ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ALIVE or DEAD

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1 เมฆ (รีไรต์)

    • อัปเดตล่าสุด 28 ธ.ค. 59


    บทที่ 1  เมฆ


    พอผมลองมาคิดดูอีกที...ถ้าผมสามารถที่จะย้อนอดีตได้...ผมคงไม่มาที่นี่แน่...


    แบ๊น แบ๊น!!!


    พลาก!!!   


    ปลายแหลมคมที่นับไม่ถ้วนของเลื่อนไฟฟ้าขนาดใหญ่ ปั่นเข้าใบหน้าจนเศษเนื้อกระจัดกระจายและเลือดก็พุ่งกระเด็นไปทั่วห้อง...สิ้นสุดเสียงเหล่านั้น   ชายที่ถือเลื่อยไฟฟ้านั่นร้องเสียงหลงราวกับคนบ้า





    2 สัปดาห์ก่อน...



    ณ  กรุงเทพมหานคร

    โรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่ง


    ห้อง ม.5/2

    11.30 น.

     

    "อืม...อืม..."


      ตอนนี้ผมกำลังเรียนคาบวิชาชีววิทยาอยู่ กำลังเรียนเรื่องเซลล์ของรากพืช  หัวข้อที่กำลังเรียนอยู่ความแตกต่างของรากพืชใบเลี้ยงคู่ใบเลี้ยงเดี่ยวรากพืชใบเลี้ยงคู่จะไม่มีPith รากพืชใบเลี้ยงเดี่ยวจะมีPith แล้วก็บราๆๆๆ


    ผมไม่ค่อยสนใจเท่าไรหรอก เพราะเป็นวิชาที่ผมเกลียดมากทั้งเยอะเกินไปทั้งละเอียดเกินไป ส่วนที่ต้องจำก็เยอะ เวลาไฮไลท์ทีก็เหมือนเอามาระบายทั้งหน้ากระดาษ....


    ผมจึงนอนฟุบกับโต้ะเขี่ยเล่นปากกาอยู่ อย่างไม่สนใจอาจารย์ข้างหน้าที่กำลังสอนโดยใช้โปรเจคเตอร์อยู่...

     

    " งือ...'วัฒน์'เดี๋ยวถ้านายจดอะไรเพิ่มเติมหรือไฮไลท์เสร็จขอเอาไปลอกหน่อยนะ ฉันขอหลับแปปไม่ไหวและ" 


    ผมบอกเพื่อนผมที่กำลังจดอยู่อย่างสนอกสนใจอยู่ข้างๆผม มันเป็นเด็กเรียนอะนะผมถึงเชื่อมั่นมันว่ามันจะจดรู้เรื่องและเรียบร้อย  

    เหมือนการแต่งตัวของมัน เสื้อเรียบแปล้เป็นสัน ติดเข็มกงเข็มกลัดของรร.มาพร้อม ถุงเท้าถูกระเบียบ แถมใส่แว่นด้วยยิ่งเข้าไปกันใหญ่สำหรับภาพพจน์เด็กเรียน  



    "เออๆ...นายเนี่ยพอคาบนี้ทีไรก็หลับทุกที ถึงได้เกือบตกตลอดไงฟะ...เฮ้อ" 


    มันหันมาบ่นใส่ผม 
    ตูผิดรึไงฟะที่เรียนไม่เก่งอะ แค่ไม่ตกก็พอใจและ


    ถึงจะเห็นผมหยั่งงี้ แต่เมื่อก่อนผมเรียนเก่งนะจะบอกให้ ถึงได้โควตาเข้าม.ปลายสายวิทย์-คณิตที่นี่ได้โดยไม่ต้องสอบเข้า สัมภาษณ์ปุ้บก็เข้าได้เลย  แต่พอเนื้อหามันยากขึ้นผมเลยเริ่มขี้เกียจมากขึ้น...ก็แค่นั้นเอง

    นี่เพิ่งเข้าเทอม2 ของม.5นะเนี่ย เนื้อยากขึ้นจม


    กริ๊งงงง!


    เสียงช่วยชีวิตผมก็ดังขึ้นมา คือเสียงออดเวลาพักกลางวันของผม


    " รีบไปเล่นบาสกันเถอะ" 


    จ้อก...แจ้ก...


