ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Lost Zero Online : มหาสงครามราชันข้ามฟ้า

    ลำดับตอนที่ #81 : CHAPTER 75 : ภรรยาคนห้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.31K
      31
      26 ธ.ค. 58

    CHAPTER 75 : ภรรยาคนห้า


     

    ติ๊ง!

     

    <ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่โรงเรียนเซวาเรียส โรงเรียนปรับพื้นฐานการเข้าเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ ในโลกเกมส์ The Lost Zero Online เพื่อเข้าบรรจุเป็นผู้เล่นฝ่ายรัฐบาลรัฐบาลของเราครับและไม่ได้มีแค่สำหรับผู้ที่จะเข้าฝ่ายรัฐบาลอย่างเดียวเท่านั้น  ผู้ที่ต้องการอยากจะเป็นผู้เล่นอิสระพวกเราก็จะทำการปรับพื้นฐานให้เช่นกัน  เพราะฉะนั้นถ้าต้องการเข้าใจถึงวิธีการเล่นและหลักพื้นฐานต่างๆ  การต่อสู้ การป้องกัน การทำสมุนไพร  การเสริมพลัง  การใช้ไอเทมต่างๆ และอื่นๆอีกมากมายสามารถพบได้ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น  ที่โรงเรียนเซวาเรียสครับ>


     

    ครืน....

     

    จ๊อก แจ๊ก!

     

    ที่เกาะลอยฟ้าขนาดใหญ่ที่ถูกห้อมล้อมด้วยหินจำนวนมากที่ลอยอยู่กลางอากาศ และยานบินต่างๆ  พืชพรรณหน้าตาแปลกๆมากมาย  มิหนำซ้ำยังมีสัตว์มอนเตอร์หน้าตาแปลกๆบินกันให้ว่อนและดูท่าทางพวกมันจะเป็นมิตรกับผู้เล่นซะด้วย

     

    สิ่งเหล่านี้ช่วยขับมุมมองที่ทุกคนเห็นเป็นโลกแฟนตาซียิ่งขึ้นไปอีก...

     

     

    "ที่นี่เหรอโรงเรียนเซวาเรียส...."

     

    เสียงเล็กๆของหญิงสาวคนนึงพูดขึ้นมา  หลังจากเธอลงมาจากขบวนรถไฟลอยฟ้าสีขาวที่หน้าตาสุดแสนไฮเทคคล้ายยานบินจากหนังไซไฟพร้อมผู้โดยสารมากมาย ที่ส่วนมากจะมากันเป็นครอบครัว

     

    หญิงสาวใบหน้าหวานดุจภาพวาดของนางฟ้า เจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลอ่อนเฮลเซนัท และดวงตาสีดำกลมโตคู่หวานนี่ในชุดคลุมสีแดงพูดขึ้นมาพร้อมมองรอบๆนี่ด้วยสายตาที่ทึ่งหลังจากที่เธอลงมาถึงสถานีรถไฟนี่  


    สิ่งที่เธอเห็นเด่นสง่าก็คืออาคารแหลมสีขาวที่สูงจนเห็นได้ชัดตรงใจกลางเกาะลอยฟ้านี่....

     

    ....เป็นอาคารแหลมสีขาวที่มีลวดลายสีทองสวยงาม  น่าจะสูงประมาณตึก 100 ชั้นได้เลย  และข้างๆยังมีอาคารตึกแปลกๆอีกมากมายที่ถูกสถาปัตยกรรมออกแบบมาได้แปลกตาเธอสูดๆ  ราวกับว่านี่เป้นโลกแฟนตาซีในแบบเทคโนโลยีสุงโดยแท้ 

     


    วุ่ม  วุ่ม

     

    "ว้าว ฮยอนอานั่นอะไรน่ะ!"

     

    "อ๋อ นั่นคือแอร์ไบด์น่ะ  เป็นยานพาหนะที่คล้ายแคปซูลสามารถนั่งได้ 4 ที่นั่ง  มันจะเคลื่อนที่ตามทิศทางของสนามแม่เหล็กที่ฝังอยู่ใต้เกาะลอยฟ้านี่  เอาไว้สำหรับไปที่ส่วนไกลๆของเกาะนี้น่ะ"

     

    หญิงสาวผมชมพูอ่อนนัยต์ตาสีมรกตคู่หวาน  ในชุดฮันบกพอเห็นหญิงสาวข้างกายถามขึ้นมาด้วยสีหน้าทึ่งๆ ทำให้เธออมยิ้มเล็กน้อยก่อนจะอธิบายให้ฟัง เมื่อเธอเห็นสิ่งที่คล้ายลูกแก้วใสขนาดใหญ่ที่ข้างในมีเบาะที่นั่งและผู้เล่นสี่คนที่นั่งในนั้นกำลังคุยกันลอยผ่านหัวเธอไป


     

    "น่าลองขึ้นแฮะ....ว่าแต่เรย์เธอเองก็เรียนที่นี่ด้วยเหรอ?"

     

     หญิงสาวผมน้ำตาลหรือเบลล์ พอได้คำตอบจากฮยอนอาเสร็จ  ก็หันกลับมาถามสิ่งที่สงสัยกับเด็กหนุ่มที่ยืนยิ้มนำมือไขว้หลังมองเธอตลอดอยู่ 


     

    " ครับผม ผมเรียนที่นี่มาตั้งแต่เกมส์ Open Beta จนผมเป็นนักเรียนชั้นปีที่ 4 แล้ว แล้วตอนนี้ผมก็กำลังเข้าเป้นชั้นปีที่ 5 ชั้นสูงสุดของที่นี่แล้วครับ"

     

    **( เกมส์เปิดมา 4 เดือนแล้ว 4 เดือนโลกจริง = 2 ปีในโลกเกมส์   ,ชั้นปีแต่ละช่วงชั้นของโรงเรียนนี้ เท่ากับชั้นปีละ 6 เดือน  ดังนั้นปี 4 ของเรย์ก็เท่ากับ 2 ปี )


     

    "เหรอ...."  

