ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Lost Zero Online : มหาสงครามราชันข้ามฟ้า

    ลำดับตอนที่ #26 : CHAPTER 24 : หลังเหตุการณ์วุ่นวาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.13K
      57
      12 ต.ค. 58

    CHAPTER 24 : หลังเหตุการณ์วุ่นวาย

     

    ทวีปอาเมเรีย

    เมืองอาเธอร์

     

    "อาเธอร์!!!"

     

    ชุนตะโกนลั่นพลางคลานเข้าไปกอดแสงจากร่างของอาเธอร์ที่กระจัดกระจายขึ้นฟ้าไป  เขายังคงตะโกนเรียกเธอไม่หยุด  ทำไมเธอไม่ยอมรับคำขอผู้ติดตามจากเขา  จากกฏที่ถ้าผู้ติดตามตายจะสามารถทำการฟื้นคืนชีพได้ในอีก 24 ชั่วโมงให้หลัง  แต่ถ้าเป็นAI ปกติถ้าตายแล้วก็จะตายไปเลย 

    เพราะฉะนั้นชุนจึงขอให้เธอเป็นผู้ติดตาม  เพราะถึงเธอจะตายไปก็สามารถฟื้นคืนชีพมาได้....

     

    "ปัดโถ่เว้ย!!!"

    ตึง ตึง!

    ชุนตะโกนสบถเสียงดังอีกครั้ง  ก่อนจะเอากำปั้นตัวเองต่อยที่เสาอย่างแรง  จนเสาเริ่มแตกร้าว(แทนที่จะเป็นมือเอ็ง)   พวกซีลาร์ อาลีเซีย และเดเบียล่าก็มองสภาพของชุนตอนนี้อย่างหดหู่  ออโรร่าก็เช่นเดียวกัน

    แต่ว่า....

     

    ติ๊ง!

    <ผู้เล่นชุนได้รับ  บุตรีผู้สืบสายเลือดแห่งวีรชนอัศวิน  อาเธอร์   ประเภทสปิริตระดับสูง  ขั้น 3 ระดับ 50 เป็นผู้ติดตาม และในฐานะภรรยาค่ะ    แต่เนื่องจากผู้ติดตามท่านนี้เสียชีวิตจะต้องรอเวลาเกิดใหม่อีก 24 ชั่วโมงค่ะ>

     

    ................................................................................................................................................................................

    ...................................................................................................

    ......................................................

    สิ้นสุดเสียงจากระบบ  ซีลาร์ และ อาลีเซียที่เป็นภรรยาของชุนเหมือนกันก็ต้องได้ยินเสียงระบบเช่นกัน  พอพวกเธอได้ยินเสียงระบบนั่นก็ตกใจสะดุ้งขึ้นมาก่อนจะยิ้มอย่างยินดีที่อาเธอร์สามารถกลับมาเกิดใหม่ได้

    แต่....ตอนนี้บรรยากาศมาคุของพวกเธอทั้งสองก่อขึ้น  แล้วเพ่งมองไปที่ชุนซึ่งตอนนี้เขากำลังช๊อคค้างกับเสียงระบบที่ได้ยินอยู่....

     

    "ดีใจจริงๆ....."

     

    ชุนร้องทั้งน้ำตา เขาดีใจที่เธอยอมรับคำขอให้เป็นผู้ติดตามของเขา  พวกซีลาร์ที่เห็นชุนร้องให้ขนาดนั้นก็หยุดเพ่งมองด้วยสายตาจิตสังหารมะกี้ไป  แต่พวกเธอก็ต้องเปลี่ยนสีหน้าอีกครั้งเมื่อได้ยินเสียงในใจของชุนที่ลืมปิดกั้น

     

    'สำเร็จ!!!ได้อาเธอร์มาเป็นภรรยาของเราอีกคนแล้ว  ผมไม่ยอมให้คุณตายทั้งๆแบบนี้หรอก..

    ....อีกอย่างใจจริงผมก็ไม่อยากให้คนที่ผมสนใจต้องตายอยู่แล้ว  ถึงแม้ผมจะตายผมก็จะหาทางทำให้คุณฟื้นขึ้นมาให้ได้(ต่อให้ต้องโกงเกมส์ก็เถอะ)'

     

    ชุนคิดในใจอย่างยินดี  ตามหลักเขาสามารถขอให้เป็นผู้ติดตามเฉยๆได้  แต่แบบนั้นก็แย่น่ะสิ พอได้เธอมาก็ได้เธอเป็นแค่ผู้ติดตาม ในฐานะเจ้านายกับลูกน้อง ไม่ใช่ฐานะสามีและภรรยา  ดังนั้นเขาจึงฉวยโอกาสที่น้อยนิดนั่นแฝงคำว่าภรรยาลงไปด้วยนั่นเอง

    และแน่นอนว่าความคิดในใจที่ชุนเผลอเผยออกมาด้วยความประมาท  ทำให้บรรยากาศมาคุรอบๆตัวภรรยาทั้งสองกลับมาอีกครั้ง  ชุนที่สัมผัสได้ถึงจิตสังหารมหาศาลจากด้านหลังก็ค่อยๆหันไปมอง  

    พวกเธอก็จ้องมาที่เขาอย่างเอาเป็นเอาตาย  ชุนได้แต่หัวเราะแห้งๆ  ก่อนที่จะวิ่งเตลิดหนีไป..

     

    "อย่าหนีนะชุนx2!!"

    ตึก ตึก!!

