ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Lost Zero Online : มหาสงครามราชันข้ามฟ้า

    ลำดับตอนที่ #62 : CHAPTER 56 : แฟนผู้เล่นสาวคนแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.65K
      33
      28 พ.ย. 58

    CHAPTER 56 : แฟนผู้เล่นสาวคนแรก

     

     

    ทวีปเวเซอุส

    ณ  ชายป่าเมืองอีนิคม่า

     

    "หว่า..พวกซีลาร์ไปไหนกันแล้วไวกันเหลือเกิน  ความไวอะไรกันเนี่ย"  

     

    หญิงสาวผมแดงดวงตาสีทองหน้าสวยคมชาวญี่ปุ่นพูดขึ้นอย่างเซงๆขณะที่กำลังเดินอยู่หน้าประตูหลังของเมืองอีนิคม่า  เพราะเธอที่ทะยานตามพวกซีลาร์มาก็เห็นว่าพวกซีลาร์นั้นทะยานเร็วมากกว่าพวกเธอหลายขุม  จนในที่สุดพวกเธอทั้งสองก็ตามพวกซีลาร์ไม่ทัน

     

    "เอาเป็นว่าเรากลับกันดีกว่ามั๊ย?"  หญิงสาวผมสีเลือดหมูดวงตาสีแดงเย็นชาในชุดกิโมโนสีม่วงก็กอดอกถามขึ้น 

     

    "เอางั้นก็ได้  เดี๋ยวรอพวกเขากลับไปฉันจะลองติดต่อไปถามยัยฮยอนอาซะหน่อยว่าเธอกับหมอนั่นเป็นอะไรกัน ฮิ ฮิ"

     

     ฮิซานะพูดขึ้นอย่างเจ้าเล่ห์ เมื่อคิดถึงว่าจะได้คำตอบและท่าทางอย่างไรของเพื่อสาวชาวเกาหลีคนนั้น...

     

    ฟ้าว! ฟ้าว!

     

    ว่าจบพวกเธอก็ทะยานกลับไปที่คฤหาสถ์ของนิคคอบป์ทันที

     

     

    ทางด้านชุน...

     

    ติ๊ง!

     

    <ผู้เล่นฮยอนอา  ยอมรับการมีความสัมพันธ์กับ ผู้เล่นชุนหรือไม่?  หลังจากยอมรับแล้วทางระบบจะทำการแสดงข้อมูลของสถานะของพวกคุณทั้งสอง  และเพิ่มข้อมูลสถานะว่า  'แฟน ตรงข้างข้อมูลตัวละครและสามารถตรวจรายละเอียดของแฟนของคุณได้ตลอดค่ะ> 


     

    "อ้ะ!....ชะ...ชุนคะ...การมีความสัมพันธ์นี่อย่าบอกนะว่า...."  

     

    ฮยอนอาหลังจากได้ยินเสียงระบบนั่นก็หน้าแดงร้อนผ่าว  พร้อมหัวใจที่เต้นตึกตัก  ก่อนจะปากสั่นถามชายหนุ่มคนรักอย่างเขินอาย

     

    "ก็...เซ็กส์...ยังไงละครับ"

     

      ชุนก็ยิ้มตอบด้วยสีหน้าทะเล้นอย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไร  ฮยอนอาฟังคำพูดที่กล้าพูดออกมาหน้าตาเฉยของชายหนุ่มคนรักที่ตอนนี้เธอกำลังคบเป็นแฟนอยู่ พอได้ยินแบบนั้นเข้าเธอก็หน้าร้อนผ่าวยิ่งกว่าเดิมจนจะระเบิดร่อมร่ออยู่แล้ว  หัวใจของเธอเต้นถี่รัว


    ชุนเห็นเธอไม่ยอมกดยอมรับซักที  พลางมองเธอที่กำลังหน้าแดงสั่นเขินอายเป็นเจ้าเข้าด้วยท่าทางน่ารักแบบนี้  เขาก็อดไม่ได้ที่จะเล้าโลมเธอให้เกิดอารมณ์  เพื่อเธอจะได้กดตอบตกลงเข้าซะที

     

    "เร็วๆสิครับ...ผม...อดทนได้ไม่นานน้า~"

     

    "อ๊า..."                                                  

     

    ชุนจับเธอนอนฟุบลงพร้อมคร่อมเธอ  ก่อนจะบรรจงนำริมฝีปากคลอเคลียตามซอกคอขาวนวลของเธออย่างร้อนรุ่ม   ฮยอนอาก็ครางออกมา 

     

    "อืม...กลิ่นกายคุณนี่มัน...ช่างหอมจนแทบทำให้ผมบ้าเลยนะฮยอนอา"

     

    "ชะ...ชุน...อ๊ะ"

     

    ชุนทั้งหอมซอกคอเธอ  หอมแก้มเธอไปมาอย่างร้อนรุ่ม  พร้อมปล่อยลมหายใจรดต้นคอของเธอตลอด  จนฮยอนอาเสียวซ่านไปทั้งตัว  เธอที่โดนกระตุ้นแบบนี้เข้าจนเริ่มเกิดอารมณ์เช่นกันอย่างไม่รู้ตัว  จึงเลื่อนมือไปกดยอมรับที่หน้าจอระบบที่ยังคงค้างอยู่เป็นคำตอบทันที

     

    ติ๊ง!

