ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Lost Zero Online : มหาสงครามราชันข้ามฟ้า

    ลำดับตอนที่ #76 : CHAPTER 70 : จบสงครามชิงแดน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.89K
      32
      19 ธ.ค. 58

    CHAPTER 70 : จบสงครามชิงแดน

     

    "เฮ!!!"

     

    ใจกลางสนามรบทางด้านทีรามิสุ...

              

                ที่ตอนนี้ฝ่ายรัฐบาลกำลังมีชัยอย่างเห็นได้ชัดแม่ว่ากำลังกองพลจะต่างกันถึงเกือบ 10 เท่า  แต่ด้วยความช่วยเหลือสมทบของซีลาร์  อาเธอร์  เดเบียล่า ลูน่าและอาลีเซียที่ไปตามมาแล้วนั้น  ทำให้ฝ่ายกองกำลังปฏิวัติล้มตายไปเป็นจำนวนมาก

     

     

    " หน่วยธนูกำการเลงยิงไปที่ 9 นาฬิกาสนับสนุนกองทัพอัศวินทางด้านปีกซ้าย!"

     

    "คะ...ครับ!!!!!!"

     

    และไม่ใช่เพียงการทำลายล้างของเหล่าภรรยาทั้ง 5 เพียงอย่างเดียวเท่านั้น  มันก็เป็นผลมาจากการนำทัพของอาเธอร์ที่มีประสบการณ์รบด้านการบัญชาการมาอย่างโชกโชนทำให้ฝ่ายรัฐบาลสามารถต่อสู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ


     

    " ร้ายจริงๆแฮะ คุณเหล่าภรรยาของคุณชุนเนี่ย" 

     

    ทีรามิสุที่ยืนอยู่บนอสูรยักษ์วารีของตนพร้อมบัญชาการกองทัพหลักของตนทางด้านกองกลางก็หันไปมองอย่างยิ้มๆ  ให้กับทางด้านการนำทัพของพวกเหล่าภรรยาของชุน 

     

    ที่เขาเสนอให้อาเธอร์นำทัพดูแลนั้น  เพราะได้ยินกิตติศัพท์ของอาเธอร์ในสมัยยังเป็นผู้ปกครองเมืองได้ดีว่าเธอสามารถนำทัพได้ดีขนาดไหน

     

    อาเธอร์  ซีลาร์  เดเบียล่า  ลูน่าและอาลีเซียได้รวมกลุ่มนำทัพที่ทีรามิสุให้มาพุ่งตรงฝ่าไปโดยเป็นรูปขบวนหอกแหลม  เพื่อสำหรับการฝ่าดงศัตรูที่มีจำนวนมากกว่า   



    แต่จะสำเร็จได้ก็ต้องมีหัวหอกที่แข็งแกร่งอย่างพวกเธอเท่านั้น...

     

    อาเธอร์ที่อยู่หน้าสุดจะใช้โล่ห์ของตนกระแทกฝ่าเข้าไป...  


    พร้อมนำดาบศักดิ์สิทธิ์ของตนฟาดฟันศัตรูไปทั่วเป็นจำนวนมากไปพร้อมกับอาลีเซียที่คอยใช้หอกแทงคอยช่วยเปิดทางด้วยและต่อจากนั้นจะเป็นหน้าที่ซีลาร์กับเดเบียล่าในร่างอสูรคอยขย้ำพวกผู้เล่นฝ่ายปฏิวัติที่หลุดออกมาจนแหลก 

     


    และทางด้านการโจมตีจากท้องฟ้าก็เป็นหน้าที่ของลูน่า... 