     

    "....เฮ้อ..ให้ตายสิ"

      ออโรร่าพอเห็นท่าทางที่ดีใจของชุน  กับท่าทางโกรธโมโหแค้นของซีลาร์ กับ อาลีเซียก็พอเดาได้แล้วว่า  อาเธอร์ยอมมาเป็นผู้ติดตามของชุนแล้ว  ในฐานะภรรยาด้วย....

     

    ฟุบ ฟุบ!

    "พวกพี่เค้าเป็นอะไรไปมะกี้ยังเสียใจ  กับการตายของพี่อัศวินคนนี้อยู่เลย"

    เดเบียล่ากลับมาในร่างเด็กสาวผมฟ้า หน้าอกเกินวัยอีกครั้ง  ก่อนจะเอ่ยเสียงหวานๆแบบเด็กๆอย่างไม่เข้าใจถามออโรร่าขึ้น  ออโรร่าเห็นแบบนี้ก็งุนงงเล็กน้อย  เพราะเธอรู้สึกว่านิสัยกับคำพูดของเธอในร่างมนุษย์ กับ ร่างมนุษย์หมาป่านี่ต่างกันราวฟ้ากับเหว  ร่างมนุษย์หมาป่าดูหยาบคายกร้าวร้าว  แต่พออยู่ในร่างเด็กสาวนี่กลับมีน้ำเสียงอ่อนหวานแบบเด็กๆ  และพูดจาสุภาพเรียบร้อยอีกด้วย 

     

    "ผู้หญิงอัศวินนี่ไม่ตายแล้วละ เดี๋ยวเธอก็จะคืนชีพขึ้นมาแล้ว"  ออโรร่าพูดขึ้นพลางยิ้มมาให้เด็กสาว  เดเบียล่าได้ยินแบบนั้นก็เลิกคิ้วสูง

     

    "ทำไมเธอถึงคืนชีพได้เหรอ?"

     เธอเอียงคอแบบน่ารักๆตามฉบับเด็กสาวของเธอ  ก่อนจะทำหน้ายู่ไม่เข้าใจ  ออโรร่าก็นึกเอ็นดูกับท่าทางของเธอที่ผิดกับร่างมนุษย์หมาป่า  หรือกับร่างเด็กสาวที่เจอในตอนแรกที่ไม่ค่อยพูดค่อยจาระแวงพวกเธอตลอด  (ขอเปลี่ยนนิสัยเดเบียล่าเป็นแนวน้องสาวซื่อๆ นะครับ  )

     

    "เพราะผู้หญิงคนนั้นก่อนตาย  ได้ทำพันธะสัญญาผู้ติดตามในฐานะภรรยากับผู้ชายคนมะกี้ไงละ"  ออโรร่าพูดขึ้นยิ้มบอกเธออย่างอ่อนโยน  (รู้สึกออโรร่าจะกลายเป็นพี่สาวผู้แสนดีซะแล้ว-0-)

     

    "โห อย่างงี้เองเหรอ  การทำพันธสัญญาเป็นภรรยานี่ดีจังนะคะ  งั้นหนูไปเป็นภรรยาของพี่เค้ามั่งดีกว่าจะได้ไม่มีวันตาย อิ อิ  รอหนูด้วย!!"

    เดเบียล่าพูดจบ ร่างเล็กๆที่แบกแอร์แบ็คนั่นไว้กับตัวตลอด  ก็วิ่งตามต่อกแต่กตามพวกชุนไป...

     

    "ใช่ๆ ถ้าเธอเป็นภรรยาเธอจะไม่ตาย....เฮ้!!เดี๋ยวเดเบียล่า  อย่าไปทำแบบนั้นเดเบียล่า!!!!"

       ออโรร่าพอเพิ่งรู้สึกตัวว่าเด็กสาวนั่นพูดอะไรออกมา อย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ก็เพิ่มพลังปราณที่เท้าตามเดเบียล่าไม่ทันที  เพื่อไม่ให้เด็กสาวคนนี้ตกอยู่ในมือของบุรุษที่ชั่วร้ายสำหรับหญิงสาวทั้งปวง

     

    ทางด้านนึงของชายป่า...

     

    ".............."

     

    ชายหนุ่มผมดำยาว  ตาสีดำ  มีปีกขนาดใหญ่สีดำเช่นเดียวกันกำลังมองไปยังเมืองอาเธอร์ในตอนนี้  ที่มีเปลวควันไฟที่กำลังมอดลง  ด้วยการร่วมมือร่วมใจกันของประชาชนชาวเมือง  กับเหล่าอัศวิน และรวมไปถึงพวกผู้เล่น  ต่างช่วยกันเอาน้ำมาดับไฟกันอย่างขมักเขม้น  

    และพวกเขาก็วางแผนกันว่าพอดับควันไฟพวกนี้จนสิ้น...

     

      ก็จะทำการซ่อมแซมเมืองที่เสียหายนี้  โดยไม่หวังผลประโยชน์ใดๆกัน  พวกผู้เล่นที่ไม่ชอบการกระทำที่ไม่ได้ประโยชน์อันใดแก้ฝ่ายตนก็พากันออกจากเมืองไป  แต่บางคนก็ยังเป็นคนดีอยู่บ้างก็เข้ามาช่วยเหลือพวกชาวเมืองกัยอัศวินในการทำนุบำรุงเมืองที่เสียหายจากฝีมือของอสูรกาย(และพวกชุนด้วย-0-)

     

    "เฮอะ เจ้าออโทรอส  อุตส่าให้พลังไปขนาดนั้นแท้ๆยังทำแผนการล้มเหลวอีก  ไร้ค่าจริงๆ...."

