ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Lost Zero Online : มหาสงครามราชันข้ามฟ้า

    ลำดับตอนที่ #60 : CHAPTER 54 : เมืองอีนิคม่าปลอดภัย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.42K
      39
      25 พ.ย. 58

    CHAPTER 54 : เมืองอีนิคม่าปลอดภัย

     

    ทวีปเวเซอุส

    เมืองอีนิคม่า

     

    ณ เขตป่าช้าร้าง

     

    "ก๊าซซ!!"

    ฉัวะ!! ฉูด!! ตูมม!!

     

    "แฮ่!!"

    งั่ม!!ฉูดด!! ฉัวะ!! ฉัวะ!!

     

     

    "....นี่มัน...อะไรกันเนี่ย..."

     

    ณ  กลางลานโล่งที่กว้างไพศาลของเขตป่าช้าร้าง  ที่มีหลุมฝังศพนับหมื่น  ใจกลางลานนั่นก็ได้มีสงครามขนาดใหญ่กำลังดำเนินอยู่  ระหว่างอมนุษย์และอมนุษย์....

     

    พวกซอมบี้นับหมื่น  พวกผีดิบแวมไพร์นับหมื่น  ตอนนี้กำลังโดนมนุษย์ที่มีผิวสีดำดวงตาสีแดงจำนวนนับหมื่นนั้นไล่ฆ่าอย่างโหดเหี้ยม  ไม่สิ....ต้องเรียกว่ากวาดล้างเลยซะมากกว่า

     

    "พวกนี้มัน...พวกเราสินะ"

     

       หญิงสาวผมแดงดวงตาสีทองที่ยืนรวมกลุ่มกับพวกผู้เล่นคนอื่นๆที่เป็นที่รู้จักของเบลล์เอ่ยขึ้นมา  ขณะที่พวกเธอกำลังยืนอยู่บนยอดเนินสูง  ดูกองกำลังอสูรที่เข้ามาช่วยเหลือกวาดล้างพวกกองทัพซอมบี้

     

    " ใช่แล้ว "

     

    อาลีเซียที่ยืนอยู่ในกลุ่มนั้นด้วย  ก็กอดอกภูมิใจกับกองกำลังของเบลเลี่ยนที่ส่งมาช่วยพวกตน ประมาณจะบอกว่านี่ผลงานของหนึ่งในพวกเราเอง

     

    "แล้วพี่เบลล์กับพี่ชุนจะเป็นยังไงบ้างคะเนี่ย"

     

    เดเบียล่าที่กลับมาเป็นร่างเด็กสาวมนุษย์หมาป่าผมสีฟ้าดวงตาสีทองดังเดิม  พร้อมหน้าอกหน้าใจ  ก็พูดขึ้นอย่างกังวลพลางมองไปยังทิศที่ชุน เบลล์ ลูเชียสและเซฟิรอธอยู่

     

    "คงอีกไม่นานแหละ  ทุกอย่างจะจบลง..." 

    อาเธอร์ที่เพิ่งมาได้ไม่นานพร้อมกับลูน่าพูดขึ้น  พลางมองทิศที่ชุนอยู่เช่นกัน

     

     

    ทางด้านชุน...

     

    ฟู่ว...

     

    ตูม!!!

     

    " ชิ...ตายยากจริงนะ"

     

    เสียงเล็กๆของหญิงสาวผมสีน้ำตาลน่ารักน่าชัง  ที่ตอนนี้มีออร่าสีแดงเต็มตัวพูดขึ้นอย่างไม่พอใจ  เมื่อเห็นคนที่เธอเตะอัดเข้าไปเต็มแรง ยังสามารถมีชีวิตรอดกลับมาได้อยู่

     

    " แก!!!ไอ้พวกมนุษย์!!!!!!!"

     

    เซฟิรอธที่เคยเยือกเย็นตอนนี้ไม่มีอีกแล้ว  เขาคำรามออกมาเสียงดังลั่นทั้งป่าพร้อมกับไอพลังสีดำเข้มข้นตามตัว 

     

    เปรี๊ยะ! เปรี๊ยะ!                           

     

    ครืน~

     

    "ท่าทางจะไปทำให้มันโกรธแล้วสิเบลล์น้องพี่"           

     

      ชุนพอเห็นเซฟิรอธคำรามออกมาราวกับคับแค้นใจมานาน  พลังของเซฟิรอธในยามนี้ทำให้พื้นดินที่มันเหยียบปริแตกร้าวแยกออกจากกัน  เศษหินหรืออะไรก็ตามแต่ ยกตัวลอยขึ้นมาจากคลื่นพลังที่แผ่ออกมาอย่างมหาศาลของเซฟิรอธ

     

      ชุนเห็นดังนั้นก็หันไปส่งยิ้มให้ร่างแยกเบลล์ที่ต้องรับบทน้องสาวเขา เพื่อหลอกลูเชียสที่ยืนอยู่ข้างๆไม่ให้รู้ว่าชุนกับเบลล์คือคนคนเดียวกัน 

     

    "นั่นสิคะ....งั้นพวกเรารีบมาทำให้มันจบกันเถอะค่ะพี่ชุน" 

     

    "จ้า (ถามเองตอบเองชุน-_-)"

     

    เบลล์ร่างแยกที่ชุนควบคุมอยู่หันมาพูดกับชุนร่างจริงราวกับว่าเป็นคนละคนกันจริงๆ  ก่อนทั้งสองจะขานรับกันอย่างเข้าใจ(ไม่เข้าใจตัวเองก็แย่ละ

     

    ฟ้าววว!!!!ซูมม!!

