ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เลี้ยงฉลอง Hollywood

    ลำดับตอนที่ #6 : เลี้ยงฉลอง Hollywood (6)

    • อัปเดตล่าสุด 23 ธ.ค. 56


    เอาล่ะครับ  จบไปแล้วกับช่วงเวลาแห่งการเต้นรำที่แสนจะงดงามจริงๆ ต่อไปเป็นช่วงแห่งความสนุกสนานแล้วนะครับ!! ทุกคนภายในงานนี้เป็นสุภาพบุรุษเสียส่วนใหญ่ แต่ก็ไม่เป็นไรครับ! ทางผู้จัดงานซึ่งน่าจะเป็นผู้หญิง ได้จัดเกมนี้ขึ้นมา!! นั่นก็คือ….” คาร์สันชูไพ่ขึ้นมา4ใบ สุภาพตรีทั้งหลายต่างหัวเราะคิกคักเพราะรู้ทันเกมแล้วอย่างรวดเร็ว แต่เหล่าสุภาพบุรุษทั้งหลายกลับทำหน้างงเป็นไก่ตาแตก ยังคงไม่เก็ทมุกต่อไป

    โอ้ว----งานนี้ผมขอไม่ร่วมเกมละกันนะครับ ก็คงได้แต่ยืนไว้อาลัยให้กับเหล่าเพื่อนๆชาวชายชาตรีในค่ำคืนนี้  เพราะ!! ถ้าคุณส่งไพ่พลาดให้กับคนต่อไปซึ่งถ้าเป็นผู้ชายด้วยกันล่ะก็….ขากลับก็ขอให้เคลียร์กับแฟนๆกันหน่อยนะครับซึ่งท่าจะอีกยาวทีเดียว ถึงคาร์สันจะอธิบายกำกวมแต่สุภาพบุรุษบางคนก็ร้องอ๋อ ไม่ก็อ้าปากค้าง และที่หนักคือหันไปจูปกับแฟนก่อนที่จะเสียจูปให้กับไม้ป่าเดียวกัน

    ให้ทำอะไรเหรอ? ไม่เห็นรู้เรื่อง เบลคหันไปถามอดัมซึ่งดูจากสีหน้าอดัมซึ่งเหมือนเจอผีมาก็รู้ได้ว่าอดัมรู้กติกาเกมแล้ว

    “”แหม่ จะอะไรซะอีกล่ะ ก็ที่ให้คาบไม่ก็สูดลมยึดไพ่ไว้กับปากไงล่ะ แล้วก็ส่งปากต่อปากไปให้กับคนที่อยู่ข้างๆน่ะ ยากนะจะบอกให้ พวกนายสองคนยืนอยู่ข้างๆกันไปเถอะชั้นจะยืนข้างๆแฟนชั้น เผื่อพลาดท่าไพ่หล่น ฮึๆๆคริสติน่าเดินไปควงแขนกับคู่ครองของเธอทันทีแล้วหันมาชูนิ้วโป้งให้เบลค ส่วนซีโร่ก็กำลังจัดการกับอาหารบนจานที่ยังไม่หมด

    อดัม….เอ่อเราคงต้องคู่กันแล้วล่ะ เบลคเริ่มหวั่นๆเมื่อรู้กติกา และ กลัวว่าถ้าเขาพลาดทำไพ่หล่นจากปาก เขาจะทำอย่างไรดีนะ

    อย่าให้หล่นล่ะกันน่าถ้าหล่นก็หยุดให้ทันสิ อดัมพูดเหมือนจะไม่มีอะไรร้ายแรง แต่หูของเขากำลังแดงก่ำเพราะความตื่นเต้น

    อืมนายก็รับให้ดีๆละกันเบลคเองก็พยายามสะกดอารมณ์ตื่นเต้นออกมาด้วยการพยายามไม่ให้เสียงสั่น

     

    คริส…..อย่าล้มใส่ชั้นล่ะ เฮ่ะๆๆๆๆๆ ทอมซึ่งเป็นคนสนุกสนานมาโดยตลอดมาถึงช่วงวิกฤตขนาดนี้เขาก็ยังคงร่าเริงได้อยู่ ทำให้คริสเองก็หมดความกังวลไปได้บ้าง

    ฮ่ะๆๆ ไม่หรอกน่า ชั้นจะส่งให้ดีที่สุดเลย ไม่พลาดไปจูปนายหรอกน่า คริสรับประกันอย่างมั่นอกมั่นใจ

