ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Part 1
ระหว่างทางที่จะขึ้นไปบนด่านฟ้า
พลั่ก! ตุ้บ!
สึนะเดินก้มหน้าหาเศษเหรียญเดินไปชนกับสัปปะรดเดินไดอย่างจัง ทำให้สึนะเซเล็กน้อย แต่ด้วยความซวยอย่าไรไม่ทราบ ดันสะดุดข้างตังเองล้ม
"ขอโทษครับ ><"
สึนะรีบกล่าวขอโทษทันที
"ไม่เป็นไร เป็นอะไรรึป่าวสึนะโยชิคุง "
ร่างสูงที่สึนะเดินชนพูดอย่างสุภาพ ผมสีน้ำเงินอมม่วงทรงสัปปะรดแปลกตา กับตาสองสี เขาคือ โรคุโด. มุคุโร่ บุคคลที่ทุกคนในโรงเรียนต่างก็บอกว่าเขาแปลก และคงจะมีน้องสาวคนเดียวที่ ชื่นชมพี่ชายตัวเอง
"ผม ไม่เป็นไรครับ"
สึนะยิ้มแห้งๆ
มุคุโร่ยื่นมือมาทางสึนะ ให้ร่างเล็กจับ
"ขอบคุณครับ"
สึนะเอื้อมมือไปจับมุคุโร่ ดึงตัวสึนะขึ้นเบาๆ แต่ก็แรงมากพอที่ทำให้ร่างบางของสึนะยืนขึ้นจนเซไปชนมุคุโร่อีกรอบ
"ขอโทษครับ "
สึนะ ถอยห่างแล้วก้มหัวขอโทษอีกครั้งหนึ่ง
"พี่คะ "
เด็กสาวผู้เป็นน้องสาว ของมุคุโร่ ด้วยความที่รักพี่ชายตัวเอง จึงตัดสินใจ ตัดผมที่ไว้ยาว เป็นผมสั้นทรงสัปปะรดแบบพี่ชาย ตาสีม่วงมองมาที่พี่ชายกับสึนะ
"โคลมไปก่อนเลยครับ เดี๋ยวผมตามไป ^ ^ "
จากนั้นโคลมก็เดินออกไปอย่างว่าง่าย
"ผมชื่อ โรคุโด. มุคุโร่ แล้วเราคงได้ผมกันอีกนะครับ "
แล้วมุคุโร่ก็เดินผ่านสึนะไป
...........รู้จักผมตั้งแต่เมื่อไหร่เนี้ย. แล้วต้องเจอกันอีกหรอ..........ความคิดสึนะ
สึึนะเก็บความสงสัยไว้แลเวเดิน ไปด่านฟ้าต่อ.
แอ็ด~
สึนะผลักประตูเหล็กออก กวาดสายตาไปบนพื่นที่ของด่านฟ้า เห็นโกคุเดระ นั่งจดอะไรบ้างอย่างอยู่
"มานี้สิ "
โกคุเดระ พูดโดยไม่หันมามองแม้แต่น้อย. สึนะเดินตรงไปหาโกคุเดระ อย่างเชื่องช้า. และหยุดโดยเว้นระยะห่างพอประมาณ. โกคุเดระ ลุกึ้นมองสึนะด้วยแววตาเรียบเฉย
"นายน่ะถอนตัวซะ "
โกคุเดระพูดเสียงเรียบแต่น้ำเสียงนั่นแฝงไปด้วยเสียงที่ขมขู่เล็กน้อย
"...."
..........ถอนตัวอะไรกัน. ...........ความคิดสึนะ
"นายน่ะไม่เหมาะหรอก อย่างนายเป็ได้แค่ไอ้ห่วย"
โกคุเดระ ยังคงมองสึนะด้วยสายตาเรียบเฉยพร้อมส่งแรงกดดันมาเรื่อยๆ
"....."
...............รึว่าโกคุเดระจะ รู้เรื่องนั้นแล้ว o.0...........ความคิดสึนะ
"นายหมายถึงเรื่องอะไร...."
สึนะก้มหน้าลงมองเท้าตัวเอง
"ก็รู้ๆกันอยู่ นายก็แค่ยอมออกไปจากเรื่องนี้ก็จบ"
โกคุเดระมองสึนะที่ก้มหน้า ไม่ยอมสบตาตน
"ไม่มีทาง ฉันไม่ยอมหรอก เรื่องนี้นะ "
สึนะก้มหน้าเถียง. ถึงเค้าจะห่วยแต่ถ้าเขาพยายาม มันก็อาจจะสำเร็จก็ได้
"งั้นก็ มาตัดสินกันตรงนี้ให้จบไปเลย "
โกคุเดระมองสึนะที่กำหมัดแน่น
"อื้ม!"