     

    "เบลล์!"        

     

    ลูเชียสเรียกร้องขึ้นเมื่อเห็นหญิงสาวกำลังมุ่งหน้าไปหาเซฟิรอธที่ตอนนี้มีพลังมหาศาลมาก ชุนร่างจริงฟังดังนั้นก็เลิกคิ้วประมาณว่า

     

    'แล้วตูไม่ห่วงบ้างเหรอ-*-'

     

    ชุนคิดในใจอย่างหน่ายๆ ก่อนจะบังคับร่างเบลล์ตอบลูเชียสที่เรียกเธอ

     

    "ไม่เป็นไรคะลูเชียส  ฉันกับพี่จะเป็นคนจบทุกอย่างเอง"   เบลล์ก็หันส่งรอยยิ้มกระชากใจชายหนุ่มให้ลูเชียส  ลูเชียสก็สะอึกไปก่อนจะยอมตามใจหญิงสาวคนนี้

     

    ครืนน~

     

    "ตาย! ตายให้หมด!! ไอ้พวกมนุษย์!!"

     

    ตูมมม!!ฟ้าวว!!

     

    เซฟิรอธพอเห็นชุนกับเบลล์ทะยานเข้ามาหาตนก็ทิ้งดาบสีดำในมือทั้งสองข้าง  ก่อนจะผงาดปีกสีดำที่ใหญ่กว่าเดิมเท่าตัว  ดวงตาของเซฟิรอธเป็นสีแดงพร้อมกับมีอักขระเต็มตัว   เซฟิรอธนำฝ่ามือที่ตอนนี้มีเล็บสีดำออกมาหวังทะลวงร่างของทั้งสองที่ทะยานเข้ามาหาให้แหลกสลาย

     

    "ทักษะเคลื่อนย้ายมิติ!"              

     

    ฟุ่บ!!

    "!!"                          

     

    ตึงงงงงงงงง!!!!!!!!!ฟ้าววว!!

     

    ไม่ทันที่ร่างของเซฟิรอธจะไปถึงร่างของทั้งสอง  เบลล์ก็ทำการอันตรธานหายไปอยู่ด้านบนของมันเฉยพร้อมหมุนตัวตีซอกเข้าที่ซอกคอของเซฟิรอธเต็มแรง  จนร่างของเซฟิรอธกำลังจะร่วงจมพื้นดิน

     

    แต่ว่าก่อนร่างของมันจะถึงพื้น...

     

    ฟ้าวว!!

     

    "ยังไม่จบหรอกเซฟิรอธ!!"

     

    ตูมมม!!!ฟ้าวว!!

     

    ชุนที่โผล่ไปยังตรงพื้นที่เซฟิรอธจะร่วงตอนไหนไม่รู้  ง้างหมัดที่แฝงพลังปราณระดับ 1000  จนเข้มข้นเป็นสีดำต่อยเข้าที่ท้องของเซฟิรอธเต็มแรง  จนร่างของเซฟิรอธลอยขึ้นกลับไปหาเบลล์อีกครั้ง

     

    " รู้จักมวยเหวินชุนมั๊ยเซฟิรอธ" 

     

    ผัวะ!!

     

    "อ๊อก!!"

     

    เบลล์ที่ตอนนี้ใช้ทักษะปีกวิหคบินอยู่กลางอากาศพูดขึ้นเล็กๆ บอกกับร่างชายหนุ่มติดปีกสีดำที่ลอยมาตรงหน้าเธอ  ก่อนที่เธอจะเตะไปที่ขาของเซฟิรอธเพื่อให้ร่างของเซฟิรอธตั้งร่างให้มาตั้งฉากกับเธอ

     

    ก่อนที่จะทำการลงมืออัดเซฟิรอธด้วยศิลปะรูปแบบการต่อสู้ของจีน....

    "คาง!"

     

    ผัวะ!!

     

    เบลล์หมุนตัวพร้อมยกศอกกระแทกเข้าไปที่คางของเซฟิรอธอย่างจังจนตัวของมันลอยขึ้นมาอีกหน่อย  ก่อนที่เบลล์จะทะยานไปหาอย่างรวดเร็วและ....

     

    "ลำตัว!!"

