ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Lost Zero Online : มหาสงครามราชันข้ามฟ้า

    ลำดับตอนที่ #51 : CHAPTER 46 : แข่งขันเดี่ยวรอบที่ 1 (1)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.8K
      46
      5 พ.ย. 58

    CHAPTER 46 : แข่งขันเดี่ยวรอบที่ 1

     

    ทวีปเวเซอุส

    เมืองอีนิคม่า

     

    ณ  สเตเดี้ยม

     

    ติ๊ง!

    <  ตอนนี้ทางGMกำลังทำการฟื้นฟูสนามประลองค่ะ   กรุณารอประมาณ  20 นาทีค่ะ> 

     

    เสียงระบบดังขึ้นพร้อมกับชายหนุ่มผมดำหน้าตาหล่อเหลาใส่ชุดคลุมสีเทาขอบดำดูสง่า  เดินออกจากการก้นหลุมที่เขาสร้างขึ้นมาจากแรงอัดระเบิดของพลังปราณของเขา

     

    เขาดึงดาบทั้งสองเล่มที่ปักอยู่บนก้นหลุมทั้งสอง  ก่อนจะเดินออกมาจากหลุมนั่น  พร้อมมองหลุมที่เกิดจากฝึมือของเขาแล้วคิดในใจว่า....

     

    'ตูทำรุนแรงไปเปล่าฟะเนี่ย....'

     

    ชายหนุ่มหรือ ชุนคิดในใจเล็กน้อยอย่างรู้สึกผิด(แหลและพอมองไปรอบๆเขาก็เห็นว่า  มีผู้ชมกำลังนอนร้องอย่างเจ็บปวดมากมาย  พร้อมกับร้องโอดครวญออกมา  ชุนก็ได้แต่ยิ้มแห้งๆ 

     

    ก่อนเขาจะทำการแยกร่างเป็นชุนอีกร่างนึง .....

     

    แล้วเขาก็สั่งให้ร่างแยกของเขาไปช่วยฟื้นฟูรักษาบาดแผลคนดูพวกนั้น  ด้วยทักษะฟื้นฟูจากแสงศักดิ์สิทธิที่เขาได้มาจากการจูบอาเธอร์  โดยใช้ทักษะจุมพิตรแห่งการดูดกลืน

     

    ชุนร่างแยกก็ทะยานไปหาพวกผู้ชมที่นอนบาดเจ็บกัน  ด้วยสีหน้าไม่บ่งบอกอารมณ์ใดๆ  เพราะชุนไม่ได้ใช้จิตตัวเองบังคับ   เหล่าผู้ชมที่ต่างพากันเกลียดไม่ชอบใจชุนที่สร้างบาดแผลให้พวกเขาก็ต้องสงบอารมณ์ไป  เมื่อเห็นผู้ที่สร้างบาดแผลให้พวกเขา  ทะยานมาแล้วคอยฟื้นฟูให้ทีละคน

     

     อาเธอร์เห็นแบบนั้นก็รู้งานจึงตามชุนร่างแยกไปช่วยฟื้นฟูผู้ชมนั่นด้วยอีกคน....

     

    พร้อมกับพวกที่ดูแลงานประลองอย่างพวกผู้เล่นรัฐบาลซะส่วนใหญ่  ก็ส่งหน่วยฮีลเลอร์มาช่วยฟื้นฟูให้เช่นกัน

     

    จากนั้นชุนตัวจริงก็เดินมาหาพวกฟ้าใส  พร้อมกับส่งยิ้มเล็กๆให้  ก่อนจะพูดขึ้นมาว่า...

     

    "ไม่เป็นอะไรกันนะ  บาดเจ็บตรงไหนกันรึเปล่า"  ชุนถามขึ้นพลางยิ้มเล็กๆเช่นเดิม

     

    "มะ...ไม่เป็นอะไรค่ะ"


    ฟ้าใสตอบอย่างเก้ๆกังๆ   เพราะชุนทำได้อย่างที่พูดจริงๆ  ที่จะจัดการการแข่งขันนี่ได้เพียงตัวคนเดียว

     

    " พะ...พี่ชุนทำแบบนั้นได้ยังไงคะ ! พลังนั่นมันมากกว่าระดับขั้น 2  ระดับ 100 อีกนะคะ!

     

     แบมที่สงสัยมานานก็ถามขึ้นอย่างตื่นตระหนกพอได้เห็นพลังของชุนที่สำแดงเดชออกมาอย่างไม่น่าเหลือเชื่อ   ขวัญเพื่อนของฟ้าใสอีกคนเจ้าของเรือนผมสีชมพูกับชุดสีชมพู  ก็พยักหน้าเห็นด้วยกับคำถามของแบมหญิงสาวผมฟ้าเช่นเดียวกัน

     

    ชุนฟังดังนั้นก็ยิ้มเล็กน้อย  ก่อนจะมองอย่างเจ้าเล่ห์แล้วพูดขึ้นมาว่า....

     

    "ควาบลับครับผม....งั้นถ้าไม่มีอะไรแล้วพี่ก็ขอตัวนะ  แล้วก็ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่ได้ม้าปีกาซัสแล้วนะ  เห็นพลังของพี่ก็น่าจะรู้แล้วสินะ....ว่าพี่ไม่ทำให้พวกเธอผิดหวังแน่นอน   งั้นพี่ไปและเจอกันรอบที่ 2นะน้องๆ"

     

    ชุนพูดจบก็สะบัดผ้าคลุมเล็กน้อย  ก่อนจะเดินไปทางพวกซีลาร์ที่ลงมาจากอัฒจรรย์ของสเตเดี้ยมแล้วยืนรอเขาอยู่ที่หน้าประตูทางออกของสเตเดี้ยม   แต่ก่อนจะเดินไปถึงพวกฟ้าใสก็เรียกขึ้น

     

    "เดี๋ยวก่อนค่ะ  แล้วพี่ชุนไม่ดูคู่ต่อสู้ทีมอื่นเหรอคะ!"

