ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Lost Zero Online : มหาสงครามราชันข้ามฟ้า

    ลำดับตอนที่ #2 : CHAPTER 1 : ชาย กับ หญิง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.65K
      111
      18 ธ.ค. 58

    CHAPTER 1 :   ชาย กับ หญิง

     

    วาป!

     

                ชุนที่เข้ามาในห้องนอนของตนเองแล้ว  เขาก็ไม่รอช้าที่จะเอาแผ่นดิสก์เกมขนาดเล็กสีทองที่มีลวดลายแปลกๆ   ใส่เข้าไปในช่องใส่ดิสก์ของเฮดเกียร์สีเทาของเขา  จากนั้นเขาก็ทิ้งตัวลงนอนนำเฮดเกียร์เข้ามาสวมหัวหลับตาลงทันที

     

              จากนั้นก็ได้ยินเสียงเหมือนเครื่องคอมพิวเตอร์กำลังประมวลผลคิดเลขกับสมอง  พร้อมสแกนหน้าตาของเขา   จากนั้นไม่นานเขาก็ลืมตาขึ้นมาเห็นแสงสีขาวเป็นเส้นๆจำนวนมาก  วิ่งแวปผ่านหน้าเขาไปอย่างรวดเร็วและมันยังคงทำต่อนั้นไปเรื่อยๆ  


    ชุนก้มมองสภาพตัวเองในความมืด  ก็เห็นร่างอันเป็นชายถ่องแท้ของเขา  กล้ามเนื้อที่ฟิตแน่นจากการเร่งกล้าม   มันเหมือนรางกายของเขาในโลกจริงเป้ะทุกประการ   แต่เขาก็อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า....


    ปิ๊ง!


    "สวัสดีค่ะคุณผู้เล่น  ดิฉัน 'เลนเซียร์'  เป็นเอไอคอยแนะนำผู้เล่นที่เพิ่งเข้ามาค่ะ^^"


             ซักพักก็มีร่างของสาวสวยคนนึงโผล่ขึ้นมา   เธอใส่ชุดเกราะอัศวินสีขาวมีปีกเล็กๆติดที่หัวไหล่   พอชุนได้ยินเสียงหวานๆเท่านั้นเขาก็เงยหน้าขึ้นไปมองทันที   แต่เขาก็สะดุ้งถอดสีหน้าทันทีเมื่อเห็นใบหน้าหญิงสาวคนนั้น   ในเมื่อเกมส์นี้เป็นเกมส์ที่พ่อกับแม่ของเขาสร้างก็ไม่แปลกที่.......พวกเขาจะเอาใบหน้าของตัวเองเข้ามาในเกมส์


    ใช่ เอไอหญิงสาวที่แนะนำระบบการเข้าเกมส์ของเขาในครั้งนี้  มีหน้าตาเหมือนแม่ของเขาตอนสาวๆ


    "อ่า....สวัสดีครับ"   ชุนตอบกลับอย่างเสียงหน่ายๆ


    " มีปัญหาอะไรรึเปล่าค่ะ-_-"  เอไอสาวจ้องกลับมาที่เขา


    "ปะ...เปล่าครับ  "


     ชุนปฏิเสธอย่างร้อนรนทันที   เอไอสาวเห็นดังนั้นก็เลิกสนใจ  ก่อนจะเสกหน้าต่างระบบหนึ่งขึ้นมา


    วิ๊ง


    "คุณผู้เล่นจะสามารถป้อนข้อมูลของตัวเองได้ที่หน้าต่างนี้นะคะ  ชื่อผู้เล่น  และการตกแต่งสัดส่วนหน้าตาตัวละครของตัวเอง  ให้ได้ถึง 50%ค่ะ"   เอไอสาวคนนั้นบอกพร้อมกับผลักหน้าต่างนั่นลอยมาทางเขา

     

    "อืมเข้าใจแล้วครับ....ชื่อ...ใช้ชื่อชุนอาจมีคนจำได้ก็ได้  เอาไงดีหว่า.." 


     ชุนทำสีหน้าเคร่งเครียด   ถ้าเกิดมีคนที่เคยมีปัญหากับเขามาเล่นเกมส์นี้แล้วจำชื่อเขาได้  จะซวยกันเปล่าๆ   เขาคิดไปคิดมาก็สรุปได้ว่า

     

    "ช่างมัน  เราแค่สัญญาจะไม่เล่นเกมส์พวกนั้นนี่หว่า  เกมส์นี้ไม่นับ   เอาชื่อชุนนี่แหละหน้าตาก็ตัวเองไปเลย ฮึ"


      ชุนกล่าวอย่างฉุนเฉียวเมื่อนึกถึงเหตุการณ์นั้นขึ้นมาได้   เขากดตกลงทั้งสองช่องทั้งชื่อตัวละคร  และรูปร่างหน้าตา


    "โอเคตกลงเป็นที่ทราบเรียบร้อยล่ะ  ร่างอวตารร่างชายของคุณชื่อชุนนะคะ "

     

    "ร่างอวตารร่างชาย-_-?"  


      ชุนเลิกคิ้วขึ้นมาอย่างสงสัยในคำพูดของเอไอสาวคนนั้น  แต่ก่อนที่เขาจะถามอะไรก็มีแสงวาปขึ้นมาที่ร่างกายของเขาจนเขาต้องหยี่ตัวเองเพื่อหลบแสงนั่น


    ว๊าป!


    "เฮ้ย!"

    ......

    "เอ้ะ! เฮ้ยอะไรเนี่ยยย!"


    พรวด!


    พอสิ้นสุดแสงสว่างนั่นเท่านั้น  ชุนก็เห็นอะไรบางอย่างนูนออกมาจากหน้าอกของเขา   นั่นคือหน้าอกของผู้หญิง  เขาสะดุ้งขึ้นร้องตะโกนโหวกเหวกก่อนจะมองรอบตัวเองแล้วสรุปตอนนี้ได้ว่า  

     

    " ฉันมีร่างเป็นผู้หญิงOlllO"


      พูดได้แค่นั้นเขาก็มองร่างตัวเองอีกทีแล้วก็เลือดออกมาจากทางจมูก   ก่อนจะเซล้มลงไป  


    " เอาละค่ะคุณผู้เล่นช่วยตั้งชื่อร่างหญิงของท่านด้วย  และก็สามารถปรับสัดส่วนได้ไม่เกิน 50%ค่ะ"   เอไอสาวพอเห็นท่าทีของชุนก็หัวเราะเบาๆออกมา

     

    "เดี๋ยวๆก่อนครับ  ทำไมเกมส์นี้มันมีให้เล่นได้ถึง 2เพศเลยเหรอครับ!"


     ชุนรีบกระโดดร่างบางๆของตัวเองขึ้นมา   ก่อนจะถามเอไอสาวด้วยสีหน้าที่ตื่นตระหนก   แต่สายตาก็อดไม่ได้ที่จะมองร่างกายตัวเองที่มีผิวสีขาวเนียนละเอียด   แถมนุ่มนิ่มช่วนสัมผัส

     

    "เปล่าหรอกค่ะ  เกมส์The Lost Zero Online ของเราปกติให้เล่นแค่เพศของตัวเองจริงๆในโลกจริงเท่านั้นค่ะ   เพื่อกันความหลอกลวง "


    "งั้นทำไมผม..."