     

    <ผู้เล่นฮยอนอา  ยอมรับการมีความสัมพันธ์กับ  ผู้เล่นชุน   ระบบจะทำการเพิ่มค่าสถานะ'แฟน'แก่พวกคุณทั้งสองพร้อมทั้งรายละเอียดของคนรักของคุณ  และเมื่อกดยอมรับแล้วพวกคุณสามารถมีความสัมพันธ์กันได้ตลอดเวลา   เพราะระบบทำการปลดระบบป้องกันการร่วมสัมพันธ์ให้แล้ว  แต่สำหรับแค่พวกคุณทั้งสองเท่านั้น

     

    ****หมายเหตุ  ถ้าต้องการเปลี่ยนสถานะจาก 'แฟน' เป็น 'ภรรยา หรือ สามี'  พวกคุณต้องไปหาแหวนแต่งงานที่หาซื้อได้จากร้านเพชรพลอย  และต้องจัดจองโบสถ์ตามเมืองต่างๆเพื่อจัดงานแต่งงาน

     รวมทั้งฝ่ายใดฝ่ายนึงต้องซื้อบ้านสำหรับเป็นเรือนหอของพวกคุณไว้ด้วยจึงจะสามารถเปลี่ยนสถานะจาก 'แฟน' เป็น 'ภรรยา หรือ สามี' ได้ค่ะ>  

     

    ชุนพอได้ยินเสียงระบบดังขึ้นแบบนั้น  เขาก็ไม่สนใจช่องสถานะแฟนที่เพิ่มขึ้นมา ไม่สนใจข้อมูลของเธอที่เพิ่มขึ้นว่าทำอะไรได้บ้าง  เขาตอนนี้ต้องการแต่ผู้หญิงตรงหน้านี้เท่านั้น 

     

    สิ้นสุดเสียงระบบนั่น  ชุนก็สามารุทำการถอดเสื้อผ้าเธอได้ทันที   ชุนขยับเปิดถลกชุดฮันบกของฮยอนอาจนเปิดไหล่เธอได้  ไหล่ที่ขาวเนียนของเธอช่างยั่วอารมณ์ชายหนุ่มได้มากนัก   ชุนก็ลงมือนำริมฝีปากคลอเคลียซอกคอเธอพร้อมไล่ลงมาที่ไหล่และเนินอกของเธอ

     

    "อ๊ะ..ชะ...ชุน อือ/ อืม..."

     

    ชุนฟังเสียงครวญครางเล็กๆที่ดังขึ้น  ก็ยิ่งมีอารมณ์เข้าไปใหญ่   เขาก็ทำการนำริมฝีปากของเขาไปประกบกับริมฝีปากเรียวเล็กของฮยอนอา  พร้อมสอดใส่ลิ้นคลอเคลียกับลิ้นของฮยอนอาอย่างร้อนรุ่ม

     

    ลมหายใจที่อบอุ่นของทั้งสองก็สัมผัสผิวของอีกฝ่ายกันและกัน  จนทั้งสองร่างกายร้อนผ่าวยิ่งขึ้นไปอีก   ชุนจูบคลอเคลียเธอโดยที่มือทั้งสองข้างก็ขยับถอดเสื้อของตัวเองและหญิงสาวไปด้วย   จนร่างกายทั้งสอง....

     

    อยู่ในร่างเปลือยเปล่า......

     

    ชุนก็ทำการถอนริมฝีปากออกก่อนจะไล่จูบไปตามร่างกายของเธอทุกสัดส่วน...

     

    ฮยอนอาก็ร้องครางออกมาทุกที่ที่ชายหนุ่มสัมผัส   พลางกำต้นหญ้าเรืองแสงข้างตัวเธอแน่น   จนแสงสะท้อนออกมาอย่างสวยงามในป่าเรืองแสงแห่งนี้  หิ่งห้อยก็ลอยไปลอยมารอบตัวพวกเขา  

     

    "ฮยอนอา...."

     

    "ชะ...ชุน"

     

    ชุนเรียกเธอที่หลับตาอยู่ให้ลืมขึ้นมา  ฮยอนอาได้ยินแบบนั้นก็ปรือตามองชายหนุ่มคนรักที่กำลังอยู่ในท่าคร่อมเธอด้วยสภาพที่เปลือยเปล่า  ชุนก็มองเป็นสัญญาณว่า...เขาจะทำสิ่งนั้นแล้ว

     

    ฮยอนอาที่หายใจอย่างแรงด้วยความร้อนรุ่มและตื่นเต้น  ก็พยักหน้าหนึ่งครั้งเป็นเชิงคำตอบด้วยความเขินอาย   ชุนก็ยิ้มจูบหน้าผากเธอเล็กน้อย   ก่อนจะบรรจงจูบเธออย่างดูดดื่มพร้อมกับเอาร่างกายของตัวเองแนบชิดกับร่างกายบางของฮยอนอา

     

    แต่ว่าก่อนที่ชุนจะเอาร่างกายของเขาแนบกับฮยอนอานั้น....

     

    "ม่าย!!!!!!!!!!!!"

     

    "เฮ้ย!อาลีเซีย!...แอ๊ก!"

     

    "กรี๊ด!!"

     

    โครม!!คลุก ! คลุก!

     

    เสียงของหญิงสาวที่คุ้นเคยก็ดังขึ้น  ชุนจำเสียงนี้ได้ก็หันไปมองอย่างตกใจก่อนจะเบิกตาโพลงเมื่อเห็นหญิงสาวเจ้าของเสียงนั้นทะยานมาอย่างรวดเร็ว  พร้อมนำแขนของตนเองกระแทกรัดไปที่ลำคอของเขาจนร่างของเขาและเธอกระเด็นออกห่างจากฮยอนอาที่นอนอยู่

     

    พร้อมกลิ้งคลุกคลักตีลังกาไปด้วยกันตามเนินของพื้นป่า  ฮยอนอาเห็นมีคนอื่นอยู่ด้วยก็ร้องกรี๊ดออกมาด้วยความอาย ก่อนจะนำมือปิดบังร่างกายตัวเอง


     

    "อาเธอร์เธอปล่อยอาลีเซียให้หลุดไปได้ไงเนี่ย!"

     

     จากนั้นเสียงหญิงสาวคนอื่นจากด้านหลังฮยอนอาก็ดังขึ้น  ฮยอนอาก็หันไปมองพร้อมเรียกเสื้อผ้าของตัวเองขึ้นมาสวมใส่  แล้วก็เห็นว่าคนพวกนี้ก็คือซีลาร์  อาเธอร์  และลูน่ากลุ่มผู้ติดตามภรรยาของชุนที่ตอนเจอกันที่มิตินั่น


    ทำให้ฮยอนอาหันกลับไปมองหญิงสาวที่กระโจนใส่ชุนจนกลิ้งล้มตกตามเนินไปมะกี้

     

    ผู้หญิงคนนั้นก็คือเจ้าหญิงอาลีเซียภรรยาผู้ติดตามของเขาอีกคนนั่นเอง...      