     

     ฟ้าใสตะโกนไล่หลังถามขึ้นด้วยใบหน้าที่แดงไม่หาย  ราวกับว่าเวลาพูดคุยกับชายคนนี้ทีไรใจของเธอก็มักจะเต้นตลอดเวลา   

     

    ชุนได้ยินดังนั้นก็หันไปยิ้มเล็กน้อยก่อนพูดว่า....

     

    " พี่มีธุระน่ะฟ้าใสขอโทษด้วยนะ  ฝากดูแทนพี่ด้วยละกัน  อ้อ!แล้วก็ตอนบ่าย....น้องสาวของพี่จะมาเข้าประลองประเภทเดี่ยว  อย่าลืมเชียร์น้องพี่แทนพี่ด้วยละ เพราะพี่ไม่มีเวลาด้วยสิ   ฝากด้วยนะ"

    ชุนพูดจบก็สะบัดผ้าคลุมอย่างเท่ๆอีกรอบ  ไม่ใช่แค่พวกฟ้าใสที่กำลังมองชายหนุ่มคนนี้ที่กำลังเดินจากออกไป  ทั้งผู้ชมและพวกชอนอา  เซี่ยหย่งหลาง และโฆษกหนุ่มก็มองมาที่เขาเป้นตาเดียวกันอย่างสงสัย

     

    แล้วถามขึ้นมาในใจว่า.....

     

    'ชายคนนี้เป็นใครกันแน่'

     

    "โหย~ ยัยใสรุ่นพี่ของเธอเท่มากอ่า ฉันชอบเขาแล้วสิ!!!>////<"

     

     ขวัญหญิงสาวผมชมพูเอ่ยขึ้นหลังจากมองว่าชายหนุ่มคนนั้นและกลุ่มคนที่ดูเหมือนพรรคพวกของเขาเดินลับตาออกจากสเตเดี้ยมไปแล้ว 


    ท่ามกลางสายตาของผู้ชมนับแสนที่ตอนนี้เหลืออยู่ไม่กี่หมื่น  เพราะสาเหตุจากตายไปตากพลังปราณที่ระเบิดมาของเขา  และบางส่วนก็โดนแรงลมพัดปลิวไป

     

    " อ้ะ!แก๊!!อย่าเชียวนะ  พี่ชุนเขาเป็นรุ่นพี่ที่มหาลัยของฉัน  ฉันไม่ยกให้แกหรอก!!ยัยขวัญ!"

     

    ฟ้าใสที่มองชุนที่เดินจากไปอย่างเคลิ้มๆ  ก็สะบัดหน้ากลับหาเพื่อนสาวทันทีที่มาพูดถึงพี่ชุนแบบนั้นกับเธอ    จากนั้นทั้งสองก็ทะเลาะวีนใส่กันทันที  ขณะที่แบมหญิงสาวผมฟ้าก็ได้แต่มองชายที่เดินจากไปจนลับตาด้วยสีหน้าที่แดงเล็กน้อย


     

    "ชายที่ชื่อว่าชุนคนนี้.....เป็นใครกันแน่นะคะ  ทำไมถึงมีพลังมากมายขนาดนั้น "  

     

     ในห้องของคณะกรรมการ  ชอนอา หญิงสาวผมสีครีมใบหน้าสวยราวกับตุ๊กตากับชุดเดรสสีชมพูสว่างของเธอ  ก็นั่งไขว่ห้างพร้อมพูดขึ้นกับหน้าจอระบบที่เรียกขึ้นมา   พร้อมกับชายหนุ่มหน้าหล่อในชุดสูทขาวที่ยืนอยู่ด้านหลังเธอมองหน้าจอระบบนั่นเช่นกัน

     

    " ข้าเองก็ตอบไม่ได้เช่นกันว่าเขามีพลังระดับนั้นได้อย่างไร  จากที่วิดีโอที่ข้าดูมาจากบอร์ดข่าวสารล่าสุด  ที่พวกของเราไปถ่ายมาจากลานประลองที่พวกเธออยู่นั้น   ทำให้ข้าสามารถบอกได้แค่ว่า....


    เขามีระดับพลังปราณเหนือกว่าพวกเราทุกคน"

     

    "หา!จริงเหรอค่ะ/ครับ  ท่านทีรามิสุ!

     

    หญิงสาวผมสีครีม กับชายหนุ่มหน้าหล่อผมดำใส่สูทขาวก็อุทานขึ้นมาพร้อมกัน  เมื่อได้ยินผู้บัญชาการสูงสุดของตัวเองพูดสิ่งที่น่าเหลือเชื่อขึ้นมาจากปากของเขา  ซึ่งเป็นชายที่เป็น 1 ใน 3 จักรพรรดิ์แห่งเหล่านักผจญภัย หรือ ผู้เล่น

     

    "อา....แต่พวกเธอไม่ต้องเป็นห่วงกังวลเรื่องของเขามากไปหรอก  เขาน่าจะอยู่ฝ่ายของเราแหละ  ต่อให้ไม่ได้เข้าสมาพันธ์หรือกิลที่อยู่ในอานัติของเรา"  

     

    ทีรามิสุผู้บัญชาการสูงสุดแห่งกองทัพรัฐบาลพูดขึ้นด้วยเสียงที่มั่นใจ

     

    "ทำไมท่านถึงมั่นใจได้ถึงขนาดนั้นค่ะ?

