ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Lost Zero Online : มหาสงครามราชันข้ามฟ้า

    ลำดับตอนที่ #23 : CHAPTER 21 : ภารกิจล่ามนุษย์หมาป่า 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.11K
      50
      11 ต.ค. 58

    CHAPTER 21 : ภารกิจล่ามนุษย์หมาป่า 3

     

    สภาแม่บ้าน..ครืน...

    สภาอสูร

    อยู่ๆที่คฤหาสถ์หลังใหญ่หลังหนึ่งสีน้ำตาลดูเก่าแก่   จากป้ายหน้าประตูทางเข้าบ้านที่เขียนว่าสภาแม่บ้าน  ก็มีคลื่นบางอย่างมากระทบทำให้ชื่อป้ายที่ถูกมิติปิดบังหายไป  แล้วชื่อใหม่ก็ถูกทดแทน


    ครืน...


    ภายในห้องโถงใหญ่ที่มีโต้ะตัวใหญ่ตั้งอยู่ตรงกลาง  และมีผู้หญิงวัยกลางคนนับสิบนั่งเรียงรายกันอยู่  ทุกคนล้วยดวงตาสีแดงสะท้อนออกมาจากห้องที่มืดมิดนี่  ก่อนที่จะมีเสียงของอะไรฉีกขาดจำนวนมาก  ที่ฟังดูน่าขยะแขยง

     

    พลากก!!แคลก!!

     

    ร่างของแม่บ้านพวกนั้นมีกรงเล็บจำนวนมากโผล่ขึ้นทะลุออกมาทางใบหน้า  ก่อนที่กรงเล็บนั่นจะฉีกใบหน้านั่นขาดแยกออกจากกัน  แล้วอสูรตัวใหญ่นับสิบก็ออกมาจากร่างของหญิงวัยกลางคนแต่ละคน

     

    "อ่า...อยู่ในร่างมนุษย์นี่อึดอัดจริงๆ " 

    เสียงที่ดูก้องใหญ่และน่ากลัวดังขึ้น  เมื่อมองไปก็เห็นเป็นร่างอสูรที่มีเขาถึงสามเขาดวงตาสีแดงเล็กๆเรียวคมสองดวง  พร้อมกับฟันแหลมนับไม่ถ้วน  ร่างกายที่มีขนปกคลุมเต็มไปหมด  

     

    "หึ ก็ใครให้สัตว์อสูรตัวใหญ่อย่างเจ้า ไปเข้าร่างเล็กๆนั่นละ  แล้วเป็นไงเนื้อและลำไส้ภายในร่างมนุษย์นั่นรสชาติใช้ได้ละสิ"  อสูรขนสีดำเขี้ยวแหลมคมเช่นกัน  ไม่มีตาแต่มีปากที่มีเขี้ยวนั่นถึง 2 ปาก  พร้อมกับมีเล็บที่แหลมคมพูดขึ้น

     

    "ฮะ ฮะ ยังไงก็รสชาติเยี่ยมอยู่แล้วพวกมนุษย์เนี่ย  แต่ข้าว่าเนื้อของพวกอัศวินที่มีพลังรสชาติดีเยี่ยมกว่าเยอะ ฮะ ฮะ" 

    อสูรนั่นตอบขึ้นมา  และเมื่อมองๆดีคนกลุ่มนี้ไม่มีคนไหนที่เป็นมนุษย์  มีเพียงอสูรกายที่น่าขยะแขยงเพียงเท่านั้น


    "อ่าวๆพวกเจ้าอย่ามัวคุยเรื่องไร้สาระอยู่เลย  แล้วแผนการดำเนินไปถึงไหนแล้ว"  เสียงชายหนุ่มคนนึงที่ดูอสูรมารที่คล้ายมนุษย์ที่สุด ณ ที่นี้  และไม่ใช่ใครที่ไหน  เซฟิรอธนั่นเอง


    ชายหนุ่มผมดำยาว ดวงตาสีดำ  มีปีกสีดำเช่นเดียวกันขนาดใหญ่พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ทรงอำนาจ...

     

    "ฮะ ฮะ ใจเย็นๆซี่ท่านเซฟิรอธ  พลังวิญญาณที่พวกเราได้มารวมถึงพลังศักดิ์สิทธิ์ของเหล่าอัศวินที่....พวกเราสังหารไปนั้นใกล้ครบตามจำนวนที่ท่านต้องการแล้ว  และท่านเองก็อย่าลืมที่ตกลงกับพวกข้าด้วยการช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยละ"  อสูรกายที่ดูเป็นผู้นำกลุ่มนี้พูดขึ้น


    "อา...ถ้าพวกเจ้าทำสำเร็จละนะ  ข้าจะขอให้ท่าน...ดอร์น เดวิลาซมอบพลังให้พวกเจ้าเอง....เพื่อทำลายเมืองนี้ให้สิ้นซากตามคำขอของพวกเจ้า"

     

    "ขอบคุณท่านมาก ฮะ ฮะ!"

