ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Lost Zero Online : มหาสงครามราชันข้ามฟ้า

    ลำดับตอนที่ #58 : CHAPTER 52 : เบลล์ vs เซฟิรอธ (1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.28K
      37
      20 พ.ย. 58

    CHAPTER 52 : เบลล์ vs เซฟิรอธ (1)

     

    ณ ที่แห่งหนึ่งในเมืองอีนิคม่า...

     

               ในตรอกซอยร้านค้าที่ผู้คนและเหล่าผู้เล่นกำลังจับจ่ายใช้สอย  รับคงรับเควสต่างๆนานาจากทั้งNPC และAI   ผู้คนเหล่านี้ต่างตุนเสบียงและพยายามเร่งระดับอย่างน้อยซักนิดก็ยังดี  


    เพื่อสำหรับชมและร่วมประลองกับการแข่งขันทัวนาเม้นรอบที่ 2 ของวันพรุ่งนี้...

     

    และที่ปลายยอดแหลมของอนุสาวรีย์ที่ดูคล้ายอาคารแหลมๆสูงถึง 50 เมตรใจกลางเมืองอีนิคม่า  จุดสูงสุดของมันก็ได้มีคนชุดคลุมสะพายสไนเปอร์สีดำกำลังยืนพลางนำนิ้วมือสองนิ้วของตนเองแตะไปที่ใบหูของตน  

     

    เพื่อรับฟังการติดต่อจากคนฝั่งตรงข้ามที่ปลายสาย.....

     

    " ฉันอุตส่ามอบไอเทมที่พลางระดับพลังของเธอไว้แล้ว  เพื่อให้เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้เพื่อเอาอาวุธนั่นมาเป็นของฝ่ายเรา  เพราะฉะนั้นอย่าปล่อยให้ฝ่ายรัฐบาลได้ไปละ  โดยเฉพาะคนที่ควรระวังคือผู้หญิงที่ชื่อ....เบลล์นั่น"

     

    ".........."

     

    เสียงชายคนนึงพูดที่ปลายสาย  มันเป็นเสียงที่ทรงอำนาจทำให้รู้ได้เลยว่าคนที่ปลายสายนั้นต้องเป้นผู้เล่นระดับสูงและมีอำนาจมากแน่ๆ  เสียงชายที่ดูเป็นหัวหน้าของคนชุดคลุมได้บอกกับฝ่ายตรงข้าม 

     

     ในขณะที่คนชุดคลุมนั้นได้แต่ฟังอย่างเงียบๆโดยไม่ตอบอะไร...

     

    " เฮ้อ...ฉันอยากให้เธอพูดจัง  แต่เอาเถอะเธอคงมีสาเหตุอะไรที่ทำให้พูดไม่ได้สินะ....งั้นฝากงานครั้งนี้ด้วยนะ  ในฐานะ 4 จัตุรัสมาร  'ไซด์เอ็ต' "

     

    "........"

     

    สิ้นสุดเสียงของชายดูทรงอำนาจ  เขาก็ตัดสายไป  ปล่อยให้คนที่อยู่ภายใต้ชุดคลุมได้แต่มองไปที่หน้าจอระบบข่าวสารที่เปิดทิ้งไว้ก่อนหน้านี้  และก็เปิดทิ้งไว้ที่ข่าวสารของการแข่งขันรอบแรก

     

        หน้าบอร์ดข่าวสารนี้  ก็ได้มีรูปหญิงสาวผมสีน้ำตาลใบหน้าหน้าตาน่ารัก  ดวงตาสีดำกลมโตแปะอย่างโดดเด่นที่หน้าข่าวสาร  พร้อมยอดคอมเม้นเกินหลักล้าน


    คนชุดคลุมมองซักพักก่อนจะปิดลง  พร้อมถอดฮู้ดของตัวเองออก   เผยให้เห็นหญิงสาวหน้าสวยผมสีน้ำตาลเข้มรวบไว้เป้นทรงหางม้า  พร้อมดวงตาสีเขียวแก่....

     

    ก็อย่างที่ปลายสายบอกก่อนหน้านี้  เธอคือระดับแนวหน้าของฝ่ายปฏิวัติ   ที่เป็นถึง1 ใน 4แนวหน้าระดับสูงที่ได้ตำแหน่งรองมาจากจักรพรรดิ์ของฝ่ายรัฐบาล  เธอก็คือ  'ไซด์เอ็ต'  1 ใน 4 จัตุรัสมารแห่งกองทัพปฏิวัติ   ฉายาสไนเปอร์   

     

    "..........."

     

    ฟุ่บ!

