ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC]SW20XX Dark Tiger Subseries : longest road

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 6 : ใครอยู่ที่นั่น?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      0
      20 ก.ค. 57

          เหล่าทีม Dark Tiger ที่ได้สังเกตถึงความผิดปกติ โยเฉพาะทอม ที่ได้เห็นเบาะแสสำคัญถึงบางคนที่อาศัยอยู่ในบริเวณนี้ พวกเขาจึงชักอาวุธประจำตัวแล้วค่อยๆ ย่างก้าวอย่างเงียบๆ ช้า ริชเชลและทอมจึงค่อยๆ ล้อมตึกที่น่าสงสัย

                “แน่ใจนะว่ามันวิ่งซ่อนอยู่แถวๆ นี้?” กิกเดลกระซิบแก่ Mr. Dark Tiger

           “ฉันเห็นว่ามันวิ่งผ่านหลังตึกนี้แต่ไม่ออกมาเลย” Mr. Dark Tiger ตอบด้วยเสียงเบา

                ริชเชลใกล้จะเดินเข้าถึงหลังตึกแล้วก่อนที่จะหยุดอยู่กับที่พร้อมกล่าวการนับสัญญาณขึ้นมา

                “ตะเอ๊!

                เขากระโดดพวดมาส่องปืนไปด้านหลัง แต่ไม่พบอะไรเลย แม้แต่ทอมที่วิ่งมาดูอักคนพร้อมกระโดดดูที่ด้านหลังของกำแพงก็ไม่เจอสิ่งผิดปกติใดๆ

                “บ้าจริงไม่มีนี่หน่า” ทอมกล่าว

                “แสดงว่าไม่ได้อยู่ทางนี้สินะ” ริชเชลตะโกนถาม Mr. Dark Tiger อีกที

                “แสดงว่ามันเคลื่อนไหวได้รวดเร็วมาก บางทีMr Dark Tiger ตอบกลับแต่เห็นความผิดปกติบางอย่าง ริชเชลถูกอะไรสักอย่างพุ่งกระแทกจนเขาล้มลม

                “อั๊ก!” ริชเชลถูกกระแทกล้มลม

                “เกิดอะไรขึ้น?” กิกเดลตะโกนแล้วรีบวิ่งไปที่ด้านหลังพร้อมกับ Mr. Dark Tiger ตามมาติดๆ ส่วนทอมก็ได้วิ่งมาทางหลังตึกแต่ถูกอะไรสักอย่างเตะก้านคอคว่ำก่อนที่จะกระโดดหนีไป

                ริชเชลตะโกน “ระวังให้ดี นั่นมันคนนะ”

                “คนหรือ?” Mr. Dark Tiger กล่าวขึ้นมาพร้อมกับรีบวิ่งส่องดูหลังกำแพง แต่ก็ไม่พบใคร ทว่า ในเสี้ยววินาทีนั้นเหมือนมีวัตถุมีคมกำลังพุ่งขึ้นมาเลียบกำแพง เขาหลบได้อย่างหวุดหวิด แต่ก็ทำให้เขาล้มลงพื้นดังตุ๊บ!

                “หนอย หลบอยู่หลังกำแพงหรอกรึ”

                “จะให้ตามไปไหม?” ริชเชลสอบถาม

                “ขอใช้เวทย์แปปนึง” Mr. Dark Tiger ใช้ Magic Eye มองทะลุกำแพงก็ได้เห็นร่างมนุษย์กำลังวิ่งเลียบกำแพงอย่างเอาเป็นเอาตาย

                “คนนั้นกำลังวิ่งเลียบกำแพงและกำลังจะเข้าไปยังซอยเปลี่ยวแล้ว” หลังจากเขาได้เห็นทิศทางการวิ่งก็เตรียมให้สัญญาณพวกเขา แต่ทอมได้จับไหล่พร้อมเสนอไอเดีย

                “วิ่งไปก็ไม่ทันหรอก เพราะเขาคนนั้น เป็นผู้หญิงแถมเป็นทหารด้วยนะ”

                “หมายความว่ายังไง?” Mr. Dark Tiger ถาม

                “ฉันมีวิธี” ทอมได้มองไปยังผ้าใบบังแดดที่อยู่ในซอยแคบๆ

    ……

              “แฮ่กๆๆๆๆๆ อา  แฮ่กๆๆๆๆๆ” สาวน้อยที่วิ่งหนีด้วยเท้าเปล่าอย่างสุดชีวิต เธอเป็นทหารแม่มดจักรกล เครื่องแบบของทหารลิเบเรี่ยน มีภูติรับใช้เป็นเสือโคร่ง วิ่งพร้อมกับกำอาวุธที่ประดิษฐ์จากมีดทำครัวและไม้ถูพื้น แต่ทว่าตอนที่เธอกำ วิ่งหนีอยู่นั้นได้สังเกตความผิดปกติที่ผ้าบังแดด