     อสูรกายตัวนั้นหัวเราะขึ้น เหล่าอสูรที่เหลือได้ยินแบบนั้น  ก็หัวเราะที่ราวกับคำรามของอสูรขึ้นพร้อมกัน    

     

    "แล้วเรื่องมนุษย์หมาป่านั่น....ที่คอยขัดขวางพวกแกละ.."

     เซฟิรอธพูดขึ้นพลางเหล่มองที่วพกมันอย่างจ้องจับผิด  พวกมันได้ยินดังนั้นก็ยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์  ด้วยฟันที่แหลมคมนั่น

     

    "หึ หึ ไม่ต้องห่วงพวกเราได้สร้างสถานการณ์ล่อมันแล้ว ถ้ามันไม่ตายเพราะกับดักเรา  ยังไงมันก็จะตายด้วยน้ำมือของอัศวินของพวกมนุษย์ซักวันอยู่ดี  เพราะตอนนี้มนุษย์กำลังไล่ฆ่ามันอย่างแค้นเคืองด้วยสถานการณ์ที่เราป้ายความผิดไว้ที่มันเลย ฮะ ฮะ!"

     อสูรนั่นคำรามอย่างสะใจ....

     

    "ได้อย่างงั้นก็ดี....แต่ก็อย่าลืมซะละมนุษย์หมาป่ามันอยู่ฝั่งมนุษย์  แถมมันก็มีพลังมากพอที่ทำให้พวกเจ้าตายไปหลายคนแล้วไม่ใช่เหรอ  เพราะฉะนั้นถ้าข้าเห็นว่าพวกเจ้าทำงานผิดพลาด

    ...ก็อย่ามาแค้นเคืองกันทีหลังซะละจงจำเอาไว้"


    ครืน...


    วุ่ม!

    เซฟิรอธพูดจบก็มีไอพลังทมิฬมาคลุมร่างของตนก่อนจะหายไป....

     

    ".........."

    พวกอสูรกายก็มองอย่างเคือนแค้น  และหวังว่าซักวันใดซักวันหนึ่งที่พวกตนมีพลังมากพอที่จะฆ่ามัน  ก็จะไม่มีทางลังเลเลยทีเดียว  เพราะความแค้นที่สั่งสมมานาน

     

    "แล้วพวกอัศวินที่นั่งก๊งเหล้าอยู่ร้านเหล้านั่นละ..."  อสูรกาย 3 เขาที่เป็นหัวหน้าถามขึ้น

    "พวกมันกำลังเริ่มเมาแล้ว เจ้าจะให้อสูรที่นั่งเฝ้าที่นั่นฆ่าพวกมันเลยมั๊ยละ?"  อสูรกายอีกตนถามกลับ

     

    "ยัง....ข้าจะรอตนกว่ายัยหัวหน้าอัศวินนั่นจะไปหา  แล้วฆ่ามันทีเดียว...อย่าลืมสิว่าตอนนี้ที่เราต้องการคือ  พลังวิญญาณศักดิ์สิทธิ์จากยัยหลานของคิง อาเธอร์  เพราะฉะนั้นเราจะรอต่อไป" 


    "เจ้ามั่นใจได้ไงว่ายัยอัศวินนั่นจะมา..." 

     

    "ข้ามั่นใจ  เพราะเราได้ทำอะไรบางอย่างเพื่อล่อยัยนั่นให้ไปหาลูกน้องของมันที่บาร์แล้ว   แล้วพอถึงเวลานั้นพวกเราก็ไปรุมสังหารยัยนั่นกัน  เตรียมพร้อมไว้ด้วยละ...ส่วนพวกที่เหลือไปดักรอไอ้มนุษย์หมาป่าไว้  ข้าเชื่อว่ามันต้องติดกับพวกเราแน่  จะได้กำจัดให้หมดสิ้นเสี้ยนหนามซักที"


    "หึ หึ เข้าใจแล้ว...."

     

     

    ตรอกซอยหนึ่ง...

     

    "ตกลงจะเอาอย่างงี้จริงเหรอครับ..."  

    ชุนถามเสียงอ่อย  ตอนนี้ชุนอยู่ในชุดอัศวิน(เก๊) ที่ไปซื้อมา  เพราะเพื่อความชัวว่ามันจะมาแน่ๆเพราะส่วนใหญ่ที่โดนสังหารจะเป็นอัศวิน  ออโรร่าเลยให้ชุนใส่ชุดนี้

     

    "จริง" 

    ออโรร่าพูดสั้นๆแค่นั้น  ตอนนี้เธอกลับมาใส่ชุดเมดแล้ว   เพราะต้องเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้(ชุดเมดเนี่ยนะ)

     

    "แล้วพวกฉันต้องรับบทนี้ด้วยเหรอ?x2"   ซีลาร์กับอาลีเซียถามขึ้น  พวกเธอยังอยู่ในชุดเดิม