     

    หญิงสาวที่ดูไร้อารมณ์ใดๆคนนี้   มองออกไปรอบๆเมื่องขนาดใหญ่นี่จากยอดอนุสาวรีย์ที่เป็นสัญลักษณ์ของเมืองเมืองนี้ก่อนจะหายวับไปอย่างไร้ร่องรอย   


     

     

                  ******************************************************************


     

    งั้ม!!ฉูดดด!!

     

    "อ๊าก!! "

     

    "ถอยๆระวังอย่าโดนพวกมันกัดด้วย!"


    "ระวังพวกมันกัดพอแต่อย่าถอย!!"

     

    "ทำไมละครับท่านหัวหน้า!ขืนพวกเราไม่หนีพวกเราจะตายกันหมดนะครับ!"

     

    " แล้วพวกเจ้าจะปล่อยให้พวกมันตามพวกเราเข้าในเมืองของพวกเราด้วยรึไง!! หยุดพวกมันไว้ต่อต้านให้ถึงที่สุด!!  และส่งคนออกไปข้างนอกไปเรียกกำลังเสริมมาเดี๋ยวนี้!!"

     

     

            ท่ามกลางพื้นที่ลานโล่งของป่าช้าที่มีป้ายหลุ่มศพมากมาย  ก็ได้มีกองกำลังสองฝ่ายกำลังห้ำหั่นกันอยู่  นั่นก็คืออสูรกายสีดำหรือก็คือเหล่าแวมไพร์ที่ตายแล้วนับพันที่ถูกควบคุมด้วยฝีมือของเซฟิรอธนั่นเอง  และอีกพวกก็คือพวกกองกำลังทหารของนิคคอบป์เจ้าเมืองอีนิคม่า

     

     พร้อมกับพวกเหล่าผู้เล่นที่มากับหญิงสาวผมสีน้ำตาลหรือว่าเบลล์นั่นเอง   นั่นก็คือ  ตะวัน  พี  เหม๋ยหลิน  ฮิซานะ  ดอม  ลัล  เรย์  รีน่า  กันย์  น้ำ  ธัน  นน  แจม  ฟ้าใส  แบม  ขวัญ

     

    และเหล่าผู้ติดตามของเบลล์อีก 4 คน  ซีลาร์  อาลีเซีย  เดเบียล่า  และลูเชียส....

     

    ในตอนแรกนั้นพวกเบลล์และพวกทหารเหล่านี้ได้เข้ามาช่วยเหลือลูเชียสได้อย่างทันท่วงที   ทำให้สถานการณ์ดีขึ้นมา  สาเหตุส่วนใหญ่ไม่ใช่มาจากพวกทหาร  แต่มาจากพวกเบลล์และสหายเหล่าผู้เล่นที่มากับเธอนั่นเอง  

     

    แต่คนที่ทำให้สถานการณ์ดีที่สุด  คงมาจากเบลล์และเหล่าผู้ติดตามของเธอ...

     

      เพราะพวกเขาสามารถกำจัดแวมไพร์ผีดิบพวกนี้ได้มากมายและต่อสู้ร่วมมือกับทุกคนได้อย่างชำนาญจนพวกทหาร  พวกตะวัน  พวกกันย์ และพวกดอมต้องมองกันอย่างตะลึง   

     

    เพราะพวกเขาสามารถสู้กับแวมไพร์ผีดิบพวกนี้นับพันที่มีระดับถึงขั้น  2 ขึ้นไปทุกตัวได้อย่างชำนาญ   แต่ไม่นานสถานการณ์ก็กลับพลิกเป็นของพวกแวมไพร์


         เมื่อเซฟิรอธทำการเรียกเหล่าซอมบี้จากหลุมศพที่อยู่ตรงลานโล่งนับหมื่นขึ้นมา   พวกทหารที่อยู่แถวนั้นโดนเล่นทีเผลอก็ตายไปจำนวนมากจากเหล่าทหารจำนวนเกือบพัน

     

    เหลือเพียงแค่ไม่กี่ร้อย....                                        

     

    และคนที่โดนเล่นงานกลับกลายเป็นซอมบี้แล้วมาเล่นงานพวกเขาอีก   ทำให้สถานการณ์ของพวกเบลล์นั้นเข้าขั้นวิกฤต   ถึงเบลล์และเหล่าผู้ติดตามจะมีพลังมากมาย

     

    แต่ก็ไม่มากพอที่จะทำลายกองกำลังผีดิบที่เกือบถึงขั้นอมตะนับหมื่นได้   โดยที่ฝั่งตัวเองมีแค่ไม่กี่ร้อยเท่านั้น...



    "ต้านพวกมันไว้จนกว่ากำลังเสริมจะมา  และคุ้มกันพวกคุณเบลล์ไว้!"

