ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SJ:KIHAE] :: Just You พรหมลิขิตหัวใจบอกฉันให้รักเธอ

    ลำดับตอนที่ #7 : MinMin The Rabbit

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.13K
      16
      20 พ.ค. 51

                "ฝากซองมินด้วยนะเว้ยคยูฮยอน"

     

                "เออๆ...ไว้ใจฉันได้นา...แกไม่ต้องห่วง"

     

                "แกไม่ได้เมาใช่มั้ยวะ"

     

                "เออ!...บอกว่าเพิ่งกลับมาจากไซ้ต์งาน เมาห่าอะไร ฉันส่งน้องแกถึงบ้านแน่ๆโว้ยไอ้แก้มบวม"

                ด่าส่งท้ายอย่างรำคาญแล้วจึงเลื่อนกระจกขึ้นเพื่อตัดบทสนทนาที่มีแนวโน้มว่าจะยืดเยื้อออกไปอีกนานก่อนจะเคลื่อนรถออกมาได้เสียที คยูฮยอนถอนหายใจเบาๆพลางเหลือบมองคนข้างๆที่กำลังถอดเสื้อสูทตัวใหญ่ของพี่ชายมาวางไว้บนตักเงียบๆ...คนนี้สินะน้องชายคนละพ่อที่ไอ้แก้มบวมพูดถึงบ่อยๆ

     

                ทำไมขาวจังวะ!?

     

                เขาส่ายหน้าไล่ความคิดบ้าๆให้ออกไปจากหัวแล้วจึงหันกลับมาตั้งใจขับรถต่อเหมือนเดิม ความเงียบที่เกิดขึ้นทำให้คนที่ไม่ชอบอยู่เงียบๆอย่างคยูฮยอนรู้สึกอึดอัดขึ้นมาเสียอย่างนั้น ร่างสูงผู้ทำหน้าที่เป็นคนขับรถขยับตัวเล็กน้อยก่อนจะเอื้อมมือไปเปิดวิทยุ

     

                "ชื่อซองมินใช่มั้ยครับ"

     

                "อือ"

     

                "ผมคยูฮยอนนะครับ"

     

                "รู้แล้ว...เราเคยเจอกันมาแล้ว" ซองมินตอบกลับมาห้วนๆก่อนจะเบือนหน้าหนีออกไปมองนอกหน้าต่างเหมือนไม่อยากจะสานบทสนทนาใดๆต่อ...เขาเคยเจอชายหนุ่มคนนี้มาแล้วเขาจำได้...ในงานศพอันเศร้าสร้อยของใครซักคนที่เขาไม่คิดจะจำ

     

                ท่าทางที่ปฏิเสธการผูกมิตรโดยสิ้นเชิงทำให้คนชวนคุยใจฝ่อลงมาในทันที...แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น คยูฮยอนก็ยังเรียกรอยยิ้มขึ้นมาประดับไว้บนเรียวปากอย่างอารมณ์ดี ถึงแม้จะยังนึกไม่ออกก็ตามทีว่าเขาเคยไปเจอน้องชายของไอ้แก้มบวมคนนี้เมื่อไร

     

                "เคยเจอกันแล้วงั้นหรอครับ...อ่ะ...เอ่อ...ซองมินเป็นอะไรรึเปล่าน่ะครับ"

                เรื่องที่ต้องการจะพูดถูกหยุดชะงักค้างไว้ในลำคอทันทีเมื่อสายตาเหลือบไปเห็นคนข้างๆนั่งกอดอกตัวสั่นระริกเบียดชิดอยู่กับประตู และมันก็ทำให้เขาตกใจจนเกือบจะหักพวงมาลับพารถตกไหล่ทางเมื่อใบหน้าน่ารักที่เขากำลังเหลือบมองอยู่เบ้ลงเหมือนกำลังเจ็บปวด

     

                "ซองมินเป็นอะไรครับ!"

                คยูฮยอนรีบเบี่ยงรถเข้าจอดข้างทางก่อนจะหันไปคว้าไหล่บางของคนตัวเล็กเพื่อดึงรั้งเบาๆให้หันมา แต่คนไม่สบายกลับปิดปากสนิท...ทำเพียงแค่ส่ายหน้าบอกปฏิเสธเท่านั้น

     

                "แอร์เย็นเกินไปรึเปล่าครับ...เดี๋ยวนะๆ"

                เขาจัดการหรี่แอร์ที่เย็นเฉียบในรถลงให้เหลือเพียงอุ่นๆก่อนจะรีบดึงเสื้อสูทที่วางอยู่บนตักคนป่วยขึ้นมาห่มคลุมให้อย่างเบามือ

     

                "ดีขึ้นรึยังครับ"

     

                "ฉันปวดหัวต่างหากล่ะ!"

