ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Toy นั้นมันของเล่นของฉัน

    ลำดับตอนที่ #6 : เผื่ออะไรที่ดีกว่านี้?

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 56


    นะ นะ นัตสึ เห้ย นี้มัน บิ๊คสโล!!!!


    หลังจากที่บิ๊คสโลเรียกชื่อผมเบาๆแล้ว เขาค่อยๆเอามือขึ้นมาเพื่อจะจับหน้าของผม ทำให้ตอนนั้นผมหลับตา เพราะว่ากลัวเขาจะทำอะไรผมอีก


    อะ เอ่อ ขอโทษนะ หลังจากผมได้ยินที่บิ๊คสโลพูดผมก็ลืมตามขึ้น ภาพที่ผมเห็นคือเขามองไปอีกทางโดยที่มือก็กำแน่นไว้ข้างลำตัว


    ไปนะ บิ๊คสโลพูดพร้อมเดินออกไปจากที่หลบฝน


    เห้ย!!!!!  จะไปไหนน่ะบิคบิ๊กสโลอ้าวแล้วผมจะพูดทำไมเนี่ย คนอย่างมันจะไปสนใจทำไม แต่ฝนมันตกอยู่นิ  เออ ไม่เป็นไรมั้ง หลังจากผมพูดเส็จผมก็หยิบโทรศัพท์เพื่อโทรหา คนขับรถเพื่อให้มารับผม แต่สายตาผมก็ไม่ได้ละจากบิ๊คสโล เขาเหมือนคิดอะไรสักอย่างแล้วค่อยเดินเข้ามาที่หลบฝนเหมือนเดิม


    เอ่อ นัตสึ นายยังเกลียดฉันอยู่รึปล่าว เอิ่มคำถามนี้ทำเราอึ้งเลย ใครจะหายง่ายขนาดนั้นอย่างน้อยก็ต้องสำนึกบ้างหล่ะ ว่าตัวเองทำอะไรลงไปน่ะ แต่ผมก็ไม่ได้ต่ออะไรบิ๊คสโลไป


    คือ ฉะ ฉัน ขอโทษนะที่ทำเรื่องไม่ดีขนาดนั้นไว้ กับนายแล้วขอโทษด้วยที่มาให้เห็นหน้า เอิ่มที่มันไม่มาโรงเรียนเพราะเหตุนี้ หรอ เหมือนเราเป็นตัวร้ายเลยเหะ


    ต่อจากนี้ ฉันสัญญาว่าจะไม่ยุ่งกับนัตสึ แล้วละฝากขอโทษไอ้เกรย์มันด้วยนะบิ๊คสโลพูดพร้อมก้มหน้าลงเหมือนจะสำนึก ผิดจริงๆ เพราะน้ำตาคลอด้วย


    ก็ดี นิ แต่ว่า พรุ้งนี้ต้องมาโรงเรียนเข้าใจมั้ย แล้วฉันก็ลืมเรื่องตอนนั้นได้แล้วด้วย แต่ถึงยังจำได้นิดๆ หน่อยๆ ก็เหอะ แต่ว่า ฉันยังไม่หายโกรธ นายหรอกนะเพราะความผิดของนายมันร้ายแรงเกินไป ผมพูดพร้อมมองหน้าบิ๊คสโลที่มีน้ำตาคลออยู่


    ละ ละ.. แล้ว เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ได้ใช่ไหม บิ๊คสโลถามพร้อมมองทางผมเหมือนกัน


    = เอี๊ยดดด!!! =


    คุณหนู ครับผมมารับแล้วครับ คนขับรถพูดพร้อมกางร่มแล้วเดินมาทางผมแล้วยื่นร่ม มาให้ผม 1 คัน


    นี้ มีอีกสักคันมั้ยผมถามคนขับรถ


    มีครับคุณหนู คนขับยื่นร่มอีกหนึ่งแล้วผมก็กางคันที่ได้มาในตอนแรกเพื่อกันฝนแต่ก่อนที่ผม
    จะเดินเข้าไปให้รถ


    อะ เอาไปใช่ซะ ผมยื่นร่มคันที่สองให้บิ๊คสโล แล้วผมก็ขึ้นรถ


    เอาเป็น ว่านายเป็นแค่คนรู้จักก่อนแล้วกัน ผมลื่นกระจกลงแล้วพูดกับบิ๊คสโล ผมเห็นเขายิ้ม เห้อ อารมณ์ดีได้สักที่ หลังจากที่ผมพูดเสร็จไม่นานรถก็ออกจากที่หลบฝนนั้นไปผมหันหลังไปดู บิ๊คสโล เห็นเขากางร่มแล้วเดินไปที่ร้านสะดวกซื้อ แล้วผมก็หันกับมาเหมือนเดิม


