ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ผู้ปกครองเขตแดนทั้งสี่
ผู้ปกครองเขตทั้งสี่
4 horsemen
วิลเลียม โรนัลล์
William Ronull
ผู้ปกครองเขตเหนือ
[ฉายา มนุษย์พลังงาน]
Ability :: Enegy
*ความสามารถของเขาคือการรวบรวมพลังงานไว้ที่ฝ่ามือทั้งสองข้าง ก่อนที่จะปล่อยออกไป ใช้ในการโจมตี และนอกจากนี้เขายังสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของพลังงานนั้นให้แปรเปลี่ยนเป็นบาเรียสำหรับป้องกันการโจมตีได้อีกด้วย และนอกจากนี้พลังงานของเขายังแบ่งออกเป็นสามระดับด้วยกัน ซึ่งแต่ล่ะระดับจะมีสีที่ไม่เหมือนกัน ระดับหนึ่ง 'สีฟ้า' เป็นการใช้พลังงานขั้นพื้นฐาน พอทำให้สลบหรือจุกจนลุกไม่ขึ้นได้ ระดับสอง 'สีเหลือง' จะมีความรุนแรงขึ้นมาหน่อยอีกระดับหนึ่ง ซึ่งมันสามารถทำให้เลือดตกยางออกได้ และคงได้มีกระดูกร้าวแน่ๆ ระดับสาม 'สีแดง' ระดับสูงสุดที่สามารถทำลายล้างได้แม้แต่ไททาเนี่ยมและเหล็กกล้า เขาสามารถควบคุมให้มันมีขนาดเล็กหรือใหญ่ได้อย่างใจนึก
Age :: 23
Weight :: 60 KG.
Height :: 200 CM.
อิกนิส เฟลเยอร์
Ignis Freyer
ผู้ปกครองเขตใต้
[ฉายา จ้าวพายุ]
Ability :: Weather Control
*อิกนิสสามารถควบคุมลมฝนฟ้าอากาศได้อย่างใจนึก ไม่ว่าจะการสร้างพายุ สร้างสายฟ้า หรือหิมะตก เขาก็สามารถทำได้ และสภาพอากาศที่เขาชอบที่สุดก็คือ พายุสายฟ้า เพราะมันทำให้ศัตรูของเขาไม่สามารถโจมตีได้ และเมื่อโจมตีไม่ได้ก็ต้องพยายามหลบจากพายุสายฟ้า และมันก็จะลงล็อคกับแผนของเขาพอดี นั่นก็คือ เขาจะสร้างลมขึ้นมาพัดให้ศัตรูของเขากระเด็นเข้าไปในพายุสายฟ้า ก่อนจะถูกชีกกระชากอย่างรุนแรง บวกกับความรุนแรงของสายฟ้า ทำให้มันกลายเป็นลานสังหารไปในทันที และน้อยคนนักที่จะรอดจากการโจมตีนี้ของเขา และนอกจากนี้อิกนิสยังสามารถสร้างพายุได้มากกว่าเจ็ดลูกอีกด้วย ทำให้เวลาที่เขาต่อสู้ เขามักจะได้เปรียบศัตรูอยู่เสมอ ในเรื่องของพื้นสภาพการต่อสู้
Age :: 24
Weight :: 62 KG.
Height :: 198 CM.
ดีแลน เอิร์ทแมน
Deran Eartman
ผู้ปกครองเขตตะวันตก
[ฉายา ผู้เขย่าโลก]
Ability :: Vibration
*ดีแลนสามารถสร้างแรงสั่นสะเทือนได้มากกว่าหนึ่งพันลิคเตอร์ เขาไม่เพียงแค่สามารถสร้างแรงสั่นสะเทือนได้อย่างเดียว เขายังสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนต่างๆมาใช้ในการต่อสู้และโจมตีอีกด้วย เพียงแค่เขากางฝ่ามืออกไป ทุกอย่างที่ขวางหน้าเขาก็เละจนไม่เหลือซาก เพราะพลังของเขาคือการปล่อยคลื่นสั่นสะเทือนที่มีความรุนแรงกว่าแผ่นดินไหวเสียอีก และแน่นอนว่าเขาสามารถทำลายประเทศทั้งประเทศก็ยังได้หากว่าเขาได้รับการฝึกอย่างสม่ำเสมอ เพราะพลังของเขาก็คือการสั่นสะเทือนแบบเดียวกันกับแผ่นดินไหว ที่สามารถทำลายเมืองทั้งเมืองได้ นอกจากนี้เขายังใช้แรงสั่นสะเทือนในการช่วยพยุงตัวในอากาศได้อีกด้วย
Age :: 19
Weight :: 58 KG.