สึนะเงยหน้าขึ้นมามองโกคุเดระด้วยสายตาที่แข็งกราว
โกตุเดระ ควักระเบิดออกมาจากไหนไม่รู้ขึ้นมาเต็มสองมือ
"กฏของโรงเรียนห้ามพกอาวุูไม่ใช่หรอ !"
สึนะถอยหลังไป3-4ก้าว
"ไร้สาระน่า อย่ายื้อเวลาเลย ดับไปซะ !!"
ตู้ม ๆๆ!!!!!!~
สึนะวิ่งหลบระเบิดด้วยความเร็วเท่าที่ทำได้ และหาที่หลบ ขณะที่ควันยังตลบอบอวน อยู่
"ไม่คิดจะสู้หรือไง. อย่ามั่วแต่เล่นตัดสินให้จบเถอะน่า"
โกคุเดระว่า.
"อึก! O[]O!!"
แล้วอยู่โกคุเดระก็ล้มไปกองกับพื้น โดยที่สึนะยังไม่ทันทำอะไร
"โกคุเดระคุงเป็นอะไร o [] O ;;~~~~~
สึนะวิ่งออกจากที่ซ่อนมาดูโกคุเดระที่สลบ และชักกระตุกเบาๆ มือเท้าเกร็งอย่างหนัก
......เราจะโดนขอหาฆาตกรมั้ยเนี้ยยยยย TT..........ความคิดสึนะ
สึนะพยายมแบบโกคุเดระไห้องพยาบาล แต่มันง่ายซะที่ไหนหันล่ะ !!!
ณ ห้องพยาบาล
"ฉันไม่รักษาผู้ชายยยย!!!!"
"นะครับอาจารย์ผมขอร้องนะ T/\T"
"ถ้าเป็นก็ว่าไปอย่างนะซาวาดะ"
"ผมเป็นผูชายเหมือนกันนะครับ >*<"
สึนะที่กำลังเถียง และขอร้อง อาจารย์ห้องพยาบาลเพื่อให้รักษาโกคุเดระ ที่นอนอยู่บนเตียง
โกคุเดระค่อยๆลืมตาขึ้นมามองสึนะและอาจารย์ห้องพยาบาล
"นายไม่เป็นไรใช่มั้ย โกคุเดระ ฉันตกใจมาเลยตอนที่นายล้มลงน่ะ "
" นายช่วยฉันไว้หรอ "
โกคุเดระถามด้วยเสียงแหบพร่าง
"ไม่เชิงหรอก"
.....,......คน คนนี้ทั้งที่เราทำร้าย ยังช่วยเราไว้ หรือว่า! คนนี้เป็นคนจัดการเราแต่อยากให้เรามาเป็นพวกเลยช่วยเราไว้ ...........ความคิดโกคุเดระ
"น้องสาวจะไปไหนจ๊ะ ~~~~^ ^ "
แล้วอาจารย์ห้องพยาบาลก็เดินออกไปหลีสาว
ครืน~
"ช่วยทำแผลให้หน่อยสิ"
"นี้การตัดสินครั้งนี้น่ะ ... "
สึนะมองโกคุเดระเป็นเชิงถาม โดยไม่สนผู้มาใหม่แม้แต่น้อย
"ถือว่าคุณชนะครับ ... ผมขอยยอมรับในตัวคุณจริงๆ U_U"
โกคุเดระ ลงมาจากเตียงคุกเข่าลงตรงหน้าสึนะ
"ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ โกคุเดระ ... = =:::"
สึนะผงะเล็กน้อย แล้วดึงให้โกคุเดระลุกขึ้น แล้วกด(?)ตัวโกคุเดระไปนอนบนเตียง
"พักผ่อนเถอะนะ ^ ^ "
"นี้!!! ช่วนทำแผลให้ฉันได้มั้ย!!!"
บุคคลที่มาใหม่เรียกเสียงดัง และเปิดม่านมาทางฝั่งสึนะ
"อา...ผม..."
"ฉันเซงสุดขั้วแล้วนะเฟ้ย!!"
"แกมีสิทธิอะไรมา อึก!"