     

    เดริธหัวหน้ากองกำลังทหารตะโกนขึ้นอีกครั้ง  หลังจากส่งหน่วยนึงวิ่งถอนตัวกลับไป  เพื่อไปรายงานในตัวเมืองให้ส่งกองกำลังทหารมาเพิ่ม 

     

    เดริธตอนนี้คิดเรื่องราวด้วยความชิงชังในตัวเอง  นี่ถ้าพวกเขาไม่ตามพวกเบลล์เข้ามาด้วย  พวกเขาจะไม่รู้เลยว่ามีกองกำลังลับที่กำลังสร้างขึ้นเพื่อมาถล่มเมืองของพวกเขา

     

    เดริธกับลูกน้องพยายามอย่างเต้มที่เพื่อไม่ให้พวกเบลล์ตาย  ทั้งในฐานะทหารที่ต้องปกป้องประชาชนและที่สำคัญถ้าพวกเบลล์ตายไปทุกอย่างจะจบลงอย่างรวดเร็วถ้าขาดพวกเขาไป...



     

    " พี่ชายของเธออยู่ที่นี่จริงเหรอเบลล์!"

     

    ฉัวะ!!ฉูดด!

     

    ฮิซานะตะโกนขึ้นพร้อมกับฟาดฟันเหล่าซอมบี้และตั้งรับคมดาบจมพวกผีดิบแวมไพร์อย่างยากลำบาก  ทางคนอื่นๆก็ไม่ต่างกันเช่นกัน

     

    "ค่ะ!"

     

    เบลล์ตอบสั้นๆแค่นั้น  ขณะที่ตัวเองกำลังหลบการโจมตีจากพวกเหล่าผีดิบพวกนี้อย่างชำนาญ  และใช้ปืนคู่ของตนเป่าสมองของพวกมันไปมากมาย

     

     เป้าหมายของเบลล์ตอนนี้คือหาทางเข้าไปถึงตัวเซฟิรอธที่รออยู่หลังสุดของกองทัพผีดิบนี่แล้วกำจัดมัน  ไม่ก็ถ่วงเวลารอร่างจริงของตนเอง อาเธอร์ และลูน่ามาเป็นกำลังเสริมช่วยเหลือพวกตน

     

    แต่เบลล์หรือชุนในร่างหญิงสาวต้องการทำเป้าหมายแรกมากกว่า....


     

    ปัง ปัง! โพละ โพละ!

     

    "พี่ซีลาร์  พี่อาลีเซีย  เดเบียล่า  พี่ลูเชียสคุ้มกันฉันจากพวกผีดิบนี่ให้ทีค่ะ  ฉันจะไปกำจัดเซฟิรอธเอง"

     

      เบลล์ที่หมุนตัวหลบยิงกระสุนจากปืนคู่เจาะกระโหลกเหล่าผีดิบนับหมื่นที่ล้อมรอบเธอที่ราวกับร่ายรำก็ตะโกนบอกเหล่าผู้ติดตามของเธอ  หรือเหล่าภรรยาทั้งสามของชุน

     

    "เข้าใจแล้วค่ะ/ รับทราบ /รู้แล้ว!(เสียงเดเบียล่าร่างมนุษย์หมาป่า)/.......(ลูเชียสไม่พูดแต่ก็ทำตามอย่างเข้าใจ)"

     

    " ทุกคนไปช่วยคุ้มกันเบลล์กับผู้ติดตามของเธอเร็วเข้า!"  ตะวันเห็นสิ่งที่เบลล์จะทำ  ก็ตะโกนสั่งพวกคนอื่นๆให้เข้าช่วยเหลือทันที

     

    " รับทราบ!x12"

     

       พวกเหม่ยหลิน  พวกกันย์ พวกฟ้าใสและพวกดอมขานรับขึ้น   กันย์ที่ยืนอยู่บนต้นไม้สูงก็ใช้สไนเปอร์ของตนเล็งยิงสะกัดพวกผีดิบที่เข้ามาใกล้เบลล์ทันที  น้ำและแบมที่มีพลังธาตุน้ำก็เรียกน้ำขึ้นมาแล้วซัดเป็นคลื่นขวางกันพวกผีดิบออกจากเบลล์ทันที


    ส่วนพวกคนอื่นก็ใช้ทักษะต่างๆเข้าไปขวางกั้นเปิดทางให้เบลล์ไปที่เซฟิรอธทันที  ถึงแม้พวกเขาจะสะบักสะบอมแค่ไหนก็ตาม



     

    "ขอบใจนะทุกคน....ได้เวลาตายแล้วเซฟิรอธ!!"

     

    " .....เจ้าเปลี่ยนไปเยอะจริงๆนะแม่หญิง  รู้งี้ข้าน่าจะฆ่าเจ้าตั้งแต่ตอนนั้นซะ..."