Height :: 185 CM.
คลีส โอฟีเลส
Cres Oferas
ผู้ปกครองเขตตะวันออก
[ฉายา นักสะกดจิต]
Ability :: Psychokinesis
*เขามีความสามารถที่จะเรียกว่าธรรมดาก็ไม่ได้ จะเรียกว่าไร้เทียมทานก็ดูจะเว่อร์วังเกินไป เพราะเขาสามารถได้ยินความคิดของคนอื่นได้ด้วยพลังโทรจิต และยังสามารถควบคุมบุคคลที่ต้องการได้อย่างใจนึกหลายๆคนพร้อมๆกันได้อีกด้วย นอกจากนี้เขายังสามารถตามหาบุคคลที่ต้องการตัวได้ผ่านทางโทรจิตของเขา แต่ถ้าหากว่าคนๆนั้นสวมหมวกเหล็กหรือสิ่งของที่เป็นโลหะไว้ล่ะก็ ตัวเขาก็จะไม่สามารถตามหาได้ เพราะโลหะสามารถป้องกันทั้งการอ่านความคิด การควบคุมจิตใจของเขาได้ แต่ก็ใช่ว่าเขาจะหาทางเอาเจ้าสิ่งนั้นออกไปไม่ได้หรอกนะ
Age :: 28
Weight :: 65 KG.
Height :: 250 CM.
[ชี้แจงอีกเรื่องครับ]
เรื่องนี้สามารถส่งลูกสาวได้ แต่บทค่อนข้างที่จะน้อยกว่าพวกผู้ชาย เพราะเราเน้นไปทางด้านการจับคู่ /// แค่กๆ เออ หมายถึงการต่อสู้น่ะครับ และส่วนใหญ่พวกจีเนียสมักจะอยู่กับโชเซ็นมากกว่า เพราะโชเซ็นจะคอยปกป้องไม่ให้พวกรัฐบาลหรือพวกทหารจับจีเนียสไปทดลอง ต่างจากเวลคเคอร์ที่สังหารมนุษย์ได้อย่างเลือดเย็น และไม่แคร์ว่าจะเป็นชายหรือหญิง
จีเนียสส่วนใหญ่มักอยากจะใช้ชีวิตแบบมนุษย์ปกติ แต่ด้วยพรสวรรค์ที่พวกเขามี ทำให้ต้องจำใจหลีกเลี่ยงที่จะอยู่ในเมืองที่มีมนุษย์มากๆ แต่ก็ส่วนน้อยล่ะนะที่คิดแบบนั้น เพราะส่วนใหญ่จะเลือกมาอยู่ที่เมืองเอลเดอร์กันมากกว่า เพราะมันปลอดภัยกว่า และประชากรเกือบครึ่งของที่นี่เป็นจีเนียส และประเทศนี้เองก็เป็นประเทศที่รัฐบาลมองข้ามไปอย่างแรง
แต่ก็ใช่ว่าจะวางใจได้เสมอไป เพราะพวกนั้นน่ะ ทั้งอันตราย และหัวไวมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว แต่ก็ส่วนน้อยนัก ที่จีเนียสจะโดนจับไปทดลองน่ะนะ เพราะส่วนใหญ่ถ้าถูกตามล่าก็จะพยายามหนีให้พ้น หรือไม่ก็ใช้พลังต่อกรจนกระทั่งตั้งรับไม่ไหวและเสียชีวิตลง....
[แล้วพบกันตอนหน้าครับ!!!]
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น