[FIC SJ:KIHAE] :: The One I Love ลิขิตหัวใจนายมาเฟีย - นิยาย [FIC SJ:KIHAE] :: The One I Love ลิขิตหัวใจนายมาเฟีย : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC SJ:KIHAE] :: The One I Love ลิขิตหัวใจนายมาเฟีย

    โดย DEATHBERRY

    นายบอกว่าจะทำลายทุกสิ่งที่ทำให้ฉันมีน้ำตา แต่รู้อะไรมั้ย...ตอนนี้มันมีเพียงแค่นายเท่านั้นที่ทำให้ฉันมีน้ำตา ทำไมไม่ยิงตัวเองให้ตายๆไปเสียทีล่ะคิมคิบอม! (Ft. HanTeuk YunJae WonCinHyuk TemG)

    ผู้เข้าชมรวม

    78,729

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    132

    ผู้เข้าชมรวม


    78.72K

    ความคิดเห็น


    3.04K

    คนติดตาม


    403
    จำนวนตอน :  56 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  28 ส.ค. 53 / 19:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    ตามหาซื้อรวมเล่มกันได้ที่สองร้านนี้นะคะ :]



    www.purplelineshop.com

    กับ

     NanaNaRiS SHOP





















     













     



    파랗게 질려버린 하늘 굳어버린 입술 울컥 그립다 외치고
    เวลาที่มองท้องฟ้า ริมฝีปากของผมก็อยากจะตะโกนว่าคิดถึงคุณเหลือเกิน

    미련에 엉킨 인연의 차마 풀지 못하고 다시 묻어두네요
    แต่เป็นเพราะความโง่เขลาของผมที่ปล่อยให้ทุกอย่างมันพังลงและหายไป

    먹먹한 가슴이 참지 못하고 달려 멀어진 뒤로
    มันทำให้หัวใจของผมไม่สามารถจะเต้นต่อไปได้ .. จะกลับไปแก้ไขก็สายไป

     

     

    가슴이 차가운 남자가 울어요

    ชายผู้แสนเย็นชาคนนี้กำลังร้องไห้


      







    OPV













    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สุดยอดฟิคเรียกน้ำตา!!"

    (แจ้งลบ)

    สุดยอด!! แต่งแต่ละเรื่องทำเอาคนอื่นจุกกันเป็นแถว อ่านแล้วอยากจะร้องไห้มากมาย TT^TT แต่อัพแค่อาทิตย์ละวันเนี่ย ทรมานคนอ่านไปมั้ยคะ~~~ ถึงว่ายังงั้นแต่ก็ตั้งตารอคอยทุกอาทิตย์เลย ฮ่าๆ จะเป็นกำลังใจให้ทุกๆเรื่อ ... อ่านเพิ่มเติม

    สุดยอด!! แต่งแต่ละเรื่องทำเอาคนอื่นจุกกันเป็นแถว อ่านแล้วอยากจะร้องไห้มากมาย TT^TT แต่อัพแค่อาทิตย์ละวันเนี่ย ทรมานคนอ่านไปมั้ยคะ~~~ ถึงว่ายังงั้นแต่ก็ตั้งตารอคอยทุกอาทิตย์เลย ฮ่าๆ จะเป็นกำลังใจให้ทุกๆเรื่องเลยนะคะ ^^   อ่านน้อยลง

    ...CraZy__GirL...~ | 28 ก.ค. 52

    • 17

    • 2

    "ไรเตอร์เก่งค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    เเต่งให้รู้สึกเศร้าได้มากจริงๆ ตั้งเเต่เรื่องจัสยูเเล้ว อารมณ์ของตัวละคร มันทำให้เราสะเทือนใจไปด้วย เพลงของทิฟฟานี่อีก ฟังเเล้วอ่านไปด้วย บีบอารมณ์สุดๆ คู่ 3P นั่นด้วย ฮยอกมักจะเป็นเเบบนี้ทุกทีเลย ชเวเลวเกินไปจริงๆ ไรเตอร์เก่งค่ะ^^ ชอบอ่านฟิคเศร้าๆของำรเตอร์จริงๆ มันเศร้าเเต่ไม่ได้รันทดจนน่าเบื่อ สนุกมากๆๆค่า ... อ่านเพิ่มเติม