     

    เบลล์ทำหน้าเข้าใจ  เรย์พอเห็นเบลล์เข้าใจแล้วตัวเองเลยขอเป็นโอกาสฝ่ายถามมั่ง

     

    "แล้วพี่เบลล์มาทำอะไรที่นี่ครับแถมมากับพี่ฮยอนอากับพี่ชินโงคนดังของฝ่ายรัฐบาลซะด้วย หรือว่าฝ่ายรัฐบาลให้พี่เบลล์มาเป็นครูที่นี่จริงๆ"

     

    เรย์ถามขึ้นก่อนจะเหลือบมองฮยอนอาที่เดินเข้าไปคุยกับผู้เล่นทหารเจ้าหน้าที่ฝ่ายรัฐบาลของที่นี่เหมือนคุยเรื่องอะไรบางอย่าง  กับชินโงที่ยืนอยู่ฮยอนอาด้วยแต่เขาก็ไม่ได้พูดอะไร เขาทำสายตาจ้องไปที่ผู้เล่นเจ้าหน้าที่นั่นจนผู้เล่นเจ้าหน้าที่คนนั้นตัวสั่นเทิ้ม

     

    แต่คนที่เรย์มองมากที่สุดคือลูเชียส....

     

      ที่ยืนอยุ่ข้างกายเบลล์ตลอด  เรย์ก้สงสัยอยู่บ้างว่าชุนกับเหล่าภรรยาของเขาไปไหน ทำไมถึงมีแค่เบลล์กับลูเชียส  


    แต่บางอย่างก็ทำให้เขาคิดได้ว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแปลก  เพราะเบลล์ไม่จำเป้นต้องอยู่ด้วยกันกับชุนตลอดซะหน่อยและอีกอย่างดูจากนิสัยของชุนพวกสาวภรรยาๆพวกนั้นเป็นผู้ติดตามของชุนไม่ผิดแน่  แต่เรย์เดาว่ากับลูเชียสคงไม่ใช่

     

    ลูเชียสน่าจะเป็นผู้ติดตามของเบลล์มากกว่าละมั้ง....


     

    "อื้อ พี่ต้องรับภารกิจของสมาพันธ์น่ะว่าต้องมาสอนที่นี่ พี่ก็เพิ่งมาที่นี่ครั้งแรกแหละ เลยยังไม่รู้อะไรที่นี่มากหรอกนะ" 

     

    เบลล์ยิ้มบอกพลางมองรอบๆของที่นี่อีกครั้ง  เพราะมันดูสวยงามมาก  มีมอนเตอร์เล็กๆเดินกันให้พล่านนอกจากพวกผุ้เล่นเด็กๆและผู้ปกครอง  จะเห็นได้ว่ามอนเตอร์พวกนี้เป็นมิตรกับมนุษย์มากๆ....

     

    .....จากที่เห็นพวกมันบางตัวยอมให้เด็กพวกนั้นลูบหัวและขี่หลังด้วยแบบนี้ 


     

    "แล้วพี่เบลล์จะสอนชั้นไหนครับ สอนชั้นของผมรึเปล่า!!...อะ! โทษทีครับพี่ลูเชียส แฮะ แฮะ"

     

    เรย์พอรู้ว่าเบลล์เป็นครูจริงๆ  ก้ยิ้มอย่างดีอกดีใจพร้อมร้องถามขึ้น  ลูเชียสเห็นว่าเรย์มาเข้าใกล้เบลล์เกินไปจึงนำมือดันเขาออกห่างเล็กน้อย

     


    ' เป็นผู้หญิงหน้าตาดีนี่มันลำบากจังแฮะ ไม่น่าสร้างมาให้สวยเลย-_-'

     


    ชุนในร่างเบลล์คิดในใจ เมื่อเห้นมีผู้ชายเข้ามาพัวพันธ์กับเขาในร่างของเบลล์ตลอดจนน่ารำคาญ  ก่อนที่เขาจะถอนหายใจในใจและแสร้งรับบทเป็นเบลล์น้องสาวที่น่ารักของชุนต่อไป


     

    "เอ่อ...พี่ก็ไม่รู้สิ.."                               

     

    "เฮ้ย! ยัยบ้าจะคุยอีกนานมั๊ย ได้รถมาแล้วนะจะมามั๊ยฮะ!"

     

    แต่ไม่ทันที่เบลล์จะตอบเรย์ให้จบ ชินโงก็ตะโกนขึ้นจากจุดที่เขายืนอยู่กับฮยอนอา  เบลล์ เรย์ และลูเชียสหันไปมองก็เห็นว่ามีพาหนะกลมๆที่พวกเขาเรียกว่า ' แอร์ไบด์' อยู่ตรงพวกเขาด้วย  ทำให้เบลล์พอเดาได้ว่าพวกเขาที่คุยกับเจ้าหน้าที่ตะกี้เพื่อขอยานพาหนะในการไปตัวโรงเรียนสินะ


     

    'ไอ้นี่ก็อีกคน จะอะไรนักหนา เป็นเบลล์นี่ลำบากจังฟะ-*-!'