     

    ที่ใช้ทักษะพายุโลหิตที่เหมือนกับลูเชียสพี่ชายของเธอคอยเก็บกวาดพวกผู้เล่นที่ขี่สัตว์อสูรเป็นพาหนะคอยโจมตีพวกเธออยู่ข้างบนโดยครั้งนี้กลัวว่าจะลำบากเกินไปสำหรับลูน่าที่ต้องสู้บนอากาศอยู่คนเดียวถึงเธอจะเป็นอสูรแวมไพร์ระดับขั้น 4 ก็ตามที

     

     อาเธอร์จึงไปสั่งแกมบังคับให้ราชาตัวตลก 1 ใน 16 องครักษ์แห่งฝ่ายรัฐบาลให้มาช่วยนำกองทัพเวหาของเขาที่ดูแลแทนเฟิร์สหัวหน้าที่ตายไปจากฝีมือลูน่ามาช่วยป้องกันด้วยอีกคน

     

     ราชาตัวตลกทำท่าจะไม่ยอมตอนแรกแต่เห็นการนำทัพโจมตีของพวกเธอบวกกับคำสั่งของทีรามิสุที่ให้ทำตามพวกเธอทำให้เขาจำยอมในที่สุด


     

    "ยัยพวกนี้มันสัตว์ประหลาดของแท้เลยแฮะ..." 

     

     ราชาตัวตลกที่อยู่บนหลังกริฟฟินก็มองการต่อสู้ของพวกเธอที่ฆ่าเหล่าสัตว์อสูรและผู้เล่นของฝ่ายปฏิวัติที่มีจำนวนมากกว่าเป็นผักปลา


     

    ตูมม!!

     

    "ลูน่าจัดการกระสุนปืนใหญ่ที!"  


    อาเธอร์ร้องบอกขึ้นเมื่อเห็นป้อมปืนที่พวกมันช่วยกันดันอยู่ด้านหลังกองทัพเลงมาที่พวกเธอแล้วยิงออกมา


     

    "ได้จ้า ฮิ ฮิ"

     

    ลูน่าหัวเราะอย่างเจ้าเล่ห์ตอบอย่างคึก เพราะเธอกำลังรู้สึกมันและตื่นเต้นกับสงครามครั้งนี้มาก  ลูน่ามองกระสุนเหล็กปืนใหญ่ที่พุ่งมาถึง 10 ลูกซักพัก  


    ก่อนเธอจะทำการเคลื่อนย้ายไปตรงนั้นเสี้ยววิแล้วนำกองเลือดจากสงครามเบื้องล่างของพวกผู้เล่นที่บาดเจ็บทุกคนมารวมกันที่มือของเธอจนเป็นก้อนน้ำสีแดงทรงกลมขนาดใหญ่

     

    "กระสุนดาวกระจายโลหิต!!"

     

     

    ฟิ๊วววๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


     

    ตูมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!!


     

    ลูน่าใช้ทักษะการโจมตีวงกว้างของตนเองทันที  โดยทำให้เลือดวงกลมสีแดงในมือของเธอยิงออกมาเป็นกระสุนที่แรงพอจะฝังร่างคนได้ไปใส่พวกกระสุนปืนใหญ่พวกนั้นจนพวกมันระเบิดกลางอากาศทันที


     

    "แจ๋วมากยัยโรคจิต!"

     

      อาลีเซียตะโกนชมขึ้นก่อนจะทำการใช้หอกของตนเองแทงโลห์อัศวินของผู้เล่นนับสิบของฝ่ายปฏิวัติที่วิ่งมาแตกพังทลาย

     

    เปรี๊ยะ!!เพล้ง!!ตูมม!!ฉึกก!!

     

    "อ๊ากก!!"

     

     

    "ฮิ ฮิ....หือ!...ไม่จริงพี่ลูเชียสหรือว่า..." 

     

    ลูน่าที่หัวเราะกับคำชมของอาลีเซียอยู่บนอากาศนั้น...สัมผัสได้ถึงพลังที่แผ่ออกมาของพี่ชายของตนจากที่แห่งหนึ่ง  มันทำให้เธอเบิกตาโพลงทันทีก่อนจะพูดต่อว่า...

     

    "นี่พี่ยังไปไม่ถึงอีกเหรอเนี่ย!!




     

     

    ครืน....

     

    ทางด้านปราสาทสาขาหลักแห่งฝ่ายรัฐบาล  ที่ตอนนี้ไม่เหลือเค้าโรงของปราสาทอีกต่อไปแล้ว  มีเพียงแต่...

     

    ก้นหลมขนาดใหญ่ที่เหมือนอุกบาตตรงเท่านั้น....กับม่านบาเรียสีแดงที่ห่อหุ้มอยู่ใจกลางก้นหลุมนั่น...