                “ว๊ากกกกกกกกกกกกก”

                ทีม Mr. Dark Tiger ทั้งสี่ร่วงลงมาจากผ้าใบแล้วตกลงพื้น โดยมีกิกเดลที่ดึงพลังสัตว์ภูติ กอดพวกเขาทั้งสามเพื่อรองรับแรงกระแทก แม้จะตกจากที่สูงเพียง 6 เมตรและมีผ้ากับกิกเดลมารองรับด้วย แต่ก็ทำให้พวกเขาระบมไปได้ไม่น้อย

                “บ้าจริง ลงมาไม่สวยอย่างที่คิดไว้เลย” ริชเชลโวย

                “อยู่หลังกำแพงฉันก็ไม่รู้ว่าที่พื้นจะมีอะไรรึเปล่า” ทอมเถียง

                “ดีนะที่ไม่มีของมีคมที่พื้น” กิเดลโวยมั่ง

                ทหารแม่มดคนนั้นได้แผดเสียงเสียงดังราวกับสัตว์ป่า

                “ก๊าซซซซซซซซซซซซซ” พร้อมกับใช้อาวุธหอกมีดเข้าโจมตีพวกเขา Mr. Dark Tiger ได้กระโดดออกจากกิกเดลแล้วรีบคว้าด้ามหอกมีดเอาไว้ แต่เธอก็ดึงตัวถอยออกมาอย่างรวดเร็วจนเขาเสียหลักล้มลม ทหารแม่มดคนนั้นจึงตั้งท่าพร้อมโจมตีอีกครั้ง

                “กรรรรรรรรรรรรร กรรรรรรรรรรรรร” ทหารแม่มดสาวแผดสียงในลำคอ สายตาจ้องมองที่เขาตลอดพร้อมโจมตีเมื่อมีโอกาส Mr. Dark Tiger ได้สบตาเธอก็ได้รู้ว่า

                “เธอถูกสัตว์ภูติควบคุมไปแล้วหรือนี่

                สภาพของทหารแม่มดนั้นไม่ต่างอะไรไปจากสัตว์ป่าที่หิวกระหายและหวาดกลัวสุดขีด ดวงตาของเธอกลายเป็นดวงตาสัตว์ร้าย รูม่ายตาบีบเป็นวงรี ริมฝีฝากที่หดจนเห็นฟันและเขี้ยว หางของเธอเหยียดตรงและมีการสะบัดที่ปลายหาง ลมหายใจที่หอบถี่ ทั้งหมดนี้เป็นสัญญาณอันตรายหากเข้าไปใกล้ก็อาจได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิต

                “ฟ่อฟ่อฟ่อ

           เหล่าสมาชิกทีมที่ทยอยลุกขึ้นมาได้เห็นความผิดปกติที่ร้ายแรง และพวกเขาก็รู้ดี

           “เหวอ แย่ล่ะสิ” ริชเชล

                “ทำไมหรือ เอ๋ เธอ แต่ทอมที่ยังไม่เคยเจอประสบการณ์แบบนี้จึงสงสัยอย่างมาก

                “ภาวการณ์ควบคุมร่างกายและจิตใจด้วยสัตว์ภูติ แสดงว่าเธอคงจะเจอเรื่องร้ายมาเยอะจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้” กิกเดลกล่าวให้ทอมเข้าใจได้ง่ายๆ

              “ถ้างั้นเธอก็……” ทอมเริ่มกระจ่างขึ้นมา

                ริชเชลเสริมคำตอบแบบรวบรัด “สัตว์ภูติเป็นนายของเธอไปแล้ว” กล่าจบทุกคนเข้าไปหาที่หลบโดยทิ้งทอมเอาไว้อยู่ตรงกลาง

                “เฮ้พวก จะไปไหนกันวะ?”

