มนตราของอาณาจักรต้องมนตรา - มนตราของอาณาจักรต้องมนตรา นิยาย มนตราของอาณาจักรต้องมนตรา : Dek-D.com - Writer

    มนตราของอาณาจักรต้องมนตรา

    ...เรื่องราวที่แสนเศร้า พวกเขาอุตส่าห์ทำเพื่อปีศาจแสนเลวทราม แต่ในท้ายที่สุด ปีศาจที่แสนอกตัญญูกลับเป็นผู้ทำลายพวกเขาเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    72

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    72

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.พ. 57 / 00:19 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    quality



     กรุณาลงแบบฟอร์มเพื่อเป็นเครื่องยืนยันว่าท่านได้รู้จักและสัมผัสกับตำนานบทนี้

    เรื่องราวของอาณาจักรต้องมนตรา และความเป็นไปของเจ็ดผู้พิทักษ์ปีศาจ






    แบบฟอร์ม

                                                           นามของข้า :

                                                           จอมเวทย์ธาตุ :

                                                           รหัสประจำตัวจอมเวทย์ :

                                                           สิ่งที่อยากกล่าวเพื่อสดุดีวีรกรรมของเจ็ดผู้พิทักษ์ปีศาจ :







    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      quality

             ร้อยล้านตำนานล้วนผันผ่าน แต่มิอาจะมีตำนานใดเทียบเท่าตำนานนี้!

       

       

      Death Lord Land  อาณาจักรต้องมนตรา

       

       

       

       

      ตำนานเล่าขานสืบต่อเรื่องราวให้ดำเนินตามกันอย่างไม่รู้จบ ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นรุ่นแล้วรุ่นเล่า  แต่ทว่าตำนานใดๆ ก็มิอาจเทียบเท่าตำนานของพวกเขาเหล่านี้ เรื่องราวที่มิอาจลืมเลือน ผู้เสียสละที่ยิ่งใหญ่  เสียงเล่าขานของตำนานยังคงกล่าววนเวียนเรียงร้อยตำนานสู่อภิมหาตำนาน  เสียงยกย่องและสรรเสริญของเหล่าปีศาจทั้งหลายยังคงกึกก้องในใจ ยามใดที่อภิมหาตำนานเรื่องนี้ยังคงกล่าวถึงพวกเขาเหล่านั้น

       

      ย้อนกลับไปในช่วงอดีตอันแสนเศร้า พวกเขาได้รับการยกย่องสรรเสริญจากปีศาจทั้งหลาย ทุกสิ่งที่ทำ ทุกสิ่งที่สร้าง ล้วนทำเพื่อเหล่าปีศาจทั้งนั้นแต่เรื่องราวกลับพลิกผัน จุดจบที่แสนเศร้า การหักมุมของเรื่องราวที่น่าสะเทือนใจ

       

      พวกเขาเก่งกาจกว่าผู้นำของสิบสองภพ ดุดัน และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังอำนาจที่แข็งแกร่ง เมื่อเป็นดังนั้นพวกเขาจึงตั้งตนเองขึ้นเป็นเจ็ดผู้พิทักษ์ปีศาจ ทำทุกวิถีทางเพื่อให้พิภพปีศาจอยู่รอดภายใต้การคุกคามเพื่อล่าอาณานิคมของพิภพต่างๆ

       

      แต่ทว่าวันหนึ่งเหล่าผู้พิทักษ์กลับถูกหักหลัง โดนปีศาจที่รักทรยศพากันขับไล่ออกจากพิภพปีศาจ ความแค้นเคือง ความโกรธที่เผาไหม้ทำลายจิตใจของเหล่าผู้พิทักษ์เป็นจุณ! ความอาฆาตที่มีอยู่ทุกลมหายใจ เหล่าผู้พิทักษ์เฝ้ารอรอรอเพียงโอกาสกลับไปแก้แค้น!

       

      ภายหลังเจ็ดผู้พิทักษ์ได้รวมตัวกันเพื่อก่อตั้งพิภพที่สิบสามขึ้นมา ซึ่งมีนามว่าเด็ธลอร์ดแลนด์ หรืออีกนามหนึ่งที่ผู้คนต่างพากันเรียกขานว่า อาณาจักรต้องมนตรา

       

      เหล่าผู้พิทักษ์ทั้งเจ็ดล้วนรักอาณาจักรต้องมนตราไม่ต่างจากพิภพปีศาจที่จากมา มีแต่จะรักเพิ่มขึ้นทบเท่าทวีคูณ เหล่าผู้พิทักษ์จึงพากันทำข้อตกลงทำการกรีดข้อมือนำเลือดทั้งเจ็ดหยดของเจ็ดผู้พิทักษ์มาหลอมรวมกันผนวกเข้ากับเวทย์ศาสตร์มืดชั้นสูง จนถือกำเนิดเด็กหนุ่มนาม เซอร์เซย์โร่ย์ เหล่าผู้พิทักษ์ต่างพากันเอ็นดูเด็ก

       

      หนุ่มยิ่งนัก และได้ถ่ายทอดศาสตร์เวทย์ทุกแขนงให้ พร้อมกับสร้างศาสตราวุธขึ้นสิบสามชิ้น ศาสตราวุธทั้งสิบสามชิ้นเป็นศาสตราที่เลิศล้ำที่สุดและอันตรายที่สุดในสิบสามพิภพ เนื่องจากเหล่าผู้พิทักษ์ทั้งเจ็ดนั้นได้นำวัตถุดิบสุดอันตรายจากพิภพทั้งสิบสามหลอมรวมกับหยดเลือดของเซอร์เซย์โร่ย์ จนได้มาเป็นศาสตราวุธทั้งหมดสิบสามชิ้น เหล่าผู้พิทักษ์ได้สร้างศาสตราวุธเหล่านี้เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แก่บุตรชายที่รัก ต่อมาภายหลังศาสตราวุธทั้งสิบสามชิ้นนี้ ได้ถูกขนานนามว่าสิบสามศาสตรามายาปีศาจ และศาสตราวุธเหล่านี้ล้วนถูกเก็บไว้ภายในอาณาจักรต้อง

      มนตรา

       

      ภายหลังเหล่าผู้พิทักษ์ปีศาจถูกศาสตร์มืดและความแค้นเข้าครอบงำ จึงออกอาละวาดสร้างความปั่นป่วนและเดือดร้อนให้แก่สิบสามพิภพเป็นอย่างมากจนบุตรชายของเหล่าผู้พิทักษ์นาม เซอร์เซย์โร่ย์ ต้องนำพวกเขาไปกักขังยังคุกใต้ธรณีที่ลึกที่สุดของอาณาจักรต้องมนตรา แต่เหล่าผู้พิทักษ์นั้นไม่เคยโกรธเคืองบุตรชายอันเป็นที่รักของตนเลย เพราะรู้ถึงเหตุผลของบุตรชายและเข้าใจว่าเซอร์เซย์โร่ย์นั้นก็เจ็บปวดไม่ต่างจากพวกตนนัก เมื่อเหล่าผู้พิทักษ์ถูกกักขัง

       ทั้งสิบสามพิภพจึงกลับมาสงบอีกครั้ง แต่ผู้ใดเล่าจะรู้ ว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้น!

       

       

      ทุกที่มาล้วนมีตำนาน ไม่ต่างจากอาณาจักรแห่งนี้!     


       

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×