     


    "ก็เพราะไอดีนี้เป็นไอดีพิเศษที่ดร.ชิโนมิยะ  ได้ลองทดลองขึ้นมาว่าถ้าเกมส์นี้สามารถเล่นตัวละครได้ถึง 2 ร่างจะทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงยังไง  และไอดีที่คุณ....ชุน  เล่นอยู่นี้ก็มีไว้เพื่อการทดลองนั่นละค่ะ" 


     เอไอสาวอธิบายพลางมองมาที่ชุนอย่างงงๆ   ว่าเขาไปได้ไอดีนี้มาได้ยังไง  เธอพอรู้ว่าผู้ชายตรงหน้าคือลูกของดร.ชิโนมิยะ   แต่คิดว่าคนที่จะเล่นไอดีนี้คือ ดร.ชิโนมิยะเท่านั้น

     

    " งั้น....มันพิเศษยังไงครับก็แค่มีแค่ 2 ร่างใน 1คนเท่านั้นเอง"   ชุนถามอย่างสงสัย

     

                " ความพิเศษของมันคือ  ร่างของคุณผู้เล่นชุนทั้งสองร่างจะไม่มีความเกี่ยวเนื่องกันทุกอย่าง  เช่น การได้รับสิ่งของจากภารกิจมานั้นก็สามารถรับได้แค่เฉพาะร่างที่ทำภารกิจนั้น  แต่ค่าประสบการณ์ได้ทั้งสองร่าง   ส่วนทักษธที่คุณชุนได้รับมาจากภารกิจนั้นก็จะเข้าสู่ร่างอวตารของคุณชุนที่ทำภารกิจนั้นเท่านั้น  อีกร่างไม่ได้  แต่ข้อดีก็คือทำให้คุณชุนบรรจุความสามารถได้มากมายมากกว่าผู้เล่นร่างเดียว 


               เช่นเดี๋ยวต่อจากนี้คุณชุนต้องไปรับพลังธาตุประจำตัว  ได้แก่  ธาตุดิน น้ำ ลม ไฟ  ความมืด  แสง  ที่เป็นธาตุพื้นฐานที่ผู้เล่นทุกคนจะมีติดตัว   แต่คุณชุนที่มีถึงสองร่างจะทำให้คุณชุนได้รับถึง 2 ธาตุมาไว้ในตัว  และข้อดีของจุดนี้เพราะมันคือพลังเริ่มต้นทำให้คุณชุนสามารถใช้พลังจากทั้ง 2 ธาตุในร่างเดียวได้

     

        ถึงแม้พลังธาตุที่ใช้จะเป็นของอีกร่างนึงก็ตาม   พูดง่ายๆคือพลังพื้นฐานทุกอย่างสามารถใช้ร่วมกันทั้งสองร่างได้   รวมไปถึงค่าประสบการณ์ต่างๆและการเลื่อนขั้น   ยกเว้นเพียงแค่ทักษะหรือสิ่งของจากภารกิจที่ได้รับมาเท่านั้น   


           และอย่างสุดท้ายร่างอาชีพอวตารที่คุณชุนเลือกก็สามารถได้ถึง 2 อาชีพเช่นกัน   แต่2อาชีพที่ได้มาไม่สามารถใช้ร่วมกันได้ในร่างเดียว  ต้องเป็น 1 ร่างต่อหนึ่งอาชีพเท่านั้นค่ะ"

     

    เอไอสาวบรรยายต่างๆนานาให้ชุนฟัง  ชุนเองก็ฟังอย่างตั้งใจ  ฟังไปฟังมาเขาก็เริ่มเปลี่ยนมาสนใจร่างอวตารที่มีถึง 2 ร่างของเขาแล้วสิ   น่าจะใช้ร่างสาวสวยของเขาไปตีสนิทสาวๆสวยๆในเกมส์ได้ (สนใจเพราะแบบนี้นี่เอง-_-)

     

    "เข้าใจแล้วครับ   งั้นผมขอตั้งชื่อร่างนี้เลยละกันเอาเป็น...."   ชุนนำมือเอื้อมไปที่หน้าจอนั่นก่อนจะพลางคิดในใจ


    'เอาอังกฤษๆหน่อยละกัน'


    "เบลล์...ละกัน"


       ชุนกดตกลงก่อนจะเลื่อนลงมาที่การตกแต่งสัดส่วนหน้าตาตัวเอง   เขามองร่างหญิงสาวในกระจกดีๆก็รู้ว่าหน้าตาคล้ายคลึงกับเขาไปหน่อย


    "ปรับสัดส่วนเอาให้แบบนางแบบเลยดีกว่า  หน้าอกใหญ่นิดนึง  ส่วนเว้าเอวเอาคอดๆ  สะโพกผายๆ    สีตาดำนี่แหละ  สีผมน้ำตาลอ่อนละกัน  จมูกเล็กๆ ปากเล็กๆ  แก้มพองๆนิดนึง  สีผิวเอาอมชมพูๆๆ"

     

      ชุนปรับอย่างละเอียดเป็นเวลานานกว่าชั่วโมง   จนเอไอสาวที่มองขมวดคิ้วอย่างเซงๆ  ก่อนจะเรียกขึ้นมาแต่เขาก็เสร็จพอดี



    "เสร็จ....เยี่ยมเลยผู้หญิงอะไรสวยขนาดนี้เนี่ย  เสียดายที่เป็นร่างตัวเองแฮะ  ถ้าเป็นคนอื่นละก็......"  


    ชุนทำสีหน้าแดงขึ้นมาก่อนจะส่ายหัวกับความบ้ากามของตัวเอง  พลางคิดในใจว่าคงต้องเพลาๆเรื่องนี้ก่อนจะบ้าตายซะก่อน

     

    "เอาละค่ะทีนี้ก็ถึงเวลาเล่าประวัติและรายละเอียดของเกมส์นี้แล้วค่ะ"  เอไอสาวบืนขึ้นเหนือเขาขึ้นไปแล้วพูดขึ้นมา


    "นี่ผมยังไม่ได้เล่นอีกเหรอ....ผมอยาก.."


    ฉึกกกก!


    "อะ..."


    ชุนมองดาบเล่มใหญ่ที่เฉียดหน้าเขาไปเล็กน้อยด้วยความหวาดเสียว  ก่อนจะมองหน้าหญิงสาวเอไอแล้วคิดในใจว่า


    'พ่อแม่ดันส่ง ยัยเมดมณีมาด้วยเหรอเนี่ยนิสัยแบบนี้-_-lll'


    พอเห็นชุนเงียบแล้ว  เอไอสาวก็ไอเบาๆก่อนจะเริ่มพูดขึ้น....


    เกมส์The Lost Zero  Online เป็นเกมส์ที่มีแมบหรือพื้นที่ใหญ่ที่สุดของทุกเกมส์  ถ้าดูดีๆจะมีเนื้อที่เยอะกว่าโลกของจริงปัจจุบันเลยทีเดียว

     


    มีทวีปใหญ่ถึง 25 ทวีป


    ได้แก่  1.อาเมเรีย (ทวีปที่มีเมือเริ่มต้น)   2.อาณาจักรเธเรเบีย  3. ครอสแลนด์   4.ปอมปีอา  5. เวเซอุซ   6.ดาร์กแอเรร์

                7. วอนด์เบิลฮีล    8. วิหคคาร์    9.นาราเรีย    10.ดรากอนเซียลาร์   ส่วนอีก 15 ทวีปยังไม่เปิดนะคะรอระดับผู้เล่นปัจจุบันถึง  ทางGMก็จะได้อัพเดทแพททันที 


    ส่วนมาดูทางด้านระดับทักษะนะคะ   จะมีระดับตั้งแต่ D C B A S SS SSS และ Zค่ะ

     

    'ถึง sก็พอและที่จริง-_' ชุนคิดในใจ

     

    "ส่วนทางอาชีพจะมีให้ผู้เล่นมากมายถึง 200 อาชีพเลยทีเดียว  มีอะไรมั่งนั้นไปดูทางเว็บเองนะคะ  ขี้เกียจอธิบายเดี๋ยวนาน"    เอไอสาวยิ้มหัวเราะบอกมา

     

    'เอไอที่คอยแนะนำผู้เล่นบอกขี้เกียจ.....'   ชุนมองไปที่เอไอแล้วฟังต่อ


    "สามารถเปลี่ยนอาชีพที่จุดเปลี่ยนอาชีพผู้เล่มต้นได้เลยค่ะ  ส่วนพอระดับสูงถึงขั้น  3 ก็สามารถเปลี่ยนอาชีพเป็นพวกALLTYPE หรือพวกอาวุธพลังที่หลากหลาย...    เอ้อต้องอธิบายลำดับของระดับก่อน "  ว่าจบก็เสกหน้าจอหน้าต่างบางอย่างขึ้นมา   ชุนก็เข้าไปดู


     

    การเลื่อนขั้นระดับ


    ระดับ 0- 100  ต่อจากระดับ100 คือ ขั้น 1 ระดับ 0

    ระดับขั้น 1 ระดับ 100 ต่อจากนั้นก็จะเป็น ขั้น 2 ระดับ 0

    แล้วก็ไปเรื่อยๆ.......


