ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Lost Zero Online : มหาสงครามราชันข้ามฟ้า

    ลำดับตอนที่ #29 : CHAPTER 27 : ออฟไลน์ครั้งที่ 2 (1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.35K
      44
      14 ต.ค. 58

    CHAPTER 27 : ออฟไลน์ครั้งที่ 2

     

    คฤหาสถ์ของชุน

    ห้องชุน

     

    ติ๊ด...ติ๊ด..ตื่อออ...

     

    ".................."

     

    ฟุบ

    ชุนลืมตาตื่นขึ้นมาในห้องสีขาวโทนดำของเขาเช่นเคย  เขาแกล้งหลับอยู่อย่างงั้นจนออฟไลน์  เพื่อทำให้พวกซีลาร์เป็นห่วงเขา  พูดง่ายๆก็คือเป็นการแกล้งพวกเธอนั่นเอง

     

    "รับรองได้ว่ากลับไปใหม่  ต้องเข้ามากอดเราแล้วร้องไห้ขอโทษขอโพยเราแน่   ได้เวลาเอาคืนแล้ว หึ หึ " 

    ชุนหัวเราะในลำคอ  วันนี้เขาต้องไปมหาลัยเหมือนอย่างเคย  เขาก็รีบลุกออกจากเตียงโดยไม่พับผ้าห่มไว้ตามเคย(ระเบียบเฮียแก)  ชุนก็ลุกถอดเสื้อโชว์มัดกล้ามเนื้อของเขา  ก่อนจะเข้าไปอาบน้ำและออกมาแต่งชุดนักศึกษาเสื้อเชิ๊ตคอปกสีขาวแขนยาว  กางเกงยาวสีดำ  ตรงหน้าอกข้างขวามีโลโก้ของมหาลัย 


    ปึบ ปึบ

    ชุนหยิบกระเป๋านักศึกษาพร้อม  พลางมองกระจกหวีผมแล้วเก๊กหล่อแปปนึง  ก่อนจะทำท่าเดินออกไปแต่เขาก็นึกบางอย่างอะไรขึ้นได้มาซะก่อน

     

    "เวรละ ตอนเราใส่ผ้าเตี่ยวโดนคนถ่ายไว้แน่เลย  มันจะลงข่าวสารระบบปะวะไอ้พวกเวรนั่น!"

    ชุนว่าแล้วก็หยิบIPhone 10 ขึ้นมา  แล้วเปิดหน้าข่าวสารของเกมส์The Lost Zero Online ทันที 

     

    "ขอให้ไม่มีเท้อ...อะ!"

    ชุนที่กำลังสวดภาวนาว่าขอให้ไม่มีภาพถ่ายของเขาลงข่าวสารเลย  ไม่งั้นเขาคงไม่มีหน้าไปไหนอีกแล้วแน่   แต่เปิดไปเปิดมาเขาก็เจอในที่สุด  แต่ที่เขาสงสัยคนในภาพนั่นเป็นตัวเขาแน่ๆ  แต่ทำไม...ถึงส่าหน้ากากอยู่

     

    "ฮิ ฮิ กังวลเหรอคะคุณชุน"

     

    เสียงเล็กๆดังขึ้น  ชุนก็สะดุ้งหันไปมองคนที่เข้ามาในห้องโดยไม่รับอนุญาติ  ตอนแรกเขานึกว่าเป็นแม่ของเขา  แต่ไม่คิดเลยว่าจะเป็น มณี หรือแม่ออโรร่าในเกมส์ที่อยู่กับเขาคนนั้น  แถมเธอไม่เคยทำน้ำเสียงกับเขาแบบนี้มาก่อนเลยในโลกจริง

     

    " ก็กังวลสิครับ ก็คุณเล่นซ้อมผมซะเลือดอาบแบบนั้น  แถมเอาร่างผมไปแขวนประจารอีก  แล้วทำไมผมจำได้ว่าไม่ได้ใส่หน้ากากซอลโลไว้นี่นา  ทำไมในรูปภาพถึงมีได้ละ?"

      ชุนถามอย่างสงสัย  พลางโล่งอกเพราะคอมเม้นมีแต่คนขำกับรูปนั้นเฉยๆ  แต่ไม่รู้ว่าคนภายใต้หน้ากากนั้นเป็นใคร...

     

    "ก็ตัดต่อยังไงละคะ  ขืนรูปคุณโดนแฉจริงๆ  ฉันก็โดนนายหญิงดุเอาน่ะสิ....ถ้ารู้แบบนี้แล้วก็ลงมากินข้าวได้แล้วค่ะ"

      ออโรร่า...เอ๊ย! มณี พูดขึ้นก่อนจะเดินลงไป...