     

    เซฟิรอธเอ่ยขึ้นเบาๆเมื่อเห็นเบลล์ทะยานเข้ามาหาด้วยความเร็วสูง   เซฟิรอธเสกดาบสีดำยาวขึ้นมา 2 มือก่อนจะยื่นรับกระสุนที่เบลล์ยิงโดยแฝงพลังปราณมหาศาลเข้ามา

     

    ปัง ปัง!

     

    ฟุ่บ ฟุ่บ!

     

    ตูมมมมมมมม!!!!!!

     

    "อะไรกัน!"

     

    เบลล์อุทานขึ้นเมื่อเห็น....กระสุนที่เธอยิงไปโดนดาบทั้งสองของเซฟิรอธบ่ายเบี่ยงกระเด็นไปคนละทิศคนละทางอย่างง่ายดาย  จนกระสุนของเธอไประเบิดที่ด้านหลังของเซฟิรอธแทน 



     

    "ดูท่าข้าจะต้องเอาจริงแล้วสินะ....แม่หญิง"


     

    " ....เฮอะ!ถ้าไม่เอาจริงก็ไม่สนุกนะซี่!!"

     

    ฟ้าวว!!!                   

     

    'อะไรกันความเร็วระดับนี้มันไม่น่าเชื่อ!'

     

    เซฟิรอธอุทานขึ้นในใจ  เมื่อเห็นหญิงสาวผมสีน้ำตาลดวงตากลมโตสีดำหน้าตาน่ารักน่าชังนี่  สามารถทะยานเข้ามาหาเขาได้อย่างรวดเร็วจนเขาเกือบมองไม่ทัน 

     

    เบลล์ที่ทะยานเข้าไปหาเซฟิรอธก็เหวี่ยงเท้าขวาขึ้นเหนือศรีษะแล้วกวาดเป็นท่าเตะโดยเล็งไปที่ต้นคอของเซฟิรอธ  เบลล์หรือชุนนอกจากจะเป็นเทพแห่งการยิงปืนทุกรูปแบบแล้ว...

     

      ...ศิลปะป้องกันตัวด้านมือเปล่าก็เข้าขั้นชำนาญไม่ต่างกัน  ในเกมส์ The Blond Bullet  ถ้าศัตรูเขาไม่ตายจากการโดนยิงที่หัวอย่างแม่นยำ  ก็จะเป็นการโดนอัดจากมือเปล่าหอคักตายไปแทบทั้งนั้น

     

    ดังนั้นมันไม่แปลกเลยที่ชุนจะขึ้นไปเป็นที่เรียกว่า....ตำนานแห่งThe Blond Bullet

     

    และครั้งนี้เขาคงได้สร้างตำนานบทใหม่ ณ  ที่แห่งนี้ในไม่ช้าเป็นแน่...

     

    "ท่าฟาดหางจระเข้!!ย้า!!"

     

    ตึงงงง!!!

     

    "อึ้ก!!"

     

    ครืด!โครม!ครืด!โครมๆๆๆ!!!!!!

     

    "เบลล์!"

     

    เหล่าสหายของหญิงสาวผมสีน้ำตาลอุทานขึ้น  เมื่อเห็นการโจมตีที่รุนแรงของหญิงสาวผมสีน้ำตาล   เบลล์ที่พอทะยานไปหาเซฟิรอธด้วยความเร็วสูงจากผลของฉายาเทพลมกรด

     

      เธอที่กวาดเท้ากลางอากาศโจมตีเล่นงานไปที่ต้นคอของเซฟิรอธอย่างรุนแรงจากการแฝงพลังปราณมหาศาลนั้น   ทำให้เซฟิรอธต้องรีดเร้นพลังทั้งหมดออกมาป้องกัน

     

    เซฟิรอธนำแขนทั้งสองข้างกันขึ้นเป็นรูปกากบาทรับแรงเตะที่รุนแรงของหญิงสาวผมน้ำตาล หรือ เบลล์ได้ทันอย่างท่วงทีก่อนที่ฝ่าเท้าของเธอจะเข้าไปถึงต้นคอของเขา  แต่ว่า....

     

     

      แรงเตะที่แฝงพลังมหาศาลมันเกินกำลังของเซฟิรอธ  ทำให้ร่างของเซฟิรอธต้องใช้ปลายเท้าข้างนึงยันจากด้านหลังไว้เพื่อช่วยลดและบั่นทอนในการรับแรงเตะที่รุนแรงนี่  แต่แม้กระนั้น

     

    ร่างของเซฟิรอธก็ต้องถอยครูดไปกับพื้นดินนี่พร้อมกับแผ่นหลังของเขาที่กระแทกเข้ากับต้นไม้เป็นสิบๆต้น   พังทลายไปเป็นแถบๆ   ยังดีที่แขนของเขาไม่หักเสียก่อน  แต่เซฟิรอธก็ต้องกัดฟันกรอดรับความเจ็บปวดนี่  

    "พี่เบลล์สุดยอดเลยครับ!"

