My First Love and Him อธิษฐานหัวใจ ขอให้ฉันไม่รักเธอ - นิยาย My First Love and Him อธิษฐานหัวใจ ขอให้ฉันไม่รักเธอ : Dek-D.com - Writer
×

    My First Love and Him อธิษฐานหัวใจ ขอให้ฉันไม่รักเธอ

    ตีพิมพ์ในชื่อ 'Apologize...ห้ามใจไม่ไหว ยังไงต้องรักเธอ' ค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    34,248

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    34.24K

    ความคิดเห็น


    713

    คนติดตาม


    103
    จำนวนตอน : 30 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  21 เม.ย. 59 / 16:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ










    นิยายเรื่องนี้อัพเดตครั้งแรกปี 2552 จบปี 53 และตีพิมพ์ในปี 54 ค่ะ


    (ลบ 20.07.2558)








     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ซึ้งค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ชอบเรื่องนี้ ชอบพล็อต ชอบการบรรยาย ชอบทุกอย่างเลย!! ดำเนินเรื่อง ไม่อืด ไม่ช้า แล้วก็ไม่เร็วไป เหตุการณ์ทุกอย่างมีเหตุผลมารองรับ การบรรยาย การใช้ภาษา ค่อนข้างลื่น ไม่ติดขัดเท่าไหร่ อ่านแล้วได้อินไปกับความรู้สึกตัวละครสุด ๆ แต่ก็ยังมีคำผิดอยู่บ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ นะคะ อ่านแล้วได้อารมณ์หวานๆอุ่นๆที่่หัวใจ แล้วก็เห็นอิมเมจ F4 เกาหลีลอยมาเลยล่ะ! ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบเรื่องนี้ ชอบพล็อต ชอบการบรรยาย ชอบทุกอย่างเลย!! ดำเนินเรื่อง ไม่อืด ไม่ช้า แล้วก็ไม่เร็วไป เหตุการณ์ทุกอย่างมีเหตุผลมารองรับ การบรรยาย การใช้ภาษา ค่อนข้างลื่น ไม่ติดขัดเท่าไหร่ อ่านแล้วได้อินไปกับความรู้สึกตัวละครสุด ๆ แต่ก็ยังมีคำผิดอยู่บ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ นะคะ อ่านแล้วได้อารมณ์หวานๆอุ่นๆที่่หัวใจ แล้วก็เห็นอิมเมจ F4 เกาหลีลอยมาเลยล่ะ!   อ่านน้อยลง

    BaBY BLuE | 30 มี.ค. 53

    • 17

    • 1

    "ขอให้ได้ตีพิมพ์นะคะ"

    (แจ้งลบ)

    อ๊าย ชอบมาก ๆ เลยล่ะค่ะ ขอให้ได้ตีพิมพ์น๊า ไอเราตอนแรกนะ ก็ไม่ชอบกราวน์หรอก ( ผู้ชายงี้เหยียบมันให้จม !!!!!! ) เชียโซลสุดใจล่ะตอนนั้น 5 5 5 แต่พอมารู้เบื้องหลัง ... ใจอ่อนยวบเล๊ยยยย ... เรื่องนี้หนุกหนาน ๆ ค่ะ หุหุ ชอบมั๊กมาก ปล.อัพทุกเรื่อง + ขอให้ได้ตีพิมพ์ทุกเรื่องนะคะ ( มันเหมือนกับเม้นตรงพักยกป่ะหว๋า ... ไม่เหมือนได้ไงเล่นก๊อปมาเล ... อ่านเพิ่มเติม

    อ๊าย ชอบมาก ๆ เลยล่ะค่ะ ขอให้ได้ตีพิมพ์น๊า ไอเราตอนแรกนะ ก็ไม่ชอบกราวน์หรอก ( ผู้ชายงี้เหยียบมันให้จม !!!!!! ) เชียโซลสุดใจล่ะตอนนั้น 5 5 5 แต่พอมารู้เบื้องหลัง ... ใจอ่อนยวบเล๊ยยยย ... เรื่องนี้หนุกหนาน ๆ ค่ะ หุหุ ชอบมั๊กมาก ปล.อัพทุกเรื่อง + ขอให้ได้ตีพิมพ์ทุกเรื่องนะคะ ( มันเหมือนกับเม้นตรงพักยกป่ะหว๋า ... ไม่เหมือนได้ไงเล่นก๊อปมาเลยอ่ะ แหะ ๆ )   อ่านน้อยลง

    Misuya | 11 พ.ค. 53

    • 10

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "หลง(รัก)เรื่องนี้สะแล้วสิ!"