     

    "เฮ้อ...ดูแปลกไปรึเปล่านะมณี  เหมือนเดี๋ยวนี้พูดมากขึ้นแฮะ?"

     ชุนเลิกคิ้วอย่างสงสัย  ก่อนจะลองมองดูข่าวสารอื่น ก่อนจะลงไปรับประทานอาหาร                     

     

    ชุนมองไปมองมาก็สนใจกับข่าวที่ฝ่ายรัฐบาลชนะขาดลอย   ในดินแดนเมืองกันสแลซ  ที่เขาสนใจเหตุผลง่ายๆคือ  เดียรินี่อยู่ในสงครามครั้งนี้ด้วยแน่  จากที่ใช้ร่างเบลล์พูดคุยกับพวกเพื่อนของเธอ และเธอในตอนนั้น

    เขาก็นั่งไล่เช็คคอมเม้นท์....

     

    @โห สุดยอดเลยว่ะ กูได้ยินว่าน้องสุดสวยเดียรินี่ถล่มพวกฟูจิวาระราบคาบเลยละ@

     

    @จริงเหรอวะ? ไม่ใช่เพราะฝั่งของน้องเดียรินี่เอง ก็มีตะวัน เหม๋ยหลิน และพีเหรอ  สามสาวนั่นก็เป็น 1 ใน 16 องครักษ์เหมือนกับน้องเดียรินี่นะ  อาจจะเพราะการร่วมมือกันสู้อย่างดีของพวกระดับองครักษ์แห่งฝ่ายรัฐบาลก็ได้นะ  ไม่ใช่แค่น้องเดียรินี่คนเดียวหรอก@

     

    @ ผมก็ได้ยินข่าวลือมาแบบ คห.(ความคิดเห็น)1 เหมือนกันนะครับ   ว่าคุณเดียรินี่สามารถชนะคนเป็นแสนๆของพวกฟูจิวาระได้@

    @เรื่องนั้นจะยังไงก็ช่างเถอะ มาดูข่าวที่เพิ่งเกิด 2 ข่าวใหญ่ดีกว่า@

    @ข่าวอะไรวะ?ที่สำคัญกว่าข่าวของน้องเดียรินี่ของกู!!@

     

    @ก็เกี่ยวกับเธออยู่บ้างเหมือนกันแหละ  ข้าได้ยินว่าหลังจากพวกกิลนารีทูตวสรรค์ของเดียรินี่จังชนะ  หลังจากนั้นเธอก็หายตัวไป  ขอบอกนะเธอไม่ได้ตายแต่บินไปที่ไหนซักแห่งพวกเราตามไม่ทันเลยปล่อยไป 

    พวกกิลนารีทูตสวรรค์คนอื่นๆ อย่างตะวันจัง  พีจัง และก็รองหัวหน้ากิลจากกิลหลินจงของโหวหลาน  อย่างเหม๋ยหลินจัง   พวกเธอได้ไปเข้าช่วยร่วมสงครามกับฮิซานะจัง  ที่ต้องสู้กับ คนที่ได้ฉายาว่า'ขงเบ้ง'แห่งเกมส์The Lost  Zero Onlineนี่  อย่าง 'วอลเตอร์'@

     

    @โห สู้กับวอลเตอร์เลยเหรอวะ  แต่ถึงอย่างนั้นฝั่งฮิซานะมีพวกตะวัน เหม๋ยหลิน  พีมาช่วยนะ  น่าจะชนะนา...@

     

    @ไม่ว่ะ พวกเธอแพ้ราบคาบเลย...@

    @เฮ้ยจริงดิ!วอลเตอร์มันโหดจังวะ!  แล้วอีกข่าวนึงละ?@

    @ข่าวนี่ก็ไม่ทราบแน่ชัดนะ  รู้แค่ว่าวังศ์ราชันสีเลือดของ 1 ใน 3 จักรพรรดิ์ อย่างเลบิสโดนถล่มว่ะ  ไฟนี่ไหม้ลูกฮือเลย  โคตรน่ากลัว บรึ๋ย..!!!@

    @เฮ้ย!ข่าวใหญ่นะนั่น  ใครไปบุกทำลายวังศ์ของเลบิสวะ รู้รึเปล่า?แล้วเลบิสตายยัง?@

     