    วุ่ม!!!

    ฟุบ!!

    ชายหนุ่มผมดำ  หรือก็คือเซฟิรอธ  สิ้นสุดเสียงแห่งความสมเพชต่อกลุ่มอสูรกาย  เขาก็ใช้พลังไอทมิฬคลุมร่างก่อนจะหายไปอย่างไร้ร่องรอย  ราวกับว่าชายคนนี้ไม่เคยยืนอยู่ตรงนี้มาก่อน

     

    ทวีปนาราเรีย 

    เมืองร็อคลิมบัส

     

    หลังจากเริ่มสงครามขึ้น  ทั้ฝ่ายสองฝ่ายก็ต่างเข้าห้ำหั่นกันอย่างดุเดือด  ปืนใหญ่ทั้งสองได้ยิงทิ้งลูกระเบิดลงสมรภูมิใส่ฝั่งที่ไม่ใช่พวกของตน  จนเหล่าผู้เล่นและเหล่าอสูรตายไปเป็นจำนวนมาก  ฝ่ายรัฐบาลที่เสียเปรียบมากๆ ณ ตอนนี้   เมื่อกำลังพล 2แสน คนตอนนี้เหลือเพียงประมาณ 3 หมื่นคน 

    ขณะเดียวกันทางฝั่งปฏิวัติ  ที่มีกำลังพลร่วม 4 แสนคนในตอนแรก   เหลือเพียงแค่ 2 แสนคน  นี่ก็เป็นสาเหตุที่บอกได้เลยว่ากำลังทหารของฝ่ายรัฐบาลนั้นเข้มแข็งกว่าที่สามารถกำจัดผู้เล่นไปได้ถึง 2 แสนคนที่เท่ากับจำนวนเต็มของพวกเขาที่มาตอนแรก

    แต่ด้วยจำนวนที่ต่างกัน  และผู้นำทัพที่มีความสามารถและเป็นถึงมือขวาของ เดอะ เกรท 1 ใน 3 จักรพรรดิ์  อย่าง          'วอลเตอร์'   ก็ทำให้ฝ่ายรัฐบาลที่นำกำลังพลโดย'ฮิซานะ'  1 ใน 16 องครักษ์แห่งกองทัพรัฐบาล...

     

     ก็ต้องถึงขั้นแตกหักในที่สุด  แต่  กองกำลังเสริมจากเมืองกันสแลซที่นำโดยกิลนารีทูตสวรรค์ของ พี และ ตะวันก็ได้พากองทัพจำนวน 1 แสนกว่านายมาเข้าร่วมสนามรบในที่สุด...

     

    ฮิซานะที่ได้เห็นแบบนั้นถึงจะไม่เห็นบุคคลสำคัญในกองทัพนี้อย่างเดียรินี่  แต่ยังไงเธอก็ยังคงยิ้มออก...

     

      เพราะถ้าไม่นับเดียรินี่  ในกองทัพที่มาเสริมนี้ก็มี 3 คนในนั้นที่เป็น 3 ใน 16 องครักษ์แห่งกองทัพรัฐบาลเช่นเดียวกับเธอ  ซึ่งนั่นก็คือ เหม๋ยหลิน  ตะวัน และพี

    และสถานการณ์ก็พลิกผันในที่สุด  กองกำลังของฝ่ายฮิซานะที่มีนับแสนในตอนนี้ ได้เข้าห้ำหั่นกำลังพลของวอลเตอร์ 2 แสนนั่นอย่างด้วยกำลังใจที่มีมาก  แต่ถึงกระนั้นวอลเตอร์ที่ได้ชื่อว่าขงเบ้งแห่งเกมส์The Lost Zero Online  ก็เปลี่ยนมาใช้สมองในการรบทันที  ตอนแรกเพราะจำนวนที่มากกว่าทำให้วอลเตอร์ไม่ต้องทำอะไร  ปล่อยให้กำลังพล 4 แสนบดขยี้กองทัพของฮิซานะไป

     

    แต่พอเห็น 3 ใน 16 องครักษ์แห่งกองทัพรัฐบาลได้มาพร้อมกับกำลังพล 1 แสนกว่านาย  ทำให้เขาไม่กล้าประมาท  และบัญชาการรบด้วยตัวเองในที่สุด

     

    และจากที่พวกฮิซานะ  ตะวัน  พี และเหม๋ยหลินคิดว่าศึกครั้งนี้ตัวเองต้องมีชัยเป็นแน่  ก็ต้องถอนรอยยิ้มของพวกเขาทันที   ด้วยการบัญชาการที่ชาญฉลาดและเต็มไปด้วยแผนการพร้อมทั้งเล่ห์เหลี่ยมในภูมิประเทศนี้ที่ศึกษามาดี

    ทำให้กองกำลังนับแสนของพวกเธอหายวับไปกับตา....

    เหล่าทหารต่างทยอยตายขึ้นเรื่อยๆ...

     

    พวกเธอก็ได้แต่กัดฟันสู้ขาดใจ   และในที่สุดในสนามรบของฝ่ายรัฐบาลก็เหลือเพียงแค่พวกเธอ 4 คน  และฝ่ายปฏิวัติเหลือกำลังพลถึง 2 หมื่นนาย

    ทั้ง 4 สาวก็สู้ขาดใจพลังของทั้ง 4ที่ช่วยเหลือกันทำให้ฆ่าเหล่าทหารฝ่ายปฏิวัติได้ไปถึง 1 หมื่นนาย   แต่ในที่สุดพวกเธอก็สู้กับกองกำลังที่มากขนาดนี้ด้วยมานาที่เหลือเพียงน้อยนิดไม่ไหว....

