ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { G O T 7 } เล่ห์บ่วงมายา #BNior

    ลำดับตอนที่ #3 : Kisses

    • อัปเดตล่าสุด 6 ธ.ค. 57


    บางทีก็ไม่เข้าใจตัวเองว่าจะแต่งให้บี๋ดูฮอตไปทำไม เรื่องหน้าแจกับบี๋แย่งเนียร์หรือเนียร์กับบี๋แย่งแจดีแก ฉันล่ะเบื่อพล็อตแนวนี้ละเกิน 5555555555555555555555555

    แต่เรื่องนี้แจแจนางไม่สนคนเงิงนานนักหรอก นางสนป้อจายแอลเอเว้ยแก อยากแต่งคู่นี้นานละ จัดมาๆ








    “ครับ ?” แจบอมถามย้ำเพื่อความแน่ใจ “ให้ผมกลับไปเรียน ?”

     

    “เธอมีฐานแฟนคลับพอสมควรแล้ว อาจจะออกเพลงใหม่ไม่บ่อยเหมือนช่วงเดบิวท์ใหม่ๆแต่เธอก็ไม่ควรทิ้งเรื่องเรียน”

     

    แจบอมทำเพียงพยักหน้ารับ

     

     

     

     

    “ตัวเล็ก วันนี้พี่โดนเรียกไปคุย ...” แจบอมยังคงโทรไปบอกเล่าเรื่องราวที่ผ่านมาในแต่ละวันกับเบอร์เดิมๆที่เจ้าของอาจไม่รับรู้ด้วยซ้ำ “พี่ได้เรียนต่อแล้วนะ ดีเหมือนกันเนอะ ตัวเล็กเรียนเร็วหนึ่งปี พี่เรียนช้าหนึ่งปี เราจะได้เรียนปีเดียวกัน” แจบอมพูดพร้อมรอยยิ้ม

     

    “เดี๋ยวพี่ต้องไปซ้อมเต้นแล้ว รักตัวเล็กนะครับ” คนเป็นพี่พูดทิ้งท้ายก่อนวางสาย

     

    หิมะด้านนอกยังคงโปรยปราย เยือกแข็งหัวใจของอิมแจบอม

     

     

     

    แจบอมอยากกลับไปในวันนี้ วันนี้เขากับคนตัวเล็กไปเที่ยวด้วยกัน

     

    “เลิกซ้อมแล้วอยากไปไหนต่อหรือเปล่า ?” ผู้จัดการส่วนตัวถามเขาพร้อมรอยยิ้ม

     

    “ผมอยากไปสวนสนุก”

     

    นั่งกระเช้าเคเบิ้ล มองสวนสนุกที่ปกคลุมไปด้วยหิมะจากมุมสูงพร้อมกุมมือคนตัวเล็กไว้ไม่ยอมปล่อย

     

    “ให้พี่นั่งเป็นเพื่อนไหม ?” ผู้จัดการตัวเล็กถามขึ้น

     

    “ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมมีคนนั่งด้วยแล้ว”

     

    เขานั่งกับผม .......... ในความทรงจำ

     

    แจบอมมองกรุงโซลยามค่ำคืนด้วยดวงตาเป็นประกาย โทรศัพท์มือถือถูกใช้ถ่ายรูปเก็บไว้ พอลงไปข้างล่างที่มีสัญญาณเขาก็จะส่งมันไปให้ตัวเล็กของเขา

     

    เขาจำได้ว่าตอนที่จูบตัวเล็กบนนี้ ปากอิ่มแดงสดที่เย็นเฉียบนั่นหวานและยั่วเขาสุดๆไปเลย

     

    พี่มาเที่ยวที่ที่เราเคยมาด้วยกัน ข้างบนนี้ยังสวยเหมือนเดิม พี่อยากให้เราสองคนมาด้วยกันอีกนะ นี่ก็ดึกแล้ว ฝันดีครับ

    To : ตัวเล็ก

     

    ส่งไปตลอดระยะเวลาเกือบหนึ่งปีแม้จะรู้ว่าคนรับจะไม่มีวันตอบกลับมา

     

    “ไปหาอะไรกินกันเถอะ” ผู้จัดการส่วนตัวของเขายังคงยืนรออยู่พร้อมรอยยิ้ม

     