    = หลังจากนั้น นานพอสมควร =


    หลังจากที่ผมกลับถึงบ้านผมก็ไปอาบน้ำแล้วลงมากินข้าว แล้วก็ขึ้นไปที่ห้องนอนแล้วกดเบอร์โทรไปหา เกรย์


    = ตู๊ดดดด ตู๊ดดดดด ตู๊ดดดดด ตึ๊ด =


    ฮัลโหล ครับมีอะไรครับที่รัก รับโทรศัพท์แล้วก็กวนเลยนะ


    เกรย์วันนี้ เค้าเจอบิ๊คสโลละ


    ห๊า า า แล้วมันทำอะไรนัตสึรึปล่าว น้ำเสียงช่างร้อนรนเหลือเกิน


    ไม่ มันไม่ได้ทำอะไรเลย มันมาบอกขอโทษเค้า แล้วมันบอกฝากมาขอโทษ เกรย์ด้วยนะ


    หรอ แล้วไปเจอมันยังไงละ


    ก็ตอนนั้นเค้า กำลังจะกลับบ้านใช่มั้ยละ ฝนมันตกลงมาเค้าเลยพยายามหาที่หลบฝน พอเจอเลย
    วิ่งเข้าไป


    อ๋อ!! ไปหลบฝนด้วยกันมาหรอเนี่ย ทำเสียงแซวทำไมละเนี่ย ไอ้เกรย์=*=


    บังเอิญ เว้ย บังเอิญ


    จ้า จ้าแล้วจะแซวทำเผือกอะไรละ


    เกรย์ แล้ววันนี้กินข้าวกับอะไรหรอ


    ม่า ม่า ผัดน่ะ แฟนกูกินอนาจแท้


    ทำไมถึงได้กินของที่ไม่มีประโยคขนาดนั้นละ ผมทำน้ำเสียงโมโหใส่เกรย์


    ก็กินอยู่ที่ชมรมนิ ได้เท่านี้ก็ดีแล้ว


    ไม่กลับบ้านหรอ


    ก็วันนี้ เป็นวันที่ต้องค้างโรงเรียนละนะ เพราะมันจะแข่งแล้วเพื่อนที่ชมรมบอกตอนเค้ากำลังจะกลับบ้านนี้ละ


    นี้มีตารางอยู่ แต่ไม่รู้เลยใช่มั้ยว่าวันซ้อมใหญ่วันไหน ไม่ใส่ใจตัวเองเลย


    เอาน่า เอาน่า


    = ติ๊ดๆ ติ๊ดๆ =


    นัตสึครับแค่นี้ก่อนนะครับ แบตมันกำลังจะเดี้ยงแล้ว


    อืมๆ ไปนอนไป แต่ก็ good dream นะ My Boyfriend”


    โอ๊ยยยย เขินเลย -////- เหมือนกันคร้าบบบ ฝันดีครับ


    = ตึ๊ด ตู๊ดๆๆๆๆ =


    เห้อ พรุ้งนี้เอาเสื้อไปให้ดีกว่า


    หลังจากที่ผมคุยกับเกรย์เสร็จผมก็เดินไปปิดไฟแล้วก็เข้านอนทันที


    Bickslow


    หลังจากที่ผมได้คุยกับนัตสึตอนอยู่ที่หลบฝนแล้ว ทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นนิดหน่อย ขนาดจะจับตัวก็
    ยังไม่กล้าเลย เห้อออ ใครจะไปทำได้ละทำไปขนาดนั้น


    แล้วเราจะได้เป็นเพื่อนกันตอนไหนนะนัตสึ ผมพูดพร้อมมองตุ๊กตาไม้ของนัตสึ

    ทั้งๆที่รู้ว่ามันก็ไม่ตอบหรอก ก็แค่ตุ๊กตาไม้ไม่ใช่ตัวจริงสักหน่อย หลังจากผมนั้งมอง

    ตุ๊กตาไม้อยู่นานพักใหญ่ ผมจึงลุกขึ้นไปอาบน้ำ แล้วพอแต่ตัวเสร็จผมเดินมาที่เตียงแล้วหยิบ ตุ๊ตาไม้รูปนัตสึขึ้นมา มองอีกรอบ


    พรุ้งนี้ คงจะดีกว่านี้ใช่มั้ยนัตสึ ราตรีสวัสดิ์ นะนัตสึ พอผมพูดเสร็จผมก็วางตุ๊กตานัตสึไว้ที่บนโต๊ะข้างเตียง แล้วก็หลับไป

    ====================================================================ขอโทษนะครับที่หายหน้าไปนานเนื่องจากติดเกม #โดนถีบบบบบ

    อ่านแล้วรู้สึกเป็นยังไง ก็โพสลงให้หน่อยนะครับ ขอบคุณนักอ่านทุกคนครับ
    จะรีดลงอีกตอนให้นะครับ #สปีดสุดๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×