     

    ผัวะ!!กร๊อบ!!

     

    เบลล์หมุนตัวอย่างงดงามอีกครั้ง แต่รวดเร็ว  พร้อมกับแบบฝ่ามือข้างขวาแล้วเหวี่ยงไปสับช่วงลำตัวข้างขวาของเซฟิรอธอย่างแรง  จนได้ยินเหมือนเสียงซี่โครงหักเลยทีเดียว   แต่เบลล์ก็ไม่ได้ทำแค่ครั้งเดียวเท่านั้น  เธอหมุนตัวสลับใช้มือทั้งสองข้างหมุนตัวฟันลำตัวของเซฟิรอธไปมาอย่างรวดเร็ว

     

    ผัวะ!ผัวะ!ผัวะ!ผัวะ!ผัวะ!ผัวะ!ผัวะ!!!!!!!!

     

    "กรอด...แก!!"

     

    เซฟิรอธโดนจนเริ่มรู้สึกได้ว่ากระดูกภายในของตัวร้าวไปหมดแล้ว  จึงพยายามกัดฟันทนแล้วนำฝ่ามือแทงไปที่ใบหน้าของเบลล์  แต่เบลล์ก็ก้มหลบได้อย่างฉิวเฉียด  พร้อมหมุนตัวกลางอากาศแล้วตีศอกใส่คางเซฟิรอธอีกครั้ง

     

    ผัวะ!!

     

    "อ๊อก!!"

     

    "ยังไม่จบหรอกค่ะเซฟิรอธ!"

     

    ฟ้าววว!!ฟุบ! ฟุบ! ผัวะ!!!

     

    เบลล์ว่าจบก็ทะยานตามร่างของเซฟิรอธที่ใกล้จะร่วงหล่นพื้นพร้อมหมุนตัวเหวี่ยงเท้าของเธอเตะเข้าไปที่ใบหน้าของเซฟิรอธ  จนร่างของเซฟิรอธหมุนติ้วจนกระแทกกับพื้น

     

    โครม!!

     

    "ยัง!"

     

    ตูมม!! ผัวะ! ผัวะ! ผัวะ! ผัวะ! ผัวะ!ผัวะ!!!!!!!!!

     

    เซฟิรอธที่กระแทกกับพื้นโดนเบลล์ที่ทะยานเข้ามาอย่างเร็วกระทืบซ้ำจนร่างของเขาลอยกระเท้งขึ้นมาพร้อมทำท่าจะกระอักเลือด  แต่หญิงสาวจอมโหดผู้นี้ก็ไม่ให้เขาได้พักหายใจ

     

      เธอเอาด้ามปืนกระแทกที่ท้องของเขาที่ลอยเด้งขึ้นมา  จนเซฟิรอธตัวโน้มตัวงอตามแรงจุก   และทันใดนั้นก็เบลล์ก็ตีลังกากลับหลังเตะเสยคางเขาจนหมุนติ้ว 

     

    ก่อนที่เธอจะยันเท้าตั้งหลักและนำฝ่ามือที่กำแน่นอัดที่ท้องของเขา  จากนั้นเธอก็หมุนตัวเอาหลังมืออีกข้างมาตีกรอกหูเขา  จากนั้นก็หมุนตัวอีกชกลิ้นปี่ของเขาอย่างรวดเร็ว 

     

    ลำตัวซ้าย ลำตัวขวา  กรอกหูซ้าย  กรอกหูขวา  ลิ้นปี่  ลูกกระเดือก  ข้อต่อทุกจุด  ใบหน้า  ปลายคาง  เบลล์ต่อยแต่ละจุดนั่นสลับกับเอาด้ามปืนกระแทก (หยิบจากซองปืน)อย่างรวดเร็วสลับไปมา   ไวอย่างน่าเหลือเชื่อ

     

    ก่อนกระบวานท่าสุดท้ายเบลล์จะถีบร่างของเซฟิรอธไปหาชุนที่ยืนรอโดยไม่ต้องทำอะไรอยู่นาน

     

    "รับส่งนะน้องสาว เอ้าไป!!"

     

    ผัวะ!!

     

    ชุนหมุนตัวถีบร่างของเซฟิรอธส่งกลับคืนเบลล์อย่างรวดเร็ว  จากนั้นร่างของเซฟิรอธที่ถูกสองแรงเตะถีบส่งกันจนเคลื่อนกลับมาหาเบลล์อย่างเร็วนั้น   ที่เบลล์ทำอย่างนั้นเพื่อเสริมแรงกระแทกให้ร่างของเซฟิรอธที่ลอยมาอย่างเร็วนี่โดนท่านี้เข้าไป

     

    "เบลล์ดับเบิ้ลพั้นซ์!!!"

     

    ตึงงง!!!!!!!!!!!          

     

    ตูม!!!!

     

    ฟ้าววววว!!!!!!!!

