ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Lost Zero Online : มหาสงครามราชันข้ามฟ้า

    ลำดับตอนที่ #142 : CHAPTER 133 : มหาสงครามปอมปีอา (2)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 732
      16
      11 ก.ย. 60






    เคร้ง!


    "เป็นไงบ้างพวกเจ้า"


    ลูน่าถามซาเลไลย์ อนาคอนและซินเซทันทีที่ช่วยพวกเขาทั้งสามออกมา แต่ใบหน้าพวกเขาทั้งสามมีใบหน้าที่เรียบเฉยจนน่าแปลกประหลาดพวกเขาไม่ตอบอะไรกับลูน่า


    ลูเชียสที่ยืนดูลาดเลาพอลองใช้เวทย์ตรวจสอบมองดูก็เบิกตาโพลง...


    "หลบออกมาลูน่า!!"


    "เอ้ะ!" 


    ตูมมม!!


    เรือเหล็กกล้าที่ขังพวกซาเลไลย์ อนาคอนและซินเซระเบิดขึ้นเป็นจุดสนใจให้พวกผ฿่เล่นปฏิวัติทุกคนรวมไปถึงอาลีเซียที่กำลังคุยกับพวกยามและเดเบียล่า อาเธอร์กับเมดูซ่าที่หลบหนีออกมาจากฐานของพวกเงือกได้โดยพึ่งพลังของเมดูซ่าช่วย



    "อะไรน่ะ!"


    อาลีเซียมองอย่างตกใจ เมื่อเห็นลูน่าและลูเชียสทะยานขึ้นฟ้าออกมาจากจุดที่เรือขุมขังระเบิด ก่อนเธอจะเห็นซาเลไลย์ อนาคอนและซินเซที่หันหน้าเผชญกับพวกลูน่าโดยมีคอบบร้าหญิงชราเผ่างูที่มาจากไหนไม่รู้ยืนอยู่หลังทั้งสาม


    "ทั้งสามคนโดนคอบบร้าควบคุมอยู่ น่าแปลกใจที่เจ้านั่นมีพลังมากพอที่จะควบคุมทั้งสามคนได้"


    เมดูซ่าหรี่ตาลงกล่าวเสียงเรียบ...



    "กับดักงั้นเรอะ!อ้ะ!พวกทหารปฏิวัติรู้ตัวและกำลังมาทางนี้แล้ว!" 


    อาเธอร์มองพร้อมคิดตามสถานการณ์ด้วยสีหน้าเครียด ดูเหมือนทางฝั่งปฏิวัติเองก็วางแผนดักกันพวกเขามาช่วยพวกซาเลไลย์ไว้อยู่แล้ว ก่อนเธอจะตกใจเมื่อเห็นพวกทหารปฏิวัติที่อยู่ที่นี่รู้ตัวและยกทัพมาทางพวกเธอ



    "อ้ะ!พี่อาเธอร์พวกเงือกนั่นก็ด้วยค่ะ!"


    เดเบียล่าชี้ไปทางพวกฝูงเงือกที่กำลังยกทัพมาจากฐานที่เธอเพิ่งหลบหนีออกมา โดยราชาเงือกและราชินีเงือกนำทัพมาด้วยตนเอง ก่อนราชาเงือกจะตะโกนขึ้น


    "ไอ้พวกมนุษย์มันไว้ใจไม่ได้อย่างที่คิด!พวกเจ้าฆ่าพวกมันให้หมดส่วนข้าจะออกตามหาที่อยู่ของบุตรสาวข้า!!"


    "ขอรับ!!"


    เฮ!!


    พวกเงือกเปิดฉากใช้เวทย์น้ำขนาดใหญ่เข้าจู่โจมพวกปฏิวัติที่กำลังเข้ามาเล่นงานพวกอาลีเซีย จนโดนพวกทหารเทมพลาร์ที่ไม่ทันตั้งตัวกระเด็นไป 


    พวกผู้เล่นปฏิวัติเห็นพวกเงือกเริ่มโจมตีก่อนก็งุนงงแต่ตอนนี้ไม่มีผู้นำคอยสั่งการพวกเขาอย่างเลบิส วอลเตอร์และแม็กซิมุส พวกเขาจึงโดนสั่งการโดยหัวหน้ากิลในกลุ่มแทน


    "มันทำร้ายพวกเราก่อน งั้นการเป็นพันธมิตรกับพวกมันก็ยุติลงแค่นี้!!จู่โจม!!"


    เฮ!!


    พวกผู้เล่นปฏิวัตินับหลายหมื่นก็บุกเข้าจู่โจมพวกเงือกทันทีโดยไม่สนใจพวกอาลีเซียแล้ว ทำให้ตอนนี้ชายหาดขนาดใหญ่ติดทะเลของปอมเปอีเป็นสมรภูมิที่ดุเดือดอีกจุดนึงเช่นกัน





    "คอบบร้าดูเหมือนเจ้าจะกำแหงมากเกินไปแล้วนะ"


    เมดูซ่า อาเธอร์ เดเบียล่า ลูน่า ลูเชียสและอาลีเซียพวกเขาต่างยืนลอยอยู่บนอากาศเผชิญหน้ากับคอบบร้า ซาเลไลย์ ซินเซและอนาคอน โดยที่เบื้องล่างมีมีล่ากับลาร่าที่ยืนรอดูสถานการณ์เพราะพวกเธอบินไม่ได้เหมือนพวกนั้น


    "หึๆ รู้สึกพรรคพวกของท่านจะเยอะขึ้นนะท่านเมดูซ่า"


    หญิงชราขำในลำคอ...