    @ไม่รู้สิ ตอนแรกคิดว่าเป็นทีรามิสุ  แต่ทีรามิสุได้ข่าวว่ายังอยู่ฐานที่มั่น  ส่วนเลบิสยังไม่ตาย  น่าจะจัดการคนที่มาบุกได้ละนะ@

     

    @มีแต่เรื่องใหญ่ๆ!!โว้ย!!@

    @เอ้อ!พวกคุณผมยังมีอีกข่าวนะ  กำลังดังมากพอๆกับข่าว2ข่าวของพวกคุณเลย^^@

    @มีอีกเหรอวะ ข่าวอะไรอีกละ?@

    @ข่าวเรื่องเมืองอาเธอร์ที่มีอสูรกายระดับขั้น 2 ขึ้นจำนวนมากมาถล่มเมืองไงละ  เหตุการณ์นี้ข่าวใหญ่มาก  ....ผมก็อยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วยเกือบตายแน่ะ  ถ้าไม่ได้พวกเขาช่วยกำจัดบอสอสูรกายที่มีระดับถึงขั้น 4 ละก็ป่านนี้คงตายกันทั้งเมือง   นี่น่าจะเป้นหนึ่งในเควสใหญ่ของใครบางคนแน่เลย  ผมเดาเอานะ@

     

    @เฮ้ย!!!!@

    @OMG!!!@

    @ลูกน้องระดับขั้น 2   บอสระดับขั้น 4 แล้วใครที่ไหนไปปราบบอสแบบนั้นได้วะ  พลังมันมากกว่าแนวหน้าของรัฐบาลกับฝ่ายปฏิวัติหลายคนเลยนะนั่น  ถ้าไม่ใช่พวกจักรพรรดิ์ก็ฆ่าไม่ได้แน่!@

    @......คนกำจัด...ถึงในเมืองจะบอกว่าเป็นฝีมือของอาเธอร์ ผู้ปกครองเมือง  แต่ผมเป็นคนที่เห็นคนที่สู้จริงๆชัดแจ๋วเลย@

    @แล้วมันคือใคร?@

    @....เป็นฝีมือของ...ผู้หญิงที่ชื่อว่า'เบลล์' @

    @เบลล์ใครวะไม่รู้จัก...แต่ฟังจากชื่อ ผู้หญิงสินะ?@

    @ใช่...และที่สืบมาได้มาเธอเป็นน้องสาวของ...'ชุน'...ชายที่เป็นข่าวกับเดียรินี่  ชายที่พาออโรร่าย้ายไปอยู่กับตนเอง  ที่ทำให้ออโรร่าลาออกจากทั้งกิล และสมาพันธ์ฝ่ายปฏิวัติ   ...ชายที่กำจัดเหม๋ยหลินได้สบาย  ...ชายที่มีพรรคพวกที่แข็งแกร่งระดับแนวหน้าที่พวกเรายังไม่รู้จักอีกหลายคน  แถมทั้งหมดน่าจะเป็น...ผู้หญิง@

    @ว่าไงน้า!!!!!!!!@

     

    ปึบ....

    ชุนปิดหน้าจอข่าวสารนั่นอย่างฉับพลัน  พลางยิ้มอย่างแห้งๆ

     

    ' ที่พวกมันพูดมันเป็นเรื่องดีสำหรับเราหรือเปล่าหว่า..-_-?'




    ณ  โรงฝึกสำนักดาบฮาซึโตะ

     

    โครม!ตึง!ตึง!

     

    เสียงเอะอะปาข้าวของดังขึ้น  เมื่อหญิงสาวคนนึงที่ตื่นมาจากจากเฮดเกียร์ของเธอจากโลกแห่งเกมส์The Lost Zero Online  เธอเขวี้ยงข้าวของไปทั่ว  จนห้องที่ดูเรียบร้อยในตอนแรก  ตอนนี้กลับเละเทะด้วยข้าวของที่กระจัดกระจาย

     

    "แฮ่ก...แฮ่ก..ฮึก"


    หญิงสาวหน้าสวยไปในทางน่ารักผมดำขลับยาวถึงกลางหลัง  ดวงตาสีดำกลมโตที่ตอนนี้มีน้ำตากำลังเอ่อร้นอยู่  เธอนั่งทรุดลงกับพื้น  เอามือทั้งสองของตัวเองจับหน้าของตัวเองที่กำลังชื้นไปด้วยคราบน้ำตาที่ยังคงไหลมาตลอด

     

    "พะ...แพ้..อีกแล้ว..ฮึก...ดรีมพี่...ขอโทษพี่ในตอนนี้....ยังพาผู้ชายคนนั้นกลับมาหาเธอไม่ได้..ฮึก...พี่ขอโทษ"

