ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Writer Battle Royale ศึกมรณะ นักเขียนหฤโหด

    ลำดับตอนที่ #2 : Motivation

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 114
      0
      16 เม.ย. 48

    ...........ห้องนั้นประดับไปด้วยสีเทามืดทึม แสงไฟสลัว ๆ ที่ฉายอยู่บนโต๊ะทำงานนั้นแม้จะทำหน้าที่ของมันด้วยการให้แสงสว่างอย่างแจ่มชัดภายใต้ความมืด แต่ก็ไม่ได้ทำให้สมองของชายที่นั่งอยู่ชัดเจนขึ้นเลยแม้แต่น้อย



        เป็นนักเขียนนี่ยากจริงวุ้ย



        ชายหนุ่มคิดก่อนยกมือขยี้ศีรษะแรง ๆ จนผมที่ดูยุ่งเหยิงราวกันรังนกนั้นยิ่งดูเละเทะมากขึ้นไปอีก

        เขาใช้ความพยายามคิดเนื้อเรื่องต่อถึง 3 วัน 3 คืน แต่ดูเหมือนนิยายที่สร้างชื่อให้เขานั้นจะมาถึงทางตันเสียแล้ว....ไม่มีไอเดีย...ไม่มีฉาก...ไม่มีตัวละคร....ไม่มีอะไรแว่บเข้ามาในหัวเลย     จริง ๆ.....



        เฮ้อ!!



        เขายกแขนทั้งสองข้างขึ้นบิดขี้เกียจอย่างเหนื่อยหน่าย แต่พลันสายตาก็ชำเลืองไปเห็นแผ่น VCD ของหนังดังเรื่องหนึ่งซึ่งเป็นหนังแนวแอ็คชั่นรุนแรง ที่เพื่อนของเขาที่เป็นนักเขียนด้วยกันแนะนำให้เปิดดู



        “ลองดูสิ เผื่อแกจะได้ไอเดียใหม่ ๆ”



        ชายหนุ่มนักเขียนหยิบแผ่นหนังขึ้นมา ใส่เข้าไปที่ซีดีรอมไดรฟ์หน้าเครื่องคอมพิวเตอร์ รอโปรแกรม PowerDVD เริ่มทำงานของมัน....

        โฆษณาผ่านไป.....หนังตัวอย่างผ่านไป.....เขาเฝ้ารอดูอย่างใจจดใจจ่อ....

        ชื่อหนังปรากฏขึ้น



        Battle Royale…….



        “น่าสนุกแฮะ....” เขาพึมพำ ก่อนจะลุกไปหยิบของว่างจากในตู้เย็น แล้วกลับมารับชมภาพยนตร์อย่างตั้งอกตั้งใจ...

        ภาพที่เห็นภายในหนังปลุกกระแสความกลัวของความหฤโหดจนสะท้านขึ้นทุกขุมขน...นี่...นี่มันสงครามชัด ๆ.....

        สงครามที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน !!! ผู้ชนะคือผู้ที่รอดเพียงหนึ่งเดียว!! ต้องรอด!!!

        เขาเฝ้าดูหนังต่อไปจนจบ......

        ความคิดต่าง ๆ ค่อย ๆ แวบเข้ามาในหัว....



        สงคราม...การต่อสู้......ผู้ชนะ......พลัง....อาวุธ......



        ตัวละคร........นักเรียน.....ในเรื่อง......



        แล้วถ้าเปลี่ยนเป็น....

        “นักเขียน!!” ชายหนุ่มตะโกนลั่น...ใช่แล้ว.......มันต้องแบบนี้สิ.....



        คิดอะไรดี ๆ ออกแล้ว........



        ชายหนุ่มเริ่มร่างแนวคิดใหม่ที่แวบเข้ามาในหัวในกระดาษ....

        มันจะสนุกขนาดไหนล่ะ....ถ้าเหล่านักเขียนได้รับพลังพิเศษ....และมาห่ำหั่นกันในเกมนรกเกมนี้....



        มันส์พะย่ะค่ะ!!!



        ตัวละครคนแรกก็คือเขานี่แหละ.....

        หลังจากเขียนอะไรต่อมิอะไรเสร็จ เขาก็โทร.ไปหาเพื่อนนักเขียนด้วยอาการลิงโลด....

        “เฮ้ ชั้นมีโปรเจ็คดี ๆ ให้แกร่วมด้วยล่ะ...”

        และแล้ว......นิยายเรื่องนี้ก็ถือกำเนิดขึ้น......

        คุณพร้อมที่จะผจญภัยไปกับเราสองคนหรือยัง......เพื่อน ๆ นักเขียนที่รักทั้งหลาย....

        …………………………………………..



        “ยอดเยี่ยม เป็น Motivation....การจูงใจที่ไม่เลว”

        ลูกหมูคิด

        จริง ๆ ก็ไม่ใช่แบบนี้หรอก ผมแต่งขึ้นทั้งนั้นแหละ โชว์ฝีมือเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อน...ว่างั้น....

        แต่ไม่รู้ว่ามิสเทียเค้าจะว่ายังไง......

        ช่างเถอะ ลงใบปลิวก่อนละกัน....



        ............................................ประกาศ!!!..........................................................

        เกิดอะไรขึ้น เมื่อเจ้าของผลงานแอ็คชั่นพันธุ์โหด ร่วมงานกับเจ้าของนิยายแอ็คชั่นสุดมัน

                        มิสเทีย - ลูกหมู

                        BR VS GR!!!!

                    การต่อสู้สุดเร้าใจและหฤโหดจึงเริ่มขึ้น!

    *******ขอเชิญชวนเหล่านักเขียนทั้งหลาย มาเป็นส่วนหนึ่งในการประลองของเรา หากคุณคิดว่าตัวเองแน่!! มาเจอกัน******

    สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมให้ปฏิบัติตามขั้นตอนดังนี้

    1. จัดหาเพื่อนนักเขียนจำนวน 5 คน ตั้งทีม 1 ทีม

    2. แจ้งรายชื่อนามปากกา ชื่อที่ใช้ในฟิค พลัง/อาวุธ(อย่าเวอร์เกิน )ชื่อท่าไม้ตายประจำตัว ฉายา และอีเมล ของ สมาชิกทุกคนในทีม โดยโพสในบอร์ดของเรื่องนี้ที่ http://www.dek-d.com/entertain/view.php?id=58140&from_entertain=1

    3. หากมีข้อสงสัยในกติกาตามท้องเรื่อง อ่านได้ในบทที่ 1

    4. นักเขียนท่านใดมีข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการดำเนินเรื่อง กติกา หรืออื่น ๆ สามารถโพสบอกผู้แต่งได้

    หวังว่าเพื่อน ๆ นักเขียนคงให้ความร่วมมือด้วยดี ไม่คิดว่าสนุกรึ หากเราได้สวมบทบาทเป็นนักสู้สุดแกร่งในนิยายแอ็คชั่นพันธุ์โหดอันขึ้นชื่อนี้!!!

                .................................................................................................................





        





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×