[FIC SJ:KIHAE] :: Just You พรหมลิขิตหัวใจบอกฉันให้รักเธอ - นิยาย [FIC SJ:KIHAE] :: Just You พรหมลิขิตหัวใจบอกฉันให้รักเธอ : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC SJ:KIHAE] :: Just You พรหมลิขิตหัวใจบอกฉันให้รักเธอ

    โดย DEATHBERRY

    ฉันให้นายเดือนละสิบล้านวอนแลกกับการที่ฉันมีนายอยู่ข้างๆบนเตียงทุกคืน ฉันจะให้เวลานายกลับไปคิด และนายมีสิทธิ์ตอบฉันแค่คำว่าตกลงเท่านั้น .. คิดให้ดีๆล่ะลีทงเฮ! (Ft. HanHyuk KyuMin YunJae)

    ผู้เข้าชมรวม

    174,567

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    132

    ผู้เข้าชมรวม


    174.56K

    ความคิดเห็น


    5.56K

    คนติดตาม


    742
    จำนวนตอน : 60 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  21 พ.ค. 52 / 14:47 น.

    แท็กนิยาย

    kihae hanhyuk kyumin yunjae

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ใครอยากได้รวมเล่ม ตามลิ้งเลยค่ะ
    http://www.weloveshopping.com/shop/purple_line/

    ปกมีสองเวอร์ชั่นแล้วนะคะ ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าที่ร้านขายแบบไหนอยู่ แต่เนื้อเรื่องเหมือนกันทั้งสองปกค่ะ :]

    ver.1

     



    ver.2

     

























    ผมรู้ว่าผมเป็นคนที่โง่เขลา .. ผมรู้
    แต่ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำเช่นไร

    ได้โปรดรักผมอีกสักครั้ง .. และคุณจะไม่ต้องสูญเสียสิ่งใดเพราะรักผมอีก

    คุณมีความสุขมากรึเปล่ากับการที่ไม่ต้องการผม
    ผมรู้ว่าผมไม่ดีมากพอสำหรับคุณ .. ผมรู้
    แต่ผมก็ไม่รู้ว่าตอนนี้คุณกำลังคิดถึงใครอยู่

    ได้โปรดให้เวลากับผมและคุณจะไม่ต้องสูญเสียสิ่งใดเพราะสิ่งนั้นอีก
    เพียงแค่คิดถึงผมบ้างสักนิด
    แค่นั้นล่ะคือสิ่งที่ผมต้องการ

     

    สิ่งที่ผมต้องการทั้งหมด
    เพียงแค่สิ่งเดียวเท่านั้น .. คือคุณ








    THAX THEME

    Qreaz.
    10

    freetheme. สิบเต็มสิบ !





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ฟิคที่สวยงาม"

    (แจ้งลบ)

    เรียบเรียงเรื่องได้สวยงามมากค่ะ อ่านแล้วอินไปกับท่วงทำนองของคนแต่ง และเนื้อเรื่องเลย ยอดเยี่ยมมากเรื่องนี้ อ่านเพิ่มเติม

    เรียบเรียงเรื่องได้สวยงามมากค่ะ อ่านแล้วอินไปกับท่วงทำนองของคนแต่ง และเนื้อเรื่องเลย ยอดเยี่ยมมากเรื่องนี้  

    bonara | 17 มี.ค. 52

    • 52

    • 2

    "เป็นฟิคที่เหมือนความฝันเลยคะ"

    (แจ้งลบ)

    เป็นเพราะอะไรไม่รู้นะคะ แต่เวลาที่ได้อ่านฟิคเรื่องนี้แล้วรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในความฝันเลยคะ ชอบฟิคเรื่องนี้มากมากคะ ทั้งเนื้อเรื่อง การเขียนเรื่องและ อะไรต่างๆอีกมากมายในฟิคนี้ให้ความรู้สึกที่ไม่เหมือนฟิคอื่นๆที่เคยอ่านมาเลย อีกหนึ่งอย่างที่ชอบมากก็คือ การบรรยายคะ เป็นการบรรยายก็ดีมากมาก ทำให้เหนภาพได้เลยคะ บทจะเศร้าก็เศร้าจับจิต บทจะฮาก็ฮาจริงๆ เ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นเพราะอะไรไม่รู้นะคะ แต่เวลาที่ได้อ่านฟิคเรื่องนี้แล้วรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในความฝันเลยคะ ชอบฟิคเรื่องนี้มากมากคะ ทั้งเนื้อเรื่อง การเขียนเรื่องและ อะไรต่างๆอีกมากมายในฟิคนี้ให้ความรู้สึกที่ไม่เหมือนฟิคอื่นๆที่เคยอ่านมาเลย อีกหนึ่งอย่างที่ชอบมากก็คือ การบรรยายคะ เป็นการบรรยายก็ดีมากมาก ทำให้เหนภาพได้เลยคะ บทจะเศร้าก็เศร้าจับจิต บทจะฮาก็ฮาจริงๆ เป็นฟิคที่สุดยอดมากมากคะ แล้วจะรอฟิคเรื่องต่อๆไปนะคะ ^^   อ่านน้อยลง