                เสียงที่ตวัดดังขึ้นอย่างขุ่นเคืองของคนที่เริ่มรู้สึกร้อนทำให้คยูฮยอนกระพริบตาปริบๆอย่างไม่เข้าใจอยู่ครู่หนึ่งก่อนเขาจะหัวเราะแห้งๆออกมาพลางยกมือขึ้นลูบแก้มด้วท่าทางเก้อๆ

     

                "อ่ะ...หรอครับ ก็ซองมินไม่ยอมพูดนี่นา ผมจะไปรู้ได้ยังไงล่ะครับ"

                ร่างสูงจัดการแอร์ให้เย็นขึ้นมานิดหน่อยก่อนจะเลี้ยวรถกลับออกไปที่กลางถนนตามเดิม ซองมินเหลือบสายตามองคนขับรถจำเป็นด้วยสายตาไม่ชอบใจเท่าไรนัก แต่ถึงกระนั้นริมฝีปากบางก็อดที่จะอมยิ้มให้กับสีหน้าตื่นตกใจเมื่อกี้ไม่ได้...ตลกดีเป็นบ้า!

     

                "ปวดหัวก็นอนเสียนะครับ ถึงเมื่อไรเดี๋ยวผมปลุก แล้วถ้า...เอ่อ...รู้สึกไม่สบายยังไงก็บอกผมนะครับ...ผมจะได้จัดการถูก" ซองมินไม่ได้ตอบอะไรกลับ เขาทำเพียงแค่อมยิ้มให้กับเสียงพึมพำอย่างอายๆนั่นและหลับตาลง...ก่อนจะจมลงไปในห้วงนิทราภายในเวลาต่อมาไม่นานนัก

     

                คยูฮยอนเหลือบมองคนที่หลับสนิทไปด้วยสายตาห่วยใยอย่างที่ควรจะมีให้กับคนที่ตนรู้จักพลางเอื้อมมือไปกระชับเสื้อสูทให้คลุมตัวขาวๆของน้องชายเจ้าของเสื้อให้มากขึ้น...นั่นสินะ...ไอ้คิบอมก็เคยมาบ่นให้ฟังบ่อยๆว่าสุขภาพของน้องชายของมันนั้นอ่อนแอขนาดไหน เข้าโรงพยาบาลบ่อยเป็นว่าเล่นเพียงแค่อากาศเปลี่ยนเล็กๆน้อยๆ...ตอนนี้มันเลยทำให้เขาไม่แปลกใจว่าทำไมไอ้คิบอมถึงหวงน้องมันนักหนา...บอบบางเกินไปจริงๆนั่นล่ะ

     

     

     

     

     

     

                "ซองมิน...ซองมินครับ"

     

                "หือ?"

     

                "หิวมั้ยครับ"

                คนตัวเล็กขยับตัวอย่างงัวเงียพลางยืดตัวขึ้นมานั่งหลังตรง นัยน์ตาสีดำกระพริบถี่ๆเพื่อปรับสายตา...ยังคงดูง่วงงุนจนคนปลุกอดที่จะยิ้มให้ไม่ได้ มือใหญ่เอื้อมไปลูบผมสีดำสนิทของคนเพิ่งตื่นให้เข้าที่เข้าทางและใช้โอกาสนั้นเลื่อนมือลงมาลูบแก้มเนียนๆที่เขาแอบเหลือบมองมาหลายรอบระหว่างขับรถเบาๆ

     

                "ว่าไงครับ...หิวมั้ย"

     

                "ถึงแล้วหรอ"

     

                "ยังหรอกครับ เรายังติดแหง็กกันอยู่นอกเมืองอยู่เลย...คงติดอีกนาน ผมกลัวซองมินจะหิวน่ะครับ"

                ซองมินกวาดสายตาออกไปนอกรถ...ไม่รู้สึกถึงมือที่จับนิ่งอยู่ที่ข้างแก้มของตนแม้แต่น้อย และมันก็จริงดังว่า...รถของทั้งคู่จอดนิ่งสนิทอยู่กลางถนนที่เต็มไปด้วรถรา แค่เห็นแบบนี้คนโดยสารก็ถอดใจกับความหวังที่จะกลับถึงบ้านก่อนสองทุ่มของตนแทบจะในทันที

     

                "แล้วคยูฮยอนหิวรึเปล่าล่ะ" คยูฮยอนยิ้มแหยพลางหัวเราะแห้งๆ

     

                "แบบจริงจังเลยนะครับ...หิวมากๆเลยล่ะครับ"

                ร่างบางมองรอยยิ้มแหยๆนั่นก่อนจะถอนหายใจออกมาเบาๆพร้อมกับพยักหน้าหงึกหงักตอบกลับไปอย่างจำใจ...จะบอกว่าตัวเองไม่หิวก็ดูท่าจะใจร้ายกับคนที่ยอมขับรถไปส่งตนที่บ้านไปซักหน่อย