                “ถ้าจะเข้าควบคุมสถานการณ์ อย่าจ้องหน้าเธอเด็ดขาด ที่สำคัญประสาทสัมผัสของเธอในช่วงนี้จะยอดเยี่ยมมาก นายรีบหลบแล้วเตรียมอาวุธคอยจู่โจมเสริมทันที มานี่เร็ว”

                ริชเชลเรียกให้ทอมเข้ามาเตรียมอาวุธ ถ้าไม่อยากเป็นนักรบกราดิเอเตอร์ที่อยู่กลางคอโลสเซียมไปอีกคน

                Mr. Dark Tiger ที่ได้ผ่านประสบการณ์ในช่วงนี้มาแล้วย่อมรู้ดีกว่าถ้าอยู่ในภาวะสัตว์ภูติควบคุมจะสู้ไม่เลิกจนกว่าจะมีคนตาย ซึ่งการจะรับมือถ้าไม่ใช้ยาสลบก็ต้องใช้กำลังน็อกให้เธอสลบหรืออาจต้องฆ่าทันที แต่ด้วยคำมั่นสัญญาที่มีให้กับซาเนียว่าจะต้องไม่ฆ่าพวกเธอ เขาจึงเลือกที่จะใช้กำลังน็อกเธอให้ได้ แต่ทางด้านทหารแม่มดไม่จู่โจมเข้ามาเลย เขาจึงคิดวิธีอย่างหนึ่ง

           “ก็เหมือนสู้กับเสือล่ะนะ”

                Mr. Dark Tiger ได้หันหลังแก่เธอ ทหารแม่มดที่ได้โอกาสจึงเข้าจู่โจมด้วยหอกมีดทันที ในชั่วพริบตาเขาจึงเหน็บหอกมีดได้สำเร็จ แต่เธอกระโดดขึ้นมาเพื่อกัดคอ เขาจึงใช้ศอกซ้ายหวดใส่หน้าเธออย่างเต็มแรง แต่ด้วยเธอกำด้ามหอกด้วยมือขวามือเดียว แต่แขนของเขาที่เหน็บล็อกด้ามหอกเอาไว้เกิดการบิดอย่างรวดเร็วจนด้ามหักเป็นสองท่อน ทั้งสองฝ่ายจึงกลิ้งแยกคนละทาง

                แม้เธอจะได้รับบาดเจ็บที่หน้าด้านซ้ายมือ แต่ด้วยความคลั่งจึงเก็บความเจ็บปวด แต่เปลี่ยนเป็นความอาฆาตทันที ส่วน Mr. Dark Tiger ที่ได้ด้ามที่พันมีดมา เขาโยนทิ้งที่พื้นแล้วเรียกภูติรับใช้หมาป่าเข้าร่างเขาแล้วทะยานพุ่งใส่เธอ จนหลังของเธอกระแทกเข้ากับถังขยะเหล็กใบใหญ่จนบี้ผิดรูป แต่เธอก็ยังไม่ลดกำลังลงจึงใช้กรงเล็บตะปบหลังเสื้อของเขา แม้เขาจะสวมเกราะเอาไว้แต่เธอก็ยังตะปบซ้ำแล้วซ้ำเล่า เขาจึงตัดสินใจยกเธอขึ้นมาเอาหัวโขก 1 ทีแล้วฟาดลงพื้นอย่างสุดกำลัง

                แต่เธอยังไม่ยอมแพ้ เธอลุกขึ้นมาเอาทั้งร่างพุ่งใส่ท้องของ Mr. Dark Tiger จนเขาล้มลง เมื่อได้จังหวะเธอคว้าคอเสื้อหมายพร้อมใช้เล็บมือเตรียมตะปบหน้าเขา

                “ก๊าซซซซซซซซซซซซซซซซ”

                ทันใดนั้น ก็ได้เห็นวัตถุบางอย่างพุ่งผ่านด้านขวาของเธอจนทั้งสองหยุดชะงักชั่วครู่ วัตถุนั้นเป็นมีดบินที่ริชเชลขว้างใส่จนปักกำแพง

                “น้อยๆ หน่อยนะแก ถึงยังไงเขาก็ไม่ได้สู้ตามลำพังหรอกนะ”

                ทหารแม่มดจึงรีบหันพุ่งเข้าไปยังริชเชลแต่ Mr. Dark Tiger  รีบคว้าคอเสื้อแล้วต่อยที่ท้อง 1 ดอกจนจุก

           “อั่ก!

                แต่ตอนที่จะชกที่ท้องอีกครั้งเธอจึงได้พูดข้อความออกมาออกมา

                “อย่าฆ่าฉัน

                Mr. Dark Tiger จึงกระชากคอเสื้อเธอให้ลงไปซนที่แขนซ้ายของเขา แล้วสับท้ายทอยเธอให้สลบไป เขาจึงกล่าวทิ้งท้ายไปว่า

                “ฉันขอโทษนะ”

                และเขาก็อุ้มเธอเดินออกไป โดยสมาชิกที่เหลือต่างนิ่งเงียบและได้แต่มองเขาและเธออย่างเดียวเท่านั้น

    …………………………
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×