     

    วึ่ม...

     

    " ............"

     

    ม่านบาเรียสีแดงนั่นคลายออกมา  พร้อมร่างชายหญิงถึง 7 คน  ชายหนุ่มที่เป็นเจ้าของม่านบาเรียนั่นมองสภาพรอบๆที่เละเทะราวกับโดนกวาดล้างจนเกลี้ยงนั่น  ก่อนจะหันมามองรอบตัวเขาที่มีหญิงสาวทั้ง 6 คนนอนสลบอยู่ 

     

    "............."

     

    เขามองพวกเธออยู่นานก่อนจะเหลือบไปมองหญิงสาวต้นเหตุของระเบิดนี่  พร้อมเห็นเชือกเรืองแสงที่ตกอยู่ข้างๆเธอ  ทให้ชายหนุ่มจำได้ว่าไว้ใช้อะไร  


    เขาจึงเอาเชือกนั่นมามัดแขนหญิงสาวที่ก่อเรื่องนั่นพร้อมกับจับคอเสื้อเธอลากมาหาหญิงสาวผมแดงนัยต์ตาสีแดงเย็นชาที่กำลังปรือตาขึ้นมา  พร้อมโยนร่างบางที่ลากอยู่นี่ไปทางเธอ


     

    ตุบ!

     

    "....หือ....นาย...ที่พวกเรารอดตายได้เนี่ยก็เพราะนายสินะ"

     

     หญิงสาวผมแดงกับนัยต์ตาเย็นชาสีเลือดหมู ในชุดกิโมโนขาดเล็กน้อยหรือก็คือพี  เธอเงยหน้ามามองเขาอย่างขอบคุณ  แต่ชายหนุ่มแวมไพร์ผู้นี้หรือลูเชียสก็มองด้วยสีหน้าเรียบเฉยไร้อารมณ์   


    ก่อนจะส่งสายตามาที่หญิงสาวที่เขาเพิ่งโยนให้เธอมะกี้เป็นสัญญาณว่าเขาทำตามสัญญาแล้วนะ


     

    "อือรู้แล้ว  เดี๋ยวฉันจะบอกทิศทางที่จะไปหาเธอให้....แต่ยังไงก็ขอบคุณนะที่นายช่วยพวกเรา"  


    พีค่อยพยุงลุกขึ้นมาพร้อมโค้งเล็กๆเป็นการขอบคุณ  ลูเชียสก็มองอย่างเรียบเฉยก่อนจะนึกอะไรขึ้นมาได้แล้วพูดขึ้น


     

    " ที่ข้าช่วยก็แค่ทำตามคำสั่งของชุนเท่านั้น...ว่าให้ปกป้องพวกเธอด้วยถ้าพวกเธอเจอเรื่องอะไรที่ลำบากเข้าก่อนจะผ่านไปหาท่านเบลล์" 

     

    "งั้นเหรอ...."

     

    พีฟังแบบนั้นพอรู้ว่าที่ลูเชียสมานี่นอกจากจะมาถามพวกเธอว่าเบลล์ไปไหนแล้ว  สาเหตุหลักที่มานี่ก่อนเพราะเป็นคำสั่งของชุนนี่เอง  ทำให้พีรู้สึกดีใจอย่างแปลกประหลาดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน   ก่อนจะเก็บความรู้สึกนั้นไว้ซ่อนในใบหน้าที่เย็นชาของเธอนั่น 


     

    แล้วทำการบอกที่อยู่ของเบลล์ให้ลูเชียสฟังทันที....




     


      

    เช้ง  เช้ง....

     

    ตูม  ตูม.....

     

    "ชิ ! ไม่คิดเลยนะว่าแกจะยังไม่ตายไอ้แม๊คซิมุส!!