     

                "งั้นหิวก็ได้"

               
                คยูฮยอนใช้เวลาอีกกว่าครึ่งชั่วโมงเพื่อคอยรถขยับและอีกสิบนาทีเพื่อนำมันมาจอดไว้ริมถนน อากาศเย็นๆของยามค่ำคืนทำให้คนตัวเล็กถึงกับห่อไหล่ทันทีพร้อมกับสบถด่าตัวเองอยู่ในใจที่ดันท่ามากไม่ยอมใส่เสื้อสูทของพี่ชายลงมาจากรถด้วย

     

                "ซองมินหนาวรึเปล่าครับ"

            คนถูกถามส่ายหน้าปฏิเสธพลางเริ่มออกเดินโดยมีคนถามเดินอยู่เคียงข้าง

     

                "หนาวก็บอกผมนะครับ"

     

                "อือ"

                คยูฮยอนหลุดหัวเราะออกมาเบาๆกับท่าทางดื้อรั้นที่เหมือนพี่ชายของเจ้าตัวเป็นบ้าแบบนั้นพลางรีบสาวเท้าไปเดินเคียงข้างกับคนตัวเล็กที่ก้าวเดินนำหน้าไป ชายผ้าพันคอยาวถึงหัวเข่าสีน้ำเงินของเขาขยับไหวเบาๆตามแรงลมที่พัดมา รอยยิ้มทาทาบอยู่บนเรียวปากราวกับเขาไม่เคยจะลบมันออกให้เจือนไปจากใบหน้า

     

                "ซองมินอยากทานอะไรครับ"

     

                "อะไรก็ได้"

     

                "งั้นตามใจผมนะ"

     

                "ก็ตามใจนายสิ!

     

                น่ารักเป็นบ้าเลยให้ตายเหอะ!

     

    ........................................................

     

                "ซองมินอิ่มหรอครับ...กินคิมบับไปนิดเดียวเอง"

     

                "ใครจะกินเยอะเหมือนนายล่ะ" คนตัวเล็กย้อนคำกลับด้วยน้ำเสียงราบเรียบแต่ก็ให้ความรู้สึกประชดประชันจนทำให้คนโดนประชดต้องยิ้มแหยๆออกมา

     

                "ก็ผมบอกแล้วนี่ครับว่าผมหิวนี่นา"

     

                "เหอะ!" ซองมินแค่นเสียงขึ้นจมูกพลางยกมือขึ้นกอดอกเพื่อป้องกันลมหนาวที่อาจจะเล็ดลอดเข้ามาในเสื้อแขนยาวสีชมพูอ่อนของตน ดวงตากลมโตที่คยูฮยอนคิดว่ามันเหมือนยิ่งกว่าเหมือนของผู้หญิงกวาดมองผ่านกระจกของร้านต่างๆที่ทั้งคู่เดินผ่านอย่างสนใจใคร่รู้...คยูฮยอนเลือกที่จะเงียบและเฝ้ามองแทนที่จะสานต่อบทสนทนา

     

                แสงไฟสีเหลืองนวลจากร้านรวงกับแสงไฟสีแดงจากไฟท้ายของรถราที่จอดติดเป็นแถวยาวอยู่เต็มถนนสะท้อนกลับไปมาบนใบหน้าหวานน่ารัก...สร้างแสงเงาให้เกิดขึ้นได้อย่างน่ามอง แต่จู่ๆคนเฝ้ามองก็ชะงักลมหายใจ...เพราะภาพของใครบางคนที่ซ้อนทับขึ้นมา หัวใจของร่างสูงกระตุกวาบพร้อมกับลำตัวที่แข็งค้าง ดวงตาเบิกกว้าง...สั่นไหว

     

                ก็แค่ภาพลวงตานาคยูฮยอน

     

              ก็แค่ภาพหลอนที่นายสร้างขึ้นมาจากจินตนาการของนายเอง...หมอก็บอกนายแบบนั้นนี่!

     

                "นี่คยูฮยอน...คยูฮยอน"

                ซองมินที่เดินนำไปได้ไม่ไกลเดินกลับมาหาคนที่จู่ๆก็หยุดยืนตัวแข็งค้างไปก่อนจะกระตุกชายเสื้อแจ็คเก็ตสีน้ำเงินเข้มของคนตัวสูงเบาๆ...ใบหน้าคมที่แลดูซีดขาวผิดปกติทำให้เขารู้สึกไม่ดีเท่าไรนัก

     

                "คยูฮยอน!"