    ถ้าพลาดขึ้นมาล่ะก็ อย่าจูปแรงเกินไปล่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ ทอมยังคงใจเย็นและสนุกกับกติกาของเกมต่อไป ทั้งๆที่คริสนั้นจ้องมองมาที่ตัวของทอมด้วยสายตาที่ยากจะเข้าใจ

    ถ้าพลาดก็ดีสิ

    ? อะไรนะคริส? ทอมได้ยินคริสไม่ค่อยชัดเพราะเมื่อกี้นี้คริสพูดด้วยเสียงเบาเหมือนกระซิบ

    ไม่มีอะไร ไปรวมตัวที่กลุ่มนู้นกันเถอะ คริสบอกปัดไป เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายรู้ความรู้สึกในใจที่แท้จริงของเขา

     

    แมดส์ คุณอย่าลักไก่เล่นทำตกซะล่ะ ไม่งั้นผมคงไม่มีหน้ากลับไปหาลูกเมียที่บ้านแล้วล่ะ ฮิวจ์พูดทั้งๆที่ไม่ได้กังวลจริงจังเลยซักนิด ฮิวจ์เอาแต่หัวเราะ และ ยิ้มมาโดยตลอดเมื่อรู้กติกาที่น่าสนุกเช่นนี้  และแมดส์เองก็นึกสนุกได้อยู่เหมือนกัน

    ฮะๆๆๆๆ อยากโดนรึเปล่าล่ะ ผมเล่นบทจูบกับผู้ชายมาหลายเรื่องแล้วนะ แมดส์เคยจูบผู้ชายด้วยกันมาหลายเรื่อง ฮิวจ์เองก็เช่นกัน แต่ใช่ว่าจะชินชา

    ฮะๆ คุณชอบรึไง?  อยากลองลิ้มรสจูบของผมดูบ้างมั้ยล่ะ?  ถึงฮิวจ์จะพูดเพื่อความสนุกสนานแต่พอมารู้ตัวว่าพูดอะไร ก็ทำให้ฮิวจ์หน้าแดงแป็นมะเขือเทศ แมดส์เองถึงจะไม่ได้เขินอายขนาดนั้น แต่หูของแมดส์กลับแดงซ่านจนเห็นได้ชัด

    เอ่อ….เมื่อกี้….” ฮิวจ์พยายามหาข้ออ้างเพื่อแก้เก้อ

    ช่างเถอะๆ….มันไม่ได้เลวร้ายอะไรนี่?  มุขนี้เกือบตามไม่ทันแน่ะ ฮ่าๆๆๆ แมดส์แก้ต่างแทนให้ ทั้งๆที่เขาเองก็คิดไปเลยเถิดแล้ว

    อื้ม มาเล่นเกมให้สนุกเถอะ ฮิวจ์รู้สึกโล่งใจขึ้นมาบ้างที่แมดส์ไม่ได้แสดงท่าทีอะไร  ความคิดสนุกสนานจึงกลับมาอีกครั้ง

    อ่า ย้ำอีกครั้ง! อย่าพลาดล่ะ แมดส์จ้องตาฮิวจ์เขม็งแต่แววตา และ มุมปากกลับยิ้มอยู่อย่างร่าเริง

    บอกตัวเองเถอะน่า ฮะๆๆๆๆๆๆๆ ฮิวจ์หัวเราะร่วน และทั้งสองก็เริ่มเกมกันอย่างสนุกสนาน

     

    เอาล่ะครับ ตอนนี้มี4แถว แถวล่ะ10คู่ มีทั้ง ชายหญิง หญิงหญิง ชายชาย โอ้ว!! ใครพลาดโชว์ครั้งนี้นี่พลาดแล้วครับ!!! เอ้า ….. เตรียมพร้อม………….แล้วก็เริ่มได้!!!” เสียงของคาร์สันดังไปทั่วทั้งโรงแรมในค่ำคืนนี้ ไม่มีเสียงไหนในบริเวณนั้นที่ดังไปกว่านี้แล้ว

    เอ้าเริ่มแล้วๆ!! ส่งมาเลย! ไม่ต้องกลัวๆๆ เสียงของทุกคนภายในงานดั่งกระหึ่ม ทั้งเสียงเชียร์ เสียงหัวเราะ เสียงสบถ ต่างๆมากมายตีกันจนมั่วไปหมด แต่ก็เพิ่มบรรยากาศให้น่าสนุกสนานครึ้กครื้นยิ่งขึ้น