    เสียงเจี้ยวจ๊าวของเพื่อนๆในห้องที่กำลังเดินออกจากห้องไป ท่าทางพวกเขาก็ดีใจไม่ต่างจากผม


    "ไปลงหาอะไรกันกินกันเถอะ" 


    ผมที่นอนฟุบโต้ะอยู่หันหน้ามาทางเพื่อนของผมที่กำลังเก็บหนังสืออยู่



    "อ่า โทษทีเองไปกินคนเดียวเถอะ เดี๋ยวข้าขอตัวไปประชุมสภานักเรียนก่อน  เขาเรียกประชุมเรื่องการวางแผนเข้าค่ายค้างคืนที่ใกล้จะถึงนี้น่ะ " วัฒน์ค่อยๆอธิบายเหตุผลให้ผมฟัง


    "ค้างคืนงั้นเหรอ ชั้นเราน่ะเหรอ?" ผมถามมัน ทำไมผมไม่รู้เรื่องเลยละว่ามีค่ายค้างคืนด้วย


    "อ่าวหัวหน้าห้องก็แจ้งทางLine แล้วนี่ฟะ...เอ่อ...ลืมไปเองไม่มีLineนี่หว่าฮะ ฮะ  รีบไปสมัครซะนะไปและ"  


    มันหัวเราะใส่ผมเสร็จก็เดินออกจากห้องไปขึ้นไปยังชั้นบน    



    "แมร่ง...โดนมันดูถูกซะได้ สงสัยต้องเข้าห้องสมุดแล้วยืมคอมพิวเตอร์สมัครแล้วสิ...เฮ้อ"  


    ตึก ตึก


    ผมพูดจบก็ลุกขึ้นแล้วเดินออกจากห้อง แล้วเดินลงบันไดไปยังชั้น 2 ที่มี่ห้องสมุดอยู่


    "อ้ะ!"  


    ผมตกใจที่คนคนนึงเดินขึ้นมา พอเขาเห็นผมก็เดินขึ้นบันไดมาทางผมอย่างรวดเร็ว



    "ฉันว่าจะเคลียร์กะเธอซักหน่อยนะ...นาย'เมฆ'"  


    อาจารย์ประจำชั้นผม ชื่อ 'ครูลักษณ์' เธอชอบคอยว่าผมเมื่อเห็นคะแนนผลสอบของผมแต่ละครั้ง เมื่อคะแนนตกลงเธอก็จะคอยจ้ำจี้จ้ำใจให้ผมขยัน เธอเป็นคนดุๆเล็กน้อยหน้าของเธอชอบทำอารมณ้เสียตลอดเวลาอายุก็ปาเข้า40กว่าแล้วรอยย่นนั่นยิ่งทำให้เธอดูน่ากลัวขึ้นอีกเท่า


    บิด!


    "โอ๊ย!"  


    เธอบิดหูผมอย่างไม่เกรงเลยว่าผมจะเจ็บขนาดไหน
    T-T


    "คะแนนชีวะเธอตกลงเรื่อยๆแล้วนะ ตั้งใจหน่อยสิ เดี๋ยวฉันจะลองติดต่อกับผู้ปกครองเธอนะถ้าขืนคะแนนยังเป็นแบบนี้!


    "ครับๆๆเข้าใจแล้ว เข้าใจแล้วคร้าบบบ!!" ผมตะโกนเพื่อเป็นการให้ลืมว่าหูของผมตอนนี้เจ็บแค่ไหน


    "ดี"


    ตึก ตึก


    เธอปล่อยมือแล้วก็เดินขึ้นบันไดไป...


    " ฮิ ฮิ"


     เสียงหัวเราะเล็กๆดังขึ้น จากด้านหลังของผมขณะที่ผมกำลังมองอาจารย์สุดโหดนั่นว่าขึ้นไปแล้วจริงรึเปล่า เสียงหัวเราะเล็กๆนั่น ทำให้ผมหันมามองที่มาของเสียงนั่นทันที


    "อ้ะ!


    พอผมหันมาด้านหลังก็พบว่ามีผู้หญิงสามคนที่กำลังขึ้นมา แล้วคนที่มองผมแล้วหัวเราะอยู่นั้นไม่ใช่ใครที่ไหน          

                    
          เธอก็คือ
    'เดียร์' ผู้หญิงที่ได้เป็นถึงเน็ตไอดอลชื่อดัง และก็เป็นคนที่สวยที่สุดในชั้นของผมด้วยจากผลโหวตของผู้ชายทั้งชั้น...มันไม่แปลกเลยที่เธอจะถูกชื่นชอบขนาดนั้น 


    เธออยู่ห้องคนละห้องกับผม เธออยู่ห้อง ม.5/1 ซึ่งถือว่าเป็นห้องคิงเลยทีเดียว   ดังนั้นพวกเราจึงไม่ค่อยสนิทกัน  ไม่เคยคุยกันเลยด้วยซ้ำ...