     

    ทำให้ฮยอนอาถอนหายใจโล่งอกไปเปลาะนึงเพราะคิดว่าเป็นผู้เล่น  เพราะถ้าผู้เล่นมาเห็นเธอในสภาพนี้มันน่าอายยิ่งกว่าพวกAIมาเห็นยิ่งนัก 


     

    "ขอโทษที...."

     

    อาเธอร์พูดเสียงสำนึกผิดเล็กน้อยกลับซีลาร์   ส่วนลูน่าก็กอดอกไม่พอใจเมื่อเห็นชุนอดได้แอ้มฮยอนอา  เพราะเธออยากเห็นฉากนั้นเพื่อจะได้ศึกษา แล้วเธอจะได้มาทำกับชุนสามีของเธอบ้าง

     

     

    "โอย...คุณทำแบบนี้ทำไมเนี่ยอาลีเซีย! ไหนบอกว่าจะไม่ขัดขวางผมไง!


    ชุนในสภาพเปลือยเปล่าลุกนั่งอย่างมึนงงก่อนจะว่ากล่าวกับภรรยาวเจ้าหญิงสาวของเขาที่ตอนนี้กอดรัดเขาแน่น

     

    "ข้าไม่ได้บอกให้เจ้ามามีอะไรกับนักผจญภัยนี่! และอีกอย่างข้าขอพูดตรงๆนะ...ข้าไม่อยากให้เจ้ามีภรรยาเพิ่มอีกจริงๆ!!

     

    อาลีเซียที่กอดรัดแน่นขึ้นขณะที่เอาหน้าซบอกชายหนุ่มก็ตะโกนบอกมา   ชุนพอฟังน้ำเสียงนั่นก็ลดความโกรธลง  เพราะรู้ว่าเจ้าหญิงของเขาเป็นคนขี้หึงขนาดไหน...

     

     

    " เฮ้อ...เอาละเอาไว้คราวหลังก็ได้  แถมอีกอย่างเธอเองก็ยังเกร็งๆกับเรื่องแบบนี้อยู่ด้วยสิ  ใช่ไหมฮยอนอา?"

     

     ชุนค่อยๆลุกขึ้นมาพร้อมพยุงอาลีเซียขึ้นมาด้วย  ก่อนจะเรียกเสื้อผ้าขึ้นมาสวมใส่  พลางหันหน้าไปบอกฮยอนอาที่กำลังมองมาที่เขาด้วยอาการเคอะเขินเมื่อรู้ว่ามีคนเห็นการกระทำของเธอกับชุนแต่โชคยังดีที่พวกเขาเป็นแค่ AI ไม่ใช่พวกผู้เล่น

     

    "คือ...ฉัน..."  

     

    ฮยอนอาที่ใส่ชุดฮันบกกลับเป็นเหมือนเดิมแล้วก็พูดอย่างตะกุกตะกัก  พร้อมใบหน้าที่ยังคงแดงแจ๋น่ารักตลอดเวลา 

     

    ฟุบ!!

     

    "เอ้ะ!"

     

    "ไม่เป็นไรหรอกครับยังไงพวกเราก็เป็นแฟนกันแล้ว  เรื่องอย่างว่าจะเมื่อไรก็ได้  เพราะยังไงสิ่งที่ผมต้องการไม่ใช่ร่างกายของคุณเพียงอย่างเดียว....แต่เป็นทั้งหมดที่เป็นของคุณตังหาก  ไม่เว้นแม้กระทั่ง...หัวใจของคุณ..."

     

    ชุนที่จู่ๆวาร์ปหายจากจุดที่อาลีเซียกอดเขาอยู่มะกี้มายืนข้างฮยอนอาแทน  ก็ทำให้เธอตกใจเล็กน้อย  ส่วนพวกซีลาร์ไม่แปลกใจเท่าไรเพราะชุนมีทักษะนี้อยู่แล้ว   ก่อนที่ชุนจะพูดเกี้ยวพาราสีแฟนสาวของเขาซักเล็กน้อยเพื่อเป็นการคลายกังวลแก่ฝ่ายหญิงสาว

     

    "บ้า..."

     

    ฮยอนอาที่ฟังเสียงกระซิบข้างหูของแฟนหนุ่ม  ก็หน้าแดงเขินบิดตัวเป็นเกลียว  พวกซีลาร์  อาเธอร์และอาลีเซียพอเห้นฉากนี้เข้าก็พากันอิจฉา  ก่อนที่ซีลาร์กับอาลีเซียจะวิ่งไปคว้าแขนคนละข้างของชุน


     

    " ถ้าไม่มีอะไรแล้วพวกเราก็กลับไปที่คฤหาสถ์เถอะค่ะ  ชุนอย่าลืมสิคะว่าพรุ่งนี้เช้ามีแข่งทัวนาเม้นอยู่นะคะ" 

     

     ซีลาร์ที่กอดแขนข้างขวาเขาก็จ้องดวงตาคู่สวยสีน้ำเงินมาทางเขาพร้อมทำแก้มป่องเล็กน้อย  เพื่อบอกให้สามีหนุ่มรู้ว่าตอนนี้เธอกำลังไม่พอใจสุดๆ  แต่ก็พยายามทำตามสัญญาอยู่นะที่จะไม่ก้าวก่ายเรื่องหาภรรยาเพิ่มของเขา

     

    ชุนเห็นท่าทางน่ารักที่ดูหึงเล็กน้อยของซีลาร์ภรรยาคนแรกของเขา  เขาก็อมยิ้มอย่างอ่อนโยน  ก่อนหอมหน้าผากเธอเล็กน้อยและหันไปบอกฮยอนอา

     

     

    "ฮยอนอาครับ  เดี๋ยวพวกเราจะกลับไปที่คฤหาสถ์ของเจ้าเมืองเมืองนี้  คุณก็มาด้วยกันสิผมจะได้หาห้องพักให้คุณนอนด้วย " 

     

    ชุนหันไปถามฮยอนอาผู้เล่นสาวชาวเกาหลี  ที่ตอนนี้กลายเป็นแฟนสาวของเขาไปแล้ว นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

     

    "ค่ะ"

     

     ฮยอนอาก็ยิ้มรับด้วยใบหน้าที่หวานใสอย่างอารมณ์ดี  เธอไม่ได้รู้สึกหึงหวงชุนที่โดนพวกซีลาร์เกาะแกะอยู่แล้ว  เพราะรู้ว่าพวกเธอเป็น AI จากเกมส์ไม่ใช่คนจริงๆแบบเธอ  ก่อนจะทำท่าเดินไปหาชุนพร้อมกระโดดขี่หลังเขา

     

    หมับ!