    "อืมอย่างงี้นี่เอง  พอเลยระดับ 100 ก็จะเป็นขั้น 1ระดับ0"


    "ใช่ค่ะ  แต่การที่จะเลื่อนเป็นขั้น1 2 3 4...หรืออะไรนั้นผู้เล่นก็ต้องมีทักษะตามจำนวนที่กำหนดด้วย  เช่น  การจะเป็นขั้น 1  พอผู้เล่นมีระดับ 100แล้ว  ผู้เล่นก็ต้องมีทักษะถึง 10  อย่างเพื่อเลื่อนเป็นขั้น 1   ขั้น 2ก็ 20อย่าง  3ก็30อย่าง........บราๆๆ"


    "ออ...เพิ่มขั้นละ 10 สินะเข้าใจแล้วครับ"   ชุนพยักหน้าเข้าใจ   ต่อจากนั้นหญิงสาวเอไอก็เสกหน้าจอหน้าต่างอีกจอมา


    'ยังไม่จบสินะ'   ชุนคิดในใจอย่างหน่ายๆ


     

    การมีผู้ติดตาม สัตว์เลี้ยง


    1.ผู้ติดตาม   สามารถหาได้จากมอนเตอร์ระดับสูงหรือบอสของแต่ละเมืองที่สามารถกลายเป็นมนุษย์ได้เท่านั้น   การจะทำให้เป็นผู้ติดตาม  ตามหลักต้องสู้กับมันจนเลือดเหลือเกือบตาย  แล้วพูดชักชวนให้อีกฝ่ายมาเป็นผู้ติดตาม  ถ้าฝ่ายตรงข้ามเกลียดคุณมากก็จะฆ่าตัวตายไปทันที   และการได้มาแบบที่สอง  คือได้มาจากการทำเควสที่ได้เป็นผลตอบแทนของรางวัลเควส   โดยไม่ต้องสู้กันจนเกือบตายเหมือนกับแบบแรก

    2.สัตว์เลี้ยง   สามารถหาได้จากมอนเตอร์ทุกชนิด   แต่จะมีสัตว์เลี้ยงได้ต้องมีกำไลผนึกสัตว์เลี้ยงซะก่อน   การจะได้มาเป็นสัตว์เลี้ยงเหมือนกับแบบแรกของผู้ติดตามทุกประการ


     

    การทำสงครามชิงเมือง


    1.ผู้เล่นต้องเข้าอยู่กับฝ่ายรัฐ  หรือ ฝ่ายปฏิวัติ  หรือฝ่ายมาร   ทำการทำสงครามชิงเมือง

    2.ทางเกมส์จะเปิดสงครามทุกๆเดือนต่อหนึ่งครั้ง   และแต่ละครั้งก็จะสุ่มเมืองออกมา 5 เมืองเพื่อให้แต่ละฝ่ายส่งตัวแทนมาทำสงครามกัน   ทั้ง 5 เมืองอาจเป็นเมืองที่ฝ่ายตัวเองถือครองอยู่แล้ว  หรือไม่ได้ถือครองด้วย

    3.การชนะนั้นคือ  สู้จนกว่าผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามเสียชีวิตหมดจนเหลือแค่ฝ่ายตัวเอง    ฝ่ายไหนเหลือรอดฝ่ายสุดท้ายฝ่ายนั้นถือว่าชนะทันที 

    4.ให้เวลาการทำสงคราม  พร้อมกับการเตรียมพร้อม(สงครามเริ่มกันเอง)   เพียงแค่วงจำกัด  10 ชั่วโมงเท่านั้น   (สัดส่วนเวลาจริงกับเกมส์  1 วันโลกจริง= 6 วันโลกเกมส์   ดังนั้น 10 ชั่วโมงโลกจริง=  ประมาณ 3 วันโลกเกมส์(ปัดขึ้น)


    "เอาละจบการแนะนำแต่เพียงเท่านี้ค่ะ  ขอให้ผู้เล่นชุนเพลิดไปกับเกมส์นะคะ^^"

     

    "อืมสงครามงั้นเหรอ....น่าสนุกนี่"

     

    ว๊าป!

     

    ในขณะที่ชุนกำลังนึกถึงกติกาการทำสงครามนั้น  ก็ทำให้เข้าฉุดคิดว่าตนเองควรเข้าฝ่ายไหนดี   แต่เขาก็คิดอีกทีก่อนว่าตนเองควรศึกร่างอวตารไอดีพิเศษนี้ให้เข้าใจก่อนดีกว่า  และต้องพัฒนาให้เก่งขึ้นซะก่อน....

     

    ฟึบ!

     

    ทวีปอาเมเรีย

    ณ เมืองเทอเรียร่า  (เมืองเริ่มต้น)


    เบลล์ ระดับ 0


    ชุน ระดับ 0  


    เสียงประกาศดังขึ้นในหัวของชุน  ก่อนจะหายไปจนเหลือแค่คำว่า เบลล์ ระดับ 0   ตรงหน้าหลักหน้าจอข้อมูลตัวละครของเขา   เขามองรอบตัวเองก็พบว่าร่างนี้คือร่างผู้หญิงตัวละครของเขา   ที่ต่อจากนี้ต้องใช้ชื่อว่า'เบลล์'


    ร่างของเขาตอนนี้สวมชุดเสื้อยืดสีชมพู   และกางเกงขาสั้นสีขาว   สวมบู้ทสีน้ำตาล   ชุนมองรอบตัวก่อนจะเอามือดึงเสื้อตรงรอบคอขึ้น  เพื่อมองไปที่หน้าอกของตัวเอง  


    "ใส่บราสีขาวแฮะ...-////-"


           เขาหน้าแดงจนร้อนผ่าว  พลางคิดในใจว่าร่างตัวเองๆๆ   เขาพอตั้งสติได้แล้วมองไปรอบๆ   ตอนนี้เขาอยู่ที่ตรงหน้าน้ำพุขนาดใหญ่ที่มีความสูงถึงตึก 2 ชั้น  และรอบๆก็มีตึกเมืองหมู่บ้านที่มีรูปลักษณ์ไปทางโซนโปรตุเกษ   ที่พื้นเป็นถนนที่ทำจากบล๊อกอิฐสีแดง   ข้างบนก็มีบอลลูนยักษ์มากมายลอยอยู่บนท้องฟ้า  พร้อมกับป้ายโฆษณาขนาดใหญ่


    ตึก ตึก


    ควับ ควับ!


    "ไม่มีใครสินะโอเคละ..."


    ชุนเดินวิ่งเข้าไปในซอยๆ หนึ่ง   แล้วหันไปมองรอบๆ  พอเห็นว่าตอนนี้คนทุกคนผู้เล่นใหม่  ได้เข้าไปยังตึกรับภารกิจจนหมด  เขาก็ถือโอกาสลองเปลี่ยนร่างตัวเองดู 


    "เปลี่ยนร่างเป็นชุน"


    แว๊บ...


