ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Gifted Yaoi [รับสมัครตัวละครครับ!!!]

    ลำดับตอนที่ #2 : ผู้นำกลุ่มทั้งสอง

    • อัปเดตล่าสุด 16 ส.ค. 60


    Chosaint





    ซิลเวอร์ บูลเลท
    Silver bullet



    'ไม่ว่าใครจะร้ายจะดีแค่ไหน ก็ย่อมต้องมีเหตุผลเป็นของตน'



    Ability :: Copycat


    *ซิลสามารถก็อปปี้พลังของจีเนียสคนอื่นๆได้ ด้วยการสัมผัสร่างกาย แต่ก็ใช่ว่าเขาจะใช้มันได้ทุกอย่าง เพราะยิ่งซิลได้รับพลังจากจีเนียสที่มีพลังสูงมากเท่าไหร่ ร่างกายของเขาก็จะต้องรับภาระหนักมากขึ้นด้วยเช่นกัน แต่ถ้าถามว่าเขาสามารถใช้พลังของจีเนียสที่ได้มาได้รึเปล่า คำตอบคือได้ แต่เขาก็ใช้พลังได้ที่ล่ะอย่างเท่านั้น และยิ่งถ้าตัวเขาเปลี่ยนไปใช้พลังของจีเนียสอย่างอื่นมากขึ้นเท่าไหร่ร่างกายของเขาเองก็ต้องรับภาระหนักมากขึ้นกว่าเดิม และมันจะส่งผลเสียต่อร่างกายของเขาโดยตรง หรืออาจจะทำให้ร่างกายของเขาอ่อนแอลง และถ้าหากว่าเขาฝืนใช้พลังมากจนเกินไป ก็มีโอกาสเสี่ยงสูงเกือบหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นที่เขาจะเสียชีวิต!!!


    Age :: 22


    Weight :: 56 KG.


    Height :: 180 CM.


    [ข้อมูลข้างต้น]


    *เด็กหนุ่มผู้เป็นมีความสามารถที่เปรียบเสมือนดาบสองคม มีทั้งคุณและโทษ หากเกิดว่าเขาไม่สามารถควบคุมพลังของตนเองได้ พลังนั้นก็จะกลับมาทำร้ายตัวของเจ้าของมันเอง ซิลเป็นหนึ่งในแกนนำรุ่นแรกของโชเซ็นที่ยังมีชีวิตอยู่ ส่วนใหญ่ก็ยังไม่ตายหรอก แต่แค่ย้ายไปอยู่ต่างประเทศ ไม่ก็เดินทางไปทั่วโลกคอยตามหาและให้ความช่วยเหลือกับจีเนียสที่กำลังถูกตามล่า หรือมีปัญหาในการตื่นของพลัง ส่วนตัวของซิลเอง ก็เลือกที่จะยังคงอาศัยอยู่ที่นี่ ที่เมือง 'เอลเดอร์' แห่งนี้ เพื่อดูแลและปกป้องเหล่าจีเนียสที่อาศัยอยู่ที่เมืองแห่งนี้



    Wrecker





    อาร์ เรดฟอร์ด
    R. Redford



    'พวกมนุษย์น่ะมันโง่...จีเนียสต่างหากที่ควรครองโลก'



    Ability :: Gravitation


    *อาร์สามารถควงคุมแรงโน้มถ่วงได้อย่างใจนึก ร่วมทั้งการเพิ่มและลดน้ำหนักของสิ่งของด้วยเช่นกัน ไม่ว่าของสิ่งนั้นจะเบาแค่ไหน เขาก็สามารถทำให้มันหนักขึ้นได้ หรือของที่หนักแค่ไหนก็ตาม เขาก็สามารถทำให้มันเบาได้ราวกับขนนก อาร์ยังสามารถจำกัดพื้นที่แรงโน้มถ่วงได้หลายๆจุดพร้อมกันอีกด้วย ขอบเขตพลังความสามารถของอาร์ถือว่ากว้างพอสมควร ความจริงแล้ว เขาแทบไม่ต้องออกแรงอะไรด้วยซ้ำ แค่มอง เล็ง และใช้ความสามารถของเขาเพิ่มน้ำหนักให้กับสิ่งนั้นที่เป็นเป้าหมายให้มากขึ้นจนถูกแรงโน้มถ่วงและน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นบีบอัดจนเละไปก็เท่านั้น

    Age :: 26


    Weight :: 60 KG.


    Height :: 198 CM.


