ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ●-My''Diary-●

    ลำดับตอนที่ #3 : 9/11/55 :: เค้ากับบาส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      0
      9 พ.ย. 55

    Tumblr_mb2rfbnuba1r877bvo1_500_large

    Date :: 9/11/55
    Tomorrow, meeting parents.



    วันนี้ซวยหนักหนา~ เริ่มแรกคาบไทย ครูดา (นิสิตฯ) สั่งให้พวกเราเขียนเรียงความ เราเลือก "การท่องเที่ยว" คือจะไม่บ่นเล้ยยยย ถ้าครูไม่ให้เวลาแค่ 20 นาทีในการเขียนเรียงความหนึ่งแผ่น!!! กู ม.1 นะเว้ย ถึงจะกิฟก็เถอะ  -_-'

    คาบครูสะศรี (ที่มีใครไม่รู้มาแทนระหว่างเจ๊แกไปประชุม) ชะนีแบมให้พวกเราเลือกชมรม ทีนี้แหละปัญหา กิ๊กกับอายอยากอยู่ชมรม "
    ความรู้คู่ความดี" แต่เรากับเลอยากอยู่ "Photo tour" ยังดีที่ไม่ได้ทะเลาะกัน สมกับที่พวกเราเป็นเพื่อนรักกันจริงๆแหละเนอะ :)

    คาบครูหน้าโจร (กิตตินั่นเอ๊ง) ครูมันบ้าสั่งให้เลี้ยงลูกแล้ววิ่งจากนั้นชู้ตบาสลงแป้น...ที่สูงเวอร์! แล้วทั้งห้องชู้ตเสร็จหมดและ เหมือแค่เรากับเฟิร์นสองคน อารมณ์ตอนนั้นคือจะร้องไห้อ่ะ TT แต่ว่ากลับไม่เป็นแบบที่คิด เพราะทั้งห้อง (ยกเว้นพวกแรดๆ อาทิ แบมและนังยุงลายจ้อจี้) ต่างพากันเชียร์เรา ถึงจะโยนไม่ลงก็ตะโกนให้กำลังใจ (จนทั้ง ร.ร. หันมามอง กรี๊ดๆ) จนสุดท้ายก็ทำสำเร็จ แถมทุกคนยังบอกว่าเราเก่งด้วย (ประชดกูสินะ) เหตุการณ์วันนี้ทำให้เราได้รู้ว่า
    เรามีค่าแก่ห้องแค่ไหน ^w^ ผิดกะเฟิร์นที่มีแต่คนโห่ เพราะถ้ายังชู้ตไม่ลงหมด ครูก็ไม่สอน จนสุดท้ายเฮียแกเวทนา สั่งให้เฟิร์นมานั่งที่ มันร้องไห้ๆๆๆ แต่ไม่มีใครสน ก็น่าอยู่หรอกเนอะ! 

    ...ชมรมความรู้คู่ความดี พอเลือกชมรมนี้ ดันเจอแก๊งพี่นิ้ง เซ็ง...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×