     

    ชุนในร่างของเบลล์คิดขึ้นในใจพร้อมใช้ร่างเบลล์มองค้อนๆไปทางชินโง  ก่อนจะหันมาลากับเรย์ก่อน


     

    "งั้นพี่ไปก่อนนะเรย์ "

     

    "อะ...ครับ"

     

    "ไปค่ะ ลูเชียส"

     

    "คะ...ครับ"

     

    เบลล์หันมาลากับเรย์เสร็จ เรย์ก็ผงกหัวตอบอย่างเสียดายที่มีโอกาสพูดกันน้อย  ก่อนเบลล์จะนำมือจูงมือลากลูเชียสไปที่แอร์ไบด์ที่ชินโงที่มีใบหน้าไม่สบอารมณ์กับฮยอนอาจะนั่งรออยู่ก่อนแล้ว

     

    แต่ก่อนเบลล์จะวิ่งไปถึงเรย์ก็ตะโกนขึ้น....


     

    "เจอกันที่โรงเรียนนะครับพี่เบลล์!!"

     

    ".....อื้อ!"

     

    เบลล์หันมามองเรย์ที่ยิ้มส่งก่อนเธอจะยิ้มเล็กๆที่มุมปาก  แล้วยิ้มตอบขานรับกลับไป  พร้อมกับชินโงที่มองมาทางเธอเล็กน้อย ก่อนเขาจะมองด้วยสายตาไร้อารมร์แล้วสบถขึ้นมาเบาๆ


     

    "เฮอะ....หว่านเข้าไปเสห่น์เนี่ย"





    ทางด้านชุนร่างจริง....

     


    ครืน~

     

    " หนุ่มคนนี้เองรึสามีที่เจ้าว่า....และยังเป็นผู้ถือครองคัมภีร์นั่นด้วย"


     

    ติ๊ง!

     

    <<ผู้เล่นชุน และ เบลล์ พบ  ผู้บัญชาการทหารแห่งเผ่าออร์ค 'โบกัซ'   ประเภท : อสูรระดับสูง  ระดับ : ขั้น 5 ระดับ 50   หากถูกโจมตีจนเสียชีวิตผู้เล่นจะสูญเสียระดับ 50 ระดับค่ะ  รอทำการคืนชีพ 24 ชั่วโมง>

     

    ติ๊ง!

     

    <ผู้เล่นชุน และ เบลล์ พบ   รองผู้บัญชาการทหารแห่งเผ่าออร์ค  'ทรากอซ'  ประเภท : อสูรระดับสูง  ระดับ : ขั้น 4 ระดับ 100   หากถูกโจมตีจนเสียชีวิตผู้เล่นจะสูญเสียระดับ 50 ขั้นค่ะ  รอทำการคืนชีพ 24 ชั่วโมง>

     

    และ...


     

    ติ๊ง!

     

    <ผู้เล่นชุน และ เบลล์ พบ  1 ใน 5 องครักษ์ราชันข้ามฟ้า  ราชาแห่งเผ่าพันธ์ออร์ค  บารอน  ประเภท : ราชาสปิริตระดับกลาง  ระดับ : ขั้น 7 ระดับ 50   หากถูกโจมตีจนเสียชีวิตผู้เล่นจะสูญเสียระดับ 1 ขั้นค่ะ  รอทำการคืนชีพ 48 ชั่วโมง>

     

     

    'ขั้น 7 แม่เจ้า! แล้วพลังกดดันบ้าอะไรวะเนี่ย....'

     

    ที่อาณาจักรขนาดใหญ่ที่มีอาคารบ้านที่ใหญ่โตมากมายที่ทำจากอิฐบล๊อคจนดูเหมือนอาณาจักรในสมัยโบราณ  พร้อมกับถูกปกคลุมด้วยหิมะหนาทั้งอาณาจักร 

     

    ที่ใจกลางอาณาจักรก็มีปราสาทที่ทำจากโลหะขนาดใหญ่...

     

    ที่นี่ไม่ใช่อาณาจักรของเผ่าพันธุ์มนุษย์แต่เป็นอาณาจักรของเผ่าพันธุ์ดุร้ายและเกรียงไกรอย่างออร์ค  สิ่งมีชีวิตตัวเขียวที่มีขนาดใหญ่และที่ใจกลางห้องท้องพระโรงของปราสาทตอนนี้  ก็มีคนจำนวนมากอยู่ที่นี่   ผู้บัญชาการทหารแห่งเผ่าพันธ์ออร์ค  รองผู้บัญชาการทหารเผ่าออร์ค  ราชาเผ่าออร์คและพวกชุนที่ถูกเรียกตัวมาหลังจากราชาเผ่าออร์คคุยกับอาเธอร์ได้ไม่นาน

     

    ที่บัลลังค์เหล็กสีเงินก็ได้มีออร์คขนาดใหญ่ที่คาดว่าน่าจะสูงถึง 7 เมตรผิดกับตัวอื่นๆแถมเป็นออร์คที่มีสีเขียวแก่จนเกือบดำ  และนัยต์ตาสีแดงโลหิตกำลังนั่งเท้าคางมองมาที่ชุน....

      

    ชุนที่เข้ามาพอได้ยินเสียงระบบบอกถึงระดับของทั้งสามตัวรวมไปถึงราชานั่นก็ทำให้เขาเบิกตาโพลงขึ้น  แถมการสัมผัสพลังกดดันมหาศาลจากราชาเผ่าออร์คที่แผ่ออกมาถึงเขา 


    ก็ทำให้ชุนรู้สึกอึดอัดเหมือนตอนเจอเซฟิรอธครั้งแรก  ทำให้ชุนรู้เลยว่าถ้าสู้กับราชาเผ่าออร์คตนนี้เขามีแต่ตายกับตายเท่านั้น

     

    ถึงจะมีปราณระดับ 1,000 แต่ชุนก็คาดว่าราชาเผ่าออร์คต้องมีมากกว่าเขาเป็นแน่  เพราะขนาดเบลเลี่ยนเองก็มีระดับมากกว่าราชาออร์คตนนี้ไม่มากนัก  แต่เธอก็มีระดับปราณถึง 3,000  ของราชาเผ่าออร์คก็น่าจะใกล้เคียงกับเธอ....