     

    กลับมาทางด้านสงครามชิงแดนของเบลล์  สงครามทางด้านนี้เองก็ใกล้จะถึงบทสรุปเมื่อกองทัพฝ่ายปฏิวัติที่ตอนนี้จำนวนเหลือพอๆกับฝ่ายกองทัพรัฐบาลเนื่องจากส่วนใหญ่ตายไปกับกับดักกลยุทธของเบลล์ที่ตายไปพร้อมปราสาทชั่วคราวของรัฐบาลนั่น 

     

    เพราะสาเหตุที่ขาดการนำของวอลเตอร์ทำให้รูปขบวนของปฏิวัติเละเทะไปหมดพอไม่มีวอลเตอร์คุม  ทางด้านหัวหน้าหน่วย และหัวหน้ากิลต่างๆในทัพของฝ่ายปฏิวัติก็ไม่สามารถสั่งลูกกิลของคนอื่นได้ตามที่ต้องการ  จึงในที่สุดก็เกิดการไร้สามัคคีขึ้นนั่นเอง

     

    ผิดกับกองทัพฝ่ายรัฐบาลที่มีที่ปรึกษาการนำที่ดีถึงสองคน  อย่างเชสเตอร์ และโอเว่น  มิหนำซ้ำเหล่ากองทัพรัฐบาลไม่ว่าคนที่สั่งตนจะเป็นหัวหน้ากิลอื่นจากไหน  แต่ในเมื่อเป็นสมาพันธ์เดียวกันจึงต้องเชื่อใจกันนี่คือข้อแตกต่างระหว่างฝ่ายปฏิวัติและฝ่ายรัฐบาล

     

    นั่นคือ....ความเชื่อใจกัน

     

    ถึงแม้ฝ่ายรัฐบาลจะเหนื่อยมานานจากการโดนรุม  แต่ความสามัคคีของพวกเขาสามารถทำให้กองทัพปฏิวัติเริ่มถอยร่นได้และแตกทัพไปในที่สุด....

     

    ส่วนที่เหลือคงต้องรอดูการต่อสู้ของท่านแม่ทัพของตนทั้งสองคน....

     

    "ข้าอึดพอจะไม่ตายพร้อมระเบิดนั่นว่ะ ฮ่า ฮ่า!"

     

    แม๊คสิมุซชายร่างยักษ์ 1 ใน 4 จัตุรัสมารของฝ่ายปฏิวัติที่คาดว่าจะตายพร้อมระเบิดนั่นแล้วกลับมายืนต่อหน้าชินโงเฉย และทำการพุ่งมาโจมตีเขาทันที  เบลล์ที่ทำท่าจะเข้าไปช่วยก็ต้องโดนวอลเตอร์ขวางไว้

     

    ฟ้าว!

     

    "อ้ะ!"

     

    "แม่หวานใจคู่ต่อสู้ของคุณคือ...ผมตังหากละ"

     

    วอลเตอร์นำพัดของเขาพัดไปกลางอากาศจนเกิดลมหมุนมาโจมตีดักหน้าเบลล์ไว้  เบลล์ก็หันตอบเขาเล็กน้อยก่อนจะมองไปทางชินโงที่กำลังสู้อยู่กับแม๊คซิมุส  ชินโงเห็นเบลล์มองมาเขาก็เหลือบไปมองวอลเตอร์เล็กน้อยก่อนจะตะโกนขึ้น

     

    "  เธอถ่วงเวลาหมอนั่นไปก่อน เดี๋ยวฉันจะจัดการไอ้บ้านี่แล้วจะไปช่วย!...สะบั้น!!"

     

    ชินโงพูดจบก็เหวี่ยงดาบไปกระแทกร่างของแม๊คซิมุสที่เอาแขนที่สวมเกราะขึ้นมากันอย่างแรงจนร่างของแม๊คซิมุสปลิวไปก่อนจะลงกายมายันพื้น

     

    ตึง!

     

    "ต้องงี้สิ ข้ารอจะสู้กับแกมานานแล้วเจ้าชินโง!!"

     

    "ฮึ..."

     

    แม๊คซิมุสพอตั้งปักหลักได้ก็ทำการทะยานพุ่งเข้าไปโจมตีชินโงต่อทันที  พร้อมใช้ทักษะขยายหมัดของตัวเองชกไปที่ชินโงอย่างจัง  แต่เป็น...ตรงดาบเล่มยักษ์ของเขาที่ยกขึ้นมากันได้ทัน

     

    ตูม!!!!!!!

     

    ฟ้าวว!!!!

