ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    R A V E `เด็กดื้อที่ชื่อแบคฮยอน♔ CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #4 : ทดลองเป็นคุณอาครั้งที่ 3

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 58



     
    3
     



     

     

                หลังจากเรื่องราวทั้งหมดที่ผ่านมาก็ร่วมอาทิตย์นึงได้ นั่นทำให้ปาร์คชานยอลโล่งอกขึ้นมากทีเดียวที่หลานตัวเล็กจะไม่โดนแฟนเก่ามา อาละวาดใส่อีก


                แต่ยังมีกลิ่นลางสังหรไม่ค่อยดีลอยมาเบาๆ..


                ทุกๆ วันยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆเหมือนเดิม แบคฮยอนปลุกชานยอล ชานยอลแกล้ง แล้วก็ไปทำงานด้วยกัน กลับบ้านด้วยกัน โคตรมีความสุขอะจริงๆ T__T

                ยูรา ผมขอหลานไว้กับผมได้ปะ?





                "วันนี้กินอะไรดีละเรา หืม?"


                "งืมมม"


                เด็ก น้อยทำท่าทางครุ่นคิดโดยเอามือเล็กๆจับไปที่คางมนของตนเองแล้วเหล่ตามอง ข้างๆตัวซึ่งมีตู้เย็นตั้งอยู่พร้อมกับนั่งลงบนเก้าอี้แล้วยิ้มแป้น


                "กินข้าวข้างนอกกันน~"


                "หา ทำไมล่ะ?" ขิ้วเข้มขมวดเล็กน้อยพลางกอดอดระหว่างรอคำตอบจากเด็กดื้อเอาแต่ใจ


                "ไม่รู้กินอะไรนี่ เอางี้ เดี๋ยวพี่ชานยอลไปที่ห้องทำงานนะแล้วเดี๋ยวแบคซื้อของขึ้นไปให้"


                "เหอ จะไปคนเดียวจริงๆหรอ?"


                "อื้ม ไปกัน หิวแล้วนะ" ไม่ว่าปล่าวยังดึงมือหนาของคนตัวสูงให้เดินตามออกจากห้อง คุณอาขายาวอ้อมมาเปิดประตูรถให้ก่อนจะวิ่งกลับไปฝั่งคนขับแล้วออกรถไปยังจุด หมายทันที


                เช้าวันนนี้รถติดเป็นพิเศษเพราะอะไรอะหรอ





                ไม่รู้เหมือนกันสิ.. อาจจะเป็นเพราะงานแถลงข่าวบริษัทเปิดใหม่ข้างๆบริษัทผมก็ได้




                "ตั้งใจทำงานนะเดี๋ยวซื้อข้าวให้ จุ้บ!"


                "อืม"


                ขา เล็กๆพาร่างบางมาถึงชั้นล่างเพื่อเดินไปหาของกินตอนเช้า วันนี้อากาศสดใสและหนาแน่นไปด้วยผู้คน เพราะข้างๆบริษัทนี้มีบริษัทเปิดใหม่ 


                "อ่า คุณป้าฮะ เอานี่2ที่ฮะ" นิ้วเรียวจิ้มที่ตู้กระจกแล้วควานหากระเป๋าเงินแต่มันกลับ



                หายไป





                โอ้วววววววววววว!!!!!!!!!!




                มือเรียวเปิดกระเป๋าเป้กว้างแล้วหามันใหม่อีกครั้งแต่ก็พบกับความว่างปล่าว มือสวยเย็นชืดกับใบหน้าซีดๆทำให้คนต่อแถวข้างหลังถึงกับชะเง้อมามองและพบว่า มันตกอยู่ข้างๆตัวแบคฮยอน


                "เอ่อ คุณคะ ของคุณรึปล่าว?"


                "อ่อ ฟู่ววว ขอบคุณนะฮะ---"



                "อีเด็กกะโปโล!!!!!!"


