กับดักร้ายสัญญาลวง - นิยาย กับดักร้ายสัญญาลวง : Dek-D.com - Writer
×

    กับดักร้ายสัญญาลวง

    บาดแผลที่เขาสร้างไว้ให้ จะติดตัวเธอไปตลอดชีวิต

    ผู้เข้าชมรวม

    20,674

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    128

    ผู้เข้าชมรวม


    20.67K

    ความคิดเห็น


    12

    คนติดตาม


    159
    จำนวนตอน : 58 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ก.ค. 63 / 10:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    บาดแผลที่เขาสร้างไว้ให้ จะติดตัวเธอไปตลอดชีวิต


    +++++++++++


    ศิลา & มุกดา


    ++++++++++++


    “คุณศิลา ปล่อยฉันเถอะ อย่าทำแบบนี้เลย” มุกดาพูดเสียงสั่นพร้อมกับออกแรงทุบตีชายหนุ่มอย่างแรง

    นอกจากต้องต่อสู้กับศิลาแล้ว เธอยังต้องสู้กับอารมณ์ของตัวเองไม่ให้หลงเพริดไปกับเสน่หาที่เขาป้อนให้ เธอจะไม่ยอมทำตัวเป็นผู้หญิงใจง่ายให้เขาเชยชมอีก

    “ฉันบอกให้ปล่อยไง คุณกำลังผิดสัญญาที่ให้ไว้กับฉันอยู่นะ” มุกดาพูดถึงสัญญาที่เคยตกลงกันไว้ แต่ดูเหมือนว่าศิลาจะหน้ามืดมัวเมาเกินกว่าจะหยุดยั้งอารมณ์ได้

    “ช่างหัวสัญญามันสิ เป็นเมียก็ทำตัวให้มันดี ๆ หน่อย ทีกับผู้ชายคนอื่นยอมให้กอดได้ไม่อายใคร แต่กลับผัวทำสะดีดสะดิ้งไม่ยอมท่าเดียว หรือจะเรียกค่าตัว เอาสิอยากได้เท่าไรก็ว่ามา ผมรวยเท่าไรผมก็จ่าย” ศิลาพูดโดยไม่คิดว่าคนฟังจะรู้ยังไง

    มุกดากล้ำกลืนความเจ็บใจเอาไว้แล้วพูดออกมา “ฉันยังไม่ได้แต่งงาน และไม่มีสามี กรุณาอย่าพูดอะไรแบบนี้อีก เดี๋ยวใครมาได้ยินจะเข้าใจผิด”

    คำพูดของมุกดาทำให้คนที่มัวเมาอยู่ในอารมณ์วาบหวามต้องชะงักก่อนจะผละใบหน้าขึ้นมาสบตาคนปากดีด้วยสายตาที่ขุ่นมัว

    “ถ้าไม่อยากเป็นเมียแล้วอยากเป็นอะไร...นางบำเรอขัดดอกเป็นไง ดูจะเหมาะกับคุณดี”

    มุกดามองศิลาด้วยสายตาที่ตัดพ้อและน้อยใจ แต่เพราะอารมณ์ที่หงุดหงิดทำให้ศิลามองไม่เห็นความน้อยใจและเสียใจแม้แต่นิดเดียว

    “ฉันถามคุณจริง ๆ เถอะ ฉันกับพี่ทิวไปทำอะไรให้ คุณถึงต้องทำร้ายฉันขนาดนี้” คำถามนี้เธอเฝ้าถามมาตลอดว่าตัวเองกับทิวาไปทำอะไรให้ศิลาโกรธแค้นนักหนา

    “ไม่จำเป็นที่คุณต้องรู้ รู้แค่ว่าพี่ชายที่แสนดีของคุณมันเลวไม่ต่างจากผมหรอก และที่มันต้องเจอเรื่องพวกนี้ก็ถือว่าชดใช้กรรมไปแล้วกัน” พอพูดถึงทิวาก็ทำให้เขานึกอยากฆ่ามันให้ตายด้วยซ้ำ

    “ถ้าคุณคิดแบบนั้น อยากจะทำอะไรกับฉันก็ตามสบาย ฉันจะถือว่าตัวเองได้ชดใช้กรรมที่ตัวเองไม่ได้ก่อ และไม่เคยรู้เรื่องอะไรด้วยเลยก็แล้วกัน เมื่อไรที่ฉันหาเงินมาใช้หนี้คุณได้ คุณจะไม่มีวันได้เจอหน้าฉันอีกเลย” มุกดาพูดเสียงนิ่ง และผลักตัวศิลาให้ออกห่าง ก่อนที่ตัวเธอเองจะถอดเสื้อและชั้นในตัวจิ๋วออก ทำให้ตอนนี้ท่อนบนของเธอเปลือยเปล่าต่อหน้าเขา แถมยังยื่นมือมารั้งลำคอหนาให้โน้มลงไปแล้วจูบไปที่ปากของศิลาอย่างเงอะงะ แต่ก็เรียกเสียงครางในลำคอจากศิลาได้เป็นอย่างดี ลิ้นสากร้อนสอดแทรกเข้าไปภายในเกี่ยวกระหวัดกับลิ้นเล็กอย่างชำนาญ มือหนาเลื่อนขึ้นมาโอบประคองความอวบอิ่มที่เต็มมือพร้อมกับเคล้นคลึงอย่างเพลิดเพลิน ส่วนมืออีกข้างสัมผัสเบา ๆ มาที่หน้าท้องและเลื่อนต่ำลงไปเรื่อย ๆ จนเนินเนื้อสามเหลี่ยม

    มุกดาสะดุ้งเมื่อรับรู้ว่ามือใหญ่ของศิลาสัมผัสอยู่ที่ใจกลางกายของตัวเธอ ทั้งที่เป็นฝ่ายเริ่มก่อน แต่พอถึงเวลาความกล้าที่อยู่ก็หายไป แต่ก็ไม่คิดจะหายปรามศิลาแต่อย่างใด คิดว่าให้เขาทำจะจบเรื่องกันไป มุกดาคิดโดยไม่รู้ว่าตัวเองกำลังร้องไห้ออกมา และคนที่กำลังหลงเสน่หาก็เป็นฝ่ายรู้สึกเมื่อสัมผัสได้ถึงน้ำตาที่ไหลออกมา

    “ร้องไห้ทำไม รังเกียจผมมากขนาดนั้นเลยหรือไง” ศิลาถามพร้อมกับกัดฟันจนเป็นสันกราม อารมณ์พิศวาสดับลงทันทีเมื่อรู้ว่าคนใต้ร่างกำลังร้องไห้

    “...” มุกดาไม่ตอบอะไรเอาแต่นอนร้องไห้อย่างเดียว ศิลาเห็นแบบนั้นก็สบถหยาบคายออกมา ก่อนจะขยับตัวลุกขึ้นจากเตียงแล้วเอื้อมไปหยิบเสื้อที่ตัวเองถอดโยนทิ้งไว้มาสวม

    “ตั้งแต่ผมนอนกับผู้หญิงมา คุณเป็นคนแรกที่ไม่ได้เรื่องที่สุด ถ้าไม่อยากนอนกับผมก็บอกกันดี ๆ ผู้หญิงไม่ได้มีคุณคนเดียว ผมไปหาคนที่เขาเต็มใจให้ความสุขกับก็ได้” พูดจบศิลาก็เดินออกจากห้องนอนไปตามมาด้วยเสียงปิดประตูที่ดังสนั่นห้อง


    ++++++++++++


    เร็ว ๆ นี้พบกันนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น