[FIC] SW20XX Dark Tiger Subseries : Christmas Powerplan - นิยาย [FIC] SW20XX Dark Tiger Subseries : Christmas Powerplan : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC] SW20XX Dark Tiger Subseries : Christmas Powerplan

    ภารกิจเสี่ยงตายของทีมพ่อมดทหารรับจ้าง Dark Tiger ที่ต้องร่วมทีมกับSkull Candy นำกุญแจเร่งปฏิกิริยาพลังงาน สมบัติของชาติ Suomus กลับคืนมาแก่รัฐก่อนวันคริสต์มาส (ซีรี่ย์แยกจากStrike Witches 20XX)

    ผู้เข้าชมรวม

    994

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    994

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    22
    จำนวนตอน :  20 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  20 มิ.ย. 57 / 10:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตอนนั้นเราเคยแต่งฟิคฯ ซี่รี่ย์พิเศษจาก Strike Witches ไปลงในบอร์ด SWThailand มาก่อน(ปัจจุบันปิดไปแล้ว) เป็นเรื่องราวที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับ Strike Witches โดยตรง แต่จะเกี่ยวข้องกับ 4 สุภาพบุรุษที่มีพลังเวทย์และหูสัตว์เช่นเดียวกัน พวกเขาได้มาเป็นทหารรับจ้างเพื่อสนับสนุนการสู้รบภาคพื้นดิน และต่อกรกับนิวรอยด์รุ่นพิเศษอย่าง Centrality Neuroi ตอนแรกกะจะแต่งแค่ 10 ตอน ไปๆ มาๆ แต่งเลยไปถึง 20 ว่าตอนซะนี่ กะว่าจะมาให้ชมดูว่าเป็นยังไงบ้าง แต่ด้วยตั้ง 20 กว่าตอนจะใส่ลงไปยังไงดี สุดท้ายก็เลยนำมาลงเอาไว้ที่นี่ ถ้าผลตอบรับดี อาจได้เขียนภาคต่อไป

    Mecenary Dark Tiger Team
     
    ซากาโมโต้ ไทชิ (Mr. Dark Tiger) หัวหน้าทีม Dark Tiger ที่มาจากประเทศฟุโซเป็นผู้ที่มีพรสวรรค์ในด้านการต่อสู้ที่สูงมาก บุคลิกของเขาเป็นผู้ที่เย็นชาสุดๆ คิดถึงภารกิจเป็นสิ่งสำคัญ แต่ก็มีความเอื้ออาทรเล็กๆ แก่สมาชิกทีมและผู้ที่เดือดร้อนอยู่บ้าง เขาเคยมีเรื่องที่ไม่ดีแก่แม่มดจนเกือบเอาชีวิตไม่รอดจึงมีอคติกับพวกแม่มดอย่างมาก พลังเวทย์ Magic Eye ที่อยู่ในตำแหน่งข้างขวา มีคุณสมบัติที่เหนือชั้นกว่าของมิโอะผู้เป็นย่า เพราะสามารถระบุถึงข้อมูลต่างๆ ของวัตถุ เช่นความทนทาน ความร้อน ระยะเวลา เป็นต้น สัตว์ภูติของเขาคือหมาป่า
     
    ริเชล ริเกิล สมาชิกทีมจากประเทศกัลเลีย ผู้มาจากครอบครัวชนชั้นกลางก่อนที่จะเหลือเพียงเขาคนเดียวจากเหตุความขัดแย้ง เขาเป็นผู้มีบุคลิกเหมือนเด็ก ร่าเริง และเจรจาเก่ง แต่ในทักษะการต่อสู้ ความคล่องแคล่วของสรีระและหัวไว จึงมีทักษะการต่อสู้ที่น่ากลัวมาก พลังเวทย์ของเขาคือ Spark ที่สร้างประจุไฟฟ้าจากนิ้วมือได้ แต่มีพลังที่อ่อนมาก จึงใช้ในการประยุกต์มาากว่าการโจมตีซึ่งๆหน้า นอกจากนี้ยังสามารถดูดไฟฟ้ามาเป็นพลังของตัวเองได้ด้วย ทักษะปลดล็อคคือสามารถลบพลังเวทย์ของเป้าหมายได้ถาวร สัวต์ภูติของเขาคือสิงโต
     
    กิกเดล โจนาธาน สมาชิกทีมคนที่สามจากคิวบา เป็นผู้ที่ใช้ชีวิตในย่านสลัม เขาต้องใช้ศิลปะการต่อสู้ เพื่อหารายได้จากการแข่งขันก่อนที่จะรับราชการทหาร ถูกริชเชลดึงเข้าร่วมทีม Dark Tiger เช่นกัน พลังเวททย์ของเขาคือการดึงพลังจากกล้ามเนื้อมากกว่าคนทั่วไปหลายเท่า ที่จะสามารถฉีกกระชากวัตถุได้อย่างง่ายดาย ประกอบกับสามารถบีบอัดกล้ามเนื้อให้แข็งแกร่งเพื่อดูดซัยความเสียหายได้อีกด้วย พลังเวทย์ปลดล็อคของเขาก็คือกราวิตัวแฮมเมอร์ เมื่อเขาทุบพื้นลงไปจะเกิดเสาแรงดึงดูดที่จะกระชากเป้าหายที่อยู่บนฟ้าและอยู่ในระยะเสาแรงดึงดูดร่วงลงสู่พื้นอย่างรวดเร็ว สัตว์ภูติของเขาคือกอริล่า
     
