งานพิเศษวันหยุด ตอนยอดยุทธพันลี้ - นิยาย งานพิเศษวันหยุด ตอนยอดยุทธพันลี้ : Dek-D.com - Writer
×

    งานพิเศษวันหยุด ตอนยอดยุทธพันลี้

    โดย ploychomphoo

    พันลี้ เด็กหนุ่มรักดีที่คิดจะหางานพิเศษทำเพื่อไอโฟนสี่เอส แต่กลับต้องไปเจองานหินอย่างการแต่งนิยาย คนอื่นแต่งพลาดก็แค่ลงตระกร้า แต่เจ้าพันลี้ ถ้าพลาดก็ลงโลง

    ผู้เข้าชมรวม

    8,491

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    8.49K

    ความคิดเห็น


    100

    คนติดตาม


    54
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 มิ.ย. 55 / 22:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    เรื่องล้อเลียนงานเขียนของนักเขียนใหม่ ใช้ประสบการณ์ของคนแต่งเป็นแหล่งอ้างอิง เป็นแฟนตาซีย้อนยุคและมีกำลังภายใน ไม่อิงทั้งวิทยาศาสตร์และประวัติศาสตร์ กะเอาฮาและไร้สาระ 

    ลงไม่สม่ำเสมอ และอาจลากยาวเป็นปี คนใจร้อน รอให้เยอะๆแล้วค่อยอ่านก็ได้จ๊ะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "แปลกใหม่ น่าจับตามอง"

    (แจ้งลบ)

    จากผลงาน 2 เรื่องที่ผ่านมาในเด็กดีของผู้เขียน ทั้งอาหมวยออนไลน์ และ อมตะ เกิดแล้วต้องตาย ทำให้ผมไม่ลังเลเลยที่จะเริ่มต้นอ่านเรื่องใหม่นี้ด้วยความตั้งใจ และพบว่าเป็นการฉีกแนวของผู้เขียน ซึงผมว่าน่าสนใจดีครับ มุขการล้อเลียนนักเขียนก็ทำให้น่าติดตามไม่น้อย แถมเนื้อเรื่องก็เป็นเรื่องแนวใหม่ที่น่าจับตามองครับ ต้องติดตามกันยาวๆ ว่าความสนุกเข้มข้นจะเทียบเค ... อ่านเพิ่มเติม

    จากผลงาน 2 เรื่องที่ผ่านมาในเด็กดีของผู้เขียน ทั้งอาหมวยออนไลน์ และ อมตะ เกิดแล้วต้องตาย ทำให้ผมไม่ลังเลเลยที่จะเริ่มต้นอ่านเรื่องใหม่นี้ด้วยความตั้งใจ และพบว่าเป็นการฉีกแนวของผู้เขียน ซึงผมว่าน่าสนใจดีครับ มุขการล้อเลียนนักเขียนก็ทำให้น่าติดตามไม่น้อย แถมเนื้อเรื่องก็เป็นเรื่องแนวใหม่ที่น่าจับตามองครับ ต้องติดตามกันยาวๆ ว่าความสนุกเข้มข้นจะเทียบเคียงหรือเหนือกว่า 2 เรื่องแรกได้หรือไม่ ย้ำอีกครั้ง ต้องจับตามองครับ   อ่านน้อยลง

    PipyZ | 19 พ.ค. 55

    • 9

    • 0

    "แจ่มแน่นอน ลิงใหญ่ ฟันธง 55+"

    (แจ้งลบ)