     

    เบลล์ที่เห็นร่างของเซฟิรอธที่ลอยเข้ามาหาอย่างรวดเร็ว   ก็แฝงพลังปราณใส่หมัดทั้งสองข้างจนเป็นสีดำเหมือนชุน  ก่อนจะนำหมัดประสานกันแล้วเธอก็เอียงตัวโน้มเข้าไปหาร่างของเซฟิรอธที่ลอยมาพร้อมส่งแรงหมัดทั้งสองเต็มแรง


     

    เข้าหัวใจของเซฟิรอธจนเสียงดังสนั่นหวั่นไหว.....





    เมืองอีนิคม่า

    ณ  ร้านอาหารแห่งหนึ่ง

     

    ตื๊อ....ตื๊อ...

     

    "ทำไมไม่รับกันซักคนเลยเนี่ย...เกิดอะไรกันขึ้นเปล่านะ  ก็เห็นยังออนไลน์กันอยู่เลย"

     

    ในร้านอาหารเกาหลีแห่งหนึ่ง  หญิงสาวหน้าหวานในชุดฮันบกเจ้าของเรือนผมสีชมพูอ่อน  ดวงตาสีชมพูเช่นกันกำลังนั่งมองหน้าจอระบบที่ตอนนี้เป็นสัญลักษณ์เครื่องหมายโทรศัพท์สีแดง  เพื่อเป็นการบอกว่าไม่สามารถติดต่อได้

     

    ติ๊ง!

     

    จากนั้นบันทึกรายชื่อที่โทรเข้าออกทั้งหมดก็โผล่มา...

     

    หญิงสาวหน้าหวานผมชมพูคนนี้ได้โทรหาคนที่ชื่อ ทานตะวัน  เหม๋ยหลิน  พี  ฮิซานะ  ถึงคนละสิบกว่าครั้งแต่ก็ไม่มีใครตอบกลับเธอมาเลยซักคนเดียว

     

    ทำให้หญิงสาวผมชมพูที่มานั่งรอจองอาหารที่ร้านเกาหลีแห่งนี้  เพื่อหวังฉลองให้หญิงสาวที่ชื่อว่าเบลล์ตามคำสั่งของตะวันและเหม๋ยหลิน

      โดยที่หญิงสาวคนนั้นก็เป็นน้องของชายที่ชื่อว่าชุนด้วย  เธอจึงรับปากซะดิบดีเพื่อหวังว่าจะได้ทำการพบปะรู้จักกับน้องสาวของ....ชายหนุ่มที่เป็นแฟนของเธอซะหน่อย

     

    (ตอนนี้ฮยอนอาเข้าใจว่าตัวเองเป็นแฟนของชุนไปแล้ว  หลังจากที่อยู่อย่างชอบพอด้วยกันมาในมิติของเบลเลี่ยน)       

                                                                                                                 

    " อืม...หรือว่าจะโทรหาชุนดีนะ" 

     

     หญิงสาวหน้าหวานชาวเกาหลีพูดขึ้นอย่างเขินๆ  โดยใบหน้ากังวลเซงกับเพื่อนสาวก่อนหน้านี้หายไปพริบตาเลยทีเดียวเมื่อนึกถึงชายหนุ่มคนนี้   ว่าไม่ทันจบเธอก็เปิดหน้าระบบแล้วเลื่อนรายชื่อหาชายคนที่ว่า


     

    ติ๊ง!

     

    ตื๊ด...ตื๊ด...ตื๊อ.....

     

    <ผู้เล่นชุนไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้ค่ะ  โปรดฝากข้อความไว้ หรือลองโทรใหม่อีกครั้ง>

     

    "เอ๋? โทรไม่ติดเหมือนของพวกตะวันเลย...ลองโทรใหม่ละกัน"


     

    ติ๊ง!

     

    ตื๊ด...ตื๊ด...ตื๊อ.....

     

    <ผู้เล่นชุนไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้ค่ะ  โปรดฝากข้อความไว้ หรือลองโทรใหม่อีกครั้ง>

     

    "อะไรเนี่ย...ก็ออนไลน์อยู่เห็นๆคงไม่ใช่บล๊อคฉันนะคะชุน >///<*

     

    หญิงสาวหน้าหวานหรือฮยอนอา นักร้องสาววงชื่อดังของเกาหลีที่กำลังฮอตตอนนี้  ก็ขมวดคิ้วทำหน้างอลแก้มป่องเมื่อคิดว่าที่โทรหาชายหนุ่มคนนี้ไม่ได้ เพราะเขาอาจบล๊อคปิดการติดต่อกับเธอ

     

    "แต่แล้วเขาจะทำไปทำไมละ?  คงไม่ใช่บล๊อคแล้วละเพราะเราก็ไม่ได้ไปทำอะไรให้เขาต้องบล๊อคนี่นา  ตั้งแต่แยกกันตอนนั้นก็ไม่ได้คุยกันเลยด้วยซ้ำ...หรือว่า....บางทีเขาอาจอยู่ในเขตพื้นที่พิเศษที่หัวหน้าทีรามิสุเคยบอกก็ได้มั้ง"  