                ทันทีที่มือเล็กเย็นเฉียบสัมผัสเข้ากับมือใหญ่ที่เย็นเฉียบไม่แพ้กัน เจ้าของชื่อก็สะดุ้งเฮือกขึ้นมาจนสุดตัวทั้งๆที่มันยังไม่ได้มีอะไรให้น่าตกใจแม้แต่นิดเดียว

     

                "คะ...ครับ?"

     

                "เป็นอะไรรึเปล่า เรากลับรถกันเลยก็ได้ถ้านายไม่อยากเดิน"

                คยูฮยอนรีบคลี่ยิ้มพร้อมกับกระชับมือเล็กๆนั่นไว้มั่นราวกับกลัวว่าคนตัวเล็กจะชักมือกลับ

     

                "เปล่าครับๆ...แค่เหม่อนิดหน่อย เดินดูต่อเถอะครับ ถึงยังไงเราก็เอารถออกไม่ได้อยู่ดี"

                ซองมินเหลือบตามองคนตัวสูงข้างๆด้วยสายตาจับผิดอยู่ชั่วครู่ก่อนจะเลิกสนใจ หันกลับไปเดินดูของต่อ...ลืมเอามือกลับออกมาจากมือใหญ่ที่บัดนี้อุ่นจัดเสียสนิท!

     

                "บ๊อกๆ!!"

     

                เสียงบางอย่างจากร้านที่ทั้งคู่เพิ่งเดินผ่านทำให้คนตัวเล็กชะงักก่อนจะรั้งคนตัวใหญ่ให้เดินย้อนกลับมา และทันทีที่เห็นสิ่งที่อยู่ด้านหลังกระจกหน้าร้าน รอยยิ้มกว้างแสนสดใสก็ปรากฏขึ้นมาบนเรียวปากแดงๆจนทำให้คนที่เหลือบไปเห็นโดยบังเอิญชะงักลมหายใจกึกพร้อมกับแก้มที่จู่ๆก็ร้อนวูบขึ้นมา...แต่คราวนี้ไม่ใช่ภาพซ้อนอะไรของใคร หากแต่มันน่ารักเป็นบ้าต่างหาก!

     

                "ลูกหมานี่นา...น่ารักจัง"

                คยูฮยอนถูกดึงเข้าไปในร้านขายสัตว์เลี้ยงนั่นโดยง่ายจากแรงดึงเพียงเบาๆของคนตัวเล็กที่บัดนี้ดูสดใสขึ้นกว่าเดิมเป็นกองยามมีรอยยิ้มกว้างๆอย่างนั้นบนเรียวปาก

     

                เสียงร้องของตัวอะไรมากมายดังระงมอยู่ในร้านจนหนวกหู หากแต่ร่างสูงที่บัดนี้อารมณ์ดีแบบสุดๆก็ไม่คิดจะใส่ใจให้อารมณ์ขุ่นมัว เขายอมปล่อยมือเพื่อให้เจ้าของมือเล็กได้เดินดูนู่นจับนี่โดยมีเขายืนกอดอกอยู่ข้างกรงเล็กๆ...เฝ้ามองด้วยรอยยิ้มอย่างเงียบๆ ก่อนไม่นาน เสียงหงิดๆของอะไรบางอย่างจะดึงความสนใจของเขาให้ออกมาจากนางฟ้าได้ในที่สุด

     

     

     

     

                ถึงแม้ขนสัตว์จะทำให้เขาป่วยบ้างในบางครั้ง แต่มันก็ไม่ได้ทำให้เขาชอบเจ้าสัตว์หน้าขนพวกนี้น้อยลงแม้แต่นิดเดียว มันก็เลยอดไม่ได้ที่เขาจะถลาเข้ามาในร้านจำพวกนี้แทบจะในทันทีที่เห็นทุกครั้ง...ซึ่งนั่นหมายถึงในกรณีที่ไม่มีพี่ชายมาคอยคุมน่ะนะ พี่คิบอมต้องโกรธเขามากแน่ๆถ้ารู้เข้า...แน่ล่ะ...เพราะนอกจากจะไม่อยากเดือดร้อนพาเขาไปโรงพยาบาลบ่อยๆแล้ว เจ้าตัวยังเกลียดเจ้าพวกนี้เป็นเดิมทุนอยู่แล้วอีกต่างหาก...อะไรกัน!...น่ารักออกจะตายไป!!

     

                ซองมินย่อตัวลงไปลูบหัวเจ้าหมาสีน้ำตาลตัวเล็กที่ยืนสั่นห่างดิกๆพร้อมกับทำหน้าทำตาอ้อนสุดๆอยู่ในรั้วเตี้ยๆที่ล้อมขังมันเอาไว้

     

                "ว่าไง...อย่ามาทำหน้าอ้อนแบบนี้สิ แกจะทำให้ฉันโดนพี่ดุรู้ม้ย"

                เจ้าหมาตัวน้อยมองคนพูดตาแป๋วพลางส่งเสียงเห่าออกมาเหมือนอยากจะพูดว่า

     

                'ช่างหัวพี่คุณสิ!...ซื้อผมนะๆ....ผมน่ารักนะๆ!!'

