ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fate Love : รักใสๆ ของนายเพื่อนร่วมห้อง

    ลำดับตอนที่ #14 : Chapter 6.2

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ค. 58


    23.47 นาฬิกา

             

                ผมกับเอปน์เพิ่งดูหนังจบไปเมื่อกี้นี้ก่อนที่จะเก็บกวาดห้องที่ขยะรถรุงรังเพราะขนมที่เอามากินเล่นตอนดูหนัง และพวกเราสองคนก็หวังว่าคงจะไม่มีมดมาตอมหรอกนะ

                “เป็นไง หนุกมะ” เอปน์ถามผมในขณะที่ผมกำลังหยิบห่อขนมเพื่อทิ้งในถังขยะในห้องน้ำ ทำไมน่ะเหรอ ขืนทิ้งไว้ข้างนอก คงจะไม่รอดจากมวลมหาประชากรมดหรอกเนาะ และถ้าหากมดมันกัดละก็ บรึ๋ย ไม่อยากจะคิดเลยจริงๆ

                “ก็หนุกดีนะ เดี๋ยวยืมกลับบ้านไปปก็อปลงแผ่นหน่อยดิ” ผมพูดด้วยน้ำเสียงอย่างน่าไม่อายพร้อมกับหัวเราะคลอเบาๆ

                “หาดูง่ายจะตาย เรื่องนี้” เอปน์ยื่นมือมาขยี้หัวเบาๆ ก่อนจะกลับไปเก็บของต่อ แต่ว่าผมกลับชะงักไปชั่วขณะ มือของเอปน์ที่ลูบบนหัวผมมาเมื่อครู่นี้มันอบอุ่นมาก แม้แต่พ่อลูบหัวผม ผมก็ไม่ยักจะรู้สึกแบบนี้เสียเลย แม้แต่นิดเดียวจริงๆ

             

              ความรู้สึกแบบนี้มันคืออะไร?      

     

                “ไปๆ แปรงฟันนอนได้แล้ว” ในขณะที่ผมกำลังตกในภวังค์อยู่ เอปน์ก็เรียกผมแล้วบอหไปแปรงฟัน ซึ่งผมก็ตอบกลับไปโดยทันทีไม่ได้คิดอะไร “อึม”

                “แปรงสีฟันใหม่อยู่ตรงตู้ข้างกระจกอะ หยิบไปใช้เลยนะ” ในขณะที่ผมกำลังจะเดินเข้าไปในห้องน้ำ เอปน์ก็พูดขึ้นมาอีกครั้ง

                “อืม” ผมพูดแล้วเดินเข้าห้องน้ำไปแล้วจัดการแปรงฟัน

     

    -------------------------

                ผมเดินออกมาจากห้องน้ำ ก็พบว่าเอปน์ปิดไฟแล้วขึ้นนอนบนเตียงไปแล้ว ผมจึงไม่อยากจะรบกวนอะไรก็เดินดุ่มๆ เพื่อไปขึ้นไปนอนบนเตียง

                เตียงของเอปน์เป็นเตียงขนาดเกือบคิงส์ไซส์ ที่นอนได้ประมาณสองคน แต่ผมก็ไม่รู้ว่าที่ซื้อเตียงใหญ่ขนาดนี้มา เอปน์เป็นคนนอนดิ้นรึเปล่าเนี่ย

                ผมเดินไปยังเตียงก่อนจะขึ้นไปแล้วล้มตัวลงนอน จัดแจงเอาผ้าห่มมาห่มกันความหนาวจากแอร์ที่โคตรเย็น

              .

              .

              .

                “ฝันดี” ในขณะที่ผมกำลังจะเคลิ้มหลับไปนั้น เอปน์ก็พูดออกมา ผมที่กำลังจะหลับอยูมะรอมมะร่อ

                “อืม”

     

    จบบทที่ 6

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×