ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เลี้ยงฉลอง Hollywood

    ลำดับตอนที่ #2 : เลี้ยงฉลอง Hollywood (2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 275
      3
      23 ก.ย. 56

    เหล่านักร้องดังที่เป็นกรรมการ The Voice Us ทั้ง4คนได้แก่ คริสติน่า อากิเลล่า  ซีโล่  อดัม เลวีน และ....พิธีกรหนุ่มหยุดคำแล้วทำหน้าเหลอหล่าจนผมต้องหลุดขำออกมา อ้าว ดูเหมือนอีกคนจะยังไม่มานะครับเนี่ย? ......อ่าว มาโน่นแล้วๆๆ ทุกคนในงานหันขวับไปตามนิ้วของพิธีกรหนุ่ม และก็พบกับร่างสูงใหญ่ของพ่อหนุ่มนักร้องคันทรี่ซึ่งตอนนี้ตัวเปียกโชกเป็นหมียักษ์ตกน้ำ  โทษทีๆ บ้านไกลก็งี้ล่ะ น้ำเสียงทุ้มตามสำเนียงชาวโอกลาโฮมาพูดแก้เก้อ ซึ่งแขกในงานก็หัวเราะชอบใจ ไม่ได้เสียหายอะไรที่จะมาสายเพราะพายุข้างนอก แน่นอนว่าเป็นเพราะคนอีกครึ่งงานก็กำลังประสบปัญหาเช่นเดียวกันอยู่น่ะนะ

    และไม่นานนัก ดนตรีก็บรรเลงขึ้น เป็นท่วงทำนองที่สนุกสนาน พอมาถึงช่วงที่นักร้องต้องร้องถึงโน้ตตัวสูงสุงซึ่งเสียงจะต้องถึงจริงๆ ก็ไม่ใช่ใครร้องที่ไหนนอกจาก อดัม พ่อหนุ่มเสียงแหลม แต่ชวนน่าหลงใหลคนนี้ที่ร้อง..ไม่สิ..กรีดร้องได้อย่างมืออาชีพจนแขกในงานปรบมือให้กับเสียงที่มีเอกลักษณ์เช่นนี้ เรียกได้ว่าขนาดเสียงคริสติน่าซึ่งเป็นผู้หญิงยังต้องยอมถอยให้กับพ่อหนุ่มขาร็อกคนนี้เลย

    เมื่อจบไปเพลงนึงซึ่งเป็นเพลงเปิดก็ถึงเวลาไปทานของว่างที่โรงแรมจัดให้ทุกคนจึงแยกย้ายไปยังห้องอาหารส่วนอื่นๆคริสติน่า และ ซีโล่ ก็ขอไปเปลี่ยนชุดและไปทานของว่าง ซึ่งดูท่าข้อหลังนี้ซีโล่จะกระตือรือร้นมากที่สุด ส่วนอดัม..แทนที่จะสนใจของว่างเขากลับสนใจที่จะวีนแตกใส่พ่อหมีบิ๊กเบิ้มซะมากกว่า

     “ทำไมนายมาสายแบบนี้ห๊ะ ชั้นรอนายมานานมากนะ! คนอื่นเค้าถ่อสังขาลมาตั้งแต่บ่ายเพื่อมาซ้อมเนี่ย มีแต่นายคนเดียวน่ะแหล่ะที่มาแสดงสดน่ะ ถึงจะออกมาดีก็เหอะ แต่นายไม่น่าปล่อยให้ชั้นรอเลยนะ!!เจ้าหมียักษ์นี่!!”    เสียงบ่นแจ้วๆของหนุ่มน้อยร่างบางทำให้ชายร่างสูงต้องเอามือไปปิดปากก่อนที่ร่างเล็กกว่าจะบ่นจนแก้วหูเขามีปัญหา

    ชั้นขอโทษๆ เข้าใจชั้นหน่อยเหอะ City boy นี่ชั้นรีบจนทิ้งแฟนชั้นไว้ที่โอกลาโฮมาเชียวนะ แต่รถมันติดแถมชั้นยังต้องแสดงสดทั้งๆที่ใส่เสื้อเปียกๆแบบนี้ นายไม่คิดจะสงสารชั้นเลย?” เบลคทำหน้าเศร้าเพื่อเรียกคะแนนสงสาร

    อดัมมองเขาตั้งแต่หัวจรดเชือกรองเท้า

    ไอ้ท่าหางลู่หูตกเป็นหมีแพนด้าตกต้นไผ่มันก็ดูน่าสงสารอยู่หรอกนะ..

    แต่..

     “ช่างหัวนายเซ่!!!!!!!!!!!

    ว่าจบอดัมก็กระทืบเท้าไปยังรองเท้าหนังสไตล์คันทรี่ของเบลคเต็มแรง

     “โอ๊ย!!! ทำอะไรเนี่ย!!เบลคร้องสุดเสียงถึงอดัมจะตัวเล็กกว่าเขามากแต่แรงเยอะเป็นบ้าเลยแหะ เบลคแอบบ่นอุบอิบในใจเบาๆ ทั้งที่ความจริงแล้วเจ้าตัวอดัมเองถึงแม้จะเก๊กท่าเก่งแต่ก็กำลังสบถในใจด้วยความเจ็บเหมือนกันนั่นแหละ

    รองเท้าหนังอะไรเนี่ยหนาชะมัด เจ็บ!@#$%^&*()_ << เสียงกรีดร้องในใจของอดัม

    ก็นายเองน่ะแหล่ะ บอกว่าจะมาเร็วๆ แล้วอีกอย่างชั้นก็ชวนให้นายมาค้างที่โรงแรมใกล้ๆนี่กับชั้นแล้วแต่นายเลือกที่จะอยู่โอกลาโฮมาแล้วตรงดิ่งมาที่นี่ภายในคืนเดียวเองนะ!!อดัมดูจะงอนเบลคอย่างแรง เบลคจึงต้องสลัดความเจ็บปวดแล้วพูดขอคืนดีโดยเร็ว

    เฮ้ เจ้าตัวเล็กนี่ ……ชั้นขอโทษละกัน ก็ชั้นมีแฟนแล้วนี่ แต่นาย……”

    ดูจะเป็นคำง้อขอคืนดีที่ไม่ได้เรื่องที่สุดเท่าที่เขาพูดในชีวิตนี้เลย.. 

     “เอ่อเซ่!! ชั้นเพิ่งเลิกกับแฟนอยู่คนเดียวเหงาๆไม่มีใครนี่หว่า! ไม่เหมือนนายหรอก ไอ้หมีโสโครก!!

     ว่าแล้วอดัมก็กระแทกเท้าเดินหายไปในห้องอาหารทันที  เบลคถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน

    ทำไมนายไม่เข้าใจชั้นบ้างเลยนะเบลคได้แต่พึมพำอยู่คนเดียวโดยไม่คิดจะเดินตามอีกฝ่ายไปแต่อย่างใด

    TBC.
    จบตอนแบบเงิบๆนะคะ คู่ที่2โผล่มาแล้วใครชอบคู่นี้ก็....ก็ไม่อะไรอ่ะค่ะ ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ>3<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×