    “พี่กลับไปก่อนก็ได้ครับ ผมอยากเดินเล่นคนเดียว อีกสักพักก็กลับ” ยองแจชะงักเมื่อนักร้องในความดูแลไล่เขาทางอ้อม

     

    แม้จะอยากลบภาพเด็กคนนั้นในหัวของแจบอมแค่ไหน ผลมันก็เท่าเดิม

     

    แจบอมดื้อแพ่งที่จะเสมอต้นเสมอปลาย ยังคงส่งข้อความและโทรไปหาเด็กคนนั้นเสมอไม่มีขาด

     

    และเขาที่ดื้อ พยายามจะแทนตัวในความทรงจำตามที่ต่างๆของแจบอม

     

    “งั้นพี่กลับก่อนนะ” ผู้จัดการตัวเล็กยิ้มให้ ไม่ทันได้โบกมือลา นักร้องในความดูแลก็โค้งให้ก่อนจะเดินไปอีกทางทันที

     

    เส้นบางๆที่กั้นเขาไว้ให้เป็นแค่คนรู้จักมันทำลายยากเหลือเกิน

     

    เส้นบางๆที่ชื่อปาร์คจินยอง

     

     

     

     

    แจบอมเดินมาเรื่อยจนสะดุดกับมาสคอตตัวหนึ่ง เขาจำได้ว่าจินยองชอบมันมากพอสมควร

     

    ถึงขนาดมีที่คาดผมหูแมวเหมือนกัน มากไม่มากก็ลองคิดดูแล้วกัน

     

    แจบอมเคยเลี้ยงแมว แต่ตอนนี้ส่งมันกลับไปอยู่กับแม่ที่บ้านเกิดได้หลายปีแล้ว ช่วงปีที่แล้วเขาก็เลยมีแมวในคอนโดแค่ตัวเดียว

     

    แมวน้อยขี้อ้อนที่ชื่อปาร์คจินยอง

     

    แจบอมเลือกจะไปนั่งริมทะเลสาบ ในตอนกลางวันทางสวนสนุกจะมีเรือให้เช่านั่งไปเรื่อยๆ แต่ในตอนกลางคืนมันจะสะท้อนแสงไฟสวยๆจากชิงช้าสวรรค์ยักษ์

     

    จูบกันอีกครั้งที่นี่ในวันเดียวกับปาร์คจินยองตรงนี้

     

    เขาจำได้ว่าวันนั้นซื้อของเล่นตามใจลูกแมวเต็มไปหมด และถุงที่ช็อปของสวนสนุกให้มามันเป็นถุงกระดาษที่เปียกน้ำได้ จินยองไม่อยากวางมันไว้บนพื้นเลยไล่เขาลงมานั่งแทน

     

    วันนั้นแจบอมยอมทำตามอย่างไม่อิดออด เขาไม่เคยขัดอะไรที่ปาร์คจินยองต้องการอยู่แล้ว

     

    เพราะสุดท้ายแมวน้อยของเขาก็โน้มตัวลงมาให้เขาจูบอีกครั้งอย่างไม่งอแงเช่นกัน

     

    แจบอมคิดถึงปากนุ่มๆกับข้ออ้างฟังไม่ขึ้นของเขา

     

    พี่หนาว ปากเย็นไปหมดแล้ว จูบหน่อยสิ เผื่อจะอุ่น

     

    จินยองหน้าแดงลามไปจนถึงใบหูที่เขาชอบแกล้งบิดเล่นเวลาหมั่นไส้

     

    น่ารักจนอยากเก็บไว้มองคนเดียว

     

    แจบอมยิ้มบางก่อนที่จะได้ยินเสียงฝีเท้าลากพื้นจากข้างหลังถึงรู้สึกตัว ยกนาฬิกาขึ้นมองก็พบว่าดึกพอสมควร

     

    แจบอมยันตัวลุกขึ้นและหันกลับไปก่อนจะได้เจอกับคนที่เขารอมาตลอดเกือบหนึ่งปี

     

    “............. จินยอง ?”

     

     

     

    4/12/2013

    พี่แจบอมขโมยจูบไปตั้งสองครั้ง ฮึ่ยยยยยย นิสัยไม่ดีจริงๆ !!! ’

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×