    เธอตัวไม่สูงมากแต่ เธอก็มีผิวที่ขาวอมชมพูจนใครทุกคนก็อยากสัมผัส เธอมีผมดำยาวสลวย ดวงตาของเธอดำกลมโตและก็หุ่นของเธอก็ดีหยั่งกับนางแบบ...ทั้งหน้าอก ทั้งริมฝีปากที่เรียวเล็กนั่น พูดได้ว่าเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟ็คที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมาและแน่นอนผมชอบเธอมาก...แต่มันก็เป็นแค่การแอบรักข้างเดียว


    เพราะยังไงซะมันก็คงเป็นได้แค่ฝันสำหรับผม...


    "หะ...หัวเราะอะไรของเธอ" ผมถามเธออย่างเก็บอาการที่หัวใจกำลังเต้นสุดๆตอนนี้


    "อะ...ขอโทษทีนะที่หัวเราะเธอน่ะ" 







    เธอพอสะกดอารมณ์ขันตัวเองได้ ก็ยกมือพนมขึ้นทำท่าขอโทษใส่ผม   เอ่อ...เธอนี่เท่าที่ผมดูเป็นคนซื่อพอสมควรเลยแฮะ


    "ยัยบ้าไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ รีบขึ้นไปทำงานกนได้แล้ว" เพื่อนของเธอเอาแขนรัดคอเธอแล้วก็พาลากเธอขึ้นไป


    "ไปนะ..."  


    เธอหันมาโบกมือใส่ผม แล้วก็ขึ้นไป...


    " ........."  


    นี่เป็นครั้งแรกนะเนี่ยที่ได้คุยกับเธอ...ใจมันเต้นตุบตับไปหมดเลยแฮะ


    "อะ เราต้องไปห้องสมุดนี่นา" 


    ตึก ตึก!


    ผมพอนึกขึ้นได้ว่าต้องทำอะไร ก็รีบวิ่งลงอย่างด่วนจี๋



    30 นาทีผ่านไป


    ผมสมัครสิ่งที่เรียกว่าLine สำเร็จโดยให้บรรณารักษ์ช่วย...


     ตอนนี้หมดเวลาพักไปแล้ว พวกนักเรียนทุกคนจะมานั่งตรงกลางลานก่อนที่จะขึ้นห้องเรียน คุณครูใหญ่ก็ปล่อยนักเรียนแต่ชั้นขึ้นไปจนเหลือเพียงแค่นักเรียนชั้น ม.5 ซึ่งก็คือชั้นของผมนี่เอง


    "เอาละเดี๋ยววันนี้ครูจะประชุมเรื่องการไปเข้าค่ายอีก 1อาทิตย์ที่กำลังจะถึงนี้นะ"


    "ว่าแล้ว..."


    "แต่ก็ดีนะฉันอยากไปเร็วๆด้วยซ้ำ"


    "เออๆเรื่องของแก"


    เจี๊ยว จ๊าว...


    เสียงนักเรียนต่างพูดขึ้นพอคุณครูใหญ่เริ่มเปิดหัวเรื่องเกี่ยวกับการไปค่ายค้างคืน หลังจากนั้นคุณครูใหญ่ก็ให้'วัฒน์' ไอ้เพื่อนซี้ย้ำปึ้กของผม กล่าวอธิบายว่าพวกเราต้องเตรียมอะไรไปมั่ง ต้องค้างกี่คืนแล้วจะมีกิจกรรมอะไรมั่ง รวมไปถึงมารยาทที่จะไปอยู่ที่นั่น


    ที่ที่เราจะไปก็คือ ชลบุรี อำเภอบางละมุง...5วัน 4คืน นั่นคือสิ่งที่ผมฟังที่เหลือผมก็ไม่ได้จำอะไรเลย ผมฟังผ่านหู...ในทางกลับกันกลุ่มตรงข้ามไม่ได้ฟังเหมือนผมแต่ทำเสียงเจี๊ยวจ๊าวคุยอย่างหนวกหูแบบไม่เกรงใจคนอื่น



    "ฮ่า ฮ่า เดี๋ยวคืนนี้ไปที่เดิมนะเว้ย!