    [ข้อมูลเบื้องต้น]


    *อาร์เป็นหนึ่งในจีเนียสที่มีความคิดที่อยากจะทำลายและลบล้างมนุษย์ให้หมดสิ้นไป เพราะเขามีความคิดที่ว่า โลกนี้ไม่เหมาะสมกับมนุษย์ที่ไร้ค่าในสายตาของเขาเลยสักนิด แต่ในความเป็นจริงแล้ว ตัวของอาร์เองก็เคยเป็นจีเนียสที่มีความคิดที่อยากอยู่ร่วมกันกับมนุษย์ แบบพวกโชเซ็น แต่ทว่า....มันกลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อเพื่อนของเขาถูกยิงจนเสียชีวิต เพียงเพราะใช้พลังในการปกป้องเด็กผู้หญิงที่กำลังจะถูกรถบรรทุกชนเท่านั้นเอง และทันทีที่เขารู้ว่าเพื่อนของตนจากไปแล้ว เขาก็ระเบิดความโกรธออกมา และได้ทำลายเมืองไปหลายเมืองมากมาย ก่อนที่เขาจะสงบลง และตั้งกลุ่มเวลคเคอร์ขึ้นมา เพื่อทำลายล้างพวกมนุษย์


    [ข้อมูลเพิ่มเติม]


    เมืองเอลเดอร์ คือ เมืองในเขตกลางของประเทศแอชเทอร์ (เราสมมุติขึ้นมาเอง) ซึ่งอยู่ในความดูแลของซิลเวอร์ และเมืองแห่งนี้เองที่เป็นแหล่งรวมของจีเนียสหลายๆคน ที่ซิลเวอร์และแกนนำคนอื่นๆพามาอาศัยอยู่ที่นี่ เพราะจะได้รอดพ้นสายตาของพวกรัฐบาล รวมทั้งพวกหน่วย 'ทรอยเยอร์' ด้วย นอกจากนี้เขตกลางยังมีเหล่าจีเนียสที่มีพลังในระดับสูงอยู่มากมาย และมันมากพอที่จะต่อกรกับกองทัพทหารทั้งกองทัพได้เลยด้วยซ้ำไป แต่พวกเขาก็เลือกที่จะใช้ชีวิตอยู่กันต่อไปอย่างสงบ และภายใต้การคุ้มครองดูแลจากพวกซิลเวอร์

    นอกจากนี้ยังคงมีเขตอื่นๆที่ถูกปกครองโดยจีเนียสที่เป็นแกนนำอีกสี่คน นั่นก็คือเขตเหนือ ปกครองโดย 'วิลเลียม' จีเนียสผู้มีความสามารถในการใช้พลังงานในการโจมตีและต่อสู้ เขตใต้ปกครองโดย 'อิกนิส' ผู้มีความสามารถควบคุมสภาพอากาศและพายุได้อย่างใจนึก ทำให้เขามีพลังในการป้องกันที่อยู่ในระดับสูง แต่พลังในการโจมตีของเขาก็รุนแรงไม่แพ้กัน  

    เขตตะวันตกปกครองโดย 'ดีแลน' ผู้ควบคุมแรงสั่นสะเทือน และควบคุมคลื่นเสียงความถี่สูง ที่สามารถระเบิดทุกอย่างให้กลายเป็นผุยผงได้ เขตตะวันออกปกครองโดย 'คลีส'ผู้มีความสามารถที่อยู่เหนือจีเนียสคนอื่นๆอยู่มาก อย่างพลัง 'ไซโครคิเนซิส' พลังที่สามารถควบคุมจิตใจ อ่านความคิด และยกสิ่งของต่างๆได้ โดยที่ไม่ต้องขยับตัวแม้แต่นิดเดียว พวกเขาทั้งสี่มีหน้าที่ในการดูแลจีเนียสในเขตต่างๆ 

    และมักจะผสานงานกับซิลเวอร์ที่อยู่ส่วนกลางเสมอ และบ่อยครั้งที่พวกเขาทั้งสี่จะแวะเวียนมายังเขตกลางเพื่อมา 'หาเรื่องสนุก' อย่างการ 'ก่อกวน' และสร้างเรื่องชวน 'ปวดหัว' ให้กับผู้ปกครองเขตกลางอย่างซิลเวอร์ ให้ต้องมานั่งกุมขมับกันอย่างเอือมระอา กับการเล่นสนุกกันของผู้ปกครองเขตทั้งสี่ ที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้ที่มีพลังที่แข็งแกร่งที่สุดและอันตรายที่สุด แต่ดันทำตัวเป็นเด็กๆอายุสิบขวบไปซะได้เนี้ยสิ





    'เป็นยังไงบ้างครับกับตัวละครคร่าวๆของเรา'

    'แน่นอนว่าจะต้องมีตัวละครอื่นๆตามมาอีกแน่นอนครับผม'

    'ส่วนอิมเมจของผู้ปกครองเขตอีกสี่คนจะมาในเร็วๆนี้แน่นอนครับผม'





    '....แล้วเจอกัน!!!....'
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×