     

     หญิงสาวผมครีม  หรือ ชอนอา 1 ใน 4 เทพพิทักษ์ ผู้ดำรงตำแหน่งพลเอกสาวแห่งกองทัพรัฐบาลกล่าวถามขึ้นอย่างสงสัย  ในน้ำเสียงที่ฟังดูมั่นใจของผู้บัญชาการที่น่าเกรงขามของเธอ

     

    "ก็เพราะ.....เบลล์น้องสาวของเขาเป็นหนึ่งในสมาชิกฝ่ายรัฐบาลไม่ใช่รึไง"



     

     

    ณ  ที่เมืองแห่งหนึ่งห่างไกลจากเมืองอีนิคม่า และทวีปเวเซอุสพอสมควร



     

    หัวข้อ  :  การแข่งขันประเภทกลุ่มรอบที่ 1 ของThe Lost Tournament

     

    @ เฮ้ย!!!อะไรกันวะเนี่ย!!!@

     

    @ พลังบ้าอะไรวะ  นี่มันขั้น 2 ระดับ 100 แน่เหรอวะ???@

     

    @  นี่มันไม่ใช่คลิปตัดต่อใช่มะเนี่ย!?@

     

    @ อ่า....ผมเชี่ยวชาญด้านโปรแกรมพอสมควร  รับประกันว่าคลิปนี้ไม่ได้ผ่านการตัดต่อมาแน่นอน   แถมยังมีอีกหลายพันคลิปด้วยนะที่มาจากพวกที่ชมทัวนาเม้นครั้งนี้@

     

    @ งั้นตกลงไอ้ชุนนี่มันก็เทพอย่างที่ข่าวลือเค้าว่าจริงสิ  แต่ยังไงผมก็เชื่อว่าไอ้ชุนนี่มันต้องใช้ไอเทพอะไรซักอย่างลดระดับตัวเองแล้วไปร่วมแข่งแน่ๆ@

     

    @เออ!ใช่ข้าเห็นด้วย   แต่ก็ใช่ว่าไอเทมนี้ใช่ว่าจะหาได้ง่ายๆนะ  ข้าได้ข่าวว่ามันอยู่ในดันเจี้ยนระดับที่อสูรอยู่ในช่วงขั้น 3 - ขั้น4 เลยนะเว้ย!@

     

    @   แสดงว่าไอ้หมอนี่อาจจะอยู่เล่นตั้งแต่ตอนเกมส์นี้อยู่ในช่วง Close  Beta  เลยก็ได้นะ  มันถึงได้มีระดับพลังที่อาจจะมาจากการใช้ของอะไรซักอย่างในการเพิ่มค่าสถานะหรือพลังในตัวของมัน@

     

    @ เออ....ก็อาจจะเป็นไปได้  แต่ close Beta อะไรนั่น  ได้ข่าวว่ามันรับให้แค่พวกลูกตระกูลผู้ดีแค่ 100 คนให้ได้เล่นช่วงนี้เองนะ พวกธรรมดาแบบเราถึงไม่มีโอกาสได้เล่นช่วงClose Betaนั่น@

     

    @แสดงว่าไอ้ชุนมันคงเป็น 1 ใน 100 นั่นสินะ@

     

    @เออ....เผลอๆข้าว่าพวกเดอะเกรท เลบิส ทีรามิสุ และพวกแนวหน้าส่วนมากอาจจะเป็นพวกช่วงClose Beta นั่นด้วยน่ะแหละ@

     

    @โอย!!จะยังไงก็ช่างเถอะ  หมอนี่มันมากับสามสาวสวยอีกแล้วในคลิปเนี่ย!!!@

     

    @เออใช่มะ! อิจฉาเว้ย!!!!ตูเกลียดมาน!!@

     

    @เฮ้ยอย่ามายุ่งกะพี่เขยตู !!  เฮียชุนคร้าบบยกน้องเบลล์ให้ผมเท้ออ!!@

     

    @เออๆ  จริงด้วย  ลืมเรื่องน้องเบลล์เลย  ใครไม่รู้ก็รู้ซะนะตอนนี้คนที่มาแทนเหม๋ยหลินในตำแหน่ง 16 องครักษ์แห่งรัฐบาล  คือ เบลล์ น้องสาวของไอ้ชุน....แล้วตูขอบอกเลยว่า  เบลล์นั้น....โคตรน่าร้ากกกกกกกกกก!!!!!!!!@

     

    @ใช่ๆผมก็เคยเห็นเธอ  ตอนออกมาจากปราสาทของฝ่ายรัฐบาล  โคตรนัลร้ากกก !! เบลล์ถ้าได้ยินเม้นตอบด้วยนะครับว่ามีแฟนยางงง อิอิ@

     

    @ ขนาดนั้นเลยเหรอวะ  สงสัยต้องไปลองเห้นหน้าน้องเบลล์ที่ว่านั่นหน่อยซะแล้ว@

     

    @เอ้อ !  ใครอยากเจอน้องเบลล์ที่ว่าละก็  ผมรู้มาว่าเธอลงแข่งประเภทเดี่ยวของ The Lost Tournament เหมือนไอ้...พี่ชุนด้วย  ไปเชียร์เธอกันคร้าบตอนบ่ายนี้>///<+!!!!@

     

    @จัดไป! ขอให้พี่ได้ยลโฉมน้องเถอะ เบลล์จ๋า!!!@

     

    @พลาดไม่ได้แล้วงานนี้ !! เบลล์ๆๆๆๆ!@

     

    @เบลล์ๆๆๆๆๆ@


     

    ยอดคอมเม้นมากมายที่กำลังขึ้นมาเรื่อยๆ จากคลิปการต่อสู้ของThe Lost Tournament ในรอบที่ 1 ประเภทกลุ่มที่พึ่งผ่านไป   หญิงสาวผมสีชมพูสไลด์ด้วยสีฟ้าและเขียวอ่อน  ในชุดเมดก็มองดูคอมเม้นนั่นด้วยสายตาที่ไม่บ่งบอกอารมณ์ใดๆ

     

    ก่อนเธอจะปิดหน้าจอนั่นลง....

