ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Lost Zero Online : มหาสงครามราชันข้ามฟ้า

    ลำดับตอนที่ #95 : CHAPTER 88 : การเดินเรือที่วุ่นวาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.19K
      22
      22 ก.พ. 59

    CHAPTER 88 : การเดินเรือที่วุ่นวาย


    บรืน~


    ซ่า ซ่า~


    เสียงของคลื่นที่กระทบกับเรือลำขาว แสงของแดดที่สาดส่องลงมายังบนเรือสำราญข้ามฟากมหาสมุทรสีขาวสุดหรูแห่งนี้ พร้อมทั้งนานาพันธ์ุอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆบนตัวเรือหรือแม้กระทั่งสิ่งอำนวยเรื่องความบันเทิงต่างๆ


    อย่างเช่นสระว่ายน้ำสุดหรูบนเรือนี่....



    "ว้าย!"


    "ฮะ ฮะ ฮ่า นี่แหน่ะรับไป!"


    ซูม!!!


    ผู้คนทั้งผู้เล่นชายหนุ่มหญิงสาวก็ต่างพากันมาสถานที่แห่งนี้บนเรือแห่งนี้ เพื่อความสนุกสนานไปกับมัน ผู้ชายก็อาจมาส่องสาวในชุดว่ายน้ำ ผู้หญิงก็อาจอยากมาหุ่นสุดล่ำของผู้ชายหรืออาบแดดกัน


    แต่จุดประสงค์ของทุกคนเหมือนกัน...คือการข้ามฟากทวีปไปยังทวีปใหญ่ ที่มีผู้เล่นระดับสูงมากมายปักหลักอยู่ที่นั่นกัน 


    มิหนำซ้ำยังเป็นถิ่นของพวกสมาพันธ์ฝ่ายปฏิวัติ...



    ซู้ด~~!!!


    "ฮ่า~!สดชื่น!!"



    แต่ก็หาใช่เรื่องที่ชายหนุ่ม...ไม่สิเด็กน้อยคนนี้สนใจได้




    "แล้วทำไมตูถึงมาดูดกล่องนมนี่ได้เนี่ย!!!ตูสั่งไวน์ไม่ใช่เรอะ!!"


    เด็กผู้ชายตัวน้อยผมดำหน้าตาน่ารักน่าชังโวยวายลั่นขึ้นเมื่อเขาเห็นว่าพนักงาน AI หนุ่มเอาเครื่องดื่มอะไรมาให้เขา เด็กคนนี้อยู่ในชุดกางเกงขาสั้นสีส้ม พร้อมสวมแว่นกันแดดสีดำนอนแผ่อาบแดดอยู่บนเก้าอี้พับของสระ 



    เขาไม่ใช่ใครที่ไหนก็ชุนตัวน้อยของพวกเรานั่นแหละ



    "โถ่...ไอ้หนูจะดื่มไวน์เร็วไปสิบปี แถมคนสั่งพี่น่ะก็....เหล่าพี่สาวของหนูโน่น"

    พนักงานหนุ่มขำในคำพูดของชุนในร่างตัวกระเปี๊ยกเล็กน้อย ก่อนจะทำหน้ากะลิ้มกะเหรี่ยไปที่สระว่ายน้ำที่มีสาวงามในชุดบิกินี่ทั้ง 4 โบกไม้โบกมือมาทางพวกเขาอยู่



    "กินเยอะๆน้า จะได้โตไวๆนะหนูชุน! "


    "แหม อาลีเซียเธอก็ไปแหย่ชุนจังนะ ฮะ ฮะ"


    "ใช่ๆกินเยอะๆน้าชุนจัง>\\\<"


    "พี่ชุนต้องกินนะคะ จะได้กลับมาสูงเหมือนเดิม(โดนอาลีเซียหลอก)"


    อาลีเซียที่ใส่บิกินี่สีชมพู อาเธอร์สีเหลือง ลูน่าสีแดง เดเบียล่าสีฟ้าก็พูดหัวเราะคิกคักโบกไม้โบกมือให้ชุนด้วยใบหน้ามีความสุขอย่างเห็นได้ชัด (ยกเว้นเดเบียล่าที่ปกติและกังวลว่าเมื่อไรชุนจะกลับเป็นปกติ)



    'หนอย...ฝีมือยัยสามคนนี้เรอะ เอาไว้จัดการทีหลัง..แต่ตอนนี้'


    "เอ้ะ?"