     พวกนั้น...ผมไม่ค่อยชอบเท่าไร เป็นพวกเด็กเกเร ชอบหาเรื่องคนอื่นโดยเฉพาะโรงเรียนอื่น ทั้งขู่เอาตังค์ แถมยังมีทั้งโดดเรียนไปสูบบุหรี่ ต่างๆนานาเป็นไปได้ผมก็ไม่อยากยุ่งกับพวกมันเท่าไร   


    20 นาทีต่อมา...


    พวกเราคุยเรื่องการไปค่ายค้างคืนที่ชลบุรีเสร็จ พวกเขาก็ปล่อยให้พวกเรานั่งรอพักกันตามสบายไปก่อน เพื่อรอเอกสารที่จะปริ้นท์ออกมาเพื่อไปรับรองกับผู้ปกครองอีกที


    จ้อก แจ้ก...


    พวกนักเรียนก็คุยกันต่อเหมือนเดิม หยั่งกับไม่ได้คุยกันเป็นปีงั้นแหละ


    "เฮ้ยๆ เมฆเล่นเปล่าระหว่างรอพวกอาจารย์"


    เพื่อนนักเรียนชายกลุ่มนึงที่อยู่ชั้นเดียวกันกับผม สะกิดผมขึ้นเพื่อเห็นผมกำลังนั่งกอดเข่าทำท่าจะหลับ


    " หือ.....เล่นอะไร?"  ผมถามพวกมัน


    "ชุบพระราชาใครแพ้ให้ทำตามคนชนะน่ะ เอาเปล่าๆ" พวกมันทำท่าทางสนุก  แล้วชักชวนผม


    "โตป่านนี้ยังเล่นกันอีกเรอะ..." 


    ผมตอบมันไปด้วยที่ท่าทางที่งัวเงีย แล้วเซ็งกะตาย ผมเป็นคนไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีเท่าไรน่ะนะ เพื่อนที่รู้จักจริงๆจังๆมีเพียงไม่กี่คนเอง


    "เออ...ก็ได้" 


    ผมตอบอย่างเซงๆ  ดีกว่าไม่มีอะไรทำอะนะ...หรือไม่มีอะไรทำดีกว่านะ


    ชุบ!


    "อ่า ฉันชนะ นายตบหน้าตัวเองหนึ่งที และนายวิดพื้น 20 ครั้ง"  


    ผมรู้สึกสะใจเล็กน้อยที่อยู่ๆตาแรกก็ชนะพวกมันทั้งสองคนอีกคนตบหน้าตัวเอง  และอีกคนก็วิดพื้น20ครั้ง


    "1 2 3 4 5 6 7...20 ฝากไว้ก่อนเถอะเมฆอย่าให้ชนะ...บ้างนะเฟ้ย แฮ่ก แฮ่ก"      พวกมันมองผมอย่างหมั่นไส้ ทำหน้าแบบว่าต้องชนะผมให้ได้


    ชุบ!


    "วิดอีกคนละ 10" 


    ครั้งนี้ผมก็ชนะอีก วันนี้มันทำให้ผมสะใจจริงๆแฮะ ทุกคนที่เห็นพวกเรากำลังเล่นกันก็ค่อยๆมามองพวกเรากันอย่างสนอกสนใจ และรู้สึกว่าตลกดี


    พวกมันมองผมอย่างเจ็บใจ...ผมชนะพวกมันหลายตาจนกระทั่ง...


    ชุบ!


    "อ้ะ!"


    "เยสไอ้เมฆแพ้แล้วโว้ย!!


     พวกมันต่างดีใจอย่างสุดขีด...แค่เป่ายิ้งชุบเนี่ยนะ ทุกคนที่ดูพวกเราแต่ก็ไม่ได้ดูทุกคนหรอกนะ พวกเด็กเกเรนั่น กับพวกผู้หญิงหลายคนก็ไม่ได้ดู ทุกคนกำลังดูอย่างใจจดใจจ่อว่าพวกนั้นสองคนคิดจะสั่งอะไรกับคนที่ทำให้พวกเขาวิดพื้นจนเหนื่อยแบบนี้ ผมดูใบหน้าพวกเขาเห็นเหงื่อเต็มตัวก็สะใจจริงๆ   


    "เอาละนะ เองต้องทำตามคำสั่งนี้ให้ดีๆละ...เมฆ" พวกมันเดินมากระซิบข้างหูผม


    "เออว่ามาเลย" ผมตอบมัน เพราะเห็นพวกมันมัวแต่ลีลาอยู่ได้


    "ทำไม่ได้ลูกหมานะเว้ย..." มันท้าทายผมเข้าไปอีก


    "เออน่ะ บอกมาเร็วๆน่าจบตานี่เลิกแล้วนะเฟ้ย!" ผมพูดกับพวกมัน


    " ...จง...บอก...รัก...เดียร์...ซะ" เอ้ะ...