     

    ฮยอนอาพูดขึ้นพลางนึกไปถึงตอนประชุมครั้งแรกที่เธอไปเข้าร่วมด้วย  ที่ทีรามิสุอธิบายกฏต่างๆของเกมส์นี้ที่เขาเจอมาเล่าให้พวกเธอฟังคร่าวๆ  

     

     

    "เฮ้อ...อุตส่าหวังว่าถ้าเจอกันอยากจะให้เขาพาเราไปไหนมาไหนด้วยซักหน่อย"   ฮยอนอาถอนหายใจก่อนจะมองดูหม้อต้มชาบูตรงหน้าที่สำหรับกินกันหลายคน

     

    "วันนี้...อุตส่าว่างแล้วแท้ๆ "


    ฮยอนอาว่างั้นจบก็ใช้ตะเกียบคีบแผ่นเนื้อหมูเข้าปากทันทีพร้อมกับจิ้มกิมจิ  ก่อนจะทำหน้าฟินกับอาหารบ้านเกิดตัวเอง 

     

     

    ****************************************************

     

    ทางด้านฝั่งชุนและคนอื่นๆ.....

     

    "ฮัดชิ้ว!"


    "อ้าว? เป็นอะไรไปค่ะชุน เป็นหวัดเหรอ"

     

    เสียงของหญิงสาวผมขาวหน้าสวยดวงตาสีฟ้าน้ำเงินเอ่ยขึ้นอย่างแปลกใจ  เมื่อจู่ๆชายหนุ่มผู้เป็นสามีของตนจามขึ้นมาซะงั้น  ทางด้านภรรยาคนอื่นๆที่ยืนอยู่ข้างก็มองพลางอยากจะถามคำถามแบบหญิงสาวผมขาวเช่นเดียวกัน

     

    "น่าจะมั้งครับ....หรือว่าใครมีคนแถวนี้กำลังคิดถึงผมอยู่รึเปล่าก็ไม่รู้"         

     

      ชายหนุ่มหน้าหล่อผมดำมัดเป็นกระจุกเล็กๆที่ด้านหลัง หันมาส่งสายตาเจ้าเล่ห์กระแซะบรรดาภรรยาสาวของเขา  หญิงสาวผมขาวฟังดังนั้นก็หน้าแดงพร้อมตอบกลับในใจว่า...

     

    'เปล่าซะหน่อยค่ะ...'



    แต่ก็มีบ้างที่ภรรยาสาวบางคนที่มีนิสัยรั้นและขี้หึงจะเข้าใจผิด..


    "นี่เจ้าไปหว่านเสน่ห์ใครอีกแล้วเรอะ  ถึงได้มีคนคิดถึงเจ้าแบบนี้ฮะ!!"

     

     หญิงสาวผมดำดวงตาสีมรกตในชุดเดรสสีชมพูวิ่งเข้ามาพร้อมบีบคอชายหนุ่มด้วยมืออันเรียวบางนั่น

     

    "ง๋ม หงาย งึ๋ง งวกงุนงังงง่ากเง่า!!(ผม หมายถึงพวกคุณตังหากเล่า!) "

     

       ชายหนุ่มผู้เป็นสามีบอกอย่างอึดอัดเพราะหายใจไม่ออกกลับยัยภรรยาขี้หึงแสนสวยของเขาคนนี้ทันที  หรือก็คือเจ้าหญิงอาลีเซียนั่นแหละ

     

    "แล้วไป...." (ฟังออก)                                                      

     

    "เจ้านี่น้าเป็นเจ้าหญิงซะเปล่า  แต่กริยานี่มันไม่ใช่เลยซักนิด...เฮ้อ"                

     

      หญิงสาวผมบลอนด์ทองในชุดเกราะอัศวินสีขาวบริสุทธิ์สวยงามเห็นแบบนั้นก็ถอนหายใจ  พลางว่าอาลีเซียขึ้นจนเธอต้องขมวดคิ้ว  แต่รู้ว่าเถียงสู้ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้มาครั้งนึงแล้วจึงทำท่าชิชะยอมเธอไป

     

    "ฟี้....ฟี้..."                                                    

     

    'ถ้ายัยมณีอยู่ด้วยคงเป็นคนขออุ้มเดเบียล่าแน่ๆเลย'                      

     

    ชุนเหลือบมามองเด็กสาวผมฟ้าตาสีทองที่มีหน้าอกหน้าใจ  ที่ตอนนี้กำลังโดนชายหนุ่มผมดำดวงตาสีแดงโลหิต  หรือลูเชียสแบกอยู่ที่หลัง  เธอตอนนี้กำลังหลับพริ้มเพราะอ่อนแรงจากการต่อสู้มานาน


    ชุนยิ้มเล็กๆก่อนจะหันมาฟังหญิงสาวผมดำดวงตาสีแดงโลหิตที่กำลังดึงแขนเขาพร้อมทำท่ายั่วยวนเขาตลอด

     

     

    " ทำไมชุนจังถึงไม่กำจัดพวกนักล่าแวมไพร์นั่นด้วยละคะ  มันได้ดวงวิญญาณของเซฟิรอธไปแล้วนะคะ"



     

     

    เหตุการณ์ก่อนหน้านี้......

