินไปก็เป็นได้ 55

    พี่ต้น :: เฮ้ยย ถึงพี่ต้นแล้ว ไวเกิ๊นนน 5555 พี่ต้นเป็นพี่คนแรกที่รินทำใจกล้าหน้าด้านยกหูโทรศัพท์ (ของเพื่อน) โทรไปหาและสารภาพบาป =/\= ตอนแรกโทรไปตกใจช้ะช้ะเห้ย นึกว่าน้องพี่ต้นรับ เสียงแบ๊วน่ารักเกินไปอ่ะ ทำใจไม่ได้ เกิดมาไม่เคยเจอใครเสียงน่ารักกว่าเลย (หรือเสียงรินแปร๋นเอง?) พี่ต้นน่ารักมากก เป็นคนที่รินหน้าด้านใส่เยอะที่สุด! ตั้งแต่กล้าทักเม้นไป ยันขอเบอร์ และเอ็มด้วย ( -.-) โรงเรียนเราสองคนเป็นพันธมิตรกันอยู่ ไปไม่ถูกแต่อย่าลืมแวะมาหารินบ้างนะ จะชวนไปเดินเล่นรินคลองและไปเดินโลฯ เดี๋ยวเลี้ยงไอติมโคนนึง 55

    พี่นนนี่ :: พี่สาวคนนี้บ้า k-on รึเปล่ายังไม่แน่ชัด ที่รู้ๆคือรินรู้จักบทความแจกธีมที่แสนโด่งดังของพี่สาวตั้งแต่มันยังไม่เปิดให้บริการ 555 รักพี่คนนี้มาก แม้ตอนนี้พี่นนนี่จะไม่ค่อยออนแต่ก็ยังรักยังรออยู่น้า~ //ส่งสายตาปิ๊งๆ รอพี่นนนี่ออนประจำก็คงจะปิดเทอม แล้วเรามาคุยกันให้สนุกไปเลยเนอะ ^^

    ม๊าปิ๊ง :: ม๊าคนนี้มึนมาก รู้ตัวม้อยยยย 5555 #โดนสแครช -..- ม๊าเป็นคนน่าร้วก ใจดี พริตตี้แอนด์โซแฮนด์ซั่ม (?) รินจำได้ว่าม๊าเปิดบทความแจกโค้ดเพลงชิมิๆ? นั่นแน่ะ รินหัวดียังไงล่ะ! รอม๊ามีแบนเนอร์แล้วเรามาทวินกันนะคะ! >w<

    ป้าเทียน :: หายเดอะเหดไปอยู่ไส? ทักเอ็มไปก็ชอบดอง แอบเคืองเบาๆแต่ไม่ได้แสดงออกเท่านั้นแหละ ชิ - -+ จะบอกว่าป้าเทียนชอบดูถูกริน หาว่าย้านรินสกปรกมีกะจั๊วะวิ่งเล่น แต่ไม่ใช่นะ มันมาถามทางต่างหากกก (?) กรั่กๆ ขอให้นับตั้งแต่วันนี้ไปป้าจะปรับปรุงตัวและตอบเม้นตอบข้อความไวขึ้นนะ เพี้ยง! *จะแอบสารภาพว่าหาไอดีใหม่ป้าไม่เจอ TT

    พี่ป๊อปอาย :: พี่สาวสุดน่ารักที่ชื่อคล้ายเพื่อนสนิทริน ไม่คล้ายสิ ชื่อเดียวกันเลยเถอะ 5555 พี่ป๊อปอายเป็นคนน่ารักมากก และรินคิดว่าพี่ป๊อปอายก็รักรินคือกัน ชิมิๆ -3- พี่ป๊อปอายช่วงแรกๆต้นๆเทอมไม่ค่อยออน แต่สักพักนี่ก็พอหายคิดถึงบ้าง เลิฟวิ่งยูวว >< พี่ป๊อปอายดีไซ์งานน่าร้วก งานฉับไวสภาพหัวใจแข็งแรง จิบิๆ -.-

    พี่จิว :: คนนี้ก็ช่างนานๆทีจะเซ้ดด้วย เนื่องด้วยมีนิสัยชอบดองเม้นของเราทั้งสองคน ไม่อยากจะเซ้ด -___-;; เคยร้องไห้เพราะพี่มาแล้ว ตอนที่แต่งไอดีเซ็ต (ร้องจริงๆนะนั่น น้ำตาไหลเข้าปากแผล่บๆ - -;) เป็นประสบการณืที่น่าจดจำและบันทึกไวบนหน้าผากของลอร์ดวอเดอะมอลล์มากกกก จำได้ว่าเมื่อก่อนพี่คลั่งอนิเมะ ไหงตอนนี้มาใช้ดิสออลจังโฮน้อยของเขา? หวงเบาๆแต่ไม่แสดงออก =^= #คือตูก็เริ่มจะใช้ดิสออลจังเหมือนกัน 55

    พี่โย :: ดอง...ดอง...ดอง...สาวกวันไดเร็คชั่น พี่สาวสุดใจดีที่รินแอดไปมั่วๆและถูกชะตาอย่างแรง เป้าหมายมีไว้พุ่งชน! 555 ช่วงนี้พี่หายไปนานมาก รีบๆกลับมาไวๆนะคะ มิสยู T3T

    พี่เอมี่ :: ลูกหมามาแย้ววว~ //นอนกลิ้ง พี่เอมี่สบายดีไหมคะ? ไม่ได้คุยในเด็กดี แต่คุยในเอ็ม แถมพี่ทักมาเวลารินจะนอนตลอด โซแซ้ดเวรี่แบดมาก -0- ว่างๆทักรินเช้าๆหน่อยน้อออ แล้วมานินทาชาวบ้านกัน กร๊ากกก #บ้า