    Supersuju13 | 19 มี.ค. 52

    • 17

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ฟิคที่ดีที่สุด"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะไรเตอร์ อยากจะบอกว่าเราอ่านเรื่องนี้จบไปนานหลายเดือนแล้ว แต่ไม่เคยวิจารณ์เลยเพราะไม่มียูสของเด็กดี ได้แต่คอมเม้นท์ แต่พอมาตอนนี้เราอยากวิจารณ์มากๆ และสมัครยูสเด็กดีเพื่อฟิคเรื่องนี้โดยเฉพาะ ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคที่ดีที่สุดตั้งแต่เราเคยอ่านฟิคมาเลยค่ะ ปกติเราไม่ชอบอ่านฟิคแนวนี้นะ แต่ขอบอกว่าฟิคไรเตอร์เป็นอะไรที่เยี่ยมยอด ไรเตอร์แต่งได้ดีและ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะไรเตอร์ อยากจะบอกว่าเราอ่านเรื่องนี้จบไปนานหลายเดือนแล้ว แต่ไม่เคยวิจารณ์เลยเพราะไม่มียูสของเด็กดี ได้แต่คอมเม้นท์ แต่พอมาตอนนี้เราอยากวิจารณ์มากๆ และสมัครยูสเด็กดีเพื่อฟิคเรื่องนี้โดยเฉพาะ ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคที่ดีที่สุดตั้งแต่เราเคยอ่านฟิคมาเลยค่ะ ปกติเราไม่ชอบอ่านฟิคแนวนี้นะ แต่ขอบอกว่าฟิคไรเตอร์เป็นอะไรที่เยี่ยมยอด ไรเตอร์แต่งได้ดีและเข้าถึงอารมณ์คนอ่านได้ดีมาก การผูกปมของเรื่องก็น่าค้นหา และถึงแม้จะเป็นฟิครักๆใคร่ๆ แต่สิ่งที่เราประทับใจในตัวฟิคเรื่องนี้มากที่สุดคือเรื่องของฝาแฝดค่ะ ไรเตอร์รู้ไหมเราน้ำตาไหลมากที่สุดในการอ่านฟิคก็ตอนอ่านตรงคู่แฝดนี่แหละ คือมันอ่านแล้วอินมากๆเลยค่ะ การเขียนเรื่องของไรเตอร์ก็ค่อยเป็นค่อยไป มันไม่เร่งรีบหรือยืดเยื้อ อ่านแล้วไม่เบื่อ ชอบทุกอย่างที่เป็นฟิคเรื่องนี้ อยากขอบคุณไรเตอร์มากๆที่แต่งฟิคดีๆอย่างนี้มาให้รีดเดอร์ได้อ่าน ขอบคุณจริงๆค่ะ เราจะติดตามผลงานของไรเตอร์ต่อไปเรื่อยๆนะคะ ^_^   อ่านน้อยลง

    ploy98817 | 3 ม.ค. 55

    • 3

    • 1

    "สุดยอดฟิค!!"

    (แจ้งลบ)

    ไม่รู้จะพูดอะไรให้มันสมกับความรู้สึกชอบฟิคเรื่องนี้ดี อยากจะบอกว่าชอบฟิคเรื่องนี้มากๆๆๆๆๆ มากที่สุดเท่าที่เคยอ่านมาเลย ไม่ได้ชอบเพราะว่าเป็นเมนหลักของเรา ไม่ได้ชอบเพราะเป็นคู่วายหลักที่ชอบ ไม่ได้ชอบเพราะว่าเอ็นซี แต่เราชอบที่มันเป็นเรื่องราวที่ผู้แต่งพยายามสร้างให้มันต่างออกไป ฟิคเศร้าๆที่บีบน้ำตาคนอ่านที่ต่างออกไป เป็นเรื่องพี่น้อง ที่อ่านแล้วเ ... อ่านเพิ่มเติม

    ไม่รู้จะพูดอะไรให้มันสมกับความรู้สึกชอบฟิคเรื่องนี้ดี อยากจะบอกว่าชอบฟิคเรื่องนี้มากๆๆๆๆๆ มากที่สุดเท่าที่เคยอ่านมาเลย ไม่ได้ชอบเพราะว่าเป็นเมนหลักของเรา ไม่ได้ชอบเพราะเป็นคู่วายหลักที่ชอบ ไม่ได้ชอบเพราะว่าเอ็นซี แต่เราชอบที่มันเป็นเรื่องราวที่ผู้แต่งพยายามสร้างให้มันต่างออกไป ฟิคเศร้าๆที่บีบน้ำตาคนอ่านที่ต่างออกไป เป็นเรื่องพี่น้อง ที่อ่านแล้วเศร้าตาม บรรยายจนเข้าใจความรู้สึกที่ตัวละครหลักรู้สึก รู้สึกเศร้าแล้วก็เจ็บปวดตาม อ่านแล้วน้ำตาไหลอ่ะ แบบอะไรจะร้องไห้ตามได้ขนาดนี้ อ่านแล้วรักพี่ตัวเองขึ้นมาเลย ขอบคุณผู้แต่งมากค่ะ ที่มีเรื่องดีๆแบบนี้มาให้อ่าน^^   อ่านน้อยลง

    shaya | 11 ธ.ค. 54

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น