    เป็นนิยาย ที่บรรยายได้แปลกใหม่ มวากกก " แปลก แต่ลื่นไหล ไม่มีสะดุด " อ่านไป เหมือนได้ยินเสียง ไอ่เจ้าพันลี้ มันพูดข้างๆเนี่ยแหละ นึกหน้า พันลี้มันจะ ประมาณว่า หน้า ตากวนๆ แล้วจะเป็นคนที่พูดเป็นต่อยหอยเลย ผมก็ไม่ทราบนะครับ ว่านิยายมันจะออกมาแนวไหน แต่ค่อนข้างเชื่อว่า สนุกแน่นอน เพราะจากที่เคยอ่านของคุณนกมา ไม่มีเรื่องไหนทำให้ผิดหว ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นนิยาย ที่บรรยายได้แปลกใหม่ มวากกก " แปลก แต่ลื่นไหล ไม่มีสะดุด " อ่านไป เหมือนได้ยินเสียง ไอ่เจ้าพันลี้ มันพูดข้างๆเนี่ยแหละ นึกหน้า พันลี้มันจะ ประมาณว่า หน้า ตากวนๆ แล้วจะเป็นคนที่พูดเป็นต่อยหอยเลย ผมก็ไม่ทราบนะครับ ว่านิยายมันจะออกมาแนวไหน แต่ค่อนข้างเชื่อว่า สนุกแน่นอน เพราะจากที่เคยอ่านของคุณนกมา ไม่มีเรื่องไหนทำให้ผิดหวัง คาดว่าเรื่องนี้ ก็ไม่ผิดหวังเช่นเดียวกัน บอกตรงๆ ติดนิยายคุณนก งอมแงม ทุกเรื่องเลย T-T   อ่านน้อยลง

    [[ลิงใหญ่ ใจดี]] | 20 พ.ค. 55

    • 8

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ดังหยกน้ำงาม!!!"

    (แจ้งลบ)

    เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่เรียกเสียงฮาได้อย่างยอดเยี่ยมมม!!! เป็นโครงเรื่องแนวใหม่ที่ผมพึ่งได้เคยพบอ่าน นอกจากนี้ยังบรรยายภาพและแสดงบรรยากาศของเนื้อเรื่องได้ราวกับอยู่ในเรื่องนั้นด้วยเลยทีเดียว แต่หยกดีต้องแต่งฉันใด เนื้อหาบางส่วนยังคงดูรวบรัดไปนิด หากขัดเกลาอีกสักเล็กน้อย งานชิ้นนี้น่าจะกลายเป็นหยกชิ้นงามอีกหนึ่งของแผ่นดิน นับถือ นับถือ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่เรียกเสียงฮาได้อย่างยอดเยี่ยมมม!!! เป็นโครงเรื่องแนวใหม่ที่ผมพึ่งได้เคยพบอ่าน นอกจากนี้ยังบรรยายภาพและแสดงบรรยากาศของเนื้อเรื่องได้ราวกับอยู่ในเรื่องนั้นด้วยเลยทีเดียว แต่หยกดีต้องแต่งฉันใด เนื้อหาบางส่วนยังคงดูรวบรัดไปนิด หากขัดเกลาอีกสักเล็กน้อย งานชิ้นนี้น่าจะกลายเป็นหยกชิ้นงามอีกหนึ่งของแผ่นดิน นับถือ นับถือ   อ่านน้อยลง

    อัลอิลวาร์ | 12 ก.ค. 55

    • 2

    • 0

    "สร้างสรรค์ และฮา"

    (แจ้งลบ)

    ฮาอย่างไหลลื่น 55555+ ตอนที่3เป็นตอนที่ทำให้น่าสนใจขึ้นมามากโขเลยทีเดียว อยากให้ลงเยอะๆ เพราะอยากรู้เนื้อเรื่องมากกว่านี้ ความจริงสาระ รู้สึกมันเพิ่งจะมีตอนที่3นี่ล่ะ 1-2พระเอกมันพล่ามอะไรน้ำไหลไฟดับก็ไม่รู้ อิอิ แต่น่าสนใจมากจริงๆนะ ปล. คิดถึงอาหมวยกับมิคอะ เอากลับมาทีสิT.T อ่านเพิ่มเติม

    ฮาอย่างไหลลื่น 55555+ ตอนที่3เป็นตอนที่ทำให้น่าสนใจขึ้นมามากโขเลยทีเดียว อยากให้ลงเยอะๆ เพราะอยากรู้เนื้อเรื่องมากกว่านี้ ความจริงสาระ รู้สึกมันเพิ่งจะมีตอนที่3นี่ล่ะ 1-2พระเอกมันพล่ามอะไรน้ำไหลไฟดับก็ไม่รู้ อิอิ แต่น่าสนใจมากจริงๆนะ ปล. คิดถึงอาหมวยกับมิคอะ เอากลับมาทีสิT.T  

    Zyxth | 24 พ.ค. 55

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น