    ม๊าแจม :: ช่วงนี้ม๊าหายไปหนายยยย ทิ้งให้รินน้อยคนนี้นั่งเงาเศร้าซึมอยู่คนเดียวนานมาก ไหนบอกจะมาเค้าล่ะคะ กรี๊ดดดดด T^T ม๊าแจมเป็นคนใจดี น่ารัก บ้า เอ๋อ บ๊อง และเกรียนระดับต้นๆ (ไม่เหมือนริน เกรียนระดับโคตรบอส) เปิดบทความเยอะม้วก และรินก็ยินดีไปใช้บริการและเจิม เอริ้กๆ ยังไงก็รักม๊านะ ฟิบิ ><

    ม๊าโม :: หาไอดีม๊าไม่เจออ่ะ สงสัยเอาลงท็อปเฟรน เอาลงมันตรงนี้แหละ 555555 ม๊าโมหายไปนานมากกก แม้จะปิดเทอมม๊าก็ยังคงตอบมากสุดวันละเม้นสองเม้น 555 ม๊าคนนี้โคตรจะป๊อป รินอยากมีป๊าแต่ม๊าก็ยังหาให้ไม่ได้ คนน่ารักแอบเซ็งนะเนี่ย -3- หวังอยากให้ม๊าเล่นเอ็ม แต่ม๊าดันไม่เล่น เซ็งคูณสามเบย 555 รักม๊ามกาน้า รีบๆกลับมาล่ะ รออยู่เสมอเอวรี่ทาม -//-

    พี่ชุน :: พี่คนนี้ก็อีกคนที่ไม่ชอบออน แอบไปกิ๊กกับสาวที่ไหนหรือเปล่า? ไม่รีบออนจะงอนจริงๆนะเอ้อ =^= จะบอกว่ารินกับพี่ชุนมีอะไรเหมือนกันหลายๆอย่าง ทั้งเรามีตา หู จมูก แถมมีปากเหมือนกันด้วย! #โดนเตะกลิ้งกระดอน พี่ชุนนี่ก็ชอบดอง ดองยังกะปลาร้า อร่อยม้วกกกก (ไม่เคยกิน) ทำไมพี่ชุนไม่เล่นเอ็ม เอ็ม เอ๊มมมม TOT หนูจะขอไว้ซะหน่อย แต่ไม่เป็นไร รอพี่ชุนก็ได้ เชอะ -3-; *มึนมาก 55

    พี่ชาโดว์ :: พี่สาวเด็กดาวโคตรน่ารักจากแดนหนาวว~ (?) รินไม่รู้แหะว่าพี่ชอบ EXO-K หรือ EXO-M อยากถามจุงแต่ไม่กล้า ถ้าพี่เห็นข้อความนี้ช่วยตอบด้วยนะ ตู๊ด...ตู๊ด... ._. พี่ชาโดว์คนนี้ชอบชวนรินอึน แต่ไม่เป็นไร อึนกับพี่สาวแล้วฮาดี รินชอบมากกก 5555 

    น้องไยใหม :: รู้จักกันแป๊ปเดียวแต่พี่ขอยอมรับว่าน้องสาวน่ารักมากเคอะ -..- น้องใยไหมบ้าอะไรที่คล้ายๆกับพี่ แถมดูอะโนเนะคิกขุโมเอะเป็นที่สู๊ดดดด ถ้าน้องเป็นผู้ชายพี่จะจีบเบย (ชอบรับมากกว่า เอ๊ะ? ยังไง 55) ขอบคุณที่ add fav นิยายพี่ไว้นะ ซาบซึ้งจนเหงื่อแตกพลั่กๆ 5555

    พี่บะหมี่ :: นานๆทีจะเจอคนบ้าเกมแบบริน (แต่เฮียแกเมพกว่ารินเยอะ มั้ง? 5555) พี่คนนี้ก็รู้จักได้ไม่นานอีกคน แต่รู้สึกถูกชะตามาก อาจเป็นเพราะพี่เขาชอบดูพี่เอก พี่ออย พี่อิคคิวแคชเกมเหมือนกันมั้ง แถมเล่นเกมเหมือนกันกันด้วย อิ๊ย่ะ อิจฉาอ่ะ อยากเล่น c9 มาก อยากเซียน 12หาง อยากเมพสเลดกิ้งก่า แง่งงงง!!! =A=

    พี่แนน :: เฮ้ยยยยย เกือบลืมอ่ะค่ะ แบบว่าคนไม่เด่นไม่ดังก็งี้แหละนะ! อ่ะโหะๆๆๆๆ จะถามก่อนว่าป้าอยากติดท็อปเฟรนมั้ย? เพราะเห็นป้ามองเค้าเป็นแค่คนไม่สำคัญ...ซะที่ไหน! ลองมองเด่ะ มีงอลนานแน่ รับประกัน - -+ ป้าคนนี้เป็นคนบ้าบอคอแตกหื่นกามนักดอง อะไีรอีกวะ 5555 นั่นแหละๆ ป้าคนนี้ดีไซนืเก๊งเก่ง แต่ดองบ่อยชิฟหาย เวลาจะส่งงานหลายชิ้นก็ออกมา...(สตั๊น 30 วิ) เออ ก็สวยแหละ =O= พักหลังๆนี่มัวแต่ไปทำธุรกิจไม่ยักออน! จำเอาไว้นะเห้ยยยยยย!! //พ่นไฟ

    เอิร์น :: the secret ♥
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×