     

     

    ครืน~

     

    "ท่านบารอนหยุดแกล้งผู้ทำพันธะสัญญาของข้าได้แล้ว...."

     

    "โฮ่....พลังนี่....เป็นเจ้าจริงๆด้วยสินะเบลเลี่ยน  โตมาแล้วก็ยังไม่เปลี่ยนที่จะนำพลังขู่ข้าเหมือนเดิมนะ" 

     

    ราชาออร์คที่กำลังนึกสนุกแผ่พลังกดดันไปที่ชุนเพื่อทดสอบซะหน่อย  ก็ต้องโดนพลังสีแดงเข้มจากแหวนของชุนแผ่กลับคืนมากดดันเขาอย่างหนักหน่วงจนบารอน ราชาออร์ครู้สึกอึดอัดเลยทีเดียว

     

     

    "ฮึ ก็ท่านมาขู่ผู้ทำพันธะสัญญาของข้าก่อนนี่นา  ข้าขอไม่พูดอะไรมากกว่านี้ละกัน  เดี๋ยวพวกมันจะสัมผัสถึงพลังของข้าได้"

     

    "อ่า...."

     

    เบลเลี่ยนพูดจบก็เงียบไป เพราะกลัวว่าการที่เธอแผ่พลังออกไปตะกี้อาจทำให้พวกมารรู้ที่อยู่ได้  เธอจึงเงียบลง และปล่อยให้พวกชุนจัดการเรื่องนี้กันต่อเอง

     

     

    "เอาละงั้นมาเข้าเรื่องของเรากันดีกว่า  อาเธอร์ก็ได้เล่าให้ข้าฟังไปหน่อยนึงแล้ว  ข้าเองก็ไม่นึกว่าจะได้เจอหลานสาวของเจ้าโซคิวล่าที่นี่ด้วย....โตขึ้นเยอะเลยนะซีลาร์"

     

    บารอนพูดพร้อมมองไปที่หญิงสาวผมขาวที่นั่งคุกเข่าอยู่ข้างๆกับชุน  และพวกอาลีเซีย เดเบียล่า  

     

    "ฉันต้องขออภัยด้วยนะคะที่ไม่สามารถมาเยี่ยมเยียนท่านได้เลย  เพราะคำสั่งของท่านปู่ที่ให้ฉันเฝ้าคัมภีร์ไว้  แต่ตอนนี้ฉันก็ออกมาจากถ้ำนั้นได้แล้ว  เพราะฉะนั้นขอเข้าเรื่องเลยละกันนะคะ "

     

    ซีลาร์เงยหน้าขึ้นพร้อมพูดด้วยน้ำเสียงสุภาพ เพราะออร์คตนนี้เปรียบเสมือนสหายของท่านปู่ของเธอ  พวกเขาก็พูดเกี่ยวกับอดีตเล็กน้อยก่อนซีลาร์จะพูดสิ่งที่ตัวเองต้องการขึ้น

     

     

    "เรื่องแรกที่ฉันอยากรู้ว่าท่านรู้ที่อยู่ของ 7 เทพธิดาสงครามที่เหลือหรือไม่  เรื่องที่สองคือฉันได้ยินมาว่าท่านปู่ของฉันโดนทำร้ายจากพวกมารของดอร์น เดวิลาซเป็นความจริงหรือเปล่า...."

     

    "............"

     

    ซีลาร์เงยหน้าพูดขึ้นกับบารอนด้วยสีหน้าที่จริงจัง  ชุนที่นั่งคุกเข่าข้างๆเหมือนเห็นอะไรบางอย่างในนัยต์ตาของเธอ...มันคือความกังวล  เขาก็รู้ได้ทันทีว่าซีลาร์นั้นยังคงเครียดกับเรื่องของปู่ของเธออยู่  ตอนที่ได้ยินมาจากซาเลไลย์

    หมับ

     

    "........"

     

    ทำให้ชุนอดไม่ได้ที่จะยื่นมือไปจับมือของซีลาร์กำลังกำแน่น เพราะกำลังรอคำตอบจากบารอนอย่างเคร่งเครียดอยู่  ซีลาร์เห้นชุนจับมือของเธอก็ทำให้เธอหันไปมองหน้าเขา  ชุนก็ยิ้มให้พลางกระซิบบอกเธอเบาๆ

     

    " ปู่ของคุณต้องไม่เป็นอะไรแน่ครับ...."

     

    ".........."

     

    ซีลาร์ได้ยินแบบนั้นก้รู้สึกใจเย็นลงได้ ก่อนจะยิ้มส่งคืนแทนคำขอบคุณสำหรับคำปลอบของเขาแล้วหันมาฟังคำตอบที่บารอนกำลังจะพูดขึ้นมาต่อ  พวกอาลีเซีย  อาเธอร์  และเดเบียล่าก็นั่งรอฟังอย่างใจจดใจจ่อ

     

    "อืม...บอกตามตรงนะข้าก็ไม่รู้หรอกว่า 7 เทพธิดาตนอื่นที่เหลืออยู่ที่ไหน  เพราะครั้งสุดท้ายที่ข้าเจอกับพวกเธอมันคือเมื่อ 400  ปีก่อน  แต่ถ้าอยากรู้จริงๆพวกเจ้าก็มาถูกทางแต่แรกแล้วละที่จะไปถามโซคิวล่าน่ะ  เพราะหมอนั่นมันรับผิดชอบเรื่องนี้  


    ส่วนเรื่องโซคิวล่านั่น....ข้าไม่เคยได้ยินเลยนะเรื่องที่พวกมารมาทำร้ายหมอนั่นน่ะ"

     

    "จริงเหรอคะท่านบารอน!!"