    "ใช่ พวกเธอต้องรับบทเหมือนคนที่กำลังถูกข่มขืนโดยชุน  เพื่อล่อไอ้มนุษย์หมาป่านั่นมา"  ออโรร่าอธิบายสิ่งที่พวกเธอต้องทำ  และทำไมต้องทำแบบนี้


    "ซอยที่นี่มันร้องจังแฮะ  ไม่มีคนเลยแถมมืดดูร้างๆน่าลกัวชอบกล  ทั้งที่ข้างนอกยังสว่างเลย"  อาลีซียพูดเสียงสั่นๆ  ด้วยนิสัยขี้กลัวของเธอ

     

    "เฮอะ เธอนี่ปอดแหกจังนะอาลีเซีย"  ซีลาร์พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงดูถูก

    "ว่าไงนะ!"

     อาลีเซียก็เลิกค้วฉุนอย่างไม่พอใจ


    "หยุดทะเลาะได้แล้ว  แล้วก็รีบแสดงได้แล้วเดี๋ยวฟ้าก็มืดกันพอดี!"  ออโรร่าตะโกนว่าขึ้น  พวกเธอจึงยอมหยุดก่อนจะบัดหน้าใส่กันแล้วเดินไปที่มุมตึก  ที่ออโรร่านำเดินไปแล้ว

     

    "เฮ้อ..."

    ชุนก็ได้แต่ถอนหายใจ พลางคิดว่ายังไม่หายโกรธกันอีกเหรอ สองคนนี้....

     

    ตึก ตึก

    พวกเขาเดินเข้าไปในซอยลึกเรื่อยๆ และจะเห็นได้ว่าบ้านพักตึกอาคารพวกนี้  เป็นตึกร้าง  อาลีเซียก็เดินไปตัวสั่นมองรอบๆอย่างกลัวๆไป  เธอจึงรีบเดินเกาะออโรร่าต้อยๆ  ซีลาร์ก็มองรอบๆอย่างระแวง


    ชุนเห็นบรรยากาศที่วังเวงแบบนี้  เขาก็เลยชักอยากแสดงบทบาทขึ้นมาซะแล้ว...


    จึงยิ้มกริ่มแล้วคิดว่า  แกล้งสาวๆณ ตอนนี้เลยดีกว่า....

     

    "เฮ้!พวกน้องสาวจะไปไหน!!"

       ชุนตะโกนลั่น  อาลีเซียที่กำลังสั่นๆอยู่พอได้ยินเสียงตะโกนใกล้ๆอย่างไม่ทันตั้งตัว

     

    "กรี๊ดด!!!

    เธอกรีดร้องออกมา  พลางเอามือปิดหู  แล้วนั่งย่อตัวลงตัวสั่น  ออโรร่ามองไปทางชุนอย่างหน่ายๆก่อนจะทำท่าไปพยุงอาลีเซียลุกขึ้นมา  ซีลาร์ก็มองอย่างหน่ายใจ  ก่อนจะทำท่าแขวะเจ้าหญิงคนนี้....

     

    "ฮิ ฮิ ไม่ไหวเลยนะอาลี....แย่แล้วชุนระวัง!!"

    และขณะที่เธอกำลังจะแขวะอาลีเซีย  ก็มีพลังมหาสาลบางอย่างพุ่งมาที่ชุนจากด้านหลังอย่างรวดเร็ว  ซีลาร์ที่พลังระดับสูงพอก็มองทันว่านั่นคือ  มนุษย์หมาป่าอย่างที่พวกเธอหวังไว้ว่าที่จะเจอ

     

    " ไม่ใช่ชุน พวกเราตังหากละที่ต้องระวังซีลาร์!!"


    "หา  อ้ะ!!"

    ออโรร่าตะโกนขึ้น  ซีลาร์ก็เห็นว่ามันวิ่งผ่านชุนอย่างรวดเร็วโดยที่ชุนไม่ได้ได้ทำอะไร  ร่างหมาป่ายักษ์ก็พุ่งผ่านเขาไป  แล้วตรงมายังพวกเธอทั้งสาม 

    ซีลาร์ก็ตกใจอย่างไม่ทันตั้งตัว  ไม่คิดว่ามันจะเล็งทางพวกเธอ   แต่ด้วยสัญชาตญาณเธอก็เลยแปลงร่างเป็นเสือยักษ์เข้าไปสู้รับการโจมตีทันที!!


    "โฮกก!!!!"


    "ซีลาร์!!"


    ตึง!!!เคร้ง!!!

    กรงเล็บของพยัคฆ์ขาวเข้าไปปะทะกับกรงเล็บของอสูรมนุษย์หมาป่าอย่างรุนแรง  แต่ดูท่าพลังของฝั่งพยัคฆ์นั้นจะมากกว่า  ทำให้ซีลาร์สามารถผลักมนุษย์หมาป่านั่นกระเด็นไป

     

    ตูม!!โครม!!