     

    แรงลมการจากอัดกระแทกอย่างรุนแรงนั้นก็ระเบิดกระจายออกมาทันที   ก่อนทั้งสองจะสู้กันต่ออย่างดุเดือดโดยไม่สนว่าใครจะโดนลูกหลงบ้าง

     

    'เจ้าชินโงคงชนะแหละ เรามาจัดการไอ้ขี้เต้ะนี่ดีกว่า'

     

    ชุนในร่างของเบลล์พอมองการต่อสู้ของชินโงก็พอทราบว่าชินโงมีพลังเหนือกว่า  แถมแม๊คซิมุสดูท่าจะยังคงเจ็บอยู่ด้วยการระเบิดตอนนั้นมองยังไงชินโงก็ชนะเห็นๆ ทั้งทักษะการป้องกัน  การโจมตี  ความคล่องแคล่วของเขาเหนือกว่าแม๊คซิมุสอย่างเห็นได้ชัด

     

    "เอาละ...ทักษะเดือดดาล!!"

     

    ฟ้าววว!!!

     

    " หวา~มีทักษะแบบนี้กับเขาด้วยเหรอเนี่ย"

     

      วอลเตอร์อุทานมาแต่ดูจากสีหน้าเหมือนปั้นหน้าแกล้งหวาดกลัวเสียมากกว่า  ทำให้เบลล์มองอย่างคิ้วกระตุกในท่าทีกวนๆนั่น  เบลล์จึงชักมีน้ำโหแล้วทะยานพุ่งไปหาเขาเพื่อกะกระทืบหน้ากวนๆนั่นให้แหลกคาเท้าของเธอให้ได้

     

    แต่ว่า....

     

    ฟึบ!กึง!!!

     

    "เอ้ะ! อะไรเนี่ย!!"

     

    เบลล์ที่ทะยานไปหาด้วยร่างสีแดงทรงพลังของเธอพอผ่านไปจุดๆหนึ่งยังไม่ทันได้เข้าใกล้วอลเตอร์  ก็มีบ่วงโซ่สีม่วงขึ้นมาจากใต้พื้น แล้วรัดเธออย่างแรงก่อนจะคลอยออกมาลอยอยู่รอบๆตัวเธอ

     

    ติ๊ง!

     

    <ผู้เล่นเบลล์  โดนกับดัก '  โซ่พันธนาการ' ค่ะไม่สามารถใช้ทักษะใดๆได้  จนกว่าจะมีผู้เล่นท่านอื่นยอมเสียมานาถึงครึ่งมาถอดให้ท่าน>

     

    "ฮะ ฮะ ! ติดกับฉันจนได้นะยัยตัวแสบ  นั่นคือกับดักของที่ฉันเอง 'โซ่พันธการทักษะ' ยังไงละ  ดูจากชื่อคงไม่ต้องอธิบายให้มากความหลอกนะ คนที่โดนโซ่นั่นคล้องคนผู้นั้นจะไม่สามารถใช้ทักษะอะไรได้เลยจนกว่าจะมีคนอื่นมาถอดให้    และผู้ที่ถอดให้ก็จะเสียมานาไปครึ่งนึงทันที  เป็นไงละเจ๋งใช่มั๊ยล่าของของฉัน ฮะ ฮะ!"

     

    "..............."

     

    เบลล์มองวอลเตอร์ที่หัวเราะร่าพลางมองตัวเองที่ไม่มีออร่าทักษะเดือดดาลแล้วกับที่โดนโซ่เรืองแสงสีม่วงนี่ลอยอยู่รอบๆตัวเธอแต่ไม่ได้มัด  เบลล์คิดถึงสิ่งที่มันพูดว่าทำให้ทักษะที่มีใช้การไม่ได้  แต่มันไม่ได้บอกว่าโจมตีกายภาพหรือใช้อาวุธปกติไม่ได้นี่นา

     

    " ฮะ ฮะ เป็นไงละเจอแบบนี้ก็ยอมแพ้....!"

     

    ปัง!

     

    "อั๊ก!!"

     

    ตึง!

     

    "-_-"

     

    เบลล์มองวอลเตอร์ที่ร่วงหล่นมาพร้อมชักดิ้นชักงออย่างเจ็บปวด  พลางคิดในใจว่า....