     

    ซีลาร์อุทานขึ้นด้วยใบหน้าที่ดีใจอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน  ชุน  อาเธอร์  อาลีเซีย และเดเบียล่าเห็นสีหน้าของซีลาร์ดีขึ้นมาก็ทำให้พวกเขาสบายใจขึ้น   ก่อนจะรู้สึกเสียดายที่บารอนไม่รู้ที่อยู่ของ 7 เทพธิดาสงคราม


    "อือ จริงสิ......หืมจะว่าไปนี่ก็ดึกแล้วนะ  ข้าว่าพวกเจ้าคงเดินทางกันมาเหนื่อยๆไปพักซะเถอะเดี๋ยวข้าจะให้โบกัซพาไปที่พักให้  ส่วนเรื่องมีอะไรอยากคุยอีกค่อยมาคุยกันพรุ่งนี้เช้า  เพราะเรื่องที่พวกเจ้ามาบอกวันนี้เกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของจอมมารทำให้ตอนนี้พวกเราต้องหาทางวางแผนรับมือกับพวกมันแล้ว"

     

    "ขอบคุณมากค่ะ!"

     

    ซีลาร์ลุกขึ้นยืนพร้อมกับอาเธอร์ก่อนทั้งสองจะโค้งกล่าวขอบคุณกับบารอนที่ลุกขึ้นจากบัลลังค์แล้วทำท่าจะออกไป  บารอนเห้นดังนั้นก้ยิ้มจนเขี้ยวโผล่มาเล็กน้อย  ก่อนจะเหลือบมองมาที่ชุนเล็กน้อยชุนเห็นแบบนั้นก็หน้าตาตื่นเพราะหน้าตาของบารอนที่เป็นออร์คดูอัปลักษณ์จนน่ากลัว

     

    "หึ หึ"

     

    บารอนหัวเราะในลำคอ ก่อนจะเดินไปพร้อมกับทรากอซรองผู้บัญชาการของเขา  พร้อมกับสั่งกับโบกัซให้พาพวกชุนไปที่พัก  แต่ก่อนจะสั่งจบเขาก็พูดกับโบกัซเล็กน้อย

     


    "ส่งพวกเขาเสร็จแล้วมาที่ห้องประชุมใต้ดิน  พวกเราต้องหาทางวางแผนรับมือกับพวกมารนั่น  ติดต่อกับพวกเทพบ้าที่อยู่บนสวรรค์ด้วยละ"

     

    "ครับ....เอ่อ แล้วทำไมท่านถึงไม่บอกเกี่ยวกับที่อยู่ของอาเธน่าให้ไอ้หนุ่มที่ชื่อว่าชุนด้วยละครับ" 

     

    โบกัซถามขึ้นอย่างสงสัย


     

    " ไม่ได้หรอก เพราะถ้าทำแบบนั้น....พวกมารจะรู้ว่าอาเธน่าเป็น 7 เทพธิดาสงครามและทำให้พวกมันต้องหาทางไปฆ่าอาเธน่าก่อนที่ไอ้หนุ่มชุนจะไปถึงเธอก็ได้  เจ้าก็รู้ไม่ใช่เหรอไอ้หนุ่มชุนในตอนนี้

     

    ไม่สามารถฝ่าด่านทดสอบของอาเธน่าได้หรอก....."     





    ตึก  ตึก


     

    "เอ้อ! คุณโบกัซครับแล้วตกลงผู้หญิงผมขาวกับค้างคาว....."

     

    "เรื่องนั้นไม่ต้องห่วงไอ้หนุ่ม ข้าทำตามที่เจ้าบอกแล้วว่าให้จับผู้หญิงผมขาวนั้นไว้ที่คุกพร้อมใส่โซ่Close limit นั่นให้แล้ว ส่วนค้างคาวตัวน้อยนั่นข้าให้พยาบาลที่นี่ปฐมพยาบาลให้แล้ว  ตอนนี้ก็น่าจะหลับอยู่ในห้องของเจ้านั่นแหละข้าใส่ไว้ในกรงให้แล้ว"


     

    'ใส่ไว้ในกรง -_-'


     

    ขณะที่พวกชุนกำลังเดินตามทางโบกัซตามทางเดินของปราสาทอยู่นั้น  พื่อไปยังที่พักที่บารอน ราชาออร์คจัดเตรียมให้  ชุนก็นึกถึงลูน่ากับมีล่าขึ้นมา  พร้อมถามโบกัซขึ้นกับคำขอของที่เขาที่บอกไว้ก่อนหน้านี้หลังจากรู้ว่าพวกโบกัซจับมีล่ามาได้

     


    'เรื่องยัยมีล่าค่อยจัดการทีหลัง ปล่อยให้อยู่ในคุกนั่นไปแหละดีแล้ว  ตอนนี้ต้องรีบไปดูลูน่าก่อน'

     


    ชุนคิดในใจขึ้นอย่างเป็นห่วง เพราะก่อนหน้านี้ที่เขาเห็นเธอเป็นครั้งสุดท้าย คือเธอในร่างค้าวคาวตัวน้อยนั้นกำลังสั่นเทิ้มจนดูน่ากังวล



    " ห้องนี้ใช่มั๊ยค่ะลุงโบกัซ! "

     

    และพอพวกชุนเดินมาถึงห้องประตูเหล็กห้องนึง  เดเบียล่าที่เห้นโบกัซหยุดเดินที่หน้าห้องนี้ก็แสดงว่านี่คือห้องพักของพวกเธอ แล้ะเป้นห้องที่ลุน่าอยู่จึงร้องตะโกนถามโบกัซขึ้น

     

    "อะ...อือ"

     

    แอ๊ด!