     

    " โว้ว!!  เบลล์สุดยอดไปเลย!!"

     

    "ต้องงี้สิถึงเป็นเบลล์ของพวกเรา!"                              

     

    เรย์  เหม๋ยหลิน และรีน่าที่กำลังป้องกันการโจมตีของผีดิบแวมไพร์ และเหล่าฝูงซอมบี้อย่างยากลำบากและสะบักสะบอมทั่วตัว  เพื่อไม่ให้พวกมันเข้าไปขัดขวางการต่อสู้ของหญิงสาวผมสีน้ำตาล 

     

     แต่ถ้าขืนเบลล์จัดการเซฟิรอธที่เป้นตัวหัวหน้าไม่ได้ในเร็ว  พวกเขามั่นใจเลยว่าทุกคน ณ ที่นี้จะตายกันทั้งหมด   แต่ความกังวลก็ต้องเปลี่ยนเป็นมีความหวังขึ้นมาทันที

     

      เมื่อพวกเธอเห็นว่าเบลล์มีพลังเหนือกว่าเซฟิรอธและคาดว่าจะสามารถจัดการได้ไม่ช้า...

     

    ทำให้พวกเหม๋ยหลิน  พวกดอม  พวกกันย์  และพวกฟ้าใสมีกำลังใจขึ้นมาทันที  รวมไปถึงพวกทหารของอีนิคม่าด้วย

     

    "สู้ตายค่าแบบนี้!!ย้า!!"  

     

    เหม๋ยหลินตะโกนขึ้นพลางทะยานไปหาพวกฝูงซอมบี้และเอาหอกแทงไปที่หัวของพวกมันอย่างชำนาญและรวดเร็วด้วยสภาพเลือดท่วมตัว 

     

    ฉึก! ฉึก! ฉึก! ฉูดดดด!!                

     

    ทุกคนที่ได้เห็นการจู่โจมที่มีความหวังของเบลล์  ก็ทำให้มีกำลังใจมากขึ้นพร้อมสู้ตายกันทันที

     

    "ต้องงี้สิชุน  ไม่เสียทีที่เป็นถึงตำนานแห่ง เดอะ บลอนด์  บูเล็ต"

     

    ปัง!เฟี้ยว!!!โพละ! 

     

    กันย์ที่นอนราบอยู่บนต้นไม้ก็ยิ้มเล็กๆขึ้น  ก่อนจะทำการใช้สไนเปอร์ของตนลั่นไกไปที่หัวของพวกผีดิบแวมไพร์ที่มาจู่โจมพวกพ้องของเขาทันที

     

    "ฮึ อย่าไปยอมแพ้เบลล์ละทุกคน ! ทักษะคลื่นดาบทมิฬ!!

     

     ตะวัน หรือ ทานตะวันพอมองเบลล์ก็ยิ้มเล็กๆก่อนจะตะโกนบอกทุกคนด้วยท่าทีอารมณ์ดี  จากนั้นเธอก็ทะยานไปหาฝูงซอมบี้ที่ยืนรวมตัวกันเป็นบอยแบนด์ จากนั้นเธอก็ใช้ทักษะโจมตีที่รุนแรงทันที 

     

    ตะวันใช้ดาบยักษ์สีดำทำการกวาดสะบั้นคอพวกซอมบี้จนขาดพร้อมเลือดที่กระฉูดตายกันเป็นแถบๆ

     

    ฉัวะ!!!!!!!!!!!!ฉูดดด!!!!

     

    "ฮึ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเดียรินี่ถึงอยากเอาตัวเธอเข้าฝ่ายเรานักนะ!  ทักษะเพลงง้าวชวนชม!!"

     

      ฮิซานะมองที่เบลล์พลางหัวเราะในลำคอ  ก่อนจะเรียกใช้ทักษะท่าไม้ตายของตัวเองในการโจมตีหมู่ขึ้น   เธอเอาง้าวปักพื้นจากนั้นไม่นานพื้นรอบๆเธอก็เปล่งแสงสีแดงแล้วก็มีเถาวัลย์ที่มีหนามพร้อมดอกกุหลาบสีแดงโผล่ขึ้นมาจากใต้ดิน  จากนั้นมันก็พันพวกเหล่าผีดิบนับร้อยจนแน่นขยับไปไหนไม่ได้

     

    "แฮ่!!!ก๊าซซซ!!"