    ฟึบ


    " เยี่ยม " 


     ชุนพอพูดชื่อร่างชายของตนเอง  ร่างของเขาที่เป็นเบลล์ตอนนี้ก็กลายเป็นแสงเปลี่ยนเป็นร่างผู้ชายอีกร่างทันที   ซึ่งร่างนี้ก็คือตัวเขาล้วนๆ  เหมือนตัวเองในโลกจริงทุกประการ  


     เขามองร่างนี้ก็รู้สึกโล่งอกที่สามารถเปลี่ยนได้จริงอย่างที่เอไอสาวนั่นบอก    พอเห็นพอใจแล้วเขาก็เปลี่ยนเป็นร่างหญิงสาวกลับทันที

     

    "ใช้ร่างนี้เป็นหลักดีกว่า  ลองอะไรใหม่ๆมั่ง^^"


         ชุนยิ้มร่าก่อนจะเดินไปกระโดดไปอย่างมีความสุขเข้าไปที่ตึกช่วยเหลือผู้เล่น   ตึกสีขาวขนาดใหญ่ที่อยู่ตรงใจกลางเมือง   เขาพอเดินเข้าไปปุ้บ  ก็มองหาจุดที่น่าจะเป็นการเปลี่ยนอาชีพ  


    เขามองมาก็ตกใจเล็กน้อยที่มีผู้เล่นเดินกันให้ควักมากมาย  สาวน่ารักๆก็มี  แต่ตอนนี้เขายังไม่สนใจ  ต้องปักหลักของตัวเองให้ได้ก่อน 


    เขามองไปมองมาก็ยังหาไม่เจอ  จนต้องจำใจเดินไปถามเอไอพนักงานทางด้านฝ่ายภารกิจ   แต่ก่อนจะเดินไปถึงก็มีกลุ่มชายคนนึงเดินมาสะกิดเรียกเขาซะก่อน

     

    "เฮ้ เธอหาจุดรับอาชีพสินะ"


      ชายหนุ่มกลุ่มใหญ่กลุ่มนึงยืนล้อมรอบเขา  และชายหัวล้านผิวดำหน้าตาเหี้ยมเกรียม  โดยใส่ชุดอัศวิน  ซึ่งจากข้อมูลเกมส์ที่เขาดูมา  น่าจะเป็นอาชีพ King Arthur  ที่ขึ้นชื่อเรื่องการแท๊งค์   พวกผู้ชายกลุ่มใหญ่ด้านหลังเขาก็แต่งชุดคล้ายๆกัน


    "ครับ...เอ๊ย ค่ะ"


      ชุนตอบกลับ  แต่พอนึกฉุดใจได้ว่านี่เป็นตัวละครพิเศษที่ไม่มีใครรู้นอกจากทีมงานผู้สร้าง   ขึ้นชื่อว่าการทดลองของพ่อแม่เขาแล้ว  มันก็ต้องเป็นความลับไม่อยากเผยแพร่ให้ใครอย่างแน่นอน   


    เขาจึงต้องจำใจทำให้ตัวเองเป็นผู้หญิงให้เข้ากับร่างตัวเอง  ที่มีเสียงเล็กๆนี่...


    "อะ!


    พอชุนหันไปตอบเท่านั้น  พวกนั้นก็สะดุ้งแทบพร้อมกันทุกคน  พลางมองมาที่เขาด้วยใบหน้าแดงๆ  เหมือนกำลังหลงอะไรเข้าซักอย่าง


    'ตูสวยละสิ ฮึ ฮึชุนคิดยิ้มเยาะในใจไปทางกลุ่มผู้เล่นพวกนั้น


     

    " ทะ....ถ้าจุดรับอาชีพอยู่ชั้น 2 ครับผม   ให้ผมนำขึ้นไปให้นะครับ"


       ชายหัวเหม่งผิวดำ   ผายมือขึ้นไปด้านบนอย่างนอบน้อมด้วยใบหน้ากะลิ่มกะเหลี่ย   ชุนเห็นแบบนั้นก็นำมือปฏิเสธอย่างเย็นชา 


    "  ขอบคุณที่บอกนะคะ   แต่ฉันไปเองได้ค่ะ"


      ว่าจบชุนหรือเบลล์ ก็เดินเชิดอย่างได้ใจกับหน้าตาตัวเองเดินขึ้นบันไดไปที่ชั้น 2 ทันที   โดยปล่อยให้พวกผู้ชายกลุ่มนั้นมองตามก้นเธอไปอย่างไม่ชอบใจ

     

    "ชิ สวยแล้วหยิ่งเหรอวะอีนี่  เฮ้ยพวกเอ็งไปดักรอที่ทางออกเมืองเลยนะ  พอยัยนี่ออกจากประตู้เมืองปุ้บ   ก็ฉุดแม่มมาปู้ยี่ปู้ยำแม่มเลย "

     

    < ***เกมส์นี้สามารถแตะเนื้อต้องตัวได้ด้วยความสมจริง  แต่การจะมีอะไรกันได้นั้นต้องมาจากการยินยอมทั้งสองฝ่าย  โดยจะมีไอคอนรูปหัวใจขึ้นมาตรงหน้าของทั้งสองฝ่าย  แต่ข้อเสียอีกอย่าง  ในเรื่องของการแต่งงานพอแต่งงานกันแล้วจะสามารถมีอะไรกันได้เลยโดยไม่ต้องมีไอคอนรูปหัวใจ  **ไม่สามารถมีลูกได้>



    "แต่หัวหน้าครับ  ถ้าเราไปลวนลามเธอเข้า  เราจะโดนทางระบบตั้งค่าหัว**นะครับ"

     

    <***การตั้งค่าหัว  สามารถตั้งได้โดยทางระบบ   เมื่อเกิดการทำเรื่องเสียหายขึ้น   และแบบที่ 2คือการตั้งค่าหัวโดยผู้เล่นด้วยกันเอง>

     

    "ช่างมัน  ข้าจะทำอีนี่ให้เข้าใจว่าถึงเข้ามาโลกแห่งเกมส์แล้ว  ก็ไม่ควรปฏิบัติแบบนี้กับสุภาพบุรุษ(ตรงไหนฟะ)"



    จุดรับเปลี่ยนอาชีพ



    "เฮ้อ  พวกหน้าหม้อนี่เยอะจริงเล้ย (เอ็งก็หนึ่งในนั้น-_-)"   


      ชุนส่ายหน้าอย่างไม่ชอบใจก่อนจะพาร่างบางๆของตัวเองเดินตรงไปที่  ผู้ชายเอไอในชุดสวมสูทขาวที่นั่งอยู่ที่เคาน์เตอร์สีดำ 


    "เอ่อ...มาเปลี่ยนอาชีพค่ะ"   ชุนยื่นหน้าไปบอกชายคนนั้น

     

    "โอ้ะ!สวัสดีครับคุณผู้เล่น  จะมาเลือกอาชีพสินะครับ   แล้วไม่ทราบว่าคุณผู้เล่นจะเล่นสายไหนครับผมจะได้เลือกอาชีพที่น่าสนใจสำหรับสายนั้นมาให้คุณผู้เล่นได้เลือก"


      เอไอหนุ่มคนนั้นพูดตอบกลับ  พลางเอามือจิ้มไปที่หน้าจอไปมา  เพื่อจะกดให้ดูเมื่อชุนพูดออกมา



    'เรามีสองร่างต้องเลือก 2 อาชีพสินะ  ร่างเราเอาเป็นสายดาบละกันลองอะไรใหม่ๆ  ส่วนร่างหญิงเราคิดว่าน่าจะใช้บ่อยเอาปืนเป็นหลักละกัน'