     

    เดียร์ร้องไห้ออกมาโดยทรุดลงกับพื้น  ไม่มีใครรู้ว่าเหตุใดเธอจึงเป็นเช่นนี้  ทำไมเธอถึงยึดติดกับการต่อสู้ครั้งนี้มากนัก  ทุกคนที่ดูภายนอกอาจเห็นแค่ว่าก็แค่เกมส์ๆหนึ่ง ทำไมต้องจริงจังขนาดนั้น  แพ้ก็คือแพ้  ชนะก็คือชนะก็จบ

     

    แต่สำหรับผู้หญิงคนนี้มันมีความหมายมากกว่านั้น  เธอต้องการสู้เพื่อชนะ  และเป้าหมายสุดท้ายที่เธอต้องการชนะคือชายคนหนึ่ง  แต่การที่เธอจะสามารถชนะชายคนนั้นได้  เธอต้องชนะคนอื่นๆให้หมด

     

    เพราะถ้าเธอยังชนะคนอื่นไม่ได้  เธอก็จะไม่มีสิทธิชนะชายคนนั้นได้เลย....

     

    แล้วถ้าถามว่าการชนะชายคนนั้น  มันเกี่ยวข้องอะไรกับชีวิตของน้องสาวเธอ  ที่ชื่อ'ดรีม'  ที่ตอนนี้อยู่ในโรงพยาบาลและอาการก็ไม่ได้มีท่าทีว่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ  กลับแย่ลงเสียด้วยซ้ำ

    ถ้าลองเล่าเกี่ยวกับอดีตของสองพี่น้องนี่ซักหน่อย  เรื่องมันเกิดเพราะพวกเธอในตอนเด็ก  เดียร์แค่เด็กสาวมัธยมต้น  และน้องสาวเธอเป็นเพียงแค่เด็กประถม  ในตอนนั้นพวกเธอกับครอบครัวกำลังเดินทางไปเที่ยวทะเลกัน...

     

    มันเป็นการเดินทางที่เรียบง่ายไม่ได้หรูหราอะไร  เพียงแค่เที่ยวในประเทศตัวเอง  แค่ขึ้นรถประเภทFortuner  สำหรับการเดินทาง  ไปที่พักถูกๆที่ไม่ได้หรูหราอะไรมาก

    แต่ใครจะคิดละว่าตอนที่จอดรถเพราะรถติดอยู่ใต้ทางด่วนเส้นหนึ่ง   จะมีรถบรรทุกขนาดใหญ่ตกลงมาจากทางด่วนเหนือหัวของรถพวกเธอ....

     

    .....และแน่นอนว่านั่นเป็นโศกนาฏกรรม...

     

    อุบัติเหตุนั่น....ทำให้พ่อและแม่ของเด็กสาวทั้งสองเสียชีวิตคาที่  และรถที่ระเบิดยังเผาผลาญร่างของพวกเขาทั้งสองจนไหม้เกรียม...

    ด้วยสัญชาตญาณคนเป็นพ่อแม่  ก่อนที่รถจะระเบิด  โชคดีอยู่บ้างที่ยังมีพลเมืองได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือจากคนเป็นพ่อที่ยังหายใจรวยรินอยู่ในรถที่กำลังลุกไหม้  ส่วนคนเป็นแม่ตายคาที่เพราะเอาตัวบังลูกทั้งสอง

     

    คนเป็นพ่อที่ขาติดกับซากรถและยังเหลือเรี่ยวแรงอยู่ได้ยื่นเด็กสาวทั้งสองให้กับพลเมืองดีคนนั้น  และบอกให้รีบพาพวกเธอออกห่างไปจากตัวรถ  พลเมืองดีคนนั้นก็รับมาแล้วพาเด็กสาวทั้งสองที่สลบด้วยบาดแผลที่สาหัสนั่นวิ่งจ้ำอ้าวออกไป  ก่อนที่จะมีเสียงระเบิดดังตามมา....

     

    เด็กสาวทั้งสองโดนรักษาตัวร่วมปี  จนคนเป็นพี่อย่าง'เดียร์' ออกจากโรงพยาบาลได้ในที่สุด  แต่คนเป็นน้องสาวยังคงหลับใหลเป็นเจ้าหญิงนิทรา  และต้องให้ออกซิเจนตลอด....