    ทอม เจเนสัน สมาชิกทีมคนล่าสุด จากประเทศฮิสปาเนีย เป็นทหารปลดประจำการเพราะได้รับบาดเจ็บที่มือถาวร จึงมาประกอบกิจการแสดงมายากลเร่ร่อน หลังจากที่ได้พบกับ Dark Tiger ทำให้ความรู้สึกที่ต้องการต่อสู้กลับมาอีกครั้งจึงขอเข้าร่วมทีมด้วย ความสามารถเวทย์ของเขานั้นค่อนข้างเป็นความลับ แต่ที่แสดงนั้นเป็นมายากล ทั้งผ้าใบสับย้ายวัตถุ หรือขว้างไพ่พุ่งหาเป้าหมายราวกับมีชีวิต แต่เขามีสัตว์ภูติอย่างโกลเด้น รีทรีฟเวอร์ น่ะซิ ทักษะที่ปลดล็อกพิเศษก็คือการอันเชิญเทพผู้พิทักษ์ที่น้อยคนจะได้ โดยของเขานั้นเป็น Iron Joker เทพผู้พิทักษ์ตัวตลกในชุดเกราะเหล็ก เสกฝนดาบเวทย์จำนวนมากจู่โจมได้
     
    Skull Candy Team
     
    ร้อยโท นาตาซ่า อาเรีย (ลีดเดอร์) แห่งหน่วยแม่มดยานเกราะ เธอไว้ผมยาวถึงกลางหลัง อายุ 18 ปี บุคลิกค่อนข้างห้าวหาญชาญชัย แต่มีความเจ้าเล่ห์บ้างตามประสาผู้หญิง และรักสมาชิกทุกคนรวามกับมิตรสหาย พลังเวทย์ “Gear” ความสามารถคือสามารถเพิ่มพลังสถานะตัวเองได้ตามต้องการ เช่นกำลัง ความเร็ว ทนทาน (แต่ไม่ได้เพิ่มปัญญา ) ใช้อาวุธคือมีดมาเชตเต้และปืนเก็ตลิ่ง 4 ปากกระบอก
     
    สัตว์ภูติของเธอคือเสือโคร่งขาว
     
    สิบโทเอมิลี่ วานิลา แห่งหน่วยแม่มดยานเกราะ สาวแว่นผมสั้นอายุ 15 ปี ใจดีดุจนางฟ้า แต่หัวอ่อนบรรลัย แถมเป็นเลสเบี้ยนแอบชอบรุ่นพี่ที่เป็นลีดเดอร์หน่วยด้วย พลังเวทย์ “” สัมผัสพิเศษที่สามารถตรวจสอบประเภทวัสดุได้ และเธอได้เวทย์ปลดลิมิต สามารถตรวจสอบความทนทานของวัสดุที่อยู่ในรัศมี 50 เมตร เพียงแค่วางมือในจุดที่ต้องการ และบอกได้ละเอียดด้วย อาวุธของเธอมีทั้งปืนเบเรตต้า มีดมาเชตเต้ และธนู

    สัตว์ภูติของเธอคือนาคแม่น้ำ
     
    ร้อยตรีเจน่า อะโซกะ แห่งหน่วยแม่มดยานเกราะ ทรงผมยาวสุดเซอร์ อายุ 18 ปี ชื่นชอบการเล่นมวยปล้ำเป็นชีวิตจิตใจ จิตใจห้าวหาญแถมทำอาหารเก่งด้วย พลังเวทย์ของเธอยังคงเป็นปริศนา แต่สามารถกางโล่เวทย์หรือเวทย์เสริมพลังโจมตีระยะประชิดอันเป็นพื้นฐานของหน่วยแม่มดได้ อาวุธของเธอคือกำปั้นจักรกลที่ติดตั้งระบบบูสและแรงอัดอากาศสำหรับการต่อย นอกจากนี้ทรงที่หนาหนักสามารถใช้เพิ่มพลังทำลายได้เช่นกัน
     
    สัตว์ภูติของเธอคือม้าแคระ
     
    ร้อยตรีลิลิตน่า เซอร์เวนส์ แห่งหน่วยแม่มดยานเกราะ อายุ 17 ปี  ทรงผมสั้นแบบเซอร์ เธอชื่นชอบการตัดเป็นพิเศษ จึงทำหน้าที่เป็นช่างสำหรับการซ่อมบำรุง และตัดฟืนสำหรับทำความอุ่นเช่นต้มน้ำหรืออบเซาวน่า เวทย์ของเธอคือ “portal” ยิงบอลเวทย์ในตำแหน่งที่ต้องการเพื่อสร้างช่องว่างมิติ โดยมือขวาสามารถสร้างทางออก มือซ้ายสร้างทางเข้า เมื่อก่อนเธอสามารถใช้เวทย์ปลดลิมิตได้ แต่ผลกระทบที่เธอสร้างเป็นฝันร้ายจึงไม่อยากใช้งานอีกเลย อาวุธของเธอคือ SIG SG550 แต่ส่วนใหญ่จะใช้เลื่อยวงเดือนตัดเหล็กแบบมือถือ และเลื่อยไฟฟ้า
     