    ตูมมมม!!!!



    ฟิ้ว~~



    ชุนไม่พูดพร่ำทำเพลง เขารีดเร้นพลังปราณทั้งหมดที่มีแล้วต่อยเสยคางของพนักงานหนุ่มด้วยหมัดเล็กๆของเขา แต่มันก็ทำให้ร่างของพนักงานหนุ่มปลิวหายไปได้


    มันเกิดขึ้นไวมาก...จนผู้เล่นแถวนี้ที่เล่นน้ำ นอนอาบแดดอยู่แบบพวกอาลีเซียก็มองไม่ทัน


    "อย่าริมาทำหน้าหื่นๆใส่เมียตู..."


    ชุนในร่างตัวกระเปี๊ยกพูดพึมพำขึ้นเล็กน้อย ก่อนจะถอนหายใจแล้วเหลือบมองเหล่ไปที่โต้ะเก้าอี้ที่มีร่มอย่างดีทั้งสองฝั่งของตนเอง



    "นั่น...ใช่เธอจริงๆด้วย"


    "ตัวจริงโคตรสวยเลยว่ะ...เฮ้ยนั่นก็อย่าบอกนะว่า"


    "ไม่คิดเลยว่าจะได้เจอคนระดับนี้ถึงสองคนพร้อมกันเลย"



    ซุบ ซิบๆ~


    เสียงซุบซิบของเหล่าผู้เล่นทั้งหลายดังมาตลอดตั้งแต่ขึ้นเรือยันตอนนี้ สาเหตุก็มาจาก...


    หญิงสาวผมม่วงอ่อนเป็นลอนในชุดกิโมโนตัวเดิมของเธอ ที่กำลังนั่งขัดดาบคาตานะของตัวเองอยู่ตอนนี้ ด้วยใบหน้าที่นิ่งสงบมาตลอดพร้อมกับหญิงสาวผมดำหน้าเย็นชาที่นั่งอยู่ข้างเธอในฐานะผู้ติดตาม


    ฉึบ...ฉึบ


    อีกฝั่งหนึ่ง...ก็มีหญิงสาวผมชมพูประไหล่สไลด์ด้วยสีเขียวและฟ้าอ่อน เธออยู่ในชุดเมดสีดำ พร้อมกับกำลังใช้ดวงตาสีมรกตของเธอจดจ่อไปที่หนังสือเล่มเล็กที่เธอกำลังนั่งไขว่ห้างอ่านมันอยู่ตรงหน้า


    ด้วยสีหน้าไร้อารมณ์ตามฉบับเธอ...



    'เดียร์...มณี...สองคนนี้ไม่มีงานอดิเรกที่ดูเฮฮากว่านี้แล้วเรอะ จะแลดูอึดอัดไปไหนและทำไมถึงได้ดูตึงเครียดกันจัง-_-'


    ชุนคิดในใจขึ้นมองพวกเธอ ที่ทำตัวนิ่งสงบโดยไม่สนใจพวกผู้ล่นที่ซุบซิบกันอยู่ รวมถึงพวกที่ถ่ายรูปพวกเธอด้วย


    "เป็นอะไรคะชุน?"