     

    "พี่ลูน่า!!"

     

    เดเบียล่าดึงประตูเหล็กหนานั่นออกมาอย่างรวดเร็วพร้อมพุ่งเข้าไปในห้องเป็นคนแรก เพราะเธอยังไม่หายรู้สึกผิดที่ไม่รู้ตัวตอนที่มีล่าลักพาตัวลูน่าไป นั่นจึงทำให้เดเบียล่าอยากจะขอโทษเธอมาก 

     

    ส่วนโบกัซก็ประหลาดใจเล็กน้อยและสงสัยว่าเดเบียล่าเด็กสาวตัวเล็กๆนั่นเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนในการเปิดประตูนั่น  พวกซีลาร์ อาเธอร์ อาลีเซียเห็นหน้าโบกัซแบบนั้นก็พากันยิ้มขำ  ก่อนจะเดินตามชุนที่เดินตามเดเบียล่าเข้าห้องไป


     

    "งั้นข้าขอตัวก่อนละ  แล้วตอนเช้าข้าจะส่งคนมาเรียกตัวเพื่อไปคุยธุระกันต่อ"

     

    "ขอบคุณค่ะ ท่านโบกัซ"

     

    อาเธอร์โค้งให้กับออร์คชราร่างยักษ์เล็กน้อยด้วยความเคารพในฐานะผู้อาวุโส  ก่อนออร์คชราตัวเขียวในชุดเกราะสีเงินขอบทองพร้อมมีผ้าคลุมสีดำด้านหลังจะยิ้มให้....แต่ก็เป็นรอยยิ้มที่น่ากลัวสำหรับมนุษย์เมื่อเห้นเขี้ยวและฟันที่โง้วออกมานั่น  อาเธอร์ก็หัวเราะแห้งๆกับรอยยิ้มของเขาก่อนโบกัซจะเดินจากไป

     

     

    "เดี๋ยวก่อนสิครับคุณโบกัซ!...ไปไหนแล้วเนี่ย!?"

     

     พอโบกัซเดินลงบันไดทางเดินปราสาทจนหายลับไปแล้ว ชุนก้วิ่งพรวดออกมาทันที 


     

    "มีอะไรเหรอชุน? ทำไมหน้าตาตื่นเชียว"

     

      อาเธอร์ที่ยืนอยู่หน้าห้องพอเห้นสามีหนุ่มวิ่งพรวดออกมาแทบชนเธอก็เลิกคิ้วถามอย่างสงสัย

     

     

    " ลูน่าไม่ได้อยู่ในห้องน่ะสิอาเธอร์!

     

    อาลีเซียตะโกนบอกออกมาจากข้างในห้อง อาเธอร์ฟังดังนั้นก็เลิกคิ้วก่อนจะมองกลับเข้าไปแล้วเห็นเดเบียล่า อาลีเซีย และซีลาร์กำลังนั่งไล่หาลูน่าในร่างค้างคาวน้อยทั่วห้องทั้งใต้เตียงโลหะนั่น  ทั้งโซฟา  ในตู้เสื้อผ้า  หลังผ้าม่าน  ใต้โต้ะเก้าอี้ต่างๆอย่างวุ่นวาย 

     

     

    "พี่ลูน่าอยู่ไหนคะ"

     

    "ลูน่าไม่ตลกนะ!ออกมาเดี๋ยวนะ!"

     

    "ลูน่าอยู่ที่ไหนน่ะ!"

     

     

    ก่อนเธอจะเหลือบไปเห็นกรงเหล็กเล็กๆที่เหมือนใส่นกเข้าไปในนั้นมีรอยเหมือนโดนตัดขาดออกมา  และค้างคาวตัวน้อยที่น่าจะอยู่ในนั้นก็กลับไม่อยู่ซะด้วย


     

    "เดี๋ยวข้าจะลองไปถามท่านโบกัซ....!"

     

    ปึง!

     

    "ว้าย!/เฮ้ย!"

     

    และขณะที่อาเธอร์จะวิ่งออกห้องไปตามโบกัซนั้น  จู่ๆประตูเหล็กหนานั่นก็ปิดตัวลงอย่างแรง  ทำให้อาเธอร์และชุนที่ยืนอยู่ตรงนั้นผงะเซถอยมาเล็กน้อย 


     

    "อะไรกันทำไมประตูปิดเอง....หือ?"

     

    ชุนเกาหัวแกรกๆอย่างไม่เข้าใจก่อนเขาจะรู้สึกได้ถึงอะไรบางที่ผิดแปลก  เขาพอหันกลับไปก็เห็นว่า  อาเธอร์  ซีลาร์  อาลีเซีย และเดเบียล่ายืนหยุดนิ่งอยู่กับที่ราวกับถูกสต๊อปวิดีโอไว้ 


     

    ' ฮะ ฮะ ไม่ต้องตกใจหรอกชุน  นี่มันฝีมือภรรยาสุดแสบที่เจ้าเป็นห่วงนักเป็นห่วงหนาไงละ' 

     

    "!!"

     

    ชุนที่กำลังจ้องมองด้วยแววตาหวาดระแวงไปทั่วห้อง เพราะรู้ว่านี่ต้องเป็นฝีมือของใครบางคนที่ทำให้พวกซีลาร์ขยับไม่ได้  ก็ได้ยินเสียงเบลเลี่ยนที่อยู่ในแหวนหัวเราะขึ้นมา  ชุนฟังดังนั้นก็ขมวดคิ้วเล็กน้อยก่อนจะเริ่มจับใจความที่เบลเลี่ยนพูดและเดาได้ว่า....


     

    "หรือว่านี่เป็นฝีมือของ.....!"

     

    ว้าบ!

     

    ฟุ่ม!