     

    "งั้นก็ไปกันเลย!"

     

    "  เอ่อ....เธอนี่ทำตัวเป็นเด็กไปได้นะ  -_-?"

     

      ชุนที่จู่ๆโดนฮยอนอากระโดดขึ้นหลัง  ก็จับขาเธอไว้อย่างตกใจเพราะกลัวเธอตก  ก่อนจะเลิกคิ้วมองใบหน้าหวานที่กำลังยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อย่างกับเด็กของเธอ  ชุนก็ส่ายหัวขำขันกับท่าทีของเธอเล็กน้อยก่อนจะหันไปจูบเธอเบาๆ

     

    "อ้ะ!"

     

    "งั้นก็ไปกันเลย!  ซีลาร์  อาลีเซีย อาเธอร์ ลูน่าตามผมมานะครับ!"

     

    "ค่ะx2/ อ่า.../....."

     

    ลูน่ากับซีลาร์ขานรับ  อาเธอร์ตอบรับอย่างส่งๆ  พร้อมมองฮยอนอาที่ขี่หลังอย่างไม่พอใจ  ส่วนอาลีเซียไม่ตอบอะไรแต่เข้าใจ 

     

    ฟ้าว!ฟ้าวx4!

     

    ชุนก็แบกฮยอนอาที่ขี่หลังทะยานกลับไปที่คฤหาสถ์ทันที  ก่อนจะตามด้วยพวกซีลาร์ อาลีเซีย อาเธอร์  และลูน่าที่ยิ้มตลอด


     

     

    ทวีปแห่งหนึ่ง....

    ณ เมืองแห่งหนึ่ง.....


     

    "ข้าขอขอบคุณเจ้ามากที่ยอมร่วมมือกับการตามล่าครั้งนี้" 

     

      ชายหนุ่มผมแดงคนนึงพูดขึ้นมาพร้อมชุดคลุมสีแดงลายเพลิง  เขาก็คือ 'ฟูจิวาระ' นั่นเอง   ชายหนุ่มที่แพ้สงครามให้กับเดียรินี่และสูญเสียเมืองกันสแลซไป

     

    ตอนนี้เขาและคนของเขากำลังพูดคุยกับกลุ่มคนชายชุดคลุมสีดำจำนวนหนึ่ง  ในตรอกซอยมืดในตัวเมือง  ชายในเงามืดที่ดูเป็นหัวหน้ากลุ่มกับกลุ่มคนที่ฟูจิวาระคุยด้วย  เขาไม่ใช่ใครที่ไหน

     

    เขาคือหัวหน้ากิลสโมสรนักฆ่า  อดีตกิลของออโรร่า  และมีล่านั่นเอง....


     

    "ไม่ต้องขอบใจข้าหรอก  เพราะยังไงมันก็เป็นเป้าหมายของข้าเช่นเดียวกัน  โทษฐานที่มันเอาตัวออโรร่ารองกิลของพวกเราไป หึ หึ"  

     

    ชายในเงามืดที่เต็มไปด้วยรอยสักยิ้มหัวเราะขึ้นในลำคอ  ฟูจิวาระฟังก็รู้สึกแหยงๆพวกมันเล็กน้อย 


     

    "งั้นพวกเราจะรวมกลุ่มกันไปรวบรวมมาให้หมด  และทำการฆ่ามันให้จงได้  ต่อให้มันเก่งขนาดไหนถ้าเจอคนขนาดนี้ก็ไม่น่าจะรอด  บังอาจช่วยเหลือพวกฝ่ายรัฐบาลดีนักข้าไม่เก็บมันไว้แน่ 

    แล้วข้าก็ได้กลุ่มผู้เล่นอีกหลายหมื่นคนทีเป็นพวกแฟนคลับของเดียรินี่และเหม๋ยหลินที่จงเกลียดจงชังมันให้มาเข้าร่วมด้วยแล้ว  "

     

    ฟูจิวาระพูดต่อด้วยสีหน้าที่ดูมั่นใจว่าการต่อสู้ครั้งนี้ใครจะเป็นฝ่ายชนะ...

     

    "ยังไงก็ระวังกองกำลังของฝ่ายมันด้วยละฟูจิวาระ  เพราะเท่าที่ข้ารู้มาพวกของมันเองก็ใช่ย่อย "

     

     ชายรอยสักในเงามืดหัวหน้ากิลสโมสรนักฆ่าพูดขึ้น  ประมาณว่าอย่าประมาทมัวแต่สนใจแต่ตัวหลัก  ตัวย่อยๆเองก็มีฝีมือพอตัว

     

    "เฮอะ! ยังไงมันก็ไม่รอดอยู่ดี ข้าจะฆ่ามันจนระดับเหลือ 1 เลย  เตรียมตัวตายได้แล้วไอ้ชุน"

     

    ฟูจิวาระพูดขึ้นด้วยความมั่นใจ  ก่อนจะนัดแนะกับชายรอยสักคนนั้นอีกเล็กน้อย  ก่อนทั้งสองฝ่ายจะแยกหายกันไป  แต่พวกเขาก็ไม่รู้ตัวเลยว่า  มีหญิงสาวคนนึงกำลังลักลอบแอบฟังอยู่ตั้งแต่ต้นจนจบ  


    ด้วยทักษะการซ่อนเร้นทำให้ทั้งสองฝ่ายไม่มีใครรู้ตัวและสัมผัสถึงหญิงสาวผมขาวดวงตาสีม่วงคู่สวยคนนี้ได้


     

    " พวกมัน....จะรวมหัวกันฆ่าไอ้ชุนงั้นเหรอ...ชิ! มันเป็นเหยื่อของฉันคนเดียว  ฉันไม่ยอมให้พวกแกมาฆ่ามันได้หรอก!!"

     

    ฟุบ!

     

    หญิงสาวผมขาวในชุดดำพูดขึ้นก่อนจะอันตรธานหายไป  หญิงสาวคนนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน  เธอคือมีล่านั่นเอง....