     

    " ชุน....ตอนนี้คุณยังจำเป็นต้องมีฉันอีกไหม....เนี่ย"

     

    ฟิ้ว....ฟิ้ว

     

    หญิงสาวกล่าวขึ้นก่อนจะเดินออกมาจากสถานที่ที่เธออยู่  นั่นคือ...ถ้ำ   เธอเดินออกจากถ้ำนี้ไปพร้อมกับเรียกชุดกันหนาวออกมา  แล้วเผชิญฝ่าพายุหิมะนี่โดยการเดินออกไป



    เมืองอีนิคม่า

    ณ ห้องน้ำหญิงในร้านอาหารแห่ง

     

    "อืม...ลูน่านี่คุณทำอะไรเนี่ย  ไหนว่ามีธุระ...อุ้บ!/ อือ"

     

    ในห้องน้ำที่ดูหรูหรามีระดับในร้านอาหารแห่งหนึ่ง  ในห้องห้องนึงก็ได้มีเสียงหญิงสาวดังออกมาถึงสองเสียงจากในห้องน้ำห้องเดียวกัน  

    หญิงสาวผมดำดวงตาสีแดง   กำลังนำริมฝีปากของเธอบดขยี้อย่างเมามันส์กับริมฝีปากของหญิงสาวผมสีน้ำตาลดวงตาสีดำกลมโต  และมีใบหน้าที่มีหน้าตาน่ารักน่าชังเป็นอย่างมาก 

     

    จนเหล่าชายหนุ่มพอได้มองเธอเท่านั้นก็ต้องตกอยู่ในกิเลศแห่งความลุ่มหลงทันที  แต่ถ้าพวกเขามาเห็นเธอในตอนนี้ละก็  มีแต่ต้องร้องห่มร้องไห้ราวกับคนบ้าและนึกเสียดาย  ที่หญิงสาวหน้าตาน่ารักน่าชังคนนี้กำลัง....

     

    จูบกับหญิงสาวด้วยกันเอง....

     

    ชุนที่พอรู้ว่าตัวเองได้สร้างเรื่องไว้อย่างรุนแรง  กับการแข่งขันก่อนหน้านั้น  ทำให้เขารีบเปลี่ยนไปเป็นร่างของเบลล์ทันที   เพื่อกันคนตามหาเขาในร่างของชุน

     

    แต่มันก็ไม่ได้ลดสายตาที่จับมองมาที่ชุนในร่างของเบลล์แม้แต่น้อย  โดยเฉพาะร่างชายหนุ่ม

     

    เบลล์ได้พาพวกซีลาร์ อาลีเซีย เดเบียล่า อาเธอร์ ลูน่า และลูเชียสมาทานอาหารที่ร้านอาหารอิตาลีแห่งหนึ่งในเมืองอีนิคม่า  ในย่านร้านอาหารสุดหรูพวกนี้  

     

    แต่ถึงแม้จะเข้ามาในร้านอาหารแล้วก็ตาม  พวกเบลล์ก็ยังคงเป็นที่จับตามองไม่หาย   เพราะว่ากลุ่มคนที่อยู่กับเบลล์รวมถึงตัวเบลล์เองมีหน้าตาที่เป็นจุดสนใจเกินไป

     

    เพราะมีแต่คนสวยๆ  หล่อๆ น่ารักๆที่หาได้ยากยิ่งยกกลุ่มเลย   โดยเฉพาะเบลล์ที่คนจับตามองเยอะสุด.....   

     

    แต่เบลล์ก็ยอมทนๆสายตาพวกนั้นไป  บางคนก็มีคนแอบถ่ายรูปพวกเขามั่ง  แต่ไม่ทันได้ถ่าย  กล้องของพวกเขาก็โดนคลื่นพลังจิตที่ลูเชียสปล่อยไปทำลายกล้องพวกนั้นจนหมดสิ้น   เบลล์เห็นแบบนั้นก็ยิ้มหวานๆขอบคุณส่งให้   จนลูเชียสแทบเก๊กหน้าเข้มไม่ทันหน้าแดงออกมาอย่างออกอาการทันที

     

    และยังไม่ได้ทันที่ได้กินอะไรกันเสร็จ  ลูน่าก็เรียกเธอไปพูดคุยเรื่องสำคัญที่ห้องน้ำ   เบลล์ก็มองอย่างงุนงงเล็กน้อย  เพราะที่จริงคุยผ่านช่องของผู้ติดตามก็ได้  แสดงว่าลูน่าคงไม่อยากให้แม้กระทั่งผู้ติดตามแบบพวกซีลาร์ได้ยินด้วยกระมัง

     

    ทำให้เบลล์คิดว่ามันเป็นธุระใหญ่แน่นอน  จึงเดินตามเธอไปอย่างดีๆ

     

    แต่แล้วสุดท้าย  เบลล์ก็โดนลูน่าจับเข้ามาไว้ในห้องน้ำอย่างไม่ทันตั้งตัว  แล้วระดมจูบเบลล์อย่างเร่าร้อนทันที  จนเบลล์ก็สะดุ้งไม่ทันตั้งตัว  ลิ้นของลูน่าควานหาลิ้นของเบลล์จนเจอก่อนจะคลอเคลียเล็กน้อยอย่างร้อนรุ่ม  จนเบลล์หน้าขึ้นสีก่อนจะใช้พลังที่มากกว่าดันเธอออกมาได้อย่างอาการหอบแฮ่ก

     

    "อะไรของคุณเนี่ยลูน่า...."   เบลล์ผลักออกมาได้ด้วยหน้าที่แดงก่ำ  คงเพราะร่างนี้ยังไม่ชินกับการกรทำพวกนี้กระมัง

     

    "แหมๆ  มาแปลกนะคะตามหลักชุนจัง...ไม่สิเบลล์จังน่าจะชอบไม่ใช่เหรอคะแบบนี้เนี่ย ฮิ ฮิ"   ลูน่าก็กล่าวติดตลกอย่างไม่รู้สึกรู้สา  พลางทำท่ายั่วยวนใส่เบลล์

     

     

    " ลูน่าคะ....ที่ฉันจะพยายามจะบอกคือ ควรทำแบบนี้ในร่างจริงของฉันตังหากละ ^^"

     

      เบลล์พอตั้งตัวและสติกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ หลังจากไม่เคยถูกหญิงสาวคนไหนที่เคยพบมาก่อนรุกเขาหนักขนาดนี้  จนแสดงตัวไม่ถูกเลยตื่นตระหนกเล็กน้อย  ก่อนจะยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์คืนไป  ลูน่าก้ยิ้มตอบกลับมาก่อนที่เบลล์จะส่ายหน้าและทำหน้าจริงจังขึ้นมา