     

    วอลเตอร์เลยให้พลธนูยิงไปที่พวกเธอตลอด...

     

    ตะวันที่มีพลังป้องกันแข็งแกร่งสุด  ก็มารับหน้าป้องกันธนูพวกนั้น  แต่เพราะเธอสู้มาในสงครามมานาน  แถมยังสองศึกทำให้เธอต้านรับไม่ไหว  โดนลูกธนูจำนวนมากฝังร่างที่สวยงามในเกราะทมิฬของเธอจนพรุนและสิ้นชีพในที่สุด

     

    เหม๋ยหลินกับพีที่มีดาบและคมหอกที่ว่องไว  ก็กัดฟันด้วยความแค้นก่อนจะทะยานมาฟาดฟันเหล่าธนูนับหมื่นต่อ....

     

    แต่ก็ได้ผลสรุปไม่ต่างจากตะวัน  พวกเธอหมดแรงพอโดนฝังลูกนึงเข้าร่างกาย  ก็ทำให้ที่เหลือตามมา  และพวกเธอก็ตายทั้งๆที่ยืนอยู่โดยมีลูกธนูเต็มร่าง

     

             ฮิซานะที่บาดเจ็บหนัก  และได้พวกเธอทั้งสามช่วยป้องกันไว้ให้  ก็กัดฟันกรอด  เธอยืนอย่างโซเซพร้อมชี้ง้าวของเธอไปท้าสู้ตัวต่อตัวกับวอลเตอร์  วอลเตอร์ก็รับคำท้าอย่างใจเย็น  แล้วก็ทะยานใช้พัดตัดคอเธอจนขาดสะบั้นในคราวเดียว

    ความแข็งแกร็งของวอลเตอร์ก็เป็นส่วนหนึ่งในการชนะครั้งนี้  แต่เพราะพลังที่ไม่สูญเสียในสงครามเลยก็เช่นเดียวกันที่ทำให้ชายหนุ่มคนนี้คว้าชัยมาได้  ในขณะที่พวกฮิซานะต่างมานาแทบหมดสิ้นจากที่คอยสู้มาตลอด

     

    ก็เป็นเหตุที่ทำให้พวกเธอแพ้ชายที่ขึ้นชื่อว่า' ขงเบ้ง 'แห่งสนามรบในเกมส์นี้ในที่สุด...

     

    ติ๊ง!

    <ฝ่ายรัฐบาลคนสุดท้ายได้เสียชีวิตลงแล้ว  ทำให้ฝ่ายปฏิวัติเป้นผู้ชนะในสงครามครั้งนี้ค่ะ  ฝ่ายปฏิวัติได้รับ อำนาจในการปกครองเมืองร็อคลิมบัสค่ะ>

     

    ทวีปอาเมเรีย

    เมืองอาเธอร์

     

             หลังจากเรื่องราวการต่อสู้กับพวกอสูรกายได้จบลง  ทุกคนก็มีได้แต่ตั้งคำถามว่าพวกอสูรกายพวกนี้มาจากไหน  และมันทำไปเพื่ออะไร  และใครอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ในครั้งนี้หรือเปล่า   และพอดีกับที่พวกชาวเมือง  ผู้เล่น และเหล่าอัศวินได้กำลังทำนุบำรุงเมืองอยู่นั้น 

    หัวหน้าอัศวินที่ 1 รานัล  ก็ได้ประกาศว่า อาเธอร์ได้เสียชีวิตลงแล้ว  เนื่องจากในการเสียสละต่อสู้กับหัวหน้าของกลุ่มอสูรกายจนเสียชีวิตด้วยกันทั้งคู่   และหลังจากนั้นรานัลก็ประกาศรายชื่อบุคคลสำคัญที่ตายไป  รวมถึงเฟย์ที่เป็นอัศวินสาวคนสนิทของอาเธอร์  ที่เป็นภรรยาของเขาด้วย

    ทุกคนได้ฟังดังนั้นก็หลั่งน้ำตาออกมา...ด้วยความเสียใจ

     

    ทั้งเมืองต่างโห่ร้องออกมา  ที่ผู้นำที่รักของพวกเขาได้ตายจากไป...

     

    รานัลเองก็เสียใจไม่ต่างกัน  เขาทั้งรักและเคารพอาเธอร์หัวหน้าสาวผู้นี้  แถมมิหนำซ้ำภรรยาของเขาก็ตายไปด้วยอีกคน  ทำให้เขาท้อแท้มากในยามนี้  แต่พอเห็นสายตาของเหล่าอัศวิน กับ ชาวเมืองที่มองมายังเขาว่า  ในเมื่อขาดผู้นำไปแล้วจะให้ทำอย่างไรต่อไป  รานัลก็กลืนน้ำลายก่อนพูดว่า

     

    "นับจากนี้ข้า รานัล  อัลกูเนลล์  จะรับช่วงต่อจากท่านอาเธอร์เป็นผู้นำคนต่อไป  และตอนนี้ข้าขอออกคำสั่งให้ทุกคนช่วยกันบูรณะเมืองนี้ให้กลับมาเหมือนเดิม  และจงอย่าเสียใจกับเรื่องนี้....ไม่งั้นท่านอาเธอร์คงไม่สบายใจเป็นแน่!!"