     

     

    หลังจากที่ชุนและเบลล์สามารถอัดเซฟิรอธจนอยู่หมับได้  พลังของเซฟิรอธที่ดำมืดนั่นก็หายไป 



     

    " ข้าก็ว่ามันชักแปลกๆ...กับกองกำลังอสูรนั่น...ที่แท้แกก็คือผู้ถือครองคัมภีร์ มิหนำซ้ำยังได้ 1 ใน 7 เทพธิดาสงครามเบลเลี่ยนมาแล้วสินะ"

     

    เซฟิรอธพูดขึ้นด้วยสภาพที่บอบช้ำและเลือดท่วมตัว  พลางมองชุนกับเบลล์ที่เป็นผู้ปราบเขาสลับกันไปมา



     

    ".....มีเรื่องจะพูดแค่นี้ใช่มั๊ยเซฟิรอธ  ผมจะได้ให้ลูเชียสฆ่าแกซะ เหมือนที่แกเคยทำกับพ่อแม่ของลูเชียสและลูน่า"


    "!!"

     

    ชุนพูดขึ้นโดยไม่ได้เหลือบไปมองลูเชียสที่ยืนอยู่ด้านหลัง  และไม่ได้สนใจสงครามเบื้องล่างที่ตอนนี้สิ้นสุดแล้ว  ซึ่งชัยชนะตกเป็นของอสูรมนุษย์กินคนของเบลเลี่ยน  ก่อนพวกมันจะอันตรธานหายไปเป็นหมอกเข้ามาในแหวนสีแดงของชุน

     

    ลูเชียสอึ้งในผลสงครามที่ชนะขาดลอยโดยที่กองกำลังของนิคคอบป์ที่ยกพลมาเป้นกำลังเสริมเสียหายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น  แต่ที่เขาตกใจมากยิ่งกว่า  คือการที่ชายหนุ่มตรงหน้านี้รู้ประวัติของเขา  เขาก้มลงพลางคิดว่าสงสัยลูน่าคงจะเป็นคนเล่าเรื่องให้ฟังเป็นแน่แท้


     

    '....ยัยน้องสาวตัวดี ทำอะไรไม่เข้าท่า'

     

    ลูเชียสคิดในใจ  ก่อนจะนึกถึงเรื่องราวอดีตของตนที่ว่านั่น  ที่เซฟิรอธมาหลอกให้พวกคนเถ้าคนแก่ของพวกแวมไพร์สายเลือดแท้ก่อการปฏิวัติขึ้นจนฆ่าพ่อและแม่ของเขาตายไป 

     

     รวมถึงสหายร่วมเป็นร่วมตายของเขาที่ตายจนหมดสิ้น   เมื่อนึกถึงเหตุการณ์นั้นลูเชียสก็กีดฟันกรอดด้วยความแค้น  ก่อนจะชูมือขึ้นแล้วจากนั้นฝูงค้างคาวดูดเลือดก็เข้ามารวมกันที่มือของเขา  ก่อนจะกลายเป็นดาบสั้นสีดำ

     

    พร้อมกับเดินเข้ามาง้างดาบขึ้นเพื่อหวังแทงเซฟิรอธให้ตาย  ชุนและเบลล์ก็ได้แต่มองการตายของเซฟิรอธอย่างเงียบๆโดยไม่พูดอะไร  เพื่อให้ลูเชียสปลดปล่อยความแค้นทิ้งไปให้หมดกับศพของศัตรูตรงหน้านี้


    แต่ว่า...ก็มีคนชิงลงมือไปซะก่อน

     

    ฉึก!!!ฉูดดด!!!

     

    "อ๊ากกกกกกกกกกก!!!!!!!!"

     

    วุ่ม!!!

     

    "!!!"                                        

     

    "ขอวิญญาณของไอ้สัตว์ประหลาดนี่ไปก่อนละ  ส่วนยัยเพทร้าแกจะทำอะไรก็เชิญ"

     

    "ไอ้แวน!!!"

     

    ตูมมม!!!