     

    "เอาละ ตกลงมีธุระอะไรครับ"

    เบลล์กลับมาพูดในบทบาทของชุนและกล่าวน้ำเสียงจริงจังด้วยเสียงเล็กๆของเธอออกมา 

     

    "......คือ...ที่จริงฉันเองก็ไม่อยากกล่าวให้ชุนจังต้องกังวลหรอกนะคะ  เพราะพี่ลูเชียสกับฉันก็น่าจะจัดการเองได้"  ลูน่ากล่าวขึ้นด้วยสีหน้ากังวลเล็กน้อย ผิดกับทุกทีที่ชอบแสดงสีหน้าเจ้าเล่ห์ออกมาได้ตลอดเวลา

     

    ".....ผมบอกแล้วไงว่าผู้ติดตามของผมทุกคนห้ามมีอะไรปิดบังกับผมเด็ดขาด...บอกผมมาลูน่า"

     

     ชุนในร่างของเบลล์ได้ยินดังนั้นก็แสดงสีหน้าจริงจังขึ้นมากกว่าเก่า  จนเหมือนดูมีอารมณ์โกรธที่คุกรุ่นอยู่ภายในดวงตาสีดำกลมโตนั่น   ลูน่าสัมผัสได้ถึงอารมณ์ของผู้ทำพันธะสัญญาก็ผงะเล็กน้อย  เพราะไม่เคยคิดว่าคนที่อารมณ์ดีตลอด และขี้เล่นแบบเขาจะมีสีหน้าแบบนี้ด้วย

     

    ส่วนชุนหรือเบลล์ตอนนี้ก็มีอารมณ์แบบที่ว่าจริงๆ โดยไม่ได้แกล้งเล่น  เพราะ เขาเป็นคนที่ไม่ชอบที่เห็นคนรักนั้นปิดบังอะไรไว้กับเขา  ถึงจะทำเพราะไม่อยากให้เขาเป็นกังวล 

     

     แต่ถ้ามันเกิดผิดพลาดขึ้นมามันก้ต้องคงเป็นเขานี่แหละ....ที่ต้องมาเสียใจในภายหลังที่ไม่ได้รับรู้เรื่องราวปัญหาของคนรักของตัวเอง

     

    "เบลล์จังอ่า....ไม่เห้นต้องทำหน้าแบบนั้นเลย  เดี๋ยวไม่น่ารักนะ  ฉันก็พยายามจะบอกนี่ไงคะไม่ปิดบังหรอก   ที่ฉันจะบอกก็คือที่เมืองนี้....

     

    ดูเหมือนจะมีพวกนักล่า....แวมไพร์อยู่"                

     

     

    ณ   สเตเดี้ยม  การแข่งขัน The Lost Tournament

     

    ฉัว!!ฉูดดดดด!

     

    ณ  กลางลานประลองการต่อสู้ประเภทกลุ่ม  คู่ที่ 8 ซึ่งเป็นคู่สุดท้าย  ของการแข่งขันประเภทกลุ่มประจำวันนี้  เพื่อคัด 8 ทีมเพื่อไปรอบ 8 ทีมสุดท้าย   โดยคู่สุดท้ายนั้นสามารถจบลงได้เพียงไม่กี่นาที

    คู่นี้คือการประลองระหว่างทีม  Buffalo Bullet  กับ  ทีม  When  the dead Walk (โฆษณานิยายแนวซอมบี้อีกเรื่อง อิอิ)

     

    ซึ่งทีม  Buffalo  Bullet  เป็นชายหนุ่มอายุคละกันทั้ง 4 คน  พวกเขาใช้อาวุธเป็นปืนสั้น  ช๊อตกัน  ปืนคู่  สไนเปอร์  คนละอย่างเป็นอาวุธ  และดูจากการแต่งตัวที่ดูมีสง่าราศีทำให้หลายๆคนในสเตเดี้ยมแห่งนี้คิดว่าฝ่ายนี้น่าจะชนะ

     

    เพราะลองเทียบกับทีม When the dead Walk....

     

      ซึ่งมีชายหนุ่มผมดำดวงตาสีน้ำเงินหน้าตาหล่อเหลาเอาการแค่คนเดียวที่สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีขาวข้างใน  สวมกางเกงยีนส์สีดำ    และถือแค่ดาบคาตานะดูเก่าๆเล็กน้อยไว้ในมือ 

     

    และอีกสามคนเป็นหญิงสาวหน้าตาสวยค่อนข้างมากทุกคน  จนเป็นที่จับตามองทั่วทั้งสเตเดี้ยม  โดยเฉพาะหญิงสาวผมดำยาวดวงตาสีน้ำตาลที่มีหน้าตาทั้งสวยและน่ารักไปในตัว  สวมเสื้อแขนยาวสีเทาเสื้อกล้ามสีชมพูทับนอก  กางเกงยีนขาสั้นสีน้ำเงิน   ถืออาวุธเป็นธนูไม้เก่าๆ 

     

    ส่วนหญิงสาวสองคน  คนที่ดูค่อนข้างน่ารักที่ไว้ทรงผมมัดแกละสองข้าง  สีบลอนด์ดวงตาสีม่วงใส่ชุดไปรเวทแบบสาวๆวัยรุ่นใส่กัน  ถืออาวุธเป็นปืนพกสีดำดูธรรมดา 

     

    ส่วนผู้หญิงคนสุดท้ายผมสีส้มอมแดงดวงตาสีทองหน้าสวยคมคาย   ใส่เสื้อกั๊กแนวทหาร  และกางเกงขาสั้นสีดำ  ถืออาวุธหลายอย่างไว้ในตัวทั้งหน้าไม้  ปืนกล  ปืนพก ระเบิด  และมีด

     

    หลังเสียงสัญญาณดังขึ้น  แทบที่ทีมBuffalo Bullet จะได้ทำอะไร  คนที่ดูเป็นหัวหน้ากลุ่มอย่างชายหนุ่มหน้าหล่อผมดำถือดาบคาตานะเก่าๆนั่น  ก็พุ่งทะยานไปหาคนที่ดูเหมือนเป็นหัวหน้ากลุ่มฝั่งนู้นเช่นเดียวกัน  พร้อมกับตะวัดฟันคอจนสะบั้นขาดภายในคมดาบเดียว