    "โฮก!!...!!"

    มนุษย์หมาป่าที่กระเด็นไปกับกำแพงอาคารร้างจนทะลุเข้าไปในตัวอาคาร  คำรามออกมาอย่างไม่พอใจ  และไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นฝ่ายเพลี้ยงพลั้งในการโจมตีมะกี้  แต่ไม่ทันที่จะได้ทำอะไร  มันก็ต้องเตรียมรับการโจมตีตรงหน้านี้

     

    "จงทิ่มแทง  หอกอานาสุกุ  !"

    อาลีซียที่ทะยานเข้ามาในอาคารยกหอกสีมรกตขึ้นเหนือร่างมนุษย์หมาป่า  มันเบิกตาโพลงอย่างตกใจ   ก่อนจะหลบหอกแห่งพฤกษานั่นที่ทิ่มแทงเข้ามา

     

    โครม!!!

    หอกที่รุนแรงนั่นทิ่มลงพื้นปูนว่างเปล่าของอาคาร  มนุษย์หมาป่าใจหายวาบเมื่อเห็นพลังของหอกนั่น  ที่ทะลุลึกไป  และพื้นปูนรอบๆแตกร้าวยกตัวขึ้นมา

     

    "มันยังไม่จบหรอกนะ !"

     อาลีเซียตะโกนขึ้น  และพอมนุษย์หมาป่ามองดีๆ  มีเถาวัลจำนวนมากเรื้อยเข้าไปในดินตรงพื้นที่หอกนั่นทิ่มลงไป  และมันก็ช้าไปแล้วที่จะคิดออกว่าหญิงสาวตรงหน้านี้คิดจะทำอะไร

     

    แซก แซก!!


    "โฮก!!"

    เกาวัลจำนวนมากทะลุออกมาจากพื้นปูนของอาคารที่มันยืนอยู่  และพุ่งมาจากทุกสารทิศ  มามัดร่างของมนุษย์หมาป่าจนแน่น  มนุษย์หมาป่าพยายามขัดขืน  และจำนวนเถาวัลที่มากอย่างมหาศาลก็พันธนาการมันไว้ในที่สุด

     

    "สุดยอดเลยอาลีเซีย ผมพึ่งเห็นคุณใช้หอกนี้นะเนี่ย!"

     ชุนวิ่งตามเข้ามาในอาคาร  พร้อมกับออโรร่า และซีลาร์ในร่างพยัคฆ์  ก็มองอย่างตกใจไม่คิดว่าภรรยาของเขาคนนี้  ที่เขาคิดมาตลอดว่าอ่อนแอ  จะเก่งถึงเพียงนี้

    (อาลีเซียตอนนี้ ขั้น 1 ระดับ 100 แล้วจากขั้น 1 ระดับ 35  เพราะถ้าระดับผู้ติดตามต่ำกว่าเจ้านาย  พอเจ้านายเลื่อนระดับ  ผู้ติดตามจะทำการเลื่อนระดับตามจนเท่ากับเจ้านาย)

     

    "....บ้าที่สุด...หือ..พวกแกไม่ใช่พวกอสูรกายนี่!

    มนุษย์หมาป่าพูดขึ้น  พวกชุนก็สะดุ้งเล็กน้อยไม่คิดว่ามันจะพูดได้  แต่ที่ชุนสะดุ้งกว่าการที่มันพูดได้คือ....น้ำเสียงของมัน

     

    " พูดอะไรของเจ้า?  ชุนไม่ต้องเสียเวลาพูดคุยกับมันแล้วรีบฆ่ามันซะ  แล้วพวกเราจะได้เสร็จภารกิจนี้ซักที"  อาลีเซียพูดขึ้นพลางนำหอกชี้ไปที่คอของมนุษย์หมาป่า

     

    "เอ่อ...ผม"  

    ชุนพูดด้วยน้ำเสียงที่ลังเล  ทำให้ซีลาร์กับอาลีเซียมองอย่างไม่เข้าใจว่ามีอะไรให้เขาลังเลอีก  ถ้าฆ่าจะได้ไปส่งมองบภารกิจให้กับอาเธอร์  จะได้เสร็จๆซักที

     

    "อย่าเพิ่งฆ่ามันซีลาร์ อาลีเซีย!"