    สัตว์ภูติของเธอคือหมาป่าสีเทา
     
    สิบเอกคิริโนะ ออโรร่า แห่งหน่วยแม่มดยานเกราะ อายุ 15 ปี รุ่นเดียวกับเอมิลี่ แต่ยศสูงกว่าเพราะวีรกรรมกู้ชีพใน Night Snow   บุคลิกของเธอคือช่างสงสัย และมักชอบแอบฉกของเพื่อศึกษารายละเอียด และแยกชิ้นส่วน จึงทำหน้าที่เป็นผู้แยกชิ้นส่วน เพื่อสนองตัณหาตนแทน เวทย์ของเธอคือ เวทย์ตรวจจับคลื่นวิทยุและคลื่นความร้อน ซึ่งจะปรากฏบนศีรษะ เมื่อปลดลิมิตจะเปลี่ยนสีนัยต์ตาเป็นสีเขียว ซึ่งจะเพิ่มระบบตรวจจับด้วยสายตาได้ด้วย (Night Witch) อาวุธที่เธอใช้คือ SIG  SG550 ปืนจากรถถัง และระเบิด ทั้งระเบิดพกและระเบิด C4
     
    สัตว์ภูติของเธอคือค้างคาว
     
    กัปตันมารีซ่า คอชเคอเทน  แห่งหน่วยแม่มดยานเกราะ อายุ 17 ปี นิสัยดุดัน บ้าระห่ำ กล้าได้กล้าเสีย เพราะครอบครัวเธออยู่ติดชายแดนแถมพ่อแม่ต่างก็พิการ เธอจึงเป็นลูกคนเดียวที่ต้องดูแลและปกป้องบ้าน ในยามสงบเธอคลั่งไคล้ดาราและนักร้องชายมาก ถึงสามารถเอาไปจิ้นในสมองได้ เวทย์ของเธอก็ยังคงเป็นปริศนาเช่นกันเพราะเธอใช้อาวุธคู่ โดยเฉพาะบาซูก้าคู่ และ Striker Unit เธอก็ดัดแปลงติดจรวดโฮมิ่งมิสไซส์ 18 ลูกแทนการใช้ปืนรถถังด้วย
     
    สัตว์ภูติของเธอคือกระต่ายพันธ์หูยาว
     
    ร้อยโทเวลล่า  เบเซเรฟ แห่งหน่วยแม่มดยานเกราะ อายุ 17 ปี เป็นคนที่ขาดความมั่นใจ เซื่องซึม และติดเหล้าแบบแอลกอฮอลล์ต่ำเพราะสมัยเด็กๆ นั้นได้รับผลกระทบทางจิตใจ  แต่อัธยาศัยดี คุยกับใครได้ แต่ถ้าเกิดอยู่ในโหมดต่อสู้ เธอจะกลายเป็น Hyper Assassin Syndrome นักฆ่าใบ้ที่ไร้จิตใจ ไร้ซึ่งการรับฟังหรือตอบสนองใดๆ สามารถสังหารได้ทุกคนที่ขวางหน้าอย่างบ้าคลั่ง แถมปฏิบัติได้เกินกำลังตัวเองด้วย ดูเหมือนจะดีในด้านการกวาดล้าง แต่เธอไม่สนใจพวกเดียวกันเนี่ยสิ อาวุธของเธอคือมีดคู่ติดโซ่ และมีดทหาร ส่วน Striker Unit ที่ออกแบบพิเศษที่เพิ่มความคล่องตัวสูงมาก น้ำหนักเบา เพื่อการโจมตีที่รวดเร็วยิ่งขึ้น

    สัตว์ภูติของเธอคือแมวดำ
     
    Neuroi Team
     
    Rachase นิวรอยด์ระดับ Centrality Neuroi มีอาวุธเป็นปืนลำแสงลูกปราย ที่สามารถชาร์จและยิงออกมาได้ จำนวนกระสุน ความแรงขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่ชาร์จ รูปแบบการทำลายคือการเจาะให้ทะลุ นอกจากนี้ สามารถชาร์จลูกบอลระเบิดได้ด้วย

    Azabel นิวรอยด์ระดับ Centrality Neuroi มีความพิเศษตรงที่มีแขนทั้ง 6 ข้าง โดยแขนคู่แรกในตำแหน่งปกติข้างหนึ่งจะเป็นดาบแส้ที่สามารถยืดได้ยาวหลายเมตร แขนอีกข้างมีเล็บที่แหลมคม ส่วนแขน 4 ข้างที่อยู่ด้านหลังมีข้อต่อข้างละ 5 ท่อน แต่ละท่อนมีความคมสูง จึงสามารถหวดได้อย่างรวดเร็วและคมกริบราวกับดาบ 


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น