    "เอาร่างผู้ชายเกี่ยวกับดาบค่ะ และร่างนี้ใช้ปืน"

     

    "ร่างผู้ชาย...ออ  ไอดีคุณชิโนมิยะนี่เอง  เข้าใจแล้วครับ" 


     เอไอคนนั้นนึกสงสัยก็เลยมองมาที่เขา   จากนั้นตาของเขาก็เหมือนมีข้อมุลจำนวนมากไหลผ่านไป  แล้วเขาก็เข้าใจทันทีถึงไอดีที่ชุนใช้อยู่ตอนนี้  


    "เอาร่างชายก่อนนะครับ  คุณผู้เล่น...เบลล์ต้องการให้ร่างชายเล่นดาบประเภทแบบไหนครับ  ว่องไว  รุนแรง  หรือเน้นรับป้องกัน"   เอไอหนุ่มพอจิ้มเลือกข้อมูลเกี่ยวกับดาบปุ้บก็หันมาถามต่อ


    "เอาว่องไวครับ เอ๊ย!ค่ะ" 


     ชุนรีบตอบทันที   ที่เขาเน้นคำว่าค่ะนี่พื่อให้ชิน  เวลาไปจีบสาวที่นี่จะได้ไม่หลุดปากพูดครับออกไป


     

    "งั้นลองดูละกันครับนี่คือตัวละครอาชีพที่เล่นดาบที่เน้นว่องไวทั้งหมดครับ   ได้แก่ ซามูไร  นานอิน   ฮาคุเม็น   โซโล  แล้วก็บราๆๆๆ"


         ชุนมองแล้วตาลายไปหมดเพราะมันเยอะเหลือเกิน  แถมเขาก็ไม่รู้ด้วยว่าแต่ละตัวทำอะไรได้มั่ง   แต่เขาก็สะดุดใจที่อาชีพโซโลที่สุด 


     เขาเคยดูหนังเรื่องโซโลมาก่อนเป็นฮีโร่ที่เขาชอบมากเป็นคนที่ใช้ดาบเรียวเล็กบางยิ่งกว่าดาบคาตานะของซามูไร   แถมชอบใส่หน้ากากและหมวก  พร้อมผ้าคลุม  ใส่บู๊ท  ทำให้เขาเลือกอาชีพนี้ทันทีโดยไม่ถามถึงรายละเอียด


    "หืม...เลือกโซโลงั้นเหรอครับ  โอเคครับ"


    ติ๊ง


    "ส่วนทางด้านร่างหญิงสาวของคุณที่เป็นสายปืนจะเอาแบบ   ระยะไกล  ระยะประชิด  ครับ"   หลังจากเอไอหนุ่มเลือกโซโลให้ชุนเสร็จ  เขาก็ถามทางด้านร่างหญิงของชุนต่อ


     "เอาแบบระนะประชิด  ที่คล่องแคล่วว่องไวอะ....ค่ะ"


    "อืม งั้นนี่ละกันครับผมคิดว่าสายปืนที่คล่องแคล่วและโดดเด่นสุดต้องเป็นนี่เลยครับ   เดธเปอร์ราโด้"


    "เดธ...เปอร์ราโด้? มันเป็นยังไงครับ...เอ๊ยค่ะ"   ชุนถามกลับอย่างสงสัย  เพราะตัวละครอาชีพนี้เขาไม่ค่อยคุ้นหูเท่าไร

     

    "ฮะ ฮะ จะเป็นการใช้ปืนพกคู่เป็นหลักน่ะครับ  แต่เป็นตัวละครที่สามารถเคลื่อนที่ได้คล่องแคล่วว่องไวสุดในหมู่อาชีพปืน  แถมทักษะที่มากับอาชีพนี้สุดยอดมากครับ"


     เอไอหนุ่มหัวเราะกับท่าทีที่พูดผิดพูดถูกของเขา  ชุนก็เหล่มองมาพลางคิดในใจว่า


     

    'ถ้าตูใช้ร่างชาย เอ็งคงเมินเฉนโดยไม่สนใจสินะ'

     

     เอไอหนุ่มพูดจบก็เอารูปปืนขึ้นมาให้ดู  และตัวอย่างการเล่นของช่วงClose Beta  ของคนที่เล่นอาชีพนี้   ใช่ตอนนี้เป็นช่วงOpen Beta ของเกมส์นี้แล้ว  


    "โห เอาชีพนี้เลย!


     ชุนอุทานด้วยความปลาบปลื้มเมื่อเห็นการเล่นอาชีพนี้จากภาพตัวอย่าง  เขาที่เป็นผู้เล่นเทพด้านปืนเหมือนกันก็อดไม่ได้ที่จะชมฝีมือการยิงของผู้เล่นในวิดีโอ  เอไอหนุ่มเห็นแบบนั้นก็ยิ้มกดตกลงทันที


    แล้วก็มีเสียงระบบดังขึ้นในหัวของเขา....



    ติ๊ง!


    <ผู้เล่นชุน รับเควสเปลี่ยนอาชีพ : โซโล    (โปรดไปรับรายละเอียดเควสที่ : เขตเมืองร้างทาทารอสค่ะรับอาวุธพื้นฐานประจำเควสอาชีพ  :  ดาบโซโลพื้นฐานระดับ D>

     

    ติ๊ง!


    <ผู้เล่นเบลล์ รับเควสเปลี่ยนอาชีพ : (เดธเปอร์ราโด้   โปรดรับรายละเอียดเควสที่ : เมืองกันแลซค่ะ)  รับอาวุธพื้นฐานประจำเควสอาชีพ : ปืนคู่พื้นฐานระดับ D>

     

         เสียงระบบดังขึ้นในหัวของเขา  เขาเลยรีบเรียกหน้าจอข้อมูลตัวละครมาดู  แล้วกดที่ช่องภารกิจ  ก็มีเควสของเดธเปอร์ราโด้ขึ้นมาอันเดียว  เขาคิดว่าถ้าจะดูเควสของโซโลต้องกลับร่างเป็นตัวละครชุนซะก่อน   จากนั้นเขาก็เลื่อนลงไปดูช่องสัมภาระ ก็เห็นแค่ปืนคู่  ไม่เห็นดาบโซโล  กรณีนี้เองก็น่าจะต้องกลับร่างเหมือนกัน   ชุนคิดในใจ


    "แล้วเมืองของเควสไหนใกล้สุดละเนี่ย"  


      ชุนว่าปุ้บก็เลื่อนช่องเมนูตัวละครก่อนจะคลิกเข้าไปที่แผนที่   จากนั้นก็มีภาพสามมิติเป็นภูมิประเทศขึ้นมา 


    "อ่า  เมืองกันแลซใกล้สุดแฮะ ยังดีแฮะที่ยังอยู่ในทวีปอาเมเรีย"


    ฟึบ


    พูดจบเขาก็เก็บหน้าจอหายไป  แล้วหยิบปืนพกคู่สีดำของตัวเองขึ้นมา   เขาหยิบมันขึ้นมามองก็เห็นแล้วว่าระดับของมันถือว่าคุณภาพต่ำแต่ไม่มากนัก  เขามองสภาพตัวเองแล้วเห็นว่าตัวเองแต่งตัวดูธรรมดาไปแถมไม่มีช่องใส่ปืนเหน็บข้างด้วย   เขาเลยคิดว่าควรหาซื้อช่องใส่ปืนเหน็บข้างซะก่อน  


    ว่าแล้วเขาก็คลิกดูข้อมูลตัวเองอีกครั้ง......1000 zen  นี่คือเงินทั้งหมดของเขา  แต่พอเปิดดูเงินได้ไม่นานนั้นก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้นซะก่อน


    จ๊อกกก!


