ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โฮมสตัคจ้า

    ลำดับตอนที่ #1 : พาทที่ 1-10 จ้า

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 56


    Homestuck

      มีเด็กผู้ชายคนหนึ่งอยู่ในห้องนอนของเขา มันดูเหมือนว่าวันนี้ วันที่ 13 เมษา จะเป็นวันเกิดของเขานะ

    ถึงมันจะเป็นเมื่อสิบสามปีที่แล้วที่เขาเกิดมา แต่มันจะเป็นวันนี้นี้หละที่เขาจะได้ชื่อซักที!

      จะให้เขาชื่ออะไรดีล่ะ?
     
     
    >ใส่ชื่อ
     
    *

    >ใส่ชื่อ

      ZOOSMELL POOPLORD_

    ลองอีกรอบสิ ไอ้โง่

    >ลองอีกรอบ

    *
    >ลองอีกรอบ

      จอนห์ เอ็กเบิร์ต

    >สำรวจห้อง

    *

    >สำรวจห้อง

      นายชื่อ จอนห์ อย่างที่บอกไปเมื่อตะกี๊ วันนี้เป็นวันเกิดของนาย

    มีเค้กกระจัดกระจายอยู่ในห้องเต็มไปหมด นายมีสิ่งที่สนใจอยู่นิดหน่อย
     
      นายรักหนังที่ห่วยแตกมาก นายชอบที่จะโปรแกรมคอมฯของนายเล่นแต่ฝีมือของนายก็ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่

    นายชอบเรื่องเกี่ยวกับผีสางและสิ่งผิดปกติ และนายเป็นนักมายากลที่กำลังฝึกฝน

      และบางทีนายก็ชอบเล่นเกมด้วย

      ทำอะไรดีล่ะ?

    >จอนห์: รีบไปเอาแขนออกมาจากลิ้นชัก

    *

    >จอนห์: รีบไปเอาแขนออกมาจากลิ้นชัก

      แขนของนายมันอยู่ในหีบมายากลนะ เจ้าโง่!

    >ยกเค้กออกจากหีบมายากล

    *

    >ยกเค้กออกจากหีบมายากล

      ด้วยความสงสารจอนห์ที่ไม่มีแขน นายหยิบเค้กออกจากหีบให้เขาแล้วเอาไปวางไว้บนเตียงของเขาแทน

    >จอนห์: รีบไปแขนออกมาจากหีบมายากล

    *

    >จอนห์: รีบไปเอาแขนออกมาจากหีบมายากล

      นายหยิบเอาแขนปลอมของนายออกมาจากหีบ นายใช้พวกนี้เพื่อแกล้งคนเล่น

    นายเก็บมันไว้ในไพ่ซิลลาเด็กซ์(มันคงจะประมานเหมือนหน้าต่าง Inventory/Bag ในเกมออนไลน์อ่ะนะ)

      นายไม่รู้ว่ามันหมายความว่าอะไรหรอก

      มันมีอย่างอื่นอยู่ในหีบอีกหนิ

    >จอนห์: ดูข้างในหีบ

    *

    >จอนห์: ดูข้างในหีบ

      ในนี้นายเก็บของชิ้นใหญ่และของที่น่าสงสัยไว้

    ของแต่ละอย่างสามารถเป็นอาวุธที่ดีมากสำหรับนักมายากลหรือนักแกล้งคนฝีมือดีได้

      แต่นายไม่ใช่ทั้งสองอย่างนั่นแหละ

      ในของพวกนั้นมี: แขนปลอมสองข้าง(ตอนนี้อยู่ในไพ่ของนาย), กุญแจมือกลหนึ่งคู่, ดาบปลอม, หมวกมายากล, แว่นตลกๆหนึ่งคู่, 

    แคปซูลควันกองนึง, แคปซูลเลือดปลอมกองนึง, หนังสือคำแนะนำเกี่ยวกับการเล่นกลและสร้างความวุ่นวายของนายพลแซสสะครา

    หนังสือเรื่อง "Wise Guy" ของ แฮร์รี่ แอนเดอสัน เขียนโดย ไมค์ แควานี่

      ของพวกนี้อาจจะมีประโยชน์ซักวันนึง แต่ตอนนี้นายคิดว่านายเอาแคปซูลควันไปก็พอ

    >จอนห์: เก็บแคปซูลควัน

    *

    >จอนห์: เก็บแคปซูลควัน

      นายเก็บแคปซูลควันไว้ในไพ่ใบหนึ่งในซิลลาเด็กซ์ของนาย

    นายก็ยังไม่ค่อยแน่ใจหรอกนะว่ามันหมายความว่าอะไร แต่ตอนนี้นายก็เริ่มจะใช้มันเป็นแล้วล่ะนะ

      นายยังมีไพ่แคปชาลอก(แคป-ชา-หลอก) ว่างอยู่อีกสองใบ

    >จอนห์: ใส่แขนปลอม

    *

    >จอนห์: ใช้แขนปลอม

      นายไม่ค่อยจะเข้าใจเท่าไหร่ว่าคำว่า "ใส่" นี่มันใช่คำกริยาที่ใช้กับเจ้าแขนปลอมนี่รึเปล่า แต่นายก็ลองทำอยู่ดีแหละ

    โชคร้ายหน่อยที่นายใช้แขนปลอมไม่ได้! ไพ่ของมันอยู่ข้างใต้ใบที่นายใช้เก็บแคปซูลควัน

      นายคงจะต้องใช้แคปซูลก่อนถึงจะใช้แขนปลอมได้ แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้นายก็คงจะทำอะไรไม่ได้หรอก เพราะมันจะทำให้ห้องนายเต็มไปด้วยควัน!

    รูปแบบซิลลาเด็กซ์ของนายตอนนี้เป็นแบบกอง

      นายไม่ค่อยจะเก่งกับเจ้าเรื่องโปรแกรมกับข้อมูลอะไรพวกนี้หรอก และตอนนี้เรื่องนี้มันก็งงแล้วก็น่ารำคาญอยู่หน่อยๆแล้วล่ะ

    แต่ถ้าเกิดว่านายโชคดี นายอาจจะหาแบบอื่นมาใช้แทนได้เองล่ะ

    >จอนห์: ดูโปสเตอร์Problem Sleuth

    *
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×