    เสียงหวานของหญิงสาวคนนึงดังขึ้น ชุนได้ยินเห็นหญิงสาวผมขาวหน้าสวยที่นั่งข้างๆเขามองเขาย่างสงสัยด้วยใบหน้าหวาน เจาก็อดไม่ได้ที่จะยิ้มแล้วเข้าเทหัวไปนอนตักเธอ



    "ไม่มีอะไรครับซีลาร์^^"


    ชุนพูดพลางนำร่างเล็กๆของเขาซุกตักของซีลาร์อย่างเพลิน ซีลาร์ก็อมยิ้มเล็กน้อย ก่อนเธอจะลูบหัวชุนและหน้าท้องที่ยังคงแบนราบของเธอเบาๆ เพื่อเป็นการสื่อสารให้ลูกในท้องได้รับรู้ว่าพ่อของเขาเป็นคนขี้อ้อนขนาดไหน


    ชุนก็นอนเล่นซักพัก...ก่อนจะเงยหน้าแล้วพูดขึ้นว่า



    "ผมขอไปดูยัยงูพิษแปปนะ"






    ณ  เกาะลอยฟ้าโรงเรียนเซวาเรียส




    "ฮยอนอาไปไหนเหรอ? แล้วผู้ชายคนนั้นคือ?"


    กลับมาที่โรงเรียนบนเกาะลอยฟ้าสุดอลังการนี่ เบลล์ที่ตื่นแล้วออกมาจากห้องพยาบาลแล้วก็พูดถามขึ้นกับชินโงที่กำลังเดินตามชายแปลกหน้าคนนึงอยู่



    "ตื่นมาก็พูดมากเลยนะยัยปอดบวม ฮยอนอาไปรักษาพวกตะวันส่วนผู้ชายคนนี้คือผู้อำนวยการของโรงเรียนแห่งนี้ชื่อเซวาเรียส"


    ชินโงหันหลังมาเบ้ปากพูดกับเบลล์อย่างหน่ายใจ ก่อนจะทำแนะนำชายแปลกหน้าคนข้างหน้าให้เธอได้รู้จัก



    'พูดดีๆไม่เป็นรึไงฟะไอ้ชินโงเนี่ย...ว่าแต่ทำให้ระดับพวกตะวันบาดเจ็บได้เนี่ย พวกเธอไปเจอสัตว์ประหลาดที่ไหนรึไง'


    ชุนในร่างของเบลล์ขมวดคิ้วคิดในใจขึ้น พลางมองหน้าอกที่อวบอิ่มของตัวเองตอนนี้ที่มีเจ้าแมวน้อยตัวส้มซุกอยู่ในอก



    'อยากเป็นแมวเว้ย=\\\\='



    ชุนคิดในใจ...





    "คุณคือคุณเบลล์ที่คุณชินโงพูดถึงบ่อยๆสินะครับ^^"


    "เอ้ะ!อะ...ค่ะ"


    "เฮ้ย!ฉันพูดถึงยัยนี่บ่อยซะที่ไหน!"


    ชายหนุ่มผมสีน้ำเงินหันมาถามพร้อมส่งยิ้มหวานมาที่เบลล์ เบลล์ก็ผงะกับใบหน้านั่นเล็กน้อยพร้อมตอบคำถามของเขา ส่วนชินโงก็โวยวายทันทีเมื่อโดนชายหนุ่มคนนั้นพูดพาดพิงเขา


    ที่เบลล์ผงะกับใบหน้าของเซวาเรียสที้มองมานั้น ไม่ใช่อะไร..เพราะว่า


    'ไอ้เซวาเรียสหน้าลูกตุ๊ดเหมือนไอ้ทีรามิสุเลยแฮะ รอยยิ้มที่น่าจนลุกนั้นอีก...บรื๋ย!!ขนลุกเว้ย!'


    ชุนในร่างแยกของเบลล์คิดในใจขึ้นพร้อมหรี่หน้าตายมองไปที่เซวาเรียส ที่ยิ้มทำหน้าตาใสซื่อมองเขาอยู่


    "เมี๊ยว~"


    "....."