     

    ทีมBuffalo Bullet  เห็นหัวหน้าของตนตายอย่างรวดเร็ว  ก็ตกใจและรีบหาทางรับมือในกรณีที่หัวหน้าตายทันที   ทั้งสามคนรีบทำท่าระดมยิงไปที่ชายหนุ่มผมดำที่ดูจะมีพลังโจมตีมากที่สุดโดยไม่สนใจหญิงสาวอีกสามคน

     

    แต่ไม่ทันทำไร  ชายหนุ่มผมดำก็ก้มหลบ  และทำให้ทีม Buffalo Bullet เห็นคิดว่ามันจะหลบกระสุนของพวกตน   แต่เมื่อเห้นกลุ่มหญิงสาวสองคนที่ด้านหลังกำลังง้างธนูและชักปืนกลมาก้รู้ว่าตนคิดผิด

     

    สาวผมดำผู้ใช่ธนูยิงธนูที่ดูมีพลังนี้แต่แฝงด้วยพลังปราณและพลังจิตมากพอสมควร   พวกมันที่หลบได้ในตอนแรก  กลับโดนตกใจเมื่อเห็นว่าธนูสามารถเลี้ยวตามพวกมันได้  และในที่สุดก็หลบไม่พ้นมันคนนึงก็โดนธนูนั่นปักหัวตายไป

     

    ส่วนอีกคนก็กันกระสุนของหญิงสาวผมแดงได้  โดยใช้โล่ห์ที่เรียกขึ้นมา  แต่มันที่สนใจหญิงสาวผมแดงอยู่ทำให้ไม่รู้ว่าหญิงสาวผมบลอนด์ลอบเข้ามาใกล้ แล้วระดมยิงปืนอัดพลังปราณใส่หลังของมันที่ไร้โล่ห์เข้าเต็มๆจนแตกสลายหายไป

    ส่วนเหยื่อคนสุดท้ายที่กำลังต่อสู้กับชายหนุ่มผมดำ  โดยใช้ปืนเก็ตลิ้งขนาดใหญ่ที่เรียกขึ้นมา  ระดมยิงชายหนุ่มผมดำ  แต่ก็กลับทำอะไรเขาไม่ได้  ชายหนุ่มผมดำวิ่งเข้าหาพร้อมฟันกระสุนพวกนั้นอย่างรวดเร็วปัดป่ายอย่างง่ายดาย  จนมันและผู้ชมนับแสนทั่วสเตเดี้ยม  รวมถึงพวกฟ้าใสที่ดูอยู่ถึงกับต้องอึ้งทันที

     

    มีแต่พวกชอนอา และ เซี่ยหย่งหลางที่ไม่แปลกใจเท่าไร  เพราะพวกเธอรู้จักคนพวกนี้ดีว่าสามารถทำได้ถึงขนาดนี้แน่นอน

     

    "คู่ที่ 8 ทีมสุดท้ายที่ได้เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้แก่ ทีมWhen the dead Walk ครับ!!"

     

    "สำเร็จแล้วนะเดย์!"

     

    "สำเร็จแล้วค่ะรุ่นพี่"

     

    "นายน่าจะรีบทำให้จบๆนะ  มัวชักช้าอยู่นั่นแหละ"

     

    หญิงสาวผมดำที่ดูสวยที่สุดในกลุ่มหญิงสาว 3 คนนั้นก็เข้าไปกอดชายหนุ่มผมดำพร้อมจูบเขาเบาๆ   ทำให้ทุกคนรู้ได้ทันทีว่าเธอนั้นเป็นแฟนชายหนุ่มผมดำ  ก็ทำให้เหล่าชายหนุ่มทั้งสเตเดี้ยมเสียดายไป   และพอเห็นว่าหญิงสาวอีกสองคนก็ดูท่าจะชอบเขาด้วยเช่นกัน  ก็ผิดหวังเข้าไปอีก

    แต่พวกเขาก้ส่ายหน้าแล้วยิ้มขึ้นมาอีกครั้ง  เพราะรู้ว่าที่พวกเขาหลายๆคนมา ณ ที่นี้  ไม่ได้มาหากลุ่มหญิงสาวพวกนี้  หรือดูชมงานประลองที่ยิ่งใหญ่นี่

     

     แต่พวกเขามาที่นี่เพราะ....มาเพื่อยลโฉมหญิงสาวที่โด่งดังกับข่าวลือที่พรรณนาถึงความงามของหญิงสาวคนนี้ทุกๆที่  ทำให้พวกเขาอดใจไม่ได้ที่จะมาพบเห็นตัวเป็นๆ

     

    กับหญิงสาวที่ชื่อว่า.....เบลล์

     

    "เอาละครับการแข่งขันประเภทกลุ่มรอบที่ 1 ก็จบลงไปแล้วครับ  ทีมที่ได้ผ่านเข้ารอบทั้งหมด 8 ทีมก็ได้แก่  ทีม Wonder Four , When the dead Walk ,  The magic ,นักอัญเชิญอสูร , The animalz  , ฟ้าดินถล่มปฐพี , The Wresting และทีมนารีทูตสวรรค์ครับและ....