แล้วโกคุเดระก็หลับไป สึนะจัดท่านอนให้โกคุเดระให้ใหม่ และไปทำแผลให้กับชายผมสั้นสีขาว ตาสีเทา ใส่เสื้อกล้าม กับกางเกงมวย และเขาก็คือ ซาซางาวะ เรียวเฮ
"คุณพี่ชายเป็นแผลตรงไหนบ้างครับ "
สึนะหยิบกล่องปฐมพยาบาลมาวางไว้ตรงหน้าแล้วมองหน้าเรียวเฮ
"ตรงนี้ไง .."
เรียวเฮชี้ไปที่มุมปากซ้ายที่มีเลือดซึมออกมานิดๆ และหางคิ้วข้างซ้ายที่ดูดเหมือนจะแตกเล็กน้อย
........ ปกติพี่แกไม่คิดจะเข้ามารักษาเลยนี้ วันนี้ลมอะไรพัดมาละเนี้ย .........ความคิดสึนะ
"คุณพี่ชายไปทำอะไรมาหรอครับ ^ ^;;"
สึนะพูดพลางหยิบสำลีชุบแอลกอฮอล์
"พวกชมรมยูโด กับเคนโด้น่ะสิมันมาท้า ฉันก็เลยสู้กับมันแบบสุดขั้ว!!"
พวดไม่พอทำท่าประกอบพร้อม ชกมัดซ้าย ออกมาเฉียดหน้าสึนะเล็กน้อย ลมที่ผ่านทำให้รู้สึกเสียวหวาบในทันที
"แล้วพวกนั้นไม่เป็นไรหรอครับ ^ ^;;; "
สึนะหน้าซีดเหงื่อตก ถามขึ้นพร้อมกับเช็ดแผลที่หางคิ้ว
"เข้าโรงบาลไปแบบสุดขั้ว!"
................นี้ขนาดสองรุมหนึ่ง ............ความคิดสึนะ
"โอ๊ย ! เจ็บแบบสุดขั้ว!!! "
"อ๊ะ...ขอโทษครับ TAT"
"ไม่เป็นไร ๆ "
หลังจากที่สึนะกำลังทำแผลให้เรียวเฮเสร็จ
ครืน...
"พี่คะเป็นอะไรมั้ยค่ะ"
น้องสาวสุดรักสุดห่วงของเรียวเฮ ซาซางาวะ เคียวโกะ
"อ๊ะ... เคียวโกะจัง o/////o;;;"
สึนะพึมพำกับตัวเองเบาๆ พร้อมก้มหน้าลง
"ไม่เป็นไรแล้วเพราะซาวาดะช่วยไว้แบบสุดขั้ว!"
"มะ..ไม่เป็นไรครับ >///////<"
และสึนะยังคงก้มหน้าต่อไป
"อ๊ะ..โกคุเดระคุงเป็นอะไรจ๊ะ!"
แล้วเคียวโกะก็วิ่งผ่านสึนะไป ทางเตียงที่โกคุเดระอยู๋
"ฉันไม่เป็นไร "
โกคุเดระพูดเสียงเรียบ
"เอ่อ..โกคุเดระพักก่อนแล้วกันเดี๋ยว..ฉันจะลาให้ ฉันไปเรียนก่อนนะ"
แล้วสึนะก็รีบวิ่งออกจจากห้องทันที
...... อะไรกันโกคุเดระรู้จักเคียวโกะจังด้วย ขนาดโกคุเดระพึ่งย้ายมาแท้ๆ ทั้งที่ ..เราได้แต่แอบมอง .......ความคิดสึนะ
ครืน..
แล้วสึนะก็เดินเข้าห้องที่มีเสียงเพื่องคุยกันอย่างสนุกสนาน แต่ทำไมเขารู้สึกมืดมนเช่นนี้
"สึนะเป็นอะไรรึป่าว "
ยามาโมโตะถามขึ้นขณะที่สึนะเอาแต่ก้มหน้า
"มะ..ไม่เป็นไร "
สึนะเงยหน้าขึ้นมายิ้มแบบฝืนๆ แล้วฟุ่บหน้าลงไปกับตก
"โกคุเดระไม่สบาย อยู๋ห้องพยาบาลฝากลาให้ด้วยนะ"
สึนะพูดด้วยเสียงแผ่วเบาแต่ยามาโมโตะพอจะจับใจความได้
เลิกเรียน
"นี้สึนะเลิกเรียนแล้วนะ "
ยามาโมโตะเขย่าแขนสึนะเบาๆ
.........หิวจัง หัวจนไม่อยากขยับเลย TT.......ความคิดสึนะ
"หือ ...อือขอนอนต่ออีกแปป"
แล้วสึนะก็ยังไม่ขยับไปไหน
"ฉันไปก่อนนะ .."
