คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : เผื่ออะไรที่ดีกว่านี้?
“นะ นะ นัตสึ” เห้ย นี้มัน บิ๊คสโล!!!!
หลังจากที่บิ๊คสโลเรียกชื่อผมเบาๆแล้ว เขาค่อยๆเอามือขึ้นมาเพื่อจะจับหน้าของผม ทำให้ตอนนั้นผมหลับตา เพราะว่ากลัวเขาจะทำอะไรผมอีก
“อะ เอ่อ ขอโทษนะ” หลังจากผมได้ยินที่บิ๊คสโลพูดผมก็ลืมตามขึ้น ภาพที่ผมเห็นคือเขามองไปอีกทางโดยที่มือก็กำแน่นไว้ข้างลำตัว
“ไปนะ” บิ๊คสโลพูดพร้อมเดินออกไปจากที่หลบฝน
“เห้ย!!!!! จะไปไหนน่ะบิคบิ๊กสโล” อ้าวแล้วผมจะพูดทำไมเนี่ย คนอย่างมันจะไปสนใจทำไม แต่ฝนมันตกอยู่นิ เออ ไม่เป็นไรมั้ง หลังจากผมพูดเส็จผมก็หยิบโทรศัพท์เพื่อโทรหา คนขับรถเพื่อให้มารับผม แต่สายตาผมก็ไม่ได้ละจากบิ๊คสโล เขาเหมือนคิดอะไรสักอย่างแล้วค่อยเดินเข้ามาที่หลบฝนเหมือนเดิม
“เอ่อ นัตสึ นายยังเกลียดฉันอยู่รึปล่าว” เอิ่มคำถามนี้ทำเราอึ้งเลย ใครจะหายง่ายขนาดนั้นอย่างน้อยก็ต้องสำนึกบ้างหล่ะ ว่าตัวเองทำอะไรลงไปน่ะ แต่ผมก็ไม่ได้ต่ออะไรบิ๊คสโลไป
“คือ ฉะ ฉัน ขอโทษนะที่ทำเรื่องไม่ดีขนาดนั้นไว้ กับนายแล้วขอโทษด้วยที่มาให้เห็นหน้า” เอิ่มที่มันไม่มาโรงเรียนเพราะเหตุนี้ หรอ เหมือนเราเป็นตัวร้ายเลยเหะ
“ต่อจากนี้ ฉันสัญญาว่าจะไม่ยุ่งกับนัตสึ แล้วละฝากขอโทษไอ้เกรย์มันด้วยนะ” บิ๊คสโลพูดพร้อมก้มหน้าลงเหมือนจะสำนึก ผิดจริงๆ เพราะน้ำตาคลอด้วย
“ก็ดี นิ แต่ว่า พรุ้งนี้ต้องมาโรงเรียนเข้าใจมั้ย แล้วฉันก็ลืมเรื่องตอนนั้นได้แล้วด้วย แต่ถึงยังจำได้นิดๆ หน่อยๆ ก็เหอะ แต่ว่า ฉันยังไม่หายโกรธ นายหรอกนะเพราะความผิดของนายมันร้ายแรงเกินไป” ผมพูดพร้อมมองหน้าบิ๊คสโลที่มีน้ำตาคลออยู่
“ละ ละ.. แล้ว เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ได้ใช่ไหม” บิ๊คสโลถามพร้อมมองทางผมเหมือนกัน
= เอี๊ยดดด!!! =
“คุณหนู ครับผมมารับแล้วครับ” คนขับรถพูดพร้อมกางร่มแล้วเดินมาทางผมแล้วยื่นร่ม มาให้ผม 1 คัน
“นี้ มีอีกสักคันมั้ย”ผมถามคนขับรถ
“มีครับคุณหนู” คนขับยื่นร่มอีกหนึ่งแล้วผมก็กางคันที่ได้มาในตอนแรกเพื่อกันฝนแต่ก่อนที่ผม
จะเดินเข้าไปให้รถ
“อะ เอาไปใช่ซะ” ผมยื่นร่มคันที่สองให้บิ๊คสโล แล้วผมก็ขึ้นรถ
“เอาเป็น ว่านายเป็นแค่คนรู้จักก่อนแล้วกัน” ผมลื่นกระจกลงแล้วพูดกับบิ๊คสโล ผมเห็นเขายิ้ม เห้อ อารมณ์ดีได้สักที่ หลังจากที่ผมพูดเสร็จไม่นานรถก็ออกจากที่หลบฝนนั้นไปผมหันหลังไปดู บิ๊คสโล เห็นเขากางร่มแล้วเดินไปที่ร้านสะดวกซื้อ แล้วผมก็หันกับมาเหมือนเดิม
= หลังจากนั้น นานพอสมควร =
