ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Lost Zero Online : มหาสงครามราชันข้ามฟ้า

    ลำดับตอนที่ #135 : CHAPTER 126 : สงครามอสูรทะเล (2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 555
      11
      3 ก.ค. 60




    "ในที่สุดพวกเจ้าก็มาจนได้นะ"


    ชิ้ง!!


    จู่ๆท่ามกลางห้องประชุมก็มีเสียงหญิงสาวคนหนึ่งเอ่ยขึ้นมาจากทางหน้าต่าง ทุกคนในห้องสัมผัสพลังที่ไม่คุ้นเคยนี่แถมมหาศาลมาก พวกเขาพร้อมใจกันชี้อาวุธไปที่หญิงสาวผมเขียวหน้าสวยนัยต์ตาคมสีทองในชุดเกร็ดงูคล้ายชุดราตรีสีม่วงดำ


    มีแต่พวกชุนและเดียรินี่ที่ไม่ชี้อาวุธไปทางเธอ เพราะพวกเขารู้ว่าเธอเป็นใคร...



    "ทุกคนวางอาวุธก่อนค่ะ อสูรตนนี้คือพวกเดียวกับเราค่ะ เธอคืออสูรที่เกี่ยวข้องกับเควสของชุนค่ะ" 


    เดียรินี่หรี่ตามองหญิงสาวผมเขียวที่ยิ้มเจ้าเล่ห์มาทางเธอเล็กน้อย ก่อนจะนำมือสั่งพวกทีรามิสุให้ลดอาวุธลง 
    อาลีเซียมองหญิงสาวผมเขียวเล็กน้อยสลับกับลูน่าแวมไพร์สาวผมดำยาว 


    มันทำให้เธออดนึกไม่ได้จริงๆว่ายัยสองคนนี้ช่างคล้ายกันจริงๆ ที่ชอบทำหน้าตาเจ้าเล่ห์แบบนี้...



    "คุณเมดูซ่า/เมดูซ่า"


    "?!"


    ชุนกับเดียรินี่เรียกเมดูซ่าขึ้นมาพร้อมกัน ทั้งสองมองหน้ากันเล็กน้อยก่อนเดียรินี่จะให้ชุนพูดกับเธอก่อน



    "คุณปลอดภัยดีสินะ แล้วพวกลูกน้องของเธอละ...ซาเลไลย์ด้วย"


    ชุนถามเธอขึ้นเมื่อไม่เห็นพวกอสรพิษตนอื่นๆอยู่แถวนี้ ก่อนจะเหลือบมองใบหน้าที่กังวลของเดียรินี่เขาก็เข้าใจว่าตะกี้เธอจะถามอะไรกับเมดูซ่า เขาจึงถามเผื่อให้เธอด้วย 


    ทำให้เดียรินี่ได้ยินแบบนี้ก็มองชุนเล็กน้อยก่อนจะแอบยิ้มโดยไม่มีใครเห็น



    "เรื่องนั้น...ข้าต้องขอโทษด้วย พวกนั้นโดนพวกนักผจญภัยที่ใส่เครื่องแบบสีแดงกับพวกเงือกและพวกยักษ์จับตัวไปแล้วละ"


    "ว่าไงนะ!"


    เดียรินี่ตกใจเมื่อได้ยินแบบนั้น ขณะที่พวกทีรามิสุพวกตะวันก็ยืนฟังแบบเงียบๆเพราะไม่รู้พวกเขาพูดถึใครกัน รู้แต่เพียงซาเลไลย์ที่เป็นผู้ติดตามของเดียรินี่เท่านั้น 


    ".........."


    แต่ทีรามิสุจับตามองเมดูซ่าตลอดเพราะระบบที่แจ้งเตือนถึงระดับเธอตะกี้ ขั้น 6 มันไม่ธรรมดาเลยมันยิ่งกว่าบอสใหญ่ในดันเจี้ยนที่พวกเขาเคยเจอกันซะอีก


    "ก็ไม่รู้หรอกนะว่าพวกนั้นจะจับพวกซาเลไลย์ไว้ทำไม แต่ยังไงเราก็ต้องดำเนินตามแผนการณ์ที่พวกเราว่าไว้ก่อน แล้วค่อยไปช่วยผู้ติดตามของพวกเธอทีเดียว"