     

    ชุนกับเบลล์ทะยานไปอัดชายหนุ่มหมวกสีดำที่จู่ๆโผล่ขึ้นเอาดาบแทงมาจากด้านหลังต้นไม้ที่เซฟิรอธพิงอยู่   จนร่างของเซฟิรอธทะลุพร้อมกับคลื่นพลังสีดำบางอย่างโดนดูดเข้าไปในดาบนั่น  จนเหลือเพียงร่างของเซฟิรอธที่ไร้วิญญาณแล้ว

     

    ชุนกับเบลล์อัดบริเวณที่แวน หัวหน้ากลุ่มนักล่าแวมไพร์ยืนอยู่ตะกี้จนแหลก  แต่ทว่ากลับไม่สามารถทำอะไรมันได้  เมื่อมันทำการกลายเป็นหมอกหนีหายไป...


     

    "ชิ!บัดซบเอ๊ย!ไอ้แวน!"           

     

    ชุนตะโกนด่าอย่างฉุนเฉียว  เมื่อเห็นว่าแม้แต่แผนการล่อมันด้วยผู้เล่นหญิงผมดำใส่หมวก หรือก็คือเพทร้ารองหัวหน้ากลุ่มนักล่าแวมไพร์ที่ชุนจับไว้เป็นตัวล่อให้แวน หรือหัวหน้ากลุ่มนักล่าแวมไพร์โผล่ออกมาแล้วฆ่าก็ใช้ไม่ได้ผล

     

    เมื่อมันไม่คิดจะสนใจผู้หญิงคนนี้เลย....

     

    แถมยังรู้สึกหน้าเสียที่การฆ่าเซฟิรอธโดนชิงตัดหน้าไปต่อหน้าต่อตา  แถมมันจะเอาวิญญาณของเซฟิรอธไปทำอะไรได้บ้างก็ยังไม่รู้....

     

    แล้วหลังจากนั้นชุนก็พยายามตามล่ามันแต่คิดว่าคงสายไปแล้ว  เมื่อเบลเลี่ยนบอกว่าพวกมันออกจากมิติไปแล้วรวมไปถึงนักล่าแวมไพร์คนอื่นๆ

     

    ชุนก็เลยต้องยอมทำใจแล้วพาลูเชียสและเบลล์กลับไปรวมกลุ่มกับพวกซีลาร์  พวกตะวัน  พวกดอม  พวกฟ้าใส  พวกกันย์และพวกทหารของนิคคอบป์

     

     

    "นั่นพี่ชายของเธอสินะเบลล์ "

     

     ตะวันที่ไม่เคยเห็นหน้าของชุนชัดๆก็พูดขึ้นขณะที่กำลังยืนออรวมกลุ่มกันกับพวกดอม พวกกันย์ พวกฟ้าใส พวกเหม๋ยหลินล้อมหน้าล้อมหลังหญิงสาวผมสีน้ำตาลหรือว่าเบลล์

     

     เพื่อแสดงความยินดีที่เธอสามารถหยุดเหตุการณ์ครั้งนี้ได้และสามารถช่วยให้พวกเธอรอดชีวิตกับไปครบ 32



     

    "ใช่ค่ะ...พี่ชายชั้นหล่อใช่มะละ^^

     

     เบลล์หรือชุนที่ควบคุมอยู่ก็พูดอย่างอวยตัวเองสุดๆให้เหล่าหญิงสาวพวกผู้เล่นทั้งเคยเห็นหน้าและไม่เคยเห็นหน้าชุนให้ฟัง

     

    "............"

     

    ตะวันไม่ตอบกลับมาเธอมองดูไปที่ชุนพร้อมใบหน้าที่แดงแจ๋  เช่นเดียวกับเหม๋ยหลิน  ส่วนพีกับฮิซานะก็มองชุนด้วยความสงสัยมากกว่าหลงใหล  ประมาณว่าเขาเป็นใครกันแน่ทำไมได้ถึงมีพลังที่สามารถเรียกกองทัพอมนุษย์ขนาดนี้มาได้


     

    "ก็หล่อดีนะx5....อ้ะ! คิก คิก ฮะ ฮะ"

     

    แต่จู่ๆซักพักเหม๋ยหลิน ตะวัน พี  ฮิซานะ  และลัลก็หันมาตอบเบลล์พร้อมกันโดยมิได้นัดหมายไปซะเฉยๆ   พวกเธอมองหน้ากันก่อนจะหัวเราะออกมา(พวกเนี้ยโดนแน่ๆ555+)

     

    'ดูไม่ออกเลยแฮะว่ายัยพวกนี้มันคิดยังไงกับเรา  เป็นพวกผู้หญิงที่แปลกชะมัด  ฟ้าใส แบม ขวัญ  แจม  น้ำและรีนายังมองออกเลยแท้ๆ  -_-'

     

    ชุนในร่างเบลล์คิดขึ้นมาในใจ  พลางส่ายศรีษะอย่างเอือมๆ  พวกกันย์ ธัน แจม น้ำ และนนที่รู้ว่าเบลล์หรือที่จริงเป็นชุนเพื่อนของพวกเขาคิดอะไรก็หัวเราะอย่างขำขัน  เบลล์ก็ขมวดคิ้วอย่างไม่พอใจก่อนจะเลิกสนใจและก็ไปตั้งใจฟังนิคคอบป์ทางด้านร่างของชุนต่อ

     

    "พวกนั้นฆ่าไปก็ไม่ตายหรอกปล่อยพวกมันไปครับลูน่า  ค่อยไปจัดการพวกมันแบบเจ็บแสบทีหลัง....ตอนนี้ผมคุยกับนิคคอบป์ให้จบก่อนนะ  "

     

    จุ้บ!