    "หา!!!!


     ผมตกใจจนสะดุ้งคลานถอยไปข้างหลังเลยทีเดียว ทุกคนที่กำลังมองดูอยู่ว่าผมได้รับคำสั่งอะไร


    " หมานะเว้ย...เมฆ..."


    "อึก...เออ..."


    ฟุบ!


    ผมลุกขึ้นแล้วเดินไปทางกลุ่มผู้หญิงที่กำลังคุยกันอย่างสนุกสนาน ซึ่ง'เดียร์'เองก็อยู่ในนั้นด้วย จะไหวเหรอเนี่ยให้มาบอกรักคนที่ตัวเองชอบจริงๆเนี่ยนะ


    "หือ?


    พวกผู้หญิงต่างมองมาที่ผมที่กำลังเดินไปหาพวกเธอ เดียร์ก็หันมาเช่นเดียวกัน


    " ดะ...เดียร์" 


    ผมเรียกเธอด้วยเสียงเบาๆอย่างเชินอาย และอาการที่สั่นระริก


    "จ้ะ?


     เดียร์พอรู้ว่าตัวเองถูกเรียกชื่อก็มองอย่างใจจดใจจ่อว่าผมจะพูดอะไร...พอเธอเห็นผมทำท่าทางอ้ำอึ้ง จึงลุกขึ้นมายืนอยู่ตรงหน้าผม เพื่อนๆของเธอก็ต่างพูดคุยซุบซิบอย่างสงสัยท่าทางของผม



    "นายจะพูดอะไรก็พูดสิ เดียร์เค้าจะได้มาคุยกับพวกเราเรื่องเสื้อผ้าที่จะไปซื้อกันพรุ่งนี้" 

       เพื่อนของเดียร์พูดกดดันผม ทุกคนพอเห็นเดียร์ยืนขึ้นมา อย่างที่รู้ๆกันพวกผู้ชายต่างหันมามองพวกเราที่กำลังยืนอยู่ มันเด่นมากเพราะทุกคนที่กำลังนั่งรอพวกอาจารย์กันแต่กลับมีแค่พวกเราสองคนที่ยืนอยู่


    พวกกลุ่มเกเรนั่นก็หยุดคุยกันแล้วหันมามองพวกเราเช่นกัน...โดยเฉพาะ ' ธันคนที่เป็นหัวโจกในการนำเพื่อนๆของเขาไปยกตีกับโรงเรียนอื่นๆ ผมไม่ค่อยรู้จักเขาเท่าไรแต่กิตติศัพท์ที่เคยได้ยินมาไม่ใช่เรื่องดีเลย


    "ชะ...ชะ..."


    "หา ว่าอะไรนะฉันไม่ได้ยินน่ะ?" เดียร์ถามผมด้วยท่าทางที่งงงวย


    "เฮ้อ...เมฆแมร่งป๊อดว่ะ"  


    เพื่อนคนที่สั่งผมบ่นขึ้น พลางกวักมือบอกเพื่อนๆที่มองอยู่ พวกเขาพอเห็นมันก็เข้าใจทันทีว่าเขาสั่งอะไรผมไป


    "เฮ้ยพูดพร้อมกันนะพวกเรา" มันซึ่งไปนัดแนะอะไรกับคนอื่นๆไว้ พูดอะไรบางอย่างขึ้น


    "เมฆลูกหมา  เมฆลูกหมา  เมฆลูกหมา"


    พวกมันประสานเสียงกันพร้อมเพรียงเชียวนะ...แมร่ง..เสียงของมันกดดันผมจนเครียดจริง...แมร่งเอ๊ย...


    "เดียร์..."