    ทีรามิสุกล่าวขึ้นก่อนจะเรียกแผนที่โฮโลแกรมขึ้นมากลางที่ประชุม พวกชุน พวกตะวันก็เงยหน้ามองโฮโลแกรมสีฟ้าที่เกิดขึ้น ก่อนจะเห็นว่าจุดหมายของแผนที่นี้คือที่จุดที่อยู่ของกองเรือกองกำลังปฏิวัติอย่างที่ชุนบอกก่อนหน้านี้


    และในภาพโฮโลแกรมมันถูกแบ่งออกเป็น 3 เส้นทาง...ทั้งสามเส้นทางก็มีหมายเลขโฮโลแกรมขึ้นมา เว้นทางกลางที่ตรงดิ่งไปที่กองเรือคือ หมายเลข 1 เส้นทางตอนเหนือคือหมายเลข 2 เส้นทางตอนใต้คือหมายเลข 3 ที่ปราสาทคือหมายเลข 4


    สิ่งที่ดูแปลกประหลาดสุดใน 3 เส้นทางไม่นับของปราสาทคือหมายเลข 1 ที่มีลูกศรลากยาวจนไปถึงหลังกองเรือ ขณะที่ลูกศรบอกทิศทางของอีกสองเส้นทางที่เหลือเป้าหมายหยุดอยู่ที่หน้ากองเรือเท่านั้น



    "นี่คือแผนที่พวกเราว่ากันไว้ ถ้าสิ่งที่ชุนพูดมาเป็นความจริงเราก็จะดำเนินตามแผนการณ์นี้" 


    ทีรามิสุกล่าวขึ้นด้วยใบหน้าสงบ โดยสายตามองทุกๆคนในที่ประชุมว่าเห็นด้วยกับแผนการณ์นี่รึไม่ แล้วซักพักจางซานฟงหนุ่มชาวจีนผมดำหน้าคมในชุดราชวงศ์จีนสีดำ1ใน16องครักษ์รัฐบาลก็ยกมือขึ้น พร้อมกับกล่าวสิ่งที่คิดในใจออกมาทันที


    "แล้วถ้าสิ่งที่ไอ้หมอนี่บอกไม่เป็นความจริงละครับ"


    จางซานฟงยกมือขึ้นพลางมองไปที่ชุนอย่างไม่เชื่อใจ เพราะเขามีระดับเป็นถึงเป็นจักรพรรดิ์และไม่ฝักฝ่ายใด ถ้าเกิดเป็นแผนลวงโดยร่วมมือกับพวกกองกำลังปฏิวัติขึ้นมาจะทำยังไง  ด้วยเหตุนี้ทำให้จางซานฟงไม่เชื่อใจชุนมากนัก



    "ว่าไงนะหมอนี่!"


    "ใจเย็นน่าอาลีเซีย!"


    อาลีเซียได้ยินแบบนี้ก็รู้สึกโมโหทำท่าจะเอาหอกไปแทงมันให้พรุนซะนี่ที่บังอาจสบประมาทสามีของเธอ แต่อาเธอร์ก็ห้ามไว้ไม่ให้เธอก่อเรื่อง พร้อมคิดในใจว่าพวกเจ้าหญิงนี่นิสัยแบบนี้ทุกคนรึเปล่าเนี่ย...


    "จางซานฟงนายนี่ไม่ติดตามข่าวสารเลยนะ นายรู้ไหมว่าหมอนี่เป็นแฟนกับฮยอนอา แถมน้องสาวของเขาก็อยู่ฝ่ายเดียวกับเรา 

    มิหนำซ้ำเขายังอยู่ปาร์ตี้เดียวกับเดียรินี่แถมเป็นเขาไม่ใช่รึไงที่เป็นคนกำจัดเลบิสอดีตจักรพรรดิ์ผู้นำของฝ่ายปฏิวัติ แค่นี้อย่างน้อยชั้นก็เชื่อใจแล้วว่าเขาไม่ได้อยู่ฝั่งนั้นอย่างแน่นอน"


    ทีรามิสุยกเหตุผลขึ้นมา พลางส่ายหน้าให้กับการตกข่าวของจางซานฟงเล็กน้อย ขณะที่เซี่ยหย่งหลางก็มองชุนอย่างปลื้มปิติ เขาพูดยกยอเอาใจชุนทันที




    "พี่ชุนของพวกเราเก่งที่สุด! ว่าแต่เบลล์ไปไหนเหรอครับพี่ชุน"