     

    เด็กสาวทั้งสองได้ถูกให้อยู่ในการดูแลของญาติทางฝั่งพ่อ  นั่นคือพี่ชายของพ่อคือลุงนั่นเอง  เดียร์ได้ย้ายไปบ้านคุณลุง  คุณลุงซึ่งเปิดสอนสำนักดาบที่ได้สืบทอดมาจากคุณปู่อีกทีที่เป็นคนญี่ปุ่น 

      คุณลุงของเธอก็ส่งเสียเล่าเรียนให้เดียร์  และออกค่ารักษาให้ดรีมคนน้องตลอด  แถมคุณลุงยังสอนดาบให้เธอตลอดอีกด้วย...

     

    แต่ไม่กี่ปีต่อมาคุณลุงของเธอก็ป่วยตาย   เดียร์เลยต้องดูแลสำนักแทน  แต่เนื่องจากเงินที่คุณลุงส่งให้เธอก่อนตายเขาบอกให้เธอเรียนจบมหาลัยให้ได้  เธอเลยต้องก้ำกลืนฝืนทน  ทิ้งการเปิดสอนโรงฝึกนี่และไปเรียนต่อมหาลัยจนจบ...

    เธอทั้งเรียนและทั้งทำงานพิเศษเมื่อว่างเพื่อหาเงินใช้จ่ายต่างๆ  เพราะเงินจากคุณลุงคาดว่าจะไม่พอ...

     

    แถมยังมีเงินอีกส่วนนึงที่เธอได้มา  ซึ่งเยอะกว่าเงินที่ได้จากงานพิเศษ...

     

    นั่นก็คือเงินจากเกมส์The Lost Zero Online เธอได้รับเงินอย่างลับๆจากทางGMใหญ่ของเกมส์  ที่ให้เงินสำหรับตำแหน่งลำดับของผู้เล่นที่เก่งที่สุด  ทุกวันนี้...เธออยู่ในอันดับ 5  จากผู้เล่นจำนวนปัจจุบัน 30,520,045,985 คน

     

    เธอได้งเงินจากตำแหน่งของเธอทุกเดือน ที่ 5 ก็ได้ถึง 10,000,000 บาท  ถึงจะดูเหมือนเยอะแต่มันก็ไม่พอที่จะรักษาอาการของน้องสาวที่อยู่ในขั้นรุนแรงได้

     

     เงินสิบล้านนี่หมดไปกับการจ่ายการค้างคืนที่โรงพยาบาลของน้องสาวและค่ามหาลัยของเธอ  น้องสาวของเธอที่ค้างที่โรงพยาบาลมาหหลายปี  และแน่นอนว่าเดียร์ต้องให้น้องสาวอยู่ในโรงพยาบาลดีๆ  ซึ่งต้องมาแลกเปลี่ยนกับค่ารักษา และค่าพักแพงโข...


    คุณหมอบอกได้ว่าทางเดียวที่เธอจะรักษาน้องได้  ก็ต้องพาร่างของน้องสาวไปอเมริกา  เพื่อไปรักษาที่นั่นแค่อาการของน้องสาวเธอถือว่าห่างจากเครื่องออกซิเจนไม่ได้เลย  แถมอาการรุนแรงแบบนี้  ต้องใช้การให้โรงพยาบาลพาไปส่งถึงที่นั่น  

    และต้องเป็นโรงพยาบาลชั้นนำของอเมริกาที่คาดดว่าน่าจะรักษาได้แน่นอน...

    แต่มันก็ต้องใช้ตังค์ทั้งหมดถึง....25,000,000,000ล้านบาท (ค่าเงินต่ำยุคนี้)  เพื่อให้เทคโนโลยีระดับสูงรักษาน้องของเธอ

     

    เธอก็ได้แต่สิ้นหวังที่ได้เห็นตัวเลขนั่น...แต่เธอก็ยังไม่หมดความพยายาม...

     

    เธอพยายามหาเงินทำงานจากทุกทาง...

    ใช้ของอย่างประหยัด  กินข้าวถูกๆจากมหาลัย....

    และแน่นอนแหล่งที่หาเงินได้มากสุดสำหรับเธอ  คือ เกมส์....

     

    ถ้าเธอเป็นอันดับ 1 ของเกมส์The Lost Zero Online  เธอจะได้ถึง 1000,000,000  บาททุกเดือน ....

    และตอนนี้เธอก็มีเงินเก็บถึง...5,245,056,002   แล้ว  ซึ่งเธอเอาไปฝากธนาคารตลอดมาหลายปี..

     

    แต่มันก็ยังขาดถึง 20,000,000,000 บาท....  


    บรืน...