    จะเริ่มการแข่งขันประเภทกลุ่มรอบ 8 ทีมสุดท้าย  ให้เหลือ 4 ทีมสุดท้ายสำหรับรอบรองชนะเลิศนะครับ ในพรุ่งนี้เช้าเวลา  9 นาฬิกาตามเวลาเกมส์ครับ   และหลังจากนี้จะทำการพัก 1 ชั่วโมง  เพื่อรอการแข่งขันประเภทเดี่ยวที่ผมเชื่อว่าหลายคนคงต้องตั้งรอแน่นอน  เพราะฉะนั้นตอนนี้ไปพักกินน้ำกินท่าให้เรียบร้อยนะครับ   "

     

    สิ้นสุดเสียงของโฆษกหนุ่ม  ผู้ชมนับแสนก็ลุกออกจากที่นั่งพลางพูดคุยกันเรื่องงานประลองที่เพิ่งจบไปอย่างตื่นเต้น  พร้อมกับเริ่มเชียร์ว่าทีมไหนจะได้ไปต่อ  แต่เสียงส่วนใหญ่ก็เห็นด้วยอย่างลงตัวว่ามีทีม 4 ทีมที่เป็นตัวเก็งตอนนี้

     

    คือ ทีม Wonder Four  ทีมนารีทูตสวรรค์   ทีมฟ้าดินถล่มปฐพี   และทีมที่เพิ่งชนะไปตะกี้อย่างทีม When the dead Walk

     

    "ยัยใสแกว่า  ทีมพวกเราจะชนะทีม 3 ทีมตัวเก็งนั่นได้มั๊ย"

     

    ขวัญหญิงสาวผมชมพูถามหญิงสาวผมเขียวขึ้น  ขณะที่พวกเธที่เพิ่งดูการแข่งขันอันหน้าตื่นเต้นจบ  ก็กำลังเดินลงอัฒจรรย์เช่นเดียวกับเหล่าผู้ชมคนอื่นๆ

     

    "ถามอะไรแปลกๆฮะ  ก็ต้องเป็นทีมเราอยู่แล้ว  มีพี่ชุนอยู่ด้วยทั้งคนนี่^^"

     

     หญิงสาวผมเขียวหันมาตอบเพื่อนสาวอย่างกระดี้กระด้า และไม่เป็นกังวลกับการแข่งแม้แต่น้อย

     

    "จริงด้วยเนอะ  ฮิ ฮิ" 

     

     ขวัญก็หัวเราะรับคำพูดอย่างเห้นด้วยของหญิงสาวผมเขียว

     

    "..........."

     

    ส่วนเพื่อนสาวผมฟ้าอีกคน  ที่ไม่คิดแต่หวังพึ่งพลังของชุน  ก็คิดหาแผนรับมือกับทีมตัวเก็งทั้ง 3 ที่อาจเจอได้นั่นอย่างรอบคอบ  โดยไม่สนใจเพื่อนสาวทั้งสองที่มั่วแต่คิดพึ่งชุน

     

     

    1 ชั่วโมงผ่านไป.....

     

     

    ณ   หน้าทางเข้าสเตเดี้ยม

     

    จ๊อก แจ๊ก!

     

    ที่หน้าทางเข้าสเตเดี้ยมที่หน้าตาเหมือนโคลอสเซียมขนาดใหญ่นี่   ก็มีเหล่าชายหนุ่มมากมายหลายหมื่นคน  กำลังยืนล้อมมุงดูและถือกล้องถ่ายรูปเชาะแชะอย่างไม่ให้เกียรติและเกรงใจ หรือ  ขออนุญาตจากหญิงสาวผมสีน้ำตาลคนนี้แม้แต่น้อย

     

    หญิงสาวผมสีน้ำตาลก็สะดุ้งขึ้นตั้งแต่มาเห็นกลุ่มคนพวกนี้ที่ยืนรอที่หน้าทางเข้าสเตเดี้ยม  ก่อนจะทำใจกล้าเดินไป  เพราะคิดว่าไม่เกี่ยวกับตนเอง  แต่เธอก็ดันคิดผิด  เพราะมันเกี่ยวข้องกับเธอเต็มๆ

     

    เพราะชายหนุ่มนับหมื่นเหล่านี้  มาที่นี่เพราะข่าวจากบอร์ดข่าวสารที่บอกว่าเธอนั้นมาลงแข่งขันในประเภทเดี่ยวที่นี่ด้วย   ทำให้คนที่เคยเจอ และสนใจเพราะยังไม่เคยเห็นนั้น 

     

    ก็อยากมาเห็นคนดังจากบอร์ดข่าวสารที่บอกว่าน่ารักและสวยมากคนนั้นกับตา

     

    "อ้ากกกก!!ผมรักคุณครับคุณเบลล์  แต่งงานกันผมเถอะ!!"

     

    "เบลล์มีแฟนยังครับ!!"

     

    "อ๊าก!!คนหรือนางฟ้า ไม่เสียทีที่มานั่งรอหลายชั่วโมง!!"

     

    " แอดเพื่อนกับผมทีครับเบลล์จัง!"

    "กับฉันตังหากเฟ้ย!"

    "ตูตังหาก ไอ้พวกขี้เหร่!"

     

    "หา!ว่าไงนะแก!"

     

    และทันใดที่พวกเหล่าชายหนุ่มพวกนี้ แห็นหญิงสาวผมสีน้ำตาล  ดวงตาสีดำกลมโตเดินมาที่สเตเดี้ยมนั้น  คนที่เคยเห้นเธอก็อุทนบอกขึ้นว่าเบลล์ในข่าวสารคือเธอคนนี้ไม่ผิดแน่ 

     

    เหล่าชายหนุ่มที่ไม่เคยเห็นเธอ และมาที่นี่เพื่อต้องการยลโฉมนั้น  ก็ต้องอึ้งกิมกี่  เพราะเธอสวยและน่ารักมากกว่าที่พวกเขาจินตนาการนั้นนับ 100 เท่า  เธอนั้นราวกับหลุดออกมาจากสรวงสวรรค์หรือภาพวาดก็มิปาน

     

    ความสวยของเธอเทียบเคียงหรืออาจมากกว่าเดียรินี่เสียด้วยซ้ำ...