     

     

     

     

     ********************************************************************


    ฟิ้ว...ฟิ้ว...

     

    ลมหนาวเย็นที่โชยสะบัดของพายุหิมะ  ที่กำลังถาโถมอย่างหนักหน่วงสู่ดินแดนแห่งความหนาวเหน็บนี่   ที่จุดตามทางของเทือกเขาที่เต็มไปด้วยหิมะนี่ก็ได้มีซากศพของ....

     

    อสูรกายยักษ์ขนสีขาวตัวสูงเกือบ 5 เมตรจำนวนนับไม่ถ้วน  นอนจมกองเลือดด้วยสภาพสาหัส  บางตัวทนไม่ไหวก็กลายสภาพกลายเป็นแสงหายไป  แต่ท่ามกลางเหล่าศพของอสูรกายในเทพนิยายแห่งภูเขาหิมะ นาม...เยติ..นี่

     

    ก็ได้มีหญิงสาวสองคนกำลังพยุงร่างหญิงสาวคนนึงที่สภาพบาดเจ็บสาหัสอยู่  ผ่าข้ามซากศพของพวกมันไป 

     

    "อดทนไว้นะคะคุณออโรร่า  อย่าเพิ่งเป็นอะไรไปนะคะ"

     

     หญิงสาวผมม่วงอ่อนเป็นลอนในชุดกันหนาวสีขาวพูดขึ้นอย่างแผ่วเบาบอกกระซิบกล่าวกับหญิงสาวหน้าสวยผมสีชมพูที่สไลด์ด้วยสีเขียวและฟ้าอ่อนในชุดกันหนาวสีดำ  ที่มีสภาพเลือดตามตัว  พร้อมผิวที่ซีดเผือด 

     

    เธอกำลังกุมท้องตัวเองที่มีเลือดไหลออกมาตลอดเวลา.....

     

    " ........." 

     

    หญิงสาวผมดำในชุดกันหนาวขนสัตว์สีดำที่กำลังพยุงหญิงสาวคนนี้อีกข้างนึง  ก็มองไปที่หญิงสาวที่บาดเจ็บด้วยสีหน้าเรียบเฉย  แต่มือไม้เธอก็สั่นตลอดเวลาเพราะความหนาวเหน็บนี่ 

     

     หญิงสาวผมม่วงก็รู้ว่าหญิงสาวผมดำหรือผู้ติดตามของเธอคนนี้ไม่ถูกกับอากาศแบบนี้  เพราะเธอเป็นสัตว์อสูรเลือดเย็นถ้าอยู่ในที่แบบนี้นานๆมากอาจจะมีผลกระทบแก่ชีวิตได้

     

    "ซาเลไลย์คะ  คุณกลับไปในแหวนผนึกก่อนเถอะค่ะ  ฉันจะพยุงคุณออโรร่าเอง"  หญิงสาวผมม่วงหันไปบอกผู้ติดตามสาวของเธอ

     

    "ค่ะ....เข้าใจแล้วค่ะท่านเดียรินี่"

     

    แว้บ!

     

    หญิงสาวผมดำ หรือ ซาเลไลย์ผู้ติดตามพญาอสรพิษแดนตะวันตก  ของเดียรินี่พูดขึ้นก่อนจะกลายเป็นแสงสีดำเข้าไปในแหวนผนึกสีดำที่เดียรินี่ผู้เป็นเจ้านายสวมใส่

     

    "เฮ้อ...."  

     

    หญิงสาวผมม่วงหรือเดียรินี่  แม่สาวซามูไรหวานใจคนโปรดของชุน  ที่ตอนนี้เป็นถึงระดับจักรพรรดินีของเกมส์ The Lost Zero Online ก็ถอนหายใจขึ้นเมื่อเห็นหมดปัญหาไปอย่างนึง

     

    ก่อนจะมามองปัญหาหลักของเธอ  ที่อยู่ข้างตัวเธอตอนนี้....

     

     

    "คุณมาทำอะไรที่นี่กันแน่คะคุณออโรร่า....คุณน่าจะอยู่กับชุนนี่นา..." 

     

       เดียรินี่ที่กำลังพยุงร่างที่บาดเจ็บนั่นพร้อมใช้ทักษะรักษาของเธอคอบรรเทาอาการไม่ให้เลือดไหลไปมากกว่านี้นั้น  ก็พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงสงสัย  เธอพอรู้ว่าออโรร่าก็คือมณี  เมดสาวที่ไปไหนมาไหนกับชุนตลอดที่มหาลัยที่เธอไปอยู่ใหม่นั่นและ

     

    ...ไม่แปลกใจกับข่าวที่ว่าทำไมออโรร่าที่เป็นถึงแนวหน้าแห่งฝ่ายปฏิวัตินั่นถึงได้ถอนตัวออกมาแล้วมาอยู่กับชุนแล้ว  เพราะที่เธอเป็นเมดส่วนตัวของชุนได้เฉลยคำถามที่สงสัยนั่นหมดแล้ว  แต่จะเอาไปบอกเรื่องส่วนตัวแบบนี้ที่คนอื่นที่เป็นกำลังสงสัยอยู่และอยากรู้เรื่องนี้ก็ใช่เรื่อง

     

    "ชุน...."

     

    "........"

     

    เสียงแผ่วเบาของเมดสาวคนนี้ดังขึ้นเบาๆอย่างอ่อนแรง  ทั้งๆที่ตอนนี้ได้สลบไปแล้วก็พูดละเมอขึ้นมา  เดียรินี่ก็หันไปมองเล็กน้อย  ถ้าเธอพูดละเมอขึ้นแบบนี้ได้  แสดงว่าอาการแผลจากการทำร้ายของเยติพวกนั้นคงดีขึ้นมาแล้ว

     

    เดียรินี่ยิ้มขึ้นเล็กๆเมื่อเห็นว่าอาการของออโรร่าไม่จำเป็นต้องกังวลมากแล้ว   แต่ซักพักรอยยิ้มของเดียรินี่ก็หุบลงก่อนจะพูดขึ้นมาว่า....