                "คุณป้าโบท็อกซ์!!!! "


     

                ร่างของคนที่เก็บกระเป๋าตังให้ก็คือยัยป้าที่โยนหนังสือใส่เขาเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว แถมยังจ้องหน้าเหมือนจะกินหัวนั่นอีก!! เธอโยนกระเป๋าเงินลงพื้นใช้เท้าเหยียบแล้วชี้หน้าร่างเล็กแล้วตวาดแว้ดๆจนคนรอบๆหันมามองเป็นตาเดียวกัน

     

                "วันนี้ฉันไม่ได้ตบแกคงไม่ได้แล้วล่ะอีเด็กกะโปโล!"

     

                "ฮะ เฮ้ย !!!"

     

     

     

                เพี๊ยะ!!!!

     

                เสียงมือกระทบใบหน้าอย่างแรงดังจนแม่ค้าขายกับข้าวถึงกับช้อคจนทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ตะโกนเรียกรปพ.มาให้ช่วยแยกสองคนนี้ออกจากกัน แต่กลับไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งเมื่อเห็นว่าเธอคือ ว่าที่คู่หมั้นของชานยอลแต่หารู้ไม่ว่าทั้งคู่เลิกกันไปแล้ว

     

                "อึก โอ้ยย!!!!" ผลักหน้าอกจนกระแทกกับตู้กระจกแรง ร่างกายบอบบางงอเข้าหากันเพราะความจุกเล่นงานเข้า แต่เธอไม่หยุดแค่นั้น ยังจิกกลุ่มผมสีเข้มติดมือแล้วตบอีกฉาดใหญ่ รอยแดงรูปมือปรากฎบนผิวแก้มขาวเนียน นํ้าตาจากความเจ็บค่อยๆไหลออกมาเล็กน้อยก่อนจะเหลือบไปเห็น..

     

                 "ยอนฮวา หยุดบ้าเดี๋ยวนี้!!!!!!”

     

     














                ชายหนุ่มเจ้าของบริษัทวิ่งลงมายังศูนย์ขายของชั้นล่างก็พบร่างของหลานตัวเล็กของเขากำลังโดนแฟนเก่าทั้งจิกทึ้งกลุ่มผมและตบหน้าฉาดใหญ่ จนโมโหขึ้นหน้า

     

                “ลุกออกไปเดี๋ยวนี้ยอนฮวา!”

     

                “..ชานยอลคะ” เธอหันมองตามต้นเสียงก็พบร่างของคุณอาแสนดีกำลังทำหน้ายักษ์ใส่ เธออ้าปากพะงาบๆแล้วรีบลุกขึ้นจัดผมจัดเผ้าทันที ส่วนแบคฮยอนก็ลุกขึ้นยืนกะเผกๆทำเอาคนตัวโตยิ่งโมโหหญิงสาวเข้าไปใหญ่ ขายาวก้าวฉับๆเดินผ่านยอนฮวาไปหาเด็กน้อยของเขาแล้วสวมกอดเบาๆ เธอถึงกับเหวอไปสักพักที่ถูกเมินแบบนั้น แบคฮยอนคว้าชายเสื้อสูทกำมันแน่นๆแล้วซุกหน้าตรงช่วงอกผม ความรู้สึกแฉะๆช่วงหน้าอกของผมยิ่งทำให้รู้ว่าเด็กน้อยกลัวแค่ไหน แต่ห่วงหรือโมโหแค่ไหนก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากปลอบแบคฮยอนให้หายกลัวแล้วเรียกยอนฮวาไปเคลียร์ก็เท่านั้น

     

     

                คราวนี้เรื่องใหญ่แน่..