     

    รานัลกล่าวขึ้นทั้งน้ำตา  ก่อนจะเดินลงไปสั่งคำสั่งกับเหล่าอัศวินต่อ....

    ประชาชนทุกคนก็ฟังคำสั่งแต่โดยดี  และเริ่มทำการทำนุบำรุงบ้านเมืองต่อ....

     

    โรงแรม 5 ดาว(ปิดชั่วคราว)

    ห้องพัก ViP ของพวกชุน

     

            และขณะเดียวกันนั้นที่พวกประชาชน เหล่าผู้เล่นบางกลุ่ม และเหล่าอัศวินกำลังฟื้นฟูบ้านเมืองอย่างขมักขเม้น... ชุนที่หนีพวกซีลาร์พ้นโดนจับในที่สุด  และจู่ๆเดเบียล่าก็วิ่งโยกบังโคนมาหาเขาด้วยท่าทีร่าเริง...

     ก่อนจะเอ่ยปากขอเป็นภรรยาของเขา...

     ชุนก็อึ้งมองบังโคนที่โยกไปมาและก็ตอบรับอย่างเคลิ้ม  โดยไม่สนว่าทำไมเดเบียล่าถึงมาขอเป็นภรรยาของเขา..

     

          พวกซีลาร์ กับ อาลีเซียที่ยังไม่ทันได้ห้าม   พอเห็นชุนตอบรับทันทีแถมตายังเหม่อมองหน้าอกของเด็กสาวมนุษย์หมาป่านี่  ทำให้พวกเธอโกรธหน้าแดงจัด

     ชุนเห็นแบบนั้นจึงฉวยโอกาศที่พวกเธอเผลอกำเสื้อที่จับเขาจนขาด   วิ่งหนีต่อไปด้วยทักษะวิชาตัวเบาขั้นสูงสุด พวกเธอก็ไล่ล่าต่อทันที   ปล่อยให้เดเบียล่ามองอย่างไม่เข้าใจ...    

     

     หลังจากหนีมาได้ซักพักชุนก็หนีพ้นแล้วก็ถอนหายใจออกมา  ก่อนที่เขาจะมองหน้ามองหลัง  และกลับไปนอนที่ห้องพักของตนที่โรงแรมเดิมดีกว่า  เขาหวังกะจะนอนทั้งวัน  เพื่อตื่นมาจะได้เจออาเธอร์ที่เตียงนอนสีขาวแสนนุ่มนี่ที่ห้องของเขา

    ชุนเลยเห็นว่าโรงแรมปิดชั่วคราวอยู่  เขาก็ถอนหายใจก่อนจะทะยานปีนตึก  เข้าไปในทางหน้าต่างแทน...

     

    เฮือก!!

    "ซีลาร์ อาลีเซีย!!"

    ชุนพอเข้ามาในห้องนอนมืดๆนี่ ก็หลับตาทิ้งตัวนอนลงไป  ก่อนจะรู้สึกได้ว่าทำไมเตียงมันนุ่มแปลกๆ   จึงเงยหน้าขึ้นมาก็เห้นว่าเขากำลังนอนตักซีลาร์ที่กำลังนั่งไขว่ห้าง  สายตาสีน้ำเงินจ้องเขาอย่างกินเลือดกินเนื้อ   ก่อนที่เธอจะกวักมือเรียกใครมา  ชุนพอเห็นเป็นอาลีเซียก็หน้าซีดขึ้นเข้าไปอีก

    "อาลีเซีย ใช้เถาวัลย์มัดเขาไว้!"

    "รับทราบ!"

    "อ้ะ!อย่าครับ!!"

     

    ฟุบ!!แซก แซก!!

    หมับ!

    พวกเธอไม่ฟังเสียงชุน  อาลีเซียก็เอาหอกอานาสุกุชี้ไปที่ชุน  แล้วเถาวัลย์จำนวนมากก็โผล่ขึ้นมามัดร่างกายเขาจนแน่นขยับไม่ได้

     

    "พะ...พวกคุณคิดจะทำอะไร..."  

    ชุนพูดเสียงสั่นๆด้วยความกลัวอย่างสุดซึ้ง  มองภรรยาทั้งสองในตอนนี้เหมือนปีศาจที่กำลังจะทำอะไรซักอย่างเพื่อทรมาณชายบาปหนาตรงหน้านี้อย่างสาสม

     

    "ชุนคุณก็รู้นี่นาว่าพวกเราไม่ต้องการให้คุณมีผู้หญิงเพิ่มมากกว่านี้  คุณไม่คิดจะเห็นใจภรรยาของคุณแบบพวกเรามั่งเลยเหรอ..."  ซีลาร์เดินเข้ามาใกล้จนใบหน้าเกือบชิดกัน  ด้วยเสียงที่ไม่พอใจ

     

    "ถ้าคุณโกรธเรื่องที่ผมรับอาเธอร์เป็นภรรยาละก็....คุณก็น่าจะเข้าใจนี่ว่าผมแค่อยากให้เธอมีชีวิตรอดก็เท่านั้น"  ชุนตอบแถขึ้นมา  แต่นึกเหรอว่าภรรยาทั้งสองของเขาจะจับไต๋ไม่ได้

     

    "ชุนก็แค่ขอให้เป็นผู้ติดตามก็พอนี่  ทำไมต้องพูดว่าในฐานะภรรยาด้วยละ  อย่าคิดว่าพวกข้าไม่รู้นะว่าชุนคิดอะไร!!"  คราวนี้อาลีเซียตะโกนขึ้นมาพลางดึงแก้มเข้าทั้งสองข้างยืดออกมาจนแก้มจะหลุด