    เซี่ยหย่งหลางเข้ามาประจบ ชุนก็นึกถึงเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นกับเบลล์อยู่ตอนนี้ เพราะไม่ว่าจะเหตุการณ์ด้านไหนก็สำคัญทั้งสิ้น แต่ทางฝั่งเบลล์นี่สิ...กำลังเจอกับพี่ชายของเดียร์อยู่



    "เซี่ยหยุดนอกประเด็นได้แล้ว ตอนนี้มาเริ่มฟังแผนการณ์กันเถอะ ฉันได้จัดกลุ่มตามสมควรไว้แล้ว"


    ทีรามิสุสั่งเซี่ยหย่งหลาง ก่อนจะกวักมือทุกคนให้ตั้งใจดูแผนที่โฮโลแกรมนี่ เหม๋ยหลิน ตะวัน ฮิซานะก็กอดอกรอฟังคำสั่งจากทีรามิสุ


    "ฉันอยากให้นาย  จางซานฟงและฉินชื่อเหม่ยอยู่ที่ปราสาทเป็นกลุ่มที่ 4 ฉันจะส่งกองกำลังทหารให้พวกนายคุมประมาณ 5 แสนนาย 


    ส่วนกำลังเสริมจากเขตอื่นฉันก็ขอมาแล้วอีก 3 แสนนายหน้าที่ของพวกนายคือล่อพวกอสูรยักษ์ทะเลให้มาที่ปราสาทให้เยอะที่สุดเท่าที่จะทำได้และอย่าสู้กับมันตรงๆจะได้ไม่เสียกำลังพลมากนัก จำไว้หน้าที่ของพวกนายแค่ล่อเท่านั้น"


    ทีรามิสุสั่งเซี่ยหย่งหลางกับฉินชื่อเหม่ย...


    "รับทราบครับ/ครับ/ค่ะ!"


    ทั้งสามขานรับคำสั่งอย่างเข้าใจ



    "ส่วนต่อไปกลุ่มที่ 3 ทางตอนใต้ฉันขอให้เป็นพวกเธอนะ ตะวัน เหม๋ยหลินและฮิซานะ พร้อมกับกำลังทหารนักเวทย์ 1 แสนนาย หน้าที่ของกลุ่มพวกเธอที่ต้องทำทางเส้นทางทางตอนใต้ก็คือสร้างภาพลวงตาทำยังไงก็ได้ไม่ให้พวกอสูรยักษ์ทะเลที่ไปยังกลุ่มที่ 4 กลับมาหาพวกกองกำลังปฏิวัติและช่วยเหลือพวกมันได้ 


    และไม่ใช่แค่ทำเส้นทางตอนใต้เท่านั้นพวกเธอสร้างภาพลวงตายาวตั้งแต่ใต้ขึ้นมาจนปิดเส้นทางทั้งหมดไม่ให้พวกอสูรยักษ์กลับมาได้เข้าใจไหม!"


    "ค่ะ!x3"


    "ส่วนกลุ่มที่ 2 ทางเส้นทางทางตอนเหนือฉันกับเดียรินี่จะอยู่ที่กลุ่มนี้กับกองทหารผู้เล่น 3 แสนนายที่เหลืออยู่"

    "!!"


    ชุนตกใจเล็กน้อยที่เดียรินี่โดนจับแยกจากพวกเขา ทางเดียรินี่เองก็ตกใจเช่นเดียวกับ แต่จากที่ฟังมาแผนการณ์นี้จากปากของทีรามิสุดูน่าเชื่อถือและถ้าไม่โชคร้ายอะไร แผนการณ์นี้ต้องสำเร็จอย่างแน่นอนในการชิงลูกแก้วนั่น


    "หน้าที่ของพวกเราคือดึงความสนใจจากพวกกองกำลังปฏิวัติพวกเลบิสและพวกเงือก ทำให้พวกมันคิดว่ากลุ่มเรานี่ละคือกลุ่มที่จะชิงลูกแก้วนั่นเพราะมีฉันมากับเดียรินี่เป็นจักรพรรดิ์ด้วยนั่นยิ่งจะหลอกพวกมันได้ง่ายขึ้นเลย 


    กลุ่มพวกเราจะเริ่มลงมือหลังจากที่กลุ่มที่ 3 ทำหน้าที่ของตนเองเสร็จแล้ว"


    เดียรินี่พยักหน้าเข้าใจแผนการณ์...