     

    "ก็ได้ค่ะชุนจัง^^"  

     

    ชุนว่างั้นจบก็เข้าไปหอมลูน่าภรรยาแวมไพร์สาวของเขา  ลูน่าก็รับการหอมนั่นอย่างยินดี  ก่อนจะเลิกเกาะแกะถอยออกมาไปยืนรวมกลุ่มกับพวกซีลาร์

     

    "พวกเราขอขอบคุณท่านชุนมากที่สามารถกำจัดพวกมันไม่ให้เข้าไปยังเมืองอีนิคม่าได้  มิเช่นนั้นเมืองอีนิคม่าของข้าคงต้องกลายเป็นสนามรบเชกเช่นที่นี่เป็นแน่" 

     

     นิคคอบป์เกล่าอย่างนอบน้อมพลางเหล่ส่งสายตาไปให้อาลีเซียหลานสาวของเขา แล้วยิบตาประมาณว่าเจ้าหาสามีได้ดีมาก  อาลีเซียก็ทำหน้าพยักเพยิดส่งคืนให้ท่านอาของเธออย่างภูมิใจ

     

    "ไม่เป็นไรหรอกครับท่านนิคคอบป์  เพราะผมเองก็มีความแค้นกับเจ้าเซฟิรอธนี่อยู่แล้ว  เสียดายที่มันไม่ได้ตายด้วยมือของผมเองด้วยซ้ำ "

     

     ชุนว่าพลางกำหมัดนึกถึงตอนไอ้แวนเข้ามาฆ่าตัดหน้าต่อหน้าต่อตาเขา  เขาคิดในใจขึ้นก่อนจะเหล่ไปมองเพทร้าที่แสดงสีหน้าเคร่งเครียดในขณะที่ตอนนี้โดนอาเธอร์คุมตัวอยู่ด้านหลัง  คล้ายประมาณว่าสงสัยต้องลองสอบถามที่อยู่ของพวกมันจากเธอคนนี้ซะหน่อยแล้ว

     

    "ฮะ ฮะ งั้นเหรอครับถึงเซฟิรอธจะไม่ได้ตายด้วยมือท่าน  แต่ยังไงที่ท่านช่วยเหลือเมืองของพวกเราไว้ก็ไม่เปลี่ยนแปลง  ดังนั้นข้าขอแสดงน้ำใจเล็กน้อยเป็นการตอบแทน  ให้ท่านมากินเลี้ยงที่คฤหาสถ์ของข้าแทนละกันครับ  หวังว่าท่าชุนคงไม่รังเกียจ"

     

    "โอ้~แน่นอนครับ  งั้นผมไม่เกรงใจนะพอไปถึงที่นั่น ฮะ ฮะ"

     

    "ฮิ ฮิ ชุนนี่ละก็เกรงใจเขาหน่อยก็ดีนะคะ"  ซีลาร์ยิ้มหัวเราะขึ้น

     

    "ท่านอาแน่ใจนะไปรับปากแบบนั้น  พวกเราทุกคนโดยเฉพาะตาชุนนี่กินจุมากเลยนะ"  อาลีเซียส่งสายตาเจ้าเล่ห์ไปทางอาเธอ

                                                                                                                 

    " เฮ้อ...พวกเจ้าเนี่ยนะ  อย่าเหมาข้าเข้าไปด้วยละ"  อาเธอร์ส่ายหน้าอย่างหน่ายๆ

     

    "ฮิ ฮิ งานเลี้ยงเหรอคะน่าสนุกจัง"  ลูน่ายิ้มอย่างเจ้าเล่ห์

     

    ".........."

     

      ลูเชียสไม่พูดอะไร  ตอนนี้กำลังมองเบลล์ที่กำลังคุยอย่างสนุกสนานกับพวกตะวันอยู่ด้นล่าง     

     

    "ฟี้...ฟี้...ของกิน...ของกิน"

     

    เดเบียล่าที่หลับอยู่บนหลังลูเชียสก็ละเมอพูดขึ้นพลางน้ำลายไหลส่อ....



    ******************************************************************************



    ปล.ขอคอมเม้นน!!!เกี่ยวกับเนื้อเรื่องด้วยนะรีดเดอร์ที่รักจ๋า!!!!!!


    ตอนหน้า  CHAPTER 55 : เดทกับฮยอนอา


    to be continue  


    ตอนนี้ป่วยอยู่แต่จะพยายามแต่งให้ดีที่สุดครับ.....

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×