     


    "ข้าเองแหละชุนจัง ^^"

     

    ชุนที่กำลังจะเดาคำตอบออกมานั้น  จู่ๆก็โดนร่างเงาสีดำที่พุ่งเข้ามาในมิติที่ถูกหยุดนี่แล้วพาตัวเขาไปที่เตียงนอนโลหะอย่างรวดเร็ว  ชุนก่อนจะโดนพาไปก้ยิ้มกริ่มและมองทันความเร็วนั่นว่าใครเป็นเจ้าของเงานั่น  พร้อมกับยอมให้โดนพาตัวไปง่ายๆ

     


    "หึ เห็นคุณปลอดภัยดีแล้วผมก็หายห่วง  แต่ไปทำกับพวกซีลาร์แบบนั้นทำไมละหืม..."

     

     ชุนที่ตอนนี้อยู่บนเตียงนอนพร้อมโดนหญิงสาวหน้าสวยคมผมดำยาวสลวย นัยต์ตาสีโลหิต และผิวที่ซีดผิดมนุษย์ในชุดเดรสสีดำแดงคร่อมตัวเขาอยู่ก็ยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์พูดขึ้น พร้อมนำมือไปลูบใบหน้าของหยิงสาวที่ตอนนี้คร่อมเขาอยู่นั้นอย่างแผ่วเบา

     


    "แหม ข้าก็ไม่ได้ทำร้ายพวกเขาซะหน่อย เพราะยังไงกฏของผู้ติดตามยังไงก็ทำร้ายผุ้ติดตามที่มีผู้ทำพันธะสัญญาคนเดียวกันไม่ได้อยู่แล้วนี่นาชุนจังจะห่วงอะไรละ...."

     

    ลูน่าก็ยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์แต่เปี่ยมไปด้วยสายตาที่อ่อนหวานผิดกับปกติที่มักจะดูเจ้าเล่ห์มีแผนการตลอดในสายตานั่น  ก่อนจะนำมือเรียวบางผิวซีดขาวของเธอจับไปที่มืออันใหญ่หนาของสามีหนุ่มเล็กน้อยอย่างแผ่วเบา

     

     

    " คุณยังไม่บอกเลยนะว่าคุณทำแบบนี้ทำไม...."

     

      ชุนพูดต่อทั้งๆที่โดนคร่อมอยู่  พลางนำมืออีกข้างที่ไม่ได้ลุบหน้าเธออยู่มาจับเอวบางๆของเธอไว้  ลูน่าเห้นแบบนั้นก้ยิ้มขึ้นมาก่อนจะบอกคำตอบที่เขาถาม

     

     

    "ชุนจังก็รู้อยู่แล้วนี่นา....ฉันแค่อยากมีเวลากับเรื่องสำคัญแบบนี้ด้วยกันแค่สองต่อสองเท่านั้นน่ะ...."

     

    ลูน่าเริ่มพูดด้วยน้ำเสียงที่เบาลง พร้อมค่อยๆนำใบหน้าของเธอเข้าไปใกล้ใบหน้าของสามีหนุ่มที่เธอคร่อมตัวเขาอยู่อย่างช้าๆ  ชุนเห็นใบหน้าสวยคมของภรรยาแวมไพร์สาวที่หลับตาพริ้มเข้ามาใกล้ก็ยิ้มขึ้นมาอย่างอ่อนโยน

     

     ก่อนจะเหลือบไปมองพวกซีลาร์ที่ถึงตัวจะขยับไม่ได้เพราะทักษะของลูน่าแต่พลังที่มากพอของพวกเธอก็สามารถทำให้มองเหตุการณ์เห็นทุกอย่างได้  


    ชุนเห็นพวกเธอที่มองมาทำท่าพนมมือแบบข้างเดียวเป็นการขอโทษแทนลูน่าก่อนจะหันกลับมาหาลูน่าพร้อมนำมือที่จับใบหน้าของลูน่าอยู่นั้นขยับเข้ามาใกล้ใบหน้าของเขาอย่างช้าๆ


     

    "อือ.../อืม"

     

    แล้วชุนก็นำริ่มฝีปากเรียวบางของลูน่ามาประกบกับริมฝีปากของเขาอย่างแน่นชิด 

     

    "อืม....อืม/อือ..."

     

    ก่อนชุนจะขบริมฝีปากของเขาแน่นชิดกับริมฝีปากของลูน่าขึ้น  พร้อมกับสอดลิ้นของตัวเองเข้าไปในปากของลูน่า 

     

    "อือ......"

     

    ลูน่าที่รู้สึกได้ถึงลิ้นของเขาที่เข้ามาในปากของเธอก็ยิ้มรับแล้วเธอก็นำลิ้นของเธอรับลิ้นที่ร้อนรุ่มของชุน  แล้วลิ้นของทั้งสองก็คลอเคลียเกี่ยวพันกันไปมา 

     

    ก่อนลูน่าจะเป็นคนถอนริมฝีปากออกมาเองพร้อมเช็ดคราบน้ำลายที่มุมปากของตัวเองก่อนจะพูดขึ้นบอกกับชุนเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่างที่เธออยากพูดกับเขาก่อนหน้านี้.....

     

    "ชุนจัง.....ขอบคุณนะคะ"

     

    ลูน่าที่นั่งคร่อมอยู่บนตัวชุน ก็ยิ้มให้เขาอย่างอ่อนโยน  ชุนเห็นสายตาแบบนั้นของลูน่าก้ทำให้เขานึกแปลกใจที่สายตาที่แสนเจ้าเล่ห์ของเธอแบบทุกครั้งนั้นไม่โผล่ออกมาจึงถามขึ้น

     

    "ขอบคุณเรื่องอะไรงั้นเหรอครับ?"

