คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : เหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้น
ขณะที่ผมกำลังเดินกลับหอชายนั่น
“เฮ้ยๆ นั่นนักเรียนโรงเรียนแฟรี่เทลนิหว่า” กลุ่มชายสามคนที่อยู่ในเครื่องแบบมาทักผมแบบกวน แหมไอ้พวกนี้ คนยิ่งหงุดหงิดอยู่ อยากโดนตื้บนักหรึไง แต่ผมเดินต่อไปโดยไม่สนใจพวกมัน
“แหม่!!! อยู่แฟรี่เทลแล้วหยิ่ง หรอ”ชายหนึ่งคนในกลุ่มนั่นพูดขึ้นพร้อมเดินเข้ามาหาผม ไม่กี่นาทีอีกสองคนก็มาล้อมผมเรียบร้อยแล้ว
“พวก แกต้องการอะไร”ผมพูดด้วยน้ำเสียงที่โมโห
“เข็มกลัดโรงเรียน แกไงมันสวยดี” ผู้ชายคนที่อยู่ตรงหน้าพูด
“ไม่ให้เว้ย!!!” ผมพร้อมกับง้างหมัด ต่อยไอ้คนข้างหน้า
= พลัก =
“เออ พอดีเลยคนกำลังหงุดหงิดอยู่พอดีเลย” ผมพูดพร้อมกับกำหมัดขวา แล้วใช่มือซ้ายคลุมหมัดขวา แล้วยักไหล่นิดหน่อย
“หน่อยแก เจ้านักเรียนแฟรี่เทล งั้นขอเข็มกลัดโรงเรียนแกเลยแล้วกัน เห้ยพวกแกจับมันไว้” พอมันพูดเสร็จ ทั้งสองคนด้านหลังก็กำลังจะเข้ามาจับผมไว้ มีหรึ ผมจะยอม
ผมหันหลังไป เตะทั้งสองคนที่อยู่ด้านหลัง แต่ว่าคนที่อยู่ด้านหน้า ใช้ขวาเตะมาสะโพกของผม
“อั๊ก!! แกหมาหมู่นิหว่า” ผมพูดพร้อมแซวไปตามแรงแตะของมัน
“เป็นไง ลูกแตะของฉันเจ็บมั้ยละ” แข้งแกยังเทียบกับหมัดไอ้เกรย์ไม่ได้เลย ไอ้พวกไก่อ่อนเอ๊ย พอผมตั้งหลักได้ ผมเลยวิ่งเข้าไปใส่หมัดเต็มแรงใส่คนที่แตะผม
= พลัก!!! =
ร่างของมันเข้าชนกำแพง
“ละ... ลูกพี่!!!” ทั้งสองคนที่ถูกผมเตะไปเมื่อกี้ ร้องขึ้นพร้อมกัน แต่รู้สึกว่ารู้พี่มันจะ สลบไปแล้ว เห้อ!! ยังไม่มันมือเลย
“เห้ยพวก แก อย่าหวังว่าจะรอดไปจากที่นี้” ผมพูดพร้อมกำหมัดแน่น
หลังจากนั่น
“ฉันขอ เข็มกลัดพวกแกแล้วกันนะ” ผมพูดพร้อมกับ ชูเข็มกลัด โรงเรียนของพวกมันทั้งสามอัน
“หน่อย แกฝากไว้ก่อนเถอะ เจ้าแฟรี่เทล” หัวหน้าของมันพูดแล้ววิ่งหนีไปพร้อมกับลูกน้องของพวกมัน
“เห้ยย!! อย่าลืมมาเอาคืน นะเว้ย แฟนท่อม” ผมพูดพร้อมหันไป โชว์นิ้วกลางให้พวกมัน เชอะไอ้พวกไก่อ่อน เอ๊ย
ณ ห้องของบิ๊คสโล
เห้อ เหนื่อยจริงวุ้ย ไปอาบน้ำดีกว่า
= ซ่า ซ่า ซ่า = >>>>>>>> ผ่านไปสิบนาที
เห้อ สบายตัวดีจังเลย แล้วผมก็ตรงไปที่เตียงนอนของผม เอิ่ม ต่อไปทำอะไรดีนะ ขณะที่ผมกำลังคิด อยู่ผมก็เหลือบไปเห็น ของเล่นซึ่งเป็นตุ๊กตาไม้ที่ผมทำเอง ที่สำคัญผมทำมันเป็น รูปนัตสึ อ่ะรู้สึกตัวเองโรคจิตเฮะ ช่างเหอะผมหยิบมันขึ้นมา แล้วหอมที่แก้มของตุ๊กตาหนึ่งครั้ง เห้อน่ารักจริงเล๊ย! ขนาดเป็นตุ๊กตานะเนี่ย ถึงจะเล็กไปหน่อยก็เหอะ เห้อวันนี้เรา บอกว่ารักนัตสึไปแล้วนิ โล่งดีจริงๆ แต่เอ๊ะ เจ้าเกรย์มันบอก ก่อนเรานิ นัตสึตอบ รับมันแล้ว เอิ่ม!! แต่จูบแรกของนัตสึมันเป็นของเราแล้วนี้ ช่างเหอะขอนอนก่อนแล้วกัน