     

    ' อนาถว่ะ....ถึงตูจะระดับน้อยกว่าเอ็ง  จะไม่สามารถใช้ทักษะเพิ่มพลังได้  แต่ตูมีชุดระดับ S ที่เพิ่มค่าสถานะมหาศาลกับปราณที่ผ่านการฝึกมา 1 ปี จนถึงขั้นระดับMax ของผู้เล่นแค่นี้ก็เพียงพอสำหรับฆ่าแกได้แล้วเฟ้ย'

     

    เบลล์คิดในใจว่าขึ้นก่อนจะเดินเข้าไปเพื่อไปลั่นไกใส่หัวของวอลเตอร์เพื่อให้มันจบๆไป...

     

    ปังๆๆๆๆโพละๆๆๆ!!!!                                                               

     

    เบลล์ทำการลั่นไกใส่วอลเตอร์จนร่างของเขาแตกกระจายเลือดระเบิดออกมา   ทางด้านขงเบ้งที่มองดูอยู่บนปราสาทโดยไม่ช่วยอะไรผู้ทำพันธะสัญญาก็ส่ายหน้าเล็กน้อยอนาถใจกับสิทธิของตน  ด้วยความประมาทต่างๆนานาของเขาก็สมควรได้รับบทลงโทษเสียบ้าง

     

    ครั้งที่แล้วมาตอนทำสงคราม  วอลเตอร์จะสั่งลูกน้องผ่านตามคำพูดแนะนำของเขามาโดยตลอด  ทำให้สามารถชนะทุกสงครามที่เข้าร่วมจนมาถึงตอนนี้เขาเห็นกำลังพลที่แตกต่างจนเกินไปเลยทำให้เกิดความประมาทและปล่อยปละละเลยกองทัพมานั่งจิบชาเต้ะท่าอยู่ในปราสาทแทน

     

    ".........."

     

    ขงเบ้งรู้อยู่แล้วว่าผู้ทำพันธะสัญญาของเขาเดี๋ยวก็คืนชีพมาใหม่ได้เลยไม่กังวลอะไร  แถมเขาที่ตายพร้อมมันก็เกิดขึ้นมาใหม่ได้อยู่ดีเช่นกัน  จึงไม่คิดอะไรและดีซะอีกจะได้ใช้ส่วนที่ไม่ตายนี้เอาไปสั่งสอนเป็นบทลงโทษให้ลูกศิษย์จอมโง่นี่ด้วย 

     

    ก่อนเขาจะเริ่มกลายเป็นแสงตายตามวอลเตอร์ไป  เขาก็มองเบลล์เล็กน้อยพลางคิดว่าผู้หญิงคนนี้ .....เขาอยากให้เธอได้มาเป็นศิษย์แทนไอ้หมอนี่ซะจริง.....ก่อนจะเอ่ยเบาๆว่า

     

    "กลยุทธขึ้นบ้านชักบันไดสินะ....เธอนี่น่าสนใจจริงๆ  เจอกันคราวหน้าข้าจะขอร่วมสงครามด้วยแล้วมาดูกันว่า....กลยุทธของใครจะสามารถพาไปสู้ชัยชนะได้กันแน่"

     

    ฟิ้ง....

     

    ขงเบ้งพูดได้แค่นั้นก่อนจะสลายหายไปเป็นแสงตายตามวอลเตอร์ไป

     

    "ง่ายจัง-_-"


    เบลล์มองซากของวอลเตอร์เล็กน้อยก่อนจะหันไปดูการต่อสู้ของชินโง  แล้วก็หันไปทันฉากตัดหัวแม๊คซิมุสของเขาได้พอดี...

     

    ฉัวะ!!ฉูดดดดด!!!!!

     

    ตูมมม!!!

     

    พร้อมกับฝ่ายรัฐบาลที่กวาดล้างพวกฝ่ายปฏิวัติจนหมดพอดี...

     

     

    ติ๊ง!

     

    <ผู้เล่นฝ่ายปฏิวัติเสียชีวิตจนหมด  ดังนั้นผู้เล่นฝ่ายรัฐบาลเป้นฝ่ายชนะ  สามารถยึดเมืองปอมเปอีได้สำเร็จค่ะ>



     

    "เฮ!!!!!!"