     

                ซองมินหัวเราะออกมาเบาๆพลางยืดตัวขึ้นยืน...ตัดใจหมุนตัวเดินจากมาก่อนที่ตัวเองจะใจอ่อนยอมออกเงินซื้อมันกลับบ้าน ซึ่งนั่นคงไม่จบที่เขาโดนพี่ชายดุเพียงอย่างเดียวเป็นแน่ เจ้าหมาน้อยก็อาจจะต้องไปจบที่โต๊ะอาหารของมือเย็นวันพรุ่งนี้ก็เป็นได้...คิมคิบอมทนไม่ได้หรอกกับสิ่งที่เจ้าตัวไม่ชอบน่ะ!

     

                "ซองมิน~...ซองมิน~"

                เสียงหงุงหงิงที่กำลังพึมพำชื่อของเขาซ้ำไปซ้ำมาเบาๆเรียกสายตาของเจ้าของชื่อให้หันไปหาชายคนเดียวในร้านที่รู้ชื่อของเขา แต่ไอ้ชายคนนั้นก็ดันนั่งยองๆอยู่บนพื้นหันหลังให้เขาเสียนี่ ซองมินขมวดคิ้วพลางสาวเท้าเดินเข้าไปหาด้วยฝีเท้าอันเงียบปริบ แต่เงาที่ทอดทับลงไปลนพื้นก็ทำให้อีกคนรู้ตัวอยู่ดี

     

                คยูฮยอนหันมารั้งคนตัวเล็กให้นั่งลงมาข้างๆเขาอย่างรวดเร็วด้วยใบหน้ายิ้มแย้มรื่นเริง

     

                "เหมือนซองมินเลย...ว่ามั้ยครับ"

                ซองมินมองตามนิ้วยาวๆที่ชี้เข้าไปในกรงเล็กๆอย่างไม่อยากจะขัดศรัทธาของคนที่กำลังอารมณ์ดี...และสายตาของเขาก็ชนกับสายตาของไอ้ตัวในกรงพอดี

     

                ...เป็นกระต่ายสีขาว...

     

                ...กระต่ายสีขาว ตากลม ตัวอ้วน...

     

                หน้าขาวๆของคนเหมือนกระต่ายแดงวูบขึ้นมาโดยไร้เหตุผลก่อนมันจะเปลี่ยนเป็นบึ้งตึงยามหันไปหาคนข้างๆที่ยังยิ้มกว้างให้กับเจ้ากระต่ายตัวเล็กในกรง

     

                "ไม่เหมือนซักหน่อย!"

                เหมือนตรงไหนกัน(วะ)!...อย่างน้อยเขาก็ไม่ได้อ้วนแบบเจ้ากระต่ายนั่นเสียหน่อย คยูฮยอนหัวเราะออกมาเบาๆพลางใช้นิ้วจิ้มที่จมูกเล็กๆของเจ้ากระต่ายเบาๆ

     

                "อะไรกัน...เหมือนซองมินจะตายไป น่ารักออก...ดูสิๆ!!" คนตัวโตร้องออกมาเสียงดังไม่สมตัวเมื่อเจ้ากระต่ายตัวเล็กเอาจมูกมาไถ่นิ้วของเขาพลางดมฟุดฟิดๆด้วยท่าทางน่ารัก แต่คนที่เหมือนกระต่ายนี่สิ...แก้มร้อนวูบขึ้นมาอีกครั้งเพราะคำพูอย่างไม่ใส่ใจของอีกฝ่าย...มันชมกระต่ายหรือชมเขากันแน่นะ!

     

                "เจ้านี่เลี้ยงยากมั้ยครับ" ชายหนุ่มหันไปถามเจ้าของร้านที่ยืนอยู่ไม่ไกล

     

                "ไม่ยากหรอกค่ะ เลี้ยงบนคอนโดก็ได้ แค่คอยให้อาหารกับน้ำก็พอ มันอยู่ในกรงได้ค่ะ"

     

                "นายทำมันตายแน่" คนหน้าเหมือนกระต่ายพูดแทรกขึ้นมาด้วยน้ำเสียงประชดประชันในทันที แต่ก็นั่นล่ะ...ไม่ว่ากี่ครั้งที่โดนประชด คยูฮยอนก็ยังคงยิ้มรับมันด้วยรอยยิ้มระรื่นอยู่ดี

     

