ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Toy นั้นมันของเล่นของฉัน

    ลำดับตอนที่ #1 : หัวใจที่สับสน !!!!??

    • อัปเดตล่าสุด 21 มิ.ย. 56


    ณ ห้องเรียน


    นัตสึ ฉันชอบนาย หาอะไรนะ เนี่ยมันกลางห้องนะเว้ย


    เกรย์ นายชอบฉันจริงๆ หรอ นัตสึ พูดแบบเขินอาย ให้ตาย
    เหอะใครจะไม่เขินละเล่นบอกชอบกันกลางห้องขนาดนี้


    เห้ยๆ ทั้งสองคนมีความสัมพันธ์ แบบนี้เองหรอ เกรย์นายมันลูกผู้ชายมากเลยวะกล้าบอกต่อหน้าเพื่อนทั้งห้องเลยนิ เอฟแมนพูดขึ้น


    ก็คนมันรักจริง นะสิเกรย์พูดไปทางเอฟแมน แล้วหันมายิ้มให้นัตสึ


    เอ่อ คือเกรย์ เราก็ ชอบนายนะนัตสึ พูดแบบติดๆขัดๆ แถมยังหน้าแดงอีกด้วย


    ฮิ้ว ๆๆ ~ ~ เพื่อนทั้งห้องพากัน ดีใจแล้วส่งเสียงเชียร์ทั่วห้อง ยกเว้นผมคนเดียว


    ทำไมมันรู้สึหงุดหงิด อย่างนี้นะเราไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย แค่สองคนนั้นกำลังจะคบกันทำไมเราต้องหงุดหงิด ขนาดนี้ด้วยไม่เข้าใจ


    = ตึง!!!!!!!!!!!!!!!!! =


    วร้อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยผมตบโต๊ะพร้อมกับร้องตะโกนขึ้นขัดเสียงเชียร์ในห้อง


    บิ๊คสโล นายเป็นอะไร เอเวอร์กรีน ถามผม


    ไม่มี อะไรหรอก แค่หงุดหงิดนิดหน่อยนะ ขอตัวนะ ผมพูดพร้อมเดินออกจากห้อง


    แล้วนี้นายจะไปไหนนะ บิ๊คสโล เอเสอร์กรีน ถามผมอีกรอบ


    ออกไปข้างนอก ไม่รู้เหมือนกันว่าจะไปไหนผมตอบ


    มันจะเริ่มคาบเรียนแล้วนะเอเวอร์กรีนพูดด้วยเสียงโมโห


    ช่างสิ โดดก็ได้ ผมตอบแล้วเดิน ออกไปจากห้อง


    เห้อ ปกติเราไม่ได้เป็นคนแบบนี้นิ แล้วทำไมเพราะอะไร นัตสึ หรอ เราคงผิดเองละ แล้ว

    ทำไมต้องหงุดหงิด ด้วยแค่เกรย์บอกรักนัตสึ ก่อนเรา แล้วยังไงละ มันกำลังจะคบกัน

    มันกำลังจะคบกัน มันกำลังจะคบกัน มันกำลังจะคบกัน ตรงนี้ใช่มั้ยที่ทำให้ฉันหงุดหงิด

    เกรย์ แกกล้ามาแย่งของเล่นที่น่ารักของฉันหรอ ฝันไปเหอะแกเดี๋ยวจะแย่งคืนให้ดู

    ผมคิดพร้อมเดินขึ้นไปยังดาดฟ้าของโรงเรียน


    เฮ้อ ! เย็นสบายดีจังน้า ผมพูดพร้อมบิดขี้เกียจเล็กน้อย ก่อนที่จะล้มตัวลงนอนกับพื้นของดาดฟ้า


    = ตึก  ตึก ตึก =


    หืม เสียงเท้า ของใคร


    มาอยู่นี้เองนะ บิ๊คสโลเสียงคุ้นๆ

    ผมลืมตาขึ้นแล้วตกใจ


    เฮ้ยยย นัตสึ มาได้ไงเนี่ย ผมพูดงง เพราะไม่นึกว่าจะมีใครตามผมมา


    อาจารย์ เป็นห่วงนะ เลยให้ฉันตามมาแล้วทำไมมา นอนอยู่ตรงนี้ ไม่ไปเข้าเรียนละ นัตสึ พูดแบบ โมโหนิดหน่อย แต่โมโหก็ยังน่ารักเลย


    นัตสึ แล้วเกรย์ละไม่ตามมาด้วยหรอ ผมถามนัตสึ


    กะ กะเกรย์นะหรอ อยู่ในห้องนะชิทำไมเวลาพูดชื่อไอ้เกรย์ต้องทำหน้าแดงด้วย ว่ะ


    มันไม่มาคุ้มครองแฟนมันหรึไง มันไม่กลัวว่าฉันจะทำอะไรแฟนมันบ้างหรอพอผมพูดเสร็จนัตสึ ก็ทำหน้าเหวอๆ นิดหน่อย


    นัตสึ ผมเรียกชื่อนัตสึพร้อมกดหน้า นัตสึลงเข้ามาให้ใกล้หน้าผม


    อะไรน่ะ บิ๊คสโล นายจะทำอะไรนัตสึมีสีหน้าเริ่มกังวน


    นายต้องเป็นของเล่น ของฉันคนเดียวเท่านั้นพอผมพูดเสร็จ  ผมก็ของผมปากไปประกบกับปากของนัตสึทันที อืม หวานจังเลยปากของนัตสึเนี่ย แต่ไม่ถึงนาทีนัตสึก็ผลักตังผมออกไป


    บะ บะ บิ๊คสโล นายทำไร เนี่ยย >//<”นัตสึทำหน้าเขิน บวก งงๆ


    ก็ กำลัง แสดงความรักไง ไม่ชอบหรอ ผมพูด


    “…” นัตสึอึ้ง


    นัตสึ ฉันชอบนายแล้วผมก็กดหน้านัตสึเพื่อจะ จูบอีกรอบ แต่ว่า


    พวกนายทำอะไร กันนะผมได้ยินเสียงของผู้ชายคนหนึ่งแล้วผมมองตามเสียงนั้น


    เกรย์!!!!” ผมกับนัตสึ ตะโกน พร้อมกันเมื่อเห็นหน้าคนด้านหน้าที่กำลังโกรธจัด 


    ===========================================================

    เอาละจบได้ตอนหนึ่งตอน เอิ๊กกก เอาละเนื้อเรื่องเข้มข้น ชิบ # โดนตบสองรอบๆ =^= จากแฟนคลับ นัตสึ เกรย์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×