    "อ้ะ....สงสัยต้องหาอะไรกินก่อนแล้วแฮะ  เกมส์นี้ถ้าอดมากมานาจะหมดสินะ...ว่าแต่ค่าสเตตัสเราละลืมดูเลย"   ชุนรีบเลื่อนหน้าจอข้อมูลตัวเอง  แล้วเข้าไปดูสเตตัสของตัวเอง



    เบลล์  ระดับ 0 (ยังไม่ได้เลือกธาตุพลัง)

    ค่าพลังชีวิต   100

    ค่ามานา       50

    ค่าพลังกาย    0

    ค่าพลังเวทย์   0

    ค่าพลังพิเศษ  0

     

    "หือ..ยังไม่ได้เลือกธาตุพลัง....อ่อ  ที่ยัยเอไอในตอนนั้นบอกนี่นา  แล้วต้องเลือก...ในหน้าจอข้อมูลตัวละครสินะ" 


     ขณะที่ชุนกำลังถามตัวเองอยู่นั้นว่าควรเลือกที่ไหน   เขาก็เห็นแถบเครื่องหมายตกใจอยู่ที่ช่องที่เขียนว่า'ธาตุ'  เขาเลยเลือกคลิกเข้าไปทันที  ท่าทางเขาต้องไปเลือกให้ตัวละครชายด้วย   แต่เอาร่างนี้ก่อน   มีดิน น้ำ ลม ไฟ ความมืด แสง 

     

    "อืมเอาธาตุไหนดีหว่า....อะ  หญิงสาวต้องเปียกปอนถึงเซ็กซี่ดิ  น้ำละกัน ^^"


      เขาเลือกธาตุน้ำโดยไม่ลังเล  และต่อจากนั้นไม่นานเขาก็แอบเปลี่ยนร่างเป็นชายแล้วเลือกธาตุลม  ซักพักท้องเขาก็ร้องขึ้นมาอีกครั้งทำให้เขารีบร้อนหาร้านอาหารทันทีโดยยังไม่ได้กลับเป็นร่างของเบลล์ 



    ร้านอาหารจีน


    ชุนเข้ามาอย่างรีบร้อนพลางกุมท้องตัวเองด้วยความหิวโหย   เขารีบร้อนหาที่นั่งทันที  แต่พนักงานคนนึงเห็นเขาก็รีบเดินมาหา   ด้วยท่าทางเป็นกังวล


    "เอ่อ ขอโทษนะครับคุณลูกค้า  คือร้านเราตอนนี้เต็มแล้วครับ" 


    "หา!ว่าไงนะ" 


      ชุนในร่างชายของเขาอุทานขึ้นด้วยความตกใจ   เขาขมวดคิ้วเข้มๆของเขาไปรอบๆแล้วก็เห็นหญิงสาวคนนึงนั่งโต้ะที่มีที่นั่งถึง 4 ที่ด้วยคนเดียว   เขาเห็นดังนั้นก็วิ่งเข้าไปหาแล้วนั่งฝั่งตรงข้ามหญิงสาวคนนั้นทันที


    (อย่าเลียนแบบนะครับ  เป็นการเสียมารยาท)


    "เอ้ะ!"


    "เอ่อไหนๆที่ก็ว่างอยู่คุณมาคนเดียว  ผมขออนุญาตอาศัยนั่งด้วยคนนะ"


    ชุนที่รู้ว่าตัวเองอยู่ในร่างของตัวเองแล้ว  ก็รีบนั่งลงตรงข้ามเธอ  พลางกุมท้องเรียกร้องความสงสารของผู้หญิงตรงหน้าเขา   หญิงสาวตรงหน้าที่ตกใจที่เขาจู่ๆก็มานั่งเฉย   แต่พอเห็นท่าทีทรมาณของฝ่ายชายหญิงสาวก็อ่อนใจยอมเขาไป

     

    "ก็ได้ค่ะ "


         หญิงสาวตรงหน้าพูดจบ  ชุนก็ยกมือเรียกพนักงานที่บอกว่าที่เต็มคนนั้นมา  พร้อมสั่งก๋วยเตี๋ยวต้มยำถึง 3 ชามทันที   และระหว่างรอเขาก็เขย่าขาอย่างเร่งรีบรออาหารของเขา   และพอมาปุ้บเขาก็สวาปามกินอย่างเร่งรีบ    ในขณะที่หญิงสาวตรงหน้ากินก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กเช่นเดียวกับเขา  แต่กินอย่างผู้ดี 


       ชุนกินเสร็จหลังเธอเล็กน้อยเพราะเขาสั่งเพิ่มด้วยหลังจากที่กินสามชามนั้นเสร็จ   แล้วก็เก็บตังค์ทันที  เขารีบไปเพราะเห็นเสียมารยาทต่อหญิงสาวมากพอแล้วควรรีบไปดีกว่า


    " 1200 zenครับ"


    "เอ๋...."     


    ชุนพอได้ยินราคาปุ้บก็ค้างไปชั่วขณะ  ก่อนที่จะกดข้อมูลตัวเองขึ้นมาดูอีกครั้งว่ามีเงินเท่าไร   เขาอาจจะนับเงินตัวเองผิดก็ได้  เขาไม่ได้มี 1000  เขามี 10,000 ตังหาก   ชุนคิดว่าตัวเองคงนับศูนย์ผิดไปตัว.....


    "เฮ้ย!มี1000จริงดิ!.....เอ่อ..."


    ".............." 


     พนักงานก็จ้องมาทางเขาด้วยสีหน้านิ่งๆ

     

    "คุณพนักงานสุดหล่อช่วยลดให้ผมเหลือ 1000 zen ได้มั๊ยครับ^^


     ชุนยิ้มแล้วยอพนักงานหนุ่มทันที  เขานึกเสียใจที่ไม่มาที่นี่ด้วยร่างของเบลล์ที่เป็นหญิงสาวสุดสวย   จนหมอนี่อาจจะลดราคาให้เขามั่งก็ได้

     

    " ฟังปากผมนะครับ....มอ...ไอ...ไม...ไม้เอก....ไม่"


     ชุนฟังดังนั้นก็สะดุ้งโหยง  นี่เขาจะต้องหมดตัวตั้งแต่วันแรกของเกมส์เลยเหรอเนี่ย  ชุนมองซ้ายมองขวาเพื่อหาลู่ทางสำหรับ.....หลบหนี


     แต่จู่ๆก็รู้สึกมีอะไรบางอย่างมาอยู่ที่ไหล่เขา...

     

    " อ้ะนี่ค่ะ  ฉันช่วยออกส่วนของเขาให้ค่ะ"


      หญิงตรงหน้าเขาพูดพลางยื่นเงินให้พนักงาน  ชุนฟังดังนั้นก็รู้ว่าหญิงสาวช่วยตัวเอง  เขาก็เลยก้มหน้างุดงิดด้วยความอาย


    "ขอบคุณครับ  ดีนะครับคุณมีแฟนสาวดีๆแบบนี้"   พนักงานพอรับเงินมาปุ้บ  ก็เดินสะบัดก้นใส่ชุนก่อนเดินกลับไป

     

    "เอ่อ....ขอบคุณนะครับ...หือ"


    "คุณนี่นะ  ก่อนจะสวาปามเยอะแยะแบบนั้นทำไมไม่ดูเงินที่ตัวเองมีก่อนละคะ....หือเป็นอะไรไปคะ?"    หญิงสาวถามเขาขึ้นเมื่อจู่ๆเขามองมาที่เธอ  ด้วยไม่มีท่าทีว่าจะมองไปทางอื่นเลย

     

           ขณะเดียวกันชุนก็เพิ่งสังเกตุเธอชัดๆ   เพราะเขาที่หิวมากวิ่งมองหาที่นั่งแล้วก็เห็นหญิงสาวคนนึงที่ใส่ฮู้ด  นั่งอยู่คนเดียวเขาก็ไม่คิดอะไรเข้าไปนั่งกับเธอทันที  เพื่อหวังแค่ทันั่งสำหรับรับประทานอาหารเท่านั้น


    เขาพอมานั่งก็ไม่ได้มองคนตรงหน้าเลยซะนิดเดียว  มัวแต่สนใจอาหารกับกระเพาะที่หิวโหยนี่.....