                "ไม่ตายหรอก...ผมจะตั้งชื่อให้มันว่ามินมิน แล้วจะดูแลอย่างดียิ่งกว่าเจ้าหญิงเสียอีก...น้าครับ!...ซื้อเลยครับ ผมเอาตัวนี้นะ" ร่างสูงผุดยืนขึ้นพร้อมกับอุ้มเจ้ามินมินขึ้นมายื่นให้กับเจ้าของร้านที่รับไปจัดการต่อด้วยรอยยิ้มขำขันบนริมฝีปาก

     

                ซองมินยืนตามขึ้นมาด้วยใบหน้าบึ้งตึงอย่างไม่สบอารมณ์เท่าไรนัก...มินมินอย่างนั้นหรอ...ให้ตายเหอะ!...นั่นเป็นชื่อที่แม่ของเขาใช้เรียกตอนเด็กๆเชียวนะ...จะให้มันเป็นชื่อของเจ้ากระต่ายอ้วนนั่นได้ยังไงกัน!!

     

                "ทำไมต้องมินมินด้วย"

     

                "ก็เพราะว่ามันหน้าเหมือนซองมินน่ะสิครับ"

     

                "มันเหมือนตรงไหน!?"

     

                "เหมือนออก...ซองมินไม่เชื่อเดี๋ยวผมจะเอาไปถามไอ้แก้มบวมคิบอมก็ได้"

     

                "แต่..."

     

                "ผมไม่ทำมินมินตายหรอกครับ เห็นมินมินทำให้ผมนึกถึงซองมิน ผมไม่มีทางให้มันเป็นอะไรหรอก...เหมือนที่ผมจะไม่มีวันปล่อยให้ซองมินเป็นอะไรไปแน่ๆ"

     

                "นี่...ฉันไม่ได้ป่วยเป็นโรคใกล้ตายนะ"

                แววตาแสนเศร้าของคนที่ยังคงคลี่ยิ้มทำให้ซองมินอดไม่ได้ที่จะลดเสียงให้อ่อนลงพร้อมกับวางมือลงบนไหล่กว้างเบาๆ...แววตาแบบนั้นทำให้เขารู้สึกเศร้าขึ้นมาอย่างไร้เหตุผล บางทีอาจเป็นเพราะคนร่าเริงแบบนี้ ไม่เหมาะกับแววตาเศร้าสร้อยแบบนั้นก็เป็นได้

     

                "ผมรู้ครับ"

                คยูฮยอนแย้มยิ้มก่อนจะก้าวเดินไปหาเจ้าของร้านเพื่อฟังคำอธิบายเกี่ยวกับการเลี้ยงเจ้ามินมินอย่างละเอียด...และอีกสิบนาทีต่อมาเขาก็เดินกลับมาหาคนที่เขาปล่อยให้ยืนคอยพร้อมด้วกรงกระต่ายในมือข้างหนึ่ง ชายหนุ่มยิ้มกว้างด้วยท่าทางแสนอารมณ์ดีที่ได้สัตว์เลี้ยงตัวใหม่จนคนหน้าเหมือนกระต่ายอดที่จะรู้สึกหมั่นไส้ไม่ได้...อารมณ์แปรปรวนยิ่งกว่าผู้หญิงเสียอีก

     

                "เสร็จแล้วครับ...จะไปกันรึยัง"

     

                "อืม"

                ทั้งคู่ก้าวออกมาจากร้าน...แต่ยังไม่ทันที่จะเดินไปถึงรถ ฝนที่ไม่มีวี่แววว่าจะตกก็กระหน่ำตกลงมาจากท้องฟ้าราวกับคนบนฟ้าเพิ่งนึกได้ว่าถึงเวลาที่มันต้องตกลงมาเสียที

     

     

                ซองมินสะดุ้งเฮือกขึ้นมาทันทีที่หยดน้ำเย็นๆซึมผ่านเสื้อแขนยาวเข้ามาต้องผิวกายก่อนจจะรีบดึงรั้งคนข้างๆให้ถอยกรูดเข้ามาหลบอยู่ใต้กันสาดของร้านค้าใกล้ๆในทันที

     

                "เป็นอะไรมั้ยครับซองมิน"

     

                "ปะ...เปล่า"

                คยูฮยอนเฝ้ามองคนตัวเล็กที่กำลังยืนกอดอกสั่นงกๆก่อนจะคลี่ยิ้มออกมา เขาวางกรงเจ้ามินมินลงก่อนจะดึงผ้าพันคอสีน้ำเงินเข้มออกมาจากลำคอของตนเพื่อนำมันไปพันให้คนข้างๆแทนที่

     

                "หนาวหรอครับ"

     

                "อือ"

     

                "งั้นซองมินถือกรงเจ้ามินมินให้ผมทีนะครับ"

     

                "จะทำอะไรน่ะ"

     