    "และกลุ่มที่1 กลุ่มสุดท้ายคือพวกนาย เนื่องจากพวกมันไม่รู้ว่าพวกนายอยู่ที่นี่แน่นอน หน้าที่ของพวกนายคือใช้เส้นทางอุโมงค์ใต้ดินที่พวกเราเคยขุดไว้ใช้หาแร่อ้อมไปใต้เรือของพวกมันและเริ่มทำการชิงลูกแก้วไม่ให้พวกมันรู้ตัว ฉันได้ยินว่านายมีทักษะล่องหนนี่นะ...


    แต่พวกนายจะเริ่มลงมือได้หลังจากฉันให้สัญญาณนะเข้าใจไหม"



    "เอายัง...."


    "หือ?อะไร"


    ทีรามิสุเลิกคิ้วอย่างสงสัยเมื่อเห็นชุนกอดอกพร้อมมองมาทางเขาด้วยสีหน้าเหมือนตื่นเต้นอะไรบางอย่าง



    "ฉันถามว่าพวกเราจะเริ่มแผนการณ์กันรึยัง ฉันอยากกำจัดเจ้าเลบิสอีกรอบแล้วเนี่ย!!"


    ชุนยิ้มพร้อมทำหน้าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก พวกอาเธอร์ อาลีเซีย เดเบียล่า  ลูเชียส  มีล่าเห้นแบบนี้ก็ถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่เพราะดูท่าชุนจะเข้าโหมดจริงจังเกมส์มิ่งอีกแล้ว ลูน่ากับเมดูซ่าก็ยิ้มหัวเราะอย่างชอบใจ



    ขณะที่เดียรินี่มองมาทางชุนเล็กน้อย ก่อนจะหลับตาลงครั้งนึงเหมือนคิดอะไรและเดินออกจากห้องประชุมเพื่อไปสั่งการพวกผู้เล่นทหารกลุ่มของเธอโดยไม่สนใจชุนที่กำลังทำท่าตื่นเต้นอยู่ในห้องประชุม






    "หลังจบเรื่องนี้...สงสัยเราต้องจัดการให้เป็นเรื่องเป็นราวซะแล้วสิ...ขอโทษนะชุน" 












    ผลัก!!


    "เดลล์อะไรของนาย ชื่อฉันชื่อเบลล์ต่างหาก!"


    หญิงสาวผมน้ำตาลผลักชายหนุ่มหน้าคมผมขาวผลักออกจากตัว ในขณะที่ทางฮยอนอาเองก็มองไปที่ชายหนุ่มผมขาวอย่างกลัวๆ และนี่คือครั้งแรกที่เธอได้ยินเสียงของเขาพูดออกมา


    ตูมมม!!


    "เอ้ะ!เกิดอะไรขึ้นน่ะ!"


    อยู่ๆไม่ทันที่ชายหนุ่มผมขาวจะได้พูดอะไร เสียงระเบิดก็ดังขึ้นอย่างรุนแรงใกล้ๆกับที่ๆเธออยู่ ชายหนุ่มผมขาวหรือเดียรอนมองไปทางที่มีเสียงระเบิดด้วยใบหน้าสงบนิ่ง



    'ทำไมหมอนี่ถึงทำเหมือนรู้จักเราละ...มันอาจคิดว่าเราเหมือนคนรู้จักของมันละมั้งถึงได้ไม่ฆ่าเรา'


    เบลล์คิดในใจพร้อมเหลือบมองชายหนุ่มหน้าหล่อผมขาวที่กำลังมองทิศทางของระเบิดด้วยสีหน้าเรียบนิ่ง ซักพักเขาจึงหันมาทางเธอ




    "เธอรออยู่นี่นะ ถ้าฉันไม่กลับมาก็หนีไปซะ"


    เดียรอนหันมาพูดเล็กน้อย ก่อนจะทะยานไปยังทิศที่มีเสียงระเบิด


    "อ้ะ!เดี๋ยวสิ!"