     

     

     

     

     

     

                BBH PART

     

     

               

                “เจ็บมากมั้ย หืม” น้ำเสียงนุ่มทุ้มที่ชอบฟังกล่าวถามแล้วลูบหัวเบาๆ

     

                “อือ เจ็บฮะ พี่ยอนฮวาหยิกแบคฮยอนทั้งตัวเลย” มือน้อยๆรีบเอื้อมไปหยิกแขนตัวเองอย่างแรง พลางยกยิ้มร้าย บีบน้ำตาออกมามากๆแล้วชะเง้อหน้ามองยัยป้าโบท็อกซ์ยิ้มยีฟันให้

     

                “ให้พี่ดูหน่อยครับ” คุณอาจำเป็นสุดหล่อผละออกมาเบาๆพร้อมกับขมวดคิ้วฉับมองรอยสีแดงที่แขนผมที่เป็นคนทำมันขึ้นมาเองแล้วหันไปมองยัยป้าที่ยืนทำหน้าเป็นปลาขาดน้ำข้างหลังแล้วทำท่าเหมือนจะโวยวายใส่เธอ แต่บทนายเอกยังคงค้ำคอผมให้รั้งแขนพี่ชานยอลไว้

     

                “อย่าโมโหพี่ยอนฮวาเลยฮะ แค่หยิกเอง

     

                “แต่พี่เห็นเธอตบแบคฮยอนไม่ใช่หรอ?”

     

                “เอ่อ..คือ

     

                “อย่าปกป้องเธอสิแบคฮยอน..”

     

                “แบคไม่ได้ปกป้องนะฮะพี่ชานยอล” เขาหันมามองแล้วถอนหายใจเฮือกใหญ่ ก่อนจะดึงแขนที่ผมรั้งไว้ออก จัดสูทให้เข้าที่แล้วเรียกยัยป้านั่นให้ไปเคลียในห้อง ส่วนป้านั่นก็ได้แต่ชี้หน้าแล้วย่ำเท้าไปมา

     

                ”อี.. อีเด็กตอแหล” ชี้นิ้วยืนด่าเด็กน้อยที่ยืนกอดอกมองเธออย่างสมเพช พลางกลอกตาไปมาอย่างเบื่อหน่ายแล้วเดินตามพี่ชานยอลของเขาไป

     

     

     

                “สู้ๆนะฮะป้า

     

     

              

                "ยอนฮวา แบบนี้มันไม่มากเกินไปหน่อยหรอครับ?" ทันทีที่ขาเรียวเล็กใต้ถุงน่องสีดำก้าวเข้ามาในห้องทำงานก็ขนลึกซู่เมื่อมองใบ หน้าเคร่งขรึมของอดีตคนรีกที่คบกันมาก็ไม่เคยเห็นมุมแบบนี้จากเขา


                "มากอะไรกัน เด็กนั่นแย่งคุณไปจากฉันนะ"


                "เห็นผมเป็นสิ่งของ?"


                สะอึกไปหนึ่งดอก


                "ฉันรักคุณนะ"


                "ก็แค่อยากเอาชนะแบคฮยอนไม่ใช่หรอครับ"


                สองดอก


                "ชานยอลคะ"


                "กลัวลืมชื่อผมหรอ?"


                สามดอก



                เด็กหนุ่มตัวเล็กที่แอบฟังหน้าห้องกลั้นขำจนมันปวดแก้มไปหมด ส่วนหญิงสาวยืนนิ่งเหมือนถูกสต้าฟไว้แล้วหันมองรอบๆตัวแก้หน้าแตก "ควรทำยังไงกับแบคฮยอนคุณรู้ใช่มั้ย"



                "จะให้ฉันขอโทษมันน่ะหรอ?"

                "เรียกแบคฮยอนดีๆนะครับยอนฮวา"


                "ก็ได้ค่ะ" เธอก้มหน้าแล้วเดินออกไปหน้าห้องทำงานที่มีร่างเล็กยืนรออยู่แล้วพร้อมรอยยิ้มแชะทักทายอย่างเจ็บแสบ




                "เอ้า ขอโทษผมซะสิป้า" 



                "ขอโทษ.."