      ออโรร่าพูดขึ้น  พลางเดินมาจับหอกของอาลีเซียที่จ่อคอมนุษย์หมาป่าอยู่วางลง

     

    "ออโรร่า!/ยัยผมสามสีจะมาห้ามทำไมรีบทำให้มันจบๆเถอะ"  อาลีเซียกับซีลาร์พูดขึ้นพร้อมกัน  ออโรร่าหันไปสบตาชุน  เพื่อดูเขาว่าคิดเหมือนกับกับเธอหรือเปล่า  ชุนเห็นดังนั้นก็พยักหน้า

     

    "พวกเรายังฆ่ามนุษย์หมาป่าไม่ได้ครับ  เพราะผมรู้สึกว่ามันยังไม่ถูกต้อง....ผมอยากถามอะไรเธอซักหน่อย"  

    ชุนพูดขึ้นพลางเดินเข้าไปยืนข้างหน้ามนุษย์หมาป่า  ที่ตอนนี้ถูกพันธนาการด้วยเถาวัลย์จำนวนมาก


    "เธอ?x2"  

    ซีลาร์กับอาลีเซียเลิกคิ้วด้วยความสงสัยพร้อมกัน  ชุนเห็นดังนั้นก็หันไปมองมนุษย์หมาป่า  พลางยิ้มไปให้มนุษย์หมาป่าได้ยินคำเอ่ยอย่างสงสัยทางพวกซีลาร์  กับรอยยิ้มของชุนก็มองมาก็เข้าใจและก็กลับไปเป็นร่างมนุษย์

     

    ฟุบ...ฟุบ

    ขนตามตัวมนุษย์หมาป่าเริ่มหายเข้าไปในร่างเนื้อ  ร่างของมนุษย์หมาป่าเล็กลงเรื่อยๆ  ขนสีฟ้าที่เห็นตอนแรกตรงส่วนหัวเริ่มยาวออกมา  ปากเขี้ยวที่แหลมคมเริ่มหดเล็กลง

     ใบหน้าของหมาป่าเริ่มยุบลงกลายเป้นใบหน้าของหญิงสาว   ดวงตาสีเหลืองทองของสัตว์ป่าจากที่เล็กดูดุร้าย  กลายเป็นกลมโตขึ้น   แผงอกด้านหน้าเริ่มกลายเป็นหน้าอกของหญิงสาว 


    ขายาวที่มีกรงเล็บ  รวมไปถือมือเริ่มกลายเป็นแขนและขาของมนุษย์.....

     

    ตุบ!

    ร่างของเธอที่เล็กลงมาทำให้หลุดออกจากเถาวัลย์ที่มัดร่างของมนุษย์หมาป่าที่ใหญ่โตนั่นได้....

    หญิงสาวผมสีฟ้า  ดวงตาสีทอง  ผิวขาวอมชมพูเรือนร่างเล็กทำให้รู้ว่าเธอเป็นผู้หญิงร่างเล็กสูงเพียงแค่ประมาณ 155 แต่ขนาดหน้าอกไม่เล็กตามเรือนร่างนั่น     

     

    "............."

    หญิงสาวในร่างเปลือยเปล่า  มองกลุ่มคนที่มีพลังเหนือกว่าเธอด้วยสายตาระแวง ....

    ฟุบ

    ชุนเห็นดังนั้นจึงถอดผ้าคลุมตัวเอง  มาคลุมหญิงสาวร่างเปลือยคนนี้.....

     

           ซีลาร์กับอาลีเซียเห็นก็เริ่มมองอย่างไม่พอใจ  พอเห็นมนุษย์หมาป่านี่คือร่างเด็กสาวที่ดูอ่อนกว่าพวกเธอ  แถมมีใบหน้าตาที่น่ารักแบบเด็กๆ  ถึงร่างกายจะเป็นผู้ใหญ่  ออโรร่าเห็นพวกซีลาร์มองแบบนั้นก็ทำมือห้ามความคิดที่กำลังเข้าใจผิดว่าที่ชุนช่วยเหลือไม่ยอมฆ่าเพราะรู้ว่าจะเป็นแบบนี้

     

    "เอาละพวกเรามาคุยกันดีๆดีกว่าเนอะ  ตามหลักที่พวกเราสืบมาคือคุณค้องฆ่าพวกอัศวินที่ลวนลามพวกผู้หญิงไม่ใช่เหรอ   แล้วทำไมคุณถึงไปเล่นงานพวกซีลาร์แทนซะละ?"

      ชุนกอดอกถามขึ้นอย่างสงสัยด้วยใบหน้าจริงจัง  แต่สายยังคงจ้องหน้าอกที่ดูจะเกินวัยสำหรับเด็กสาวมนุษย์หมาป่าคนนี้

     

    "หึ แสบนักนะพวกอสูรกาย....พวกเจ้ากำลังเข้าใจผิดน่ะสิ  ข้าไม่ได้ฆ่าผู้คนอย่างที่เขาล่ำลือกัน  คนที่ข้าต้องการจะฆ่าคือพวกผู้หญิงที่ตัวจริงในร่างพวกนั้นคือ...