     

    "ชุน...เธอนี่เป็นคนที่โชคดีจังนะ....มีคนห่วงใยขนาดนี้อยู่กับตัว....ในขณะที่ฉัน...กลับไม่มีใครเลย...."

     

    เดียรินี่พูดขึ้นแค่นั้น  ก่อนพอเห็นว่าพายุหิมะเริ่มอ่อนลง  แถมปากบาดแผลของออโรร่าก็ดีขึ้นมาบ้างแล้ว  จึงเรียกใช้ทักษะปีกฟีนิกซ์ขึ้นแล้วอุ้มออโรร่าทะยานหาที่หลบพายุหิมะนี่ทันที....

     

     

     

    กลับมาทางด้านชุน.....

     

    เช้าวันรุ่งขึ้น....

     

    จิ๊บ  จิ๊บ

     

    เสียงนกกระจอกร้องขึ้นในยามเช้าอันสดใส  พร้อมแสงแดดอ่อนๆในยามเช้านี้ก็ส่องลงมาที่ห้องๆนึงของคฤหาสถ์ที่หรูหราโออ่านี่  ที่ล้อมรอบตัวคฤหาสถ์ไปด้วยกองกำลังทหารจำนวนมากที่กำลังฝึกในยามเช้า

     

    "ฮ่ะ! ฮ่ะ!"

     

    แต่เสียงการฝึกพวกนั้นก็ไม่สามารถรบกวนการนอนของกลุ่มชายและหญิงพวกนี้ได้   ในห้องหรูขนาดใหญ่ที่แสงแดดส่องเข้ามามากที่สุด  ก็มีชายหนุ่มหน้าหล่อเหลาในสภาพเหลือแต่บอกเซอร์กำลังนอนแผ่บนเตียงพร้อมกรนออกมาเบาๆ

     

    "คร่อก...ฟี้"

     

    พร้อมกับรอบกายเขาที่มีหญิงสาวสวยที่เปลือยอยู่จำนวนมาก   ทางด้านขวาของเขามีหญิงสาวผมขาวที่มีหูสัตว์และหางสีขาวแบบเสือยาวนอนหลับพริ้มขดอยู่ข้างกายเขา

     

     และถัดจากนั้นก็เป็นเด็กสาวผมฟ้าตตัวเล็กที่มีหน้าอกหน้าใจนอนกอดแขนของหญิงสาวผมขาวพร้อมนำปากงับที่แขนของเธอเบาๆ  พร้อมพูดละเมอขึ้นเบาๆว่า 

     

    "หิวจัง...งึม..งึม..."

     

    หญิงสาวผมขาวก็ขมวดคิ้วขึ้นขณะที่นอนอยู่ เพราะรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างมาสัมผัสกับแขนเธอ  ก่อนเธอจะปรือตาขึ้นอย่างช้าๆมองสิ่งที่มันขัดขวางการนอนของเธอ 

     

    ".............."

     

    เธอหันมามองต้นเหตุที่เป็นเด็กสาวน่ารักคนนั้นที่กำลังงับแขนเธออย่างละเมอด้วยน้ำเสียงบ่นที่น่ารัก  ก็ทำให้เธออดอมยิ้มเล็กๆไม่ได้  ก่อนเธอจะลุกออกจากเตียงแล้วนำแขนของชายหนุ่มคนรักของเธอที่นอนแผ่อยู่ไปให้เด็กสาวคนนี้งับแทน

     

    "งับนี่แทนละกันนะจ้ะเดเบียล่า  ไปอาบน้ำดีกว่า"   ซีลาร์ว่าขึ้นก่อนจะเดินออกจากเตียงด้วยสภาพเปลือยเปล่าแล้วไปหยิบผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำไป

     

    "เจ็บ...มณีอย่าปามีดใส่ผมเลย T-T"

     

      ชุนที่รู้สึกว่ามีอะไรแหลมๆเล็กๆมาฝังที่แขนของเขา  ก็ละเมอร้องไห้น้ำตาเล็ดขึ้นพร้อมกับฝันในหัวตอนนี้ก็กลายเป็นฝันร้ายในภาพที่เขาปริยาย

     

    "............."

     

    ส่วนทางด้านซ้ายของชุนหญิงสาวผมบลอนด์ที่กำลังกอดแขนเขาแน่นในสภาพเปลือยเปล่า  ก็ปรือตาขึ้นมาเมื่อได้ยินเสียงรบกวนของชายหนุ่มที่ละเมอขึ้น  ก่อนจะปล่อยแขนสามีหนุ่มของเธอที่กอดแน่นพลางหันไปมองนอกหน้าต่าง  เมื่อเธอเห็นว่าเช้าแล้วพลางได้ยินเสียงอาบน้ำในห้องน้ำ  ก็คิดว่ามีคนอาบน้ำอยู่ 

     

    เธอหันไปมองฝั่งตรงข้ามพบว่าซีลาร์หายไปจึงรู้ว่าตอนนี้คนในห้องน้ำคือซีลาร์  เธอเลยลุกออกจากเตียงไปหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วไปอาบน้ำพร้อมซีลาร์ด้วย

     

    "ซีลาร์ข้าอาบด้วยคน"

     

    "อื้อ "

     

    ซีลาร์ก็ตอบแบบไม่หันไปมองพร้อมนำสบู่ชำระล้างร่างกายตัวเองต่อ  หญิงสาวผมบลอนด์หรืออาเธอร์  เห็นอ่างจากุชชี่แสนหรูว่างอยู่ก็ยิ้มเล็กๆ  ก่อนจะไปเปิดน้ำใส่พร้อมโรยผงสบู่ลงไปด้วย  ก่อนจะเข้าไปนอนแช่ในนั้นอย่างสบายใจ

     

    "มณีอย่า...ฮึก..อย่าครับไม่เอาแล้วT-T         

     

    ชุนร้องละเมอขึ้นก่อนจะเอื้อมแขนซ้ายไปหาอะไรคว้า  เหมือกับหนีอะไรบางอย่างในฝันอยู่  แต่ในตอนนี้คือเขากำลังเอื้อมไปคว้าเอวของหญิงสาวผมดำที่หลับพริ้มอยู่ 

     

    หมับ!

     

    ฟุบ!          

     

    ".....อ้ะ!"