     

    "ง๋ม...แง้..เง๋อ..งูดไงแงบงั้นเงง (ผมแค่เผลอพูดไปแบบนั้นเอง)"   ชุนที่โดนดึงแก้มยืดออกมาจนปากจนฉีกปากไปด้วย  เริ่มพูดไม่รู้เรื่อง  แต่ภรรยาทั้งสองก็พอฟังออก   

     

    "ฮึ !อย่ามาโกหกนะคะ  แล้วเรื่องเดเบียล่าก็อีก  ไปตอบรับแบบนั้นได้ไงคะเธอยังเด็กอยู่นะยังไม่รู้เรื่องอะไรแบบนั้นหรอก  เธอต้องไปเข้าใจอะไรผิดเลยมาพูดแบบนั้นแน่  ชุนไม่คิดบ้างเลยรึไง! "  ซีลาร์เข้าไปบิดจมูกเขาพร้อมดึงขึ้นอย่างแรงจนชุนร้องในใจ

    "ง้อเง้าง้าหงกใง่...เง๊ย!ง๋ายงึ๋งง๋มงิดง่าเงอง้องงางงิงๆงี่ง่า(ก็เค้าหน้าอกใหญ!...เอ๊ย!หมายถึง ผมคิดว่าเธอต้องการจริงนี่นา)"

     

    "ชูนx2!!!!!!!"

    "เง๋อออ(เหวอ)!!"

    ซีลาร์กับอาลีเซียได้ยินดังนั้นก็ลมออกหูทันที  หน้าแดงด้วยความโกรธแต่ก่อนที่พวกเธอจะได้ทำอะไร  เสียงใสๆเสียหนึ่งก็ดังขึ้นมา

     

    "หยุดนะคะทั้งสองคน!"

      เดเบียล่าตะโกนขึ้นจากทางด้านต่าง  เธอมาพร้อมกับออโรร่า   เธอรีบวิ่งด้วยร่างเล็กบางนั่นเข้ามาดันทั้งสองออกพร้อมใช้กรงเล็บตัดเถาวัลย์ให้ชุนแล้วพูดบางอย่างขึ้น

     

    "ภรรยาที่ดีไม่ควรทำร้ายผู้เป็นสามีนะคะ...แง่ง!!"

    เดเบียล่าตะโกนว่าพวกเธอ  พลางนำตัวเข้ามาขวางไม่ให้พวกเธอมาเข้าใกล้ชุน...

         ออโรร่าเห็นแบบนั้นก็ตบหน้าผากตัวเองอีกที  เธอไม่น่าไปบอกรายละเอียดให้ฟังเลย  หลังจากที่เธอตามตัวเดเบียล่าทัน  พวกชุนก็วิ่งไล่ล่ากันต่อแล้ว  ตอนที่ออโรร่าจะวิ่งมาถามว่าเดเบียล่าขอเป็นผู้ติดตามไปหรือยัง  เดเบียล่าก็หันมาถามเธอเกี่ยวกับอะไรบางอย่างด้วยใบหน้าที่น่ารักหน้าเอ็นดูของเธอ 

    เดเบียล่าถามออโรร่าว่า  พวกซีลาร์กับอาลีเซียเป็นภรรยาของชุนด้วยหรือเปล่า  ออโรร่าเห็นสายตาที่อ้อนมาก็เคลิ้มแล้วตอบไปว่า ใช่ ตามความจริง   แล้วเดเบียล่าก็ถามต่อว่าภรรยาที่ดีนี่ต้องทำยังไงแบบพวกซีลาร์หรือเปล่า?

     

    ออโรร่าเห็นสายตาที่น่ารักน่าชังนั่นอีกรอบ  เธอก็เคลิ้มเผลอตอบตามความจริงทันที  ออโรร่าก็บอกไปว่า...

     

    'ภรรยาที่ดีควรเอาใจใส่ดูแลผู้เป็นสามี  ควรปฏิบัติตามคำของสามีอย่างเคร่งครัด  แต่อย่างพวกซีลาร์ถือว่าเป้นการกระทำที่รุนแรงไม่เหมาะสม  แต่ในกรณีของชุน....'

     

    แต่ในขณะที่เธอจะบอกว่าในกรณีของชุน  ก็สมควรแล้วที่จะโดนแบบนั้น  ภรรยาก็ถือว่าไม่ผิดเพราะสามีผิดก่อน  แต่เดเบียล่าก็ไม่อยู่ฟังแล้ว  เธอทะยานตามพวกชุนไปอีกรอบ

    ออโรร่าที่เพิ่งนึกได้ว่ามันใช่เวลามาให้ความรู้กับคำว่า'ภรรยา'  ให้เด็กสาวคนนี้มั๊ยเนี่ย  เธอยังต้องไปห้ามไม่ให้เธอขอไปเป็นภรรยาของชุนให้ได้ซะก่อนจากนั้นเธอก็ทะยานตามไป  (ยังไม่รู้ว่าเดเบียล่าขอเป้นภรรยาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว)

     

    "ออกไปซะยัยเด็กน้อย  ถึงเธอจะเป็นภรรยาของชุนแล้ว ก็ไม่มีสิทธิ์มาทำอย่างนี้กับรุ่นพี่(ภรรยา)ที่มาก่อนเธอนะ!!

