คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ของเล่น?
ณ ดาดฟ้า รร.แฟรี่เทล
“พวกนายกำลังทำอะไรกันอยู่”เกรย์พูดขึ้นพร้อมหน้าตาที่โมโหจัด
“เกรย์ !!!” ผมกับบิ๊คสโล พูดพร้อมกัน อ๊าก เป็นเรื่องแล้วไงทีนี้
“ไง เกรย์ เป็นไงบ้างจูบอันร้อนแรงระหว่างฉันกับนัตสึ”บิ๊คสโลพูดขึ้นพร้อม แลบลิ้นใส่เกรย์ เอ่อ ฉันจะบอกว่านายเป็นคนบังคับฉันจูบนะ ไอ้นี้ ฉันไม่ได้ยินยอมมันสักหน่อย
“หน่อย แก!!!” เกรย์วิ่งเข้ามาพร้อมกับใช้แขนซ้ายยกคอบเสื้อของ บิ๊คสโล ขึ้นแล้วง้างหมดขวาเตรียมตัวจะต่อย เอ๊ะ!นี้มันกำลังจะเกิดฉากชกต่อยในฉากละครน้ำเน่าขึ้น
= พลัก!! =
ไม่ทันขาดคำ เอิ่ม หมัดขวาของเกรย์ ฮุกเข้าไปที่แก้มซ้ายของบิ๊คสโล ทำให้บิ๊คสโล
กระเด็นไปชนกำแพงของดาดฟ้า
“หึ! แกมีแรงแค่นี้เองหรอ” พอบิ๊คสโลพูดเสร็จก็ใช้มีลูบ แก้มซ้ายแล้วลุกขึ้นมาง้าง หมัดต่อยเกรย์บ้าง
= พลัก!!! =
หมัดขวาของบิ๊คสโล ต่อยเข้าไปที่ท้องของเกรย์
“อั๊ค !! แกไอ้ บิ๊คสโล” เกรย์พูด
“เอาคืนไง เอาคืน มาต่อกันดีกว่าเกรย์ฉันรู้ว่าแกไม่ได้มีแค่นี้ ลุกขึ้นมา” บิ๊คสโล ท่าเกรย์
“หน่อยแก ได้เลยเดี๋ยวจัดให้”พร้อมง้างหมัดอีกรอบ
“ทั้งสองคนพอ หยุดได้แล้ว” หลังจากผมหายงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตรงหน้า ผมก็พูดขึ้น แต่ก็ไม่มีใครฟังผมเลย จากนั่นผมจึงตัดสินไปวิ่งไป บอกคุณครูที่ห้องเรียน
= ตึก ตึก ตึก เอี๊ยดดดดดดดด!!!=
“อะ อะ …. อาจารย์ ครับ แห่กๆ บิ๊คสโล กับเกรย์ กำลังต่อยกันอยู่บนดาดฟ้า” ผมพูดพร้อมหอบนิดหน่อย
“ห๊า า า อะไร น้า า า า!!!” ทุกคนในห้องรวมทั้งอาจารย์พูดพร้อมกัน
“ไหนๆ เดี๋ยวครูไปดูให้ นัตสึนายตามครูมา ส่วนคนอื่น นั่งอยู่ที่นั่งตัวเองเงียบๆ แล้วกัน” ทุกคนอึ้ง แต่คุณครูกับผมรีบวิ่งขึ้นไปบนดาดฟ้า เมื่อมาถึงดาดฟ้า ผมเห็นทั้งสองคนในสภาพ เหมือนหมากัดกันไม่มีผิด และไม่มีทีท่าว่า ใครจะยอมใครเลย
“พวกเธอ หยุดเดี๋ยวเลยนะ” เสียงครูพูดขึ้นทำให้ หมดที่กำลังจะง้างเข้าหา หน้าของฝ่ายตรงข้ามต้องหยุด ชะงักลง
หลังจากนั่น ผม บิ๊คสโล เกรย์ ก็อยู่ในห้อง ปกครองเรียบร้อยแล้ว เฮ้อ !!! เหนื่อยใจจริงๆ เลย แต่ในสภาพห้องปกครองเนี่ยยังไม่เว้นส่งสายตา อาฆาตใส่กันอีกนะ รู้มั้ยว่าคนที่อยู่ตรงกลางมันกลัวนะเฟ้ยย = =!!