                "หืม อะไรนะไม่เห็นได้ยินเลย?" กอดอกแล้วยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆพร้อมยิ้มบางๆให้ระหว่างที่อีกคนยืนกำมือจน เล็บสีแดงสดจิกเข้าไปในมือตัวเองเป็นรอย ขบฟันกับปากล่างแล้วอ้าปากพูดโดยเพิ่มระดับเสียงเข้าไปอีก

                "ขอ โทษคะ น้อง. แบค. ฮยอน." จงใจเน้นเสียงให้ได้ยินชัดๆจนร่างเล็กพอใจแล้วเดินสวนไปหาพี่ชานยอลในห้องทำ งานพร้อกับกอดเข้าที่แขนแล้วปรายตามองเธอที่ยืนอยู่หน้าห้อง มือสวยจับชายเสื้อสูทแน่นแล้วซุกหน้าระหว่างที่คุณอาลูบหัวไปด้วย

                "ส่วนคุณหน่ะ กลับไปได้แล้วครับ เชิญ" 

                "ก็ได้ค่ะแต่ว่า..!!"

                "ไม่ มีแต่ เชิญครับ" ผายมือออกไปทางประตูข้างหนึ่งกล่าวคำขอแกมบังคับให้หญิงสาวออกไปแต่เธอกลับ ยืนนิ่งไม่ขยับ เธอยืนมองเด็กน้อยในอ้อมกอดเขาแช้วกำมือแน่น พอแบคฮยอนหันไปมองก็กอดเอวคุณอาแน่นกว่าเดิม




                มารยา..!!


                กระทืบเท้าปึงปังเดินออกจากห้องทิ้งไว้เหลือสองคนที่มองด้วยสายตาอ่อนล้าเต็มทน











                ชานยอลหน่ะของแบคฮยอนคนเดียวจำไว้นะฮะป้าโบท็อกซ์!!

     

     

     













     


    *เบะปากใส่รัวๆ*











                "นี่แบคฮยอน วันนี้คํ่าๆมีงานเลี้ยงนะ ไปปะ?"

     

                "งาน อะไรหรอฮะพี่จงอิน" ผมเอียงคอนั่งฟังพี่จงอินชวนไปงานเลี้ยงระหว่างที่พี่ชานยอลไม่อยู่ ซึ่งผมก็ยังไม่รู้ด้วยซํ้าว่างานนั้นคืองานอะไรแต่ก็พยักหน้ารับไปแล้ว

     

                "งานเลี้ยงบริษัทข้างๆที่เปิดใหม่นั่นไง เขาเชิญให้เราไปด้วย" ว่าพลางพยักเพยิดผินหน้าไปทางบริษัทข้างๆ

     

                "เอ๋ แล้วชวนแบคทำไมละ เอาคนในบริษัทไปอย่างเดียวก็ได้"

     

                "ชานยอลมันบอกว่าไม่อยากปล่อยแบคไว้คนเดียวไงเลยส่งพี่มาชวนก่อน แต่สุดท้ายมันก็ต้องบังคับแบคอยู่ดีอะแหละ"

     

                "ฮ่ะๆ จัดที่ไหนละ?"

     

                "ผับแหละมั้ง"

     

                "แบคอายุ 17 เองนะไปด้วยไม่ได้หรอก" พี่จงอินทำหน้าตกใจ ที่ตกใจเพราะผมอายุน้อยหรือหน้าแก่เกินวัยกันนะ

     

                "17 หรอวะ" ผมพยักหน้ารับก่อนพี่จงอินจะทำท่าทางครุ่นคิด ก่อนจะหยิบโทรศัพท์มากดๆจิ้มๆแล้ววางที่เดิม แล้วชวนผมคุยอะไรไปเรื่อยเปื่อย

     

     

     

                ตื่อดึ้ง!!

                ตื่อดึ้ง!

                ตื่อดึ้ง!

     

                พี่จงอินหยิบโทรศัพท์มาอ่านข้อความโปรแกรมแชทสีเขียวปี๋แล้วยิ้มกว้างระหว่างที่มือก็ยื่นโทรศัพท์มาให้ผมดู

     




    วันนี้

     


    Kimkai'do

    Read 14:18 มึงแบคอายุ 17 เองจะเข้าผับยังไงวะ?