     

             แต่พอตอนนี้ต้องมามองหน้าเธอตรงๆก็ทำให้เขารู้ว่า   ใบหน้าภายใต้ฮู้ดสีน้ำตาลนี้   มีหญิงสาวที่มีใบหน้าสวยราวกับภาพวาดของเทพธิดา นางฟ้าสรวงสวรรค์   ต่างๆนานาที่สรรหามาบรรยาย  หรือพรรณาความงามของสตรีผู้นี้ได้


             ด้วยความที่ขอให้เห็นซักนิดก็ทำให้ชุนผู้นี้   สามารถรับรู้ได้ถึงความงามของหญิงสาวแต่ละคนที่ได้มองได้   และเขาก็ไม่เคยเจอคนไหนสวยเท่านี้มาก่อน   เธอสวยยิ่งกว่าเบลล์ร่างหญิงสาวของเขาที่ปรับแต่งซะคิดว่าแม้แต่นางฟ้ายังสู้ไม่ได้แล้ว  


              แต่ผู้หญิงคนนี้กลับสวยยิ่งกว่า   ถึงจะมีโปรแกรมตกแต่งใบหน้าถึง 50%   แต่ถ้าจะสามารถสวยได้ขนาดนี้ได้  แสดงว่าใบหน้าตัวจริงที่มีก่อนหน้านั้นต้องสวยจริงๆด้วย   ไม่งั้นไม่สามารถแต่งที่สวยขนาดนี้ได้


          หญิงสาวดวงตากลมโตสีชมพู  ที่คาดว่าน่าจะตกแต่งตัวละครตัวเองเพื่อปิดบังตัวตนที่แท้จริง   หรืออาจแค่เน้นความสวยงามเท่านั้น   กับผมยาวประมาณไหล่สีม่วงอ่อนเป็นลอนๆ  ริมฝีปากสีชมพูที่เรียวเล็ก   ผิวพรรณที่ขาวอมชมพูผุดผ่องเป็นยองใยนั่น.....ทำให้อดไม่ได้ที่เขาจะหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะแบบนี้เป็นครั้งแรก

     

    "ผมชุนครับ  ไม่ทราบว่าคุณชื่ออะไรครับผมจะได้ตอบแทนบุญคุณครั้งนี้ให้ซักวัน"


       ชุนเริ่มแสดงความเป็นสุภาพบุรุษทันที  เพื่อหวังว่าจะจีบสาวคนนี้ให้ติด   แต่ใจลึกๆของเขาไม่ใช่แค่การจีบ  เขาต้องการสนิทกับเธอ  อยากรู้จักเธอมากกว่านี้   สงสัยเขาคงหลงความงามนั่นเข้าเต็มเปาเป็นครั้งแรกซะแล้วในชีวิตที่ใช้มาถึง 22 ปีของเขา

     

    "คิก คิก คุณนี่ตลกจังไม่ใช่บุญคุณอะไรมากมายหรอกค่ะ  ฉันชื่อ...."   แต่ก่อนที่เธอยังไม่ทันได้บอกว่าเธอชื่ออะไรก็มีเสียงบางอย่างขัดขึ้นมาซะก่อน


    "เฮ้ย!พวกแกหาแม่นั่นสิ  ยัยนั่นต้องมาที่นี่แน่ๆถ้าไม่ได้ออกนอกประตูเมือง   ร้านอาหารที่นี่ร้านสุดท้ายแล้วแม่นั่นต้องอยู่นี่แหละ!


         เสียงตะโกนดังขึ้นจากคนกลุ่มนึง  พอชุนมองผู้ชายคนที่โหวกเหวกนั้นก็รู้ได้ทันทีว่าคนคนนี้คือใคร   คนที่บอกที่อยู่จุดรับอาชีพกับเขาในร่างของผู้หญิงในตอนนั้นนี่เอง   แต่เขาไม่รู้ว่าแม่นั่นที่หมอนี่พูดถึงหมายถึงใคร (ชุนรู้สึกว่าตัวเองในร่างหญิงตอนนั้นไม่ได้ทำอะไรที่ต้องมาโดนไล่ล่าแบบนี้  จึงคิดว่าไม่ใช่ตัวเอง)


      เขาเลิกสนใจแล้วหันมาทางหญิงสาวเพื่อกะจะถามชื่อของเธอที่ค้างคาไว้ต่อ....แต่เธอก็ไม่ได้อยู่ตรงหน้าเขาแล้ว

     

    "เอ๋!หายไป...หือ?"


    ผัวะ!


    "อั้ก! แกเป็นใคร   พวกของแม่นั่นเรอะ!"  


     ชายหัวล้านคนนั้นล้มลง   โดยมีร่างของคนในชุดคลุมฮู้ดสีตำตาลยืนอยู่เหนือตรงหน้าเขา  พลางจับด้ามฝักดาบยาวไว้ในมือ


    "คาตานะเหรอ....เฮ้ย! เดี๋ยวเธอทำแบบนั้นกับมันทำไม...เอ๋" 


          ชุนพอลองมองดีๆคนในชุดคลุมนั่นคือหญิงสาวคนนั้น    แต่ก่อนที่เขาจะห้ามเธอ  เธอก็ทำผ้าคลุมหล่นลงมากองกับพื้นจนเห็นชุดที่อยู่ภายใต้ผ้าคลุมนั่นทั้งหมด


         เธอสวมชุดกิโมโน  ลายดอกไม้มีสีชมพู ม่วง  อ่อนเข้มสลับกันและเข้ากับสีผมกับสีตาของเธอได้อย่างดี   แถมยังมีหมวกเล็กๆคล้ายๆกับหมวกของขุนนางจีนอยู่บนหัว  และดาบคาตานะที่ยังอยู่ในฝักสีดำ   เธอเอามันชี้ไปทางผู้เล่นกลุ่มนั้น

     

    "พวกคุณกำลังทำเรื่องไร้มารยาทในที่สาธารณะนะคะ   ทำแบบนี้เป็นการรบกวนผู้เล่นคนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้อง  กรุณาออกไปด้วยค่ะ"


    "อะไรวะแม่นี่เป็นใครมาสั่งการ....เอ้ะ เดี๋ยวนะ เธอหรือว่า


             'เดียรินี่'  เจ้าหญิงซามูไรแนวหน้าของบฝั่งรัฐบาลงั้นเรอะ!"



    "..........." 


     หญิงสาวที่พวกนั้นเรียกเธอว่าเดียรินี่ไม่พูดอะไร  สายตายังคงมองไปที่พวกเขาอย่างต้องการคำตอบ


    "ขะ..เข้าใจแล้วครับพวกเราขอโทษนะครับ  ไปเร็วดิเฮ้ย!


    ตึก ตึก

     

    "ถึงในเมืองเริ่มต้นจะฆ่ากันไม่ได้  แต่สามารถทำร้ายกันได้โดยไม่ถึงตาย   พวกนั้นก็กลัวจะต้องมาทนบาดเจ็บกับการโจมตีของเธอก็เลยวิ่งหนีพล่านไป"   เสียงชายแก่คนหนึ่งพูดขึ้นด้านหลังชุนที่กำลังจ้องหญิงสาวตาไม่กระพริบ  พอได้ยินก็หันกลับมาหาต้นเสียงนั้นทันที


    " คุณคือ...."