     

    ชุนเลิกคิ้วถามอย่างสงสัย......


     

    "....ทุกๆอย่างละค่ะ"

     

    ลูน่ายิ้มตอบเพียงแค่นั้น  แต่ในหัวของเธอคิดสิ่งที่เกิดขึ้นตอนที่อยู่ในถ้ำก่อนหน้านี้  เธอเห็นทุกอย่างที่ชุนทำให้เธอตอนที่เธออยู่ในร่างค้างคาวน้อยนั่น  

     

    เธอเห็นชุนที่คอยดูแลเธออย่างใส่ใจตลอด.....ตอนเอาผ้ามาหรือถุงมือหนังสัตว์นั่นมาห่มให้เธอในร่างค้างคาวน้อยที่กำลังสั่นเพราะความหนาว    

     

    ตอนคอยป้อนอาหารและน้ำอุ่นๆให้เธอที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้   ตอนสั่งให้ซีลาร์ เดเบียล่าแปลงเป็นร่างอสูรเพื่อให้ขนหนาๆของพวกเธอนั้นมาเพิ่มความอบอุ่นให้เธอ

     

    และตอนเธอโดนมีล่าพาตัวไปเขาก็เป็นคนที่วิ่งออกมาตามหาเธอ  โดยไม่สนใจว่ามีล่าจะวางกับดักอะไรไว้เพื่อจัดการเขา   และถึงแม้จะโดนมีล่าเล่นงานอยู่แต่สายตาของเขาก็มองมาที่เธอที่อยู่ที่อกของมีล่าตลอดด้วยสายตาเป็นห่วงว่าเธอจะเป้นอะไรไปกับสภาพอากาศแบบนี้

     

    และสุดท้ายก่อนที่เธอจะโดนมีล่าวาร์ปพาตัวหนีไป  เธอก็เห็นชุนร้องลั่นวิ่งเข้ามาช่วยเธอสุดชีวิต......

     

    ทำให้เธอรู้สึกดีใจมากที่รู้ว่าเขารู้สึกยังไงกับเธอ.....

     

    และรู้สึกขอบคุณอีกด้วย....

     

    ลูน่าพูดบอกชุนจบก็ไม่รอช้าอะไร  เธอค่อยๆถอดเสื้อของตัวเองออกอย่างช้าๆ   ชุนก็ยิ้มมองเธออย่างเคลิบเคลิ้มเมื่อเห็นเนินอกที่ค่อยๆออกมา  พร้อมร่างกายที่ขาวเนียนสวยของลูน่า

     

    ฟุบ

     

    ลูน่าที่พอถอดชุดเสื้อผ้าของตัวเองหมดแล้ว  จนอยู่ในร่างเปลือยเปล่า  เธอก็ไม่รอช้าอะไร  คลานเข้าไปใกล้ชุนและทำการปลดเสื้อผ้าของเขาออกอย่างช้าๆ  ชุนก็มองมาที่สัดส่วนของเธอตลอดจนเธอเผลอหน้าแดงเล็กน้อย  พวกซีลาร์ที่หยุดนิ่งก้ราวกับตัวสั่นเป้นเจ้าเข้าเมื่อเห็นทั้งสองจะเริ่มทำอะไรกันแล้ว

     

    ตุบ!


     

    "......ฉันขอตอบแทนชุนจังมั่งนะคะ"

     

    ลูน่าที่ทำการปลดเสื้อผ้าของชุนออกจนหมดและอยู่ในร่างเปลือยเปล่าทั้งคู่แล้ว  ก็ยิ้มพูดขึ้นมาขณะที่เธอเป็นฝ่ายคร่อมเขาอยู่  ก่อนจะไม่รอคำตอบจากชุนเธอก็เป็นคนนำร่างกายบางของตนเองเข้ามาแนบชิดกับชุดอย่างช้าๆทันที

     


    "อึ้ก....ชุน.... "

     

    ลูน่าก็รู้สึกได้ถึงความเป็นชายของเขาเมื่อแนบชิดกายกับเขาแล้ว  ก่อนเธอจะเริ่มทำต่อด้วยอารมณ์ที่พร้อมแล้วตอนนี้

     

    "อ๊า! อ๊า!"

     

    "อึ้ก!ละ...ลูน่า...อืม/อื้อ!"

     

    จากนั้นร่างกายของทั้งสองก็เคลื่อนขยับเคลื่อนไหวแนบชิดกันอย่างเร่าร้อน  จนเตียงนอนโลหะนี่สั่นไหวและดังกึงกัง  ชุนก็กอดเธอทั้งอย่างนั้นพร้อมจูบเธออย่างดูดดื่มไปด้วย 

     

    "............"

     

    พวกซีลาร์ก็ยืนมองด้วยสายตาที่เสียดายไปที่เตียงนอนที่สั่นไหวนั้น พร้อมชายหญิงทั้งสองที่กำลังร่วมรักกันอยู่บนเตียงนั่น  ก่อนซักพักลูน่าที่สงสารพวกเธอจะปลดปล่อยพวกเธอออกมา  แล้วจากนั้นเหล่าภรรยาที่เหลือก็เข้ามาร่วมวงด้วยทันที

     

    พวกเขาก้มีอะไรกับชุนแบบนั้นทั้งคืนจนหลับและเหนื่อยไปกันหมด.....

     

     

    '..................'

     

    เบลเลี่ยนที่อยู่ในแหวนก็มองมาที่พวกเขาที่หลับไปแล้วด้วยสีหน้าที่ดูไม่ออกว่าคิดอะไรอยู่





    ปล.คอมเม้น!!!!!!!!!!  ตอนนี้แต่งไม่ออกจริงๆ    สุขสันต์วันคริสต์มาสย้อนหลัง^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×