    Pcy__bbh

    กูก็ทำให้เข้าได้แล้วกัน 14:20

    Kimkai'do

    Read 14:21 ตอบแบบกำปั้นทุบดินชิบหาย

    Pcy__bbh

    ทำไงก็ได้อะในแนวกูอะ อายุไม่ถึงยังไง

    กูก็จะพาแบคฮยอนเข้า เป็นห่วงน้องเค้าจะตายห่า

    ปล่อยไว้คนเดียวคงแย่น่าดู14:22

    Kimkai'do

     Read 14:23 อี๋ โลกชมพูไปป้ะมึงอะ?

    Read 14:23  

    Pcy__bbh

    ชมพูเพราะแบคฮยอนละกันไม่ใช่เพราะมึง 14:25

    Kimkai'do

    Read 14:26 ระวังได้เมียเด็กนะเพื่อน

    Pcy__bbh

    กูถึงห้องประชุมละ พอห่า เลิกคุย 14:30

     

     

                ผมนั่งจ้องโทรศัพท์ในมือนาน มาก โลกชมพูเพราะผมหรอ แง้ แบคฮยอนจะระเบิดตัวเองตายแล้วนะพี่ชานยอลอ่า..ผมขบฟันกับปากล่างไม่ให้ยิ้ม มากเพราะกลัวจะโดนพี่จงอินล้อ แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผล..เพราะทันทีที่เงยหน้าจากโทรศัพท์ก็โดนพี่จงอินแซว ทันที

     

                "แหมยิ้ม ยิ้ม.. ชอบชานยอลหรอ?" ปากหยักยิ้มเยาะด้วยความเจ้าเล่ห์มองผมที่กำลังส่ายหน้าส่ายมือพัลวันแล้ว หัวเราะออกมาดังๆพลางตบมือชอบใจที่ได้แกล้งผม

     

                "ชอบอะไรเล่า ไม่ชอบซักหน่อย เป็นอาหลานกันนะ!" ก้มหน้าซ่อนอาการเขินอายเอาไว้กระทั่งคางมนชิดอก เม้มปากเป็นเส้นตรง รู้ว่าโกหกมันไม่ดีแต่ทำไงได้ละ ถามมางี้ก็เขินนะ .///.

     

                "เดี๋ยวพี่จะบอกอะไรดีๆให้"

     

                "ห้ะ อะไรหรอ?" พี่จงอินลุกขึ้นยืนตรงแล้ววางมือบนบ่าผมระหว่างมี่ผมเอียงคอรอฟัง

     

                "สถานะ ของนายกับท่านชายชานยอลมันไม่ใช่เรื่องจริง" นํ้าเสียงเรียบนิ่งกล่าวแค่นั้นพร้อมตบบ่าปุๆแล้วเจ้าตัวก็เดินไปรอบๆห้อง พร้อมฮัมเพลงไปด้วยอย่างอารมณ์ดีทิ้งให้ผมงงกับคำพูดของเขา ระหว่างที่ผมกำลังคิดเขาก็พูดขึ้นมาอีก

     

                "ถ้าชอบ.."

     

                "...."

     

                "ก็บอกไป" ผมหันไปมองเขา เขาก็หันมามองผม "ความรักของนายมัน เกินคำว่าอาหลานก็บอกไป"

     

                ".....อือ"

     

                "พี่ขอเตือนให้รีบหน่อยนะแบคฮยอน..."

     

     

     

     

     

                "ถ้ายังไม่อยากเห็นพี่ชานยอลสุดที่รักโดนชะนีคาบไปแดก หึหึJ" มีเลศนัยพร้อมก้าวขายาวๆออกไปจากห้องทำงานเพื่อนสนิทขายาว

     

     

     

     

     

     

                สถานะ..ผมกับชานยอล...ไม่ใช่เรื่องจริง..