    (แจ้งลบ)

    ชอบมากๆเลยกับเรื่องนี้ แบบว่าอ่านไปยิ้มไปยิ้มกว้างมากๆด้วย เก็บเรื่องนี้เข้า สต๊อกของรักด่วนๆ 5555+++ ชอบผู้ชายแบบพี่กราวน์อยู่แล้ว " ทำอะไรอยู่คะ?น้องเรนนี่ " อ๊อยย~~ จะเป็นลม เวิ่นมานานละ เข้าเรื่องๆ การบรรยายทำได้ดี เห็นภาพไม่มีสะดุด ไม่ยื้ดเยื้อ ไม่น่าเบื่อ น่าติดตาม(สุดๆ) อ่านไปอ่านมา ก็หลงรัก(สะแล้ว) คือว่า ชอบอ่ะไม่สิๆรักเลยๆ จะ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบมากๆเลยกับเรื่องนี้ แบบว่าอ่านไปยิ้มไปยิ้มกว้างมากๆด้วย เก็บเรื่องนี้เข้า สต๊อกของรักด่วนๆ 5555+++ ชอบผู้ชายแบบพี่กราวน์อยู่แล้ว " ทำอะไรอยู่คะ?น้องเรนนี่ " อ๊อยย~~ จะเป็นลม เวิ่นมานานละ เข้าเรื่องๆ การบรรยายทำได้ดี เห็นภาพไม่มีสะดุด ไม่ยื้ดเยื้อ ไม่น่าเบื่อ น่าติดตาม(สุดๆ) อ่านไปอ่านมา ก็หลงรัก(สะแล้ว) คือว่า ชอบอ่ะไม่สิๆรักเลยๆ จะให้ดีกว่านี้ ควรเคลียร์เรื่องควีนด้วยนะค่าา มันค้างคานิดหน่อย แบบว่า อ้าวแล้ว ยัยควีนไปไหลล่ะ อุตส่าร้ายเอารูปไปแฉสักทีทำไมเยี่ยมหายไปเลย ปล.อยากอ่านตอนพิเศษอ่ะค่ะ ปิ๊งๆ(เอามือผสานใต้คางเป็นรุปกำปั้นแล้วทำตา ปิ๊งๆ )   อ่านน้อยลง

    • Hu-Yin • | 12 พ.ย. 53

    • 3

    • 0

    "แต่งได้ดีกว่าหนังสือบางเล่มที่ได้รับการตีพิมพ์"

    (แจ้งลบ)

    ชอบมากๆค่ะ แต่งได้ดีกว่า หนังสือนิยายบางเล่ม ที่ได้รับการตีพิมพ์ด้วยนะ แบบตรงใจเรามาก ขอให้ได้ตีพิมพ์น๊า ถ้าได้ตีพิมพ์ เราจะซื้อทุกเล่มเลย (ถ้ามีตังอ่านะ) 555+ อัพเรื่องไหน รบกวนช่วยบอกด้วยน๊า ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ชอบที่สุดอ่า ขอบอกว่าถ้าผู้ชายอย่างกราวน์มีจริง ช่วยทำให้ฉันได้พบเขาเถิดพระเจ้า ฉันเชื่อว่าท่านทีอยู่จริง พระเจ้าแห่งค ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบมากๆค่ะ แต่งได้ดีกว่า หนังสือนิยายบางเล่ม ที่ได้รับการตีพิมพ์ด้วยนะ แบบตรงใจเรามาก ขอให้ได้ตีพิมพ์น๊า ถ้าได้ตีพิมพ์ เราจะซื้อทุกเล่มเลย (ถ้ามีตังอ่านะ) 555+ อัพเรื่องไหน รบกวนช่วยบอกด้วยน๊า ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ชอบที่สุดอ่า ขอบอกว่าถ้าผู้ชายอย่างกราวน์มีจริง ช่วยทำให้ฉันได้พบเขาเถิดพระเจ้า ฉันเชื่อว่าท่านทีอยู่จริง พระเจ้าแห่งความรักเจ้าขา (แฮ่ๆๆๆ) ขอพร่ำเพ้อหน่อย555+   อ่านน้อยลง

    SweeTLoLiPop | 13 พ.ค. 53

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น