    "เจ้าไม่มีทางสู้พวกเราได้หรอกถึงจะมีพวกซาเลไลยืที่ถูกควบคุมก็ตาม!"


    อาเธอร์กล่าวเสียงดังเพราะทางฝั่งของเธอมีทั้งเมดูซ่า ลูน่าและลูเชียสที่เป็นระดับสูง แถมตัวพวกเธอเองก็ระดับไม่ธรรมดาด้วยเช่นกัน



    "หึ ข้ารู้อยู่แล้วจึงได้ใช้เวทย์มนท์ต้องห้ามที่มีเฉพาะพญาอสรพิษแต่ละทิศเท่านั้นที่ทำได้ไงละ..."


    หญิงชรากล่าวขึ้นเบาๆ พร้อมกับนำมือร่ายเวทย์และแตะไปที่แผ่นหลังของซาเลไลย์ อนาคอนและซินเซ ท่าทางแบบนั้นของคอบร้าทำให้เมดูซ่าตื่นตัวเบิกตาโพลง


    ว่านี่เจ้า!"

    ดูซ่าที่ดูเหมือนจะรู้อะไรบางอย่าง ทะยานเข้าไปด้วยความเร็วสูง ท่ามกลางสายตาที่งุนงงของพวกอาลีเซีย มีล่าและลาร่า


    "ถูกต้องฝ่าบาทมันคือเวทย์ที่ทำให้พญาอสรพิษทุกแดนเป็นหนึ่งเดียวกันไงละ"


    "เจ้าาา!!"


    เมดูซ่าคำรามลั่นชักดาบที่เป็นเกร็ดของตัวเองแทงไปที่หน้าของคอบบร้า แต่มันก็ช้าเกินไปแล้ว...


    ครืนน...


    วุ่มมม!!!


    "อั้ก!!"

    คอบบร้าได้ร่ายคาถาเสร็จแล้ว คลื่นพลังดึงร่างของซาเลไลย์ อนาคอนและซินเซเข้ามารวมกับคอบร้า คลื่นพลังที่มีคอบร้าเป็นศูนย์กลางผลักเมดูซ่าและพวกอาลีเซีย มีล่ากับลาร่ากระเด็น








    ครืนน


    ตอนนี้คอบร้ามีร่างกายที่เปลี่ยนไปกลายเป็นงูขนาดยักษ์แค่ดวงตาของมันก็ใหญ่กว่าร่างของพวกอาลีเซียเสียอีก ตัวมันยาวเป็นกิโลเมตรและช่วงลำตัวมันหนาถึงเป็นร้อยเมตร เป็นอสูรที่ใหญ่ที่สุดที่ทุกคนเคยเจอมาก่อน



    "นั่นมันตัวบ้าอะไรวะเนี่ย..."


    พวกเงือกและพวกผู้เล่นปฏิวัติหยุดสู้กันชั่วขณะ พร้อมมองสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่ที่บดบังแสงอาทิตย์พวกเขา เจ้างูยักษามองพวกเมดูซ่าเล็กน้อย ก่อนจะมองไปที่พวกอสูรยักษ์ทะเลก่อนจะเลื้อยเคลื่อนตัวไปที่พวกมัน...



    "เมดูซ่านี่มันหมายความว่าไง!!"


    อาลีเซียตะโกนถามด้วยสีหน้าตกใจกับสิ่งมีชีวิตตนนี้ เมดูซ่าที่ยืนมองมันจากไปหันมาตอบด้วยสีหน้าเครียด



    "นั่นคือ...เธอา เป็นงูยักษ์ในตำนานสมัยเทพปฐมกาลที่เทพีไกอาเจ้าแห่งโลกช่วยปิดผนึกมันไว้ แต่พอเทพีไกอาไม่อยู่โครนอสเทพไททันรุ่นต่อมาจึงได้ใช้การแบ่งภาคร่างของเธอาออกมาเป็นสี่ตัวนั่นก็คือพวกซาเลไลย์นั่นเอง"


    เมดูซ่าเล่าประวัติคร่าวๆให้ฟังเกี่ยวกับสัตว์ยักษ์ตัวนั้น...


    "หา! ถ้าถึงขนาดเทพไกอาละก็แล้วพวกเราจะทำอะไรกับเจ้านั่นได้ละ!" อาลีเซียกล่าวถามอย่างร้อนรน


    "คงมีแต่พวกเทพเจ้าเท่านั้นที่หยุดได้ ไม่ก็คนที่หยุดได้อย่างชัวๆเลยคงมีแค่..."


    "ใครงั้นเหรอเมดูซ่า!"


    มีล่าและลาร่ากล่าวถามขึ้นมาพร้อมกัน เพราะถ้าไม่รีบหยุดโลกนี้คงต้องแตกแน่นอน




    "ชุนกับพวก 7 เทพธิดาสงครามเท่านั้น..."
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×