ยามาโมโตะขยี้หัวสึนะเบาๆแล้วเดินออกไป
"นี้สึนะวันนี้ฉันฝากทำเวรหน่อยนะ ฉันมีเรียน เดี๋ยวฉันจะทำแทนวันหลังนะ"
แล้วก็มีเสียงผู้หญิงดังขึ้นพูดขอร้องแกมสั่งให้สึนะทำ
"อืม"
สึนะตอบอย่างง่ายๆ
......วันนี้ฉันต้องไปหาคุณฮิบาริอยู่นี้นา!!!......ความคิดสึนะ
"คือ...."
แต่ไม่ทันที่จะท้วง คนในห้องก็หายไปหมดแล้วเหลือเพียงแต่เขาคนเดียว
...........แค่กวาดก็คงพอมั้ง......ความคิดสึนะ
จากนั้นก็จัดการหยิบไม้กวาดมากวาด และจัดโต๊ะไปพร้อม
..........ทำไมขยะมันเยอะอย่างนี้ฟะ หิวข้าวๆๆเพราะไอ้วัวบ้านั้นT^T...........ความคิดสึนะ
สึนะเดินเอาขยะไปทิ้งรอบที่ง 1 รอบที่ 2 และรอบที่ 3
จากนั้นก็ลบกระดาษ
"เฮ้อ..เสร็จสักที ^ ^ ;"
โครกคราก~
........ชิ่งกลับบ้านดีมั้ยเนีี้ย .......ความคิดสึนะ
แต่สองขาก็ยังคงเดินไปห้อง คณะกรรมการนักเรียน
ก๊อก ก๊อก
"คุณฮิบาริครับ ผมซาวาดะ สึนะโยชิครับ"
"เข้ามา"
เสียงเรียบบอกอนุญาติ
สึนะเดินเข้าไปรู้สึกถึงแอร์ที่เย็นเชียบ และอาการเสียวสันหลังวาบ
"ทำไมมาช้า"
"คือ..ผมทำเวรอยู่ครับ ^ ^ ;;;;"
สึนะยิ้มแห้งๆ แล้วก็เกาเบาๆที่แก้วซ้ายที่มีพลาสเตอร์แปะอยู๋
"หรอ...งั้นช่วยทำความสะอาดหน้องฉันด้วยสิ"
.......ห้องพี่แกก็ดูสะอาดอยู่นี้นา.......ความคิดสึนะ
"ครับ ^ ^ ;;"
แล้วสึนะก็เดินออกไปหยิบไม้กวาดมาทำความสะอาด หยิบผ้ามาเช็ดโต๊
"เอ่อ...เสร็จแล้วครับ..ผมขอตัวก่อน"
สึนะพูดออกมาแบบเบาๆคล้ายพึมพำคนเดียว แต่ด้วยความที่ห้องมันเงียบก็พอที่เจ้าของห้องจะได้ยิน
"หืมเร็วจัง ... แน่ใจว่าสะอาดแล้ว?"
ฮิบาริมองหน้าสึนะ ทำให้คนทีี่ถูกมองเสียวสันหลังวาบ
"สะ..สะอาดสิครับ ^ ^;;; "
โครกคราก~
"เอ่อ..ขอโทษครับ><"
สึนะก้มหัวขอโทษ โค้องตัวเป็นมุมฉากอย่างสวยงาม
"หึ ... กลับได้แล้ว"
ฮิบาริยิ้มมุมปากเล็กน้อยแล้วหันไปอ่านเอกสารต่อ
"คุณฮิบาริยังไม่กลับอีกหรอครับ"
"ยุ่ง"
"ขอโทษครับ งั้นผมขอตัวก่อน ><;;"
แล้วสึนะก็เดินออกจากห้องทันที รีบเดินเร็วไปที่ประตูโรงเรียน
"สึนะทำไมกลับช้าจัง รู้มั้ยปู่เป็นห่วงแทบแย่~~~ /(TT^TT)/"
แล้วปู่สึนะกอดวิ่งตรงไปกอดสึนะแน่น
"ผมติดงานน่ะฮะ ปู่ไม่ต้องตามขนาดนี้ก็ได้ ^ ^"
สึนะยิ้มสดใสให้จีอ็อตโต้
"กลับบ้านกัน...อ้าวหลับซะแล้ว ขนาดหลับยังน่ารักเลย >w<"
แล้วจีอ็อตโต้ก็เปลี่ยนเป็นให้สึนะขี้หลังตัวเองแทน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น