    แมวที่ซุกในอกของเบลล์ร้องขึ้น เซวาเรียสก็ยิ้มมองเล็กน้อย ก่อนจะหัวเราะแห้งๆเมื่อลูเชียสที่ยืนข้างเบลล์แผ่จิตสังหารใส่เขาคงคิดว่าเขามองหน้าอกเจ้านายของตนอยู่ละมั้ง



    "แล้วตกลงงานสอนที่คุณจะให้เนี่ย..."


    "ห้องนี้ไงครับ คุณจะมาเป็นครูประจำชั้นห้องปี 4 -1 และเป็นอาจารย์สอนวิชาปืนให้พวกเด็กๆ นับตั้งแต่วันนี้ครับ"


    ไม่ทันที่เบลล์จะถามจบพวกชินโงกับเซวาเรียสที่พากันเดินนำหน้าก็หยุดลงหน้าห้องๆนึง พร้อมบอกกับเบลล์สำหรับคำตอบของเธอ


    ฟืด~


    "อ้ะ!"


    แล้วทันใดนั้นประตูสีขาวสุดไฮเทคก็เลื่อนออก เผยมาให้เห็นห้องเรียนสุดไฮเทคพร้อมกับนักเรียนจำนวน....










    "ไหนคะนักเรียน-_-"


    เบลล์หันมาถามหน้าตายใส่เซวาเรียส เซวาเรียสทำหน้านึกซักพักอย่างงุนงง ก่อนจะทำหน้าเหมือนนึกอะไรได้



    "ไอ้ห้องนี้มันห้องพวกเด็กแสบที่ชอบโดดเรียนกันนี่ คงเพราะห้องชายล้วนถึงได้มีปัญหามากมายแบบนี้"


    แต่ไม่ทันที่เซวาเรียสจะพูดอะไร ชินโงก็ทำหน้าตายบอกขึ้นมา เบลล์ได้ยินดังนั้นก็หูผึ่งก่อนอุทานในใจ



    "เหี้*ห้องชายล้วนม่าย!!!"






    กลับมาที่ฝั่งชุนร่างชาย...




    บุ๋ง บุ๋ง...


    ซ่า!!!!



    "หือ?"


    ขณะที่ชุนกำลังจะเดินกลับเข้าไปข้างในเรือนั้น อยู่ๆก็เกิดเสียงเหมือนอะไรบางอย่างกำลังโผล่ขึ้นผิวน้ำข้างหน้าตัวเรือ คลื่นที่ซัดกับตัวเรือบ่งบอกไปถึงขนาดตัวของมัน


    เงาตะคุ่มๆขนาดใหญ่ใต้น้ำ ในที่สุดก็โผล่ขึ้นมาสู่ผิวน้ำพร้อมกับเสียงของระบบที่รายงานถึงรายละเอียดของมันแก่ผู้เล่นทุกคนบนเรือลำยักษ์ลำนี้


    ติ๊ง!


    <ผู้เล่นชุนและเบลล์พบ ราชินีอสูรยักษ์ทะเล 'ธาร์'  ประเภท : อสูรระดับสูง ระดับ : ขั้น 5 ระดับ 10 ผู้เล่นที่ถูกโจมตีจนเสียชีวิตจะสูญเสียระดับ 50 ระดับ รอเวลาฟื้นคืนชีพ 24 ชั่วโมงค่ะ>


    ซ่า....


    "......"


    และไม่ทันที่ทุกคนไม่ได้ทันทำอะไร เพราะมัวแต่มองอละช๊อคกับอสูรยักษ์ตรงหน้าและระดับที่น่าเหลือเชื่อของมัน...


    อสูรยักษ์ทะเลก็นำแขนยักษ์ของมันทุบเรือลำยักษ์นี้จนแตกเป็นเสี่ยงๆ



    "เฮ้ย!!ซีลาร์ทุกคนหลบ..."



    ตูมมมม!!!!














    ปล.คอมเม้นเยอะๆน้าาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×