     

    พวกชายหนุ่มก้วิ่งกรูเข้ามาห้อมล้อมทันที   แต่ก็ไม่สามารถเข้าใกล้เธอได้  เพราะมีพวกซีลาร์  อาลีเซีย และเดเบียล่าที่ยืนอยู่ข้างๆนั้น  ปล่อยจิตสังหารและคลื่นพลังออกมาเสมือนป้องกันแบบบอร์ดี้การ์ดไม่ให้ใครเข้ามาใกล้เบลล์ได้

     

    คนที่คิดเข้ามาใกล้  พอโดนจิตสังหารของพวกซีลาร์ก็ล้มสลบไปกันเป็นแถบๆ  เพราะพลังที่เหนือพวกเขามากนัก  บางคนที่ต้านได้ก็ยืนขาสั่นขยับไปไหนไม่ได้

     

     ที่จริงตามหลักพวกซีลาร์จะเป้นที่สนใจเรื่องหน้าเหมือนกัน  แต่เพราะเบลล์สวยและน่ารักกว่าพวกเธอเท่าตัว  และในตัวเบลล์ยังมีทักษะลุ่มหลงที่ปล่อยออกมาตลอด  ทำให้เหล่าชายหนุ่มติดเธองอมแงม  จนไม่ทันได้มองพวกซีลาร์เสียด้วยซ้ำ


    แต่ถึงแม้พวกเขาจะโดนพวกซีลาร์ อาลีเซีย เดเบียล่าเล่นงาน  ก็ไม่ได้กลัวและพยายามเข้ามาหาต่อจากการโดนทักษะลุ่มหลงอย่างไม่ตั้งใจของเบลล์  และยิ่งหน้าตาแบบเบลล์  ทำให้ระดับทักษะสูงขึ้นจนเกือบสุด

     

    "เอ่อ....ขอโทษนะคะ ฉันขอทางหน่อยเพราะใกล้เวลาแข่งของฉันแล้ว"

     

    "เอ้ะ!อ้ะ! ผมทำอะไรลงไปเนี่ย!  ทำให้คุณเบลล์ต้องเครียดเพราะอาจไปไม่ทันการแข่งขัน  ผมต้องขอโทษด้วยครับ ผมจะขอชดใช้ความผิดนี้ด้วยชีวิตครับx1,000!!"

     

    เหล่าชายหนุ่มที่ไม่สลบนับพันคน  พอได้ยินดังนั้นก็เหมือนกับคนลุ่มหลงจนสติแตก  พวกชายหนุ่มนับพัน  ยกอาวุธของตัวเองขึ้น  คนมีของมีคมก็ใช้มันคว้านท้องตัวเองจนตาย  คนทีปืนก็ลั่นไกใส่หัวตัวเองจนตาย

     

    ฉึก!!ฉูดดดด!!!

     

    ปัง!ปัง!โพละ!


    "เอ๋!!!"

     

    เบลล์ที่เห็นพวกชายหนุ่มนับพันยอมตายเพื่อเธอขนาดนี้  ก็สะดุ้งขึ้นอย่างเหลือเชื่อ  เพราะไม่คิดว่าทักษะลุ่มหลงที่เธอปล่อยออกมาตลอดมันจะรุนแรงถึงขั้นนี้

     

    ฟิ๊งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

    เหล่าชายหนุ่มนับพันก็สลายหายกลายเป็นแสงไปอย่างถี่ๆ   พร้อมกับเหล่าหญิงสาวที่มุงดูเหตุการณ์นี้อย่างน่าเหลือเชื่อ  พร้อมกับถ่ายภาพของเบลล์กับการตายอย่างน่าอนาถของเหล่าชายหนุ่มด้วยสีหน้าเหลือเชื่อ

     

    และคิดว่าน่าจะเอาลงไปถามในบอร์ดข่าวสารว่า  นี่มันเกิดอะไรขึ้น.....

     

    " เบลล์นี่ชักจะเสน่ห์แรงไปแล้วนะคะ ฮิ  ฮิ" 

     

     ซีลาร์หัวเราะเล็กๆขึ้น  เมื่อเห็นเหล่าชายหนุ่มเหล่านั้นตายเพราะเหตุนี้  จากคนรักของเธอที่เป็นต้นเหตุ  เบลล์ได้แค่หัวเราะแห้งๆตอบ

     

    " จะยังไงก็ช่างเถอะ  ตัวเจ้าเองก็ระวังละกันนะ...หมายถึงร่างจริงของเจ้าน่ะ  ถึงแม้เจ้าจะมีพลังมากแต่อะไรก็เกิดขึ้นได้  หวังว่าเจ้าจะช่วยจัดการคนที่ตามล่าพวกลูน่า กับลูเชียสได้นะ  "

     

     อาลีเซียกอดอกกล่าวขึ้นพลางมองมาทางเบลล์ด้วยสีหน้าจริงจัง....


    " แหม พี่อาลีเซียไม่ต้องเป็นห่วงหรอกค่ะ  ระดับพี่ลูน่า กับพี่ลูเชียสแล้วพวกนักล่านั่นทำอะไรพวกพี่เขาไม่ได้หรอกค่ะ   แถมยังมีพี่ชุน กับ พี่อาเธอร์ไปช่วยอีก  รับรองว่าพวกนั้นต้องเสร็จแน่ค่ะ อิอิ" 

     

     เดเบียล่ายิ้มตอบด้วยท่าทีที่น่ารักหน้าชัง  จนเบลล์อดไม่ได้ที่จะเข้าไปกอดเธอที่นึง

     

    "ฮึ้ย!หมั่นเขี้ยวจริง  แม่หมาป่าน้อยของพี่  ปะ! พวกเราเข้าไปในสเตเดี้ยมกันเถอะ  จะได้รีบจบแล้วออกไปช่วยพวกลูเชียสอีกแรง"

     

    "ค่ะx3"  


    ภรรยาทั้งสามขานรับพร้อมกัน  ก่อนจะเดินข้ามร่างชายหนุ่มที่สลบสไลไปนับหมื่น  แล้วตามเบลล์มุ่งสู่ลานประลองสเตเดี้ยมที่อยู่ข้างหน้านั่นทันที

     

     

     

     

     



    ***********************************************************************


     

    ปล.เบลล์ไม่ได้สู้ซักที-*-  ขอเม้นเยอะๆเน่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ปล.ลิ้งค์เพจ

    https://www.facebook.com/The-Lost-Zero-Online-175831109424018/?ref=bookmarks

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×