     

    "ฮึ...ตายซะ!!"

     

    ฉัวะ!ฉึก!ฉัวะๆๆๆๆๆ!!!ฉูด!!!

     

    เสียงร้องของพวกผีดิบในเกลียวของเถาวัลย์ที่มีหนามของกุหลาบสีแดงดังได้ไม่นาน  ฮิซานะที่ดึงง้าวออกจากพื้นที่ปัก  จากนั้นเธอก็มองพวกมันก่อนจะตะโกนขึ้นพร้อมนำง้าวของเธอที่เรืองแสงสีแดงตะวัดเป็นวงกลม  เพื่อเป็นการเชิงออกคำสั่งกับพวกกุหลาบมรณะของเธอทันที

    จากนั้นเกลียวหนามของเถาวัลย์ของกุหลาบสีแดงที่มัดร่างเหล่าผีดิบนับร้อย  ก็หมุนปั่นร่างพวกมันที่อยู่ข้างในจนเละแหลกเหลวทันที

     

    "........."

     

    ฉัวะ ฉัวะ!ฉูด!!!

     

    ก๊าซ!!

     

    หญิงสาวผมสีแดงนัยต์ตาเย็นชาสีเลือดดูเย็นชาในชุดกิโมโนสีม่วง  มองทางเบลล์พลางยิ้มเล็กๆก่อนจะกระโดดเหยียบหัวของพวกผีดิบพร้อมสะบั้นคอของพวกมันไปเรื่อยๆ  โดยที่พวกผีดิบทำอะไรเธอไม่ได้เลย

     

    และนี่ก็คือฝีมือของหัวหน้ากิลนารีทูตสวรรค์  เจ้าของอาชีพ Hwarang อย่าง พี นี่เอง....

     

     

     

    ตึง!

     

    "เอาเลย!!"

     

    "รับทราบ!"

     

    ตูม!!ฉึกๆๆ!!

     

    ทางด้านพวกดอมก็จับกลุ่มร่วมมือสู้กันด้วยความยากลำบาก  เพราะในที่นี้พวกเขามีระดับที่น้อยกันมาก  พวกเขาทุกคนมทีระดับเพียงแค่ขั้น 1  แต่พวกซอมบี้ระดับต่ำสุดที่เจอคือไม่ต่ำกว่าขั้น 2 ซักตัว

     

    ทำให้พวกเขาลำบากกันมาก  แต่ด้วยการจับกลุ่มสู้อย่างสามัคคี  บวกกับพวกผีดิบมีดีแค่โจมตีแรงแต่เคลื่อนไหวเชื่องช้า  ถ้าไม่นับผีดิบแวมไพร์ละก็   พวกซอมบี้จึงเป็นคู่ซ้อมที่ดี

     

     ดังนั้นพวกดอมจึงถอยมารับมือกับพวกซอมบี้มากกว่าการไปสู้กับพวกผีดิบแวมไพร์ที่ดูเก่งกว่าพวกซอมบี้เหล่านี้หลายขุม

     

    แต่ถ้าไม่ได้พวกฟ้าใสและการยิงคุ้มกันของกันย์มาช่วยละก็พวกเขาคงเสร็จไปนานแล้ว  รวมถึงการช่วยเหลือของพวกทหารของเดริธ แห่งเมืองอีนิคม่าอีกด้วย

     

     

    ดอมจะทำการป้อวกันแล้วคอยแท้ง  จากนั้นก็จะให้เรย์คอยแทงเลยโล่ห์ไปที่พวกมันจากวงในของกลุ่ม   ให้รีน่าอยู่ตรงกลางคอยเสริมพลังป้องกันและโจมตี  รวมถึงใส่เวทย์โจมตีใส่พวกมันด้วย   ส่วนลัลก็อยู่วงในเช่นเดียวกับรีน่า  เธอจะคอยใช้โอกาสที่ดอมเปิดโล่ห์ยิงธนูใส่หัวของพวกมันอย่างแม่นยำ

     

    ถึงการต่อสู้จะยากลำบากแต่กำลังใจจากการเห็นการต่อสู้ของเบลล์  ก็ทำให้พวกเธอพยายามสู้กันอย่างถึงที่สุด  เพื่อไม่ให้น้อยหน้าเบลล์ที่เคยระดับต่ำกว่าพวกเธอ  จนตอนนี้แข็งแร่งแวงพวกเธอไปไหนๆแล้ว

     

     

    ตึง!!ตูมมม!!