     

    "สำเร็จโว้ย!!!!!"

     

    "เพราะคุณเบลล์แท้ๆ เย้!!"

     

    "โว้ววววววววว!!!!!!!!"


     

    เสียงเฮลั่นของพวกฝ่ายรัฐบาลหลังจากได้ยินเสียงประกาศดังขึ้นจากบอลลูนที่ลอยอยู่บนฟ้า  พร้อมการถ่ายทอดสดที่มีทางนักข่าววงการเกมส์ถ่ายที่บอลลูนนั่นโดยไม่ให้ผู้เล่นรู้ตัวเพื่อไปทำสกู๊ปข่าวเพื่อลงทีวีวันนี้


     

    "เชี้*และออกทีวีตูหล่อยังวะเนี่ย!"

     

    "ฝีมือผมเองคร้าบบบ!!! คุณนักข่าวสุดสวย!"

     

    พวกผู้เล่นฝ่ายรัฐบาลพอรู้ตัวว่ากำลังออกทีวีก็ยิ้มเก๊กหล่อเก๊กสวยโบกมือให้นักข่าวที่อยู่บนบอลลูนยักษ์นั่นทันที  แต่นักข่าวสาวสวยนั่นจับภาพพวกเขาซักพักกับสภาพของสถานที่ที่ทำสงครามก่อนจะเห็นชายหญิงคู่นึงที่ดูท่าทางน่าสนใจที่จะทำเป็นสกู๊ปข่าวใหญ่รองจากสงครามที่น่าเหลือเชื่อนี่

     

    เธอจึงทำการสั่งตากล้องทั้งหมดหันไปถ่ายชายหญิงคู่นั้นทันที...

     

    พวกเขาก็ไม่ใช่ใครที่ไหน  พวกเขาก็คือ....


     

    "คุณชินโงคะ ถอดโซ่ให้ฉันทีสิ แฮะๆ"

     

       เบลล์ทำเสียงหวานใสไปทางชินโงที่กำลังเดินมา  เขาตกใจกับที่วอลเตอร์พ่ายแพ้กับผู้หญิงคนนี้เล็กน้อย ก่อนจะผงะไปอีกกับที่เธอวิ่งมาหาเขาแล้วชูแขนสองข้างขึ้นให้เขาถอดโซ่รอบๆตัวเธอออกมา


     

    "อะ...เอ่อ...เธอโดนไอเทมของมันเล่นงานสินะ  ว่าแต่มันทำอะไรได้เนี่ยไอ้เนี่ย...เฮือก!!!"

     

    ชินโงพูดพลางช่วยเธอค่อยถอดห่วงโซ่สีม่วงออกมา  ก่อนพอหลุดจากร่างหญิงสาวปุ้บ  เขาก็หน้าซีดเหงื่อแตกพล่านไปทันที  เพราะรู้สึกได้ถึงค่ามานาที่ลดฮวบฮาบ


     

    "อ้อ! ลืมบอกไปค่ะ  คนที่ถอดเพื่อช่วยฉันจะต้องเสียมานาไปครึ่งนึงอะค่ะ"

     

      เบลล์เห็นสภาพที่ทรุดคุกเข่าลงของชินโงก็นำมือเกาหัวพลางยิ้มหัวเราะแห้งๆเชิงขอโทษขอโพยด้วยท่าทางน่ารักตามฉบับสาวหน้าหวานอย่างเธอ

     

    แต่ดูท่าจะไม่ได้ช่วยให้ชายหนุ่มคนนี้ใจเย็นลงได้เลย....

     

     

    "ยัยบ้า!!ไม่บอกก่อนละเว้ยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!"



    *******************************************************


     

     

     

    ปล.ตัดจบวอลเตอร์ซะแหม....

    ปล.2 คอมเม้นจ้ะๆคอมเม้นนนนนนนนนนน โหวต  แชร์><

    ปล.3  ฮาเรมของเบลล์กำลังก่อตัวขึ้นแล้วจ้า!!  โดยที่เบลล์ก็ไม่รู้ตัวเอาใจสาวๆนะ555+

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×