     

    เฮ้!! ไอ้หมียักษ์! รับต่อดีๆนะ เพราะนายตัวสูงไปน่ะแหล่ะ!!” อดัมร้องเรียกให้เบลคตั้งใจกับการรับไพ่จากปากของ Dia ลูกศิษย์ของเบลคใน the voice นั่นเองเธอหันมายิ้มให้เบลค กับ อดัม ทั้ง3ก็ทักทายกันเหมือนครอบครัวอีกเช่นเคย แต่มาคราวนี้อาจต้องจูบกับลูกศิษย์ตัวเองเสียแล้ว ซึ่งDiaไม่มีท่าทางเขินอายเลย แต่กลับยิ้มรอรับไพ่อย่างสนุกสนาน

    ก็ถ้านายไม่เตี้ยไปน่ะแหล่ะ อดัม!! ชั้นจะก้มจนไพ่มันหลุดออกจากปากน่ะสิ เบลคหัวเราะชอบใจกับสีหน้าของอดัมที่ได้ฟังคำพูดแดกดันของเขา ซึ่งอดัมก็ไม่ได้โกรธอะไรแต่ก็พูดตอกกลับไปเช่นเคย

    ชั้นสูง180เป๊ะๆนะ อย่างนายน่ะมันหมีกลิซลี่ตัวขนาดมหึมาต่างหาก!! ไม่ใช่คนแล้ว  แบร่!!” อดัมแลบลิ้นใส่เบลคแล้วก็พบว่าเบลคมองด้วยสายตาเอ็นดูเขาแค่ไหน นี่เขาทำตัวน่ารักตรงไหนกัน?

    เอ้า รับดีๆนะ city boy เบลคพูดพลางหันไปรับไพ่จากปากของ ดิอาอย่างช้าๆ และไพ่ก็ถูกประคองอยู่บนริมฝีปากของเขาแล้ว ดิอาชูนิ้วโป้งเป็นกำลังใจให้เบลค และ อดัม ซึ่งอดัมก็ใจเต้นแรงขึ้นมากระทันหันเมื่อเบลคโน้มตัวลงมา

    “….เอาก็เอาวะ!!” อดัมปิดตากลั้นใจประกบริมฝีปากไปที่ไพ่ซึ่งเบลคประคองไว้อย่างระมัดระวัง

    และแล้ว……

    อึ๊ย!! สำเร็จ!!” ดิอาตะโกนแกมกรี๊ดลั่น คนในแถวต่างหันมามองด้วยสายตาตื่นเต้น เพราะ เบลค และ อดัมเป็นคู่ ชายชาย คู่แรกในแถว ซึ่งอดัมก็รับไพ่ได้สำเร็จโดยไม่ต้องจูบปากกับพ่อนักร้องคันทรี่แล้ว...อย่างน้อยนี่ก็แค่รอบแรกอ่ะนะ

    เยี่ยมเลย city boy!! รีบส่งไปให้ เทย์เลอร์เร็ว!!” อดัมรีบส่งไปให้กับนักร้องสาวสวยเทย์เลอร์ สวิป ซึ่งก็ผ่านไปได้ด้วยดี

    เกือบไปแล้วมั้ยล่ะ มันเกือบร่วงแน่ะ อดัมพูดด้วยสีหน้าตื่นเต้นเอามากๆ มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นยิ่งกว่าตัดสินใจเลือกลูกทีมเสียอีก

    เอาน่า นายทำได้เยี่ยมสุดๆ รอบต่อๆไปก็ให้เป็นแบบนี้ล่ะ เบลคตบไหล่อดัมเบาๆ พร้อมพูดเสริมกำลังใจที่ล่นปรี่

    นายก็เหมือนกันน่า อย่าพลาดซะล่ะ ชั้นยังไม่ได้แต่งงานนะเว้ยเฮ้ย!” อดัมพูดพลางอมยิ้ม  

    มันช่างเป็นวันที่มีความสุขเสียจริง

    TBC.
    แง้งงงงงงงงงงง ต้องขอประทานโทษทุกๆคนนะค้าาา ช่วงนี้แทบไม่มีเวลามาแต่งเลยจริงๆค่ะ แต่ถ้าสอบเสร็จแล้วจะลงให้อ่านแบบมาราธอนแน่ๆค่าา T[]T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×