     

    "พี่ชุนก็เก่ง....น้องสาวก็เก่ง  ฉันอยากรู้จริงพวกเขาเล่นกันยังไงถึงได้ขนาดนี้นะ  พี่น้องสองคนนี้"

     

      ขวัญกับพวกฟ้าใสที่เป็นกลุ่มด้านหลังคอยช่วยกลุ่มของดอมอีกทีก็พูดขึ้น  ด้วยสภาพสะบักสะบอมพลางมองไปที่เบลล์ที่กำลังสู้กับเซฟิรอธเล็กน้อย  

     

    "นั่นสิเนอะต้องลองไปถามพี่ชุนเขาแล้ว...  แต่ยัยขวัญหยุดสงสัยแล้วช่วยจริงจังกับการสู้หน่อยสิ!!"

     

      ฟ้าใสตะโกนใส่เพื่อนสาวทันทีเมื่อเห็นเธออู้อยู่วงในของกลุ่มเธอกับดอม   ส่วนแบมก็สู้อย่างเงียบๆโดยไม่พูดอะไร  แต่ก็มองทางเบลล์เล็กน้อยเหมือนกับคนอื่นๆ

     

    " ลูเชียสถ้าลำบากใจ....กับการสู้กับพวกแวมไพร์นี่ละก็เธอก็ไปช่วยกำจัดพวกซอมบี้ที่พวกนักผจญภัยเพื่อนของเบลล์สู้อยู่สิ  เดี๋ยวตรงนี้พวกเราจะจัดการเอง  ไม่ต้องห่วงว่าพวกเราจะปล่อยให้พวกผีดิบแวมไพร์พวกนี้เข้ามาใกล้เบลล์ได้"

     

    ฉัวะ!!ฉูด!!

     

    หญิงสาวผมขาวดวงตาสีน้ำเงินอมฟ้าคู่สวย  พร้อมใบหน้าที่สวยคมในชุดขนสัตว์สีขาวลายเสือสีน้ำเงินสลับดำ  หรือซีลาร์ผู้ติดตามและภรรยาพยัคฆ์สาวของชุน

     

      ก็ได้พูดบอกกับแวมไพร์หนุ่มที่เป็นผู้ติดตามของสามีเธอเช่นเดียวกับเธอ  ที่กำลังตั้งรับการดจมตีของพวกแวมไพร์ผีดิบอย่างเดียว  โดยที่ไม่ได้ฆ่าซักตัว

     

    "ใช่ เจ้าอยู่กับพวกเราก็เกะกะเปล่าๆ  ถ้าไม่กล้าฆ่าพวกมันเจ้าก็ไปจากตรงนี้ซะ  อย่าเกะกะ!"

     

      เดเบียล่าในร่างมนุษย์หมาป่าก็คำรามขึ้นด้วยเสียงที่ดูโหดเหี้ยม ผิดกับตอนอยู่ร่างเด็กสาวที่ดูสุภาพน่ารักและเรียบร้อย  อาจเป็นเพราะเดเบียล่าที่เป็นมนุษย์หมาป่าไม่ถูกกับพวกแวมไพร์อย่างลูเชียสอยู่แล้ว  จึงได้พูดออกไปแบบนั้น

     

    "แต่ข้า...."

    ลูเชียสพูดอย่างก้ำกลืนพลางมองไปที่เบลล์ที่กำลังสู้กับเซฟิรอธ

     

    "ก๊าซซ!!"

     

    ฉึกก!!!

     

    "....ไปจากตรงนี้ซะลูเชียส..."

     

    "!!!"

     

    ลูเชียสที่เผลอมองเหม่อนั้นก็เกือบโดนผีดิบแวมไพร์ตัวนึงโจมตีจากข้างหลัง  แต่โชคดีที่อาลีเซียได้ทะย่านเข้ามาเอาหอกแทงช่วยได้ทัน  ( อาลีเซียที่ได้รับการฝึกจากเบลเลี่ยน  จึงมีฝีมือและพลังเกินจำกัดระดับเหมือนชุนกับเบลล์แล้ว  พวกซีลาร์  เดเบียล่า  อาเธอร์ ลูน่า และลูเชียสก็เช่นกัน)


     

    ".....เข้าใจแล้ว ฝากท่านเบลล์ด้วยละ"

     

    ลูเชียสผู้ติดตามหนุ่มของชุนและเบลล์ที่มีพลังมากที่สุดในหมู่ผู้ติดตามพูดขึ้นอย่างเบาๆ  ด้วยสีหน้ารู้สึกผิดก่อนจะวาร์ปหายไปช่วยพวกดอม  พวกฟ้าใสกับพวกทหารที่กำลังลำบากแทน


     

    "ป้องกันชุนให้ถึงที่สุด  จนกว่าร่างจริงชุนจะกลับมาช่วย"               

     

    "รับทราบx2!!"