                "ก็จะพาซองมินกลับไปนั่งในรถอุ่นๆไงครับ" ชายหนุ่มว่าพลางถอดเสื้อแจ๊กเก็ตสีน้ำเงินเข้มของตนออก ซองมินมองการกระทำของคนข้างกายด้วยสายตาไม่เข้าใจ แต่ถึงกระนั้นก็ยอมที่จะเอื้อมมือไปคว้ากรงเจ้ามินมินมาถือไว้ในมือ คยูฮยอนขยับร่างเบียดชิดเข้าไปใกล้ก่อนจะจับเสื้อแจ๊กเก็ตของตนกางออกและยกขึ้นคลุมศีรษะของคนตัวเล็กเอาไว้

     

                "พร้อมวิ่งรึยังครับ"

                วงแขนที่เกือบๆจะโอบไหล่เขาอยู่ทำให้ซองมินหน้าแดงวูบขึ้นมาเสียเฉยๆ แถมแขนของเขาที่เบียดแนบชิดอยู่กับสีข้างของคนที่เขาเพิ่งรู้ว่าสูงกว่าตัวเองมากขนาดไหนก็ยิ่งทำให้หัวใจของเขาเต้นไม่เป็นจังหวะจนรู้สึกเหมือนกำลังหายใจไม่ออก...แค่สายฝนเย็นๆแบบนี้มันยังทำให้เขาหายใจลำบากไม่พออีกรึไงนะ! นานหลายวินาทีกว่าซองมินจะหาเสียงเพื่อเอ่ยตอบอีกฝ่ายสำเร็จ

     

                "อะ...อืม"

     

                ทั้งคู่ก้าวออกมาจากกันสาด...มันไม่ง่ายเท่าไรนักที่จะวิ่งได้เป็นจังหวะเดียวกับคนที่ขายาวกว่าตัวเองอยู่ไม่น้อย หากแต่ซองมินก็รู้สึกได้ว่าคนข้างๆพยายามที่จะวิ่งให้ช้าลงเพื่อให้เขาได้วิ่งตามทัน เสื้อแจ๊กเก็ตตัวใหญ่ไม่ได้ป้องกันน้ำฝนได้มากมายอะไรนัก ร่างบางจึงอดไม่ได้ที่จะเบียดตัวเข้าหาคนข้างๆเพื่อหลบเลี่ยงน้ำฝนที่สาดเข้ามากระทบตัว...แต่ซองมินจะรู้มั้ยนะว่าเจ้าเสื้อแจ๊กเก็ตอันแสนไร้ประโยชน์นั่นมันถูกเบี่ยงมากางคลุมศีรษะของเขาอยู่คนเดียวน่ะ!!

     

                คยูฮยอนยืนคอยให้คนตัวเล็กเข้าไปนั่งในรถและปิดประตูอย่างเรียบร้อยแล้วจึงเดินอ้อมกลับมาพาตัวเองเข้าไปนั่งในรถบ้าง เขาโยนเสื้อแจ๊กเก็ตเปียกโชกไปวางกองไว้ยังเบาะหลังรถข้างๆกรงเจ้ามินมินที่ตัวเปียกชื้นไม่แพ้เจ้าของผู้ซึ่งยอมทำเสื้อเชิ้ร์ตสีขาวของตัวเองเปียกโชกไปเกือบจะค่อนตัวเพียงเพราะไม่อยากให้อีกคนไม่สบาย ชายหนุ่มเสยผมอันเปียกชุ่มของตนให้ออกไปพ้นหน้าผากก่อนจะหันมาหาคนข้างๆที่กำลังลูบละอองฝนออกจากเสื้อแขนยาวของตัวเอง

     

                "เป็นอะไรรึเปล่าครับซองมิน"

     

                "ทำไมนายชอบถามว่าฉันเป็นอะไรรึเปล่าตลอดเลยนะ....ก็บอกแล้วไงว่าฉันไม่ได้เป็นโรคใกล้ตายซักหน่อย" ซองมินตอบกลับพร้อมกับยื่นปากแดงๆของตนออกมาด้วยท่าทางไม่พอใจก่อนเจ้าปากเล็กๆแดงๆนั่นจะขมุบขมิบพ่นพึมพำอยู่คนเดียว เรียกรอยยิ้มให้คลี่ขึ้นมาบนเรียวปากของคนเฝ้ามองได้อย่างง่ายดาย...น่ารักจริงๆนั่นล่ะ

     

                "ก็ผมกลัวซองมินไม่สบายนี่นา เดี๋ยวไอ้แก้มบวมคิบอมจะมาด่าผม ไอ้บ้านั่นห่วงคุณยิ่งกว่างานอีกนะครับรู้มั้ย" คยูฮยอนเอ่ยกล่าวพร้อมด้วรอยยิ้ม ปลายนิ้วเรียวยาวยกขึ้นไปเกลี่ยหยดน้ำเล็กๆที่เกาะอยู่บนแก้มเนียนเบาๆ...เฝ้ามองสีแดงที่ปรากฏวาบขึ้นมาอย่างหน้ามองตรงที่ปลายนิ้วของเขาสัมผัสด้วยแววตาแสนรื่นเริงและอ่อนโยน...น่ารักเกินไปแล้ว

     

                "ซองมินครับ..."