    "หือ เธอพูดอะไรนะ ฉันไม่ได้ยินเสียงที่พวกเขา...อุบ...ล้อเธอมันดังเกินไปน่ะคิก  คิก" 


     เธอหัวเราะเล็กๆใส่ผม ที่ถูกเพื่อนๆล้อขนาดนั้น แต่เธอท่าทางก็คงไม่รู้เหมือนกันว่าพวกเขาล้อผมเรื่องอะไรแต่เล่นหัวเราะเพราะผมโดนล้อเนี่ยนะ เพราะเธอใสซื่อหรือ...ใจร้ายกันแน่นะเนี่ย



    "เมฆลูกหมา  เมฆลูกหมา  เมฆลูกหมา"


    เสียงของพวกมันยังคงกดดันผม พวกผู้หญิงที่รูเรื่องด้วยก็ช่วยพูดเสริมให้พวกนั้นอีก


     เอาไงเอา...กัน...


    "เดียร์ชั้นชอบเธอ!!!


    ผมตะโกนลั่น...มันดังที่สุดเท่าที่ผมเคยตะโกนมาเลย...






    "............."


    ทุกคนต่างเงียบละอึ้งกับคำพูดของผม...



    "วู้ววววว   สุดยอดดดด!!!"


      ทุกคนพอรู้สึกตัวก็ทึ่งกับคำพูดของเขา พวกเขาโห่ลั่นกับความกล้าของเขา   โดยเฉพาะไอ้สองตัวนั่นที่สั่งผมดูเหมือนจะมีการพนันกันด้วยว่าผมจะกล้าหรือเปล่า..


    วู้ว!!!


    "...เอ่อ..."  


     ท่ามกลางเสียงโหวกเหวกโวยวายของเพื่อนๆในชั้น เสียงของเดียร์ที่เอ่ยขึ้นอย่างเบาๆ ด้วยท่าทีที่เขินอาย ผมเห็นดังนั้นกลัวที่จะได้รับคำตอบจากเธอโดยที่ผมยังไม่ได้เตรียมใจ ถึงมันจะป็นความรู้สึกจริงๆของผมก็เถอะ แต่ผมไม่พร้อมจริงๆที่จะบอกเธอ และคิดว่าคำตอบที่จะได้รับมาอาจจะทำให้ผมเจ็บปวดมาก...


    "เดี๋ยวๆๆอย่าเพิ่งพูดนะเดียร์!"ผมพูดขัดก่อนเธอจะพูดอะไรออกมา


    "เอ๋?"  


    เธอทำท่าทางสะดุ้งเล็กน้อยที่จู่ๆผมก็ ทำมือห้ามเธอไม่ให้พูดต่อ


    " ...คือ...มันเป็นเกมส์น่ะ...ฉันโดนสั่งมาให้ทำแบบนี้...เพราะฉะนั้นอย่าไปคิดมากนะ..."   


    ผมพูดเบาๆกับเธอ เธอพอได้ยินคำพูดนั้นก็เปลี่ยนสีหน้าทันทีจากท่าทีที่เก้อเขิน


    "งะ...งั้นเหรอ...อือ ไม่เป็นไรจ้ะ...แต่ว่า"  


    "แต่ว่า?"


    "เธออย่าไปเล่นแบบนี้อีกนะ...มันอาจทำให้คนคนนั้นเสียความรู้สึกได้นะ..."

     

    เธอยิ้มเล็กๆให้ผมแต่มันให้ความรู้สึกแปลกๆยังไงไม่รู้สิ


    10 นาทีต่อมาพวกคุณครูก็เอาเอกสารมาให้พวกเราแล้วก็เรียกให้พวกเรากลับขึ้นไปเรียนตามปกติ ทั้งชั้นทุกคนก็ต่างรู้กันว่าเมฆที่บอกชอบเดียร์ไปนั้นเป็นแค่เกมส์แต่คนที่ไม่รู้...มันก็มี.....อย่างน้อย'ธัน'ก็เป็นหนึ่งในนั้น  


    เมฆไม่รู้เลยว่าธันมองเขาด้วยสายตาเช่นไร...



    ห้องน้ำ


    ปึง!!!!!


    เพล้ง!!!


    เสียงของเหมือนอะไรบางอย่างกระแทกกับแก้วจนแตก นั่นคือหมัดของชายคนหนึ่งไปกระแทกกับกระจกอย่างแรง จนแตกไป...


    "ใจเย็นๆน่าธัน" กลุ่มของธันคนหนึ่งพูดขึ้น...


    "เย็นบ้าเย็นบออะไร!" เขาตะโกนกลับใส่เพื่อนของเขาด้วยความโมโห


    "พวกแกไปเรียกคนอื่นๆมาซะนะ"


    "หานายอย่าบอกนะว่า?"


    "เออ หลังเลิกเรียน...ข้าไม่เอามันไว้แน่ ไอ้เมฆ"

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×