     

    ชุนได้ขับลัมเบอร์กินี่สีเทา ราคา 10,000,000,000 คันเดิมของเขา   มาพร้อมกับมณีในชุดมหาลัย  เอ้อ..ลืมบอกอีกอย่างนี่ก็ยุคในอนาคตแล้ว  รถของชุนไม่มีล้อนะ  ใช้สนามแม่เหล็กของถนนในการขับเคลื่อนย้ายแทน   

    ชุนขับเข้ามาในมหาลัย...

     

    "โย่ว>_O"

    เขาขยิบตาทักน้ายามคนเดิม  น้ายามก็มองอย่างเฉยชา  ก่อนจะโบกให้เข้าไปซักที  ชุนก็ขับรถเข้ามาตามถนนของมหาลัยเอกชนแห่งนี้  ทุกคนก็ยังคงมองรถคันหรูนั่นที่เห็นแทบทุกวันที่มาเรียนโดยยังไม่ชินซักที

     

    "กรี๊ด>< พี่ชุนสวัสดีค่า"

    "อรุณสวัสดิ์ตอนเช้าค่ารุ่นพี่>///<"

    "กรี๊ด!!พี่ชุนโบกมือให้ฉันด้วยละเธอ>///<"

     

    ชุนที่ขับผ่านสาวๆมหาลัย  ก็ยิ้มยิงฟันโบกมือทักทาย  หญิงสาวมหาลัยที่เห็นว่าเดือนประจำมหาลัยสุดหล่ออย่างชุน  ยิ้มทักในยามเช้าเป็นฤกษ์งามยามดีแบบนี้  ก็ยิ้มแล้วกรี๊ดตอบรุ่นพี่ผู้หล่อเลาของพวกเธอ


    "................."

    มณีที่นั่งข้างๆก็มองผู้หญิงเหล่านั้นอย่างเฉยชา  ทั้งๆที่พวกเธอก็รู้กิตติศัพท์ไอ้ผู้ชายคนนี้ดี  แต่ด้วยความหล่อเหลาปานเทพบุตรของเขา  ก็ลบด้านนั้นจนหมด  ทำให้ก็ยังมีหญิงสาวติดพัวพันและยังคงหลงใหลผู้ชายคนนี้อยู่เป็นจำนวนมาก

     

    บรืน...วุ่ม

     

    "ป้ะ ไปดูกิจกรรมตอนเช้ากันครับมณี  รู้สึกว่าวันนี้จะมีน้องใหม่ชิงทุนเข้ามหาลัยเราได้ด้วย  ไปรับน้องกันดีกว่า"(วันนี้วันเปิดเทอมใหม่)"  

    ชุนกล่าวขึ้นพลางเปิดประตูให้มณีของเขาลงมา  มณีก็มองอย่างเฉยๆก่อนจะลงไป...

     

    ตึง ตะลุงตุ้ง แช่!

     

    "เอาละครับวันนี้ก็เปิดภาคเรียนใหม่แล้ว  วันนี้มหาลัยเราก็ได้มีนักเรียนหัวดีกะทิเรียกพ่อมาเข้าเรียนกับมหาลัยเราแล้วค้าบ  มาต้อนรับรุ่นพี่รุ่นน้องคนใหม่กัน!!เย้วว!!"

     

             เสียงของประธานกิจกรรมซึ่งเป็นรุ่นพี่ของงานดังขึ้น   และไม่ใช่ใครที่ไหนคนพูดก็คือ'กันย์'  เพื่อนซี้ของเขาในโลกจริงนั่นเอง  แถมบนเวทียังมี  ธัน  แจม  น้ำ  นน อีกด้วย

    ชุนเห็นดังนั้นก็ยิ้มระรื่นเดินเข้าไปปะปนกับรุ่นน้องที่ยืนฟัง  รอดูว่าเด็กใหม่ที่มาจากทุนที่ว่านั้นเป็นใครกัน  เป็นผู้หญิงจะสวยรึเปล่า  เป็นผู้ชายจะหล่อหรือไม่?


    ชุนที่เดินมาเหล่าสาวๆเห็นก็มากันกรี๊ดกร๊าด  ส่วนหนุ่มที่เห็นมณีก็พากันส่งเสียงวิ้ดวิ้ว...(ชุนก็ถลึงตาใส่จนพวกมันเงียบ)

     

    "โอ้โหขนาดพี่ชุนดาวประจำเดือนของพวกเรายังมาร่วมงานต้อนรับเลยนะครับนี่>0<"


    "เรื่องชุนเอาไว้ก่อนค่ะ  แล้วที่ฉันสงสัยคือพวกรุ่นน้องที่เข้ามาใหม่จากการชิงทุนนี่  ไม่ใช่พวกเด็กปี 1 เหรอคะ  ทำไมถึงบอกว่ารุ่นพี่รุ่นน้องที่เข้ามาใหม่ด้วย"

    แจมที่เป็นโฆษกด้วยเช่นกันกล่าวถามขึ้นอย่างสงสัย  ไปทางกันย์..