     

    ชุนที่คว้าเอวหญิงสาวผมดำหรืออาลีเซียเข้ามาหาตัว  ก็ทำให้ร่างของเธอพลิกหันหน้าเข้ามาหาเขาทันที   อาลีเซียก็สะดุ้งตื่นขึ้นก่อนจะตกใจเมื่อเห้นหน้าสามีของตนอยู่ตรงหน้าพร้อมทำหน้าเหมือนโดนรังแกอยู่ 

     

    "มณีอย่า....T-T"

     

    "-*-"

     

    อาลีเซียเห็นสวามีแสนรักของตนเอ่ยชื่อหญิงสาวอื่นขึ้นมาก็เต้นเลือดขึ้นขมับ  แถมยิ่งคิดเมื่อเหตุการณ์ของฮยอนอากับเขาในตอนนั้นก็ยิ่งทำให้อารมณ์เธอเดือดขึ้นกว่าเดิม  เรื่องเมื่อคืนก็อีก  เธอที่โกรธไม่ยอมนอนด้วยกับเขาก็โดนเขาบังคับลากมาร่วมเตียงด้วยจนได้ 

     

    อาลีเซียตอนนี้จึงรู้สึกโกรธและหมั่นไส้สวามีของตนเองคนนี้ที่สุดถึงที่สุด....

     

    ผัวะ!!

     

    "แอ๊ก!"

     

    อาลีเซียยกเท้าที่เปลือยเปล่าของตัวเองขึ้นมา  ก่อนจะประทับเข้าใบหน้าของสวามีคนรักของตนเองเต็มรัก  จนเขาหน้าหงายกลับไปทันที  ก่อนเธอจะฮึดฮัดลุกขึ้นแล้วไปอาบน้ำด้วยกับพวกซีลาร์ทันที  เพราะได้ยินเสียงพวกซีลาร์กับอาเธอร์คุยกันอยู่

     

    "โอย....มะกี้เกิดอะไรขึ้นเนี่ย...หือ?"

     

    ชุนที่โดนสะกิดอย่างแรงด้วยฝ่าเท้าจนตื่นก็พยุงตัวเองลุกขึ้นมานั่ง  ก่อนจะจับจมูกที่แดงของตัวเองแล้วมองไปรอบๆว่ามะกี้มันเกิดอะไรขึ้น  ก่อนจะหันมามองแขนที่กำลังโดนอะไรกัดอยู่ตอนนี้ 

     

    ชุนก็มองเดเบียล่าที่กำลังงับแขนเขาอยู่อย่างงึมงัมนั้นด้วยสีหน้างุนงงเล็กน้อย  ก่อนจะเปลี่ยนเป็นอมยิ้มอย่างอ่อนโยน

     

    ก่อนจะมองไปที่เตียงอีกเตียง  ที่มีหญิงสาวผมชมพูนอนอยู่  เธอก็คือฮยอนอา 1 ใน 16 องครักษ์แห่งฝ่ายรัฐบาลที่ตอนนี้แฟนสาวของเขา  เขามองอมยิ้มเล็กๆ  เพราะเมื่อคืนเธอง่วงมากเขาจึงยอมปล่อยให้เธอนอนไปดีๆโดยไม่ทำอะไร  

     

    ส่วนลูน่ากับลูเชียสออกไปหาอะไรกินยามดึกเพราะขาดเลือดมานานพอสมควร (ถ้าเป็นสายเลือดแท้ต้องดื่มเลือดทุกวัน) 

     

    ชุนจึงพลาดโอกาสจับลูน่าทำเมียไป....



     

    "เธอนี่นะอาลีเซีย อย่าไปทำชุนแบบนั้นสิ"


    "ข้าว่าก็สมควรแล้ว...."

     

    เสียงพูดคุยของเหล่าภรรยาสาวของเขาก็ดังขึ้นในห้องน้ำ  ชุนก็ขมวดคิ้วรู้ได้ทันทีว่าคนที่ทำเขาตอนเช้าคืออาลีเซียนี่เอง  เขาจึงยิ้มกริ่มหาทางแกล้งสาวๆ  เขามองเดเบียล่าและฮยอนอาเล็กน้อย 

     

    ก่อนจะจับเปลื้องผ้าฮยอนอา  แล้วอุ้มเธอและเดเบียล่าที่ตอนนี้อยู่ในร่างเปลือยเปล่าด้วยปราณระดับสูงเข้าไปอาบน้ำพร้อมพวกซีลาร์ด้วยคน

     

    รวมถึงตัวเขาด้วย.....


     

    ฟืด!

     

    "อ้ะ!เจ้าคิดจะทำอะไรเนี่ย ถึงเข้ามาเนี่ย!"

     

    "อ้ะ!ชุน!/พี่ชุน!"                                   

     

    อาลีเซียพอเห็นชุนเดินสภาพเปลือยเข้ามาในห้องน้ำที่เธอ ซีลาร์และอาเธอร์อาบอยู่นั้นก็สะดุ้งตะโกนถามขึ้นอย่างอายและโกรธสุดๆ  เดเบียล่าและฮยอนอาก็ตื่นขึ้นมาเพราะเสียงที่ดังนั้น...

     

     ก็ต้องหน้าแดงแจ๋เมื่อเห็นตัวเองในสภาพเปลือย  แถมมิหนำซ้ำโดนชายหนุ่มคนรักของตัวเองแบกอยู่

     

    "แหมๆ  ผมก็แค่เข้ามาอาบน้ำด้วยพร้อมกับเดเบียล่าและฮยอนอาแค่นั้นเอง  จะอายกันทำไมเล่าพวกเราเป็นสามีภรรยากันครับ^^"

     

    "แต่ว่า...."  อาลีเซียกัดฟันกรอดเมื่อเถียงไม่ออก

     

     

    "มะกี้คุณทำอะไรผมผมรู้นะ  มาโดนลงโทษซะดีๆ  ผมจะจับคุณอาบน้ำล้างทุกซอกทุกมุมในตัวคุณให้หมดเลย!!!"

     

    "ไม่!! ไม่เอา!!!"