= กริ๊งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ =
“เห้อ วันนี้การบ้านเยอะจัง” ผมบ่นกับลูซี่ที่นั่งข้างผม
“ใช่ๆ เอิ่มแล้วมีใครจะเอาการบ้านไปให้บิ๊คสโลมั้ยเนี่ย” ลูซี่ถามผม
“เอเวอร์กรีนไง” ผมตอบ
“ไม่ได้หรอกย่ะ เจ้าบิ๊คสโลมันอยู่หอชาย ฉันเข้าไปไม่ได้หรอก”เอเวอร์กรีนตอบ
“แล้ว ลัคซัส กับ ฟรีด ละ”ลูซี่ถามเอเวอร์กรีน
“มันสองตัวหายไปตั้งแต่ ออด โรงเรียนดังแล้ว” เอเวอร์กรีนตอบพร้อมกับทำหน้าเซ็งๆ แล้วเกิน
ออกจากห้องไป
“งั้น นายก็ไปสินัตสึ” ลูซี่บอก
“ฉะ ฉะ ฉันนะ หรอ ทำไมอะ”ทำไมต้องเป็น ฉ้านนนน T ^ T
“ทั้งห้องที่ ไม่ใช่ เอเวอร์กรีน ฟรีด ลัคซัส นายเข้ากับ บิ๊คสโลได้มากที่สุดแล้วนะ” ที่ลูซี่พูดก็ถูกนะ แต่....
“ไม่ ฉันไม่ให้นัตสึไป”เกรย์พูดขึ้นพร้อมกับเดินเข้ามาทางลูซี่ แต่จะไปว่าก็ดีนะ จะได้รู้ว่ามันคิดยังไงกัน แล้วเรายังกับ งงๆ กับคำว่า ของเล่นของมันด้วย
“ไม่เป็นไรเกรย์ เค้าไปได้” ผมตอบเกรย์ไปแต่ ก็ทำท่าหงุดหงิดอยู่ดี
“งั้นฉันของตามไปด้วย”เกรย์พูด
“เฮ้ย !! เกรย์ อยากมีเรื่องกันอีกหรือไง แต่วันนี้เกรย์ต้องไปซ้อมกีฬา นะไม่เป็นไรหรอ” ผมบอกเกรย์พร้อมเหตุผล
“เออใช่วันนี้ ซ้อมนิ แต่นัตสึนายจำตารางซ้อมเราได้ด้วยหรอ”เกรย์พูดพร้อมกับทำท่าเขินๆ
“ก็ต้องได้สิ เป็นแฟนกันนิ” ผมพูดพร้อมทำหน้าโมโหใส่เกรย์
“อุ๊ย!!! พอได้แล้วนะ มดมันกัดฉันไปหมดแล้ว จะไปก็รีบไปเถอะ” ลูซี่พูดพร้อมผลักผมและเกรย์ออกนอกห้อง
“ ไปนะ” ผมพูดพร้อมโบกมือ ลา เกรย์ กับลูซี่
“ ระวังตัวนะ ที่รัก” เกรย์พูดพร้อมโบกมือ
“อย่าเรียกแบบนั้นมันเขินนะ” มันกลางทางเดินนะเกรย์
จากนั่นผมก็รีบวิ่งไปที่หอพักของ บิ๊คสโล
ในที่สุดก็ถึงหน้าหอพัก
กว้างจะเลยนะ ห้องของบิ๊คสโลอยู่ไหนนะ กรรม ลืมถามเบอร์ ห้องกับเอเวอร์กรีน
งั้นไปถามที่เคาเตอร์ก็ได้
“พี่ครับ ห้องของบิ๊คสโลอยู่ห้องไหนครับ”
“บิ๊คสโลนะหรอ เดี๋ยวนะรอแปปนึง เอ่อ อยู่ห้อง 005 นะ ชั้นล่างเนี่ยละสุดทางเดินเลยนะ” พี่ที่เคาเตอร์พูดพร้อมชี้ ไปทางห้องที่อยู่สุดทางเดิน
“ครับๆ ขอบคุณมาครับพี่”ผมพูดพร้อมก้มหัวขอบคุณ
ผมเกินมาถึงหน้าห้องของบิ๊คสโล แล้วก็เคาะประตูห้องของบิ๊คสโล
ก๊อกๆๆๆๆ
==================================================================
เสร็จแล้วตอนที่ สามโดนโบกกกกก เหนื่อยมากกวันนี้กว่าจะได้เขียน
เม้นให้หน่อยยยน่าาา
ความคิดเห็น