     

    ซีลาร์ที่พอเห็นลูเชียสไปแล้วจึงไม่ต้องเรียกหญิงสาวผมสีน้ำตาลว่าเบลล์อีกแล้ว  ก่อนจะตะโกนสั่งอาลีเซียกับเดเบียล่าด้วยฐานะภรรยาอันดับ 1 ให้ป้องกันเบลล์ไม่ให้พวกผีดิบแวมไพร์พวกนี้เข้าไปขัดขวางการต่อสู้ของเบลล์กับเซฟิรอธได้

     

    ผัวะ! ผัวะ!ผัวะ!ตึง!!!โครม!!

     

    "อั๊ก!!"

     

    ปัง!!ตูมม!!          

     

    "ฮึ้ย!"

     

    เซฟิรอธตอนนี้ราวกับว่าถูกหญิงสาวผมสีน้ำตาลหรือเบลล์หรือชุนร่างหญิงสาวอย่างเดียว  เซฟิรอธรับลูกเตะที่รวดเร็วและรุนแรงของหญิงสาวที่เหมือนกับลูกเตะของแต่ละสำนักมารวมตัวกัน  ท่าเตะกังฟูแบบจีน  ท่าเตะแบบเทควันโด้ของเกาหลี  หรือท่าเตะของมวยไทยมาผสมผสานกันจนเกิดเป็นศิลปะการต่อสู้ด้านการเตะขั้นสูง

     

    ที่จริงเบลล์หรือชุนก็สามารถต่อยแบบหมัดมวยเก่งเหมือนกัน  แต่เพราะถือปืนคู่อยู่จึงไม่สามารถใช้ได้   เพราะเบลล์ใช้การเตะให้เซฟิรอธเสียหลัก  จากนั้นจึงจะใช้ปืนในมือยิงซ้ำไป

     

    แต่เซฟิรอธที่เก่งพอตัวก็เอียงหลบได้ตลอด  จึงไม่สามารถเผด็จศึกได้ซักที.....     


     

    ฟ้าว!!ตูมมม!!

     

    " ชิ! "

     

    'ชิ! หลบได้อีกนะ...อ้ะ!"


     

    คว้าง!!!ตูมมม!!


     

    "ได้แค่นี้เหรอค่ะเซฟิรอธ  ถ้าได้แค่นี้ไม่ต้องถึงมือพี่ชายฉันหรอกค่ะ"

     

      เบลล์ที่พุ่งทะยานมาพร้อมยกปลายเท้าขึ้นเหนือหัวในแนวตั้งฉากกลางอากาศก็ได้ตอกส้นลงหวังกระแทกศรีษะของเซฟิรอธให้ระเบิดคาส้นเท้าของเธอ 


      แต่เซฟิรอธก็ไหวตัววาร์ปหลบได้   ทำให้ส้นเท้าของเบลล์กระแทกระแทกพื้นดิน  จนเกิดเสียงดังสนั่นรุนแรงทำให้พื้นรอบๆสั่นทันที  ราวกับว่าเกิดแผ่นดินไหวยังไงอย่างงั้น

     

    เบลล์สบถในใจเล็กน้อย  ก่อนจะรีบหงายไปด้านหลังเพื่อหลบคลื่นดาบสีดำของเซฟิรอธที่พุ่งมา  คลื่นดาบนั่นพุ่งผ่านเลยเบลล์ไปก่อนจะไปตัดสะบั้นต้นไม้หลายร้อยต้นด้านหลังจนขาดครึ่งแล้วล้มพังครืนไป....

     

    ....เบลล์เห็นแบบนั้นก็กลืนน้ำลายเล็กน้อย  เธอเดาว่าพลังของเซฟิรอธตอนนี้ยังไม่ถึงที่สุด   แสดงว่าที่ผ่านมามันยังไม่เอาจริง  แต่ด้วยความอยากรู้พลังที่สุดของมันเบลล์ หรือชุนร่างหญิงสาวก็ตะโกนดูถูกท้าทายมันขึ้น



     

     

    "....ฮึ...ถ้าเจ้าอยากให้ข้าเอาจริงละก็....ข้าก็จัดให้ตามคำขอ..."







    ***************************************************



    ปล.เบลล์สาวจอมยุทธ><  

    ปล.2 คอมเม้นกันเยอะๆนะครับ  ตอนหน้าชุนมาช่วยแล้ว 

    ปล.3  รู้สึกมีคนชอบเบลล์กันจัง....อย่าลืมนะครับว่า เบลล์มันก็ชุนแอ๊บหญิง -_-

    ปล.4 ลิ้งค์เพจติดต่อไรต์ได้ตลอด

    https://www.facebook.com/The-Lost-Zero-Online-175831109424018/?fref=ts

    ปล.5 พรุ่งนี้อาจได้ลงนะครับ...อาจอะนะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×