I am Chimera เมื่อผมเกิดมาเป็นคิเมร่า - นิยาย I am Chimera เมื่อผมเกิดมาเป็นคิเมร่า : Dek-D.com - Writer
×

    I am Chimera เมื่อผมเกิดมาเป็นคิเมร่า

    "ผมอยากเกิดเป็นสิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งที่สุด" เด็กหนุ่มที่เสียชีวิตเนื่องจากร่างกายอ่อนแอเป็นโรคต่างๆนาๆ เขาได้พูดคำนี้กับพระเจ้าเมื่อท่านได้บอกว่าจะให้พรแก่เขาก่อนจะเกิดในโลกใหม่ "งั้นก็จัดให้"

    ผู้เข้าชมรวม

    27,126

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    64

    ผู้เข้าชมรวม


    27.12K

    ความคิดเห็น


    595

    คนติดตาม


    1.55K
    จำนวนตอน : 20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ต.ค. 60 / 20:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คิมีร่า Chimera หรือ Chimaera ชื่อกรีก= Χιμαιρα ชื่อภาษาละติน= Chimæra 


    คิมีร่าเป็นสัตว์ในตำนานกรีก มีส่วนผสมของสัตว์อีกสามชนิด ได้แก่ สิงโต แพะและงูหรือมังกร โดยมันมีส่วนหัวปกติจนไปถึงอกเป็นสิงโตส่วนกลางของมันเป็นแพะ และมีส่วนท้ายเป็นงูมีหัวงูอยู่ที่ตรงปลายหางสามารถศัตรูได้ ซึ่งแต่ละหัวของมันนั้นมีความคิดเป็นของตัวเอง 


    หัวมังกรของมันสามารถพ่นไฟได้ หายใจเป็นเปลวไฟหางมันเป็นงูพิษร้ายแรง กัดแล้วถึงตายในทันทีคิเมร่าเป็นลูกของอสูรกายไทฟอน และอิคิดนา มีพี่น้องหกตัวได้แก่เซอร์บีรัส ไฮดรา นีเมียน สฟิงซ์ และเลดอน 


    คิมีราบุกเข้าทำลายเมือง ลีเซีย(Lycia)ทำให้กษัตริย์โลเบทีสซึ่งเป็นเจ้าปกครองเมืองอยู่ในขณะนั้นต้องการผู้มาปราบเจ้าสัตว์ร้ายตนนี้ บังเอิญวีรบุรุษ เบลเลอโรฟอนขี่ม้าบินปีกาซัสผ่านมาพอดีจึงอาสาที่จะฆ่าเจ้าสัตว์ร้ายตนนี้แต่มันออกจะเป็นเรื่องยาก 


    เพราะแต่ละหัวของมันมองได้ทุกทิศทางเบลเลอโรฟอนขี่ม้าบินเพกาซัสฉวัดเฉวียนอยู่เหนือคู่ต่อสู้คอยหลบเปลวเพลิงที่พรุ่งพรวยออกมาจากปากของมัน และกระหน่ำห่าธนูใส่จนในที่สุดเจ้าอสูรร้ายก็สิ้นชีพ 


    ส่วนอีกตำนานกล่าวว่าเบลเลอโรฟอนใช้ตะกั่วเสียบไว้ที่ปลายหอกของเขาเมื่อโดนไฟของคิมีราทำให้ตะกั่วละลายเข้าไปในปากของมันทำให้มันถึงจุดจบ....




    ตัวละคร




    โซลร่างมนุษย์กับร่างคิเมร่า (อายุ 22 ปี)


    -พระเอกของเราผู้กลับชาติมาเกิดใหม่ในต่างโลกโดยความใจดีของพระเจ้า เขาได้ขอให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งที่สุด ซึ่งสำหรับในโลกนั้นคือ 'คิเมร่า'แต่พระเจ้าก็สงสารในรูปลักษณ์นั้นจึงให้พรเขาอีกข้อโดยการเป็นมนุษย์ที่แสนเก่งกาจนั่นเอง




    เจ้าหญิงเบลล์ (18 ปี)


    -เจ้าหญิงที่โซลเคยช่วยชีวิตจากฝูงหมาป่าไว้ตอนวัยเยาว์ ซึ่งนั่นทำให้เจ้าหญิงของเรารู้สึกขอบคุณเขาโดยไม่รู้ว่านั่นคืออาการหลงรัก เธอจึงออกตามหาเขาเพื่อหวังว่าจะได้เจอเด็กหนุ่มคนนั้นอีกครั้ง




    เมดูซ่า (400ปี)


    ราชินีแห่งกอร์ก้อนสัตว์เลี้ยงเจ้านรกฮาเดส เธอถูกฮาเดสส่งมาฆ่าโซลแต่ว่าเธอกลับพ่ายแพ้เขาในการต่อสู้และถูกโซลจับให้กลายเป็นทาส แต่ในใจก็คิดจะทรยศเขาตลอดจนเวลาที่ผ่านไปทำให้เธอ...


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น