     ...อสูรกายที่ล่อพวกผู้ชายพวกนั้นมาฆ่า  เพื่อเอาดวงวิญญาณไปน่ะสิ"

     

      เด็กสาวมนุษย์หมาป่าพูดเล่าความจริงออกมาอย่างแผ่วเบา  เมื่อเธอเห็นว่าพวกเขาไม่ใช่พวกของอสูรกาย  และคาดว่าน่าจะเป็นคนของกลุ่มอัศวินที่โดนใช้มาเพื่อมาล่อจับเธอ  เธอจึงฉวยโอกาสเล่าความจริงไป  เพื่อให้คนกลุ่มอัศวินพวกนี้ช่วยเธอในการกำจัดพวกอสูรกาย

     

    "พวกอสูรกาย!x3"

     ชุน ซีลาร์ และอาลีเซียอุทานขึ้นมาพร้อมกัน  ส่วนออโรร่าก็คิดตามอย่างใช้ความคิดก่อนจะถามขึ้นมามั่ง

     

    "ที่เธอพยายามจะบอกก็คือ  ที่เธอคอยไล่ฆ่าคน...คนที่ว่าก็คือพวกผู้หญิงที่พวกอสูรกายปลอมตัวมา  เพื่อล่อพวกมนุษย์ผู้ชายเหล่านั้นมาฆ่าเพื่อเอาวิญญาณไปสินะ  งั้นฉันถามหน่อยพวกมันจะเอาวิญญาณไปทำอะไร?แล้วทำไมส่วนมากถึงต้องฆ่าอัศวิน?

    ออโรร่าถามสิ่งที่อยากรู้ขึ้นมาอย่างสงสัย  และไตร่ตรองมาดีแล้วว่า  คำถามพวกนี้จะเฉลยข้อสงสัยที่ใหญ่หลวงของเธอในการทำภารกิจที่คาดว่าจะต่อเนื่องนี้

     

    "ข้า....ไม่รู้ว่ามันจะเอาวิญญาณไปทำอะไรแต่ที่ข้าแน่ใจคือถ้าปล่อยไว้  ต้องเกิดโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่หลวงของเมืองนี้แน่  ส่วนเรื่องอัศวินพวกมันคงจะเอาพลังศักดิ์สิทธิ์จากศพของอัศวินนั่นแหละ  เอาไปทำไมข้าก็ไม่รู้เช่นกัน..."

      เด็กสาวมนุษย์หมาป่าพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่กังวล...

     

    "ที่เจ้าไว้ใจพวกเราและยอมเล่าเรื่องนี้ให้ฟัง  เพราะคิดว่าพวกเราเป็นคนของอัศวินใช่มั๊ย?  แล้วทำไมถึงปล่อยเรื่องแบบนี้ไว้ตั้งนาน  แทนที่จะนำเรื่องนี้ไปให้ทางพวกกลุ่มอัศวิน ที่สภาอัศวิน หรือ ตึกอาคารรับภารกิจนั่น?"

    ออโรร่าถามขึ้นอีก....

     

    "ก็เพราะไม่มีใครยอมเชื่อข้าน่ะสิ  ถ้าพวกเขาไม่เห้นด้วยตาตนเอง แถมพวกอสูรกายมันก็ปิดเรื่องของตัวเองได้ดีด้วย   แถมตอนนี้มันก็เอาเรื่องที่พวกมันฆ่าคนกลุ่มอัศวินมาใส่ร้ายป้ายสีข้าแทน" 

    เด็กสาวมนุษย์หมาป่าเล่าต่อ  เธอกัดฟันกรอดด้วยความแค้น..

     

    "หึ....เรื่องที่เธอเล่ามาก็น่าสนใจดีนะ  แต่ว่าจะให้พวกเราเชื่อจริงๆเหรอว่าที่เธอเล่ามาเป็นความจริง  ไม่ใช่ข้ออ้างว่าเธอสู้พวกเราไม่ได้เลยกุเรื่องขึ้น  เพื่อให้พวกเราคิดว่าเธอไม่ใช่คนที่สังหารพวกอัศวินเหล่านั้น..."

     อาลีเซียกล่าวขึ้นด้วยสายตาจ้องจับผิด...


     

    "ฮะ ฮะ ไม่ต้องห่วงหรอกที่เธอพูดมาทั้งหมดเป็นเรื่องจริง"

    "!!!"

    ขณะที่พวกชุนกำลังจับผิดเด็กสาวมนุษย์หมาป่าอยู่นั้น  ก็มีเสียงหนึ่งดังก้องขึ้นทั่วอาคารร้างที่พวกเขายืนอยู่นี่  พวกชุนก็สะดุ้งหันไปมองรอบๆ  พวกเขาก็พบเห็นเงาของอะไรบางอย่างจำนวนมากและขนาดใหญ่เดินมาจากมุมมืดทุกทิศทางของอาคารร้างนี้...


    "นี่สินะ....พวกอสูรกายที่เธอว่า"


    ชุนพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่กังวล  พอเห็นร่างของพวกอสูรกายนับสิบที่สูงใหญ่ถึง 3 เมตรทุกตัวที่ออกจากมุมมืด...