    เเต่งให้รู้สึกเศร้าได้มากจริงๆ ตั้งเเต่เรื่องจัสยูเเล้ว อารมณ์ของตัวละคร มันทำให้เราสะเทือนใจไปด้วย เพลงของทิฟฟานี่อีก ฟังเเล้วอ่านไปด้วย บีบอารมณ์สุดๆ คู่ 3P นั่นด้วย ฮยอกมักจะเป็นเเบบนี้ทุกทีเลย ชเวเลวเกินไปจริงๆ ไรเตอร์เก่งค่ะ^^ ชอบอ่านฟิคเศร้าๆของำรเตอร์จริงๆ มันเศร้าเเต่ไม่ได้รันทดจนน่าเบื่อ สนุกมากๆๆค่า   อ่านน้อยลง

    shike | 28 ธ.ค. 52

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "โดนมาก!!!!"

    (แจ้งลบ)

    โดนมาก!!!! เรื่องนี้!!!! อ่านแล้วชอบแนวนี้มากๆอะ แต่ทำไม? ทำไม? ทำไม? ทำไม? บอมต้องตายอ่า!!?!!!!!! ยังไงก็ขอบคุณนะคะที่แต่งเรื่องนี้มาให้เราอ่าน อ่านเรื่องนี้แล้วเจ็บจนจุกมากๆเลย มันทำให้เราร้องไห้ แบบอินสุดๆ ๆๆ เศร้าหมวยมาก!!! ความรักของบอมกับวอนที่มีให้ด๊องก็ยิ่งใหญ่ ทำเรานํ้าตาไหลเลย T___T ... อ่านเพิ่มเติม

    โดนมาก!!!! เรื่องนี้!!!! อ่านแล้วชอบแนวนี้มากๆอะ แต่ทำไม? ทำไม? ทำไม? ทำไม? บอมต้องตายอ่า!!?!!!!!! ยังไงก็ขอบคุณนะคะที่แต่งเรื่องนี้มาให้เราอ่าน อ่านเรื่องนี้แล้วเจ็บจนจุกมากๆเลย มันทำให้เราร้องไห้ แบบอินสุดๆ ๆๆ เศร้าหมวยมาก!!! ความรักของบอมกับวอนที่มีให้ด๊องก็ยิ่งใหญ่ ทำเรานํ้าตาไหลเลย T___T   อ่านน้อยลง

    SinsieFlorence | 29 ก.ย. 55

    • 5

    • 0

    "สุดยอด"

    (แจ้งลบ)

    สุดยอด ไรเตอร์เก่งชะมัด บรรยายซะอิน จนเห็นภาพแบบว่าโจ่งแจ้ง T T ได้อารมณ์เจ็บอย่างมาก ฮึกเป็นฟิคที่สนุกจริงๆ อ่านแล้วแบบว่าจุกมากๆค่ะ อยากจะร้องไห้ตาม สัญญาว่าจะเป็น กำลังใจให้ไรเตอร์ค่ะเป็นกำลังใจให้ในทุกๆเรื่องเลย ^ ^ สู้ๆนะค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

    สุดยอด ไรเตอร์เก่งชะมัด บรรยายซะอิน จนเห็นภาพแบบว่าโจ่งแจ้ง T T ได้อารมณ์เจ็บอย่างมาก ฮึกเป็นฟิคที่สนุกจริงๆ อ่านแล้วแบบว่าจุกมากๆค่ะ อยากจะร้องไห้ตาม สัญญาว่าจะเป็น กำลังใจให้ไรเตอร์ค่ะเป็นกำลังใจให้ในทุกๆเรื่องเลย ^ ^ สู้ๆนะค่ะ   อ่านน้อยลง

    onemouse | 21 มี.ค. 53

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น