     

                "หะ...หือ?"

     

                "ขอโทษนะครับ"

     

                ริมฝีปากอุ่นก้มลงไปมันผัสกับริมฝีปากบางของคนที่ตื่นตะลึงอย่างแผ่วเบา...เป็นเพียงแค่สัมผัสอันแผ่วเบาที่แสนอ่อนโยนราวกับกำลังดูดดื่มความหอมหวานของกลีบดอกไม้ที่ถ้าสัมผัสแรงเกินไปก็อาจจะช้ำได้ คยูฮยอนมอบจูบอันอ่อนหวานให้แก่กระต่ายน้อยผู้บอบบางของเขา

     

                ให้ตายสิ!...

     

                ไอ้แก้มบวมคิบอมฆ่าเขาแน่...

     

                เขารู้สึกเหมือนตัวเองกำลังตกหลุมรักยังไงพิกล!

     

    ..........................................................

     


    ดีค่า^^...มาทักทายกันอีกแล้ว ตอนนี้น่ารักเนอะ^^(ชมตัวเองก้อได้ฟะ!) ออกแนวมินคยูมากกว่าคยูมินนะเนี่ย- -*... อาทิตย์ที่แล้วมีคัยได้ไปตามนู๋หมวยบ้างอ่าป่าว มาเล่าหั้ยฟังหน่อยสิ คนแต่งอยากไปมากเลยอ่าTT(โฮ...เศร้า)...อยากไปอ่าๆๆๆๆ!!(ร้องแล้วมันได้อะไรขึ้นมาฟะ!!) 


    ช่วงนี้นั่งดูแต่mvง่า...หลายอารมณ์มากทีเดียว
    อันแรกเปนของFT. เพลงไรม่ะรุ้ แต่ที่เอ็มวีเป็นคล้ายๆละครอ่า ...โฮ...อันนั้นดูแล้วจะร้องไห้ ไม่ใช่เพราะมันเศร้านะ แต่ตอนจบอ่า ที่ฮงกีโดนรุมใช่ม่ะ ตาของฮงกีอ่า...ช่างแต่งหน้าทำซะน่ากลัวเลยอ่า! มันช้ำซะเหมือนเลย!...ฮือ...ฮงกี!!!!(จะร้องเพื่ออะไรของเมิงเนี่ย- -*)

    อันที่สองเป็นเพลงi will กับภาคต่อที่ชื่อlover(รึเปล่า...ไม่แน่ใจเหมือนกัน)...อันนี้นั่งดูไปดูมา...อืม...มันหนังรักวอนฮันชัดๆ!...ไรเตอร์รับไม่ได้!!!><...(เป็นพวกแอนตี้ป๋าเปนเคะทุกกรณี)

    อันที่สามเป็นเพลงของมี๊แจ maze รึไงนี่แหละ ที่เป็นคอนเสิร์ตอ่านะ....อันนี้นั่งดูแล้วฮา เพลงเพราะมากเลยนะ...แต่มี๊แจลุคไม่ให้เพลงร๊อคๆอย่างงั้นเลยอ่ะ! ดูแล้วให้ความรู้สึกเหมือนจับเป๊ค ผลิตโชคมาร้องเพลงของบอดี้แสลมอะไรทำนองนั้นอ่ะ- -*

    อันสุดท้ายเป็นของsjm...อืม...ถ้าเอาแบบไม่ยึดติด ไม่มีอคติอะไรนะ เราคิดว่าsjmก็โอเคนะ ความสามารถของแต่ละคนดูเด่นขึ้นอ่ะ...ได้เห็นความสามารถของดงแฮในการเต้นมากขึ้น อาจเปนเพราะคนที่น้อยลงก็ได้มั้ง ก้อเลยทำให้สามารถแสดงความสามารถออกมาได้เต็มที่มากขึ้นอะไรทำนองนั้น...อีกอย่าง...อุคกี้สวยขึ้นจมเลย - -* ท่านชายชเวก้อหน้าแปลกไป...แต่ก็หล่อขึ้นเยอะเลย- -*




    พล่ามมาตั้งนานแม่งมีไรเกี่ยวกับนิยายบ้างมั้ยฟะเนี่ย- -*


    ตอนหน้าคิเฮที่รอคอยแน่นอนค่ะ^^...ขอบคุณทุกคอมเม้นต์นะคะ


    ไปดีก่า^^...กู๊ดไนต์ทุกคนค่า






     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×