     

    อาลีเซียเห็นชุนเดินเข้ามาพร้อมฟองน้ำในมือที่เอามาจากไหนตอนไหนไม่รู้  ก็ร้องลั่นด้วยความอายเมื่อรู้ว่าสวามีคนนี้จะทำอะไรเธอ  เธอก็วิ่งหนีทั่วห้องน้ำหรูขนาดใหญ่นี่  ชุนก็วิ่งไล่จับเธอด้วยท่าทีคึกสนุก

     

     ซีลาร์  อาเธอร์  ก็มองอย่างเรียบเฉยปนกึ่งหวาดเสียวลึกๆ  เพราะดีใจที่พวกเธอไม่โดนแบบอาลีเซีย  ฮยอนอาก็มองอย่างตกใจเล็กน้อยเพราะไม่คิดว่าชุนแฟนของเธอจะมักทำแบบนี้กับพวกผู้ติดตามที่ถึงแม้จะเป็นภรรยาก็เถอะ

     

    แบบนี้ทุกวัน.....  



     

    1  ชั่วโมงผ่านไป....


     

    "ยัยฮยอนอาx4!!!!!"

     

    เสียงเรียกของเหล่าเพื่อนสาวของฮยอนอาดังขึ้น  เมื่อเห็นชุนเธอเดินควงแขนลงมาพร้อมกับชุน  ฮยอนอาก็สะดุ้งตกใจเมื่อเห็นเพื่อนๆของเธออยู่ที่นี่กัน  ชุนก็เอามือตีหัวตัวเอง  เพราะลืมไปว่าที่คฤหาสถ์นี้มียัยพวกนี้อยู่ด้วย   ตอนพาฮยอาอากลับมาเขามาเธอเข้าทางหน้าต่างเพราะเห็นเธอบ่นง่วงจึงรีบมาไปให้นอน 


    'แล้วแบบนี้จะจีบยัยพวกนี้ทีหลังยังไงเนี่ย!'                           

     

    ชุนก็กล่าวอย่างเซงๆ  เพราะฮยอนอาต้องบอกแน่ๆว่าเขากับเธอตอนนี้เป็นแฟนกัน  แล้วถ้าบอกไปแบบนั้นเขาจะจีบพวกหญิงสาวสี่คนนี้ยังไง  ฮิซานะ  ตะวัน  พี  และเหม๋ยหลินเนี่ย   แถมพวกเธอทั้งสี่เป็นเพื่อนของฮยอนอากันหมดอีก

     

    " ฮยอนอาเธอกับชุนเป็นอะไรกันแน่! เมื่อคืนฉันเห็นพวกเธออยู่ด้วยกัน!"  ตะวันตะโกนขึ้น  พีกับฮิซานะก็เลิกคิ้วมองทางตะวัน ที่บอกว่าเห็นทั้งๆที่จริงรู้ได้เพราะฟังมาจากพวกเธอตังหาก  

     

    "อ่อ...คือพวกเรา..."

     

     ชุนทำท่าจะพูดให้อ้อมที่สุดเพื่อไม่ให้พวกเธอทั้งสี่เข้าใจว่าชุนเป็นแฟนกับฮยอนอา  แต่ดูท่าแฟนสาวชาวเกาหลีแห่งแดนโสมของเขา  จะไม่ยอมให้เป็นอย่างงั้นเมื่อเธอพูดขึ้นอย่างไม่มีท่าทีลังเล

     

    "ชุนเป็นแฟนของฉันเอง"

     

    'อ๊า!!!!!  ฮาเรมผู้เล่นของช้านนนนน!!!!!!!!!!!!!!"

     

    ชุนร้องลั่นในใจ  พร้อมสายตาที่เบิกโพลงของพวกเหม๋ยหลิน....



     

     

    *************************************************


    มุมไรเตอร์ + สปอย



     

    ตอนต่อไปทัวนาเม้น 

     

    ปล.1 คอมเม้นเยอะๆๆๆๆๆๆๆๆ 

    ปล.2 อย่ามักมากอย่างชุนนะครับ  นี่คือนิยายทุกคนควรรักเดียวใจเดียวนะครับ  ^^



    ปล.3 เดทนอกเกมส์เหรอ...อืม  เอาเป็นว่าออฟไลน์ครั้งหน้ามีละกันครับ  เพราะออฟไลน์ครั้งหน้าผมว่าจะให้ยาวหน่อย  เพราะที่ผ่านมา 1-2 ตอนเอง   ออฟไลน์ครั้งหน้าก็เป็นเรื่องราวของครอบครัวชุนเล็กน้อย   จีบเดียร์ตามปกติและเน้นหนักข้อขึ้น   เรื่องของฟ้าใสด้วย   และก็เซอร์วิสฉากหวานๆกับมณีที่หายไปนานของเรา  และก็เดทนอกเกมส์กับฮยอนอา


    ปล.4  เอ่อผมขอถามหน่อยนะ.....ถ้าสาวในฮาเรมตายซักคนทั้งในโลกจริงและโลกเกมส์...ทุกคนจะว่ายังไงเหรอ  นับเอไอกับคนจริงๆด้วยนะ




    สปอยเนื้อเรื่องของทั้ง 3 ภาคหน่อยนะ  ว่าเกี่ยวกับอะไร


    ภาค 1 ภาคมหาสงครามราชันข้ามฟ้า - ชุนจะพิชิตฝ่ายสมาพันธ์ทั้งสอง  และตอนจบสู้กับเดียรอนพร้อมเคลียร์ปมของเดียรินี่(มีสู้กับเดียรินี่ด้วยนะ)


    ภาค 2  ภาคมหาสงคราม 7 เทพธิดา-  ชุนจะตามหา 7 เทพธิดาสงครามต่อจนครบ  พร้อมสู้กับกองทัพจอมมาร


    ภาค 3  ภาคมหาสงครามมรณะ -  เกมส์โดนปิดการออฟไลน์ออกไปไหนไม่ได้  (แบบsword art online )  ถ้าตายในเกมส์เท่ากับตายจริง  พร้อมกับต้องร่วมมือกับเหล่าผู้เล่นชนะบอสทุกชั้นที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่  โดยเหล่าตัวละครลับจากตอนที่ 31  และเคลียร์ปมของครอบครัวเดียร์กับชุน

    (ดราม่าเยอะนะ  แต่จบแล้วไม่เครียดแน่นอน แฮปปี้เอนดิ้ง)


     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×