    ..... และเห็นร่างกายอสูรกายที่มีเขี้ยวแหลมคม  ใบหน้าตาสัตว์ร้าย  รูปร่างพิลึกผิดธรรมชาติ  มีกรงเล็บขนาดใหญ่  ตามตัวมีขนเหมือนสัตว์ป่าบางตัวก็มีเขาบางตัวก็ไม่มี  แต่ที่มั่นใจเลยว่าพวกมันดูน่ากลัวและน่าขยะแขยงไปในทางเดียวกัน

     

    ทันใดนั้นเสียงระบบก็บอกเขาขึ้นมาว่า....อสูรนับสิบพวกนี้ทุกตัวขั้นต่ำอยู่ที่ระดับ...ขั้น 2  แทบทุกตัว

    ชุนกลืนน้ำลายทันที  ถ้ามาตัวเดียวว่าไปอย่างที่นี่พวกมันมากันเป็นสิบ....

     

    "พวกแก!!โฮกก!!"

    เด็กสาวมนุษย์หมาป่าเห็นพวกศัตรูของเธอ  ก็กลายร่างขึ้นมาอีกที   ทำให้ชุนได้ยินเสียงระบบที่บอกถึงรายละเอียดของเธอ

     

    ติ้ง!

    <ผู้เล่นชุน และ เบลล์   พบ มนุษย์หมาป่า  เดเบียล่า   ประเภทสปิริตระดับกลาง  ขั้น 2 ระดับ 55 ค่ะ  ถ้าผู้เล่นถูกโจมตีจนเสียชีวิต  จะรอเวลาเกิดใหม่  24 ชั่วโมงค่ะ  และลด 50 ระดับค่ะ>    


     

    'ระดับใช้ได้แฮะ....แต่ว่ายังไงพวกเรายังเสียเปรียบอยู่....ทักษะนั้น!!'

     

    " ยัยมนุษย์หมาป่าวันนี้เป็นวันตายของแก  รวมถึงพวกแกด้วย...หืม ยังคิดจะสู้อีกเหรอพวกแกมีกันแค่ 5 คนแท้ๆ ฮะ ฮะ !!"

    อสูรกายเขาเดียวพูดขึ้นพลางหัวเราะดังก้องไปทั่ว  พวกอสูรกายที่เหลือได้ยินแบบนั้นก็หัวเราะตาม   ซีลาร์กับอาลีเซียก็เหงื่อตก  หน้าที่ของพวกเธอคือคุ้มครองชุน  แต่จำนวนของพวกมันรวมถึงระดับของมัน  ทำให้พวกเธอไม่มั่นใจว่าจะทำได้หรือเปล่า   

     

    "ใครบอกพวกแกว่าพวกเรามี 5 ....6 ต่างหากละเฟ้ย!!ทักษะแยกร่าง!!"  

    "จริงด้วย!x3"


    ว้าบ!!

    ชุนตะโกนขึ้นเรียกทักษะนั้นขึ้นมาทันที  พวกซีลาร์ก็หันไปมองอย่างตกใจ  เพราะพวกเธอก็เพิ่งนึกได้ว่าชุนได้ทักษะใหม่นี้มาด้วย จากอาชีพซอลโล  แถมยังมีทักษะอื่นๆที่ชุนยังไม่ได้ใช้อีกด้วย

      ชุนเรียกทักษะนี้ขึ้นมาจากนั้นร่างของเขาก็เรื่องแสงขึ้น  ก่อนแสงนั้นที่รูปร่างเหมือนเขาจะแยกออกมาจากตัวเขา  แล้วปรากฏเป็นตัวเขาอีกคนหนึ่ง

     

     ชุนเห็นแบบนั้นกับสายตาที่อึ้งของพวกซีลาร์รวมถึงพวกอสูรกาย กับ เด็กสาวมนุษย์หมาป่าก็ยิ้มกริ่มแล้วพูดขึ้นอีก...

     

    'ใช้ร่างเรามันไม่สะใจหรอก  เราต้องการคนที่แข็งแกร่งกว่าเรา....เบลล์นั่นเอง!'

     

    "เจ้าร่างแยกเปลี่ยนร่างเป็นเบลล์!"

    "!!!x3"

    จากนั้นร่างแยกของชุนก็พยักหน้าให้ชุน  ก่อนที่จะเรืองแสงอีกรอบ  แล้วร่างแยกของชุนนั้นก็กลายเป็นร่างของหญิงสาวผมสีน้ำตาล  ดวงตาสีดำฏลมโตน่ารัก  ผิวขาว  สวมอยู่ในชุดเดธเปอร์ราโด้ระดับ พวกซีลาร์ก็ตกใจยิ่งกว่าเดิมซะอีก

     

    'แจ๋ว  ทำแบบนี้ได้จริงด้วย!!'