หลังจากที่ผมกลับถึงบ้านผมก็ไปอาบน้ำแล้วลงมากินข้าว แล้วก็ขึ้นไปที่ห้องนอนแล้วกดเบอร์โทรไปหา เกรย์
= ตู๊ดดดด ตู๊ดดดดด ตู๊ดดดดด ตึ๊ด =
“ฮัลโหล ครับมีอะไรครับที่รัก” รับโทรศัพท์แล้วก็กวนเลยนะ
“เกรย์วันนี้ เค้าเจอบิ๊คสโลละ”
“ห๊า า า แล้วมันทำอะไรนัตสึรึปล่าว” น้ำเสียงช่างร้อนรนเหลือเกิน
“ไม่ มันไม่ได้ทำอะไรเลย มันมาบอกขอโทษเค้า แล้วมันบอกฝากมาขอโทษ เกรย์ด้วยนะ”
“หรอ แล้วไปเจอมันยังไงละ”
“ก็ตอนนั้นเค้า กำลังจะกลับบ้านใช่มั้ยละ ฝนมันตกลงมาเค้าเลยพยายามหาที่หลบฝน พอเจอเลย
วิ่งเข้าไป”
“อ๋อ!! ไปหลบฝนด้วยกันมาหรอเนี่ย” ทำเสียงแซวทำไมละเนี่ย ไอ้เกรย์=*=
“บังเอิญ เว้ย บังเอิญ”
“จ้า จ้า”แล้วจะแซวทำเผือกอะไรละ
“เกรย์ แล้ววันนี้กินข้าวกับอะไรหรอ”
“ม่า ม่า ผัดน่ะ” แฟนกูกินอนาจแท้
“ทำไมถึงได้กินของที่ไม่มีประโยคขนาดนั้นละ” ผมทำน้ำเสียงโมโหใส่เกรย์
“ก็กินอยู่ที่ชมรมนิ ได้เท่านี้ก็ดีแล้ว”
“ไม่กลับบ้านหรอ”
“ก็วันนี้ เป็นวันที่ต้องค้างโรงเรียนละนะ เพราะมันจะแข่งแล้วเพื่อนที่ชมรมบอกตอนเค้ากำลังจะกลับบ้านนี้ละ”
“นี้มีตารางอยู่ แต่ไม่รู้เลยใช่มั้ยว่าวันซ้อมใหญ่วันไหน” ไม่ใส่ใจตัวเองเลย
“เอาน่า เอาน่า”
= ติ๊ดๆ ติ๊ดๆ =
“นัตสึครับแค่นี้ก่อนนะครับ แบตมันกำลังจะเดี้ยงแล้ว”
“อืมๆ ไปนอนไป แต่ก็ good dream นะ My Boyfriend”
“โอ๊ยยยย เขินเลย -////- เหมือนกันคร้าบบบ ฝันดีครับ”
= ตึ๊ด ตู๊ดๆๆๆๆ =
เห้อ พรุ้งนี้เอาเสื้อไปให้ดีกว่า
หลังจากที่ผมคุยกับเกรย์เสร็จผมก็เดินไปปิดไฟแล้วก็เข้านอนทันที
Bickslow
หลังจากที่ผมได้คุยกับนัตสึตอนอยู่ที่หลบฝนแล้ว ทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นนิดหน่อย ขนาดจะจับตัวก็
ยังไม่กล้าเลย เห้อออ ใครจะไปทำได้ละทำไปขนาดนั้น
“แล้วเราจะได้เป็นเพื่อนกันตอนไหนนะนัตสึ” ผมพูดพร้อมมองตุ๊กตาไม้ของนัตสึ
ทั้งๆที่รู้ว่ามันก็ไม่ตอบหรอก ก็แค่ตุ๊กตาไม้ไม่ใช่ตัวจริงสักหน่อย หลังจากผมนั้งมอง
ตุ๊กตาไม้อยู่นานพักใหญ่ ผมจึงลุกขึ้นไปอาบน้ำ แล้วพอแต่ตัวเสร็จผมเดินมาที่เตียงแล้วหยิบ ตุ๊ตาไม้รูปนัตสึขึ้นมา มองอีกรอบ
“พรุ้งนี้ คงจะดีกว่านี้ใช่มั้ยนัตสึ ราตรีสวัสดิ์ นะนัตสึ” พอผมพูดเสร็จผมก็วางตุ๊กตานัตสึไว้ที่บนโต๊ะข้างเตียง แล้วก็หลับไป
====================================================================ขอโทษนะครับที่หายหน้าไปนานเนื่องจากติดเกม #โดนถีบบบบบ
อ่านแล้วรู้สึกเป็นยังไง ก็โพสลงให้หน่อยนะครับ ขอบคุณนักอ่านทุกคนครับ
จะรีดลงอีกตอนให้นะครับ #สปีดสุดๆ
ความคิดเห็น