    อาลีเซียตะคอกใส่เด็กสาว  จนเดเบียล่าสะดุ้ง  ถึงเธอจะมีพลังมากกว่าอาลีเซีย  แต่ในร่างเด็กสาวมนุษย์นี่เธอกลับขี้กลัวมากกว่าอาลีเซียซะอีก 

     

    "ฮึก...แต่ภรรยาที่ดี..มะ...ไม่ควร..ฮือ..แง้!"

     เดเบียล่าพูดได้แค่นั้นก็ร้องไห้ขึ้นมา  ออโรร่าเห็นแบบนั้นก็เข้าไปโอ๋ทันที(พี่สาวแสนดีจริงๆคนนี้)

     

    "อาลีเซียนี่เธอ!

    ชุนยิ้มกริ่มก่อนจะถือโอกาสตีหน้าเข้มไปดุเจ้าหญิงที่เป็นภรรยาของเขาคนนี้   อาลีเซียที่เห็นชุนทำหน้าจริงจัง(แหลเอาตัวรอด) มาทำหน้าดุใส่เธอ  เธอก็หงอยลงทันทีแล้วเดินไปโอ๋เด็กสาวที่ถึงจะตัวเล็ก  นิสัยนี่ยิ่งกว่าเด็กประถม  แต่ร่างกายส่วนนั้นดันเกินอายุไปมากอย่างจำใจ

    "ข้าขอโทษนะเดเบียล่า..."

      เธอเดินไปลูบหัวเดเบียล่าที่คุกเข่าร้องกระจองงอแงอยู่บนพื้นพรม  ซีลาร์เห็นดังนั้นก็มองชุนเล็กน้อย  ชุนก็สะดุ้งพยายามหันไปมองวิวแทนด้วยอาการเหงื่อตก  แล้วซีลาร์ก็เดินเข้าไปโอ๋เดเบียล่าอีก

     

    " ชุนแล้วตกลงพวกเราจะไปลงกองกำลังลุยดันเจี้ยนหรือเปล่าค่ะ  เพราะถ้าจะไปลุยดันเจี้ยนในตอนนี้ คงใช้เวลาพอสมควร  เพราะบ้านเมืองก็เสียหายไปเยอะ  แถมยังเรื่องของอาเธอร์อีก พวกเราจะบอกมั๊ยค่ะว่าอาเธอร์ยังไม่ตาย" 

    ออโรร่าที่ลูบหัวเดเบียล่าพูดขึ้น  ขณะที่เดเบียล่าก็เริ่มสงบลงแล้ว  ชุนก็มองไปที่เดเบียล่าเล็กน้อยก่อนจะหันไปตอบออโรร่า

     

    " ครับพวกเราจะไปลงดันเจี้ยนนั่น  เพราะฉะนั้นผมอยากให้ทุกคนช่วยพวกชาวเมืองกับอัศวินในการฟื้นฟูเมืองครั้งนี้นะครับ  เพราะฉะนั้นแปลว่าพวกเรายังคงอยู่เมืองนี้ไปซักพัก"  ทุกคนฟังดังนั้นก็พยักหน้ารับ  ชุนเห็นดังนั้นก็พูดเรื่องต่อไปที่เขาคิดว่าสำคัญเหมือนกัน

     

    "แล้วเรื่องต่อไปที่ผมอยากรู้คือ...เดเบียล่า  เธอมาจากที่ไหนทำไมถึงอยู่เมืองนี้ได้ ครอบครัวของเธอ หรือพวกเผ่าของเธอไปไหนกันหมด  ทำไมเธอถึงอยู่ในเมืองนี้เพียงคนเดียว  แถมยังรู้เรื่องแผนการของพวกอสูรกายอีกเธอเป็นใครกันแน่?"

      ชุนถามขึ้นพวกซีลาร์ อาลีเซีย และออโรร่าฟังดังนั้นก็ชักอยากรู้เหมือนกัน  โดยเฉพาะออโรร่าที่เป็นห่วงเด็กสาวคนนี้ราวกับว่าตัวเองเป็นพี่สาวแท้ๆ

     

    " คือ...หนู...จำอะไรไม่ได้แล้วค่ะ  สิ่งที่หนูจำได้ครั้งสึดท้าย...คือพวกคุณพ่อคุณแม่โดนพวกอสูรกายฆ่าตาย  เมื่อ 10 ปี ก่อน  หนูไม่มีทางเลือกได้แต่วิ่งหนีพวกมันมาจนมาหลบซ่อนในเมืองนี้   หลังจากนั้นก็ใช้ชีวิตในเมืองนี้มาโดยตลอด  โดยการขโมยของพวกแม่ค้ามากินประทังชีวิตทุกวัน

     

      แต่แล้วเมื่อ 2 ปี ก่อนหนูก็สัมผัสได้ว่าพวกอสูรกายได้ลักลอบเข้ามาในเมือง  หนูดมกลิ่นตามพวกมันไปจนถึงฐานทัพแล้วได้ยินที่พวกมันคุยกันเข้า 

    จึงนำเรื่องไปบอกพวกอัศวินแต่พวกเขาก็ไม่เชื่อเด็กที่ไม่รู้หัวนอนปลายเท้าอย่างฉันจนขับไล่ฉันออกมาในที่สุด   หนูจึงคิดหาทางช่วยเมืองนี้  พร้อมทั้งแก้แค้นพวกมันที่ฆ่าพวกคุณพ่อคุณแม่ และเผ่าพันธุ์ของฉันด้วย

    .....ด้วยตัวคนเดียวมาโดยตลอด  ยังดีที่ฉันในร่างมนุษย์หมาป่ามีพลังที่มากพอที่จะกำจัดพวกอสูรกายได้....แต่พลังของฉันก็ยังคงไม่มากพอสำหรับการกำจัดออโทรอส..."