“ทำไมพวกเธอถึงได้ มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันได้ละห๊า” หัวหน้าฝ่ายปกครองถามด้วยน้ำเสียงโมโห
“ก็หมอนี้ มันหน้าตากวนTeen นิครับ” บิ๊คสโลตอบพร้อมหันไปทางเกรย์
แต่มาคิดๆ ดูแล้วสาเหตุมาจากเรานิหว่า !! ใช่ ใช่จริงๆด้วย แต่ แอะ!! บิ๊คสโลนั่น ละผิด ถ้ามันไม่ จูบเรา มันก็ไม่เกิดเรื่องขึ้นแน่ แต่เห้ยยย บิ๊คสโลจูบเรา บิ๊คสโลจูบเรา บิ๊คสโลจูบเรา บิ๊คสโลจูบเรา >//< เพิ่งนึกได้มันจูบเรานิ
“เห้ออ พวกเธอนิจริงๆโดยเฉพาะนายเลยนะบิ๊คสโล เข้าออกห้องปกครองเกือบทุกวันไม่เบื่อรึไง ครูน่ะ เบื่อหน้าเธอแล้วนะ ” หัวหน้าฝ่ายปกครองพูดแบบ เบื่อหน่าย
“งั้นก็ ขอฝากตัวอีกรอบแล้ว กันนะ ครับ ท่านหัวหน้าฝ่ายปกครอง” ไอ้บิ๊คสโล ยังมีอารมณ์มากวน หัวหน้าฝ่ายปกครอง
“ฉันไม่แปลกใจ เลยทำไมนายถึงได้ เข้าออก ห้องนี้บ่อยนัก” เกรย์พูดแบบกวนๆ แล้วหันไปมองหน้าบิ๊คสโล
“คนอย่างแกว่า ฉันไม่ได้หรอกน่ะ เกรย์” เอาแล้วไงสงครามจะประทุอีกรอบแล้ว
“พอเลย พอเลย ทั้งสองคนนั้นเละ วันนี้พวกเธอสองคนต้องมาอยู่ทำความสะอาดช่วย ภารโรงเข้าใจมั้ย” เอิ่มพูดเฉยๆไม่ได้หรือไงครับ หัวหน้าฝ่ายปกครองไม่ต้องทำหน้าโหดก็ได้มั้ง ผมกลัวววว
“คร้าบบบบบ คร้าบบบบ เข้าใจแล้ว คร้าบบบ ท่านหัวหน้า” บิ๊คสโล พูดพร้อมลุกออกไปจากห้องปกครอง
“งั้นผมสองคน ขอตัวก่อนนะครับ” ผมกับเกรย์กล่าว ลาหัวหน้าฝ่ายปกครองอย่างสุภาพ ก่อนที่จะเดินออกไปข้างนอก
“นิ นัตสึ เป็นอะไรมากหรึปล่าว เจ้าบิ๊คสโลได้ทำอะไร นายมากมั้ย”~เกรย์ตอนนี้นายหล่อมากรู้มั้ย >//<
“ไม่เป็นไร หรอก ใช่มั้ยนัตสึ เพราะ เจ้านี้ มันเป็นของเล่นชิ้นสำคัญของฉัน” หลังจากจบประโยคของเกรย์ที่สุดแสนจะหวานซึ้งแล้ว บิ๊คสโลก็เข้ามาขัดเหมือนพวกตัวร้ายใน ละครหลังข่าว แต่เอะ หมอนี้พูดว่า ของเล่นงั้นหรอ
“แกกล้า ดียังไง”เกรย์พูดพร้อมกำหมัดขวา
“อะไรน่ะ ฉันไม่ได้ยิน”บิ๊คสโลเอามือแนบหูแล้วเดิน เข้ามาใกล้ๆ เกรย์
“ก็ที่แกบอกว่า นัตสึ เป็น ของเล่นไง เล่า !!!!” เกรย์ตะโกนขึ้น
“ใช่ แล้วจะทำไม หรอจะเอาอีกสักรอบมั้ยละ” บิ๊คสโลทำท่ายักไหล่ ขึ้นเพื่อยียวนเกรย์
“แก!!!!!!! ” ในที่สุดแกก็ง้างหมัดอีกรอบ แต่เอ๊ะ นี้มันหน้าห้องแกครองนะ
“นี้พวกแกอยากถูกพักการเรียนกันมากนักหรึไง” เสียงของหัวหน้าฝ่ายปกครองดังขึ้นมาทำให้เกรย์ที่กำลังจะต่อย บิ๊คสโลนั่น ลดมือลง
“ ชิ ฝากไว้ก่อนเถอะแกเจ้าบิ๊คสโล” เกรย์พูดพร้อมดึงตัวผมเดินไปที่ห้อง
“อย่า ลืมมาเอาคืนละ เจ้าตาตก เกรย์” แหมดูมันพูด แต่เอะทำไมมันไม่เข้าห้องเรียนละ
“จะไปไหน นะบิ๊คสโล ไม่เข้าห้องเรียนหรอ” ผมถามด้วยความเป็นห่วง
“ไม่ละ ฉันเบื่อแล้ว กลับก่อนนะ นัตสึว่างๆ แล้วจะมาเล่นด้วยใหม่นะ ของเล่นของฉัน” บิ๊คสโล พูดพร้อมกับ โบกมาลามาทางผม
แต่ เอ๊ะ! เราเป็นแค่ ของเล่นของบิ๊คสโล จริงๆ หรอ แล้วที่มันทำไปทั้งหมดเพื่ออะไรกัน!!
แล้วจูบของเราจะมีความหมายอะไรมั้ย นั่นมัน จูบแรกเรานะ
===============================================================
จบไปอีกหนี่งตอน เอิ๊กๆ จะรีบอัพให้นะครับ อย่าลืมคอมเม้นผมบ้างนะ
#มีคนอ่านไหม เนี่ยยยย
ความคิดเห็น