    "ฉันเจ้าของร้านที่นี่แหละ  แม่หนูนั่นมาร้านนี้ประจำจนพวกเราทุกคนรู้จักนิสัยเธอดี   เธอเหมือนฟ้ามาทรงโปรดมาคุ้มครองเมืองเริ่มต้นนี่ที่มีแต่เรื่องวุ่นวายไม่รู้จบ"


      เอไอชายแก่คนนั้นพูดขึ้น  ชุนก็ฟังดังนั้นแล้วก็รู้สึกทึ่งเล็กน้อย ที่เอไอสามารถรับรู้ความรู้สึกประสบการณ์ได้เหมือนผู้เล่น   แสดงว่าเอไอที่นี่มีความเป็นอิสระที่จะทำอะไรก็ได้สินะเหมือนกับผู้เล่น

     

    "กรี๊ดพี่เดียรินี่นี่นา  หนูขอลายเซ็นหน่อยค่า><!!"


    "เอ๋...จ้ะ จ้ะ" 


      เสียงเฮลั่นของสาวๆ  และหนุ่มๆทั้งหลาย(ไม่ได้กรี๊ดด้วยนะ)   ที่รู้จักเธอดี  เพราะเธอถือเป็นผู้เล่นที่ดังมากในเกมส์The Lost Zero Online  ในฐานะผู้เล่นที่สวยที่สุดและมีความสามารถเก่งเป็นระดับต้นๆของผู้เล่น   ชุนในตอนนี้ก็ยังไม่รู้ถึงความยิ่งใหญ่ของเธอ   คนเหล่านั้นต่างห้อมล้อมเธอแล้วขอลายเซ็นกันยกใหญ่


         ชุนเห็นเธอแล้วก็ก้มหน้าลงด้วยความเจียมตัว   ตัวเขาในตอนนี้ไม่มีอะไรที่เหมาะสมกับเธอแม้แต่น้อย   อย่าว่าแต่จีบเธอเลย   แค่คบเป็นเพื่อนเขายังไม่กล้าเลย   กฏของเขาเวลาจะจีบใครนั้น  ตัวเราต้องเหมาะสมหรือเหนือกว่าคนผู้นั้นให้ได้ซะก่อน   ถ้าอยากจะเป็นฝ่ายดูแลใครก็ต้องทำแบบนั้น....


    เป็นครั้งแรกที่เขาคิดจริงจังแบบนี้....คงเพราะเธอเป็นผู้หญิงคนแรกที่ทำให้เขาใจเต้นได้ละมั้ง   เขาคิดแบบนั้น...


    "ดังไม่ใช่เล่นเลยแฮะแม่คนนี้...คอยดูฉันจะเหนือยิ่งกว่าเธอให้ได้"


    "ลุงผมไปแล้วนะ"


    ปึก


    ชุนวางแก้วน้ำที่ดื่มลงบนโต้ะ  ก่อนมองมาที่หญิงสาวคนนั้นอีกครั้ง    แล้วก็เดินออกจากร้านไป


     

    " โถ่ไม่น่าเผยตัวเลยเรา  ขอโทษนะคะอาจทำให้คุณตก....อ่าวลุงทิมค่ะ  ผู้ชายที่อยู่ตรงนี้ละค่ะ?


      หญิงสาวพอเดินมาที่โต้ะแล้วปรากฏว่าไม่เห็นชายหนุ่มที่กินร่วมโต้ะเดียวกันมะกี้แล้ว   ก็นึกสงสัยหันไปถามชายแก่เจ้าของร้านที่นั่งอยู่บนเก้าอี้บาร์


    "อ๋อ แฟนหนูเขาเดินออกไปได้ซักพักแล้วละ"  ชายแก่ที่กำลังซดกาแฟอยู่หันมาตอบ


    "งั้นเหรอคะรีบไปไหนของเขา  มะกี้เห็นยังทำท่าทางจีบเราอยู่เลย....แล้วเขาก็ไม่ใช่แฟนหนูค่ะลุงทิม>3<


    "ลุงแซวเล่นเฉยๆ ฮะ ฮะ  หน้าหนูตอนแก้มป่องมันน่ารักดีนี่นา ฮะ ฮะ"


    "ลุงทิมมมมมมม-////-"

     



    ซุ้มประตูทางออกเขตเมืองเริ่มต้น



    " เมืองกันแลซไปทางนี้สินะ   ต้องออกไปทางนี้เดินเลาะป่าแล้วก็บราๆ...." 


      ชุนที่ตอนนี้กลับมาอยู่ในร่างของหญิงสาวเบลล์อีกครั้ง  เพื่อกันเจอกับหญิงสาวคนนั้นอีก   เขาตอนนี้กำลังเปิดแผนที่แล้วเดินตรงไปที่ทางออกของเมืองเริ่มต้น  เพื่อต้องเข้าไปในป่าไครอส  เพื่อข้ามไปยังเมืองกันแลซ


    "ฮึ ฮึ เจอตัวจนได้นะแม่ตัวดี"


    "หือ-_-?"  

     ชุนในร่างหญิงสาวสุดสวยก็เงยหน้าขึ้น  มองไปทางซุ้มตรงหน้าที่เป็นทางเข้าไปป่าไครอส   ก็ปรากฏผู้เล่นกลุ่มนั้นที่เจอในร้านอาหารตอนนั้น 

     

    ควับ ควับ


    "หมายถึงฉันเหรอคะ?"

     

       ชุนหันไปหันมาเมื่อไม่เห็นคนอื่น  ก็เอานิ้วชี้เรียวยาวของตนเองมาชี้ตนเอง   แล้วเอียงคอแอ๊บแบ๊วใส่อย่างสงสัย

    "ไม่ต้องมาแอ๊บแบ๊วเลยยัยนี่  ตอนเจอตอนแรกยังหยิ่งอยู่เลยนะพอออกจากเขตเมืองเริ่มต้นแล้วแอ๊บใสเชียวนะ"   ชุนแลบลิ้นออกมา  พลางคิดในใจว่า

     

    'แหมรู้ทันอีก  กะว่าจะทำให้ใจอ่อนเลิกยุ่งกับเราซะหน่อย  ถ้าแอ๊บใสๆไปอาจจะไม่ทำร้ายเราก็ได้'  

     

    ชุนตอนนี้รู้ดีว่าตัวเองยังสู้ใครไม่ได้   ด้วยคนที่ต่างกันเกิน  และระดับที่น่าจะต่างกันพอสมควร   ก็ตัวเขาแค่ระดับ 0 นี่เนอะ  จะทำอะไรใครเขาได้   กับผู้เล่นที่มีถึง 10กว่าคน  

     

    "ฮิ ฮิ (แม่งเริ่มแสดงเก่งขึ้นและ)"  


        ชุนหัวเราะออกมาเป็นเสียงใสๆเล็ก   อาจจะฟังดูน่ารักแต่แฝงด้วยความกระหายเลือด   บอกตามตรงเขากลับชอบด้วยซ้ำเวลาโดนต้อนตนมุมแบบนี้   เป็นจังหวะที่ดีที่ร่างนี้เป็นร่างเบลล์ที่มีปืนคู่พอดี   เขาอาจจะใช้ความสามารถการยิงปืนของเขาจัดการผู้เล่นตรงหน้าก็ได้

     

    "บ้าไปแล้วเรอะ  พวกแกไปจับตัวยัยนั่น  แล้วเอามาปู้ยี่ปู้ยำซะให้เข็ด!!


     ชายผิวดำหัวล้านสั่งลูกน้องพวกเขาวิ่งตรงมาทางชุนในร่างของเบลล์ทันที   ชุนหรือเบลล์ที่กำลังเหงื่อตกอยู่นั้นไม่ใช่ว่าเขาเครียดเพราะความกลัว   เขาเครียดเพราะความตื่นเต้นมากกว่า 


    "จะทำHEADSHOTได้มั๊ยน้า..."

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×