     

    "ปัดโถ่ยัยแจมเอ๋ย...คิดว่าเด็กชิงทุนมันเป็น ม.ปลายรึไงกัน  เด็กชิงทุนก็คือเด็กจากมหาลัยอื่น  ที่ขอสอบชิงทุนเพื่อเข้ามหาลัยที่ดีกว่าไง 

     และแน่นอนว่ามหาลัยเราเจ๋ง!!  และพวกเขาก็คือเหล่านักศึกษาที่จะเข้ามาที่นี่ในฐานะ  เด็กมหาลัยปี 2 นั่นเอง!!"

     

    "แล้วพวกเขาเป็นใครกันมั่งละ  ได้ข่าวว่ามาจากมหาลัยสตรีนี่นา-0-?"

     

    คราวนี้นนถามมั่ง  คำถามของนนทำให้เหล่าชายหนุ่มมหาลัยต่างพากันกรี๊ดกร๊าด(เว่อนะพวกเอ็ง-_-)

     

    "งั้นไม่รอช้า  ไปพบกับน้องทั้งสองเลยครับ  คนแรกน้องฟ้าใส จากมหาลัยสตรีเวย์เน้ตตริงค์ครับ!!"


    กันย์ตะโกนขึ้น  จากนั้นธันก็ไปพาน้องเข้ามา  แล้วเหล่าชายหนุ่มก้ต้องอื้อหืออือ  เพราะเธอเป็นหญิงสาวผมน้ำตาลอ่อนยาวถึงกลางกลัง  ดวงตาสีน้ำตาลอ่อนกลมโต  รูปร่างหุ่นดีราวกับนางแบบและสวยราวกับนางฟ้า

    แค่เพียงเธอมายืนกลางเวที  ก็ราวกับว่ามีทุ่งดอกไม้ขึ้นมา  ราวกับว่าผู้ชายทุกคนตอนนี้กำลังอยู่บนทรวงสวรรค์...

     

    "วิ้ววิ้ว!!น้องฟ้าใสขอเบอร์หน่อยครับ / พี่ฟ้าใสมีแฟนยังคร้าบ><"


    เหล่าชายหนุ่ม ทั้งรุ่นน้องรุ่นพี่ต่างพากันมองด้วยความเคลิบเคลิ้ม  ส่วนผู้หญิงคนอื่นๆก็ยังคงทึ่งในความสวยพลางอิจฉาเล็กๆ  เพราะรูปร่างเธอดีไปหมด

     

    'โห น่ารักใช้ได้เลยแฮะ^^'


    ชุนคิดในใจ  เขาคิดว่ามณีสวยแล้วแต่น้องคนนี้ก็สวยพอๆกับมณีเลย  มณีที่อยู่ในตำแหน่งดาวมหาลัยต้องโดนแย่งแน่ๆเลย


    "ฉันนางสาว  ศุภัชฌา  เลิศมณินทร์  ชื่อเล่นว่า ฟ้าใส ขอฝากตัวด้วยนะคะ" 


    หญิงสาวน้องใหม่ หรือรุ่นพี่คนใหม่ยิ้มโปรยสเน่ห์ไปให้เหล่าชายหนุ่มทุกคน  แต่สายตาก็เธอมาสะดุดที่ชุนแล้วมองเขาอย่างหลงใหล  และพอเห็นชุนมองมาก็หน้าแดงหลบสายตาทันที

     

    'หึ หึ ปิ๊งเราละซี่'

    ชุนยิ้มเยาะในใจ  อย่างภูมิใจหน้าตาของตน...

     

    "เอาละครับ และคนสุดท้าย  น้องเดียร์  จากมหาลัยสตรีเสถียรปัญญาสดุดี ครับ!!"


    สิ้นสุดเสียงของกันย์  หญิงสาวผมดำยาวถึงกลางหลังก็เดินขึ้นมา  ชายหนุ่มทุกคนมองไปที่เธออย่างเคลิบเคลิ้มและคิดว่าคนนี้ก็ต้องสวยเหมือนฟ้าใสเป็นแน่...