     

     

     

     

     

     

     

     

                มันหมายความว่ายังไงกันแน่พี่จงอินพี่ชานยอล..

     

    50%



     

     

     

     

     

     

               ตกเย็น..




               ร่าง สูงที่ประชุมมาตั้งแต่ช่วงเที่ยงกึ่งเดินกึ่งย่องกลับมาที่ห้องทำงานตัวเอง ที่ย่องก็เพราะเจอจงอินข้างล่างหน่ะสิ บอกว่าแบคฮยอนนอนหลับปุ๋ยอยู่ ไอเราก็ไม่อยากกวนเด็กๆใช้พชังงานเยอะจะตาย


               ครืดๆ


               "เฮ่อ.." ถอนหายใจยาว ลากเก้าอี้หมุนมีพนักพิงออกมานั่งลงระหว่างถอดสูทออกสายตาก็พลันไปสะดุดกับเด็กน้อยที่นอนกอดตัวเองแถมสั่นงึกๆเพราะเครื่องทำความเย็นเปิดใช้งานนานทำห้อุณหูมิต่ำลงมากแล้วมาบวกกับสภาพอากาศเดือนตุลาที่เริ่มเข้าสู่ฤดูหนาว ส่ายหน้าน้อยๆพร้อมเดินไปใกล้ๆเด็กน้อย


               ดวงตาเรียวรีส่อแววขี้เล่นปิดสนิท ปากแดงๆเผยอออกเล็กน้อย คิ้วเรียวสวยกับจมูกได้รูปปลายติดรั้นหน่อยๆรับกับโครงหน้าหวานๆนั่น แก้มแดงผิวละเอียดอมชมพูกลุ่มผมสีเข้มตัดกับผิวกายขาวผ่องไร้ตำหนิ 

     

               น่ารักจริงๆ

               สองขายาวย่อลงก่อนจะนั่งขัดสมาธิไปกับพื้นห้องทำงานพลางมองใบหน้าน่ารักยามหลับใหลไม่วางตา ..ละสายตาออกยากเหลือเกิน.. มือหนาจับเสื้อสูทของคัวเองห่มให้คนน่ารักแล้วเท้าคางมองกับโซฟาไม่ห่าง ใครมาเห็นเข้าคงคิดว่าเป็นแฟนกัน.. 


               ยื่นมือไปเกลี่ยผมหน้าม้าที่หล่นลงมาปรกใบหน้าน่ารักอย่างนึกเอ็นดู พลางกระชับเสื้อสูทตนเองบนเรือนร่างอีกคน เพราะเนื้อผ้านั้นค่อนข้างลื่นทำให้มันหล่นลงมาจนมือหนาต้องจับห่มไว้ กลายเป็นว่าคุณอาต้องเลื่อนตัวมานั่งบนโซฟาเพื่อจับเสื้อสูทไว้ให้


               "น่ารักจังเลยน้าแบคฮยอน.."

               บ่นพึมพำกับตัวเองมองดวงหน้าหวานด้วยแววตาอบอุ่นราวกับเป็นคนละคนกับปาร์คชานยอลเมื่อก่อน แล้วโน้มกายลงประทับจูบบางเบาลงบนริมฝีปากบางเฉียบแล้วถอนออกมาอย่างเอาคืนครั้งวันแรกที่เจอหน้ากันเด็กน้อยก็ชิงโขมยจูบเขาไปเสียแล้ว พลางกระซิบชิดใบหูบางว่าหายกันแล้วนะแล้วจุ้บลงบนแก้มใสอีก.อ่า.ผมกลายเป็นคน แก่ขี้โลภกับเรื่องพวกนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้

     

     

     

     

               รู้ตัวอีกทีก็..






               ..ตอนที่แบคฮยอนลืมตาโพล่งขึ้นมานั่นล่ะ


               เอือกก!!