     

    "..................."

    สิ้นสุดการเล่าของเธอ  ทุกคนก็ต่างเงียบและรู้สึกสงสารเด็กสาวคนนี้ที่สู้มาโดยเพียงลำพังมาโดยตลอด   พอเธอได้เจอพวกชุนที่ร่วมมือกับเธอสู้ในครั้งนั้นทำให้เธอดีใจมาก

    ชุนเห็นท่าทางที่เศร้าลงของเธอ  ก็เดินเข้ามาไปพร้อมย่อนั่งลงข้างๆ  พร้อมลูบศรีษะของเธอที่มีผมสีฟ้ายาวนุ่มสลวยอน่างแผ่วเบา  จนเด็กสาวหน้าแดงขึ้นมา  ชุนก็ได้โอกาสใช้ท่าไม้ตายรอยยิ้มกระชากใจสาว  เดเบียล่าเห็นดังนั้นก็หน้าแดงแปร้ด

     

    "ต่อไปนี้เธอไม่ต้องต่อสู้คนเดียวอีกแล้วนะเดเบียล่า  เพราะตอนนี้คุณไม่ได้อยู่คนเดียวแล้ว  ลองดูรอบๆสิ..."

    ชุนพูดขึ้นพลางผายมือออกไป

     

    "............."

    เดเบียล่าก็มองไปรอบๆ  อาลีเซียก็ยิ้มแห้งมาทางเธอ  ซีลาร์ยิ้มให้เล็กน้อยด้วยสายตาเอ็นดูเด็กคนนี้  แต่คงไม่เท่าออโรร่าที่ทำท่าอยากจะเข้ามากระโดดกอดเธอได้แทบทุกเมื่อ  ชุนเห็นดังนั้นก็ขำกับท่าทีแปลกใหม่ของออโรร่า

    ก่อนมือที่ผายของชุนจะกลับมาชี้ตัวเอง...เดเบียล่าก็มองตามนิ้วเรียวอย่างของชุนแบบซื่อๆ  ตามประสาเด็กสาวของเธอ  จนสายตาของเด็กสาวกับชายหนุ่มสบตากัน   ชุนก็ฉวยโอกาสเข้าไปหอมแก้มเด็กสาวมนุษย์หมาป่าที่แบกแอร์แบ็คไว้ตลอดคนนี้

    จุ้บ!

    "อ้ะ!"

    "!!!x3"

    "แล้วเดเบียล่าก็ยังมีสามีสุดหล่อแบบผมอยู่นะ^^"

    เดเบียล่าหน้าแดงมากพลางนำมือจับแก้มตัวเอง....ก่อนจะพูดบางอย่างขึ้นมาอย่างซื่อๆ

     

    "สามี...จริงสิ...จะว่าไปหนูคือภรรยาของคุณแล้วสินะ...คุณ.."  เดเบียล่าจะพูดต่อก็ลืมไปว่าเธอยังไม่รู้จักเขาเลย

    "ชุนครับ  นั่นก็ออโรร่า ซีลาร์  และก็อาลีเซียเอ้อแล้วออโรร่าไม่ใช่ภรรยาของผมนะครับ  เธอเป็นเพื่อนผมเองเผื่อเดเบียล่าเข้าใจผิด^^"  ชุนก็แนะนำเป็นทางการอีกรอบให้แก่เด็กสาวคนนี้

     

    "ค่ะพี่ชุน  พี่ซีลาร์ พี่ออโรร่า พี่อาลีเซีย....แล้วตกลงภรรยานี่ที่ว่าต้องทำอะไรอีกหรือเปล่าค่ะน้องจากเอาใจใส่สามีอย่างพี่ออโรร่าว่า....จะว่าไปเอาใจใส่สามีต้องทำไงบ้างอะค่ะ??

    เดเบียล่าเอียงด้วยท่าทางน่ารักแล้วถามอย่างสงสัย  ชุนก็นึกขำเล็กน้อยก่อนจะทำหน้าเจ้าเล่ห์แล้วพูดขึ้น

     

    "ก็เรื่องที่หญิงชายที่รักกันทำเรื่องอย่างว่าบนตะ....!!"

    "ชุนX3!!"

    ตูม!!!!!

     

    "แว้ก!!ใจเย็ยสิพวกคุณ..."

    "ตายซะไอ้ผู้ชายบ้ากามX3!!!

    หมับ!

    "หวา!!หนีเร็วเดเบียล่า!!

    "เอ้ะ!ค่ะ"

    ไม่ทันที่ชุนจะได้พูดอะไร  สามสาวที่เหลือก็พุ่งทะยานมากะจะซัดชุนให้ลอยไป  ชุนก็หลบทันอย่างหวุดหวิดก่อนจะเห็นพื้นห้องเป็นรูกลวงโบล๋  ชุนคิดว่าพูดพวกเธอคงไม่ฟังแล้ว  จึงวิ่งไปจับมือเดเบียล่าแล้วทะยานออกนอกหน้าต่างหนีไปทันที

    เหล่าประชาชนกับอัศวินและรวมไปถึงเหล่าผู้เล่น  มองพวกเขาที่กระโจนออกมาจากตึกชั้น 5 แถมยังทำกำแพงพังออกมาอีกพวกเขาก็คิดในใจอย่างเคืองแค้นทันที

     

    'ใครวะไอ้พวกนั้น!!!เพิ่มงานซ่อมให้พวกเราอีกแล้ว!!'

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×