    เบลล์ทำท่าจะเรียเขาแต่ก็ไม่ทันแล้ว เมื่อเห็นเขาพุ่งไปยังทิศทางนั้นจนหายลับไปแล้ว เธอกะจะถามว่าที่นี่มันคือที่ไหนซะหน่อย มันน่าจะเป็นเขตมิติพิเศษ เพราะในนี้ไม่สามาถติดต่อใครได้เลยเปิดแผนที่ก็ไม่ได้ เหมือนกับคราวของที่ไปติดในเขตมิติของเบลเลี่ยน



    'หรือว่าที่นี่จะ...เป็นเขตของมิติของเจ็ดเทพธิดาสงคราม'


    เบลล์ว่าขึ้น ก่อนจะหันไปมองรอบๆ เพราะถ้าเป็นจริงก็ไม่รู้ว่าจะถือว่าโชคดีโชคร้ายเพราะเธอไม่มีพวกซลาร์ที่น่าจะคุยกับพวกเทพธิดาสงครามรู้เรื่องด้วยสิ แต่ถ้ากลับเป็นร่างชุนที่นี่ฮยอนอาจะสงสัยเอาได้น่ะสิ 


    แถมจำทางที่มาที่นี่ไม่ได้ด้วยนี่แหละปัญหา


    แถมอีกอย่างถ้าที่นี่เป็นที่ของเจ็ดเทพธิดาสงครามจริง...


    แล้วเป็นของคนไหนกันละ?




    ซูมมม!!


    "เจอจนได้สาวน้อย"


    "เอ้ะ?!"


    จู่ๆเบลล์ก็ได้ยินเสียงเหมือนลำแสงอะไรพุ่งมา มันมีสีดำอมม่วงมันมาด้วยความเร็วเหนือแสงแม้แต่เธอก็ไม่ได้ตั้งตัว หรือเพราะมัวเหม่ออยู่เลยขาดสมาธิไป


    "เบลล์!!"

    ฮยอนอาตะโกนขึ้น ทุกอย่างเหมือนภาพสโลโมชั่น เบลล์มองอาวุธตรงหน้าที่กำลังเข้ามาที่ใบหน้าเธออย่างช้าๆมันคือเคียวสีดำ และคนที่ถือมันแล้วกำลังยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์อยู่ตอนนี้คือ หญิงสาวผมดำในชุดปีศาจสาวแห่งบาป 7 ประการ


    ...แอสโมดิวซ์!!



    เคร้ง!!!


    เบลล์ที่คิดว่าต้องตายแน่ๆ ก็มองภาพตรงหน้าอยา่งไม่อยากเชื่อ มีคนสองคนที่นำอาวุธมาขัดเคียวของแอสโมดิวซ์ได้ทันอย่างท่วงทีทำให้เธอรอดตาย คนที่นำดาบคาตานะสีขาวมากั้นให้เธอคือ...เดียรอน



    ส่วนอีกคนเป็นหญิงสาวผมแดงยาวในชุดเกราะสีดำรูปมังกร นัยต์ตาเธอคมสีเงิน เธอใช้เพียงนิ้วเดียวของเธอที่สวมเกราะหยุดการโจมตีของแอสโมดิวซ์ไว้ และที่สัมผัสได้ผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดาพลังของเธอมากมายมหาศาลยิ่งกว่าแอสโมดิวซ์


    และพอเสียงระบบแจ้งเตือนขึ้น เธอก็เข้าใจว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร...



    ติ๊ง!


    <ผู้เล่นเบลล์ หรือ ชุน พบ 1ใน7เทพธิดาสงคราม ธิดาแห่งราชันย์มังกรแห่งโลก 'เทียแมท' ประเภท : ราชาอสูรระดับสูง   ระดับ : ขั้น 8 ระดับ 30 ค่ะโดนโจมตีจนเสียชีวิตจะไม่เสียระดับค่ะ และสามารถคืนชีพได้อัตโนมัติ

    เนื่องจากผู้เล่น เบลล์ และ ชุน เป็นคนถือครองคัมภีภารกิจ 7 เทพธิดาสงครามค่ะ

    ผู้เล่น ชุน และ เบลล์ ดำเนินภารกิจ 7 เทพธิดาสงคราม  ภารกิจระดับ : Z  (ดำเนิน 20 %)
    สิ่งที่ต้องทำ : ทำให้เธอยอมรับและเข้าร่วมสงครามปะทะกับจอมมาร รวมไปถึงทำให้เป็นผุ้ติดตามในพันะสัญญาด้วย>









    ปล.อย่าลืมคอมเม้นนะแจ้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×