               "พ..พี่ ชานยอล" เด็กน้อยหน้าแดงกํ่ามองโครงหน้าหล่อที่อยู่ชิดกันกับเขามากกว่าครั้งไหนๆ ท่าทางแบบนี้มันล่อแหลมชัดๆ แขนยาวสองข้างจับเสื้อสูทบนไหล่บางแถมยังโน้มหน้ามาใกล้กระทั่งรู้สึกถึงลม หายใจอุ่นๆที่เป่ารดบนแก้มอีก!! 


               "ครับ?"


               แต่ ดูเหมือนคุณอาคนดีจะไม่ตกใจกับสถาณการณ์เท่าไหร่ซํ้ายังยื่นหน้าจนจมูกชนกัน แล้วนั่นอีก.. นัยน์ตารัตติกาลจ้องมองลึกในดวงตาเอ่อคลอนํ้าน้อยๆ เด็กน้อยหายใจติดขัดและเริ่มดิ้นเบาๆจนคนแก่กว่าปล่อยมือจากเสื้อสูทมาจับ ที่หลังท้ายทอยกับแก้มขาวขึ้นสีระเรื่อแทน


               "จะทำ..อะไรฮะ"


               หลับ ตาปี๋ ก้อนเนื้อในอกมันเต้นตุบตุบตุบจนแทบกระเด็นออกมา เบนหน้าหนีคนเจ้าเล่ห์ที่ขึ้นมาคร่อมทับตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ แต่มือของชานยอลก็รั้งโครงหน้าหวานให้กลับมาทางเดิม มือเรียวสวยขยำเสื้อสูทอีกครั้งแล้วยอมหันหน้ากลับมา


               นาน แล้วที่ปาร์คชานยอลถูกดึงความสนใจจากสิ่งรอบกายมากขนาดนี้ เบียดริมฝีปากอิ่มของตัวเองลงไปกับกลีบปากบาง กดท้ายทอยเล็กให้แนบชิดยิ่งขึ้น รสชาติหวานจจากแบคฮยอนทำให้เลือดคนแก่กว่าไหลเวียนได้ดี คลึงจูบหวานไม่ยอมผละออก หนำซํ้าลิ้นร้อนชื้นยังลากวนไปมาจนปากบางค่อยๆเปิด


               ไม่ได้นะ..นี่มันมากเกินไปแล้ว



               "อืม มม..อือ" ส่งลิ้นร้อนกวาดไปทั่วโพรงปากนุ่มหวานชวนให้รู้สึกวูบวาบในช่องท้อง และยิ่งเหมือนเด็กน้อยในอ้อมกอดพยายามที่จะดันลิ้นออกมาบ้างยิ่งเหมือนเป็น เครื่องมือพรากสติของคุณอาแสนดีจนหมดสิ้น


               มือข้างหนึ่งลากไล้ผ่านจากโครงหน้ามาจนคางมน ลำคอขาว แผ่นอกบาง หน้าท้องแบนเรียบ ทุกสัมผัสมันเหมือนจะทำให้เด็กน้อยละลายไปกับมือ 


               "จุ้บ.." เสียงน่าอายเริ่มดังขึ้นเมื่อคุณอาละปากออกมาแต่ไม่ลืมที่จะกัดปากล่างน่า หมั่นเขี้ยวออกมาด้วย แล้วประทับจูบใหม่อย่างไม่เบื่อ พร้อมใช้มือหนาไล้ปลายเสื้อยืดลายน่ารักไปจนถึงแผ่นหลังก่อนที่จะสะดุ้งผงะเกือบช้อคตายเมื่อเลขาหนุ่มพุ่งพรวดเข้ามาในห้อง..





     

     

     

     





               "อุ่ย!เหี้ย!"

     

     

     

     

    TBC.

     

    _________________________________________________

    ไม่ดราม่าค่ะ เก็บไม้กวาดลงนะคะ อย่าตีเค้าเค้าแต่งดราม่าไม่เป้นนน

    สกรีมแท็ก#ฟิครชบ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×