      เพราะดูจากหุ่นที่ขึ้นมารูปร่างเอวคอดดี สะโพกผาย ผิวขาว และหน้าอกหน้าใจ  ซึ่งแน่นอนว่าชายหนุ่มทุกคนหลงรูปเธอเพราะรูปร่างเธอเป้ะยิ้งกว่าฟ้าใสคนมะกี้หลายเท่า...

     

    แต่ว่า...


    พอทุกคนเห้นหน้าของเธอเท่านั้นก็เงียบกริบ  จากที่จะวิ้ดวิ้วตอนแรกก็ต้องผิดหวังคอตก   เธอเป็นเด็กสาวที่ใส่แว่นหนาเต้อะ  ดูเอ๋อๆ  ทำให้พวกเขาผิดหวังทันทีและคิดว่ายัยนี่ควรเอาร่างกายไปให้ฟ้าใสนะ  ร่างกายไม่เข้ากับหน้าเลย

     

    "..............."

     

    "สวัสดีค่ะ  ฉันชื่อ  ชมพูนุท  สุวรรณมณี ค่ะ  ชื่อเล่นชื่อ เดียร์ ขอฝากตัวด้วยนะคะ" 

     

    หญิงสาวก้มหน้าลงเป็นการทักทาย  ทุกคนต่างเงียบกริบ  ชายหนุ่มคนอื่นไม่สนใจสาวแว่นหนาเต้อะคนนี้  พวกเขาหันไปมองฟ้าใสที่ยืนข้างๆแทนอย่างหลงใหล  ส่วนหญิงสาวคนอื่นๆก็หัวเราะกับท่าทางหญิงสาวที่ท่าทางเอ๋อๆคนนี้ 

     

    แต่มีชายคนนึงที่คิดไปทางอื่น  และกลับสนใจผู้หญิงนี้มากกว่าใคร....


    ชุนผู้ที่จีบสาวมานับไม่ถ้วนหลายรูปแบบ  รู้จักลักษณะของหญิงสาวทุกคน..

    ดูออกว่าใครคนใดเป็นยังไง....

     

    และเขาก็ดูออกทะลุแว่นหนาเต้อะขอเธอ....เขารู้ว่าหญิงสาวคนนี้....

     

    สวยและน่ารักที่สุดเท่าที่เขาเคยเจอมา...... 

     

     

    ตึก ตัก  ตึก ตัก

     

    ชุนถึงกับจับหน้าอกตัวเอง  หลังจากมองใบหน้าขิงหญิงสาวคนนี้ภายใต้แว้นที่หนาเต้อะปิดบังใบหน้านั่นออก  หัวใจเขาเต้นไปหมด  เหมือนกับตอนที่เขาเจอกับเดียรินี่เลยทีเดียว 

     เขาไม่คิดเลยว่าจะมีผู้หญิงที่ทำให้เขาเป็นได้ถึงขนาดนี้   เขามองเธออีกครั้งแล้วรู้สึกคุ้นหน้า  แต่ก็นึกไม่ออกว่าเคยเจอที่ไหนรึเปล่า

     

    ก่อนที่เขาจะเลิกคิดว่าเคยเจอที่ไหน  กลับคิดว่าแบบนี้แทน....

     

    และหญิงสาวที่เห็นชุนที่มองมาทางเธอ  เธอก็สะดุ้งเพราะจำหน้าเขาคนนี้ได้แจ่มแจ้ง   เพราะเขามีใบหน้าเดียวกับผู้ชายที่เธอเจอในเกมส์เด้ะ  แสดงว่าเขาคือคนเดียวกันอย่างแน่นอนกับคนคนนั้น

     

    เธอมองเขาพลางคิดในใจขึ้นพร้อมกับเขาเช่นเดียนกัน.....

     

    'เราต้องจีบเธอให้ได้(ชุน) /  ชุน....(เดียร์)'



    ปล.เพจติดต่อไรท์ได้ทุกเวลาครับ

    https://www.facebook.com/The-Lost-Zero-Online-175831109424018/?ref=bookmarks

    ปล.2  กลายเป็นนิยายรักได้รั้วมหาลัยซะแบ้ว-0-

    ปล.3 เนื้อเรื่องก็จะมีทั้งสองโลกเลยนะครับ  ทั้งโลกจริงและเกมส์  และผมก็จะเอามาเชื่อมกันหมดเบย

    ปล.4 ช่วยกันคอมเม้นนะครับ(นั่งดูรอคอมเม้นทั้งคืน)   ช่วยกันแชร์  ช่วยกันโหวตนะครับผม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×