     

    ชุนจ้องพลางยิ้มอย่างดีใจ  ที่ทักษะนี้กับการเปลี่ยนร่างของเขาสามารถใช้ร่วมกันได้  แถมเบลล์ก็มีพลังมากกว่าเขานี่จึงเป็นข้อดีที่ทำให้เขาเหมือนมีพรรคพวกที่แข็งแกร่งเพิ่มขึ้นมา

     

    "นั่นเบลล์นี่นา  ชุนทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ!"

     ซีลาร์ตะโกนขึ้น  ออโรร่าก็ยังมองอย่างตกใจ  เธอไม่คิดว่าทักษะนี้ของร่างแยกจะสามารถเปลี่ยนร่างของชุนกับเบลล์ได้ด้วย

     

    " ฮะ ฮะ เดี๋ยวเสร็จธุระอะไรหมด  ผมว่าพวกเราลองไปดูทักษะใหม่ๆของผมที่ห้องพักกันดีกว่าเนอะ  เพราะฉะนั้นรีบทำให้มันจบๆกันเถอะครับ" 

     ชุนยิ้มบอกซีลาร์ อาลีเซีย และออโรร่าที่ยังงุนงงอยู่   ชุนไม่แค่พูดเขาหยิบดาบกันซอร์ดของเซาเทียสขึ้นมา

     

    "พวกแกอย่ามาดูถูกกันนะเว้ย! จัดการพวกมันอย่าให้เหลือซาก!!"

    อสูรกายนับสิบคำรามขึ้น  ก่อนที่ร่างใหญ่นับ 3 เมตรจะพุ่งทะยานไปหาพวกชายหญิงทั้ง 6 คนนั้น  พวกชุนก็ชักอาวุธประจำตัวขึ้นมา  พร้อมทะยานเข้าไปหาเช่นกัน


     

    สำนักอาคารรับภารกิจ

    ชั้น 5

    ห้องอาเธอร์

     

    "ทำไมพวกรานัลยังไม่มาอีกนะ  นี่มันถึงเวลาส่งพวกชุดเกราะห์กลับคืนมาแล้วนี่นา"  อาเธอร์พูดขึ้นเมื่อนึกไปถึงลูกน้องคนสนิท  ที่ตามหลักเวลานี้ต้องมาถึงสำนักงานแล้ว


    แอ๊ด..


    "เข้ามาไม่ได้รับอนุ....อ้าวเฟย์  ว่าไงพวกรานัลถึงไหนแล้ว"

      ตอนแรกอาเธอร์กำลังจะว่าคนที่เข้ามาซะหน่อย  ที่เข้ามาโดยไม่ขออนุญาติ  แต่พอเห็นเป็นอัศวินสาวคนสนิทที่ใช้ให้ไปสืบข่าวว่าพวกรานัลเดินทางถึงไหนแล้วก็ปล่อยตามเลยไม่ว่าอะไร  แล้วถามขึ้น

     

    "ตอนนี้พวกรานัลอยู่ที่ร้านเหล้าเบรูทค่ะ ท่านอาเธอร์"  เฟย์ อัศวินสาวตอบกับหัวหน้าของตน   อาเธอร์ได้ยินแบบนั้นก็เส้นเลือดกระตุกขึ้นมาที่ขมับ

     

    "ไอ้พวกบ้านั่นอู้งานไปกินเหล้าเรอะ  ข้าจะไปจัดการพวกมันเอง  เฟย์ฝากดูแลสำนักงานแทนข้าที!!

     อาเธอร์หันไปบอกลูกน้อง  พลางเดินกระแทกเท้าไปตัวเปล่า  โดยไม่คิดจะเอาอาวุธอะไรไป  เพราะเธอหวังจะใช้หมัดจากชุดเกราะนี่ทุบหัวลูกน้องที่ชื่อ รานัล นั่นให้หัวแตกตายคาร้านแทน  รวมไปถึงพรรคพวกของมัน

     

    ปึง!

    ตึก ตึก...


    ".........."

    หลังจากที่หัวหน้าอัศวินสาวเดินออกจากห้องไป  เฟย์ก็เดินเข้ามานั่งที่นั่งของหัวหน้าสาวนั่นพลางยิ้มกริ่มและใช้มือตัวเองจับที่ใบหูของตัวเอง  เพื่อโทรจิตไปบอกใครบางคน

     

    'ยัยอัศวินนั่นไปแล้ว  พวกแกเตรียมตัวจัดการได้เลย'

    'หึ หึ ทำได้ดีมาก  เจ้าก็รบกลับมาได้แล้วถ้าเสร็จธุระแล้ว'

     

    'รับทราบ'

    เฟย์ตอบปลายเสียง  ก่อนจะยิ้มกริ่มและดวงตาของเธอก็เรืองแสงสีแดงขึ้น  เพื่อบอกได้ว่าเฟย์ตัวจริงได้ตายไปแล้ว   ตอนนี้คืออสูรกายที่ใช้ร่างของเธออยู่

     

     

    ปล.ช่วยกันเม้น ช่วยกันแชรร์ ช่วยกันโหวตนะครับ555+

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×